No menu items!
HomePhong ThủyTam hợp tuổi Mùi và những điều bạn nên biết

Tam hợp tuổi Mùi và những điều bạn nên biết

Người ta dựa vào tam hợp để xem tuổi để có thể tạo được sự thuận lợi và may mắn trong công việc làm ăn và hôn nhân nói chung. Trong bài báo này, Mua sẽ chia sẻ với bạn taTôi hợp với tuổi Mùi và những vấn đề xung quanh bộ ba này.

bộ ba tuổi mùi
Tam thất dê và những điều bạn nên biết

I. Quý Mùi hợp với những người tuổi nào?

Theo quan niệm phong thủy, 12 con giáp sẽ được chia thành 4 nhóm tuổi và mỗi nhóm gồm 3 con giáp có tính cách tương đồng với nhau được gọi là Tam Hợp. Những cung hoàng đạo trong mỗi 3 cung đó khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự đồng điệu trong công việc hay quan hệ hôn nhân vì có lý tưởng và tính cách tương đồng. Và bộ ba Dê cũng vậy.

Tuổi Mùi thuộc nhóm tam hợp tuổi Mùi – Hợi – Mão. Bộ ba này hợp thành nhóm Cực Mộc, bắt đầu từ Hải Thủy đến Mão rồi đến Mùi Thổ.

bộ ba tuổi mùi hương
Ba cung hoàng đạo Dê, Lợn và Mão

Một số tuổi thuộc tam hợp tuổi Mùi – Hợi – Mão:

  • Những người sinh năm Hợi: 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019.
  • Những người tuổi Mão: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011.
  • Những người tuổi Mùi sinh năm: 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Quý Mùi năm 2023 Nữ Mạng 1967 – Luận Giải Chi Tiết Nhất

II. Đặc điểm chung của tam hợp dê

Tuổi Mùi – Hợi – Mão được xếp vào nhóm ngoại giao nhờ tính cách nổi bật, ứng xử khéo léo và khả năng giao tiếp tốt. Những người thuộc 3 tuổi này cũng là những người khá tinh tế, biết cách lắng nghe và đồng cảm với người khác. Họ sẵn sàng giúp đỡ và nhiệt tình với mọi người xung quanh. Dù là người sống tình cảm và khá nhạy cảm nhưng bộ ba tuổi Mùi lại điều tiết cảm xúc cá nhân rất tốt.

bộ ba tuổi mùi hương
Tính cách chung của các cung hoàng đạo tuổi Mùi

Điểm mạnh của bộ ba tuổi Mùi là nghệ thuật. Đây là những người sáng tạo và chăm chỉ, nhưng đôi khi hơi lập dị. Điểm chung của những tuổi này là thích an cư lạc nghiệp, thiếu quả quyết. Nếu không trải qua những biến cố để thay đổi bản thân, những con giáp trong bộ ba tuổi Mùi vẫn chỉ dậm chân tại chỗ, sống cuộc sống bình yên vô sự.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phân tích ý nghĩa tâm linh của người sở hữu đường sinh đạo đôi

>>> Xem thêm: Tử vi Quý Mùi 2023: Một năm vừa là thách thức vừa là cơ hội

III. Tính cách đặc trưng của từng tuổi trong tam hợp của tuổi Mùi

1. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi yêu sự nhẹ nhàng, yên bình và ghét những cuộc tranh cãi gay gắt. Họ thường tạo ra một bầu không khí thoải mái, yên bình xung quanh họ. Ngay cả khi ai đó có ý kiến ​​về điều gì đó, họ luôn lịch sự giải thích để không gây ra bất kỳ cuộc cãi vã nào.

bộ ba tuổi mùi
Tính cách người tuổi Mùi

Tính cẩn thận và nguyên tắc của tuổi Mùi luôn được đánh giá cao trong cuộc sống cũng như công việc. Họ luôn chuẩn bị phương án dự phòng và cách xử lý cho từng trường hợp. Tuy nhiên, điều này cũng tạo nên điểm yếu của tuổi Mùi khi họ bị đánh giá là thiếu quyết đoán và thụ động. Bên cạnh đó, điểm yếu trong tính cách của lứa tuổi này là hay sa ngã. bế tắc vì đời sống nội tâm phức tạp, hay ủy mị và muốn tự giải quyết vấn đề của mình.

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách hòa nhã, lời nói và hành động lịch thiệp. Chính vì vậy, nhiều người hiểu lầm tính cách của người cầm tinh con mèo là yếu đuối, nhưng thực ra bên trong họ là một ý chí kiên định và quyết tâm mãnh liệt. Họ là những người yêu hòa bình và thích sống trong hòa bình. Trong các mối quan hệ xã hội, người tuổi Mão luôn nồng nhiệt và nhiệt tình. Nhưng đối với gia đình, họ giữ khoảng cách nhất định vì không muốn gánh vác quá nhiều trách nhiệm.

bộ ba tuổi mùi
Tính cách người tuổi Mão năm Mùi

Phụ nữ tuổi Mão dịu dàng, can đảm và luôn đồng cảm với người khác. Đàn ông tuổi Mão luôn ân cần, lễ phép trong lời nói, khiến nhiều người tin tưởng, quý mến. Tuy nhiên, nhược điểm chung của tất cả là không có lý tưởng cao đẹp, thích an nhàn và đôi khi trở thành người yếu đuối.

3. Năm Kỷ Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành, chân chất, tâm tính vui vẻ nên ít khi buồn phiền. Họ cũng không thích tính toán và sống ngay thẳng, không bao giờ làm điều xấu sau lưng người khác. Trong công việc, người tuổi Hợi luôn tận tụy, khá bản lĩnh và sẵn sàng học hỏi, tiếp thu cái mới.

bộ ba tuổi mùi
Đặc điểm tính cách của người sinh năm Hợi

Những người thuộc cung hoàng đạo này thông minh và có tài ăn nói. Họ luôn biết cách sắp xếp cuộc sống có kế hoạch để không khiến bản thân suy nghĩ tiêu cực và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, sự vô tư của họ khiến họ trở nên yếu đuối và khó nhìn ra những vấn đề xấu hay bị chơi xấu. Do đó, họ thường dễ dàng bị lợi dụng nếu không tỉnh táo. Điểm yếu của người tuổi Hợi là dễ tự ái, chỉ biết nghĩ đến bản thân, dẫn đến hành động thiếu cẩn trọng.

IV. Sự kết hợp của tuổi Mùi trong tam hợp

1. Bộ đôi Mèo Bùn

Trong phong thủy, Mùi thuộc hành Thổ, Mão thuộc hành Mộc. Mộc khắc Thổ ngang với Mão thắng Mùi. Điều đó có nghĩa là Mão sẽ là người dẫn đường cho cả hai đi đến thành công. Người tuổi Mùi luôn tránh tranh cãi và luôn cẩn trọng trong lời nói. Đó cũng có thể là lý do khiến họ không thể thi đấu và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhờ khả năng giao tiếp tốt, điều hòa cảm xúc của Mão nên người tuổi Mùi sẽ có cơ hội phát huy phẩm chất và bản lĩnh của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 5/2/2024| Xem ngày tốt xấu
bộ ba tuổi mùi
Mùi – Mão là bộ đôi hoàn hảo

Trong công việc, Mão khôn ngoan sẽ đưa ra những lựa chọn sáng suốt, còn Mùi cẩn thận và làm việc có kế hoạch. Sự kết hợp giữa tuổi Mùi và tuổi Mão sẽ tạo nên sự hài hòa, bù trừ hoàn hảo và có thể tạo nên thành công vang dội nếu có sự sáng tạo đột phá. Tuy nhiên, quản lý tài chính không phải là thế mạnh của cả tuổi Mùi và tuổi Mão. Vì vậy, họ cần có sự góp sức của bên thứ ba để thúc đẩy tốt hoạt động kinh doanh của nhau.

bộ ba tuổi mùi hương
Trong kinh doanh, người tuổi Mùi và Mão sẽ là sự kết hợp bùng nổ

Người tuổi Mùi có tính cách hòa nhã, luôn biết lắng nghe và đặt mình vào hoàn cảnh của người khác. Trong khi đó, người tuổi Mão lại có tính cách nhẹ nhàng, lãng mạn và thích sự chắc chắn nên cần đối phương chân thành và thấu hiểu. Trong tình yêu, Mùi – Mão sẽ là một cặp đôi ăn ý, hài hòa khi tuổi Mùi là mẫu người yêu “vừa vặn” với những yêu cầu trên của người tuổi Mão. Cả hai sẽ tạo nên một gia đình ấm cúng và vui vẻ vì tính cách của họ sẽ chia sẻ và tạo niềm tin cho nhau.

2. Mùi – Hợi

Mùi thuộc hành Thổ, Hợi thuộc hành Thủy. Thổ và Thủy tuy khắc nhau nhưng cả hai đều là nhân tố tạo dưỡng chất cho vạn vật sinh sôi, nảy nở. Sự kết hợp giữa tuổi Mùi và tuổi Hợi sẽ tạo nên sự hài hòa và mang lại lợi ích ngang bằng cho nhau.

bộ ba tuổi mùi
Sự kết hợp giữa Dê – Hợi tạo nên sự đồng điệu trong cuộc sống của cả hai

Trong công việc, tuổi Mùi hợp tác với tuổi Hợi sẽ tạo dựng được sự nghiệp vững chắc. Người tuổi Mùi có đầu óc tinh tế, cẩn thận khi lựa chọn con đường phát triển nhưng lại không giỏi quản lý tài chính. Trong khi đó, người tuổi Hợi chăm chỉ, biết cách quản lý tiền bạc và thoải mái nghe theo chỉ đạo của người khác. Đang làm việc, Hai tuổi này sẽ bổ trợ cho nhau một cách hoàn hảo. Trong đó, Tuổi Mùi sẽ đóng vai trò dẫn dắt tuổi Hợi đi đúng hướng, đưa công việc kinh doanh phát triển vượt bậc.

bộ ba tuổi mùi hương
Vợ chồng Dê – Hợi sẽ hòa thuận, hạnh phúc

Trong tình yêu, tuổi Mùi và tuổi Hợi sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đều tinh tế và thấu hiểu đối phương. Vì không thích tranh cãi nên họ hiếm khi xảy ra xung đột và sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề của nhau để hòa thuận. Hôn nhân giữa người tuổi Mùi và người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc khi cả hai đều là người sống tình cảm. Chính sự hào phóng và nhiệt tình hỗ trợ của Hợi sẽ bù đắp cho việc tuổi Mùi cần được tôn trọng và quan tâm.

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Hợi 2023: Quý nhân phù trợ, một năm thuận buồm xuôi gió

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải chi tiết tử vi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2024

V. Tuổi Mùi nên tránh những tuổi nào, năm nào?

Nếu tam hợp của Mùi là nhóm con giáp có tính cách tương thích và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống thì tam tài là số mệnh xuất hiện liên tiếp trong 3 năm của mỗi tuổi. Năm Mùi – Hợi – Mão sẽ cùng trải qua tam tai, đó là các năm Tỵ – Ngọ – Mùi. Vào những năm này, những tuổi trong tam hợp sẽ gặp nhiều xui xẻo.

Công việc làm ăn gặp nhiều trục trặc, hôn nhân không may mắn, tình cảm lứa đôi ít nhiều bị ảnh hưởng. Vì vậy, đối với tuổi Mùi – Hợi – Mão, đây là những năm cần hết sức cẩn thận và cần phải hóa giải để tránh những điều xui xẻo.

bộ ba tuổi mùi
Vào các năm Tam tai, tam hợp là các năm Mùi – Hợi – Mão sẽ gặp nhiều xui xẻo.

>>> Xem thêm: Tuổi Tý hợp với mệnh gì? Cách tính tam hợp tuổi Canh Tý trong làm ăn và gia đình

BỞI VÌ. Cách hóa giải tam tai cho tuổi Mùi

Không chỉ tam hợp của tuổi Mùi, việc hóa giải tam tai là vấn đề được tất cả các con giáp quan tâm. Cách tốt nhất để hóa giải điều này là mỗi năm hãy sống tích cực và tránh tạo ra những cuộc cãi vã gây bất hòa. Trong tình cảm vợ chồng và các mối quan hệ nói chung cần nhường nhịn nhau, sẻ chia gánh nặng để cùng nhau vượt qua khó khăn.

bộ ba tuổi mùi hương
Các cách hóa giải tam tai tam tai

Ngoài ra, những con giáp trong bộ ba Hoàng đạo cũng nên làm những việc sau:

  • Hạn chế những việc quan trọng như cưới xin, xây nhà.
  • Trong giao thông và lao động chân tay, hãy chú ý đến an toàn.
  • Cất tiền cẩn thận.
  • Hãy sống và suy nghĩ tích cực.
  • Tích cực làm việc thiện để tích đức.

>>> Xem thêm: Cách hóa giải tam tai 2023 hiệu quả

VII. Vật phẩm phong thủy cho tuổi Mùi

Ngoài những hành động để hóa giải tam tai, sử dụng vật phẩm cũng là cách mang lại may mắn cho tam hợp tuổi Mùi – Hợi – Mão. Vật phẩm đó là một chiếc vòng tay làm bằng gỗ Tử Đàn có khắc chữ Thần Tài bằng mực vàng bên trên. Loại vòng tay này sẽ giúp tuổi Mùi trấn trạch tăng linh khí chiêu tài, chế ngự tà khí, tránh những điều xui xẻo, xui xẻo. Ngoài ra, nó còn mang lại bình an, sức khỏe và mang lại may mắn trong cuộc sống, tài lộc dồi dào cho những con giáp trong nhóm tam hợp Mùi.

Vòng tay may mắn tam hợp tuổi Mùi
Vòng tay may mắn tam hợp tuổi Mùi

Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn những kiến ​​thức về thợp với tuổi Mùi – Lợn – Thỏ và những thứ liên quan. Hy vọng bài viết sẽ là những lời khuyên hữu ích giúp bạn sống tích cực hơn. Đừng quên theo dõi muaban.net để có thể đón đọc các bài viết liên quan về phong thủy hoặc các chuyên mục hấp dẫn khác!

>>> Xem thêm:

  • Tử vi tuổi Quý Mùi 2023 Nam Mạng – Luận Giải Chi Tiết Nhất Năm 2023
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2023 nữ mạng: Một năm bình ổn?
  • Ba kết hợp của rắn là gì? Những Thông Tin Về Rắn Tam Hợp Bạn Cần Biết!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN