No menu items!
HomePhong ThủyPhân tích ý nghĩa tâm linh của người sở hữu đường sinh...

Phân tích ý nghĩa tâm linh của người sở hữu đường sinh đạo đôi

Từng cá thể sẽ có những đặc điểm chỉ tay độc nhất và thông qua đó, chúng ta có thể biết rất nhiều điều về vận mệnh, tính cách của bản thân trong tương lai. Đặc biệt, trên bàn tay có một đường được gọi là sinh tạo. Thậm chí, có những người còn có đường sinh đạo đôi. Ý nghĩa của việc sở hữu hai đường sinh đạo là gì? Tốt hay xấu? Mua Bán sẽ giải đáp thắc mắc này trong phần dưới đây.

Trăm người một có một người sở hữu đường sinh đạo đôi
Trăm người một có một người sở hữu đường sinh đạo đôi

Đặc điểm nhận biết đường sinh đạo đôi

Đúng theo nhân tướng học, lòng bàn tay con người sẽ có chủ yếu 3 đường chỉ tay chính gồm sinh đạo, tâm đạo và trí đạo. Dựa vào từng đường chỉ tay, chúng ta có thể tự xem và dự đoán được trước một phần cuộc sống, vận mệnh ở tương lai.

Đường sinh đạo đôi là hai đường sinh mệnh song song nhau
Đường sinh đạo đôi là hai đường sinh mệnh song song nhau

Đường sinh đạo là đường chỉ cong, nằm gần với ngón cái nhất. Trường hợp đường sinh đạo đôi tức là có thêm một đường chỉ tay nữa nằm song song với đường sinh đạo bình thường. Bạn có thể dựa vào độ mờ/nhạt, nông/sâu của đường sinh mệnh để dự đoán về sinh mệnh của bản thân trong tương lai.

Tính cách chung của người sở hữu đường sinh đạo đôi

Thường thì đường sinh đạo sẽ kéo dài từ giữa cổ tay đến khoảng cách nằm giữa ngón cái và ngón trỏ. Trường hợp bàn tay có đường sinh đạo đôi vô cùng hiếm, chứ đến 10 người thì chưa chắc có được 1 người sở hữu. 

Người có đường sinh đạo đôi thông minh, khỏe mạnh vượt trội
Người có đường sinh đạo đôi thông minh, khỏe mạnh vượt trội

Theo nhân tướng nhân, những ai có đường chỉ tay đặc biệt này là một bậc anh mình, tài trí hơn người, vô cùng hoạt bát, lanh lợi. Những người này có một nguồn năng lượng, sức sống gần như vô hạn, luôn luôn hết mình trong mọi việc. Hơn hết, họ là người vô cùng tốt bụng, biết lo lắng cho người khác còn nhiều hơn bản thân.

Thông thường, đường sinh đạo sẽ tượng trưng cho tuổi thọ của mỗi cá nhân. Chúng ta có thể dựa vào hình dáng của đường chỉ tay này để khai phá thiên cơ, nắm bắt sinh mệnh của bản thân sẽ ngắn hay dài.

Luận giải chi tiết ý nghĩa đường sinh đạo đôi

Như Mua Bán đã chia sẻ bên trên, thông qua đường sinh đạo đôi, bạn có thể bước được tuổi thọ, sinh mệnh của bản thân. Làm sao để nhận biết được vận mệnh trong tương lai sẽ ra sao? Mọi người cần phải dựa vào chính xác các đặc điểm của đường chỉ tay. Và bên dưới đây sẽ là phần luẩn giải chi tiết về từng loại chỉ tay sinh đạo đôi:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  2008 hợp màu gì? Cung mệnh như thế nào? Có những con số may mắn nào?

Đường chỉ tay sinh đạo đôi dài và liền mạch

Không quan trọng người sở hữu là nam hay nữ, chỉ cần sở hữu đường sinh đạo đôi và liền mạch thì chắc chắn bạn sẽ sống rất thọ. Đồng thời, cuộc sống hậu vận cũng sẽ vô cùng sung túc, an nhàn, con cháu đầy đàn. Thế nên ai cũng ao ước được có đường chỉ tay này.

Người có đường sinh minh đôi liền mạch sống rất thọ
Người có đường sinh minh đôi liền mạch sống rất thọ

Không chỉ vậy, người sở hữu đường chỉ tay sống thọ này cũng sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió trọng mọi sự. Trong cuộc sống lẫn công việc thường được quý nhân trợ giúp. Gia đạo cũng viên mãn không kém khi tìm được chân mệnh thiên tử, viên mãn và hạnh phúc đến trăm năm. Nhìn chung, người có đường chỉ tay này sẽ có được cuộc sống khá ổn định.

Người có đường sinh đạo này sở hữu một tính cách rất khiêm nhường, lại kiên nhẫn nhưng không kém phần quyết đoán. Họ thường là những người có khả năng phân tính, nắm bắt tình thế vô cùng tốt. Cơ hội thăng tiến luôn luôn vay quanh, lại biết chớp thời cơ nên vô cùng dễ thắng tiến. Với chí tiến thủ cao cùng sự quyết tâm, một khi bắt tay vào việc thì sẽ làm đến cùng.

Đường chỉ tay sinh đạo đôi không liền mạch

Đường sinh đạo đôi không liền mạch là một đường chỉ tay không hề tốt chút nào. Có thể bạn sẽ sống rất thọ nhưng vì trong đường chỉ tay có một sự đứt mạch thì tức trong cuộc vẫn tồn tại một đoạn biến cố lớn. Như khoảng trống trên đường sinh mệnh của bạn, dù vẫn tiến diễn nhưng có thể bị “đứt khúc” bất kỳ lúc nào.

Đường sinh mệnh bị đứt khúc tức bạn sẽ gặp việc bật trắc
Đường sinh mệnh bị đứt khúc tức bạn sẽ gặp việc bật trắc

Tức trong đường đời, có thể bạn sẽ phải gặp một biến cố bất ngờ. Nếu như không may mắn vượt qua được biến cố ấy thì bạn có thể sinh ly, tử biệt bất kỳ lúc nào. Không thì bạn cũng sẽ ít nhiều đối đầu với các vấn đề về sức khỏe trầm trọng, vô cùng nguy kịch. Mọi thứ có thể diễn ra đầy bất ngờ, khó lòng trở tay nổi.

Cho dù có sở hữu đường sinh mệnh đôi thì cũng khó lành tránh khỏi biến cố lớn ấy. Thậm chí, sinh mệnh của bạn còn kém hơn cả những người bình tường. Dễ bị đau ốm, bệnh tật, mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo, khó điều trị. Ai đang sở hữu đường sinh mệnh này thì nên cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Tam Hợp Tuổi Thìn Gồm Con Giáp Nào? Tính Cách Và Vận Mệnh Ra Sao?

Đường chỉ tay sinh đạo đôi ngắn

Dù được gọi là “đường chỉ tay sống thọ” nhưng nếu đường sinh đạo đôi quá ngắn thì cũng chẳng phải là điềm lành. Dù vẫn sở hữu được sự thông minh, lanh lợi, thời trí thiên bẩm nhưng khó lòng tránh khỏi sự yểu mệnh. Bởi đường sinh mệnh ngắn chứng tỏ tuổi thọ sẽ không cao, yểu mệnh. Giống với câu “Thiên tài thường yểu mệnh”.

Đường sinh đạo ngắn tức thọ mệnh không dài
Đường sinh đạo ngắn tức thọ mệnh không dài

Nếu đường sinh mệnh càng ngắn thì tuổi thọ của chủ nhân sẽ càng không được lâu. Trong trường hợp đường sinh đạo đôi ngắn thì người sở hữu sẽ khó lòng bước qua được giai đoạn hậu mệnh. Bất chấp việc sống có phước đức, tốt bụng thì vẫn khó tránh khỏi số mệnh đen đủi.

Ít nhiều, người sở hữu đường sinh mệnh ngắn cũng sẽ gặp nhiều khúc mắc trong cuộc sống. Hơn hết, người có đường chỉ tay này ngắn rất khó thăng tiến trong công việc, bị tiểu nhân hãm hại, đâm sau lưng. Đường gia đạo cũng không ổn hơn bao nhiêu. Dù cố gắng vun đắp, xây dựng tình cảm thế nào thì cũng sẽ bị rạn nứt, khó tránh khỏi những mất mát và đau buồn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 13/1/2024| Xem ngày tốt xấu

Đường chỉ sinh đạo đôi bị chia thành 2 nhánh

Có đường sinh đạo đôi đã là một điều vô cùng hiếm hoi. Và việc đường sinh đạo chia hai hoặc nhiều nhánh ở phần đuôi chỉ tay còn hiếm hơn. Nếu bạn để ý dưới cùng của đường chỉ tay sinh mệnh có rẻ thành nhiều nhánh thì đó gọi là đường sinh đạo đuôi phượng.

Người sở hữu đường sinh mệnh này thường gặp trắc trở trong chuyện tình duyên, lại dễ bị tiểu nhân quấy phá nên phải hết sức đề phòng. Việc đường sinh mệnh chia thành nhiều đường cũng phần nào phản ánh về việc bạn và nửa kia chắc chắn sẽ chia lìa. Có thể bạn sẽ gặp rất nhiều người hợp với mình, tiến vào mối tình sâu đậm. Thế nhưng phải đợi khá lâu mới tìm được đúng chân mệnh thiên tử.

Đường sinh đạo chia thành hai đường thường gặp rắc rối trong tình cảm
Đường sinh đạo chia thành hai đường thường gặp rắc rối trong tình cảm

Ngoài ra, người sở hữu đường sinh đạo đôi chia nhánh cũng vẫn có được đời sống như bình thường. Tuy nhiên, chuyện gia đạo có thể sẽ xảy ra sự ly tán, khó tránh khỏi cãi vã dẫn đến ly thân. Để biết chính xác hơn thì bạn nên nghiên cứu thêm về cách đọc ý nghĩa đường trí đạo và tâm đạo.

Nhìn chung, người có đường chỉ tay đuôi phượng thường sẽ gặp phải những trắc trở trong đường tình duyên. Dù biết trước được việc đó sẽ diễn ra nhưng rất khó lòng tránh khỏi. Thế nên bạn nên cẩn trọng hết sức trong chuyện tình cảm thì sẽ tốt hơn.

Đặc điểm của người không có đường sinh đạo

Đa số ai cũng có đường sinh đạo, hiếm hơn thì sở hữu đường sinh đạo đôi. Vậy còn nếu không có đường sinh đạo sẽ như thế nào? Mua Ban tín rằng nhiều bạn sẽ rất hoang mang khi thấy bản thân không có đường chỉ này. Bởi lẽ nếu không có đường chỉ sinh đạo thì bản thân không có sinh mạng. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm, chẳng phải bạn vẫn đang sống đấy sao?

Không có đường sinh mệnh cần phải có thầy xem mới ra
Không có đường sinh mệnh cần phải có thầy xem mới ra

Trường hợp không có đường sinh đạo tức là sinh mệnh của bạn đã được ẩn đi. Khi này, mọi người phải nhờ đến các thầy chuyên về thuật bói toán, nhân tướng học để đọc chỉ tay. Trường hợp này vô cùng đặc biệt, chỉ có các chuyên gia, người có căn mới có thể lý giải được vận mệnh của bạn.

Cách xem bói chỉ tay có một đường sinh đạo

Thật ra, mọi người không nhất thiết phải có căn mới xem bói chỉ tay được. Bạn hoàn toàn có thể tự xem đường sinh đạo đôi để bói ra tương lai của mình. Tuy nhiên, độ chính xác sẽ không phải là tuyệt đối. Thường thì khi bói cho người khác sẽ chuẩn hơn khi tự bói cho bản thân. Bạn có thể tham khảo cách bói chỉ tay bên dưới đây của Mua Bán.

>>> Xem thêm: Luận giải ý nghĩa nốt ruồi ở đùi là may mắn hay xui xẻo?

Đường sinh đạo không nhánh

Trường hợp đường sinh đạo đôi sẽ có xem hơn đường sinh đạo thường. Khi xem bói đối với đường chỉ tay không nhanh thì bạn cần thật chú ý đến đặc điểm của đường sinh đạo. Cụ thể, mọi người có thể dựa vào các đặc điểm sau để bói chỉ tay chuẩn nhất:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chuồn chuồn bay vào nhà điềm báo tốt hay xấu? Lý giải phong thủy về hiện tượng này
Đường sinh mệnh không nhanh rất dễ xem bói
Đường sinh mệnh không nhanh rất dễ xem bói
  • Đường sinh đạo liền mạch, thẳng và rõ nét: Sức khỏe cực tốt, ít mắc bệnh tật.
  • Đường sinh đạo xuất hiện vạch kẻ ngang: Tiền vận sẽ có thử thách nhưng nếu vượt qua thì sẽ bình an ở trung và hậu vận.
  • Đuôi đường sinh đạo xuất hiện ngôi sao: Hậu vận vô cùng viên mãn, sung túc.
  • Đường sinh đạo không liền mạch: Lúc trẻ sẽ dễ mắc bệnh nhưng lại hồi phục rất nhanh chóng.
  • Đường sinh mệnh kéo dài từ gần ngón cái đến tận cườm/cổ tay: Sống rất thọ.
  • Tại đầu đường sinh mệnh có dấu chữ thập: Tiền mệnh gian nan nhưng hậu vận phát đạt.
  • Đường sinh mệnh nằm càng gần ngón trò: Là người càng mơ mộng, cực được tín nhiệm trong mọi việc.

Đường sinh đạo có nhánh

Còn đối với trường hợp đường sinh đạo đôi, đuôi phượng,… thì thường sống rất khoan dung, vô tư, đời sống tinh thần cực tốt. Đổi lại, họ thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, chỉ cần chú ý chăm sóc bản thân tốt một chút thì không phải lo gì. 

Nếu đường sinh mệnh chia thành nhiều nhanh thì nên chú ý đến sức khỏe
Nếu đường sinh mệnh chia thành nhiều nhanh thì nên chú ý đến sức khỏe

Nếu đường sinh mệnh chia thành 3 nhanh rõ nét, sâu thì người đó lại có sức khỏe vô cùng tốt. Ngược lại, nếu đường sinh mệnh 3 nhánh bị mờ thì nên chú ý đến sức khỏe mệnh tốt để phòng ngừa hậu họa. Tóm lại, Mua Bán thấy loại đường sinh mệnh 3 nhánh này khá tốt về mọi mặt, chỉ cần quan tâm đến sức khỏe.

Đặc điểm của người có 2 đường sinh đạo trở lên

Nhìn chung, những ai có đường sinh đạo đôi, rẻ thành 2, 3 nhánh thì vô cùng tốt về mặt sức khỏe. Họ sở hữu một nguồn năng lượng vô cùng lớn, năng động và tích cực trong đời sống thường ngày lẫn công việc.

Đường sinh mệnh có 3 nhanh chứng tỏ sức khỏe của bạn cực tốt
Đường sinh mệnh có 3 nhanh chứng tỏ sức khỏe của bạn cực tốt

Đặc biệt, người có hai đường sinh mệnh nằm song song nhau luôn là những có thể vô cùng vượt trội. Năng lượng của họ luôn dồi dào, nhiều hơn người khác và có hệ miễn dịch vô cùng tốt, hiếm khi bị mệnh. Không chỉ vậy, cả lối suy nghĩ của họ cũng tràn đầy sự tích cực, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

Có thể thay đổi hình dáng đường chỉ tay được không?

Sau khi hiểu được ý nghĩa của đường sinh đạo đôi, các loại đường sinh mệnh,… Mua Bán tin rằng nhiều bạn đã, đang và sẽ tìm hiểu cách thay đổi vận mệnh của bản thân. Và vẽ lại đường chỉ tay là một phương pháp đang được nhiều tìm đến nhất.

Vẽ lại chỉ tay không giúp thay đổi vận mệnh
Vẽ lại chỉ tay không giúp thay đổi vận mệnh

Tuy nhiên, việc vẽ lại đường chỉ tay chỉ là một cách để thay đổi hình dạng của đường sinh đạo. Chứ không thể nào tác động đến vận mệnh của bạn. Con người chúng ta sinh ra đều đã có số, khó lòng cãi lại ý trời. Thế nên thay vì cố gắng thay đổi định mệnh, hãy sống tốt cho hiện tại. Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng, đừng bao giờ để bản thân phải hối tiếc.

Lời kết 

Mua bán chia sẻ bài viết này nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của đường sinh đạo đôi. Mọi người cũng không nên quá tự mãn hoặc cảm thấy tiêu cực nếu ý nghĩa không như mong muốn. Tất cả cũng chỉ mang tính chất lượng đối, không hề chuẩn xác 100%. Bạn vẫn là người làm chủ vận mệnh của chính mình.

Xem thêm:

  • Mách bạn 6+ cách tính tuổi sinh con trai, con gái chuẩn nhất hiện nay
  • Thế Nào Là Sơn Căn Thấp? Sơn Căn Thấp Là Tướng Vận Tốt Hay Xấu?
  • Đuôi mắt dài có ý nghĩa gì trong nhân tướng học? Giàu sang hay nghèo hèn và cách khắc phục
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN