No menu items!
HomePhong ThủySao Tuế phá là gì? Luận bàn ý nghĩa đặc biệt Sao...

Sao Tuế phá là gì? Luận bàn ý nghĩa đặc biệt Sao Tuế Phá trong lá số tử vi

Theo Tử Vi, những người mang Sao Tuế Phá thủ mệnh thường có tính cách rất đặc biệt và không chấp nhận số phận. Họ luôn khao khát thay đổi và hoàn thiện bản thân. Cùng Mua Bán tìm hiểu tất tần tật những thông tin về Sao Tuế Phá. Luận bàn ý nghĩa đặc biệt của vì sao này trong lá số Tử Vi, thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Sao Tuế Phá
Sao Tuế phá là gì? Luận bàn ý nghĩa đặc biệt Sao Tuế Phá trong lá số tử vi

I. Sao Tuế Phá là gì?

Sao Tuế Phá được biết tới là một phụ tinh trong chu kỳ Thái Tuế. Đại diện cho những người không tin tưởng vào sự định trước của số phận và luôn muốn phá vỡ các định kiến, trật tự cũ. Họ thường cảm thấy không hài lòng với thực tại và luôn khao khát điều gì đó hơn những gì đã đạt được.

Sao Tuế Phá
Tìm hiểu về Sao Tuế Phá là gì?

II. Đôi nét về Sao Tuế Phá trong tử vi

Mỗi một vì sao thủ mệnh điều mang những đặc điểm, ý nghĩa riêng biệt mà chưa chắc bạn đã biết. Vì vậy trước khi bắt đầu luận bàn về ý nghĩa của Sao Tuế Phá, hãy cùng Mua Bán tìm hiểu đôi nết về ngôi sao này, qua nội dung dưới đây:

1. Về vị trí

Sao Tuế Phá có vị trí nằm ở vị trí thứ bảy trong tổng số mười hai sao của chu kỳ Thái Tuế.  Thứ tự của các sao lần lượt là: Sao Thái Tuế – Sao Thiếu Dương – Sao Tang Môn – Sao Thiếu Âm – Sao Quan Phù – Sao Tử Phù – Sao Tuế Phá – Sao Long Đức – Sao Bạch Hổ – Sao Phúc Đức – Sao Điếu Khách – Sao Trực Phù.

Vị trí của Sao Tuế Phá
Cách an sao Tuế Phá đứng thứ bảy trong chu kỳ Thái Tuế

Trong số này, Sao Tuế Phá, Tang Môn và Điếu Khách luôn hình thành một tam hợp và đồng thời Tuế Phá cũng luôn tạo ra xung chiếu với Thái Tuế.

2. Tính chất

Sao Tuế Phá được hiểu là ngược lại với Thái Tuế, tượng trưng cho sự chống đối định mệnh và hoàn cảnh hiện tại. Những người mang Sao Tuế Phá trong Mệnh thường trải qua những bất mãn trong tâm lý. Sự thành công trong việc vượt qua khó khăn phụ thuộc vào sự hợp nhất của Tuế Phá với các sao khác cũng như những vận hạn trong tương lai.

Nếu chỉ dựa vào sức mạnh của Tuế Phá một mình trong vai trò làm thủ lĩnh của phe đối lập, không thể tạo ra sự cân bằng giữa âm và dương hoặc một trạng thái trung lập. Do đó, cần sự hội tụ của các sao khác trong tam chiếu của Tuế Phá để tạo ra một phe cánh hỗ trợ và cùng nhau vượt lên trên khó khăn.

Sao Tuế Phá
Tính chất Sao Tuế Phá

Xem thêm: Ý nghĩa sao Đế Vượng trong vận mệnh và các cung khác 

III. Cách an Sao Tuế Phá

An Sao Thái Tuế được thực hiện dựa trên địa chi năm sinh của người được thủ mệnh. Sau khi xác định năm sinh, ta sẽ an sao Thái Tuế tại cung tương ứng. Tiếp theo, ta tiến hành an các sao khác thuộc chòm sao Thái Tuế.

Sao Thái Tuế mang ý nghĩa chống lại sự an bài của số phận, đả phá trật tự và quật cường nền tảng cũ. Nó thuộc phái đối lập và mang quan điểm trái ngược, vì vậy Sao Tuế Phá có sự kết hợp với Điếu Khách và Tang Môn là bạn đồng hành và đối cung. Điều này tạo ra một cân bằng trọng yếu với bộ ba Thái Tuế, Quan Phù và Bạch Hổ.

Cách an Sao Tuế Phá trong vòng Thái Tuế
Cách an Sao Tuế Phá trong vòng Thái Tuế

Trong quá trình an sao, việc cân nhắc và hài hòa các yếu tố này sẽ giúp tạo ra một sự cân đối và cân trọng giữa các yếu tố âm dương và đồng thời tạo ra một tương quan hài hòa giữa các sao trong chòm sao Thái Tuế.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi canh dần 2010 nữ mạng năm 2024: Một năm đầy khởi sắc

IV. Ý nghĩa Sao Tuế Phá tại cung mệnh

Tại cung mệnh Sao Tuế Phá cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau về ngoại hình, tính cách, phúc thọ và cả tai họa.

1. Ngoại hình

Về ngoại hình, Sao Tuế Phá được tưởng tượng dưới dạng bộ răng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của người có Sao Tuế Phá thủ mệnh. Người mang Sao Tuế Phá thường có khả năng cao gặp vấn đề về răng miệng bao gồm răng xấu, dễ mắc các vấn đề về răng như sâu răng, viêm nhiễm hay các bệnh lý khác.

Sao Tuế Phá
Tuế Phá được tưởng tượng dưới dạng bộ răng

2. Tính cách

Sao Tuế Phá thủ mệnh thường mang tính cách hiếu động, nghịch ngợm và ngang bướng. Họ thích kể lể về hoàn cảnh của bản thân và có suy nghĩ cũng như cách hành động khác biệt so với những người xung quanh.

Điểm mạnh của họ nằm ở sự nhẫn nại, quyết tâm và kiên cường cao. Họ không dễ bị khuất phục và sẵn sàng sử dụng hành động và tiếng nói để phản đối những điều mà họ không đồng ý. Họ sẵn lòng đấu tranh cho quan điểm của mình và sử dụng tiếng nói, hành động để thể hiện sự phản đối đó.

Tuế Phá thuộc hành Hỏa, chính vì vậy thường có tính cách nóng nảy, dễ mất bình tĩnh và hay bị kích động trong khi tranh luận các vấn đề gây tranh cãi. Trong những tình huống này, họ có xu hướng sử dụng lời nói móc mỉa, đâm chọc và khiêu khích đối phương. Tuy nhiên, để duy trì một môi trường giao tiếp lành mạnh, cần học cách điều chỉnh cảm xúc và tìm hiểu cách thể hiện quan điểm một cách lịch sự và xây dựng.

Sao Tuế Phá
Điểm mạnh của họ nằm ở sự nhẫn nại, quyết tâm và kiên cường cao

3. Công danh, tài lộc

Trong giai đoạn thanh xuân, những người mang Sao Tuế Phá thường luôn nỗ lực và chịu khó. Khi trưởng thành, họ sẽ thu hoạch thành công sau những khó khăn trước đó. Sự kết hợp giữa Tuế Phá, Khốc Hư và Thiên Hư tạo ra một cân bằng đẹp, kết hợp sự đấu tranh và khắc khổ với sự thành công, đạt được mục tiêu.

Những người mang Sao Tuế Phá thường có sức bền bỉ cao và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để nâng cao bản thân. Điều này giúp họ đạt được những thành tựu trong con đường công danh, tài lộc và giá trị cao trong cuộc sống. Ngay từ khi còn nhỏ, họ thể hiện sự cá tính với lối suy nghĩ góc cạnh và luôn biết bảo vệ bản thân.

Sao Tuế Phá
Người mang Tuế Phá thường luôn nỗ lực khi trưởng thành sẽ thu hoạch thành công

 Xem thêm: Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc| Luận Giải Quy Luật Và Ý Nghĩa

V. Sao Tuế Phá với những bộ sao khác

Bên cạnh những ý nghĩa của Sao Tuế Phá thì cũng có những bộ sao tốt và những bộ sao xấu cùng đi cùng với vì sao này.

1. Những bộ sao tốt

Khi Sao Tuế Phá gặp Sao Khốc Hư ở các cung Tý và Ngọ, có thể tạo ra một kết cục đẹp, đặc biệt là trong việc đạt được thành công sau những nỗ lực và khó khăn ban đầu. 

Cụ thể, số khổ và gian khổ trước đây có thể được thay thế bằng sự thành công và giàu có sau này. Điều này ám chỉ rằng những người mang Sao Tuế Phá và gặp Sao Khốc Hư ở các cung Tý và Ngọ sẽ trải qua một quá trình chống chọi khó khăn và vượt qua những thử thách để đạt được thành công và thịnh vượng trong tương lai.

Sao Tuế Phá
Khi Sao Tuế Phá gặp Sao Khốc Hư ở các cung Tý và Ngọ

2. Những bộ sao xấu

Khi Sao Tuế Phá kết hợp với những sao xấu khác, có thể mang lại những trạng thái đau buồn và không may mắn trong cuộc sống. Dưới đây là một số ví dụ cụ thể:

  • Sao Thiên Hư và Sao Tuế Phá đồng cung sẽ liên quan đến sự buồn đau, nước mắt, bất mãn với cuộc sống.
  • Tuế Phá kết hợp với Sao Thiên Khốc gây ra vấn đề về sức khỏe răng miệng như đau răng và sâu răng.
  • Tuế Phá kết hợp với Cự Môn sự ngỗ ngược và bất mãn thường được thể hiện qua lời nói và cử chỉ. Tuy nhiên, nếu kết hợp với sao Phá Quân, sự ngỗ nghịch đó có thể trở thành hành động nổi loạn.
  • Tuế Phá và Sao Thiên Riêu cùng tọa thủ tại cung Mệnh có xu hướng thích chơi bời hoặc không định hướng.
  • Tuế Phá đi cùng với Sao Thiên Đồng Thiên Riêu và Triệt có thể gây mất răng cho gia chủ.
Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá với những bộ sao xấu

Xem thêm: Sao Tham lang tốt hay xấu và ý nghĩa tại các cung mệnh

VI. Ý nghĩa Sao Tuế Phá ở cung mệnh khác

Tại các cung mệnh khác Sao Tuế Phá sẽ có những ý nghĩa riêng biệt hãy cùng Mua Bán tìm hiều và bình giải về vấn đề này, thông qua nội dung sau đây:

1. Sao Tuế Phá ở cung Phụ Mẫu

Khi Sao Tuế Phá tại cung Phụ Mẫu, có thể tạo ra sự bất hòa giữa cha mẹ và con cái. Cha mẹ có xu hướng chống đối, tranh cãi với nhau trong cuộc sống và công việc. Điều này có thể dẫn đến việc họ dễ dính líu đến thị phi và có thể gặp phải các vụ kiện tụng hoặc liên quan đến pháp luật.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây Bình An hợp mệnh gì? Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây

Ngoài ra, trong trường hợp này cha mẹ cũng có thể mắc các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng như đau răng, sâu răng hoặc cần phải điều trị răng nhiều lần. 

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Phụ Mẫu

2. Sao Tuế Phá ở cung Phúc Đức

Sao Tuế Phá ở cung Phúc Đức thì người này có thể gặp các vấn đề liên quan đến mối quan hệ với người trong dòng họ. Cụ thể, sẽ thường xuyên tranh chấp và cãi vã, thậm chí về mộ phần cũng có thể gặp vấn đề.

Trong gia tộc, có thể tồn tại những điều lệ hà khắc và cổ hủ góp phần tạo ra sự phẫn nộ trong gia đình. Phần mồ mả tổ tiên cũng có thể không được duy trì dẫn đến nguy cơ thất lạc hoặc phải phá bỏ, di dời.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Phúc Đức

3. Sao Tuế Phá ở cung Điền Trạch

Tuế Phá tại cung Điền Trạch mang ý nghĩa có thể gặp các vấn đề liên quan đến cửa cổng như hỏng hóc, vành đai xung quanh nhà không hợp lý và gây bất tiện khi ở trong nhà có thể xảy ra.

Phần đất nơi xây nhà được cho là không tốt, có thể dẫn đến việc phải bán đi hoặc gặp khó khăn trong việc sở hữu, sử dụng đất. Người trong nhà cũng có thể dễ mắc các bệnh liên quan đến răng miệng.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Điền Trạch

4. Sao Tuế Phá ở cung Quan Lộc

Sao Tuế Phá chiếu cung Quan Lộc mang ý nghĩa người này cần phải cẩn thận vì dễ dính vào tranh chấp, kiện tụng và thị phi. Những người này cũng có tư duy phản biện tốt nên thường có khả năng lãnh đạo. Họ có thể đạt được các vị trí cao trong xã hội nhưng cũng dễ gặp phải thù địch, đối thủ và sự phản bội.

Trong việc lựa chọn nghề nghiệp, người có Sao Tuế Phá ở cung Quan Lộc thường phù hợp với các công việc như: giám thị, công an, cảnh sát, kiểm sát, kiểm toán, luật sư, thẩm phán và có khả năng trở thành những nha sĩ giỏi khi Tuế Phá kết hợp với các sao khác như Cơ Nguyệt Đồng Lương, Thiên Hình, Quang Quý.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Quan Lộc

Tham khảo tìm việc làm nhanh chóng tại Muaban.net:

Cần Tuyển 4NV Bán Vé Và 3 NV Kiểm Soát Vé Tại Rạp Phim Bình Tân

1
Cần Tuyển 4NV Bán Vé Và 3 NV Kiểm Soát Vé Tại Rạp Phim Bình Tân
35.000 – 65.000 đ/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Nhanh Lao Động Phổ Thông Chính Thức và Thời Vụ KV TPHCM

13
Tuyển Nhanh Lao Động Phổ Thông Chính Thức và Thời Vụ KV TPHCM
8.000.000 – 12.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần người phụ bán hàng tại cửa hàng

1
Cần người phụ bán hàng tại cửa hàng
7.500.000 – 9.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM
TUYỂN GẤP Nhân Viên (Trực Quầy/Phụ Kho/Bảo Vệ/Thu Ngân/Tạp Vụ))

19
TUYỂN GẤP Nhân Viên (Trực Quầy/Phụ Kho/Bảo Vệ/Thu Ngân/Tạp Vụ))
7.500.000 – 12.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG (Bán Hàng,Đóng Gói,Thu Ngân, Bảo Vệ)

12
TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG (Bán Hàng,Đóng Gói,Thu Ngân, Bảo Vệ)
7.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển 03 nhân viên có kinh nghiệm làm barista (cafe máy)

1
Cần tuyển 03 nhân viên có kinh nghiệm làm barista (cafe máy)
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc nhà, 1 nữ chăm bé(1 tuổi), 10 triệu trở lên

1
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc nhà, 1 nữ chăm bé(1 tuổi), 10 triệu trở lên
Đến 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Khai trương chi nhánh mới, cần gấp 4 lao động phổ thông phụ bán hàng

2
Khai trương chi nhánh mới, cần gấp 4 lao động phổ thông phụ bán hàng
7.600.000 – 8.800.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chi nhánh mới khai trương cần tuyển nhân viên

1
Chi nhánh mới khai trương cần tuyển nhân viên
6.900.000 – 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
KỸ THUẬT VIÊN MÁY TÍNH, MÁY IN, CAMERA

0
KỸ THUẬT VIÊN MÁY TÍNH, MÁY IN, CAMERA
6.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển lao động phổ thông làm việc tại cửa hàng

2
Tuyển lao động phổ thông làm việc tại cửa hàng
7.000.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Cửa hàng hàng siêu thị tuyển dụng nhân sự

1
Cửa hàng hàng siêu thị tuyển dụng nhân sự
7.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần tuyển kỹ thuật viên massage - nữ, 20-30 tuổi, ưa nhìn, chăm chỉ

2
Cần tuyển kỹ thuật viên massage – nữ, 20-30 tuổi, ưa nhìn, chăm chỉ
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cần tuyển Tài xế chạy xe trung chuyển, rành đường TP

1
Cần tuyển Tài xế chạy xe trung chuyển, rành đường TP
9.000.000 – 11.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại [Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức]

3
Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại [Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức]
6.500.000 – 20.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận 2, TP.HCM
Cần Tuyển LĐTP Đi Làm Ngay (BÁN HÀNG/TẠP VỤ/BẢO VỆ/ĐÓNG GÓI/THU NGÂN)

12
Cần Tuyển LĐTP Đi Làm Ngay (BÁN HÀNG/TẠP VỤ/BẢO VỆ/ĐÓNG GÓI/THU NGÂN)
8.500.000 – 13.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ Thống Rạp Phim Tuyển Nhân Viên Bán Vé, Quầy Nước Tại Bình Dương

2
Hệ Thống Rạp Phim Tuyển Nhân Viên Bán Vé, Quầy Nước Tại Bình Dương
35.000 – 65.000 đ/giờ
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
CẦN TUYỂN GẤP 15 NHÂN VIÊN BẢO VỆ

1
CẦN TUYỂN GẤP 15 NHÂN VIÊN BẢO VỆ
6.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Yến Nam cần tuyển dọn phòng làm ca tại Phú Nhuận và Gò Vấp

1
Khách sạn Yến Nam cần tuyển dọn phòng làm ca tại Phú Nhuận và Gò Vấp
Từ 6.400.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển Lao Động Phổ Thông Đóng Gói Soạn Hàng,Tạp Vụ, Bảo Vệ, Giao Hàng

6
Tuyển Lao Động Phổ Thông Đóng Gói Soạn Hàng,Tạp Vụ, Bảo Vệ, Giao Hàng
7.000.000 – 14.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM


5. Sao Tuế Phá ở cung Nô Bộc

Sao Tuế Phá ở cung Nô Bộc là những người thường gặp bất đồng liên quan đến mối quan hệ bạn bè, người cấp dưới. Họ thường là người có tính cách khá mâu thuẫn và dễ xung đột với người khác. Điều này có thể gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ thân thiết và tin tưởng với bạn bè xung quanh. Tính cách nhạy cảm và dễ bị tổn thương, dẫn đến việc khó thể hiện sự tin tưởng và gắn kết với người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khám phá các vị trí nốt ruồi tài lộc giúp phát tài, may mắn
Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Nô Bộc

6. Sao Tuế Phá ở cung Thiên Di

Tuế Phá tại cung Thiên Di và trong cung mệnh xuất hiện Sao Thái Tuế, điều này thường thể hiện tính cách chính trực của người được thủ mệnh. Họ luôn muốn đóng góp ý kiến và công sức cho xã hội. Khi gặp những tình huống bất bình, họ không ngần ngại đứng ra đấu tranh và bảo vệ quyền lợi của mình, của người khác.

Tuy nhiên, việc này cũng có thể khiến họ gặp khó khăn và đối mặt với sự khó chịu, chống đối từ phía người khác.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Thiên Di

7. Sao Tuế Phá ở cung Tật Ách

Theo quan niệm trong văn hóa truyền thống, khi Sao Tuế Phá ở cung Tật Ách thì gia chủ có thể gặp phải tai họa, tai ương từ bên ngoài. 

  • Dễ bị ghen ghét, đố kỵ và hãm hại bởi người khác. 
  • Gia đình có thể trải qua mâu thuẫn, tranh cãi thường xuyên.

Nhưng những người này cũng có khả năng kiếm tiền thông qua việc đấu tranh và đòi quyền lợi. Ngoài ra, do Tuế Phá chủ về bộ răng, những người có sao này thường có vấn đề về răng miệng. Họ có thể có bộ răng không đẹp, bao gồm răng xấu xí, khập khiễng, mọc lệch hoặc dễ bị mắc các bệnh về răng miệng.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Tật Ách

8. Sao Tuế Phá ở cung Tài Bạch

Khi Sao Tuế Phá ở cung Tài Bạch, có thể gây ra sự khó khăn trong việc tích lũy tiền bạc, của cải cho gia chủ. Gia đình thường phải đối mặt với những tình huống bất ngờ đòi hỏi sử dụng tiền, có xu hướng phải chi tiêu nhiều cho việc khám chữa răng miệng.

Những người có Sao Tuế Phá thường có tính ganh đua cao, không muốn thua kém ai về mặt kinh tế. Họ luôn tìm cách kiếm nhiều tiền và sở hữu nhiều tài sản. Tuy nhiên, họ cũng dễ bị lãng phí, hoang phí và tiêu tiền oan uổng.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Tài Bạch

9. Sao Tuế Phá ở cung Tử Tức

Sao Tuế Phá, Thiên Hư cung Tử Tức có thể gây ra sự bất hòa, chống đối giữa cha mẹ và con cái, tương tự như khi thủ tại cung Phụ Mẫu.

  • Trẻ nhỏ trong gia đình có thể trở nên khó dạy, hay chống đối và ăn vạ.
  • Khi trưởng thành, con cái có thể không đạt được những kỳ vọng của cha mẹ hoặc thường cãi nhau với cha mẹ và gây hủy hoại tài sản. 

Cha mẹ có thể trải qua những phiền não, lo lắng và tức giận do con cái. Họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc sinh con hoặc không thể có con.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Tử Tức

10. Sao Tuế Phá ở cung Phu Thê

Sao Tuế Phá, Thiên Hư cung Phu Thê có thể gây ra sự không hòa thuận, xung đột trong quan hệ vợ chồng. Tuế Phá thường liên quan đến sự kêu than, khóc lóc và bắt bẻ nhau nên có thể dẫn đến sự giận dỗi, cãi nhau và không đồng ý giữa vợ chồng. Ngoài ra, một trong hai có thể có vấn đề về răng không đều, không đẹp.

  • Tuế Phá kết hợp với sao Thiên Mã, có thể vợ chồng phải lập nghiệp xa quê mới thành công, thịnh vượng.
  • Tuế Phá hội với sát tinh hoặc gặp sao Tuần, Triệt, có thể tạo ra một tình huống xấu về chia ly trong mối quan hệ vợ chồng.
Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Phu Thê

11. Sao Tuế Phá ở cung Huynh Đệ

Tuế Phá ở cung huynh đệ có thể gây ra sự khắc khẩu giữa anh chị em trong gia đình hoặc có thể chống đối lẫn nhau. Sự tranh cãi và xung đột thường xuyên xảy ra trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Nếu Sao Thiên Mã cũng xuất hiện cùng với Tuế Phá tại cung huynh đệ, có thể làm cho anh chị em trong gia đình chia ly, mỗi người đi một hướng riêng. Tuy nhiên, nếu những thành viên trong gia đình có nghị lực cao, có thể có cơ hội gặp nhau nhưng vẫn hay tranh cãi và xung đột khi gặp mặt.

Sao Tuế Phá
Sao Tuế Phá ở cung Huynh Đệ

Với nội dung, luận bàn ý nghĩa đặc biệt Sao Tuế Phá trong lá số tử vi mong rằng có thể giúp bạn hiểu chi tiết hơn về vì sao này. Và cũng đừng quên truy cập website Muaban.net để cập nhật nhiều nội dung mới hấp dẫn về phong thủy, nhà đất, tử vi, kinh nghiệm sống, mua bán xe cộ,… và rất nhiều chủ đề hấp dẫn khác. 

Xem thêm:

  • Sinh Năm 2014 Mệnh Gì? Giáp Ngọ 2014 Hợp Tuổi Gì, Màu Nào?
  • Lịch ngày tốt 2023 | Xem ngày tốt hôm nay
  • Tìm hiểu ngày đẹp tháng 4 năm 2023 theo lịch vạn niên chuẩn nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN