No menu items!
HomePhong ThủySao Thái Bạch là gì ? Các đặc điểm của sao thái...

Sao Thái Bạch là gì ? Các đặc điểm của sao thái bạch bạn cần biết

Trong phong thủy từ xa xưa sao Kim thường gắn liền với sự bất an, lo sợ những điều xui xẻo khi bị sao cai quản. Tuy nhiên, trên thực tế, vấn đề hoàn toàn có thể được giải quyết và bạn không cần quá lo lắng về điều đó. Bài viết hôm nay Muaban.net sẽ gửi đến các bạn những gợi ý về Sao Thái Bạch 2023!

I. Sao Thái Bạch là gì? Sao Thái Bạch tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch là một trong những sao có tên trong top những sao mạnh nhất, mạnh nhất trong Cửu Diệu. Câu nói “sao Thái Bạch quét nhà” chính là miêu tả đúng nhất ám chỉ sự nghiêm túc của chòm sao này.

Tài lộc có Sao Thái Bạch tương đối lớn. Người không may mắn bị ảnh hưởng mạnh của sao này sẽ có nguy cơ bị tổn thất, khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, hao tốn, thậm chí vướng vòng lao lý.

Ngoài ra, bản mệnh bị Thái Bạch chiếu mệnh nên sức khỏe cũng sa sút nghiêm trọng; hay thuốc men, bệnh tật và phải hết sức cẩn thận trong quá trình di chuyển để tránh tai nạn.

Nếu bản mệnh vượt qua được hạn này thì khả năng thăng tiến rất nhanh, công việc hanh thông, thuận lợi.

sao Kim
Sao Thái Bạch là một trong những cái tên nằm trong top những nhân vật phản diện mạnh nhất Cửu Diệu

>>> Xem thêm: Năm Quý Thân 2023: Một năm bình ổn, mở ra nhiều điều mới

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây phong thuỷ mệnh Hoả giúp gia chủ chiêu tài, đón lộc cực tốt

II. Ý Nghĩa Sao Thái Bạch

1. Về cuộc sống

Nếu bị sao Thái Bạch chiếu phải sẽ khiến cho bản mệnh của bạn mang nhiều ưu phiền, tâm sự. Hơn nữa, bị bao quanh bởi những năng lượng tiêu cực. Từ đó, cuộc sống và công việc trở nên khó khăn hơn bình thường. Chính những suy nghĩ tiêu cực đó sẽ khiến con đánh mất nhiều cơ hội để phát huy hết khả năng của mình.

2. Về vận may

Về tài lộc, những người bị sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Hạn chế cho vay tiền, hoặc nếu công việc kinh doanh thường xuyên phải xoay quanh những khoản tiền lớn thì bạn nên đặc biệt cẩn trọng với từng khoản, từng khoản chi trong quá trình hoạt động kinh doanh để tránh mất tiền oan.

Không dừng lại ở đó, bạn có thể phải đối mặt với những xung đột liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, trong những trường hợp này cần hết sức bình tĩnh, cố gắng nhún nhường để giảm thiểu xung đột càng ít càng tốt. Trong kinh doanh cần giữ cái đầu lạnh và khiêm tốn sẽ có lợi hơn cho đôi bên.

Ý Nghĩa Sao Thái Bạch
Ý Nghĩa Sao Thái Bạch

Ngoài ra, sao Thái Bạch còn kéo theo nhiều khó khăn trong cuộc sống cho mệnh chủ. Tuy nhiên, nếu bản mệnh có thể vượt qua những thử thách, rào cản này thì chắc chắn cuộc sống sau này sẽ gặp nhiều thuận lợi và dễ dàng thăng tiến hơn.

3. Về sức khỏe

Về sức khỏe, khi bị sao Thái Bạch cai quản, sức khỏe của bản mệnh sẽ giảm sút đáng kể, gây hao tổn cơ thể và rất có thể phải tốn nhiều thuốc men. Chủ nhân có thể gặp phải các bệnh như nội tạng, xương khớp hay hô hấp.

Ngoài ra, việc đi lại cũng phải đặc biệt chú ý khi người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh rất dễ gặp tai nạn nghiêm trọng.

III. Sao Thái Bạch chiếu vào tuổi nào?

Sao Thái Bạch thuộc hệ Cửu Diệu nên cứ 9 năm lại phát một lần. Để tính tuổi nào bị sao Thái Bạch chiếu, ta lấy tuổi âm lịch hay còn gọi là tuổi mẹ và giới tính để xét. Đặc biệt:

  • Nam sẽ gặp sao Thái Bạch vào 4 tuổi: 13, 22, 31, 40, 49, 58, 67, 76, 85, 94.
  • Nữ mạng sẽ gặp sao Thái Bạch vào các tuổi: 26, 35, 44, 53, 62, 71, 80, 89, 98, 8, 17.
    Sao Thái Bạch chiếu vào tuổi nào?
    Sao Thái Bạch chiếu vào tuổi nào?

Vậy trong năm 2023, những năm sinh sau sẽ bị sao Thái Bạch cai quản:

  • Nữ sinh năm 1970, 1952, 1961, 1979, 1988, 1997, 2004
  • Nam sinh năm 1956, 1965, 1974, 1983, 1992, 2001, 2010
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải mã nốt ruồi ở xương quai hàm nam và nữ tốt hay xấu?

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tuất 2023: Mở rộng làm ăn, có quý nhân phù trợ

IV. Những màu xung khắc và phù hợp với Sao Thái Bạch

Theo phong thủy ngũ hành, sao Thái Bạch thuộc hành Kim. Vì vậy, nó sẽ cùng tồn tại với Thổ, hòa bình với Kim loại, ghét Hỏa và sinh Thủy. Dựa vào quy luật ngũ hành này, sao Thái Bạch sẽ hợp và kỵ với những màu sau:

  • phù hợp với màu sắc: Màu sắc thuộc hành Thổ (vàng đất, nâu) và màu thuộc hành Kim (bạc, trắng, vàng ánh kim)
  • màu cấm kỵ: Màu thuộc hành Hỏa (đỏ, tím, vàng) và màu thuộc hành Thủy (xanh lam, đen)

V. Hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

Người gặp sao Thái Bạch thường sẽ rất bồn chồn, hoang mang không biết làm cách nào để hóa giải sao chiếu mệnh này. Thực ra gọi đó là cách hóa giải sao cũng không đúng lắm, vì con người chưa chắc đã tác động được đến sao. Nhưng bạn có thể hoàn tác nó bằng cách điều chỉnh chính mình.

Cách tốt nhất để hóa giải hung khí là giữ tâm thái ổn định. Làm việc cực kỳ cẩn thận, ngay thẳng, siêng năng làm việc thiện để tích đức. Đặc biệt trong năm có sao Thái Bạch chiếu mệnh, mệnh chủ tuyệt đối không được xem thường sức khỏe cũng như tiền bạc.

Bạn không nên hấp tấp quyết định đầu tư số tiền không rõ ràng. Bản thân mệnh chủ cần cẩn thận trong mọi hoạt động để tránh bị tiểu nhân quấy rầy dẫn đến những rắc rối, cãi cọ không đáng có.

Cách hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh
Cách hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

Theo quan niệm dân gian, để giảm bớt vận hạn của sao Thái Bạch, gia chủ có thể cúng sao giải hạn. Cầu cho mọi việc suôn sẻ, tránh rủi ro, cả đời bình yên thuận lợi.

BỞI VÌ. Lạy Sao giải hạn Thái Bạch

1. Giờ cúng sao Thái Bạch

Dân gian thường cúng sao Thái Bạch đầu năm để cầu mong một năm nhiều may mắn, suôn sẻ. Ngoài ra, ngày 15 âm lịch hàng tháng cũng là thời điểm cúng sao Thái Bạch hiệu quả. Khi cúng thầy nên quay về hướng chính Tây, vái 8 lạy.

2. Chuẩn bị lễ vật giải hạn sao Thái Bạch

Cúng sao Thái Bạch độ mạng cho gia chủ cần chuẩn bị những lễ vật sau:

  • 8 ngọn nến được cắm theo sơ đồ đã chỉ định
  • Viên màu trắng có đề “Tây Cải Kim Đức Thái Bạch minh quân chi tiền”.
  • Không bắt buộc phải có tất cả nhưng lễ vật tối thiểu phải có rượu, bánh trái, nước, hoa quả, vàng mã…
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải ý nghĩa nốt ruồi mọc lông ở từng vị trí trong nhân tướng học

Lưu ý, lễ vật để giải sao hạn phải có màu trắng. Nếu lễ vật có màu sắc khác với mệnh của gia chủ thì nên dùng giấy trắng bọc bên ngoài hoặc lót trong mâm lễ.

Sơ đồ chân nến khi cúng Sao Thái Bạch
Sơ đồ chân nến khi cúng Sao Thái Bạch

>>> Xem thêm: Xem tuổi làm nhà năm 2023 cho 12 con giáp – Tuổi nào làm nhà được?

3. Văn khấn các vì sao

Bài Thờ Sao Thái Bạch 2022
Bài Thờ Sao Thái Bạch 2023

VII. Một số câu hỏi thường gặp về Sao Thái Bạch

1. Sao Thái Bạch thuộc hành tinh nào?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, sao Thái Bạch thuộc hành Kim. Vì vậy, nó sẽ cùng tồn tại với Thổ, hòa bình với Kim loại, ghét Hỏa và sinh Thủy.

2. Sao Thái Bạch ghét điều gì?

Năm được sao Thái Bạch chiếu mệnh, mệnh chủ phải chú ý những điều kiêng kỵ trong công việc cũng như cuộc sống để hạn chế tối đa tình trạng bị ảnh hưởng bởi vận mệnh của chòm sao này.

Cụ thể, mệnh chủ nên hạn chế tiến hành những việc quan trọng trong năm có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Thay vào đó, hãy cố gắng hoàn thiện công việc bạn đang làm, giữ những gì bạn có; Giảm thiểu xung đột càng nhiều càng tốt. Làm việc thiện để tích đức.

Một số câu hỏi thường gặp về Sao Thái Bạch
Một số câu hỏi thường gặp về Sao Thái Bạch

3. Sao Thái Bạch xung khắc với những tháng nào?

Được biết đến là một hung tinh, Thái Bạch sẽ mang đến những điều xui xẻo cho gia chủ, đặc biệt là trong tháng 5 âm lịch. Vì vậy, những người bị sao Thái Bạch cai quản phải cực kỳ cẩn thận trong tháng 5 âm lịch. Cần hạn chế đi lại cũng như giao dịch lớn.

Ngoài ra, tháng 3 và 8 âm lịch cũng là những thời điểm tương phản với sao Thất sát. Không nên tiến hành các công việc quan trọng trong thời gian này.

Tháng xấu có Sao Thái Bạch?
Tháng xấu có Sao Thái Bạch?

sao Kim Không đáng sợ như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, mệnh chủ cũng tuyệt đối không nên chủ quan trong năm có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Muaban.net hy vọng bài viết trên đã giúp bạn phân biệt được sao Thái Bạch tốt hay xấu cũng như cách hóa giải cầu bình an cho cuộc sống của mình. Mọi thắc mắc khác bạn có thể tìm hiểu tại Muaban.net!

>>> Xem thêm:

  • Kế Đô 2022 chiếu tuổi nào? Cách cúng sao Kế Đô
  • Mệnh Hỏa là gì? Cách cúng sao La Hầu 2023
  • Sao Thái Âm Tốt Hay Xấu? Hướng dẫn Văn khấn sao Thái âm khi bị nguyền rủa
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN