No menu items!
HomePhong ThủyThiên Yết là cung gì? Hợp với cung gì, màu nào mới...

Thiên Yết là cung gì? Hợp với cung gì, màu nào mới nhất 2023

Cung Bọ Cạp là gì? – Cung hoàng đạo này có thể coi là cung hoàng đạo đặc biệt nhất. Vì nó sở hữu nhiều tên gọi khác lạ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bài viết này dành cho những ai đang tìm hiểu thêm về Bọ Cạp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cung Bọ Cạp là cung gì, cung này có gì đặc biệt cũng như phần tổng quan về vận hạn năm 2023 của cung Bọ Cạp.

I. Khái niệm cơ bản về Cung Bọ Cạp – Cung Bọ Cạp là gì?

Cung Bọ Cạp là gì?
Cung Bọ Cạp là gì? Khái niệm cơ bản về Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp là gì? Bọ Cạp là dấu hiệu chiêm tinh thứ tám trong cung hoàng đạo. Một số điều cơ bản về Bọ Cạp:

🌟Ngày sinh 23 tháng 10 – 21 tháng 11 (UTC)
🌟Tên tiếng Anh Bò Cạp
🌟Biểu tượng
🌟Biểu tượng bọ cạp
🌟Nguyên tố Nước
🌟Màu may mắn Với những người thuộc cung Bọ Cạp, họ thường sẽ gặp nhiều may mắn với những màu sắc sặc sỡ như cam, vàng…, đặc biệt là màu đỏ.
🌟Thích hợp cho nơ Bạch Dương, Kim Ngưu, Xử Nữ
🌟Đá may mắn Jade, Opal – những viên đá tượng trưng cho sự chân thành và ấm áp
🌟Số may mắn Số 2, 7 và 9.

1. Tên khác của Bò Cạp

Khác với các cung hoàng đạo khác, Bò Cạp có rất nhiều tên gọi khác nhau, ngoài Hổ Cáp còn có các tên gọi khác như Bò Cạp, Hổ Cáp, Bò Cạp, Thiên Hạ. Có người cho rằng sở dĩ cung Bọ Cạp có nhiều tên gọi khác nhau là vì những người thuộc cung này rất thích những điều huyền bí, bí ẩn nên họ muốn dùng những cái tên khác nhau để thể hiện những khía cạnh khác nhau của cung Bọ Cạp. người của chính mình.

2. Cung Bọ Cạp là gì? Huyền thoại về Bọ Cạp

Con vật đại diện cho cung Bọ Cạp chính là con bọ cạp – đúng như sắc thái bí ẩn, mạnh mẽ, linh hoạt và bí ẩn của cung này.

Huyền thoại về Bọ Cạp
Cung Bọ Cạp là gì? – Thần thoại về Bọ Cạp

Theo thần thoại Hy Lạp, từ xa xưa, trên trái đất đã xuất hiện một người thợ săn rất tài ba tên là Orion. Orion là một thợ săn giỏi nhưng lại có tính cách khoe khoang, hỗn xược và kiêu ngạo. Một lần khi sự tự mãn của anh ta lên đến đỉnh điểm, anh ta thề sẽ săn lùng tất cả các loài động vật trên thế giới để khiến thế giới phải phục tùng anh ta.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Thủy Hợp Hoa Gì? 12 Loại Hoa May Mắn Tài Lộc Cho Mệnh Thủy 2023

Sự việc đến tai nữ thần Artemis – nữ thần săn bắn, thần chiến tranh và cũng là thần của muôn loài. Bà rất không hài lòng với sự kiêu ngạo của Orion nên đã cử một con bọ cạp khổng lồ tên là Scorpio xuống trần gian để trừng phạt và dạy cho Orion một bài học.

Người thợ săn tài ba Orion ngày xưa từng kiêu ngạo cho rằng mình có thể thuần hóa được mọi loài động vật trên thế giới, giờ đây anh chỉ có thể gục ngã dưới nọc độc của con bọ cạp khổng lồ đó. Sự tự mãn và độc ác của Orion đã khiến các vị thần trên đỉnh Olympus tức giận nên không tránh khỏi hình phạt thích đáng này.

Dù vậy, Zeus vẫn đưa Orion lên trời để tỏ lòng tiếc thương tài năng hiếm có của Orion khi còn sống, nữ thần Artemis cũng yêu cầu Zeus đưa Scorpio lên trời để dạy dỗ loài người, bà đặt tên cho nó là Scorpio và đặt nó đối diện với chòm sao Orion. Từ đó trên bầu trời xuất hiện hai chòm sao đối lập, mỗi khi Hổ Cáp mọc thì Lạp Hộ sẽ lặn và ngược lại.

Cung Bọ Cạp là gì?  - Thần thoại về Bọ Cạp
Cung Bọ Cạp là gì? – Thần thoại về Bọ Cạp

3. Cung Bọ Cạp sinh vào tháng mấy?

Cung Bọ Cạp là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, đại diện cho những người sinh từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11. Đây là một trong những cung hoàng đạo có số lượng người sinh trong khoảng thời gian này cao nhất.

II. Đặc điểm của Bọ Cạp

Hầu hết những người thuộc cung Bọ Cạp đều có tính cách kiên cường, mạnh mẽ, không dễ dàng khuất phục trước người khác. Họ luôn sẵn sàng chiến đấu và làm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình.

Nhìn bề ngoài, Bọ Cạp thường tỏ ra khá lạnh lùng và khó đoán, họ là người yêu thích sự bí ẩn và bản thân cũng chứa nhiều bí mật nên không thích người khác biết quá nhiều về con người thật của mình. Những người cung Bọ Cạp đa phần là những người điềm tĩnh, nhưng sâu bên trong họ lại có trái tim rực lửa và điên cuồng của thần chiến tranh Ares.

1. Nam Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp
Cung Bọ Cạp là gì? – Cung Bọ Cạp nam là người như thế nào?

Đi sâu vào những đặc điểm riêng của đàn ông cung Bọ Cạp, họ mạnh mẽ, độc lập và rất thu hút người khác. Bề ngoài họ có vẻ lạnh lùng, nhưng khi đã quen biết, bạn sẽ thấy họ là những người rất thú vị với lối suy nghĩ mới lạ và độc đáo. Khác với những hiểu lầm về việc nam Bọ Cạp vô cảm và khô khan, ngược lại, khi yêu, nam Bọ Cạp sẽ rất chân thành, lãng mạn và ngọt ngào.

Không chỉ vậy, đàn ông cung Bọ Cạp còn là những chàng trai rất có trách nhiệm với những người xung quanh và với chính bản thân họ. Đàn ông cung Bọ Cạp thường mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão lớn lao và họ cũng là người kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình.

Một đặc điểm tính cách mà đàn ông cung Bọ Cạp cần lưu ý là bảo thủ và độc đoán. Vì họ thường khá bảo thủ nên đôi khi sẽ tự đặt mình vào những tình huống dở khóc dở cười và không ít trường hợp sẽ đưa ra những quyết định sai lầm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khám phá cách tính các giờ trong ngày theo 12 con giáp chi tiết

2. Nữ Bọ Cạp

Còn đối với phụ nữ cung Bọ Cạp, họ là những cô gái có tâm hồn nhạy cảm và tinh tế. Phụ nữ cung Bọ Cạp thường có những suy nghĩ rất sâu sắc về cuộc đời và nhân sinh, họ cũng có khả năng thấu hiểu người khác rất tốt. Cũng giống với đặc điểm chung của cung này, Bò Cạp là mẫu phụ nữ luôn thu hút người khác bởi sự sợ hãi bí ẩn của họ, điều khiến cô ấy trở nên vô cùng quyến rũ trong mắt “phái mạnh” khiến họ thèm muốn. muốn biết và chiếm được trái tim cô ấy.

Nữ Bọ Cạp
Cung Bọ Cạp là gì? – Cung Bọ Cạp nữ là người như thế nào?

Độc lập, kiên cường và cũng đa nghi, phụ nữ Bò Cạp không bao giờ đặt trọn niềm tin vào người khác, họ luôn khó đoán lòng người và luôn cẩn thận, thận trọng. trong mọi tình huống để tránh gặp phải rủi ro. Chính vì vậy, họ cũng rất hay ghen khi yêu bởi nếu đối phương không mang lại cho họ cảm giác an toàn tuyệt đối thì họ sẽ khó có thể hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình.

III. Bọ Cạp hợp với cung nào?

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào là câu hỏi mà các Bọ Cạp tò mò nhất bởi họ luôn muốn biết “tri kỷ” của mình là ai.

1. Cung Bọ Cạp nam hợp với cung nào?

Nam Bọ Cạp tương thích với Song Ngư và Xử Nữ. Họ có đặc điểm chung là hòa nhã và có nhiều điểm tương đồng về sở thích cũng như quan điểm sống nên những cung hoàng đạo này rất dễ kết thân.

Bò Cạp và Song Ngư
Cung Bọ Cạp là gì? Cặp đôi Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không?

2. Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung nào?

Nữ Bọ Cạp sẽ hợp Bệnh ung thư và Thiên Bình, họ là những người dễ thấu hiểu, gắn kết với nhau, mang đến cho nhau nhiều niềm vui và màu sắc trong cuộc sống nên nếu gắn kết được với nhau chắc chắn sẽ giúp mối quan hệ bền lâu. , Lâu đài.

Bò Cạp và Cự Giải
Cung Bọ Cạp là gì? Các cặp đôi Bọ Cạp và Cự Giải có hợp nhau không?

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào? Dấu hiệu khi Thiên Bình yêu thật lòng

IV. Hổ Cáp khắc cung nào?

Hổ Cáp là cung khắc Kim Ngưu nhất trong 12 cung hoàng đạo bởi bản thân hai cung này khá bảo thủ và cứng đầu. Họ sẽ thường xuyên cãi vã và tranh cãi vì không ai chịu nhường ai cho đến khi có người khác can thiệp. Hai cung này có khá nhiều điểm bất đồng trên nhiều phương diện trong cuộc sống nên không dễ để họ trở nên đồng cảm và thấu hiểu nhau. Tuy nhiên, một khi họ đã hòa giải với nhau, họ chắc chắn là một đôi tri kỷ không thể tách rời!

V. Cung Bọ Cạp hợp với nghề gì?

Với đặc tính tỉ mỉ, cẩn thận và khả năng tìm tòi, nghiên cứu rất tốt, cung Bọ Cạp rất phù hợp với những nghề như bác sĩ, nhà khoa học, giáo sư,… Họ cũng có thể làm tốt nếu lựa chọn. Họ chọn nghề nhà tâm lý học vì họ có trực giác và rất nhạy cảm khi tiếp xúc với mọi người.

BỞI VÌ. Tổng quan năm 2023 của cung Bọ Cạp

1. Về tình yêu

năm 2022 cBọ Cạp xấu xa gặp một số trở ngại trong tình yêu. Nhưng nếu năm trước bạn đã cố gắng dung hòa, nhường nhịn nhau thì 2023 là năm để khẳng định lại tình cảm của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải Mã Giấc Mơ Thấy Heo Và Những Con Số May Mắn

Tuy nhiên, Hổ Cáp cần chú ý đầu năm 2023 do ảnh hưởng của sao Thổ Tú, các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã không đáng có, ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Những lúc như vậy, bạn nên ngồi suy nghĩ và nhìn nhận lại vấn đề xem có đáng để buông bỏ tình cảm bấy lâu hay không, đừng để sự nóng nảy khiến bạn đánh mất người mình yêu.

Nhìn chung, chuyện tình cảm năm 2023 của Hổ Cáp có chiều hướng đi lên từ nửa cuối năm, đầu năm không mấy thuận lợi. Còn nếu bạn là một Bọ Cạp độc thân, hãy tận dụng cơ hội để bày tỏ điều đó với đối phương vì tỷ lệ thành công rất cao đấy!

Tình cảm cung Bọ Cạp đầu năm nhiều cãi vã
Tình cảm cung Bọ Cạp đầu năm nhiều cãi vã

2. Về sự nghiệp, tài chính

Tiếp theo năm 2023, hãy hoàn thành những kế hoạch mà bạn chưa bắt đầu từ năm trước. Năng lực của Hổ Cáp sẽ tăng cao giúp năng suất công việc hiệu quả hơn nên hãy bắt tay ngay vào thực hiện để không bỏ lỡ cơ hội này nhé. Năm 2023, công việc làm ăn, kinh doanh của Bọ Cạp khá thuận lợi.

Nhờ siêng năng, chăm chỉ, luôn tiến về phía trước nên Bò Cạp không ngại xa quê hương để tìm kiếm những cơ hội mới. Với khả năng tận dụng thời cơ, năm 2023 của Bò Cạp tài chính vô cùng hoàn hảo.

Nếu Bò Cạp làm việc trong môi trường văn phòng, họ thường được đồng nghiệp hỗ trợ. Nếu bạn làm việc trong một công ty đa quốc gia, sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió.

Bò Cạp phát triển sự nghiệp vượt bậc trong năm 2023
Bò Cạp phát triển sự nghiệp vượt bậc trong năm 2023

VII. Một số câu hỏi liên quan đến cung Bọ Cạp

1. Cung Bọ Cạp có ý nghĩa gì?

cung điện của thiên đườngt là một trong 12 cung hoàng đạo được coi là có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc về Bò Cạp thường sẽ sáng suốt, hiểu biết nhiều, suy nghĩ già trước tuổi. Bò Cạp cũng có những mối quan hệ sâu sắc, lâu bền trong cuộc sống.

2. Cung Bọ Cạp có hình dạng như thế nào?

Cung Bọ Cạp là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố nước, sao hoàng đạo là sao Diêm Vương và mang ký hiệu hình bọ cạp. Những người thuộc cung này sẽ có ngày sinh trong khoảng 23 tháng 10 – 22 tháng 11.

3. Bọ Cạp sợ nhất điều gì?

Bò CạpĐiều khiến dấu hiệu này sợ hãi nhất là bị bỏ rơi. Hổ Cáp vốn dĩ là những người đầy mâu thuẫn trong tính cách, và đôi khi đó chính là lý do khiến nhiều người thân hay bạn bè xung quanh phải rời xa bạn.

Trên đây là bài viết tổng quan về Dấu hiệu của Bọ Cạp là gì?Cung Bọ Cạp là tháng mấy, cung Bọ Cạp hợp với cung nào, tính cách cung Bọ Cạp như thế nào… Hi vọng sau khi đọc xong bài viết trên bạn đã hiểu thêm về cung Bọ Cạp. Nếu bạn là một Bọ Cạp, bạn hẳn đã hiểu thêm một chút về bản thân mình, và nếu bạn đang tìm hiểu một người thuộc cung Bọ Cạp, thì bạn phải biết người đó 80% thời gian! Đừng quên ghé thăm Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức hay nhất về phong thủy, mua bán nhà đất, tìm kiếm một công việc Bạn!

>>> Xem thêm: Sư Tử tương thích với cung hoàng đạo nào? Dấu hiệu khi Sư Tử yêu thật lòng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN