No menu items!
HomePhong ThủyTay búp măng là gì? Luận giải số mệnh, ý nghĩa của...

Tay búp măng là gì? Luận giải số mệnh, ý nghĩa của người có tay búp măng

Người xưa thường hay xem tướng số con người để luận giải về nhân duyên, số mệnh của họ. Và họ cho rằng những ai sở hữu tay búp măng thì số mệnh sẽ giàu sang, sung sướng. Điều này có thật như vậy không? Cùng Mua Bán tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Luận giải tướng số người sở hữu tay búp măng.
Luận giải tướng số người sở hữu tay búp măng.

I. Tướng tay búp măng là gì?

Theo quan điểm về Tướng số, đây là một bàn tay đẹp với các ngón tay thon dài, làn da mịn màng, trắng trẻo nhìn như những búp măng mới chớm nở.

Để nhận biết đâu là tay búp măng, chúng ta sẽ có một vài dấu hiệu đặc trưng như sau:

  • Tỷ lệ bàn tay đẹp, đều với các ngon tay thon dài có độ tròn bằng nhau.
  • Các ngón tay đầy đặn, tròn trịa, nhìn không bị lộ xương khớp tay.
  • Móng tay có độ nhọn nhất định và đều
  • Phần đáy các ngón tay rộng, mũi nhỏ, khi xòe ra tựa như búp măng non
  • Da bàn tay vô cùng mịn màng, mềm mại không lộ các đường gân, khớp, các mấu gút.
  • Màu sắc da bàn tay rất hồng hào
Ý nghĩa của tướng tay búp măng
Ý nghĩa của tướng tay búp măng

Người sở hữu tướng tay này thể hiện sự giàu sang, sung túc, dự báo có cuộc sống an nhàn, hưởng được nhiều lộc trời. Họ thuộc dòng dõi con nhà quyền quý, được cưng chiều và không lo nghĩ về vật chất hay thiếu thốn. Bàn tay búp măng sẽ đem lại vận khí tốt, nói lên sự may mắn của chủ nhân, trên đường đời luôn gặp bạn hiền và có quý nhân theo phù trợ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Tự Xem Đường Chỉ Tay Đoán Tính Cách, Vận Mệnh Chuẩn Nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chim lợn là gì? Chim lợn bay vào nhà là điềm gì?

II. Luận giải số mệnh người có tay búp măng

Từ việc tìm hiểu về tướng tay búp măng là gì, mời bạn cùng Mua Bán khám phá các vận số mà của những người có bàn tay đẹp này sở hữu ra sao.

1. Về tính cách

Tính cách người có tay búp măng
Tính cách người có tay búp măng
  • Về ưu điểm:

Người tay búp măng được rất nhiều người yêu mến bởi tính tình phóng khoáng và hiền hòa. Đặc biệt là ở phái nữ, họ rất ngoan hiền và thùy mị, khiêm tốn với những gì mình có mặc dù vô cùng giỏi giang, được gia đình yêu thương cưng chiều hết mực.

Trong công việc và cuộc sống luôn được nhiều quý mến. Họ có tài ăn nói khéo léo, duyên dáng, làm việc rất thận trọng, kỹ lưỡng.

  • Về nhược điểm:

Đôi lúc sự thành thật của người sở hữu tay búp măng lại là con dao hai lưỡi bởi sẽ có lúc họ vô tình nói những đều không nên và bị người khác hiểu lầm. Tuy tính cách điềm đạm nhưng họ lại vô cùng bốc đồng dẫn đến công việc dễ bị lỏ dỡ hoặc gặp trục trặc.

Người có tay búp măng thường sống thiên về cảm xúc hơn lý trí. Cũng vì thế mà họ nhạy cảm quá mức, dễ ấm ức và buồn tủi.

2. Về đường sự nghiệp

Luận giải về đường sự nghiệp của người có tay búp măng thường có hai hướng. Thứ nhất là đi theo con đường nghệ thuật và thứ hai là lựa chọn ngoài nghệ thuật. Họ là những người đa tài, dễ thích nghi, rất linh hoạt trong mọi ngành nghề.

  • Về người có thiên hướng nghệ thuật

Như đã đề cập ở trên, người có tay búp măng rất giàu tình cảm. Họ có cái nhìn tinh tế về cuộc sống do đó sẽ phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực nghệ thuật. Vì tính cách nhạy cảm, nên có trí tưởng tượng phong phú và dễ đồng cảm với mọi thứ nên dễ đạt được nhiều thành tựu trong nghệ thuật.

Những người nghệ sĩ nổi tiếng hay diễn viên ưu tú thường sở hữu bàn tay đẹp như búp măng. Họ được trao tặng một trực giác nhạy bén cho phép họ cảm thụ nhiều khí cạnh của cuộc sống, âm thanh hơn người khác. Đây cũng là lý do người tay búp măng còn gọi là bàn tay nghệ thuật.

Sự nghiệp nghệ thuật của người tay búp măng ra sao?
Sự nghiệp nghệ thuật của người tay búp măng ra sao?
  • Về người không đi theo lĩnh vực nghệ thuật

Đối với những ai sở hữu tay búp măng nhưng không theo nghệ thuật họ vẫn có khả năng cảm thụ rất tốt. Ngoài nghệ thuật, những đôi bàn tay búp măng thích hợp làm những công việc yêu cầu tính thẩm mỹ, khéo léo cao như y học, thủ công mỹ nghệ chẳng hạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mâm cúng tất niên Giáp Thìn 2024 chuẩn truyền thống nhất

Dù đi con đường nào, họ vẫn đạt được thành tự nhất định và rất bền vững, ổn định. Người có tay búp măng thường rất chăm chỉ, kiên trì theo đuổi sự nghiệp do vậy họ rất dư dả về tài chính, có cuộc sống thoải mái, đầy đủ về sau.

Người tay búp măng nếu làm nghề khác ngoài nghệ thuật sẽ như thế nào?
Người tay búp măng nếu làm nghề khác ngoài nghệ thuật sẽ như thế nào?

3. Về đường tình duyên

Người sở hữu bàn tay búp măng sẽ có số mệnh tình duyên ra sao? Trái ngược với sự nghiệp, họ lại là những người gặp trắc trở nhiều trong tình duyên bởi tính cách quá nhạy cảm của mình.

Tướng tay búp măng nói lên chuyện tình duyên trắc trở
Tướng tay búp măng nói lên chuyện tình duyên trắc trở

Khi yêu họ có xu hướng mù quáng và luôn bị chi phối bởi trái tim. Họ thường làm đối phương mệt mỏi vì tính cách “lúc nắng lúc mưa” của mình, nhạy cảm với nhiều vấn đề xung quanh và làm người mình yêu cảm thấy bị áp lực. Họ lại quá mơ mộng, thiếu tính thực tế nên lại làm cả bản thân lẫn đối phương bị tổn thương hoặc hiểu lầm.

Có thể thấy, tuy sống trong sự giàu có, sung túc nhưng tướng tay búp măng lại gặp tình duyên không máy êm đẹp và mang nhiều khổ tâm.

4. Về vận mệnh

Vận mệnh của người có tay búp măng rất tốt bởi ngay từ đầu họ đã được sống trong sự bảo bộc, che chở và yêu thương từ gia đình. Về sau sự nghiệp thăng tiến đạt được nhiều thành tựu và tiền bạc dư dả. Tuy chỉ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm nhưng nhìn chung họ vẫn là những người hưởng nhiều phước lành và luôn có quý nhân, bạn bè tốt trợ giúp.

Có thể bạn quan tâm: Lòng bàn tay đỏ mang những dấu hiệu gì trong sức khỏe và phong thủy?

III. Bàn tay búp măng ở nam và nữ có ý nghĩa gì?

Chúng ta vừa luận giải về số mệnh chung của những người có tay búp măng. Vậy có sự khác nhau giữa ở nam và nữ hay không? Cùng giải đáp tiếp qua phần sau đây.

1. Ý nghĩa của bàn tay búp măng ở nữ

Ý nghĩa về tay búp măng của người nữ
Ý nghĩa về tay búp măng của người nữ – Bàn tay đẹp nữ

Hình ảnh bản tay con gái đẹp từ xưa đã được ông bà ta nói rất nhiều bởi họ là những người phụ nữ dịu dàng, thùy mị, có lòng vị tha. Đây cũng ám chỉ đến tay búp măng ở người phụ nữ, họ có sự khéo léo trong ứng xử, làm việc, sở hữu nhiều tài năng thiên về thủ công mỹ nghệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Các Loại Mệnh Kim Theo Nạp Âm – Mệnh Kim Nào Mạnh Nhất?

Ngày nay họ thích hợp trong các lĩnh vực như thẩm mỹ, y học, ngoại giao, nghệ thuật,… có nhiều thành công trong cuộc sống. Người nữ sở hữu tay búp măng hầu như đều được sinh ra trong gia đình giàu lòng yêu thương, được cưng chiều. Họ luôn có quý nhân phù trợ, gặp bạn hiền, có cuộc sống thảnh thơi, an nhàn không lo vật chất thiếu thốn về sau.

2. Ý nghĩa của bàn tay búp măng ở nam

Ý nghĩa về tay búp măng của người nam
Ý nghĩa về tay búp măng của người nam – Bàn tay đẹp nam

Cũng như người nữ, người nam sở hữu tay búp măng sẽ có tính cách tỉ mỉ, khéo léo và rất điềm đạm từ tốn. Tuy nhiên họ lại là người “nói nhiều làm ít”, khá chậm chạp và thiếu thực tế. Do đó con đường sự nghiệp không thăng tiến nhanh.

Tuy sự nghiệp gặp nhiều gian nan nhưng vẫn ở mức ổn định, không tới nổi chật vật, thiếu thốn. Xét về mặt tình cảm họ là mẫu hình đàn ông lý tưởng vì biết chăm sóc gia đình, yêu thương vợ con. Có thể thấy, người nam có bàn tay búp măng được xem là người bạn đời mà các chị em hằng mong ước.

Xem thêm: 10 tiên đoán số phận con người qua các gò trên bàn tay

IV. Một số hình ảnh về dáng tay búp măng tham khảo

Để bạn có thể nhận dạng được tướng tay búp măng trong ra sao, dưới đây sẽ là một số hình ảnh bàn tay nữ đẹp và bàn tay nam búp măng:

Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 1
Hình ảnh về bàn tay búp măng đẹp – Mẫu 1
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 2
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 2
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 3
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 3
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 4
Hình ảnh về bàn tay búp măng đẹp – Mẫu 4
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 5
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 5
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 6
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 6
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 7
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 7
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 8
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 8
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 9
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 9
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 10
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 10
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 11
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 11
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 12
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 12
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp - Mẫu 13
Hình ảnh về bàn tay hình búp măng đẹp – Mẫu 13

Nhìn chung, bàn tay búp măng được xem là đại diện của sự giàu sang, phú quý với những ai may mắn sở hữu nó. Tuy nhiên số mệnh của mỗi người có tốt hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác không chỉ riêng tướng tay này.

Qua bài viết trên, Mua Bán hy vọng bạn biết thêm về ý nghĩa của tay búp măng và có nhiều thông tin hữu ích cho mình. Đừng quên ghé qua trang Muaban.net thường xuyên để biết thêm những chủ đề thú vị khác như bất động sản, tìm kiếm việc làm, công nghệ,… luôn được cập nhật mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

  • Nốt ruồi ở bàn tay mang lại sự giàu có hay nghèo khổ?
  • Bàn Tay Chữ Nhất Có Phải Dấu Hiệu Của Một Cuộc Đời Giàu Có?
  • Luận Giải Chi Tiết Nhất Về Đường Chỉ Tay Xuất Ngoại

Tác giả Thảo Vân

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN