No menu items!
HomePhong ThủyTử vi tuổi Sửu 2023: Thách thức song hành cùng những cơ...

Tử vi tuổi Sửu 2023: Thách thức song hành cùng những cơ hội

Mỗi dịp Tết đến xuân về, việc xem tử vi được ví như món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều người Việt. Trong bài viết dưới đây, Mua Bán sẽ đặc biệt cung cấp đến bạn những thông tin tử vi tuổi Sửu 2023 với đầy đủ các khía cạnh: sức khỏe, tiền tài, công việc, tình cảm,… Hãy đọc ngay bài viết để luận giải tử vi tuổi Sửu 2023 và chuẩn bị bắt đầu một năm mới hanh thông, thuận lợi nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Sửu 2023

Tuổi Sửu năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Vào năm Quý Mão 2023, người tuổi Sửu theo từng năm sinh sẽ có tuổi âm lịch và tuổi dương lịch cụ thể như sau: 

Những tuổi Sửu Năm sinh Tuổi âm lịch Tuổi dương lịch Ngũ hành
Kỷ Sửu  1949 75 74 Mệnh Hỏa (Tích lịch Hỏa)
Tân Sửu  1961 63 62 Mệnh Thổ (Bích thượng Thổ)
Quý Sửu 1973 51 50 Mệnh Mộc (Tang đố Mộc)
Ất Sửu 1985 39 38 Mệnh Kim (Hải trung Kim)
Đinh Sửu 1997 27 29 Mệnh Thủy (Giản hạ Thủy)
Kỷ Sửu  2009 15 14 Mệnh Hỏa (Tích lịch Hỏa)

 

Vận hạn tuổi Sửu năm 2023 như thế nào?

Tử vi tuổi Sửu nam mạng 2023

Luận tử vi cho thấy tuổi Sửu nam mạng năm 2023 diễn ra tương đối bình ổn, không có quá nhiều biến động. Tuy trong năm Quý Mão nam tuổi Sửu có thể gặp một số khó khăn, hơi chao đảo về vấn đề tài chính nhưng họ sẽ được quý nhân, gia đình, bạn bè giúp đỡ và sớm cân bằng lại được cuộc sống, không bị thua lỗ nặng nề. Về mặt thể chất, nam mạng tuổi Sửu nên quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là về tiêu hóa. 

Tử vi tuổi Sửu 2023
Vận hạn – Tử vi tuổi Sửu 2023

Tử vi tuổi Sửu nữ mạng 2023

Năm Quý Mão 2023 nếu như nam mạng tuổi Sửu bình ổn thì nữ mạng tuổi Sửu ngược lại, đối với nữ tuổi Sửu thì năm 2023 có vẻ không được tốt. Dường như họ sẽ phải cố gắng rất nhiều và tranh đấu trong công việc, trong làm ăn. Trong năm mới, công việc diễn ra không được thuận lợi và suôn sẻ.

Bên cạnh đó trong cuộc sống còn gặp nhiều phiền muộn, không vui. Về vấn đề tài chính, có vẻ nữ tuổi Sửu phải chi tiêu nhiều cho cả công việc lẫn cuộc sống. Sức khỏe cũng không ổn định, họ dễ gặp phải bệnh tật, đau ốm. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất 2023: Mở rộng chuyện làm ăn, có quý nhân phù trợ

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 chi tiết từng khía cạnh

Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2023

Quý Mão 2023 được đánh giá là một năm phát triển hài hòa về mặt công danh sự nghiệp đối với người tuổi Sửu 2023. Duy trì từ đà phát triển của những năm trước, họ vẫn đang giữ được phong độ ổn định. Song, không thể phủ nhận rằng chắc chắn sẽ có thách thức song hành với những cơ hội. Vì thế, người tuổi Sửu cũng phải nỗ lực để vươn lên. 

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Sự nghiệp
  • Người tuổi Sửu làm công việc tự do 

Đường công danh sự nghiệp năm 2023 của những người này nhìn chung vẫn phát triển ổn định, bình thường. Tuy vậy nhưng có vẻ họ không đạt được mức tài chính như ý và các mối quan hệ trong công việc gặp một số vấn đề.

Đặc biệt, trong năm này người tuổi Sửu còn được sao Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, điều này báo hiệu bạn đang có xu hướng muốn thay đổi và dịch chuyển trong công việc. Tuy nhiên, tử vi tuổi Sửu 2023 cho thấy đây không phải là thời gian thích hợp. Thay vào đó, bạn nên cố gắng, tập trung vào phát triển bản thân sẽ mang lại những kết quả khả quan hơn là cứ “đứng núi này trông núi nọ”.

  • Người tuổi Sửu làm kinh doanh, buôn bán

Tử vi tuổi Sửu 2023 cho thấy công việc đối với những người kinh doanh, buôn bán sẽ có được nhiều cơ hội để mở rộng quy mô. Tuy vậy nhưng nhìn chung công việc làm ăn cũng không quá được ưu ái, không gặt hái được nhiều cát lợi và may mắn như kỳ vọng. Bản mệnh người tuổi Sửu thường chủ quan, bạn cũng không nên dồn hết tiền đầu tư vào một lần, nên cẩn thận và đề phòng tiểu nhân xung quanh để tránh bị hãm hại dẫn đến tán gia bại sản. 

  • Người tuổi Sửu đang có ấp ủ kinh doanh, khởi nghiệp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải Mã Nốt Ruồi Ở Tai Có Ý Nghĩa Gì Theo Nhân Tướng Học

Nếu bạn đang ấp ủ mong muốn khởi nghiệp trong năm Quý Mão 2023 thì có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Khi khởi nghiệp phải tự thân vận động và gánh vác khá nhiều việc. Khi gặp phải khó khăn cũng không gặp được quý nhân phù trợ và giúp đỡ. 

Tài lộc tuổi Sửu năm 2023

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tài lộc

Trong năm 2023, người tuổi Sửu được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, báo hiệu nhiều lộc lá và may mắn về tiền tài. Cầu tài đắc tài, cầu lộc thì đắc lộc. Tuy nhiên họ không dư dả và dành dụm được nhiều vì bản mệnh năm 2023 người tuổi này phải chi trả một khoản lớn cho nhiều việc như công việc, nhà cửa và mua sắm nhiều đồ vật. 

Nếu trong năm Quý Mão người tuổi Sửu có ý định đầu tư làm ăn lớn hay kinh doanh thì đây không phải là một ý tưởng gặp nhiều thuận lợi lắm, bởi lẽ lúc này không phải thời cơ tốt. Bạn nên dành dụm và tích lũy để chờ đợi thời điểm thích hợp. Tử vi cho thấy trong thời gian này bạn nên đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, tính toán hợp lý và khôn ngoan vì sự nóng vội và kinh doanh mạo hiểm dễ khiến của cải thất thoát, nhận về nhiều thiệt thòi.

Tình yêu của tuổi Sửu năm 2023

Trong năm 2023, tử vi cho thấy ngũ hành bản mệnh tương sinh với ngũ hành năm sinh báo hiệu một năm nhân duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy. 

  • Người tuổi Sửu độc thân

Tình duyên của những người này trong năm 2023 gặp một số khăn từ sự cấm cản của gia đình. Và tuy có được nhiều hậu vận để thay đổi chuyện tình cảm nhưng người tuổi Sửu độc thân cũng nên chủ động tham gia các buổi tiệc, buổi họp mặt để tìm kiếm được “nửa kia” phù hợp. Bạn cũng không nên đặt ra những tiêu chuẩn hay đòi hỏi quá cao về đối phương, vì như vậy sẽ khiến bạn khó mà tìm được đúng người có thể kết duyên. 

  • Người tuổi Sửu đang trong mối quan hệ yêu đương 

Có thể nói năm 2023 là một năm đầy thử thách và cũng là cơ hội để các đôi lứa củng cố lại mối quan hệ. Nếu cả hai bạn cùng nhau vượt qua được những sóng gió này thì tình cảm sẽ ngày càng thăng hoa hơn và ngày về chung một nhà cũng không còn xa. 

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tình yêu
  • Người tuổi Sửu đã kết hôn

Đối với những cặp vợ chồng thì năm trong năm Quý Mão 2023, chuyện gia đạo khá bình ổn, cũng sẽ xuất hiện những cãi vã, nhưng chủ yếu chỉ là những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt trong đời sống thường nhật. 

Bên cạnh đó, người tuổi này cũng nên lưu ý vì có sao Quả Tú chủ yếu về những suy nghĩ phẫn uất, tâm lý hỗn loạn chiếu mệnh nên nếu vợ chồng không có sự nhường nhịn, sẻ chia thì mâu thuẫn dễ bị dồn nén, lâu ngày sẽ tích tụ và đẩy lên cao trào, gây ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình. Bạn nên thêm chút lãng mạn vào đời sống tình cảm để thắt chặt mối quan hệ hơn nhé!

Sức khỏe của tuổi Sửu năm 2023

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Sức khỏe

Có thể nói năm 2023 không phải là một năm quá khởi sắc về sức khỏe đối với người tuổi Sửu. Vì phải chịu nhiều áp lực công việc nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng nếu không quan tâm, lưu ý. Người tuổi Sửu sẽ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. 

Đặc biệt trong năm Quý Mão, những người tuổi này sẽ có sao xấu chiếu mệnh, vì vậy nên cẩn trọng với các vấn đề liên quan đến sông nước, trò chơi mạo hiểm, giao thông. Ngoài ra nên lưu tâm đến các bệnh về xương khớp hoặc bị con vật cắn, đá.

Tử vi tuổi Sửu 2023 theo từng tháng chi tiết nhất

Tháng 1 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 1 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 1 Âm lịch

Tháng đầu tiên của năm mới, tài lộc thịnh vượng, tiền tài khả quan nhưng cũng lại chi tiêu khá nhiều. Vì vậy người tuổi Sửu nên kiểm soát tình hình tài chính hợp lý để không lâm vào cảnh thiếu hụt. Và tháng này cũng không tốt để tham gia đầu tư kinh doanh, đặc biệt là về bất động sản. 

Công việc trong tháng này cũng tiến triển không tốt, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ cấp trên. Tuy nhiên vì được cát tinh hộ mệnh, có quý nhân giúp đỡ nên bạn cũng sẽ vượt qua được những áp lực và thể hiện tốt năng lực của bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt cắt tóc tháng 4 năm 2024: Rước vận may, giải vận xui

Về sức khỏe, người tuổi Sửu nên chú trọng quan tâm đến sức khỏe của bản thân vì tháng này sức khỏe không phát triển tốt lắm, nên chú ý chữa trị bệnh tật.

Nhưng bù lại vào tháng đầu năm này, cung đào hoa rộng mở, con giáp tuổi này nếu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được “nửa kia” phù hợp với bản thân, cả hai bên đều có những ấn tượng tốt về nhau, dễ dàng phát triển thành mối quan hệ lứa đôi. 

Tháng 2 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 2 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 2 Âm lịch

Khởi đầu thuận lợi, trong tháng 2 người tuổi Sửu cũng gặp nhiều vượng khí, đang gặp nhiều vận may về tài lộc. Các mối quan hệ làm ăn cũng đang phát triển rất tốt, nếu khôn ngoan và có kế hoạch hợp lý sẽ mang về tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên trong tháng này không nên xuất hành đi xa, vì dễ bị bệnh tật, đau ốm. 

>>> Đọc thêm: Cách Cúng Đất Đai Trong Nhà: Văn Khấn, Bài Cúng Thổ Thần

Tháng 3 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 3 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 3 Âm lịch

Nhìn chung tháng 3 có vẻ không mấy tốt và khả quan đối với con giáp tuổi Sửu. Những áp lực vô hình tác động đến công việc của bạn, bạn vẫn phải tranh đấu và tự thân vận động rất nhiều. Đối thủ của bạn có thể cũng sẽ gây nhiều bất lợi, vì vậy hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra nhé. 

Cũng vì công việc không tốt nên tài vận cũng hao hụt, phân tán. Cả hai điều trên khiến bạn có nhiều phiền muộn, bất an trong cuộc sống làm cho đời sống tinh thần và thể chất của bạn cũng ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Các mối quan hệ tình cảm cũng khó phát triển, tinh thần trì trệ.

Những cũng không nên vì thế mà u buồn, chỉ cần bạn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, tích cực, ắt sẽ thu hút nhiều vận may. 

Tháng 4 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 4 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 4 Âm lịch

Vận trình tháng 4 đã phát triển khởi sắc hơn tháng trước. Trong mọi việc hầu như đều được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, thuận lợi. Nếu là người làm việc tự do thì rất được cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Nếu là người kinh doanh thì các mối quan hệ xã giao phát triển mang đến nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp.

Công việc thuận lợi cũng sẽ mang đến đến số lượng công việc nhiều hơn, nếu bạn không cân bằng được sẽ rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Tháng 5 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 5 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 5 Âm lịch

Với tháng 5 2023, công việc đang tạo cho người tuổi Sửu khá nhiều áp lực. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng và đặc biệt có quý nhân phù trợ nên bạn cũng khá bản lĩnh vượt qua. Ở nơi làm việc có thể gặp một số xích mích, tranh cãi với đồng nghiệp nên bạn cần học cách nhẫn nhịn, giải quyết ôn hòa mọi chuyện và tập trung phát triển bản thân để nâng cao cơ hội nghề nghiệp. Sức khỏe của bạn trong tháng 5 này cũng không tốt, đặc biệt là các bệnh về dạ dày.

Tháng 6 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 6 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 6 Âm lịch

Vận tài chính tháng 6 không được tốt, đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh càng nên cẩn trọng. Mọi dự định, kinh doanh nên cất giữ và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn. 

Con giáp tuổi này nên quan tâm hơn đến sức khỏe của người thân trong gia đình, vì tử vi cho thấy trong tháng này họ dễ đau đau ốm. Ngoài ra, nên quan tâm và cân bằng công việc để có thêm nhiều thời gian cho “nửa kia”. Tránh quá tham công tiếc việc dẫn đến những cãi vã, lạnh nhạt trong mối quan hệ tình cảm.

Tháng 7 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 7 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 7 Âm lịch

Theo quan niệm từ xa xưa, tháng 7 âm lịch dễ mang đến nhiều trường khí xấu, gây ảnh hưởng đến con người và công việc. Vì thế mọi việc trong tháng này dường như có dấu hiệu chững lại, các việc đầu tư hay mở rộng kinh doanh cũng không thích hợp. 

Ngoài ra, con giáp tuổi Sửu khi xuất hành đi xa cũng cần lưu tâm, chú ý cửa quan. Nhà cửa trong khoảng thời gian này cũng không được tốt. 

Tháng 8 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 8 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 8 Âm lịch

Bạn đã nỗ lực và đang dần đi theo đúng hướng trên con đường sự nghiệp. Bạn nên kiên trì đến cùng, chắc chắn sẽ được đáp đền bằng những thành quả xứng đáng. Vận tài lộc khởi sắc, cơ hội làm ăn kinh doanh cũng phát triển, bạn nên khôn ngoan và tận dụng cơ hội để thu về nhiều lợi nhuận. 

Tuy được bạn bè, quý nhân phù trợ, giúp đỡ nhưng đặc biệt trong tháng này người tuổi Sửu dễ gặp phải điều tiếng, thị phi từ những người xung quanh. Vì thế bạn cũng nên cẩn trọng với điều này. 

Tháng 9 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 9 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 9 Âm lịch

Tháng trước tuy tình hình khả quan nhưng đến tháng 9 tiền bạc của bạn dường như đang hao tổn vì phải chi tiêu khá nhiều, hoặc do tham gia vào các cơ hội đầu tư. Bên cạnh đó người tuổi Sửu cũng nên chú trọng đến tình hình sức khỏe của bản thân. 

Tháng 10 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 10 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 10 Âm lịch

Có thể nói tháng 10 năm Quý Mão là tháng lên hương và phát triển tốt đẹp đối với người tuổi Sửu. Vạn sự đều tốt lành. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Đinh Mùi xây nhà năm 2024: Thuận lợi, may mắn cho gia chủ

Đây chính là thời cơ chín muồi cho những dự định, kế hoạch mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Hãy yên tâm rằng trong quá trình thực hiện cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Công việc phát triển dẫn đến tài lộc son đỏ, tiền bạc rủng rỉnh. 

>>> Tham khảo thêm: Tử vi tuổi Dần 2023: Năm tuổi đã qua, năm mới liệu có bứt phá?

Tháng 11 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 11 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 11 Âm lịch

Càng về cuối năm càng có nhiều tất bật, lo toan, người tuổi Sửu bị áp lực nặng nề dẫn đến hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng mà giảm sút. Tâm trạng bực tức, khó chịu khiến bản mệnh dễ bị căng thẳng, tâm trạng cáu gắt. Sức khỏe kém đi, dễ bị đau ốm. Ngoài ra cũng nên lưu tâm vấn đề giao thông, xe cộ. 

Tháng 12 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu 2023 - Tháng 12 Âm lịch
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tháng 12 Âm lịch

Trong tháng cuối năm dường như người tuổi Sửu sẽ phải gặp bất lợi nhiều mặt. Công việc gặp phải nhiều trắc trở, khó khăn. Hòa khí gia đình lục đục, dễ nảy sinh mâu thuẫn. 

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 theo từng năm sinh

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Tân Sửu 1961

Xét theo ngũ hành, tuổi Tân Sửu trong năm 2023 nhìn chung mọi mặt đều bình ổn, không có quá nhiều nổi trội. Về sự nghiệp, cả nam và nữ Tân Sửu đều bất lợi. Người tuổi này không nên ôm đồm quá nhiều công việc ngoài xã hội, tránh tiền mất tật mang, lao tâm khổ tứ.

Bản mệnh sức khỏe có dấu hiệu suy yếu, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là bệnh về dạ dày. Gia đạo bình an, hạnh phúc, có khả năng đón nhận nhiều tin vui. 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Quý Sửu 1973

Tử vi tuổi Quý Sửu trong năm Quý Mão được đánh giá ở mức trung bình, có hung có cát. Bạn nên duy trì công việc hiện tại, bởi việc mở rộng hay phát triển cũng không nhận được nhiều may mắn. 

Ngoài ra người tuổi Quý Sửu cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại. Hòa khí gia đạo bất ổn, xa cách. Bạn nên nhường nhịn để gìn giữ yên ấm gia đình. 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Ất Sửu 1985

Tuổi Ất Sửu trong năm nay có thể nói là đại cát đại lợi. Được cát tinh chiếu mạng nên công việc thuận lợi, ăn nên làm ra. Tuy nhiên người tuổi này lại gặp hạn về sức khỏe, vấn đề liên quan đến huyết áp. Gia đạo trong năm nay cũng bình thường, không nên để áp lực cuộc sống làm ảnh hưởng lên các mối quan hệ gia đình. 

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Đinh Sửu 1997

Năm 2023 đối với người tuổi Sửu ở mức trung bình, không tốt cũng chẳng xấu. Sự nghiệp không có cơ hội phát triển vượt bậc. Bạn nên duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp để được giúp đỡ trong công việc. Tiền bạc có tuy khởi sắc nhưng chú ý đến sức khỏe và gia đình, vì dễ gặp phải những chuyện không hay. 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009

Tử vi tuổi Sửu 2023
Tử vi tuổi Sửu 2023 – Kỷ Sửu 2009

Năm 2023 đánh dấu cột mốc học tập quan trọng với Kỷ Sửu – đó là Kỳ thi THPTQG. Bạn nên chuyên tâm học hành. Không để cái tôi quá cao làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và cha mẹ. Ngoài ra, chuyện sức khỏe, đi lại cũng không có gì quá lưu tâm. 

Tổng quan và lời khuyên cho tuổi Sửu 2023

Nhìn chung, Quý Mão 2023 được nhận định là một năm khá ổn định, không quá biến động đối với con giáp tuổi Sửu. Nếu bản mệnh muốn đầu tư vào kinh doanh quy mô lớn thì cần cân nhắc thật kỹ. Xem xét khách quan để nhìn nhận đúng đắn vì không phải ai cũng đáng tin cậy. 

Một năm có hung có cát nên cơ hội phát triển cũng rộng mở. Nếu khôn ngoan và biết tận dụng thì trái ngọt cũng sẽ sớm đến với bạn.

Mọi mặt đều có vẻ ổn định tuy nhiên sức khỏe của bạn trong năm nay kém đi rất nhiều, cần chú trọng quan tâm đến sức khỏe, tránh những biến chuyển nặng nề hơn.  

Người tuổi Sửu có thể cân nhắc đến việc cúng dâng sao giải hạn hoặc dùng các vật phẩm hộ mạng để hoá giải điềm xui như: thạch anh tóc đen, tượng phong thủy, Tỳ Hưu,… 

Như vậy trên đây Mua Bán đã cung cấp đến bạn những thông tin đầy đủ nhất về tử vi tuổi Sửu 2023. Hy vọng với những luận giải chi tiết của bài viết sẽ giúp bạn có những bước chuẩn bị tốt nhất trước những cơ hội và thách thức của năm mới. Và cũng đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích trong cuộc sống nhé!

>>> Xem thêm:

  • Tử vi tuổi mùi 2023: Một năm vừa là thử thách vừa là cơ hội
  • Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2023? Đếm ngược tết Quý Mão 2023
  • 1973 mệnh gì? Giải mã vận số của tuổi Quý Sửu 2023
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN