No menu items!
HomePhong ThủyTử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024: Cơ hội đi...

Tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024: Cơ hội đi cùng thách thức

Nội Dung Chính

Vận trình tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024 tiến triển khả quan. Dự đoán đây sẽ là một năm gặp cả may mắn lẫn thách thức. Vậy các phương diện cuộc sống, tình duyên gia đạo, công danh sự nghiệp và tài chính của nữ Ất Sửu 2024 ra sao? Họ có gặp vận hạn gì hay không? Hãy tham khảo ngay luận giải lá số tử vi của nữ Ất Sửu 1985 trong năm Giáp Thìn trong bài viết dưới đây!

Tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024
Tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024

Mục lục

1. Tổng quan về tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Ất Sửu sinh từ ngày 21/01/1985 đến ngày 12/02/1986 tính theo dương lịch, cầm tinh con Trâu. Can chi của tuổi 1985 là Hải Nội Chi Ngưu, tức là Trâu trong biển. Trong năm 2024, nữ mạng Ất Sửu 1985 sẽ có nhiều tiến triển và cơ hội nhưng cũng đi kèm nhiều thách thức. Dưới đây là sơ lược lá số tử vi 2024 nữ mạng Ất Sửu 1985 mà bạn có thể tham khảo:

Năm sinh 1985
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1985 40 tuổi âm lịch, 39 tuổi dương lịch
Tuổi can chi Ất Sửu 1985
Ngũ hành Mệnh Kim – Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
Sao chiếu mệnh Sao Thái Âm
Hạn Tam kheo
Vận niên Khuyển cuồng phong
Mạng Kim gặp Hỏa – tương khắc
Thiên Can Ất gặp năm Giáp – Bình Hòa
Địa Chi Sửu gặp năm Thìn – Tương xung
Xông nhà Hợp các tuổi 1977, 1981, 1984, 1989, 1993, 1996
Xuất hành Ngày mồng Một âm lịch Tết Giáp Thìn 2024

  • Giờ 3-5h | 7-9h | 9-11h | 15-17h | 17-19h
  • Đi về hướng Đông Nam để nghênh đón Tài Thần
Màu hợp mệnh Nâu, Nâu Đất, Vàng Đậm

2. Bình giải tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mang mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa). Năm nay, quý nữ Ất Sửu 1985 bước sang tuổi 40 tính theo âm lịch. Luận giải tử vi cho thấy, đây là một năm đầy hứa hẹn, có nhiều cơ hội thăng tiến, lầm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn, còn các phương diện khác không có gì nổi bật.

Bình giải tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024
Bình giải tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024

Có thể nói, năm 2024 chính là thời điểm tốt để bạn tận dụng cơ hội, phát huy tiềm năng và xây dựng những thành công mới. Dưới đây là bình giải chi tiết về các phương diện mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ tuổi Ất Sửu 1985 sẽ ghi nhận những nỗ lực đáng kể trong công việc. Bản mệnh hiểu rõ rằng thành công không đến từ sự ngẫu nhiên, mà từ việc tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, không ngừng tiến bộ. Sự chăm chỉ và kiên trì sẽ giúp nàng vượt qua mọi áp lực công việc. Bằng cách kiểm soát cảm xúc và bình tĩnh đối mặt với thách thức, nữ Ất Sửu có khả năng biến những khó khăn thành cơ hội.

Luận giải tử vi nữ Ất Sửu năm 2024
Luận giải tử vi nữ Ất Sửu năm 2024

2.2. Tài chính

Trong năm 2024, tình hình tài chính của nữ Ất Sửu có xu hướng tiến triển. Càng làm việc chăm chỉ thì số dư tài khoản càng tăng lên. Việc chi tiêu được chú trọng vào cuộc sống hằng ngày, chăm sóc cha mẹ già và hỗ trợ con cái học hành. Ở độ tuổi 40, nữ Ất Sửu cần xây dựng kế hoạch tài chính cho tương lai bằng việc tiết kiệm và đầu tư hợp lý, đồng thời phát triển công việc hiện tại để tối đa hóa thu nhập.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Tỵ hợp cây gì? Chọn cây phong thủy theo năm sinh
Tài chính của nữ Ất Sửu có xu hướng tiến triển
Tài chính của nữ Ất Sửu có xu hướng tiến triển trong năm 2024

2.3. Tình duyên, gia đạo

Năm Giáp Thìn 2024 mang đến hạnh phúc trọn vẹn trong gia đình của nữ Ất Sửu. Là một người biết quan tâm đến gia đình và những người thân bên cạnh, nữ Ất Sửu luôn biết giữ thái độ phúc hậu, chín chắn, ôn hòa và biết động viên chia sẻ với chồng con. Luôn duy trì đức tính tốt này, nữ Ất Sửu sẽ trở thành người bạn đời mẫu mực, người mẹ ấm áp và người giữ lửa cho gia đình vui vẻ, thịnh vượng.

2.4. Sức khỏe

Luận giải tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024 cho thấy gia chủ cần quan tâm giữ gìn sức khỏe và phòng tai nạn. Nên cố gắng làm lành lánh dữ, làm nhiều việc phước, đề phóng sanh sẽ giúp gia chủ giảm phần bệnh nạn. Ngoài ra, khi lái xe, hãy thận trọng và cẩn thận hơn bao giờ hết, đặc biệt khi gặp các tình huống không an toàn.

Nữ Ất Sửu cần duy trì tập thể dục
Nữ Ất Sửu cần duy trì tập thể dục

Bước sang tuổi 40, nữ Ất Sửu nên luyện tập thể dục thường xuyên với các hoạt động như đi bộ, yoga, đạp xe, cầu lông hoặc bơi lội để duy trì cơ thể dẻo dai và tinh thần thoải mái. Đồng thời, dành thời gian đọc sách, suy ngẫm để nuôi dưỡng tâm hồn, duy trì năng lượng tích cực, cuộc sống sẽ ung dung tự tại và hạnh phúc.

Tham khảo: Tử vi tuổi Sửu 1985 trọn đời và dự đoán vận hạn năm 2024

3. Tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Để luận đoán chính xác về lá số tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024, ta cần dựa trên các yếu tố như thiên can, địa chi, ngũ hành và cung phi trong năm. Những yếu tố này sẽ giúp chúng ta đánh giá được những cơ hội và thách thức có thể gặp phải của bản mệnh trong năm mới.

3.1. Ngũ hành

Trong năm 2024, nữ mạng Ất Sửu mệnh Kim gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ tương khắc. Theo đó, gia chủ Ất Sửu cần hết sức lưu tâm về vấn đề sức khỏe trong năm này. Bởi, đây là năm người tuổi này dễ bị ốm đau và bệnh tật.

Tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng xét theo Ngũ hành
Tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng xét theo Ngũ hành

Cùng với đó là công việc kinh doanh có thể gặp nhiều khó khăn và thách thức. Mối quan hệ gia đình có thể đối mặt với xung đột và mâu thuẫn. Đặc biệt vào tháng 8 âm lịch, gia chủ cần lưu ý về tình cảm và tài chính trong gia đình.

3.2. Thiên can

Thiên Can của tuổi Ất Sửu là Mộc, gặp thiên can Giáp của năm 2024, tạo ra mối quan hệ Bình Hòa. Điều này biểu thị cho một năm công việc ổn định, có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng chỉ đủ để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Bên cạnh đó, gia chủ Ất Sửu nữ mạng còn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc và xuất hành đi xa trong năm này khá thuận lợi.

Tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng xét theo Địa chi
Tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng xét theo Địa chi

3.3. Địa chi

Địa chi Sửu của nữ mạng 1985 tạo ra mối quan hệ Tứ Hành Xung với địa chi Thìn của năm 2024. Điều này có thể mang lại những khó khăn trong công việc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra, gia chủ dễ vướng mắc vào những thị phi. Tình duyên gia đạo chú ý về chuyện buồn phiền đưa tới. Đặc biệt, quý nữ Ất Sửu cần cẩn thận khi di chuyển hoặc lái xe trong năm này để tránh tai nạn và rắc rối không mong muốn.

Tình duyên, gia đạo nữ Ất Sửu năm 2024
Tình duyên, gia đạo nữ Ất Sửu năm 2024

3.4. Cung phi

Cung phi của quý nữ Ất Sửu trong 2024 là cung Ly (ngũ hành Hỏa), gặp cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) của năm Giáp Thìn, tạo thành mối quan hệ Sinh Khí, biểu thị cho sự may mắn và cơ hội mở rộng trong sự nghiệp. Đây là sao thể hiện việc mưu cầu danh lợi trong năm của bản mệnh tương tối tốt. Gia đạo hạnh phúc, đón tin vui. Đồng thời, công việc tài chính gặp nhiều may mắn và thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ.

4. Xem sao hạn của tuổi Ất Sửu năm 2024

4.1. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nữ mạng Ất Sửu được sao Thái Âm (Thủy Tinh) chiếu mệnh, thể hiện một năm vui vẻ, hạnh phúc và mọi sự điều hòa. Sao Thái Âm được xem là sao may mắn, mang đến một năm sung túc về tài chính cho gia chủ. Sự nghiệp kinh doanh khá thuận lợi, đặc biệt là khi đầu tư hoặc các công việc liên quan đến bất động sản. Tuy nhiên, sức khỏe lại không tốt, nhất là cần chú ý vào tháng 11 âm lịch.

Nữ mạng Ất Sửu được sao Thái Âm (Thủy Tinh) chiếu mệnh
Nữ mạng Ất Sửu được sao Thái Âm (Thủy Tinh) chiếu mệnh

4.2. Hạn tuổi

Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy hạn tuổi nữ Ất Sửu trong năm nay không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. Điều này là một điều tích cực, vì những yếu tố này thường được xem là không tốt trong tử vi phong thủy. Điều này mang lại cho họ một năm ổn định và thuận lợi, giúp tránh xa các rủi ro liên quan đến tài chính, sức khỏe và cuộc sống gia đình.

Tham khảo: Tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2024: Một năm đầy thách thức

4.3. Tứ trụ

Xét theo tứ trụ thì tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024 là Thiên Hòa, Địa Hòa. Dự báo năm 2024, nữ Ất Sửu sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Mọi việc trong gia đình trở nên rối ren và không diễn ra như mong muốn. Ngoài ra, sức khỏe dễ bị suy giảm và có thể gặp ốm đau và bệnh tật.

Tứ trụ thì tử vi Ất Sửu 1985 năm 2024 là Thiên Hòa, Địa Hòa
Tứ trụ thì tử vi Ất Sửu 1985 năm 2024 là Thiên Hòa, Địa Hòa

4.4. Vận hạn

Trong năm Giáp Thìn, nữ mạng Ất Sửu sẽ phải đối mặt với hạn Tam Kheo. Đây là hạn chủ yếu về sức khỏe, chân tay và đau mắt. Để đối phó với hạn này, mệnh chủ nên tăng cường chăm sóc sức khỏe bằng cách thăm khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ để phòng trừ bệnh tật.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên duy trì một chế độ ăn lành mạnh, cân đối, và thường xuyên kiểm soát cân nặng của mình. Chú trọng đến không gian sống thoáng đãng và thư giãn, giúp cơ thể cũng như tinh thần được thoải mái, thư giãn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp tháng 8 năm 2024: Tỵ, Mùi sự nghiệp thăng tiến

4.5. Vận niên

Vận niên của nữ Ất Sửu trong năm 2024 là Khuyển Cuồng Phong, tức Chó trúng gió dữ. Hạn này nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng và kiên nhẫn. Đối mặt với khó khăn một cách kiên cường và bình tĩnh, suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Bằng cách này, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề một cách trôi chảy và tránh được các vấn đề hao hụt tài chính.

Cách hóa giải sao hạn cho nữ Ất Sửu
Cách hóa giải sao hạn cho nữ Ất Sửu

4.6. Cách hóa giải sao hạn

Để phòng tránh và giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực do hạn Tam Kheo, Thiên Hòa, Địa Hòa mang lại. Bạn có thể thực hiện nghi thức cúng sao, đi chùa cầu an hay đeo các trang sức phong thủy. Dưới đây là một số cách hóa giải sao hạn mà bạn có thể tham khảo:

  • Thỉnh phù lái xe và mang theo bên mình để cầu bình an
  • Luôn chú ý khi di chuyển
  • Luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe
  • Ăn uống cân đối, bao gồm cả việc bổ sung vitamin D và canxi
  • Giữ cho tinh thần lạc quan, tránh các tình huống gây căng thẳng hoặc xung đột
  • Đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, đá thanh kim xanh đậm hay đá mã não xanh dương…
  • Đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch, lức 19 giờ tới 21 giờ, thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng và ghi “Nguyệt cung Thái Âm hoàng hậu Tinh quân”, rồi khấn cung thình Thiên Đình kết lâu cung Đại thành, Tổ diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền.

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đất phòng thủy, có thể tham khảo tại:

Bán đất mặt tiền Hương lộ 2 rộng 30m Thị xã Trảng Bàng

8
Bán đất mặt tiền Hương lộ 2 rộng 30m Thị xã Trảng Bàng

  • 405,9 m²

2 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Lộc Hưng, Huyện Trảng Bàng
KỆT LÃI BANK CẦN HẠ GIÁ BÁN LỖ LÔ ĐẤT VIEW SÔNG

17
KỆT LÃI BANK CẦN HẠ GIÁ BÁN LỖ LÔ ĐẤT VIEW SÔNG

  • 230 m²

5 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Bán đất đường DX 69 (đường rộng: 6m) , P.Định Hòa,- 2 mặt tiền

0
Bán đất đường DX 69 (đường rộng: 6m) , P.Định Hòa,- 2 mặt tiền

  • 15.293 m²

91 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
4.9 tỷ liền kề 100m Thanh Hà Cienco 5

4
4.9 tỷ liền kề 100m Thanh Hà Cienco 5

  • 100 m²

4 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Bán đất mặt tiền đường Cây Gõ, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi

1
Bán đất mặt tiền đường Cây Gõ, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi

  • 582 m²

5 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa

7
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển – ngay trung tâm Phan Rí Cửa

  • 362,5 m²

6 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất trống vị trí căn góc 3 mặt hẻm 4m đường Hoàng Hoa Thám,

2
Bán đất trống vị trí căn góc 3 mặt hẻm 4m đường Hoàng Hoa Thám,

  • 38 m²

4 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Bình Thạnh
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)

0
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)

  • 8.961 m²

80 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất 931/1B Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

2
Bán đất 931/1B Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

  • 78 m²

4 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân
Bán Đất số 45 ngõ 259 Yên Hòa, Đường 7,5m, 88.6m2 , giá 129tr/m2.

2
Bán Đất số 45 ngõ 259 Yên Hòa, Đường 7,5m, 88.6m2 , giá 129tr/m2.

  • 88 m²

115.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD

0
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD

  • 1.232 m²

105 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán cắt lỗ Đất thổ cư hẻm 225 Võ Văn Hát P.Long Trường Thủ Đức, 23x35m

10
Bán cắt lỗ Đất thổ cư hẻm 225 Võ Văn Hát P.Long Trường Thủ Đức, 23x35m

  • 787 m²

22 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức – Quận 9
Chính chủ e cần bán 279m tại Lương Sơn

6
Chính chủ e cần bán 279m tại Lương Sơn

  • 279 m²

1 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Liên Sơn, Huyện Lương Sơn
Bán Gấp Lô Đất Thổ Cư Mặt Tiền Đường Nguyễn Thị Rành, Xã Nhuận Đức

5
Bán Gấp Lô Đất Thổ Cư Mặt Tiền Đường Nguyễn Thị Rành, Xã Nhuận Đức

  • 806 m²

10 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi
Bán đất vườn, mặt tiền đường kênh 4, đường xe tải, ngang hơn 25m

5
Bán đất vườn, mặt tiền đường kênh 4, đường xe tải, ngang hơn 25m

  • 1.978,7 m²

7 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh
Bán đất Nam Hòa Xuân lô B2-35 lô số 27 Tây Bắc

2
Bán đất Nam Hòa Xuân lô B2-35 lô số 27 Tây Bắc

  • 105 m²

3 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Đất trung tâm Huyện Dương Minh Châu

4
Đất trung tâm Huyện Dương Minh Châu

  • 400 m²

2 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Thị trấn Dương Minh Châu, Huyện Dương Minh Châu
Chính chủ bán đất ngõ Âu Cơ, DT 90 m2 (có thể bán 1/2), MT 7m

3
Chính chủ bán đất ngõ Âu Cơ, DT 90 m2 (có thể bán 1/2), MT 7m

  • 90 m²

9 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ
Bán lô đất 520m2 thổ cư, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

14
Bán lô đất 520m2 thổ cư, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

  • 520 m²

8 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Bán đất mặt tiền Đại Lộ Bình Dương

0
Bán đất mặt tiền Đại Lộ Bình Dương

  • 84.819 m²

220 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng


5. Luận giải lá số tử vi Ất Sửu nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Dưới đây là những luận giải lá số tử vi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 theo 12 tháng âm lịch:

  • Tháng 1: Bắt đầu năm mới với may mắn và tài lộc gia tăng, hứa hẹn một khởi đầu tích cực. => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 2: Gia đạo hạnh phúc, mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống. => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 3: Gặp khó khăn nhưng sẽ vượt qua được, tuy nhiên cần cẩn trọng trong việc đánh giá mọi quyết định để tránh hậu quả tiền bạc. => Đánh giá: Bình thường
  • Tháng 4: Trải qua lo âu và rủi ro bị lừa dối, đặc biệt trong các mối quan hệ. Cần đề phòng và thận trọng. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 5: Tài chính không ổn định, chi tiêu vượt quá thu nhập, cần kiểm soát nguồn thu chi để tránh rủi ro nợ nần. => Đánh giá: Xấu
Luận giải lá số tử vi Ất Sửu nữ mạng theo 12 tháng ÂL
Luận giải lá số tử vi Ất Sửu nữ mạng theo 12 tháng ÂL
  • Tháng 6: Sức khỏe suy giảm, khó khăn trong công việc. Đề phòng tai nạn giao thông và duy trì chăm sóc sức khỏe thường xuyên. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 7: Đối mặt với tai tiếng, xung đột trong mối quan hệ gia đình, cần kiên nhẫn và tránh va chạm không cần thiết. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 8: Cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe và phòng tránh các bệnh tật. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 9: Trải qua thời kỳ ốm đau nhưng có khả năng phục hồi, tài lộc ổn định. => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 10: Đi xa có thể mang lại cơ hội và lợi ích trong công việc, nên tận dụng thời điểm này để mở rộng quan hệ cũng như cơ hội nghề nghiệp. => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 11: Tài lộc tăng khá, công việc thuận lợi, mang lại những cơ hội và thành công nhất định. => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 12: Tiếp tục đối mặt với tai tiếng trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, có tin vui đến từ gia đình. Cần kiên nhẫn và tránh gây rối trong mối quan hệ gia đình để duy trì hòa thuận. => Đánh giá: Xấu

Tham khảo: Tử vi tuổi Sửu 2024: Một năm gặp nhiều cơ hội và thách thức

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem ngày tốt cưới hỏi tháng 4 năm 2024: Vợ chồng hòa thuận

6. Phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 năm 2024

Dưới đây là những yếu tố phong thủy mà nữ mạng Ất Sửu 1985 có thể ứng dụng để cầu tài lộc, may mắn trong năm Giáp Thìn 2024:

6.1. Màu hợp tuổi

Nữ Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim. Do đó, các màu sắc hợp tuổi cho họ bao gồm xám, ghi và trắng. Những màu sắc tương sinh bao gồm nâu đất và vàng, thuộc mệnh Thổ. Gia chủ Ất Sửu có thể chọn những màu sắc này để tăng cường may mắn và tài lộc trong cuộc sống của mình.

Màu xám là màu phong thủy tốt cho Ất Sửu 1985
Màu xám là màu phong thủy tốt cho Ất Sửu 1985

6.2. Hướng xuất hành

Xuất hành vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2024, nữ Ất Sửu có thể chọn hướng Đông Nam để đón Tài Thần hoặc hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần, nhằm thu hút may mắn và thành công trong năm mới.

Các khung giờ hoàng đạo phù hợp cho việc xuất hành của nữ Ất Sửu bao gồm:

  • Giờ Dần (từ 03-05 giờ sáng)
  • Giờ Thìn (từ 07-09 giờ sáng)
  • Giờ Tỵ (từ 09-11 giờ sáng)
  • Giờ Thân (từ 15-17 giờ chiều)
  • Giờ Dậu (từ 17-19 giờ chiều)

Để lựa chọn ngày tốt cho việc đi chùa, dạo chơi, thăm thân và các hoạt động khác, nữ mạng Ất Sửu 1985 có thể tham khảo bảng tra cứu ngày đẹp trong tháng Giêng để thu hút may mắn và hạnh phúc cho mình cũng như gia đình trong năm mới dưới đây:

Thứ Dương Lịch Âm Lịch
Thứ Hai 12/02/2024 03/01/2024
Thứ Ba 13/02/2024 04/01/2024
Thứ Năm 15/02/2024 12/1/2024
Thứ Hai 19/02/2024 10/01/2024
Thứ Tư 21/02/2024 12/01/2024
Thứ Hai 26/02/2024 17/01/2024
Thứ Sáu 01/03/2024 21/01/2024
Thứ Hai 04/03/2024 24/01/2024
Thứ Sáu 08/03/2024 28/01/2024

6.3. Tuổi xông nhà

Vào đầu năm mới, người Việt thường có phong tục chọn người hợp tuổi để xông nhà, cầu một năm bình an và thịnh vượng. Với chủ nhà là nữ mạng Ất Sửu 1985 thuộc hành Kim nên ưu tiên chọn những người mệnh Thổ đến xông nhà, vì Thổ sinh Kim. Ngoài ra, những người thuộc tuổi Tỵ, Dậu (trong tam hợp tuổi Sửu, Tỵ, Dậu) hoặc tuổi Tý (trong nhị hợp Tý, Sửu) cũng là những lựa chọn lý tưởng cho gia chủ Ất Sửu 1985.

Tuổi Tý là một trong những tuổi xông đất tốt cho nữ Ất Sửu
Tuổi Tý là một trong những tuổi xông đất tốt cho nữ Ất Sửu

Như vậy, bản mệnh Ất Sửu 1985 có thể lựa chọn những tuổi dưới đây để xong nhà đầu năm mới:

  • Đinh Tỵ 1977
  • Tân Dậu 1981
  • Giáp Tý 1984
  • Kỷ Tỵ 1989
  • Quý Dậu 1993
  • Bính Tý 1996

Việc chọn người hợp tuổi để xông nhà không phụ thuộc vào giới tính, và nếu người được chọn là người chân thành và được mọi người yêu quý, điều này sẽ mang lại nhiều phước lành cũng như hạnh phúc cho gia đình.

Tham khảo: 1985 hợp tuổi gì? Hóa giải như thế nào khi không hợp tuổi?

7. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Ất Sửu nữ mạng

7.1. Ất Sửu 1985 có phạm Thái Tuế không?

Ất Sửu trong năm 2024 không bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế, vì vậy bạn có thể xây, sửa nhà trong năm này.

7.2. Ất Sửu 1985 có phạm Tam Tai không?

Năm 2024 – năm Giáp Thìn, Ất Sửu 1985 sẽ không phạm Tam tai.

Ất Sửu 1985 không phạm Kim Lâu trong năm 2024
Ất Sửu 1985 không phạm Kim Lâu trong năm 2024

7.3. Ất Sửu 1985 có phạm Kim Lâu không?

Trong năm 2024, nữ Ất Sửu 1985 không bị ảnh hưởng bởi Kim Lâu.

7.4. Ất Sửu 1985 có phạm Hoang Ốc không?

Nữ mạng Ất Sửu sinh năm 1985 không bị ảnh hưởng bởi Hoang Ốc trong năm 2024.

Luận giải tử vi Ất Sửu 1985 nữ mạng 2024 dự báo có nhiều cơ hội nhưng song với đó là khó khăn và thách thức. Hy vọng những luận giải về vận trình cuộc sống của quý nữ Ất Sửu trên đây có thể giúp bạn phần nào tránh được vận rủi cũng như nắm bắt được được thời cơ. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về tử vi phong thủy, mua bán nhà đất nhé!

Xem thêm:

  • Tuổi Sửu hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc cho người tuổi Sửu
  • Tuổi Sửu hợp màu gì và kỵ màu gì? Cách chọn màu hợp mệnh thu hút điều may
  • Tuổi Sửu hợp cây gì để đem lại may mắn, tài lộc và lưu ý khi trồng cây phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN