No menu items!
HomePhong ThủyNăm 2023 xây nhà hướng nào tốt? Chọn hướng xây nhà thu...

Năm 2023 xây nhà hướng nào tốt? Chọn hướng xây nhà thu hút vượng khí

Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt? Đây là yếu tố được nhiều người quan tâm. Tại sao phải chọn hướng làm nhà? Trong phong thủy, hướng nào tốt, hướng nào xấu? Để chọn được hướng xây nhà tốt nhất cho năm 2023, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây!

Hướng nào tốt xây nhà năm 2023 – Vì sao nên chọn hướng khi xây nhà?

Nhà là một trong những tài sản có giá trị lớn và gắn liền với cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình. Dù bạn có tin hay không thì hướng nhà vẫn là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua nhà. Vậy, hướng nhà có quan trọng hay không?

Xây nhà không chọn hướng dễ ảnh hưởng đến gia chủ

Người ta luôn quan niệm rằng nếu xây nhà không đúng hướng sẽ ảnh hưởng đến gia chủ và mọi người ở những mức độ khác nhau. Các hướng trong tự nhiên cũng là những yếu tố không bao giờ thay đổi. Tốt-xấu hay may-rủi thường dựa vào thống kê phong thủy tuổi.

Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Xây nhà chọn hướng là điều được rất nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu.

Câu nói “nhất vị, nhị hướng” được sử dụng rất phổ biến trong phong thủy. Tức là việc chọn vị trí xây nhà, cách sắp xếp cũng như quá trình xây dựng là rất quan trọng. Đây cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu và được áp dụng rất phổ biến khi xây nhà hay chọn mua nhà.

Chọn hướng nhà tốt giúp tạo nguồn sinh khí và may mắn cho ngôi nhà

Mỗi người đều có một cung hoàng đạo và số phận khác nhau, và sự vận động của vũ trụ sẽ tác động đến bạn. Nếu chọn được hướng nhà tốt sẽ tạo ra những luồng khí tốt góp phần tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho bạn. Hoặc ngược lại, hướng nhà xấu sẽ khiến bạn luôn cảm thấy không may mắn, suôn sẻ, ảnh hưởng đến công việc…

Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Nếu chọn được hướng nhà tốt sẽ giúp gia đình bình an, mạnh khỏe, làm ăn phát đạt

Tuy quan trọng nhưng hướng nhà không phải là vấn đề quyết định các yếu tố tốt – xấu của ngôi nhà. Phong thủy nhà ở sẽ dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau, tất cả đều có mối quan hệ tương hỗ với nhau. Nếu không rành về phong thủy, bạn có thể nhờ thầy phong thủy hoặc những người có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nằm Mơ Thấy Mất Xe Máy Là Điềm Gì? Lành Hay Dữ?

>>> Xem thêm: Xem tuổi động thổ năm 2023 – Có nên xông nhà riêng?

Làm nhà hướng nào tốt năm 2023 và 8 hướng tốt xấu cần biết trong phong thủy?

Để có thể chọn được hướng tốt xây nhà bạn nên tìm hiểu các hướng tốt và hướng xấu trong phong thủy. Cụ thể có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu dưới đây:

Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt và 4 hướng tốt nên biết

Để biết Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?tham khảo ngay những hướng tốt theo quan niệm phong thủy sau đây:

  • Định hướng cuộc sống: Nếu bạn chưa biết làm nhà theo hướng nào năm 2023 thì hướng sinh khí là một trong những hướng tốt nhất trong phong thủy. Đây là hướng giúp gia chủ thu hút tài lộc, thăng quan tiến chức, gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc. Sinh khí cũng là hướng có lợi cho bé trai vì giúp sinh khí dồi dào, gia đình hạnh phúc, yên ấm hơn.
  • Hướng trời: cũng là hướng tốt nếu bạn chưa biết làm nhà hướng nào năm 2023. Đây là hướng tốt cho sức khỏe, tăng tuổi thọ, rất có lợi cho nữ giới. Nếu xây nhà theo hướng này bạn sẽ luôn được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió…
  • Hướng của năm: là hướng rất tốt nếu bạn muốn củng cố các mối quan hệ tình cảm. Hướng này sẽ giúp gia chủ luôn giữ được mối quan hệ hòa thuận, trong nhà thuận hòa, ngoại giao thuận lợi. Tuổi thọ cũng được tăng lên, tính tình hòa nhã hơn.
  • Hướng phục hồi: Đây là hướng giúp gia chủ có tinh thần vững vàng, luôn vững vàng và tiến bộ hơn trong công việc cũng như học tập. Phục vị cũng là hướng có lợi cho bàn thờ gia tiên, giúp trấn trạch, mang lại bình an dương khí. Tuy nhiên theo hướng này có điểm đáng tiếc là tình dục giảm sút, không có lợi cho con cái.
Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt và 4 hướng tốt nên biết

Tùy theo tuổi của gia chủ để chọn hướng tốt trong phong thủy. Hướng này cũng bị ảnh hưởng bởi kết cấu xây dựng trong nhà nên bạn cần tìm hiểu và tham khảo kỹ.

Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt và 4 hướng xấu cần tránh?

Trong khi tìm hiểu hướng nào tốt làm nhà năm 2023, bạn hãy lưu ý 4 hướng xấu sau để hạn chế rủi ro cho ngôi nhà của mình:

  • Hướng Mệnh: Đây là hướng xấu nhất mà bạn nên tránh khi tìm hiểu hướng nào làm nhà năm 2023. Hướng tuyệt sát đúng như tên gọi, khiến gia chủ dễ mắc bệnh tật, gặp nhiều hung hiểm, làm ăn dễ bị đổ bể. .
  • Hướng ngũ quỷ: Hướng này có thể khiến bạn thất thoát thu nhập, ảnh hưởng xấu đến công việc, kinh doanh. Nếu xây nhà theo hướng này sẽ khiến bạn dễ gặp tai tiếng, bệnh tật, phá sản…
  • Hướng Lục sát: Nếu làm nhà hướng này sẽ ảnh hưởng rất xấu đến quan hệ tình cảm và dễ vướng vào kiện tụng. Không chỉ vậy, nếu xây nhà hướng này ở vị trí tốt dễ khiến đường tình duyên lận đận, sự nghiệp không may mắn, nam giới dễ dính vào rượu chè cờ bạc…
  • Hướng Họa Hại: Đây là hướng nhà khiến gia chủ dễ gặp nhiều thị phi, không may mắn, các mối quan hệ trong nhà dễ bị chia rẽ. Tiền bạc hao hụt, dễ vướng vào kiện cáo, sức khỏe giảm sút…
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt, hợp tuổi bố mẹ?
Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt và nên biết 4 hướng xấu cần tránh

Các hướng xấu này cũng tùy vào kết cấu xây dựng trong nhà để hóa giải. Nếu hướng xấu xây trên những vị trí xấu như nhà vệ sinh, nhà kho thì sẽ tốt. Nếu hướng xấu xây ở những vị trí tốt như phòng khách, cửa, phòng ngủ thì càng xấu.

>>> Xem thêm: Xem tuổi làm nhà năm 2023 cho 12 con giáp – Tuổi nào làm nhà được?

Hướng nào xây nhà năm 2023? Tam Sát – Tam hiệp

Ngoài việc xem hướng nào làm nhà năm 2023, bạn cũng nên tham khảo thêm Tam Sát, Tam Hợp. Vậy Tam Sát là gì và Tam Hợp là gì?

Bộ ba là gì?

Để xây nhà theo hướng tốt và bảo vệ gia đình, bạn nên tìm hiểu kỹ về tam sát. Tam sát hay còn gọi là sát sát trong phong thủy, đây là cách gọi của Kiếp Sát, Tài Sát và Tuế Sát. Tam Sát cũng là ba vị thần hung dữ gồm Ô Kê, Thanh Dương, Thanh Ngưu.

Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Tam sát hay còn gọi là sát khí trong phong thủy

Nếu phạm phải tam sát thì dễ gặp tai họa bất ngờ, hao tốn tiền bạc, dễ bệnh tật. Bên cạnh đó, nhân duyên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dễ gặp rắc rối, tiểu nhân phá hoặc, sự nghiệp sa sút… Vì vậy, trong quá trình tìm hiểu hướng nào làm nhà năm 2023, bạn cũng nên tránh Nó. vị trí tam giác.

Cách xác định tam hợp năm 2023

Phong thủy trong mỗi năm có sự thay đổi tùy theo tuổi. Vì vậy, mỗi năm, vị trí của ba nửa lại khác nhau. Theo kinh nghiệm của sách cổ, để xác định tam sát thì nên dựa vào các năm sau:

  • Năm Dần – Ngọ – Tuất đóng hướng Bắc
  • Thân – Tý – Thìn đóng chính Nam
  • Hợi – Mão – Mùi gần hướng Tây
  • Tỵ – Dậu – Sửu đóng hướng Đông

Như vậy, năm 2023 là năm nằm trong nhóm tam hợp Hợi – Mão – Mùi, sẽ là sát Tây. Vì vậy, nếu xem làm nhà năm 2023 chọn hướng nào thì nên tránh hướng Tây vì phạm phải tam sát.

>>> Đọc thêm: Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2023? Đếm ngược đến Tết Nguyên Đán 2023

Hướng xây nhà năm 2023 tốt nhất và tam hợp là gì?

hợp nhất ba nghĩa là nhóm có 3 con giáp liên quan và giống nhau trong 12 con giáp. Những người nằm trong bộ ba sẽ có cùng chí hướng, lý tưởng và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Ba cung hoàng đạo trong bộ ba thường có khoảng cách là 4 tuổi, tổng cộng sẽ có 4 nhóm trong bộ ba.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi Giáp Tý 1984 nam mạng năm 2024: Luận giải chi tiết nhất.
Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Tam hợp Mộc: gồm Hợi – Mão – Mùi

Ba đoàn thể là lực lượng của một khối gồm ba chi cùng chung lưng hỗ trợ, bổ sung cho nhau tồn tại và phát triển. Nhóm có các cung hoàng đạo dương với Tỵ – Dậu – Sửu. Trong đó, đầu nhóm này là Tỵ – Hỏa – ​​Dậu – Kim – Sửu – Thổ.

Tam hợp 2023

Theo quan niệm phong thủy cổ xưa, tam hợp sẽ được cụ thể hóa như sau:

  • Cục nước: Gồm Thân – Tý – Thìn, vượng với hướng chính Bắc và xung khắc với hướng chính Nam
  • Bộ ba phòng cháy chữa cháy: Gồm Dần – Ngọ – Tuất, vượng với hướng chính Nam, xung khắc với hướng chính Bắc
  • Tam giác kim loại: Gồm Tỵ – Dậu – Sửu, vượng ở phương Tây và xung với phương Đông
  • Tam giác gỗ: Gồm Hợi – Mão – Dê, vượng ở phương Đông và xung với phương Tây
Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Hướng nào xây nhà năm 2023?

Như vậy, tam tai năm 2023 là hướng chính Đông. Đây là lưu ý bạn cần ghi nhớ khi tham khảo xem hướng nào xây nhà năm 2023.

Hướng nào xây nhà năm 2023?

Năm 2023 là năm nằm trong nhóm tam hợp Hợi – Mão – Mùi, sẽ là sát Tây. Như vậy, năm 2023, hướng Tây gồm Thân – Dậu – Tuất. Vậy hướng xây nhà năm 2023 thế nào là tốt nhất?

  • Nếu nhà tọa phương Tuất sẽ có hướng Thìn có tọa độ từ 112,5 đến 127,5 nên tọa độ sẽ là Tây Bắc và Đông Nam.
  • Nếu nhà tọa Dậu sẽ có hướng Mão có tọa độ từ 82,5 đến 97,5. Như vậy, ngôi nhà sẽ tọa Tây, hướng chính Đông.
  • Nếu nhà tọa tại Thân thì tọa Dần hướng Dần có tọa độ từ 52,5 đến 67,5 tọa Tây Nam hướng Đông Bắc.
Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt?
Năm 2023 tam sát là hướng Tây nên làm nhà tránh hướng Thân – Dậu – Tuất.

Để làm nhà có hướng tốt vào năm 2023, bạn nên tránh hướng nhà phạm vào Thân – Dậu Tuất. Hướng tốt nhất để làm nhà trong năm nay sẽ là các hướng Tây Bắc, Bắc, Nam, Tây Nam.

Với những thông tin chia sẻ trên chắc chắn sẽ giúp bạn biết Làm nhà năm 2023 hướng nào tốt? và hướng nào nên tránh? Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web Muaban.net. Các thông tin về dịch vụ phong thủy, xây dựng và các sản phẩm khác được cập nhật mỗi ngày với giá hấp dẫn nhất!

>>> Tìm hiểu thêm:

  • Tân gia và 5 gợi ý quà tặng phong thủy, ý nghĩa nhất!
  • Cách chọn và xem biển số xe hợp tuổi, hợp phong thủy năm 2022

Vân Anh (Người viết nội dung)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN