No menu items!
HomePhong ThủyTử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024: Một năm nhiều...

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024: Một năm nhiều biến động

Nội Dung Chính

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 được đánh giá là sẽ có rất nhiều biến động trong cuộc sống, sức khỏe và hôn nhân. Cụ thể thì như thế nào? Mời bạn đọc cùng Mua Bán tìm hiểu về tử vi của người tuổi Bính Thìn trong năm Giáp Thìn 2024 chính xác nhất qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tìm hiểu ngay tử vi Bính Thình 1976 nữ mạng năm 2024
Tìm hiểu ngay tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Mục lục

I. Tổng quan tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Đôi nét về tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng
Đôi nét về tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng

Trước khi bắt đầu việc bình giải về tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì Mua Bán sẽ sơ lược về thông tin của chủ mệnh cho bạn đọc dễ dàng nắm được:

Tuổi cần xem tử vi năm 2024
Năm sinh Năm 1976
Giới tính Nữ giới
Độ tuổi
  • Tuổi dương (tuổi mụ): 49 tuổi
  • Tuổi âm: 48 tuổi
Tuổi can chi Bính Thìn
Mệnh ngũ hành Sa Trung Thổ (Đất Pha Cát), hành Thổ
Thiên can Bính
Địa chi Thìn
Cung mệnh Nữ thuộc cung Ly
Sao chiếu mệnh trong năm 2024 Sao Thái Âm
Năm xem tử vi
Năm xét theo dương lịch 2024
Năm xét theo can chi Giáp Thìn
Mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to) – Thuộc hành Hỏa

II. Bình giải tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 

Tiếp theo đây, Mua Bán sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng của các chuyên gia phong thủy về tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 để tiến hành bình giải theo 4 phương diện khác nhau trong cuộc sống, bao gồm có:

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc kinh doanh và làm ăn của chủ mệnh có thể không thuận lợi trong thời gian này. Tất cả những mưu cầu liên quan đến công việc đều sẽ có phần trắc trở. Song đó thì phải đặc biệt chú ý đến các thay đổi và điều chỉnh trong lĩnh vực kinh doanh của mình để cải thiện tình hình.

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy công việc không có phát triển quá nổi trội
Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy công việc không có phát triển quá nổi trội

2. Tài chính

Lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy rằng chủ mệnh sẽ phải đối mặt với một số khó khăn về tài chính. Việc kiếm tiền có thể cần nỗ lực hơn cũng như phải cân đong đo đếm chi phí hàng tháng để có thể tiết kiệm một khoản dư nhỏ cho bản thân.

Vì trong những tháng cận cuối năm (từ tháng 9 ~ tháng 11) thì sức khỏe của chủ mệnh có phần giảm sút nên phải được chăm sóc kỹ lưỡng, do vậy tiền bạc trong lúc đó sẽ phải chi ra nhiều hơn.

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 báo hiệu tài chính gặp khó khăn
Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 báo hiệu tài chính gặp khó khăn

Xem thêm: Tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2024: Biến động nhiều thử thách!

3. Tình duyên, gia đạo 

Tử vi Bính Thìn năm 1976 nữ mạng trong năm 2024 còn dự báo rằng trong gia đạo, có thể xảy ra mối quan hệ không được tốt, thiếu hòa khí dẫn đến cự cãi, xung đột. Về chuyện tình cảm thì sẽ có xích mích và bất đồng về suy nghĩ, bạn nên thật sự lý trí để có thể giải quyết mọi chuyện một cách công tâm nhất.

Năm nay, bạn cần đặc biệt cẩn thận với các vấn đề về cảm xúc của bản thân và cố gắng giải quyết chúng một cách khôn ngoan để duy trì sự cân bằng và hòa thuận trong gia đình và mối quan hệ tình cảm.

Tình duyên thể hiệu trong lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cũng không được thuận lợi
Tình duyên thể hiệu trong lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cũng không được thuận lợi

4. Sức khỏe

Tử vi cho phụ nữ tuổi Bính Thìn trong năm 2024 dự báo rằng họ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của tay và chân trong năm này, có thể xuất hiện những vấn đề liên quan đến các bộ phận này. Bên cạnh đó, cũng nên đặc biệt cẩn trọng khi lái xe, để tránh các tình huống nguy hiểm té ngã trên đường và đặc biệt lưu ý đến tình trạng huyết áp để đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi Kỷ Hợi 2019 nam mạng năm 2024 – Dự đoán tương lai chi tiết
Sức khỏe trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh cần phải lưu ý thường xuyên
Sức khỏe trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh cần phải lưu ý thường xuyên

III. Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng khi xét theo thiên can ngũ hành sẽ ra sao? Cùng Mua Bán bình giải ngay nhé!

1. Ngũ hành

Tử vi năm 2024 cho phụ nữ mạng Bính Thìn và thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn (Hỏa) tượng trưng cho quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt) dự đoán một năm thuận lợi và đầy hứa hẹn. Cuộc sống của họ sẽ được đón nhận bằng nhiều tin vui và điều tốt là mọi thứ tiến triển tốt đẹp.

Theo ngũ hành trong tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì tương đối tốt
Theo ngũ hành trong tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì tương đối tốt

2. Thiên can

Sự kết hợp giữa thiên can của người tuổi Bính (ngũ hành Hỏa) và thiên can Giáp (ngũ hành Hỏa) của năm 2024 tạo ra một quan hệ chủ về Bình Hòa, cho thấy một số điểm tích cực và một số khía cạnh không thể đạt được như dự kiến.

Có thể thấy rằng trong năm 2024, công việc của người tuổi Bính Thìn có thể không phát triển mạnh mẽ như họ mong đợi. Những mục tiêu cá nhân có thể gặp khó khăn trong việc đạt được. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ quý nhân vẫn sẽ xuất hiện với tần suất khá cao nên chủ mệnh cứ yên tâm mà hoàn thành tốt những công việc đã được đề ra.

Thiên can dự báo năm 2024 thì chủ mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ
Thiên can dự báo năm 2024 thì chủ mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ

Xem thêm: Tử vi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024: Một năm thách thức và biến động

3. Địa chi

Theo tử vi cho người tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024, khi địa chi của chủ mệnh là Thìn và năm 2024 cũng là Thìn (Thái Tuế của Bản Mệnh), đây là một năm được gọi là Năm Tuổi, có nghĩa là năm quan trọng đối với bản thân.

Trong năm này, có thể xảy ra nhiều sự kiện và thay đổi đáng kể trong cuộc sống. Công việc kinh doanh và làm ăn có thể trải qua sự biến động và thay đổi, nhưng điều này có thể mang lại lợi ích trong tương lai.

Địa chi năm 2024 đối với chủ mệnh không có gì quá đặc biệt
Địa chi năm 2024 đối với chủ mệnh không có gì quá đặc biệt

4. Cung phi

Cung phi là Ly (ngũ hành Hỏa) gặp năm 2024 với cung phi là Chấn (ngũ hành Mộc), tạo ra một quan hệ Sinh Khí tốt. Như vậy, năm Giáp Thìn sẽ thuận lợi cho người tuổi Bính Thìn nữ mạng trong việc mưu cầu công danh và sự nghiệp.

Cung phi này mang dến thuận lợi cho chủ mệnh cầu về công danh
Cung phi này mang đến thuận lợi cho chủ mệnh cầu về công danh

IV. Xem sao hạn của tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Những thông tin hữu ích về việc xem sao hạn tại lá số Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 đã được Mua Bán giới thiệu dưới đây, mời bạn tham khảo ngay!

1. Sao chiếu mạng

Lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 báo hiệu thêm về ngôi sao chiếu mạng cho chủ mệnh trong năm này chính là sao Thái Âm. Đây được xem là sao tốt đối với nữ giới vì Thái Âm sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi trong nhiều phương diện khác nhau như công danh – sự nghiệp, hôn nhân, gia đạo,…

Dù đã qua nhiều thế hệ nhưng trong dân gian vẫn lưu truyền về một bài thơ lục bát ám chỉ tính chất của ngôi sao này, đó là:

Thái Âm chiếu mệnh năm nay

Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò

Đàn ông ít nặng nhẹ lo

Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy

Thân nhân lân cận chẳng hòa

Nói hành nói lén vậy mà sau lưng

Ốm đau qua khỏi thì mừng

Hao tài tốn sức ta đừng có than

Bản mệnh chẳng vững không an

Phùng người phán phúc vu oan cho mình

Đất bằng sóng dậy thình lình

Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại

Sao Thái Âm mang đến may mắn cho chủ mệnh
Sao Thái Âm mang đến may mắn cho chủ mệnh

2. Hạn tuổi

Có một sự thật mà chủ mệnh cần lưu ý trong tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 đó là về hạn tuổi. Trong năm này, hạn Huỳnh Tuyền sẽ chiếu mệnh vì thế mà sức khỏe của bạn có thể suy giảm nghiêm trọng hoặc thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế chủ mệnh nên phải đi khám sức khỏe định kỳ, đi đứng quan sát kỹ lưỡng và tập thể dục thường xuyên.

Hạn Huỳnh Tuyền rất xấu cho chủ mệnh
Hạn Huỳnh Tuyền rất xấu cho chủ mệnh

3. Tứ trụ

Thiên Hòa – Địa Hòa sẽ là tứ trụ được thể hiện rõ tại lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024. Điều này cho thấy mọi mong cầu về tiền tài, sự nghiệp của chủ mệnh sẽ khó lòng có thể được suôn sẻ như ý muốn.

Tứ trụ chỉ ở mức độ trung bình
Tứ trụ chỉ ở mức độ trung bình

4. Vận niên

Khi xét về yếu tố vận niên thì chủ mệnh trong năm 2024 sẽ gặp được những điều may mắn trong việc trao dồi học vấn, kinh nghiệm. Do vận niên Long Đắc Vũ tức Rồng gặp Mây với ý nghĩa là sẽ gặt hái được thành công nhưng sẽ gặp rất nhiều những trở ngại, thử thách.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì ở từng giai đoạn thì đều sẽ có quý nhân phù trợ bạn để vượt qua một cách nhanh chóng. Các mối quan hệ trong công việc sẽ càng được mở rộng hơn.

Vận niêm năm Giáp Thìn được đánh giá là tạm ổn
Vận niên năm Giáp Thìn được đánh giá là tạm ổn

5. Cách hóa giải sao hạn

Sao Thái Âm là một trong những sao tích cực và phù trợ trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Bao gồm công danh, sự nghiệp, tình cảm và học vấn. Vì vậy, khi người nữ gặp sao Thái Âm, không cần phải hóa giải sao hạn bởi vì sao này sẽ đem lại nhiều lợi ích và may mắn.

Cách để đèn cầy để hóa giải hạn sao
Cách để đèn cầy để hóa giải hạn sao

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn thực hiện lễ cúng để hóa giải sao hạn thì bạn có thể làm theo các bước chỉ dẫn sau đây:

  • Chọn ngày cúng: Chọn ngày 26 Âm lịch hàng tháng để thực hiện lễ cúng
  • Thời gian: Thời gian lý tưởng nhất để tiến hành lễ cúng là từ 7 đến 9 giờ tối
  • Hướng đặt bài vị: Nằm ở hướng Tây để đảm bảo đúng với hướng sao Thái Âm. Hướng này sẽ giúp tạo một sự kết nối trực tiếp với ngôi sao này
  • Lễ vật: Chuẩn bị bài vị và lễ vật cần thiết cho lễ cúng, bao gồm nến (7 cây), nước hoặc rượu (mỗi thứ 3 chun), hoa tươi, trái cây, muối gạo
  • Đọc câu chúc: Trong quá trình lễ cúng, đọc câu chúc sau đây: “Thái Âm rực rỡ cung hằng, Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành, Tháng mười, mười một hạn hành, Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân.” Điều này có thể giúp giải hạn sao Thái Âm
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sinh con tháng 6 năm 2024 ngày giờ nào tốt, hợp tuổi bố mẹ?

Xem thêm: Luận giải tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 đầy đủ, chi tiết

Nếu có nhu cầu tham khảo mua bán nhà đất chính chủ, uy tín, giá rẻ, bạn có thể truy cập trực tiếp tại đây:

Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

3
Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • 24 m²

6 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Chính chủ bán nhà gấp, hạ giá sập sàn, hẻm xe hơi, đường 11 Linh Xuân

6
Chính chủ bán nhà gấp, hạ giá sập sàn, hẻm xe hơi, đường 11 Linh Xuân

  • 15,8 m²

950.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Bán nhà mới, full nội thất, đường Phạm Hữu Lầu, Nhà Bè

8
Bán nhà mới, full nội thất, đường Phạm Hữu Lầu, Nhà Bè

  • 42 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

3 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
CHÍNH CHỦ BÁN BT VIP CĂN GÓC 100M2,3 THOÁNG,MT10m,P.VĨNH PHÚC(BA ĐÌNH)

26
CHÍNH CHỦ BÁN BT VIP CĂN GÓC 100M2,3 THOÁNG,MT10m,P.VĨNH PHÚC(BA ĐÌNH)

  • 100 m²

27 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

13
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

  • 60 m² –
  • 6 PN –
  • 6 WC

12 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Phú Nhuận
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

8
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

  • 152 m²

45 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa
Bán nhà mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ

3
Bán nhà mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ

  • 777 m²

70 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
BÁN NHÀ CÓ LỐI THOÁT HIỂM, Liên Khu 8-9, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

3
BÁN NHÀ CÓ LỐI THOÁT HIỂM, Liên Khu 8-9, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

  • 47,7 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

5 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
Bán nhà mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM, 3,5mx27m

1
Bán nhà mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM, 3,5mx27m

  • 105 m²

9 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Bán nhà phố Quận 7 Full nội thất cao cấp

21
Bán nhà phố Quận 7 Full nội thất cao cấp

  • 90 m² –
  • 4 PN –
  • 6 WC

17 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chính chủ cần bán nhà lô dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, HĐ

4
Chính chủ cần bán nhà lô dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, HĐ

  • 100 m²

9 tỷ 950 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Dương Nội, Quận Hà Đông
Bán nhà đường Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, HCM, sau nhà mặt đường

1
Bán nhà đường Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, HCM, sau nhà mặt đường

  • 105 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

18 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Phú Nhuận
Bán nhà đất ven Hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

10
Bán nhà đất ven Hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

  • 33,5 m²

4 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Phương Liên, Quận Đống Đa
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuâ

1
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuâ

  • 100 m²

33 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân
 CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MẶT TIỀN, Q.1

3
CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MẶT TIỀN, Q.1

  • 38 m² –
  • 4 PN –
  • 4 WC

53 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán Biệt Thự Tú Xương Quận 3, đẹp lung linh 5 lầu 144m2 , chỉ 55 tỷ

10
Bán Biệt Thự Tú Xương Quận 3, đẹp lung linh 5 lầu 144m2 , chỉ 55 tỷ

  • 145 m² –
  • 6 PN –
  • 5 WC

55 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 7 (Phường Võ Thị Sáu), Quận 3
𝐁Á𝐍 𝐍𝐇À BẠCH ĐẰNG, Q. HOÀN KIẾM - 47.3𝐌𝟐𝐱𝟒𝐓 - 4.5 𝐓Ỷ

3
𝐁Á𝐍 𝐍𝐇À BẠCH ĐẰNG, Q. HOÀN KIẾM – 47.3𝐌𝟐𝐱𝟒𝐓 – 4.5 𝐓Ỷ

  • 47,3 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

4 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm
CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ DT 89 M2, SỐ 149/37 TRỊNH ĐÌNH TRỌNG, QUẬN TÂN PHÚ

11
CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ DT 89 M2, SỐ 149/37 TRỊNH ĐÌNH TRỌNG, QUẬN TÂN PHÚ

  • 89 m²

11 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phú Trung, Quận Tân Phú
BIỆT THỰ ĐỀN LỪ - QUẬN HOÀNG MAI

7
BIỆT THỰ ĐỀN LỪ – QUẬN HOÀNG MAI

  • 70 m² –
  • 6 PN –
  • 4 WC

11 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Bán nhà số 1 ngõ 171 Hoàng Cầu, Đống Đa, 124,4m2x 4 tầng, Gần đường

1
Bán nhà số 1 ngõ 171 Hoàng Cầu, Đống Đa, 124,4m2x 4 tầng, Gần đường

  • 124 m²

13 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa


V. Luận giải lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng theo 12 tháng

Dưới đây sẽ là bình giải về 12 tháng trong lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024. Cụ thể là:

Tử vi tháng 1: Công việc kinh doanh không có sự thay đổi đáng kể trong tháng này. Mặc dù có thể có những vấn đề sức khỏe nhỏ, nhưng bạn nhanh chóng phục hồi.

=> Đánh giá: Trung Bình

Tử vi tháng 2: Nữ mạng tuổi Bính Thìn cần quản lý tài chính một cách cẩn thận, có thể phải chi nhiều tiền cho công việc hoặc gia đình. Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của chân tay và xương khớp.

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tháng 3: Tài lộc bình thường, có thể kiếm được tiền bạc nhưng không nhiều. Nếu gặp khó khăn về tài chính, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ người thân hoặc bạn bè.

=> Đánh giá: Trung bình

Tử vi tháng 4: Công việc kinh doanh không thể phát triển lớn, không có sự mở rộng hoặc thay đổi đáng kể. Cần chú ý đến sự hòa thuận trong gia đình để tránh xung đột và mâu thuẫn.

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tháng 5: Tình cảm trong gia đình có thể không tốt, cần cân nhắc lợi ích giữa cá thành viên để giữ hòa khí cho ngôi nhà. Cần phải cân nhắc kỹ lưỡng với những quyết định về đầu tư kinh doanh và bắt đầu mở rộng các mối quan hệ để tránh việc mất đối tác trong công việc.

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tháng 6: Chủ mệnh bạn có cơ hội kiếm thêm tiền bạc và may mắn hơn so với tháng trước. Mưu cầu tiền bạc sẽ dễ dàng hơn. Sức khỏe trong tháng này khá tốt và bạn sẽ nhanh chóng hồi phục.

=> Đánh giá: Tốt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024? Đếm ngược Tết Giáp Thìn 2024
Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 lưu ý ỹ về phần sức khỏe
Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 lưu ý ỹ về phần sức khỏe

Tử vi tháng 7: Có thể gặp khó khăn hoặc đưa tới những tình huống tài chính khó khăn. Công việc làm ăn bình thường và mưu cầu liên quan đến công việc có thể thành công.

=> Đánh giá: Trung bình

Tử vi tháng 8: Được quý nhân giúp đỡ, giúp bạn vượt qua khó khăn và thị phi. Gia đình và tình cảm vợ chồng trong tháng này sẽ có tin vui và mọi việc sẽ tiến triển tốt.

=> Đánh giá: Tốt

Tử vi tháng 9: Tiền bạc ổn định, nhưng bạn có thể phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe. Công việc có thể gặp khó khăn và không đạt được như mong muốn

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tháng 10: Công việc có thể gặp khó khăn và không đạt được như mong muốn. Cần đối mặt với các thách thức trong làm ăn. Hãy chú ý đến sức khỏe của xương khớp và các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa.

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tháng 11: Công việc kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ và mở rộng cơ hội. Tuy nhiên, giữ nguyên công việc hiện tại có lợi hơn. Gia đình và tình cảm vợ chồng trong tháng này sẽ có tin vui, có thể liên quan đến hỷ tín.

=> Đánh giá: Tốt

Tử vi tháng 12: Tiền bạc trong tháng cuối năm có thể gặp khó khăn và tài chính có thể trở nên phức tạp. Công việc kinh doanh không có sự mở rộng hoặc thay đổi đáng kể trong tháng này.

=> Đánh giá: Xấu

Xem thêm: Tử vi Ất Dậu 2005 nam mạng năm 2024 – Sao gì chiếu mệnh

VI. Phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Ở nội dung này, Mua Bán sẽ giới thiệu đến bạn 3 yếu tố về phong thủy cực kỳ quan trọng. Bao gồm có màu sắc hợp/ kỵ, hướng tốt để xuất hành vào ngày đầu năm mới và tuổi hợp để có thể xông nhà mang đến tiền tài, may mắn. Tất cả đã được các chuyên gia phong thủy nhận định trên tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024.

1. Màu hợp và khắc tuổi

Lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh là hành Thổ (đất) nên những màu sắc thu hút sự may mắn và thuận lợi bao gồm có đỏ, hồng, vàng sậm và nâu đất.

Bên cạnh đó vì tương khắc với hành Thủy và Mộc nên chủ mệnh hạn chế tối đa việc sử dụng các gam màu như xanh lá cây, xanh dương hoặc đen. Vì điều này sẽ làm gia tăng vận xui trong các khía cạnh của cuộc sống.

Những màu tông nâu sẽ phù hợp với chủ mệnh
Những màu tông nâu sẽ phù hợp với chủ mệnh

2. Hướng xuất hành

Dựa vào những thông tin được thể hiện rõ trong lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì vào ngày Mùng 1 tết Giáp Thìn thì chủ mệnh nên đi về hướng Nam để cầu về tài vận hoặc cũng có thể đi về phía Tây Nam để chào đón Hỷ Thần. Khung thời gian lý tưởng nhất đó chính là từ 11 ~ 13 giờ trưa.

3. Tuổi xông nhà

Các chuyên gia về phong thủy đã liệt kê danh sách các tuổi phù hợp với việc xông nhà cho gia chủ nữ tuổi Bính Thìn 1976 như sau:

  • Giáp Tý 1984, Mậu Tý 2008
  • Mậu Dần 1998, Nhâm Dần 2022
  • Mậu Thân 1968, Bính Thân 2016
  • Đinh Dậu 1969, Quý Dậu 1993
Theo tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì tuổi xông đất tốt đó là Giáp Tý 1984
Theo tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì tuổi xông đất tốt đó là Giáp Tý 1984

VII. Giải đáp thắc mắc về tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Ở phần nội dung sau cùng, Mua Bán sẽ giải đáp một số câu hỏi quan trọng liên quan về lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024. Mời bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin này nhé!

1.  Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 có phạm Thái Tuế không?

Nếu xét theo lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì câu trả lời sẽ là. Vì vậy trong năm này, chủ mệnh sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhiều vấn đề sẽ phát sinh khiến hao tâm tổn trí.

Một điều cần phải lưu ý thêm đó là tránh việc làm ăn lớn, không nên liên quan đến các chuyện thị phi, cẩn thận lời ra tiếng vào.

Xem thêm: Luận giải tử Vi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2024 chính xác nhất

2.  Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 có phạm Tam Tai không?

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 sẽ phạm vào Tam Tai. Một lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó chính là tránh việc đầu tư – kinh doanh lớn vì có thể gây thua lỗ dẫn đến nợ nần. Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế việc xây dựng nhà cửa và cưới xin.

Không nên tiến hành dựng vợ gả chồng trong năm 2024
Không nên tiến hành dựng vợ gả chồng trong năm 2024

3.  Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 có phạm Kim Lâu không?

Trong năm 2024 thì tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng sẽ không bị tác động xấu bởi hạn Kim Lâu. Nhưng nếu chủ mệnh có ý định tiến đến hôn nhân thì nên gác lại chuyện đó cho năm tới. Bởi vì nếu dựng vợ gả chồng trong năm 2024 sẽ không gặp được nhiều may mắn và thường hay tranh cãi liên tục.

4.  Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 có phạm Hoang Ốc không?

Theo lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì chủ mệnh sẽ không phạm phải hạn Hoang Ốc. Vì thế, bạn có thể gặp được nhiều điều may mắn trong công việc, gia đạo cũng như tình duyên ổn định và khi gặp những việc khó khăn thì đều sẽ có quý nhân xuất hiện để giúp đỡ.

Tử vi Bính Thìn 1976 nư mạng năm 2024 báo hiueej chủ mệnh phạm phải Hoang Ốc
Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 báo hiệu chủ mệnh phạm phải Hoang Ốc

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Mua Bán đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin vô cùng quan trọng liên quan đến chủ đề tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024. Hy vọng bạn đã có thể hiểu rõ được lá số tử vi tuổi Thìn năm 2024 nữ mạng và từ đó đưa ra những nhận định chính xác về các khía cạnh trong cuộc sống như đầu tư – kinh doanh, tình duyên hay gia đạo. Đừng quên ghé vào trang Muaban.net để tìm đọc những bài viết mới với nhiều chủ đề như phong thủy, công nghệ, việc làm,… được đăng tải mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

  • Tử vi Giáp Thân 2004 nam mạng năm 2024: Luận giải chi tiết
  • Luận giải tử vi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN