No menu items!
HomePhong ThủyCây phong thuỷ mệnh Hoả giúp gia chủ chiêu tài, đón lộc...

Cây phong thuỷ mệnh Hoả giúp gia chủ chiêu tài, đón lộc cực tốt

Cây phong thủy mệnh Hỏa Cây gì giúp gia chủ phát tài phát lộc? luôn là chủ đề HOT được người mệnh Hỏa quan tâm. Trong bài viết này, Hướng dẫn mua bán sẽ bật mí cho bạn phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa giúp gia chủ chiêu tài, rước lộc cực tốt. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

Đặc điểm của người mệnh Hỏa

Mạnh Hoa đứng thứ 4 trong tương quan ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – ​​Thổ. Người mệnh Hỏa thường sinh năm 1934, 1944 (Giáp Tuất); 1935 và 1995 (Ất Hợi); 1956 và 2016 (Bính Thân); 1957 và 2017 (Đinh Dậu); 1926 và 1986 (Bính Dần); 1927 và 1987 (Đinh Mão); 1964 (Giáp Thìn); 1965 (Ất Tỵ); 1948 (Mậu Tý); 1949 (Sửu)…

Người thuộc mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy. Tính cách của họ thường nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc. Tuy nhiên, mệnh Hỏa lại tượng trưng cho sự dứt khoát, quyết đoán trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi bạn thấy rằng những người có dấu hiệu Lửa hướng nội nhiều hơn những người hướng ngoại.

Cây phong thủy mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa thường nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc

Cây phong thủy hợp với người mệnh hỏa

Vì bản tính rất dễ nổi nóng, khó kiềm chế cảm xúc… nên trong cuộc sống, công việc, người có mệnh Hỏa thường gặp nhiều khó khăn. Để cuộc sống dễ dàng, vạn sự hanh thông, người mệnh Hỏa cần thay đổi tính cách. Tiếp đến, việc sử dụng thêm những đồ vật phong thủy phù hợp với mệnh Hỏa như cây phong thủy là rất cần thiết.

Đặc điểm chung của các loại cây phong thủy hợp mệnh Hỏa là thường có màu đỏ, dễ trồng, dễ chăm sóc. Bạn có thể tham khảo một số loại cây như sau: cây hồng nhung, cây kim tiền, hồng môncây vạn lộc, cây vạn niên thanh, cây ngọc bội, cây sinh mệnh…

Cây phong thủy mệnh Hỏa
Có nhiều loại cây phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa

5 cây cảnh hợp mệnh hỏa giúp sinh tài

cây ngọc am

Bàn về chủ đề cây phong thủy của người mệnh Hỏa không thể không nhắc đến cây ngọc ngân. Đây là loại cây thân thảo nhỏ, sống chủ yếu ở vùng ôn đới và nhiệt đới nên rất dễ chăm sóc. Khi được trồng ở nơi có đủ ánh sáng, viền lá của cây ngọc ngân sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đỏ rất bắt mắt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem tướng nốt ruồi son trên mặt phụ nữ đoán sang hèn của chủ nhân

Trong cuộc sống hàng ngày, cây ngọc ngân được dùng để trang trí văn phòng, phòng họp, phòng khách, bếp… Loại cây phong thủy mệnh Hỏa này không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng mà còn giúp người nhìn thư giãn. , giảm bớt căng thẳng. Quan trọng hơn, cây cối có khả năng loại bỏ những năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử.

Trong phong thủy, cây ngọc ngân rất hợp với người mệnh Hỏa, Mộc. Nó giúp cho gia chủ, gia chủ công việc thuận lợi, hạnh phúc. Cây ngọc ngân cũng được đặt ở cửa ra vào, cạnh quầy thu tiền… để thu hút tài lộc. Đặc biệt, khi cây sắp nở hoa là điềm báo của sự sung túc, tài lộc thay đổi lớn cho bạn.

Cây phong thủy mệnh Hỏa
Cây ngọc ngân cho người mệnh Hỏa

>>>Có thể bạn quan tâm: Top 14 loại cây phát tài nhất trong phong thủy

Cây đời

Chọn cây phong thủy hợp mệnh Hỏa thì cây trường sinh là “ứng cử viên” hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Loại cây này có chiều cao trung bình khoảng 15 đến 30 cm. Lá màu xanh đậm, to mọc đối xứng từ gốc hoặc từ thân.

Do có khả năng sống sót và lâu năm nên cây trường sinh rất thích hợp để “phủ xanh” nhà ở, văn phòng, nhà hàng, quán cà phê,… Cây trường sinh có khả năng hấp thụ khí độc, tia bức xạ, tia cực tím hay bức xạ. khí cacbonicGiúp cuộc sống của bạn luôn trong lành, tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Những người sinh năm mệnh Hỏa thích hợp chọn cây trường sinh để thay đổi vận mệnh và phong thủy. Cây phong thủy người mệnh Hỏa là cây biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc. Tán lá xum xuê bắt mắt giúp gia chủ thu hút tài lộc, đạt được nhiều ước nguyện trong công việc và cuộc sống. Cây trường sinh còn giúp gia chủ gắn kết tình cảm gia đình, anh em, bạn bè, đồng nghiệp.

cây mộc lan

Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa cây thiết mộc lan mang lại may mắn cho gia chủ là người mệnh Hỏa. Đặc biệt khi thiết mộc lan nở hoa báo hiệu tài lộc, thịnh vượng sắp đến với bạn và gia đình.

Những người mệnh kim nên trồng cây phong thủy này theo hướng Đông hoặc Đông Nam để hút tài, đón lộc. Theo kinh nghiệm mua cây phù hợp với mệnh Hỏa thì bạn nên tính số cành của cây. Chọn mua cây thiết mộc lan 2 cành, 3 cành, 5 cành, 8 cành hay 9 cành. Qua:

  • Cây thiết mộc lan có 2 nhánh: Tượng trưng cho sự trọn vẹn, may mắn trong tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa.
  • Cây thiết mộc lan có 3 nhánh: Tượng trưng cho hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Cây thiết mộc lan có 5 nhánh: Tượng trưng cho sức khỏe tốt.
  • Cây thiết mộc lan 8 cành: Tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, công việc hanh thông.
  • Cây thiết mộc lan 9 cành: Tượng trưng cho sự viên mãn trong công việc, cuộc sống, gia đình, tình yêu.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung hoàng đạo có đôi môi đẹp nhất, quyến rũ nhất
Cây phong thủy mệnh Hỏa
Cây thiết mộc lan mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa

>> Xem thêm: 12 loại cây phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn nên biết

Cây cau tiểu trâm

Đây là một trong những loại cây phong thủy được ưa chuộng nhất. Với kích thước vừa phải, phiến lá nhỏ dài, cau tiểu trâm thường được dùng để trang trí bàn làm việc và nhà cửa. Điểm đặc biệt của cây cau được chủ nhân cho là thân và lá, không có hoa. Những chiếc lá xanh mướt, thẳng dài có tác dụng phong thủy rất tốt cho người mệnh Hỏa. Cây phong thủy mệnh Hỏa cau tiểu trâm giúp xua đuổi xui xẻo, xua đuổi tà khí. Điều này sẽ giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc và tiền bạc.

Cây trường sinh

Vạn Niên Thanh tiếp tục là cây phong thủy tốt cho người mệnh Hỏa. Về ý nghĩa phong thủy, loại cây này mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vốn có đặc tính sống tốt, lá xanh tốt nên cây vạn niên thanh còn là biểu tượng của điềm lành và sự chính trực. Cây phong thủy mệnh Hỏa cũng rất thích hợp để làm quà tặng trong các dịp lễ Tết, sinh nhật, thôi nôi,…

Cây phong thủy mệnh Hỏa nên đặt ở bàn làm việc

Chọn cây phong thủy cho người mệnh Hỏa để đặt trên bàn làm việc là những loại có kích thước vừa phải. Tán cây không quá lớn và sẽ không chiếm không gian bàn làm việc. Một số loại cây phong thủy mệnh Hỏa rất thích hợp đặt ở bàn làm việc gồm: hồng môn, vạn thọ, hồng nhung, kim tiền, cây kim ngân hoa

Cây phong thủy mệnh Hỏa
Cây phong thủy mệnh Hỏa đặt ở bàn làm việc

Trồng cây gì hợp phong thủy trong bếp?

Nhà bếp là nơi ấm cúng, liên quan đến việc nấu nướng. Nơi này không có nhiều cửa sổ và ánh sáng. Tuy nhiên, vẫn có những gia đình thiết kế phòng bếp với đầy đủ cửa sổ để đón gió và ánh sáng.

Với không gian chật hẹp và điều kiện sinh hoạt thiếu ánh sáng của phòng bếp như vậy, bạn nên chọn những loại cây phong thủy mệnh Hỏa có kích thước nhỏ. Nên đặt cây xa bếp để tránh vướng và đổ vỡ. Một số loại cây phong thủy mệnh Hỏa nên mua để trang trí trong bếp là: cây phú quý, trạng nguyên, đuôi công tím, trầu bà hoàng hậu, vạn niên thanh, ngũ gia bì…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bật mí hơn 10 vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu sang không nên xóa
Cây phong thủy mệnh Hỏa
Cây phong thủy trồng trong bếp cho người mệnh Hỏa

Cách chăm sóc cây cảnh phong thủy mệnh Hỏa

Cung cấp đủ nước cho cây trồng

Cách chăm sóc cây cảnh phong thủy cho người mệnh Hỏa rất đơn giản. Đảm bảo cây được cung cấp đủ nước trong ngày. Bạn cần hiểu rõ đặc tính của từng loại cây xem chúng có ưa ẩm hay không. Thông thường cây ưa ẩm cần nhiều nước. Đối diện với cây phong thủy Sao Hỏa mọng nước không thích nước.

>>Tham khảo: Top 14 loại cây mang lại nhiều tài lộc nhất trong phong thủy

Cây phong thủy mệnh Hỏa
Cần cung cấp đủ nước cho cây phong thủy

Đáp ứng đủ ánh sáng cho cây

Với cây phong thủy đặt trong nhà, bàn làm việc, văn phòng… không cần quá nhiều ánh nắng. Bạn chỉ cần đặt cây ở những nơi gần cửa sổ, gần ban công, lối đi thoáng đãng là đã gián tiếp cung cấp đủ ánh sáng cho cây.

Bổ sung phân bón cho cây trồng

Theo kinh nghiệm chăm sóc cây phong thủy cho người mệnh Hỏa, để cây phát triển tốt cần có Nitơ, Phốt pho và Kali. Với cây cảnh, cây phong thủy, tốt nhất nên rắc phân lên bề mặt đất. Bạn không nên bới đất và bón phân cho chậu cây. Vì diện tích chậu cây phong thủy thường nhỏ, làm như vậy rễ cây sẽ bị đứt.

Một số loại cây mọi người cần tránh xa

Biết cây phong thủy của người mệnh Hỏa nhưng không phải ai cũng biết những loại cây mà người mệnh Hỏa cần tránh. Cây ngọc ngân, nhất tùng hương, thường xuân… là những loại cây thuộc mệnh Hỏa không nên mua về trang trí trong nhà, đặt ở bàn làm việc hay phòng bếp.

Cây phong thủy mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa không nên trồng cây ngọc ngân

Trên đây là bài viết giới thiệu các loại Cây phong thủy mệnh Hỏa giúp gia chủ sinh tài, đón lộc hiệu quả vào nhà. Đừng bỏ lỡ các thông tin mua bán nhà đất, tìm việc làm hay các lĩnh vực đa dạng hấp dẫn khác tại Muaban.net Bạn!

>>> Xem thêm bài viết liên quan:

  • Bật mí sức hút của 13 loại cây phong thủy hợp mệnh thổ
  • 10 cây phong thủy hợp mệnh kim chi tài lộc tấn tới bình an
  • 12 loại cây phong thủy giúp hút tài lộc nên biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN