No menu items!
HomePhong ThủyMàu hợp mệnh Mộc – Cách chọn màu sắc phong thủy cho...

Màu hợp mệnh Mộc – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Mộc

Theo quan niệm dân gian, theo phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến đời sống, sức khỏe, tình duyên và tinh thần. Hơn nữa, màu sắc quyết định sự may mắn của con người còn phụ thuộc vào sự tương sinh với bản mệnh. trong văn bản màu hợp với sao Mộc Phần dưới đây Muaban.net sẽ lý giải để bạn đọc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của màu sắc trong vận may theo sao Mộc!

Một chút về người mệnh Mộc

Trước khi đi vào tìm hiểu mệnh Mộc hợp màu gì? Nữ mệnh Mộc hợp với màu gì? Nam mệnh Mộc hợp với màu gì? Cùng tìm hiểu vài nét về người mang mệnh Mộc xem họ có gì đặc biệt nhé.

Màu sắc của sao Mộc
Một chút về mệnh Mộc

Về đặc điểm

Hầu hết những người mang mệnh Mộc thường là những người tài giỏi và cực kỳ thông minh. Họ có tinh thần đồng đội rất tốt. Trong các hoạt động nhóm, người mệnh Mộc luôn có cách điều hành rất khéo léo và khéo léo với mọi thành viên. Hơn nữa, họ là những người chăm chỉ, cần cù trong mọi việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà không cần ai phải nhắc nhở.

Trong các mối quan hệ xã hội, họ luôn tự tin và biết cách nhận xét, đánh giá người khác một cách rất tinh tế, dù là lời khen hay góp ý, họ cũng không khiến người trong cuộc cảm thấy khó chịu. . Chính nhờ khả năng giao tiếp tốt này mà người mệnh Mộc sẽ có được rất nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, những mối quan hệ này sẽ giúp họ ký được nhiều hợp đồng lớn trong công việc.

Màu sắc của sao Mộc
Người mệnh Mộc thông minh, có kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt

Ngoài cách cư xử và giao tiếp tốt, người mệnh Mộc còn là một trong những người có nhiều tham vọng. Vì có tài nên họ luôn có tham vọng trong mọi việc, đặt mục tiêu lớn mà không sợ hãi hay lùi bước trước mọi khó khăn. Với bản tính kiên cường, dũng cảm và ý chí cầu tiến, họ có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nhân cách

Bất kể là nam hay nữ, họ đều là những người khá nóng tính và khó kiềm chế cảm xúc. Họ dễ dàng bộc lộ những khó chịu, bực bội ra bên ngoài. Có lẽ đây là điểm cực kỳ yếu của những người mệnh Mộc, bởi nó sẽ gây cho họ rất nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Mộc nên biết tiết chế cảm xúc, kiềm chế nóng giận để mọi việc được tốt đẹp, suôn sẻ.

Màu sắc của sao Mộc
Người mệnh Mộc nóng tính, không kiểm soát tốt cảm xúc

Hơn nữa, nữ mệnh Mộc có phần nhẹ dạ, dễ tin người và hay gây chuyện bằng những lời nói vô căn cứ, bịp bợm. Bởi bản chất họ là những người khá đơn giản, dễ tính nhưng lại không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, dễ bộc phát nên sẽ tự gây khó dễ cho bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thạch anh khói có tác dụng gì? Vì sao được người người săn đón?

Nhưng với tính cách tốt bụng và sự thông minh, nhanh nhạy của mình, người mệnh Mộc vẫn được đánh giá là những người đáng tin cậy, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi người xung quanh. Vì họ luôn biết lắng nghe, chia sẻ và luôn biết cách xoa dịu nỗi đau của người khác.

Những năm sinh của người mệnh Mộc

Màu sắc của sao Mộc
Năm sinh của sao Mộc
  • Cây trong một khu rừng lớn: Mậu Thìn sinh năm 1928, 1988 và Kỷ Tỵ sinh năm 1929, 1989.
  • Dương Liễu Mộc: Nhâm Thổ sinh năm 1942, 2002 và Quý Mùi sinh năm 1943, 2003.
  • Tùng Bách Mộc: Canh Dần sinh năm 1950, 2010 và Tân Mão sinh năm 1951, 2011.
  • bình mộc thổ: Mậu Tuất sinh năm 1958 năm 2018 và Kỷ Hợi sinh năm 1959 năm 2019.
  • Đường Đỗ Mộc: Nhâm Tý sinh năm 1972, 2032 và Quý Sửu sinh năm 1973, 2033.
  • thạch lựu mộc: Canh Thân sinh năm 1980, 2040 và Tân Dậu sinh năm 1981, 2041.

>>> Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp màu gì? Cách chọn màu sắc hợp phong thủy năm 2023

Màu sắc và cung hoàng đạo mệnh Mộc năm 2023

Với một số thông tin về người mệnh Mộc, chúng ta cũng đã biết thêm về đặc điểm, tính cách cũng như năm sinh của người mệnh Mộc. Từ đó xem mình có thuộc mệnh Mộc hay không để từ đó tìm hiểu kỹ người mệnh Mộc hợp với màu gì và kỵ màu gì ở phần tiếp theo này.

Màu sắc của sao Mộc
Màu gì hòa hợp với Mộc và tương khắc với Mộc?

Màu sắc của sao Mộc

Theo phong thủy, mệnh Mộc tượng trưng cho sự sống vì nó mang chức năng kết nối sự sống và sinh trưởng cho cây. Tất cả các bộ phận như rễ, thân, cành, lá sẽ phải hỗ trợ nhau để nâng đỡ cây. Mộc là cây, là Mộc nên chúng ta dễ dàng nhận ra những màu liên quan đến cây như xanh lá cây, xanh lam, đen đều là những màu tương sinh với mệnh Mộc, cụ thể như sau:

Màu sắc của sao Mộc
Mệnh Mộc có màu gì?

Màu xanh lá

Màu xanh lá cây là màu cực kỳ tốt cho mệnh Mộc, nó tượng trưng cho sự sống của cây cối xanh tươi tốt tươi. Hơn nữa, màu xanh lá cây là gam màu mát mắt, luôn tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, tươi mát và tràn đầy sức sống. Màu xanh còn tượng trưng cho sự khởi đầu mới, mang đến sức sống và sức khỏe dồi dào, xua tan lo âu, lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống.

Màu xanh da trời

Cũng là màu xanh, nhưng màu xanh mang một ý nghĩa khác tương thích với mệnh Mộc. Màu xanh được cho là màu xanh của biển và trời, nó mở ra trong tâm trí con người một không gian rộng lớn, thoáng đãng và tự do. Vì vậy, màu xanh lam cũng được coi là màu mà mệnh Mộc cực kỳ tương thích.

Đen

Màu đen có phải là màu của sao Mộc hay không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người, họ cho rằng đây đã là màu của mệnh Thủy thì khó có thể hợp với mệnh Mộc nhưng trong trường hợp này thì lại hoàn toàn khác. Vì màu đen là màu tượng trưng của hành Thủy, yếu tố này tương sinh với hành Mộc nên màu đen cũng trở thành màu tương hợp của những người mang mệnh Mộc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chọn tuổi xông đất cho tuổi Mùi giúp tấn tài tấn lộc năm 2024

Mang trong mình sự bí ẩn, tinh tế, quyến rũ và mạnh mẽ. Màu đen mang đến sức sống mạnh mẽ cho những người mang mệnh Mộc. Khi đối mặt với những quyết định, họ sẽ mạnh mẽ, dứt khoát và đưa ra những phán đoán có cơ sở. Hơn nữa, màu đen tạo cho con người sự sâu lắng, đây cũng là yếu tố giúp gia chủ mệnh Mộc tránh được nhiều nguy hiểm rình rập.

>>> Xem thêm: Bộ ba tứ diện là gì? Tuổi hợp và kỵ của 12 con giáp

Màu sắc cung hoàng đạo mệnh Mộc

Trong ngũ hành có thể thấy yếu tố Kim và yếu tố Mộc luôn có sự tương sinh tương khắc. Vì vậy, màu sắc hợp với mệnh Kim sẽ khắc với mệnh Mộc. Ngoài ra còn một số màu khắc gỗ đặc trưng khác:

Màu sắc của sao Mộc
Ngược lại với những màu hòa hợp với Mộc là những màu xung khắc với Mộc

Trắng

Màu trắng là màu rất hợp với người mệnh Kim nên là một trong những màu tuyệt vời cho người mệnh Mộc. Nếu người mệnh Mộc sử dụng màu trắng sẽ mang lại cho mình những điều xui xẻo, làm việc gì cũng không được thuận lợi.

Xám

Cũng giống như màu trắng, màu xám là màu tương sinh với người mệnh Kim nên cũng sẽ khắc với người mệnh Mộc, đồng nghĩa với việc sử dụng màu xám sẽ không mang lại may mắn cho người mệnh Mộc.

Màu nâu đất

Không thuộc màu của mệnh Kim nhưng màu nâu lại là màu của mệnh Thổ và màu của mệnh Thổ thường sẽ tương khắc với mệnh Mộc. Vì vậy, màu nâu đất không nằm trong nhóm màu của mệnh Mộc mà là màu của mệnh Mộc, người có vận khí hay tài lộc sẽ khó sử dụng màu này.

Màu đỏ

Nhiều người cho rằng màu đỏ là màu của sao Mộc nhưng đó là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Vì màu đỏ hay màu đỏ đều thuộc mệnh Hỏa và mệnh Hỏa sẽ khắc Mộc. Nếu như với mệnh Hỏa, màu này mang đến sự may mắn, thịnh vượng thì với mệnh Mộc, màu đỏ lại kìm hãm sự may mắn, thịnh vượng.

Màu vàng

Đây cũng là một trong những màu khắc gỗ. Vì màu vàng, đặc biệt là vàng ánh kim là màu đại kỵ với người mệnh Kim, trong khi Kim lại khắc Mộc nên màu này thường sẽ mang đến những điều xui xẻo, rắc rối cho người mệnh Mộc.

>>>Tham khảo thêm: Mệnh Mộc hợp Hỏa là gì? Gợi Ý 9 Loại Hoa Cho Mệnh 2023

Có thể bạn chưa biết

Có thể bạn chưa biết rằng bên cạnh màu sắc, những vật dụng gắn liền với bạn hàng ngày cũng có ảnh hưởng đến vận may trong công việc và cuộc sống. Vì vậy nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì nên sử dụng những đồ vật như ví tiền, ô tô, đồng hồ,… để mang lại may mắn.

Màu sắc của sao Mộc
Có thể bạn chưa biết đồ dùng có màu sắc thuộc hành Mộc

Ví màu gì phù hợp với mệnh Thủy?

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì cũng nên chọn ví có màu sắc tương sinh với mệnh của mình. Những màu như đen, xanh dương, xanh lá sẽ là lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn mua cho mình một chiếc ví. Đây đều là những màu dễ tìm, dễ dùng cho mọi lứa tuổi.

Màu sắc của sao Mộc
Ví có màu hợp mệnh Mộc

Mệnh Thủy mua xe màu gì?

Xe hơi là phương tiện đi lại và gần như quan trọng đối với mỗi người, vậy mệnh Mộc hợp với xe màu gì? Màu xe hợp mệnh Mộc năm 2023 này không thể không nhắc đến màu đen, xám đen và xanh lam. Bên cạnh đó, tuy Hỏa khắc Mộc nhưng Mộc tương sinh Hỏa nên người mệnh Mộc cũng có thể chọn xe màu của mệnh Hỏa như đỏ, cam đậm, hồng hay tím cũng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành. của tài lộc và may mắn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Châu chấu bay vào nhà là điềm gì – Những bí ẩn phía sau hiện tượng này
Màu sắc của sao Mộc
Chọn xe có màu hợp mệnh Mộc

Mệnh Thủy hợp với màu sơn nhà nào?

Những màu sơn nhà hòa hợp với mệnh Mộc chắc chắn là những màu như đen, xanh lam, xanh nhạt, xanh lục, đây đều là những màu sẽ giúp gia chủ hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, để ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn, bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong ngành để được tư vấn những gam màu phù hợp mà không làm ngôi nhà của bạn bị tối.

Màu sắc của sao Mộc
Sơn nhà với màu hợp với mệnh Mộc

Nhẫn màu gì hợp với người mệnh Mộc?

Trước hết, nếu có thể, người mệnh Mộc nên chọn những chiếc vòng được làm từ chất liệu gỗ hoặc cây cối, sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, chọn vòng màu xanh lá cây, đá cẩm thạch, xanh nước biển, xanh da trời, đen hay xám vẫn là niềm yêu thích thực sự với người mệnh Mộc.

Màu sắc của sao Mộc
Vòng tay mệnh mộc

Những chiếc vòng tay có chất liệu và màu sắc phù hợp với mệnh Mộc sẽ giúp chủ nhân của nó thu hút được nhiều năng lượng tốt để trở nên khỏe mạnh, thành công trong công việc, gia đình ấm êm hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Bạn có biết mệnh thủy hợp với mệnh gì và khắc với mệnh gì không?

Màu sắc phù hợp với đồng hồ đeo tay là gì?

Trong quy luật ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên khi chọn màu đồng hồ nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì nên chọn những màu đại diện cho mệnh Thủy như xanh nước biển, xanh da trời, đen. Những chiếc đồng hồ có màu này sẽ mang lại cho người đeo những điều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Màu sắc của sao Mộc
Đồng hồ Mộc may mắn

Phối màu gì hợp với người mệnh Mộc?

Trong năm 2023, người mệnh Mộc sẽ phối màu sắc trang phục nào cho phù hợp mà không bị lỗi thời? Những bạn mệnh Mộc hãy yên tâm một điều rằng những màu phù hợp với Mộc như xanh lá cây, xanh lam, đen là những màu cực kỳ dễ phối đồ. Dù là đầm, váy, áo hay quần, màu này đều có thể dùng để phối hợp với các màu thuộc nhóm màu Mộc. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau để phù hợp với môi trường và nơi bạn đến.

Màu sắc của sao Mộc
Cách phối quần áo với màu sắc hợp mệnh Mộc

Với những chia sẻ về màu sắc của sao Mộc Qua bài viết trên, Muaban.net tin rằng các bạn cũng ít nhiều hiểu thêm về màu sắc hợp và không tương khắc với mệnh Mộc. Qua đó, những bạn thuộc mệnh Mộc sẽ lên danh sách những món đồ cần mua phù hợp với màu sắc bản mệnh để chuẩn bị đón thật nhiều tài lộc và may mắn trong năm mới sắp tới nhé!

>>> Xem thêm:

  • Tử vi Canh Thìn 2023 nam mạng trong năm Tam Tai như thế nào?
  • Tử Vi Trọn Đời Tuổi 1980 Cho Nam Và Nữ Chi Tiết Nhất
  • Đàn ông Bọ Cạp thích những cô gái như thế nào? Quan điểm của cung Bọ Cạp khi yêu
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN