No menu items!
HomePhong ThủyTử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024: Một năm thách...

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024: Một năm thách thức và biến động

Nội Dung Chính

Để nắm bắt được chi tiết nhất về vận mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng, hãy theo dõi những luận giải tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 trong bài viết dưới đây. Mua Bán sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sao chiếu mệnh, mối quan hệ giữa ngũ hành can chi,… để đưa ra những luận đoán cũng như cách hóa giải và mang lại may mắn trong năm 2024. Cùng theo dõi nhé!

Cùng tìm hiểu ngay tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024
Cùng tìm hiểu ngay tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024

Mục lục

I. Tổng quan về tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng

Đầu tiên, Mua Bán sẽ giới thiệu một số thông tin cơ bản về Nhâm Ngọ 2002 trước khi tiến hành bình giải tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024

Những thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Ngọ 2002
Những thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Ngọ 2002
Tuổi cần xem tử vi năm 2024
Năm sinh 2022
Giới tính Nữ
Độ tuổi Tuổi dương (tuổi mụ): 21 tuổi – Tuổi âm: 20 tuổi
Tuổi can chi Nhâm Ngọ
Mệnh ngũ hành Duơng Liễu Mộc
Thiên can Nhâm
Địa chi Ngọ
Cung mệnh Nữ thuộc cung Cấn
Sao chiếu mệnh trong năm 2024 Sao Thổ Tú
Năm xem tử vi
Năm xét theo dương lịch 2024
Năm xét theo can chi Giáp Thìn
Mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to) – Thuộc về mệnh Hỏa

Xem thêm:  Tử vi Nhâm Dần 1962 nam mạng năm 2024: Tài lộc thăng tiến

II. Bình giải tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024

Trong năm 2024 thì nữ Nhâm Ngọ 2002 sẽ có gì khởi sắc trong các phương diện như công việc, tài chính, gia đạo, tình duyên và sức khỏe? Tìm hiểu ngay tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 qua những bình giải ngay dưới đây:

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc và sự nghiệp của nữ Nhâm Ngọ 2002 tương đối bình thường, chưa thấy có sự khởi sắc cũng như dự báo về những thành công sẽ đạt được trong năm 2024. Điều quan trọng nhất đó là chủ mệnh nên tập trung làm việc và hoàn thành hết tất cả những công việc được cấp trên giao. Ngoài ra thì nên hạn chế có ý nghĩ thay đổi môi trường làm việc trong năm nay.

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy sự nghiệ và công việc không quá khởi sắc
Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy sự nghiệp và công việc không quá khởi sắc

2. Tài chính

Nếu xét về phương diện tài chính trong lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 thì có một sự thật đó là đường tài vận không mấy khả quan và đôi khi sẽ còn bị hao hụt. Từ đó khiến cho chủ mệnh hao tâm tổn trí và sức khỏe về tinh thần bị ảnh hưởng vô cùng xấu.

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy tài chính bị hao hụt
Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 dự báo tài chính bị hao hụt

3. Tình duyên, gia đạo

Nữ mệnh Nhâm Ngọ trong năm 2024 về gia đạo sẽ gặp nhiều thị phi làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Còn với chuyện tình duyên đôi lứa thì chủ mệnh hết sức lưu ý vì có khả năng cao sẽ có sự xuất hiện của người thứ 3 chen vào. Dẫn đến việc mâu thuẫn giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng và có nguy cơ đổ vỡ.

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cảnh báo tình yêu sẽ gặp trục trặc
Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cảnh báo tình yêu sẽ gặp trục trặc

Xem thêm: Tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024 có nhiều biến động!

4. Sức khỏe

Trong lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 có cảnh báo về việc chủ mệnh có hạn liên quan đến tay chân và xe cộ. Vì vậy, một lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là khi tham gia giao thông cần phải chấp hành những quy định cũng như biển báo và luôn nhìn trước ngó sau thật cẩn thận.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Màu hợp mệnh Mộc – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Mộc

Trong năm 2024 thì ít gặp bệnh vặt, tuy nhiên dễ bị các bệnh thời tiết như ho, cảm, sổ mũi ảnh hưởng đến sức khỏe và rất lâu để có thể hồi phục hoàn toàn.

Về sức khỏe nữ Nhâm Ngọ 2002 cũng cần lưu
Về sức khỏe nữ Nhâm Ngọ 2002 cũng cần lưu

III. Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Tiếp theo, khi xét theo thiên can ngũ hành thì lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cần lưu ý những gì? Mời bạn cùng tham khảo ngay những luận giải sau đây:

1. Ngũ hành

Người sinh năm 2002 thuộc hành Mộc và có mối quan hệ Sinh Xuất (xấu) với hành Hỏa (đại diện của năm Giáp Thìn). Điều này có nghĩa rằng chủ mệnh sẽ gặp khó khăn trong năm Giáp Thìn.

Mặc dù công việc có thể thuận lợi nhưng đa phần sẽ gặp tình trạng “đầu xuôi nhưng đuôi không lọt”. Từ đó, tạo ra một cảm giác thiếu sót hoặc bất an liên tục. Đối với việc mở rộng kinh doanh, việc thu hồi vốn có thể gặp khó khăn. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý công việc của bản thân trong những tháng cuối năm, vì có thể gặp khó khăn hoặc trở ngại gây bất lợi.

Theo ngũ hành thì năm nay vô cùng xấu đối với chủ mệnh Nhâm Ngọ 2002
Theo ngũ hành thì năm nay vô cùng xấu đối với chủ mệnh Nhâm Ngọ 2002

2. Thiên can

Có một sự may mắn đó là do Thiên can Nhâm Ngọ 2002 thuộc ngũ hành Thủy và Thiên can năm 2024 là Giáp thuộc ngũ hành Mộc có mối quan hệ Bình Hòa vì thế mà người này có thể dễ dàng thiết lập mối quan hệ mới trong công việc và kinh doanh. Tuy nhiên, kết quả không hẳn sẽ thuận lợi như mong đợi.

Điều này có nghĩa rằng bản mệnh cần phải cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư vào kinh doanh. Không nên hấp tấp hoặc vội vàng mà nên cân nhắc mọi khía cạnh để hạn chế rủi ro.

Nếu xét về thiên can thì mối quan hệ giữa Nhâm Ngọ và Giáp Thìn tương đối tốt
Nếu xét về thiên can thì mối quan hệ giữa Nhâm Ngọ và Giáp Thìn tương đối tốt

Xem thêm: Tử vi Quý Mão 1963 nam mạng năm 2024|Cơ hội hay thách thức?

3. Địa chi

Khi xét theo địa chi trong lá số tử vi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024, đây là lúc mọi công việc của người tuổi Ngọ không có nhiều sự đổi mới.

Nếu họ quyết định thực hiện những thay đổi trong công việc kinh doanh thì khả năng là sẽ phải chi tiêu nhiều tiền bạc, đặc biệt khó có thể thu hồi lại được vốn. Điều này ngụ ý rằng họ nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào liên quan đến kinh doanh trong năm 2024.

Địa chi trong tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 lưu ý về dường công danh, sự nghiệp chỉ nằm ở mức trung bình
Địa chi trong tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 lưu ý về dường công danh, sự nghiệp chỉ nằm ở mức trung bình

4. Cung phi

Nhìn chung thì chủ mệnh sinh năm 2002 với cung Cấn thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn cung Chấn thuộc ngũ hành Mộc sẽ sinh ra Lục Sát. Đây là một dấu hiệu cảnh báo về những mâu thuẫn hoặc thị phi liên quan đến tình cảm và có thể dẫn đến kiện tụng hoặc xung đột. Công việc cũng có thể đối mặt với bất lợi và cần phải cẩn trọng để tránh bị tiểu nhân hãm hại.

Bên cạnh đó thì ngũ hành cung ở tuổi này xung khắc hoàn toàn với ngũ hành cung phi của năm 2024. Vì vậy, tác động không nhỏ đến với chủ mệnh khiến họ lúc nào cũng phải trầm tư suy nghĩ, lo lắng đủ điều và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tinh thần.

Cung phi Lục Sát vô cùng xấu cho chủ mệnh
Cung phi Lục Sát vô cùng xấu cho chủ mệnh

IV. Xem sao hạn của tuổi tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024

Dưới đây là lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 xem sao hạn mà bạn không nên bỏ qua

1. Sao chiếu mạng

Năm 2024 thì nữ Nhâm Ngọ sẽ được sao Thổ Tú chiếu mệnh. Theo luận giải của các chuyên gia phong thủy thì đây là một sao xấy thường mang đến những điều xui xẻo, khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt đối với nữ giới:

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Trong công việc thì cần phải tập trung đề phòng tiểu nhân quấy phá dẫn đến bị chèn ép và kiện tụng. Bên cạnh đó thì sức khỏe có phần giảm sút và chuyện tình duyên cũng không mấy hanh thông.

Sao Thổ Tú là một ngôi sao xấu, mang lại xui xẻo cho chủ mệnh
Sao Thổ Tú là một ngôi sao xấu, mang lại xui xẻo cho chủ mệnh

2. Hạn tuổi

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 có thể hiện hạn Huỳnh Tuyền. Đây là đại hạn và có thể khiến cho chủ mệnh tổn hại rất nhiều về sức khỏe, thể chất và tinh thần. Chính vì vậy mà trong năm 2024 thì nữ Nhâm Ngọ nên cẩn trọng trong việc đi đứng, lời ra tiếng vào, hạn chế dị nghị và thị phi để tránh việc “rước” vận xui vào mình:

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Hạn Huỳnh Tuyền làm cho chủ mệnh bị ảnh hưởng xấu về sức khỏe
Hạn Huỳnh Tuyền làm cho chủ mệnh bị ảnh hưởng xấu về sức khỏe

Xem thêm: Luận giải tử vi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

3. Tứ trụ

Tứ trụ của nữ Nhâm Ngọ 2002 trong năm 2024 đó là Thiên Tuyệt – Địa Hòa. Ý nghĩa của tứ trụ này ám chỉ về một năm không có quá nhiều sự thay đổi tích cực mà còn phải đương đầu với những thách thức và bất lợi dẫn đến việc chi tiêu nhiều tiền hơn, sức khỏe thì có phần suy giảm. Tuy nhiên, chủ mệnh sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện sẽ êm xuôi.

4. Vạn niên

Theo lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 thì Vạn niên sẽ là Xà Hãm Tinh (tức Rắn bị nhốt). Đây là một điềm xấu làm cho chủ mệnh gặp nhiều chuyện buồn phiền, xui rủi và làm việc gì cũng không đâu vào đâu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Townhouse là gì? 6 Ưu điểm nên đầu tư vào Townhouse

Thêm vào đó thì còn dễ gặp tai nạn khi di chuyển. Vì vậy trong năm nay, Mua Bán khuyên bạn nên nhẫn nhịn và chỉ làm ăn nhỏ lẻ chứ đừng nên đầu tư lớn bởi sẽ gặp thua lỗ từ đó ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bản thân.

Xà Hãm Tinh trong lá số tử vi cảnh báo chủ mệnh không nên lầm ăn lớn
Xà Hãm Tinh trong lá số tử vi cảnh báo chủ mệnh không nên lầm ăn lớn

5. Cách hóa giải sao hạn

Để có thể hóa giải sao hạn xấu thì chủ mệnh cần phải làm lễ cầu an tại chùa mỗi tháng vào đúng ngày 19 âm lịch và vào lúc 9 giờ tối, thắp 5 ngọn đèn về hướng Tây và bắt đầu làm lễ. Về bài vị, giấy hóa vàng thì cần phải ghi thêm “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đước Tinh Quân” và khấn như sau:

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư, tháng tám khó mò bì ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngon, lạy về hướng Tây

Bên cạnh đó để hạn chế sát khí đến từ sao Thổ Tú (thuộc yếu tố Thổ trong ngũ hành) thì chủ mệnh có thể sử dụng hành Kim bằng cách đeo trang sức như thạch anh trắng, bạc,…

Hướng dẫn bạn các giải hạn sao Thổ Tú
Hướng dẫn bạn các giải hạn sao Thổ Tú

Nếu có nhu cầu tham khảo mua bán nhà đất chính chủ, uy tín, giá rẻ, bạn có thể truy cập tại đây:

BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

8
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

  • 152 m²

45 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa
Bán nhà số 1 ngõ 171 Hoàng Cầu, Đống Đa, 124,4m2x 4 tầng, Gần đường

1
Bán nhà số 1 ngõ 171 Hoàng Cầu, Đống Đa, 124,4m2x 4 tầng, Gần đường

  • 124 m²

13 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa
BIỆT THỰ ĐỀN LỪ - QUẬN HOÀNG MAI

7
BIỆT THỰ ĐỀN LỪ – QUẬN HOÀNG MAI

  • 70 m² –
  • 6 PN –
  • 4 WC

11 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Bán nhà ngõ 33 phố Tân Ấp, diện tích 65m2, 4 tầng, ôtô đỗ cửa

1
Bán nhà ngõ 33 phố Tân Ấp, diện tích 65m2, 4 tầng, ôtô đỗ cửa

  • 65 m²

225.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình
 CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MẶT TIỀN, Q.1

3
CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MẶT TIỀN, Q.1

  • 38 m² –
  • 5 PN –
  • 4 WC

38 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Biệt Thự Châu Âu tuyệt đẹp, giáp Quận 7.hầm 5 lầu chỉ 28 tỷ

7
Biệt Thự Châu Âu tuyệt đẹp, giáp Quận 7.hầm 5 lầu chỉ 28 tỷ

  • 178 m² –
  • 9 PN –
  • 9 WC

28 tỷ

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
Bán Siêu Biệt Thự Thạnh Xuân . Quận 12  600m2 , 3 lầu chỉ 39 tỷ .

10
Bán Siêu Biệt Thự Thạnh Xuân . Quận 12 600m2 , 3 lầu chỉ 39 tỷ .

  • 600 m² –
  • 9 PN –
  • 9 WC

39 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Xuân, Quận 12
Bán Biệt Thự Quận 8 , siêu đẹp. 4 lầu 160m2 chỉ 27,8 tỷ.

10
Bán Biệt Thự Quận 8 , siêu đẹp. 4 lầu 160m2 chỉ 27,8 tỷ.

  • 160 m² –
  • 6 PN –
  • 5 WC

27 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 4, Quận 8
Bán gấp giá rẻ 28m2 x4 tầng, 2.5 tỷ. SĐCC

4
Bán gấp giá rẻ 28m2 x4 tầng, 2.5 tỷ. SĐCC

  • 28 m²

2 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng
Cần Bán Nhà Ngang 8m-14,5 hẽm nhựa lớn

4
Cần Bán Nhà Ngang 8m-14,5 hẽm nhựa lớn

  • 114 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

9 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân
Bán dãy trọ Quận 2, đường 13, P.Bình An, 256m2, 14 phòng, TN 55tr/th

5
Bán dãy trọ Quận 2, đường 13, P.Bình An, 256m2, 14 phòng, TN 55tr/th

  • 256 m²

28 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình An, TP. Thủ Đức – Quận 2
Bán nhà chính chủ tại Cương Ngô, Thanh Trì, Hà Nội, 32,9 m2 x4,5 tầng

8
Bán nhà chính chủ tại Cương Ngô, Thanh Trì, Hà Nội, 32,9 m2 x4,5 tầng

  • 32,9 m²

3 tỷ 750 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì
Bán nhà ngõ 465 Đội Cấn, giá 5,2 tỷ( 50m2- 5 tầng) ngõ thông 2 phố

12
Bán nhà ngõ 465 Đội Cấn, giá 5,2 tỷ( 50m2- 5 tầng) ngõ thông 2 phố

  • 52 m² –
  • 9 PN –
  • 8 WC

5 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Cống Vị, Quận Ba Đình
Hotel 29 Thái Văn Lung, Hầm 8 tầng, 29p, thu nhập 380tr/th.

1
Hotel 29 Thái Văn Lung, Hầm 8 tầng, 29p, thu nhập 380tr/th.

  • 167 m² –
  • 29 PN

138 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bến Nghé, Quận 1
Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

3
Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • 24 m²

6 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Bán nhà mặt tiền đường 8m, Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

4
Bán nhà mặt tiền đường 8m, Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

  • 722 m²

48 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Bán nhà khu vực Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng 40m2. Sổ đỏ

9
Bán nhà khu vực Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng 40m2. Sổ đỏ

  • 40 m² –
  • 3 PN –
  • 3 WC

3 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai
Bán nhà hẻm đường Lê Văn Sỹ, Q.3

7
Bán nhà hẻm đường Lê Văn Sỹ, Q.3

  • 52 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

9 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 3
Bán biệt thự 2 mặt tiền đường nhựa 10m

7
Bán biệt thự 2 mặt tiền đường nhựa 10m

  • 187,2 m² –
  • 4 PN –
  • 2 WC

10 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn
Bán nhà mặt tiền Đường D10, Tây Thạnh, Tân Phú, 4,2x25m, 2 tấm đẹp

1
Bán nhà mặt tiền Đường D10, Tây Thạnh, Tân Phú, 4,2x25m, 2 tấm đẹp

  • 150 m²

9 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú


V. Luận giải lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng theo 12 tháng

Mỗi tháng khác nhau thì tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 có gì cần phải lưu tâm, mời bạn đọc cùng theo dõi:

  • Tháng 1: Việc kinh doanh hoặc làm ăn dự kiến sẽ diễn ra bình thường, không có dấu hiệu rõ rệt về sự phát triển hoặc thay đổi lớn. gia đình của bạn sẽ ổn định, và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, ít xảy ra xung đột

=> Đánh giá: Trung Bình

  • Tháng 2: Có khả năng xuất hiện sự thay đổi và khó khăn trong công việc, tuy nhiên sẽ có quý nhân xuất hiện và giúp đỡ kịp thời

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 3: Tài vận trong tháng 3 dự kiến sẽ ổn định, tiền bạc sẽ đủ để chi tiêu hàng ngày. Có dấu hiệu may mắn hơn trong công việc kinh doanh do sự hỗ trợ của quý nhân trong việc giải quyết các vấn đề khó khăn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Giáp Thìn hợp hướng nào? Hướng nhà hợp phong thủy

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 4: Tài chính trong tháng 4 sẽ dao động, với một số tiền bạc vào và ra, cần cân nhắc khi chi tiêu. Có thể xảy ra mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng và gia đình.

=> Đánh giá: Xấu

  • Tháng 5: Dự kiến sẽ ổn định, tiền bạc đủ để chi tiêu cá nhân. Trạng thái sức khỏe khá tốt, nhưng cần chú ý đến việc duy trì thể dục thể thao.

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 6: Đây là một tháng tài lộc hanh thông, và có thể gặp được sự hỗ trợ tài chính. Mọi việc trong gia đình và tình cảm đối với bạn sẽ diễn ra thuận lợi.

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 7: Trong gia đình, có khả năng xảy ra xung đột giữa các thành viên. Chú ý đến việc sử dụng xe cộ trong tháng 7.

=> Đánh giá: Xấu

Trong những tháng giữa năm thì gia đình có thể xảy ra cự cãi
Trong những tháng giữa năm thì gia đình có thể xảy ra cự cãi
  • Tháng 8: Tài lộc sẽ tốt hơn và tiền bạc sẽ tăng mạnh. Tình cảm đôi lứa khá thuận lợi và gia đình có thể đón tin vui. Trạng thái sức khỏe được dự báo là bình thường

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 9: Công việc làm ăn có thể gặp nhiều khó khăn và vấn đề phức tạp. Có khả năng thị phi gia đình và mối quan hệ tình cảm có thể bị ảnh hưởng.

=> Đánh giá: Xấu

  • Tháng 10: Trong tháng này, tiền bạc có thể vào ra khá nhiều, cần cân nhắc chi tiêu. Có sự phát triển bình thường trong công việc kinh doanh, và không có sự thay đổi lớn.

=> Đánh giá: Trung Bình

Tháng 11: Tháng 11 dự báo tài lộc sẽ không tốt, dễ hao tán và khó khăn trong việc mưu cầu. Công việc làm ăn có thể gặp khó khăn và thách thức, có tiểu nhân gây trở ngại.

=> Đánh giá: Xấu

Tháng 12: Công việc làm ăn dự kiến sẽ diễn ra bình thường và không có sự thay đổi đáng kể. Gia đình có thể trải qua một số cuộc cãi vả trong những công việc hằng ngày

=> Đánh giá: Trung bình

Công việc ở thời điểm cuối năm sẽ tương đối ổn định
Công việc ở thời điểm cuối năm sẽ tương đối ổn định

VI. Phong thủy tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2024

Dưới đây là những yếu tố quan trọng trong phong thủy dành cho lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cần phải chú ý để một năm mới được bắt đầu thật thuận lợi:

1. Màu hợp tuổi và khắc tuổi

Vì Nhâm Ngọ 2002 thuộc hành Mộc nên những màu sắc như đen, xanh nước biển, xanh lá sẽ giúp họ thu hút nhiều sự may mắn và thuận lợi. Bên cạnh đó chủ mệnh nên hạn chế lựa chọn các màu sắc thuộc hành Kim như màu vàng ánh kim, bạc, đồng,… vì theo ngũ hành tương sinh thì hành Mộc và Kim tương khắc.

Màu xanh lá sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Nhâm Ngọ
Màu xanh lá sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Nhâm Ngọ

2. Hướng xuất hành

Để cầu cho năm 2024 được thuận lợi và ngập tràn may mắn thì chủ mệnh cần phải chọn hướng Đông Bắc để xuất hành vào đúng ngày mùng 1 Tết. Thời gian xuất hành lý tưởng nhất dành cho nữ Nhâm Ngọ 2002 trong khoảng từ 7 ~ 11 giờ sáng.

Hướng Đông Bắc sẽ là hướng xuất hành tốt nhất
Hướng Đông Bắc sẽ là hướng xuất hành tốt nhất

3. Tuổi xông nhà

Đối với nữ Nhâm Ngọ 2002 cần phải tìm những người thuộc tuổi sau đây để nhờ họ hỗ trợ xông nhà trong năm mới. Mục đích đó là cầu may mắn, bình an và đạt được nhiều thành tựu khác trong năm Giáp Thìn 2024. Cụ thể những tuổi sau:

  • Canh Tuất (1970)
  • Canh Ngọ (1990)
  • Tân Mùi (1991)
  • Quý Mùi (2003)
Tuổi may mắn có thể xông nhà đó là Canh Tuất, Canh Ngọ, Tân Mùi hoặc Quý Mùi
Tuổi may mắn có thể xông nhà đó là Canh Tuất, Canh Ngọ, Tân Mùi hoặc Quý Mùi

VII. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng

Sau khi đã tìm hiểu về những luận giải về tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 thì bạn nên kiểm tra thêm vè việc có phạm vào hạn xấu hay không?

1. Nhâm Ngọ 2002 có phạm Thái Tuế không?

Lá số tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh không phạm phải hạn Thái Tuế. Tuy nhiên thì để đảm bảo sự an toàn của bản thân, cần đi đứng cẩn thận để phòng trường hợp bị té ngã và luôn phải giữ ấm cơ thể để không bị các bệnh liên quan đến thời tiết tác động xấu đến sức khỏe.

Trong năm 2024 thì chủ mệnh Nhâm Ngọ phạm Thái Tuế
Trong năm 2024 thì chủ mệnh Nhâm Ngọ phạm Thái Tuế

Xem thêm: Tuổi Ất Dậu hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

2. Nhâm Ngọ 2002 có phạm Tam Tai không?

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 sẽ phạm Tam Tai nên chủ mệnh tránh đầu tư làm ăn lâu dài, cưới xin và lưu ý giữ gìn sức khỏe của bản thân. Luôn phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bất cứ chuyện gì để không phải gặp tình huống “tiền mất tật mang”.

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh sẽ gặp hạn Tam Tai
Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh sẽ gặp hạn Tam Tai

3. Nhâm Ngọ 2002 có phạm Kim Lâu không?

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh sẽ không gặp hạn Kim Lâu trong xuyên suốt năm nay. Vì vậy, chủ mệnh không cần quá lo lắng về hạn này.

4. Nhâm Ngọ 2002 có phạm Hoang Ốc không?

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 có phạm phải hạn Hoang Ốc nên chủ mệnh hạn chế thực hiện việc động thổ làm nhà vì sẽ gặp nhiều điều trắc trở và không được như mong muốn.

Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy rằng chủ mệnh sẽ gặp hạn Hoang Ốc
Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024 cho thấy rằng chủ mệnh sẽ gặp hạn Hoang Ốc

Xem thêm: Luận giải chi tiết tử vi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2024

Lời kết

Những thông tin quan trọng về chủ đề tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024, bài viết trên đã gửi đến cho quý bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị để đón một năm mới suôn sẻ. Đừng quên truy cập thường xuyên vào trang Muaban.net để cập nhật thêm nhiều bài viết hấp dẫn với nhiều chủ đề như chia sẻ kinh nghiệm, điện tử, đánh giá về xe,…

Xem thêm:

  • Tử vi Mậu Tý 2008 nam mạng năm 2024 – Những điều cần biết!
  • Sao Quốc Ấn: Ý nghĩa và tác động phong thủy ở các cung khác
  • Tuổi Tý hợp hướng nào? Hướng nhà tài lộc cho người tuổi Tý

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN