No menu items!
HomePhong ThủyTuổi Tỵ hợp cây gì? Chọn cây phong thủy theo năm sinh

Tuổi Tỵ hợp cây gì? Chọn cây phong thủy theo năm sinh

Người tuổi Tỵ có lập trường kiên định, đầu óc suy nghĩ logic, sáng tạo tuy nhiên có rất nhiều cơ hội tốt bị bỏ lỡ do thói quen tiêu xài hoang phí, xa xỉ. Tuổi Tỵ nên chọn cho mình chậu cây phong thủy phù hợp để trấn giữ tiền tài và thu hút tài lộc. Vậy tuổi Tỵ hợp cây gì? Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Tuoi_Ty_hop_cay_gi
Tuổi Tỵ Hợp Cây Gì?

Mục lục

I. Tuổi Tân Tỵ 1941, 2001 (mệnh Kim)

Tân Tỵ (rắn tránh đông) là những người thông minh sắc sảo, có tầm nhìn xa trông rộng, suy nghĩ logic, có ý chí nên dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Là người độc đoán, thích sở hữu, khao khát quyền lực trở thành người giỏi nhất trong mọi lĩnh vực. Bản tính cứng đầu, tham vọng và không khoan nhượng giúp họ có thể vượt qua bất cứ chướng ngại nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng năm 2023: Liệu có phải một năm bùng nổ?

Tuổi Tỵ thuộc mệnh Kim nên chọn cây có màu sắc bản mệnh như màu vàng, trắng… ngoài ra có thể chọn màu sắc tương sinh là mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim là màu nâu, vàng đất…

Cây Bạch Mã Hoàng Tử phù hợp với người mệnh Kim
Cây Bạch Mã Hoàng Tử phù hợp với người mệnh Kim

Cây thuộc hành Kim hợp với Tân Tỵ là Cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chỉ, Lan Tuyết, Bạch Lan, Ngọc Ngân, Ngân Hậu, Lan ý, Cẩm Nhung Trắng, Kim Tiền, Kim Ngân…và cây thuộc mệnh Thổ như Địa Lan vàng, Anh thảo vàng.

Địa Lan vàng cho mệnh Kim
Địa Lan vàng cho mệnh Kim

Xem thêm: Màu hợp mệnh Kim – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Kim

II. Tuổi Kỷ Tỵ 1929, 1989 (mệnh Mộc)

Kỷ Tỵ (rắn phúc khí) là người rất tốt bụng nhiệt tình giúp đỡ người khác, họ luôn cởi mở, vui vẻ, hòa đồng nên được mọi người yêu quý. Trong cuộc sống, Kỷ Tỵ luôn tuân theo nguyên tắc do chính mình đặt ra và họ sống khá kỷ luật. Thông minh, tài năng, tiết kiệm, chăm chỉ và kỷ luật là tất cả những gì mọi người nói về Kỷ Tỵ.

Tuổi Tỵ thuộc hành Mộc, Đại Lâm Mộc nên chọn màu bản mệnh là màu xanh lá cây, xanh nõn chuối… hay chọn màu tương sinh là màu xanh dương, xanh đen… thuộc mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc.

Cây phong thủy hợp với Kỷ Tỵ là cây Đế Vương Xanh, Vạn Niên Thanh bò (xanh), Ngũ Gia Bì, Trúc Nhật, Kim Ngân

Cây Đế Vương xanh phù hợp với người mệnh Mộc
Cây Đế Vương xanh phù hợp với người mệnh Mộc
Cây Kim Ngân là cây phong thuỷ dành cho người mệnh Mộc
Cây Kim Ngân là cây phong thuỷ dành cho người mệnh Mộc

Xem thêm: Mệnh Mộc hợp cây gì? 14 cây mang lại sự cân bằng và thịnh vượng

III. Tuổi Quý Tỵ 1953, 2013 (mệnh Thủy)

Tuổi Quý Tỵ (rắn trong cỏ) là người sống có mục tiêu, lý tưởng rõ ràng và luôn phấn đấu để hoàn thành mục tiêu đề ra. Nét trầm tĩnh và trực giác cao của hành Thủy kết hợp với sự sâu sắc, bí hiểm và khôn ngoan của Tuổi Tỵ đã tạo ra một nhà quản lý tài ba. Khi gặp phải khó khăn, thử thách Quý Tỵ không bao giờ sợ hãi và lùi bước, họ lấy khó làm động lực để phấn đấu và khẳng định bản thân. Quý Tỵ rất biết cách ăn nói và có tài thuyết phục. Họ thuộc mẫu người quan tâm đến người khác nhưng ít thể hiện ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chọn tuổi xông đất 2024 giúp gia chủ cả năm sung túc
Cây Phát Tài phù hợp với người mệnh Thuỷ
Cây Phát Tài phù hợp với người mệnh Thuỷ

Quý Tỵ thuộc mệnh Thủy nên chọn màu bản mệnh là màu đen, xanh dương… hay màu tương sinh là màu trắng, xám, vàng thuộc mệnh Kim vì Kim sinh Thủy.

Cây phong thủy cho Quý Tỵ mệnh Thủy là cây Phát Tài, Cau Phú Quý, Vạn Niên Thanh cột, Cây Bách, Tùng, Trúc Bách Hợp, Trầu Bà tay phật

Trầu Bà Tay Phật dành cho tuổi Quý Tỵ
Trầu Bà Tay Phật dành cho tuổi Quý Tỵ

Xem thêm: Cây cảnh trong nhà đẹp- Bí quyết trang trí nhà cửa

IV. Tuổi Ất Tỵ 1965 mệnh Hỏa

Ất Tỵ (rắn xuất hang) là người dành hết tuổi trẻ cho sự nghiệp. Họ chăm chỉ lao động để vươn đến thành công và địa vị của mong muốn. Khi giải quyết vấn đề họ sẽ vô cùng điềm tĩnh, không bao giờ nôn nóng, tùy tiện. Họ luôn đưa ra lập luận sắc bén, chính xác là người dẫn đầu tiên phong trong mọi việc. Ngay thẳng và chân thành là hai tính cách nổi bật của Ất Tỵ.

Tuoi_ty_hop_cay_gi
Cây Trạng Nguyên

Tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa nên màu hợp chắc chắn là màu đỏ, hồng và màu tương sinh là xanh, xanh lá cây thuộc mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa.

Cây phong thủy cho tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa là Cây Trạng Nguyên, cây Búp Đa Đỏ, Sen Đá đỏ, cây thuộc hành Mộc như cây Phát Lộc, Kim Tiền, Ngũ Gia Bì…

Cây Phát Lộc và Kim Tiền là cây dành cho người mệnh Mộc
Cây Phát Lộc và Kim Tiền là cây dành cho người mệnh Mộc

V. Tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh Thổ

Đinh Tỵ (rắn trong đầm) trời sinh có diện mạo ưa nhìn, hấp dẫn, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ xinh đẹp mà họ còn thông minh, tài trí hơn người. Họ có nhiều hoài bão, ước mơ nên thường đạt được thành công trong cuộc sống. Đinh Tỵ là người dễ giao tiếp, năng động, sôi nổi và hơi ồn ào. Họ đam mê khám phá và thích phiêu lưu nên sẽ không ngại bất cứ thử thách nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Biển Số Xe 67 Có Ý Nghĩa Gì? Ý Nghĩa Phong Thủy Số 67
Cây Sống Đời là cây phong thuỷ dành cho Đinh Tỵ
Cây Sống Đời là cây phong thuỷ dành cho Đinh Tỵ

Đinh Tỵ mệnh Thổ nên chọn cây có màu bản mệnh là màu vàng, màu vàng nâu, màu cam… Hay chọn màu tương sinh là màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa.

Cây phong thủy cho Đinh Tỵ mệnh Thổ là cây Cẩm Nhung Đỏ, cây Vạn Lộc, cây Anh Thảo, cây Thiết Mộc Lan Vàng, Lưỡi Hổ viền vàng, Trầu Bà Đế Vương vàng, Cau Vàng, cây Sống Đời cam…

Lưỡi Hổ viền vàng dành cho người tuổi Đinh Tỵ
Lưỡi Hổ viền vàng dành cho người tuổi Đinh Tỵ
Cây Vạn Lộc phù hợp với người mệnh Thổ
Cây Vạn Lộc phù hợp với người mệnh Thổ

Lời kết

Trên đây là bài viết Tuổi Tỵ hợp cây gì? Chọn cây phong thủy theo năm sinh. Hi vọng qua bài viết mọi người có thể tìm thấy và chọn cho mình chậu cây ưng ý, đem lại may mắn tài lộc. Và đừng quên tìm đọc các bài viết khác về phong thủy trên trang Muaban.net nhé. 

Xem thêm

  • Luận giải tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 chính xác nhất
  • Tử vi tuổi Ngọ 2024: Một năm thuận lợi hay đầy thử thách
  • Tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2024: Một năm đầy thách thức

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN