No menu items!
HomePhong ThủySinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt, hợp tuổi...

Sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt, hợp tuổi bố mẹ?

Trong phong thủy, ngày giờ sinh có vai trò ảnh hưởng đến vận mệnh của đứa trẻ. Nếu sinh vào giờ tốt, con cái sẽ khỏe mạnh, thông minh, cuộc sống sung túc, đồng thời cha mẹ cũng nhận được nhiều vận tốt nếu hợp tuổi. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu vấn đề sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt, hợp tuổi bố mẹ trong bài viết này. 

sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt
Sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt?

Mục lục

1. Ngày tốt sinh con tháng 6 năm 2024

Không ít các cặp bố mẹ luôn coi trọng việc chọn ngày và giờ sinh đẹp cho con để có thể lựa chọn phương pháp và kế hoạch sinh phù hợp, mang lại may mắn cho em bé và gia đình. Trong một tháng luôn có những ngày đẹp để thực hiện những việc đặc biệt như kinh doanh, sinh nở. Dưới đây là danh sách các ngày và giờ đẹp nhất trong tháng 6 năm 2024:

Ngày dương – Ngày âm Ý nghĩa, chi tiết

(Thứ 3)

Ngày 11/ 06/ 2024 (DL) – Ngày 6/5/2024 (AL)

  • Ngày Bính Ngọ tháng Canh Ngọ năm Giáp Thìn
  • Ngày Tư Mệnh Hoàng đạo, Tiết Mang chủng, Trực Kiến
  • Giờ tốt sinh con: Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h), Dần (3h – 5h), Tỵ (9h – 11h), Hợi (21h – 23h)
  • Giờ xấu sinh con:  (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Dậu (17h – 19h), Thìn (7h – 9h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h)
(Thứ 6)

Ngày 14/ 06/ 2024 (DL) – Ngày 9/5/2024 (AL)

  • Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Ngọ năm Giáp Thìn
  • Ngày Minh Đường Hoàng đạo, Tiết Mang chủng, Trực Bình
  • Giờ tốt sinh con: Dần (3h – 5h), Ngọ (11h – 13h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Hợi (21h – 23h)
  • Giờ xấu sinh con:  (23h – 1h), Mão (5h – 7h), Mùi (13h – 15h), Dậu (17h – 19h), Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Tuất (19h – 21h)
(Thứ 5)

Ngày 20/ 06/ 2024 (DL) – Ngày 15/5/2024 (AL)

  • Ngày Ất Mão tháng Canh Ngọ năm Giáp Thìn
  • Ngày Ngọc Đường Hoàng đạo, Tiết Mang chủng, Trực Thu
  • Giờ tốt sinh con: Dần (3h – 5h), Ngọ (11h – 13h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Hợi (21h – 23h)
  • Giờ xấu sinh con:  (23h – 1h), Mão (5h – 7h), Mùi (13h – 15h), Dậu (17h – 19h), Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Tuất (19h – 21h)
(Thứ 4)

Ngày 26/ 06/ 2024 (DL) – Ngày 21/5/2024 (AL)

  • Ngày Tân Dậu tháng Canh Ngọ năm Giáp Thìn
  • Ngày Minh Đường Hoàng đạo, Tiết Hạ chí, Trực Bình
  • Giờ tốt sinh con: Dần (3h – 5h), Ngọ (11h – 13h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Hợi (21h – 23h)
  • Giờ xấu sinh con:  (23h – 1h), Mão (5h – 7h), Mùi (13h – 15h), Dậu (17h – 19h), Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Tuất (19h – 21h)

Tham khảo thêm: Sinh con năm 2024 tháng nào tốt? Hợp với bố mẹ tuổi gì?

2. Luận giải vận mệnh theo giờ sinh trong tháng 6 năm 2024

sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt
Tìm hiểu ý nghĩa của từng giờ sinh để biết sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt.

Ngày và giờ sinh khác nhau mang theo những ý nghĩa riêng biệt cho mỗi sinh mệnh theo quan niệm phong thủy. Dưới đây là phân tích về vận mệnh theo giờ sinh để bạn đọc biết rõ hơn sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt:

Giờ sinh Vận số theo giờ sinh
Giờ Tý (23h – 1h)

Em bé tuổi Thìn sinh vào giờ Tý thường thông minh, nhanh nhạy và cẩn thận, mang vẻ chín chắn, hiểu chuyện từ khi còn nhỏ. Đây cũng là những đứa bé được được nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong cuộc sống. Trong tương lai, bé có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc và luôn nhận được sự cổ vũ lẫn nhau trong cuộc sống.

Khi trưởng thành và bước vào xã hội, bé có khả năng đối nhân xử thế khéo léo, dễ được lòng lãnh đạo và đồng nghiệp, cũng như có nhiều cơ hội thăng tiến nếu biết cách nắm bắt. Các em bé sinh vào giờ Tý này có khả năng kinh doanh và làm ăn tốt nhờ khả năng đánh giá vấn đề chuẩn xác và nắm bắt thời cơ nhanh chóng. Do đó, các bé có thể kiếm được nhiều tiền và thành công.

Giờ Sửu (1h – 3h)

Em bé tuổi Thìn sinh vào giờ Sửu được hưởng sự giúp đỡ từ bạn bè xung quanh và có gia đình hậu thuẫn. Mang lại một cuộc sống thuận lợi và không gặp nhiều khó khăn, vất vả. Trong tương lai, em sẽ có công việc ổn định, tài chính tương đối hanh thông dựa vào may mắn và năng lực sẵn có của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý đến cách hành xử của mình. Tránh kiêu ngạo hoặc quá tự cao, cứng đầu vì có thể dễ dẫn đến rắc rối và khó khăn không đáng có.

Giờ Dần(3h – 5h)

Nếu sinh vào giờ Dần, em bé sẽ phải rời xa quê hương và phát triển sự nghiệp ở vùng đất xa lạ. Không có sự hậu thuẫn từ gia đình, bản mệnh sẽ phải tự mình vượt qua nhiều khó khăn và thách thức để đạt được thành công. Nếu lựa chọn lập nghiệp tại quê hương, cuộc sống sẽ bình yên và không có nhiều bức phá.

Tuy nhiên, nhờ tính cách mạnh mẽ và sẵn lòng đương đầu với khó khăn, em có khả năng trở thành người đáng kính và được ngưỡng mộ. Nếu cố gắng, các bé sẽ thu hoạch được thành quả xứng đáng với công lao và cống hiến của mình khi về già.

Giờ Mão (5h – 7h)

Đây là giờ sinh không tốt cho các em bé tuổi Giáp Thìn sinh vào giờ Mão. Bé sẽ có thể trạng sức khỏe không được tốt, đặc biệt trong lúc nhỏ dễ mắc bệnh tật và sức yếu, do đó, bố mẹ phải vất vả để chăm sóc. Mặc dù có tài năng và hiểu biết, nhưng bé lại không gặp may mắn trong cuộc sống, trải qua những biến động và khó khăn và nhiều phiền muộn.

Tuy nhiên, nếu được rèn luyện một tư duy lạc quan và tích cực, bé có thể vượt qua mọi khó khăn và sẽ biết hài lòng với những gì đang có.

Giờ Thìn (7h – 9h)

Đa phần em bé tuổi Thìn sinh vào giờ này đều có trí tuệ sắc bén và ngoại hình nổi bật. Khi còn nhỏ, em đã được nhiều người yêu mến; đến lúc lớn lên cuộc sống của em cũng được đủ đầy và có nhiều phúc lộc, không vướng phải chuyện tình duyên lận đận.

Tuy nhiên, điều cần phải chú ý và tiết chế trong tính cách của đứa trẻ này đó là sự kiêu ngạo. Bố mẹ nên tập cho bé đặc biệt lưu ý đến hoàn cảnh xung quanh và không đặt bản thân làm trung tâm. Nếu không, trong tương lai bé có thể vô tình gây phạm lỗi với người khác và ảnh hưởng đến quá trình thăng tiến của mình.

Giờ Tỵ (9h – 11h)

Trẻ sinh vào giờ Tỵ thường trải qua một cuộc sống bình yên và có sự nghiệp thuận lợi nhờ vào sự giúp đỡ từ quý nhân xung quanh và hậu thuẫn vững mạnh từ gia đình.

Đây là những bé, dù là nam hay nữ mệnh, thì đều  phải đối mặt với chuyện tình cảm khó khăn. Để tránh những rắc rối, bé nên đặt lòng thành thật hơn trong các mối quan hệ và cẩn trọng hơn trong quyết định kết hôn. Nếu không, có nguy cơ rơi vào trạng thái bất hòa, xung đột và thậm chí ly hôn.

Giờ Ngọ (11h – 13h)

Em bé tuổi Thìn sinh vào giờ Ngọ thường có tính cách nóng nảy, dễ vô tình làm tổn thương người khác và không có quan hệ xã giao tốt.

Ngoài ra, vì muốn tự lập và không dựa dẫm vào cha mẹ nên những đứa trẻ này thường phải tự lực cánh sinh, làm nhiều công việc, do đó, cần phải thận trọng nếu muốn đạt được thành công. Tuy nhiên, khi đến giai đoạn trung và hậu vận, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn. Họ có cả danh vọng lẫn tài lộc, gia đình hòa thuận và yêu thương nhau.

Giờ Mùi (13h – 15h)

Em bé sinh vào giờ Mùi thường có tài năng, phẩm chất và đạo đức tốt, nhưng phải tự thân vận động và chủ động tìm kiếm cơ hội. Điều này có thể sẽ khiến họ gặp khó khăn khi khởi nghiệp. Tuy nhiên, nếu có đủ quyết tâm và cố gắng, bé vẫn có thể đạt được những thành công đáng kể về sau.

Từ khi còn nhỏ, những em bé này cần được rèn luyện tính kiên trì và tinh thần quyết tâm để có thể chinh phục những điều mong muốn ở tương lai. Nếu lười biếng và làm quen với trì hoãn, cuộc sống của họ sẽ trở nên tầm thường và không đạt được những thành tựu đáng kể.

Giờ Thân (15h – 17h)

Em bé sinh vào giờ Thân thường có thông minh và sự nhạy bén, dễ tiếp thu kiến thức nhanh chóng. Đồng thời nhờ vào tài xã giao cũng như sự giúp đỡ từ những quý nhân, công việc của họ sẽ diễn ra suôn sẻ.

Những người sinh giờ Thân cũng có duyên phận tốt, đào hoa. Tuy nhiên, họ cần chân thành hơn trong các mối quan hệ để tránh gây tổn thương cho đối phương và ảnh hưởng tới danh tiếng bản thân. Nếu yêu đúng người, hai người sẽ cùng tôn trọng và quan tâm lẫn nhau và có thể xây dựng một tình yêu hạnh phúc và bền vững.

Giờ Dậu (17h – 19h)

Em bé sinh năm 2024 giờ Dậu có tính cách nghiêm túc, có trách nhiệm và cẩn thận. Do đó, trong công việc và cuộc sống, họ được mọi người đánh giá cao, cơ hội thăng tiến sẽ xuất hiện một cách tự nhiên. Đây cũng là những người chăm chỉ và ham học hỏi, thường đạt được thành tích cao.

Em bé này có thể không giàu từ lúc nhỏ, nhưng vận may về tài chính về sau luôn thuận lợi và ổn định. Trong tình yêu, họ rất cẩn trọng và không dễ bị lừa dối trong tình cảm. Khi đã chọn một người, họ sẽ chăm sóc và yêu thương đối tác của mình một cách chân thành.

Giờ Tuất (19h – 21h)

Trẻ sinh vào giờ này thường mang trong mình tài năng và trí tuệ. Họ có khả năng giao tiếp tốt và nhận được sự tín nhiệm và tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bé có thể gặp khó khăn trong việc tích lũy tài sản và kinh doanh. Để đạt được thành công và mở rộng sự nghiệp của mình, bản mệnh cần phải dựa vào sự nỗ lực rất nhiều từ chính bản thân và phải luôn chủ động, tránh lệ thuộc vào người khác.

Giờ Hợi (21h – 23h)

Nếu sinh vào giờ Hợi, những đứa trẻ thường gặp được nhiều may mắn và cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Sự nghiệp ổn định và thành công khi nhận được sự giúp đỡ từ những người tốt xung quanh. Nhờ vào khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo, những đứa trẻ này sẽ được yêu mến bởi nhiều người.

Tuy nhiên, em bé này có tính xấu là lười biếng và thường cần sự thúc đẩy từ cha mẹ và giáo viên. Họ có thể dễ dàng hài lòng với thực tế và khó đạt được những thành công lớn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thạch anh tóc đen và những công dụng tuyệt vời của tạo hóa
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các tin đăng việc làm kinh doanh phong thủy, hợp mệnh tại đây:

Cần Gấp 3 Nữ Phụ Quầy Hàng Tết 2024

1
Cần Gấp 3 Nữ Phụ Quầy Hàng Tết 2024
7,8 triệu – 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần Gấp 10 Nam/Nữ làm Tại Siêu Thị

5
Cần Gấp 10 Nam/Nữ làm Tại Siêu Thị
8 triệu – 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Việc làm phù hợp bỉm sữa nội trợ đi làm ngay lâu dài ổn định

1
Việc làm phù hợp bỉm sữa nội trợ đi làm ngay lâu dài ổn định
7,8 triệu – 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển gấp LDPT làm việc ở siêu thị dịp noel và tết

19
Tuyển gấp LDPT làm việc ở siêu thị dịp noel và tết
7 triệu – 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần người làm giờ hành chính thời vụ hoặc ổn định lâu dài lương cao

1
Cần người làm giờ hành chính thời vụ hoặc ổn định lâu dài lương cao
7,9 triệu – 11,9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Tuyển dụng nhân viên trực tiếp đi làm ngay ổn định lương cao có ca

1
Tuyển dụng nhân viên trực tiếp đi làm ngay ổn định lương cao có ca
7,7 triệu – 13 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức, TP.HCM
Việc làm ca 4 6 8 tiếng tùy chọn sắp xếp việc GĐ phù hợp đủ lứa tuổi

1
Việc làm ca 4 6 8 tiếng tùy chọn sắp xếp việc GĐ phù hợp đủ lứa tuổi
5,6 triệu – 11,9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Siêu Thị Tiêu Dùng cần 7 nhân viên phụ cửa hàng

1
Siêu Thị Tiêu Dùng cần 7 nhân viên phụ cửa hàng
8,5 triệu – 14,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Cần Gấp 10 Bạn Bán Hàng Ở Siêu Thị Quận 6

4
Cần Gấp 10 Bạn Bán Hàng Ở Siêu Thị Quận 6
7,8 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
TUYỂN GẤP! Nhân Viên Bán Hàng-Tạp Vụ-Bảo Vệ-Trực Quầy-Thu Ngân-Kho✅

7
TUYỂN GẤP! Nhân Viên Bán Hàng-Tạp Vụ-Bảo Vệ-Trực Quầy-Thu Ngân-Kho✅
8,5 triệu – 14,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cty Tấn Sang tuyển nhân viên Lái xe tải 1,25 tấn và 5 tấn tại Hà Nội

1
Cty Tấn Sang tuyển nhân viên Lái xe tải 1,25 tấn và 5 tấn tại Hà Nội
9 triệu – 14 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
 📣📣📣Cần bổ sung thêm nam, nữ bán hàng, thu ngân xuyên Tết 🔔🔔

1
📣📣📣Cần bổ sung thêm nam, nữ bán hàng, thu ngân xuyên Tết 🔔🔔
7,5 triệu – 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển Gấp LĐPT Dịp Tết Đi Làm Ngay

19
Tuyển Gấp LĐPT Dịp Tết Đi Làm Ngay
7,5 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN TRỰC QUẦY HÀNG DỊP TẾT

19
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN TRỰC QUẦY HÀNG DỊP TẾT
7,5 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần Tuyển Gấp LDPT Trực Quầy Hàng Dịp Tết

18
Cần Tuyển Gấp LDPT Trực Quầy Hàng Dịp Tết
7 triệu – 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CẦN NGƯỜI PHỤ CỬA HÀNG ĐÓNG GÓI HÀNG TẾT

2
CẦN NGƯỜI PHỤ CỬA HÀNG ĐÓNG GÓI HÀNG TẾT
7,8 triệu – 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG GẤP

2
CẦN TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG GẤP
7,6 triệu – 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa Hàng Mới Khai Trương Cần Tuyển Nhân Viên Nam Nữ

3
Cửa Hàng Mới Khai Trương Cần Tuyển Nhân Viên Nam Nữ
7,9 triệu – 12,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển thu ngân GẤP cho siêu thị mini

1
Cần tuyển thu ngân GẤP cho siêu thị mini
7,8 triệu – 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM


3. Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con vào tháng 6 năm 2024

sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt
Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh để biết được bố mẹ tuổi nào hợp sinh con vào tháng 6 năm 2024 hợp nhất.

Theo các nghiên cứu trong quan niệm ngũ hành phong thủy, quy luật sinh khắc có chỉ rõ rằng Hỏa sinh ThổMộc sinh Hỏa. Do đó, các em bé sinh năm 2024 Giáp Thìn mang mệnh Hỏa (Phúc Đăng Hỏa) sẽ có sự tương sinh tốt với bố mẹ có mệnh Thổ. Ngoài ra, nếu bố mẹ có mệnh Mộc và sinh con tuổi Giáp Thìn thì đây cũng là sự kết hợp tốt. Dựa vào những phân tích này, khi sinh con vào năm 2024, các tuổi của bố mẹ sẽ tương hợp và tương khắc như sau:

  • Những tuổi hợp với con sinh năm 2024 Giáp Thìn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, và Tân Mùi.
  • Ngoài ra, các tuổi không hợp với con sinh năm 2024 Giáp Thìn: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, và Đinh Dậu.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay, lịch âm 26/11/2023| Xem ngày tốt xấu

Bài viết trên vừa đưa ra những thông tin chi tiết cho câu hỏi “sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt?”. Hy vọng qua đó, các cặp đôi bố mẹ sẽ có những quyết định tốt về kế hoạch sinh và nuôi dạy con nhỏ của mình. Xem thêm nhiều bài viết về việc xem ngày, phong thủy tại Mua Bán để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích nhất nhé. 

Đọc thêm: 

  • Xem ngày tốt khai trương năm 2024 chuẩn xác theo từng tháng
  • Xem ngày tốt mua xe tháng 3 năm 2024 cho 12 con giáp chi tiết nhất
  • Khám phá bảng sinh con hợp tuổi bố mẹ chuẩn xác nhất
  • Đặt tên con gái, trai năm 2024 gặp bình an, cầu tài lộc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN