No menu items!
HomePhong ThủyKhám Phá Cung Mọc Bảo Bình Và Sự Kết Hợp Thú Vị...

Khám Phá Cung Mọc Bảo Bình Và Sự Kết Hợp Thú Vị Với 12 Cung Mặt Trời

Nội Dung Chính

Với năng lượng dồi dào của mình, cung mọc Bảo Bình luôn khiến mọi người xung quanh trở nên vui vẻ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Mua Bán tìm hiểu về tính cách và sự kết hợp của nó với 12 cung Mặt Trời như thế nào ngay bài viết dưới đây nhé!

Cung mọc Bảo Bình là gì?
Cung mọc Bảo Bình là gì?

1. Cung mọc Bảo Bình là gì?

Cung mọc Bảo Bình nổi tiếng là cung thân thiện và có tầm ảnh hưởng trong xã hội? Tại sao vậy? Sau đây là một vài điểm thú vị về cung hoàng đạo “không thể chất hơn” này!

1.1. Ngoại hình

Mặc dù mọc Bảo Bình không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng đổi lại khí chất tỏa sáng và thanh thoát. Cung này vẫn làm cho mọi người say mê bởi nét độc đáo riêng, khiến ai cũng phải ghen tỵ. Thông thường, những người cung này thường có thân hình hơi gầy, gương mặt sắc nét và góc cạnh.

Bên cạnh đó, mọc Bảo Bình là những người sở hữu gu ăn mặc và phong cách đậm chất sang chảnh, cũng chính vì thế mà phần lớn mọc Bảo Bình sẽ làm trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật. 

1.2. Tính cách của cung mọc Bảo Bình

Người thuộc cung mọc Bảo Bình thường có tính cách khá hòa đồng và thân thiện. Cũng chính vì thế nó mang đến cho bạn những ưu và nhược điểm sau:

1.2.1. Ưu điểm

Tâm hồn của mọc Bảo Bình thường có xu hướng cởi mở, tự do và sống phóng khoáng. Họ là người luôn tiếp thu các kiến thức mới và khả năng sáng tạo bất tận. Cách tiếp cận với cuộc sống ở nhiều hướng đã mang đến cho họ những góc nhìn mới lạ.

Ưu điểm của Cung mọc Bảo Bình
Ưu điểm của Cung mọc Bảo Bình

Ngoài ra, một ưu điểm nữa không thể không nhắc tới đó là họ dám bứt phá ra khỏi khuôn khổ của bản thân để theo đuổi lý tưởng. Không những thế, họ cũng vô cùng độc lập, mạnh mẽ và rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Họ biết cách chia sẻ những ý tưởng và triết lý sống tươi mới đến với mọi người và cộng đồng.

1.2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, người cung mọc Bảo Bình dành quá nhiều sự quan tâm đến công việc khiến họ không có thời gian cho gia đình. Ngoài ra, đôi lúc bạn sẽ thấy cung mọc này khá hời hợt trong công việc, lười biếng và hơi thiếu trách nhiệm. Tính cách họ đôi khi khá bướng bỉnh, thích làm việc theo ý mình mà không chịu tiếp thu ý kiến người khác. Đặc biệt trong vài tình huống, họ dễ mất bình tĩnh nếu không có hướng giải quyết hợp lý.

2. Cung mọc Bảo Bình nam giới

Đối với nam giới cung mọc Bảo Bình, họ thường là những người khá độc lập trong công việc và cuộc sống. Họ thông minh, độc lập và mang những nét cuốn hút riêng. Sở hữu cho mình tính cách phóng khoáng, dễ chịu và luôn hòa đồng với mọi người.

Cung mọc Bảo Bình nam giới ra sao?
Cung mọc Bảo Bình nam giới ra sao?

Mọc Bảo Bình nam khi yêu thường khá bảo thủ, họ luôn muốn kiểm soát người mình yêu. Nhưng những người họ lựa chọn thường có tính cách mạnh mẽ, nữ quyền. Chính vì vậy, đó cũng là được coi là một thử thách mà nam mọc Bảo Bình tìm cách để chinh phục nửa kia của mình.

3. Cung mọc Bảo Bình nữ giới

Nữ cung mọc Bảo Bình là người khá độc lập và sống với lý tưởng riêng của bản thân. Họ luôn đặt công việc lên hàng đầu và thường thích tham gia các hoạt động cộng đồng, giúp đỡ mọi người xung quanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung Phụ Mẫu là gì? Bình giải ý nghĩa trong lá số tử vi

Trong tình yêu, họ thường rất dễ cảm thấy nhàm chán nếu không nhận được sự quan tâm từ người yêu. Mối quan hệ của họ thường chóng vánh và không được bền lâu. Hơn thế nữa, khi yêu mọc Bảo Bình thường ít bộc lộ cảm xúc và thường độc lập quá mức. Chính vì vậy, họ khiến cho đối phương cảm thấy bản thân không quan trọng với mọc Bảo Bình và dần trở nên xa cách.

4. Cung mọc Bảo Bình kết hợp với 12 cung mặt trời

Bạn đã biết cung mọc Bảo Bình là gì chưa và khi kết hợp với 12 cung mặt trời thì sẽ như thế nào? Những luận giải dưới đây sẽ mang đến những thông tin quan trọng để bạn hiểu hơn về cung này. 

4.1. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bạch Dương

Màn kết hợp đặc biệt giữa cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bạch Dương sẽ mang đến một cuộc sống vô cùng nhiệt huyết. Bởi cung mọc Bảo Bình thông minh, giỏi giao tiếp còn Bạch Dương lại thích giao lưu và kết nối. Sở hữu trong mình cả trí tuệ lẫn thể chất nên họ luôn sẵn sàng với mọi thử thách để vượt qua giới hạn bản thân.

Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bạch Dương
Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bạch Dương

Tính cách hướng ngoại giúp họ gần gũi hơn với mọi người xung quanh. Họ cũng là những con người trọng nghĩa khí và thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, họ thường khá cố chấp và không chịu nhường nhịn nên đôi lúc khiến mọi người xung quanh khó chịu.

Trong tình yêu, họ thường khiến cho đối phương trở nên vui vẻ và hạnh phúc bởi tính cách hóm hỉnh của mình. Nhưng nếu muốn gắn bó lâu dài thì họ cần quá trình dài để hiểu rõ đó có phải là người thực sự phù hợp với họ không.

4.2. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Kim Ngưu

Người cung mọc Bảo Bình và mặt trời Kim Ngưu thường khá hài hước, năng động. Hơn thế nữa, họ là những người có góc nhìn mới mẻ và sáng tạo hơn so với người khác. Họ có khả năng biến hóa linh hoạt trong việc xây dựng ý tưởng mới.

Trong cuộc sống, họ là những người chân thành, chu đáo và xem trọng tình nghĩa. Dù có vấp ngã họ cũng kiên trì đứng lên và đi theo con đường mà mình đã lựa chọn. Tuy nhiên, họ cũng có xu hướng áp đặt suy nghĩ của chính mình lên người khác và khó thay đổi bản thân.

Trong hôn nhân, họ thường là người chung thủy và luôn quan tâm, chăm lo cho gia đình. Họ không dễ dàng rơi vào lưới tình của người khác giới và luôn cảm thông, chia sẻ cho đối phương. Tuy vậy họ lại khó thoát khỏi những mối quan hệ cũ và có xu hướng khép lại trái tim sau khi chia tay.

4.3. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Song Tử

Mọc Bảo Bình và mặt trời Song Tử được xem là một sự kết hợp khá tuyệt vời. Họ là những người có khả năng tuy duy và sáng tạo cùng với trực giác vô cùng nhạy bén. Bên cạnh đó, khả năng logic cao giúp họ có nhiều phương án mới mẻ trong công việc.

Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Song Tử
Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Song Tử

Tuy nhiên, họ là tuýp người hành động quá nhanh nên đôi khi mang lại những hậu quả không mong muốn. Họ thiên về tư duy và phân tích nhiều hơn nên khi vào thực tế thường gặp nhiều khó khăn. 

4.4. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Cự Giải

Sự kết hợp giữa cung mọc Bảo Bình và mặt trời Cự Giải mang đến nhiều màu sắc mới lạ cho cuộc sống. Tính cách ấm áp và chu đáo của họ làm mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Không những thế, nhờ sự nhạy cảm của mình họ dễ dàng thấu hiểu người bên cạnh.

Mặc dù vậy, trong chuyện tình yêu họ hơi thụ động nên khó bày tỏ được với người khác giới. Họ không thể hiện cảm xúc của mình nên làm đối phương cảm thấy xa cách. Vì vậy, họ thuộc tuýp người khó yêu, khó quên và khó mở lòng đón nhận tình yêu.

4.5. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Sư Tử

Đây là sự kết hợp mang đến mẫu người cuốn hút, ẩn chứa khí chất ma mị khiến mọi người xung quanh tò mò. Họ thường là những người thân thiện nhưng luôn có trong mình một điểm riêng khác biệt. Họ biết cách sử dụng điểm mạnh của bản thân để phát triển công việc của mình.

Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Sư Tử
Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Sư Tử

Trong mối quan hệ, họ thường là người nồng nhiệt, lãng mạn và là mẫu người chung thủy. Họ luôn muốn cùng nửa kia của mình trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người yêu nên thường bất đồng trong quan điểm sống. Vì thế người cung này cần điều chỉnh lại quan điểm để mối quan hệ của họ được bền chặt hơn.

4.6. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Xử Nữ

Cung mọc Bảo Bình và mặt trời Xử Nữ là sự kết hợp lý tưởng mang đến sự thông minh và khả năng phân tích nổi bật. Họ thường được gọi là “từ điển sống” với vốn kiến thức rộng và khả năng hiểu biết trên nhiều lĩnh vực. Sở hữu trong mình tính cách của cung mọc Bảo Bình, họ thường dễ gần nhưng khá khó tính nên đôi khi làm mọi người cảm thấy áp lực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tây Tứ Trạch là gì? Cách chọn hướng xây nhà hợp phong thủy

Họ thuộc tuýp người thích những người có cùng quan điểm và triết lý sống giống mình. Vì vậy, trong tình yêu họ không quá “kén cá chọn canh” nhưng phải đúng tiêu chuẩn mà họ đề ra. Nếu chia tay, họ thường tự tạo cho mình tấm chắn bảo vệ và thiếu sự can đảm trong mối quan hệ mới.

4.7. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Thiên Bình

Những người thuộc sự kết hợp này thường là người thích ngoại giao với khả năng giao tiếp tuyệt vời. Nếu hoạt động nghệ thuật thì rất dễ thành công. Họ có khả năng tiếp thu kiến thức mới, nhanh và khả năng truyền đạt tuyệt vời. Vì thế họ thích hợp trở thành diễn giả, MC, hoặc người truyền cảm hứng cho mọi người.

Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Thiên Bình
Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Thiên Bình

Tuy nhiên, trong cuộc sống họ có quá nhiều sự lựa chọn nên thường khó đưa ra quyết định. Tích cách lạc quan nhưng họ lại không đủ tham vọng để cạnh tranh và nâng cao địa vị bản thân. Đối với tình yêu, họ thường lựa chọn mối quan hệ đi lên từ bạn bè. Điều này giúp họ đồng cảm và dễ dàng chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống.

4.8. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bọ Cạp

Sự kết hợp giữa cung mọc Bảo Bình và mặt trời Bọ Cạp mang đến mẫu người có tính cách cởi mở nhưng cực kỳ thông thái. Họ thường khá độc lập trong tài chính và có cách nhìn mới mẻ hơn so với người người đồng niên. Tuy nhiên, họ cũng là những người cực kỳ cố chấp, khi muốn làm một việc gì đó là không thể cản được.

Họ thường là người yêu công việc nên khó có được tình yêu bền vững từ hai phía. Điều này khiến cho đối phương dễ cảm thấy chạnh lòng và muốn chia tay. Ngoài ra, vì tham vọng lớn nên đôi khi họ sẽ phá hủy những gì mình có nếu không kìm chế bản thân.

4.9. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Nhân Mã

Những người thuộc cung mọc Bảo Bình với mặt trời Nhân Mã thường là người thông minh và lạc quan. Họ sở hữu cho mình tính cách cởi mở và tư duy nhạy bén. Điều này giúp họ khám phá được nhiều điều thú vị và độc đáo trong cuộc sống.

Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Nhân Mã
Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Nhân Mã

Tuy nhiên, họ lại có xu hướng hành động theo bản năng nhiều hơn so với kế hoạch đặt ra. Đây cũng là một nhược điểm mà họ cần khắc phục trong công việc và cuộc sống. Vì họ theo đuổi chủ nghĩa tự do nên trong tình yêu họ thường thích những người có tư duy đồng hành hơn. Họ cũng không quá yêu cầu cao về tuổi tác và khoảng cách địa lý miễn là cảm thấy phù hợp.

4.10. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Ma Kết

Cung mọc Bảo Bình và mặt trời Ma Kết đều là chủ tinh của sao Thổ, vì vậy họ là những người có tham vọng mãnh liệt và ý chí lớn. Họ sở hữu trong mình tính cách độc lập, tự chủ nên có khả năng trau dồi, tự học hỏi nhanh. Trong công việc, họ luôn làm việc chuyên nghiệp và dễ dàng đạt được nhiều thành công.

Mặc dù vậy họ lại không giỏi thể hiện cảm xúc bản thân với mọi người xung quanh, đặc biệt là người mình thích, chính vì thế, tạo cảm giác khó tiếp xúc và xa cách với đối phương. Tuy vậy họ rất chân thành, chung thủy trong hôn nhân, luôn vun đắp và xây dựng tổ ấm của mình.

4.11. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bảo Bình

Cung mọc Bảo Bình là gì và khi kết hợp với mặt trời Bảo Bình có sự khác biệt gì không? Sự kết hợp này không chỉ làm tăng năng lượng sáng tạo mà còn giúp họ có được trí tuệ cao. Họ là những người thông minh, giỏi lý luận và phân tích nên rất dễ theo đuổi con đường riêng của mình.

Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bảo Bình
Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Bảo Bình

Tính cách của họ rất thân thiện, chân thành và đáng tin cậy nên luôn được mọi người yêu mến. Tuy nhiên khi hòa vào đám đông họ lại có phần nhút nhát và xa cách. Họ là mẫu người theo đuổi tự do cá nhân nên thường không thích sự ràng buộc của hôn nhân và gia đình.

4.12. Cung mọc Bảo Bình với mặt trời Song Ngư

Sự kết hợp đặc biệt giữa cung mọc Bảo Bình và mặt trời Song Ngư mang đến mẫu người có giác quan nhạy bén. Họ là người có tấm lòng vị tha, bao dung và giàu tình cảm. Đặc biệt, họ luôn nỗ lực để mang đến nhiều điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình. Cũng vì thế, những người này thích hợp làm việc trong các tổ chức từ thiện, hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Tuy vậy, họ lại rất nhẹ dạ cả tin nên thường dễ bị lợi dụng về tài chính lẫn tình cảm. Họ không ngại hy sinh lợi ích bản thân với mong muốn làm mọi người vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng họ lại là người rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói hay những hành động của người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây đuôi công hợp mệnh gì? Cách trồng cây đuôi công đúng chuẩn

>>> Tham khảo thêm: Khám Phá Ngày Sinh 12 Cung Hoàng Đạo Theo Thiên Văn Học Cổ Đại

5. Cung mọc Bảo Bình và một số sự thật thú vị khác

Mọc Bảo Bình là một trong hai cung có số mệnh có nhiều biến đổi nhất (cung hoàng đạo còn lại là Thần Nông). Tại sao vậy? Khám phá những sự thật thú vị về cung mọc Bảo Bình ngay dưới đây.

5.1. Cung Nhà 2 Song Ngư

Đối với cung nhà 2 Song Ngư thường họ không quan tâm nhiều đến tài chính nên cũng không giỏi quản lý tiền. Họ thường có xu hướng tận hưởng cuộc sống thay vì đầu tư vào làm ăn. Cũng vì vậy mà mọc Bảo Bình không nên làm các công việc liên quan đến tài chính. Bởi đây những công việc này không phải là thế mạnh của họ.

5.2. Cung Nhà 3 Bạch Dương

Cung nhà 3 Bạch Dương nếu có em thì đó chính là quý nhân phù trợ của người cung mọc Bảo Bình. Ngoài ra, mọc Bảo Bình cần có ít nhất một người bạn thân để chia sẻ tâm tình. Đây chính là một trong những bí quyết giúp họ có thêm động lực và niềm vui trong cuộc sống.

5.3. Cung Nhà 4 Kim Ngưu

Đối với nhà 4 Kim Ngưu thì mọc Bảo Bình sẽ là người coi trọng gia đình hơn. Đặc biệt, mẹ là người mà họ luôn yêu thương và trân trọng nhất. Họ có thể hy sinh và làm mọi điều tốt nhất để mẹ có thêm nhiều niềm vui, động lực phát triển bản thân.

Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 4 Kim Ngưu
Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 4 Kim Ngưu

5.4. Cung Nhà 6 Cự Giải

Với Nhà 6 Cự Giải thường là họ thích chăm sóc mọi người xung quanh hơn và thường lựa chọn các công việc liên quan đến cộng đồng. Cũng vì thế, người cung mọc Bảo Bình thường làm việc trong các tổ chức từ thiện, phi chính phủ. Đặc biệt, mọc Bảo Bình không phải là người giỏi đầu tư nên không nên vay mượn để kinh doanh vì nó có thể khiến họ thất bại.

5.5. Cung Nhà 9 Thiên Bình

Cung Nhà 9 Thiên Bình thường có dự định kết hôn với những người có kiến thức và làm công việc tri thức. Họ luôn coi cha là hình mẫu lý tưởng của cuộc đời mình. Bởi cha là người luôn đồng hành cùng họ trong mọi chặng đường. Trong công việc, mọc Bảo Bình thường là người giỏi giao tiếp, năng nổ và được đồng nghiệp quý mến. 

5.6. Cung Nhà 7 Sư Tử

Tuy cung Nhà 7 Sư Tử thường là người thích được chú ý và muốn được nổi bật giữa đám đông. Họ thường thể hiện vẻ bề ngoài sang trọng để thu hút sự chú ý và gia tăng giá trị bản thân. Thông thường sau khi lập gia đình, địa vị của mọc Bảo Bình trong xã hội được cải thiện đáng kể.

Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 7 Sư Tử
Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 7 Sư Tử

5.7. Cung Nhà 8 Xử Nữ

Đối với cung nhà 8 Xử Nữ, họ thường gặp những vấn đề về sức khỏe như đau ốm, bệnh tật. Nhưng không phải vì vậy mà họ chán nản mà họ luôn nỗ lực để cải thiện sức khỏe của bản thân. Nhờ sự cố gắng đó sức khỏe họ được cải thiện tốt hơn sau mỗi lần trải qua bạo bệnh.

5.8. Cung Nhà 10 Thần Nông

Cung nhà 10 Thần Nông sẽ đem đến cho mọc Bảo Bình một sự nghiệp có lên có xuống. Đôi khi công việc của họ rất thuận lợi nhưng cũng có lúc không được suôn sẻ. Chính vì vậy, họ luôn phải lên kế hoạch sẵn và đề ra mục tiêu để tránh đi sai đường.

Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 10 Thần Nông
Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 10 Thần Nông

5.9. Cung Nhà 12 Ma Kết

Bởi vì cung nhà 12 Ma Kết mà mọc Bảo Bình sở hữu cho mình tính cách độc lập và tự chủ. Đó cũng là lý do tại sao họ luôn chọn cho mình những ngành nghề hơi khác người. Chẳng hạn như làm việc trong phòng nghiên cứu, thầy bói bài Tarot hay vùi mặt trong phòng thí nghiệm. Họ luôn cố gắng hết mình để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

5.10. Cung Nhà 11 Nhân Mã

Đối với cung Nhà 11 Nhân Mã thì mọc Bảo Bình cũng gặp khá nhiều may mắn. Đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc và kinh doanh, làm 1 hưởng 10. Tuy nhiên, họ cần phải quản lý tài chính thật kỹ để tránh bị kẻ gian lợi dụng.

Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 11 Nhân Mã
Cung mọc Bảo Bình và Cung Nhà 11 Nhân Mã

Trên đây là tất tần tật những thông tin về cung mọc Bảo Bình. Hy vọng nó sẽ giúp bạn giải đáp chính xác những thắc mắc mà bạn đang tò mò. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các cung hoàng đạo khác đừng vội bỏ qua những bài viết hấp dẫn trên trang Muaban.net. Tại đây, bạn sẽ khám phá được những bí mật chưa hề bật mí, đừng bỏ lỡ nhé!

>>>Xem thêm:

  • Cung Mọc Cự Giải Cùng 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Cung Mặt Trăng Là Gì? Cách Tìm Moon Sign Và Ý Nghĩa 12 Moon Sign
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN