No menu items!
HomePhong ThủyCanh Thìn 2000 hợp hướng nào trong phong thuỷ 

Canh Thìn 2000 hợp hướng nào trong phong thuỷ 

Nội Dung Chính

Xây dựng ngôi nhà theo phong thủy sẽ mang lại cho gia chủ những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn. Trong bài viết tiếp theo, muaban.net sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi Canh Thìn 2000 hợp hướng nào trong phong thuỷ.

Canh Thìn 2000 hợp hướng nào trong phong thuỷ
Canh Thìn 2000 hợp hướng nào trong phong thuỷ

1. Tổng quan tuổi Canh Thìn 2000 trong năm 2023

Về gia đạo, tuổi Canh Thìn 2000 trong năm 2023 sẽ có một cuộc sống viên mãn, yên ấm và sống hạnh phúc. 

Về danh vọng, nếu bạn có ý chí, quyết tâm và nỗ lực phấn đấu thì có thể đạt được thành công rực rỡ, nhưng nếu bạn chấp nhận cuộc sống hối hả và vui vẻ với mọi thứ thì nó sẽ vẫn ở mức trung bình tăng dần. Ngay cả khi bạn không muốn, vẫn có những danh hiệu trong cuộc đời bạn tạo tiền đề cho sự thành công trong sự nghiệp. 

Hãy cẩn thận và sáng suốt lựa chọn con đường tốt nhất cho tương lai của bạn. Tốt nhất là không nên kỳ vọng hay mong đợi sự giúp đỡ từ người khác. Để thành công, bạn phải tự mình lựa chọn và quyết định.

Tổng quan tuổi Canh Thìn 2000
Tổng quan tuổi Canh Thìn 2000

Thật vậy, đến năm 30 tuổi, con đường công danh và sự nghiệp của bạn sẽ được thiết lập vững chắc và phát đạt. Nhưng đừng lo lắng, cuộc sống có thể sụp đổ một lần trước khi nó thực sự ổn định. Thêm quyết tâm trải nghiệm và gây dựng lại. Đừng nản lòng, hãy bắt đầu lại và áp dụng mọi thứ để đảm bảo thành công của bạn.

2. Hướng hợp cho người sinh năm 2000

Người sinh năm 2000 hợp hướng nào? Xét về ngũ hành, gia chủ sinh năm 2000 Canh Thìn thuộc mệnh Kim và có ngũ hành là Rồng. Họ là những con người dũng cảm, có trí tuệ và nghị lực phi thường. Bên trong họ luôn toát ra khí chất kiêu hãnh, có tố chất lãnh đạo, thích chiến thắng và tìm ra giải pháp bất chấp khó khăn.

Tuy nhiên, Canh Thìn có khuyết điểm là nóng nảy nên thường bỏ lỡ cơ hội tốt để tiến triển. Do đó, sắp xếp nhà cửa theo phong thủy sẽ phần nào tiếp nhận được năng lượng cát khí, giúp bạn khắc phục được bản tính nóng nảy, thăng tiến trong công việc và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Hướng hợp cho người sinh năm 2000
Hướng hợp cho người sinh năm 2000

Chúc may mắn và những điều tốt đẹp sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn vào năm Rồng. Họ dường như chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc đời mình đang đi vào con đường đen tối, ngược lại, cuộc sống đa phần là màu hồng và mang lại nhiều niềm vui. Hy vọng. Nó lên xuống từ năm 27 tuổi. 

2.1  Hướng tốt hợp với nam sinh năm 2000 

  • Hướng Đông: Sinh khí (cát khí, phúc khí tràn đầy, sinh sôi phát đạt)
  • Hướng Đông Nam: Thiên Y (Quý nhân phù hộ, Thiên y che chở, vạn sự như ý)
  • Hướng Bắc: Diên Niên (thông suốt, mọi việc ổn định, gia đình êm ấm)
  • Hướng Nam: Phục vị (đầy điều tốt lành, có ích cho người, phúc lộc dồi dào)

2.2  Hướng tốt hợp với nữ sinh năm 2000

  • Hướng Tây: Sinh khí (cát khí, phúc, nhân, vượng)
  • Hướng Đông Bắc: Thiên Y (Quý nhân phù hộ, Thiên y che chở, vạn sự may mắn)
  • Hướng Tây Nam: Diên Niên (thông suốt, mọi việc ổn định, gia đạo êm ấm)
  • Hướng Tây Bắc: Phục vị (hết lòng giúp người, phúc lộc dồi dào)
Hướng tốt hợp với người sinh năm 2000
Hướng tốt hợp với người sinh năm 2000

2.3  Hướng xấu nên tránh đối với nam và nữ sinh năm 2000 

Đối với Nam:

  •  Hướng Tây Bắc: Họa hại (nhà có thể gặp thị phi, xui xẻo)
  • Hướng Đông Bắc: Sát mệnh (gặp nhiều trắc trở trong công việc và cuộc sống)
  • Hướng Tây: Lục Sát (gia đình dễ trục trặc về tình cảm)
  • Hướng Tây Nam: Ngũ quỷ (ảnh hưởng sức khỏe, dễ bệnh tật)

Đối với nữ:

  • Hướng Nam: Tuyệt mệnh (gặp trở ngại trong công việc và cuộc sống)
  • Hướng Bắc: Lục Sát (Gia đình dễ bị trục trặc về tình cảm)
  • Hướng Đông Nam: Họa hại (nhà có thể gặp thị phi, xui xẻo)
  • Hướng Đông: 5 hung tinh (ảnh hưởng đến sức khỏe và dễ mắc bệnh tật)
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 04/12/2023| Xem ngày tốt xấu
Hướng xấu nên tránh đối với nam và nữ sinh năm 2000
Hướng xấu nên tránh đối với nam và nữ sinh năm 2000

3. Tử vi cho người sinh năm 2000

Căn cứ vào ngũ hành và bát quái, người tuổi Thìn luôn thuận buồm xuôi gió nên ít khi gặp phải sóng gió lớn hay thất bại trong cuộc sống. Đây có thể nói là một số mệnh vô cùng may mắn, bởi cuộc sống rất bình yên rồi mọi giàu sang phú quý sẽ đến. 

Tuy nhiên, sự thiếu kiên nhẫn và thiếu kiên nhẫn đôi khi có thể có ảnh hưởng xấu đến người đó. Vì vậy, những lời dạy tốt lành sau đây giúp phát huy những khía cạnh tốt đẹp của sự may mắn và loại bỏ những điều không may mắn.

3.1  Mệnh của người sinh năm 2000

  • Năm sinh dương lịch: 2000
  • Năm sinh âm lịch: Canh Thìn
  • Cách mệnh: Mệnh Kim
  • Ngũ Hành: Bách La Kim – Bạch Lạp Kim
Mệnh của người sinh năm 2000
Mệnh của người sinh năm 2000

3.2  Tuổi của người sinh năm 2000

Theo tử vi, người sinh năm Canh Thìn 2000 là một năm rất tốt lành, không cần phải lo lắng về vấn đề vật chất hay tinh thần trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống. Nếu họ có cái nhìn sâu sắc và kiên trì hơn, sự nghiệp của họ nhất định sẽ đạt đến đỉnh cao.

Nữ sinh năm Canh Thìn 200 nhận được thành công từ sự nghiệp lẫn gia đình, sẽ gặp nhiều tài lộc vào trung vận. Hạnh phúc đến từ việc được hưởng cuộc sống ấm no, sung túc, gia đình êm ấm, danh vọng và tiền tài. Nữ tuổi Canh Thìn công danh không nhiều nhưng cũng không thiếu, ở mức trung bình. 

Tuổi của người sinh năm 2000
Tuổi của người sinh năm 2000

3.3  Màu sắc phù hợp cho người sinh năm 2000

Nam mạng sinh năm 2000 thuộc mệnh Hỏa là Ly:

  • Các màu tương hợp của yếu tố lửa là đỏ, hồng và tím. 
  • Khắc các màu thuộc hệ thủy như Xanh dương, xanh biển. Không nên sử dụng các vật dụng thuộc hành kim như vàng, nâu vì hỏa khắc kim nên dễ sinh hỏa, hạ thấp năng lượng.

Nữ mệnh sinh năm 2000 thuộc cung hoàng đạo Càn, thuộc hành Kim:

  • Màu sắc tương thích cho các yếu tố kim loại là màu trắng, xám và xám. Màu sắc chính của các yếu tố gỗ là màu xanh lá cây.
  • Kỵ các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng và tím do hỏa khắc kim. Không dùng các màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Kim có xu hướng sinh ra nước và hao tổn năng lượng.
Màu sắc phù hợp cho người sinh năm 2000
Màu sắc phù hợp cho người sinh năm 2000

3.4  Con số may mắn cho người sinh năm 2000

  • Vì là mệnh cung Hỏa (Ly) nên  Nam sinh năm Canh Thìn  2000  hợp với các số: 3, 4, 9
  • Vì là mệnh cung Kim (Càn) nên nữ sinh năm Canh Thìn 2000, hợp với  các số: 6, 7, 8

3.5  Tuổi hợp nhất với người sinh năm 2000

Mệnh Nam sinh năm 2000 Canh Thìn:

  • Trong làm ăn, Canh Thìn hợp với các tuổi Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu. 
  • Chọn Vợ Chồng: Lấy vợ phải chọn tuổi Sửu, Đinh Sửu, Bính Tuất, Canh Tân. Vì bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và thịnh vượng. Kết hôn với các tuổi Kỷ Dậu, Dần, Ngọ tốt cho đường tình duyên nhưng không thúc đẩy hạnh phúc phát triển.

Mệnh Nữ sinh năm 2000 Canh Thìn:

  •  Trong làm ăn, anh Canh Thìn hợp tuổi anh Bính Tuất, anh Kỷ Sửu.
  •  Chọn vợ chồng: Nếu bạn lấy chồng tuổi Bính Tuất, Canh Thìn, Kỷ Sửu, Đinh Sửu thì đây là một quyết định hoàn hảo. Còn tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì tạm thời hợp với đường tình duyên nhưng không được hạnh phúc.
Tuổi hợp nhất với người sinh năm 2000
Tuổi hợp nhất với người sinh năm 2000

4. Phong thủy các hướng phù hợp tuổi Canh Thìn

Hướng phong thủy đặc biệt quan trọng đối với gia chủ trong việc xây dựng và thiết kế ngôi nhà của mình. Chọn sai hướng nhà dù ít hay nhiều đều có thể kéo theo nhiều điều xui xẻo, bao gồm: Thiệt hại về kinh tế, sức khỏe của chủ sở hữu và gia đình.

 4.1 Hướng ban thờ tốt cho tuổi Canh Thìn

Nơi thờ cúng gia tiên luôn chiếm một vị trí tâm linh quan trọng trong bất kỳ hộ gia đình nào. Bài trí hướng bàn thờ đúng theo phong thủy sẽ giúp gia đình bình an, hạnh phúc và nhiều điềm lành. Một số hướng đặt bàn thờ cho tuổi Canh Thìn 2000 là hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Nam.

Bàn thờ ở vị trí trên hợp với Phong thủy thì gia đình sẽ hạnh phúc, tình cảm bền chặt, hỗ trợ cho các mối quan hệ ngoại giao, luôn giữ được những điều tốt đẹp, mang lại hạnh phúc cho gia chủ và gia đình.

Đối với bàn thờ 2000 hợp hướng nào
Đối với bàn thờ 2000 hợp hướng nào

Xem thêm: [Giải mã] Có nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng ra cửa chính?

4.2  Hướng bếp nấu nên chọn

Hướng đặt bếp cũng rất quan trọng trong thiết kế nhà và nội thất. Khi chọn hướng nhà phù hợp, các chuyên gia phong thủy không chỉ phụ thuộc vào mệnh của gia chủ mà còn khuyên hướng bếp nên tuân theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”. Điều này có nghĩa là bếp nên được đặt sai hướng để thu hút may mắn.

  • Đối với nữ sinh năm Canh Thìn 2000 thì hướng bếp là hướng Đông, Tây, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Tránh các hướng khác, đặc biệt là hướng nam.
  • Đối với nam sinh năm Canh Thìn 2000, bếp nên xem là các hướng Tây – Đông, Tây Bắc – Đông Nam, Bắc – Nam và Bắc – Nam. Tránh đặt bếp ở bất kỳ hướng nào khác vì đó là phong thủy không tốt.

Ngoài ra, cửa bếp không nên lắp đặt ngay phía trên cửa ra vào hoặc gần phòng ngủ, vì khói bếp và mùi thức ăn dễ phát tán trong quá trình nấu nướng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của những người sống trong nhà. Nhà vệ sinh và nhà bếp không nên xây hướng đối diện nhau. Bởi vì ở đó có rất nhiều vi khuẩn và việc lưu thông không khí có thể kém.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024: Cơ hội đi cùng thách thức
Đới với bếp 2000 hợp hướng nào
Đới với bếp 2000 hợp hướng nào

Một số đồ đạc cũng nên bố trí theo phong thủy nhà bếp. Đặc biệt, không đặt bàn ăn dưới xà ngang. Nếu không sẽ dễ sinh ra cảm giác bị áp bức, dẫn đến ức chế tinh thần và không có tác động tích cực đến sự phát triển sự nghiệp. Các thiết bị như tủ lạnh và bồn rửa không được đối diện với bức tường phía tây và không được đặt sau lưng có cửa sổ.

Xem thêm: Nhà Hướng Đông Nam Đặt Bếp Hướng Nào Hút Tài Lộc?

4.3  Hướng giường ngủ tốt

Theo phong thủy, hướng giường ngủ nên chọn theo kinh mạch. Điều này có nghĩa là khi chúng ta nằm ngủ, không khí sẽ bị hút lên từ chân giường. Do đó, chân giường ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon và sức khỏe. Từ đó, hướng giường được xác định là hướng cuối chân giường hướng ra cửa.

Vị trí đặt giường nên chọn theo mệnh của gia chủ, trùng với mệnh của gia chủ thì sẽ sinh ra Tân Chính, Diên Niên, Tiên Y, Phục Vị và các cát khí khác. Ngoài ra, khi chọn hướng giường, gia chủ nên cân nhắc:

  • Vui lòng xoay giường ra khỏi cửa ra vào và cửa sổ.
  • Không kê giường dưới xà ngang.
  • Không đặt gương trực tiếp đối diện hoặc trên đầu giường.
  • Đầu giường nên kê sát vào tường.
Đối với giường ngủ 2000 hợp hướng nào
Đối với giường ngủ 2000 hợp hướng nào

Xem thêm: Nằm Ngủ Hướng Nào Tốt Cho Sức Khỏe Và Cả Tài Vận?

4.4  Vị trí đặt két sắt hợp phong thủy 

Gia chủ sinh năm 2000 Canh Thìn nên chọn đặt két sắt ở nơi thông thoáng nhất hoặc ở ngóc ngách đón nhiều năng lượng nhất. Những nơi như vậy mang lại sự thịnh vượng và giàu có, vì chúng thường chọn vị trí xiên so với cửa chính của căn phòng. 

Khi chọn hướng mở cửa két sắt, gia chủ nên chọn hướng tốt, hợp với tuổi của gia chủ. Gia chủ Canh Thìn 2000 chọn két sắt quay về hướng Đông Tứ Trạch nếu là nam và hướng Tây Tứ Trạch nếu là nữ. 

Đối với két sắt 2000 hợp hướng nào
Đối với két sắt 2000 hợp hướng nào

Xem thêm: Vị Trí Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ Hợp Mệnh, Thu Hút Vận May Cực Tốt

4.5  Hướng bàn làm việc phù hợp 

Theo quy luật phong thủy, hướng đặt bàn làm việc được chọn theo ngũ hành bản mệnh của gia chủ. Và Kim Pa, năm Canh Thìn 2000, chọn bốn hướng tốt lành mang lại sinh khí và hạnh phúc cho người mang.

Ngoài ra, hướng của bàn làm việc được xác định theo hướng của người ngồi, sao cho mặt quay về hướng chính xác. Gia chủ nên lưu ý một số điều khi lắp đặt bàn làm việc:

  •  Bàn làm việc nên hướng ra cửa, nhưng không được đẩy qua cửa
2000 hợp hướng nào bàn làm việc
2000 hợp hướng nào bàn làm việc

Xem thêm: Phòng làm việc tại nhà: Bố trí như thế nào cho hiệu quả?

5. Thiết kế căn hộ phù hợp cho tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Thiết kế nội thất chung cư không chỉ tạo nên không gian sống đẹp mà còn phải đảm bảo về mặt phong thủy, nhất là đối với những gia chủ sinh năm Canh Thìn. Để tạo ra một không gian sống hợp với mệnh của gia chủ Canh Thìn 2000, những kiến ​​thức này sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu được các yếu tố như hướng, màu sắc, cách bố trí nội thất hợp lý.

Hơn nữa, năm 2000 đánh dấu sự khởi đầu của thế hệ trẻ. Người sinh năm này thường được hưởng cuộc sống viên mãn, an nhàn. Họ thường có xu hướng thích các phương pháp hiện đại và độc đáo. Vì vậy khi thiết kế nội thất cho gia chủ sinh năm 2000, gia chủ cần lưu ý những thông tin này nếu muốn tạo nên không gian hoàn hảo.

Thiết kế căn hộ phù hợp cho tuổi Canh Thìn sinh năm 2000
Thiết kế căn hộ phù hợp cho tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

5.1  Lựa chọn hướng nhà và phòng trong căn hộ

Theo phong thủy, hướng chính của ngôi nhà thường được tính dựa trên tuổi của người trụ cột chính là gia chủ. Người chủ này có thể là nam (cha hoặc con) lớn tuổi nhất trong gia đình. Nếu trong gia đình chỉ có phụ nữ thì chọn hướng nhà theo tuổi của người có trách nhiệm trong gia đình.

Ngoài ra, nếu gia chủ chọn hướng nhà thì phải điều chỉnh hướng cổng hợp mệnh (tức là hướng nhà chính hợp với tuổi và mệnh của gia chủ) thì gia đình đó mới được vượng khí, tài vận hanh thông, gia tăng. Ngoài ra, để chọn được hướng cát hung nên chọn hướng tốt như Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị.

Lựa chọn hướng nhà và phòng trong căn hộ
Lựa chọn hướng nhà và phòng trong căn hộ

Xem thêm: Cách Chọn Hướng Ban Công Hợp Tuổi Giúp Thu Hút điều May

5.2  Màu sắc phù hợp cho căn hộ 

  • Màu sơn tường: Nên chọn các màu vàng, trắng hoặc xám tốt cho mệnh Kim. Đặc biệt, màu vàng tượng trưng cho hành thổ (kim loại thổ) nên sự kết hợp giữa màu trắng và màu vàng là lựa chọn tốt nhất và là màu rất tốt cho những người sinh năm Canh Thìn.
  • Tránh những màu quá chói như hồng, đỏ vì chúng tượng trưng cho hành hỏa (hỏa khắc kim) không tốt cho gia chủ.
  • Nội thất chính trong nhà như gỗ, bàn ghế ăn, sofa và tủ trong phòng khách, kệ, vật dụng phù hợp (ví dụ: bể cá): vàng, nâu hoặc trắng và xám.
Màu sắc phù hợp cho căn hộ của tuổi Canh Thìn sinh năm 2000
Màu sắc phù hợp cho căn hộ của tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

6. Cách để hoá giải hướng xung khắc Canh Thìn 2000

Hướng nhà không hợp tuổi, hướng nhà xấu ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ và gia đình. Nhiều người do bất cẩn hoặc thiếu hiểu biết về Phong Thủy đã vô tình chọn hướng nhà không hợp tuổi. Để khắc phục hướng nhà xấu trong phong thủy tuổi Canh Thìn, gia chủ có thể áp dụng những cách hóa giải sau.

  • Hóa giải hướng xung khắc bằng cách xây thêm cửa phụ: Giải pháp này được nhiều gia đình áp dụng. Sử dụng cửa phụ để thông hướng ngăn năng lượng xấu vào phòng. Tuy nhiên, đây là con số có tính phong thủy cao và gia chủ nên tham khảo ý kiến ​​của người có kinh nghiệm trong nghề để đảm bảo đó là con số chính xác.
  • Hóa giải hướng xung khắc bằng cách sử dụng vật phẩm phong thủy: Gia chủ có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy có năng lượng tốt để hóa giải hướng xấu.
  • Sử dụng thảm để hóa giải hướng nhà xung khắc: Hóa giải những căn nhà có hướng xấu gia chủ nên chọn thảm có màu sắc hợp với tuổi của gia chủ để đạt được hiệu quả mong muốn.
  • Dùng gương để hóa giải hướng xung khắc: Trong phong thủy, đặt gương cũng là một cách để hóa giải hướng nhà không đối diện với chính diện. Gương không chỉ có tác dụng hóa giải hướng nhà mà còn có tác dụng tăng tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Hướng gương theo hướng đông nam, bắc hoặc đông để có hiệu quả hóa giải tốt nhất. 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt mua xe tháng 6 năm 2024: Luận giải chi tiết cho 12 con giáp
Tham khảo các tin đăng bán nhà hợp phong thủy cho người sinh năm 2000

Bán nhà ngõ phố Mễ Trì Thượng Q.Nam Từ Liêm Hà Nội 6 tầng thang máy

8
Bán nhà ngõ phố Mễ Trì Thượng Q.Nam Từ Liêm Hà Nội 6 tầng thang máy

  • 40 m²

7 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

1
Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

  • 139 m² –
  • 10 PN

99 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 6 (Phường Võ Thị Sáu), Quận 3
Bán nhà 1 lầu Đinh Đức Thiện Bình Chánh

6
Bán nhà 1 lầu Đinh Đức Thiện Bình Chánh

  • 241 m² –
  • 3 PN –
  • 2 WC

1 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Bán tòa nhà văn phòng, Mặt tiền đường Phố Quang, Phường 2, Tân Bình

1
Bán tòa nhà văn phòng, Mặt tiền đường Phố Quang, Phường 2, Tân Bình

  • 197,1 m²

55 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận Tân Bình
Bán nhà hẻm 83/503D đường Nguyễn kiệm, P3, Q.Gò Vấp

5
Bán nhà hẻm 83/503D đường Nguyễn kiệm, P3, Q.Gò Vấp

  • 54 m²

3 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 3, Quận Gò Vấp
Giảm 8 tỷ bán nhanh MTKD đường Số 1,Bình Tân.DT 12x30 chưa tới 50TR/m2

4
Giảm 8 tỷ bán nhanh MTKD đường Số 1,Bình Tân.DT 12×30 chưa tới 50TR/m2

  • 364 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

50.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Chính chủ cần bán gấp 2 mặt tiền

4
Chính chủ cần bán gấp 2 mặt tiền

  • 165 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

24 tỷ 750 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
Bán biệt thự phố 3.5 tầng, 50/1 Đường 33, P.Bình Trưng Tây, Quận 2

14
Bán biệt thự phố 3.5 tầng, 50/1 Đường 33, P.Bình Trưng Tây, Quận 2

  • 60 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

8 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức – Quận 2
Nhà mới xây trong chợ 4PN Bình Tân

7
Nhà mới xây trong chợ 4PN Bình Tân

  • 36 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

2 tỷ 280 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Bán nhà xưởng mới xây - Đức Hòa, Long An

19
Bán nhà xưởng mới xây – Đức Hòa, Long An

  • 3.052 m²

33 tỷ

  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An
BÁN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG đường Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận

3
BÁN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG đường Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận

  • 115,5 m²

22 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận Phú Nhuận
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

8
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

  • 152 m²

45 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa
Chính chủ bán nhà số 6 ngõ 4B phố Lý Nam Đế

1
Chính chủ bán nhà số 6 ngõ 4B phố Lý Nam Đế

  • 50 m²

123.456.789 đ

  • Hôm nay
  • Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà DT sử dụng 63 m2, sổ đỏ 56 m2, số 5 ngách 49 ngõ 47 Nam Dư, HM

10
Bán nhà DT sử dụng 63 m2, sổ đỏ 56 m2, số 5 ngách 49 ngõ 47 Nam Dư, HM

  • 56 m²

3 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
BÁN NHÀ CHÍNH CHỦ -  DÒNG TIỀN

15
BÁN NHÀ CHÍNH CHỦ – DÒNG TIỀN

  • 110 m² –
  • 15 PN –
  • 15 WC

10 tỷ 400 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Bán nhà khu làng Việt kiều (KDC 13E Intresco), đường Nguyễn Văn Linh

15
Bán nhà khu làng Việt kiều (KDC 13E Intresco), đường Nguyễn Văn Linh

  • 203 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

14 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán nhà mặt phố 214A  Trần Quang Khải, P.Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1
Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, P.Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • 24 m²

8 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà mới xây 28 m2x4,5 tầng, tại số 157 ngõ 179 Vĩnh Hưng, HM, HN

10
Bán nhà mới xây 28 m2x4,5 tầng, tại số 157 ngõ 179 Vĩnh Hưng, HM, HN

  • 28 m²

2 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai
Bán nhà nghỉ Nhân Nghĩa, mặt tiền Nguyễn Huệ, Quảng Ngãi, 570m2, 18P

9
Bán nhà nghỉ Nhân Nghĩa, mặt tiền Nguyễn Huệ, Quảng Ngãi, 570m2, 18P

  • 570 m² –
  • 18 PN

5 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa
Nhà bán đường Phạm Nhữ Tăng nhà mới 3tầng đẹp

4
Nhà bán đường Phạm Nhữ Tăng nhà mới 3tầng đẹp

  • 43 m² –
  • 3 PN –
  • 2 WC

2 tỷ 950 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê


7. Tổng kết

Bài viết trên đây đã ghi đầy đủ thông tin chi tiết giải đáp cho thắc mắc 2000 hợp hướng nào. Hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời và có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Ghé thăm website muaban.net để tìm kiếm thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Xem thêm: Nữ Sinh Năm 2000 Lấy Chồng Tuổi Nào Hợp Nhất?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN