No menu items!
HomePhong ThủySao La Hầu chiếu mệnh nào? Cách cúng giải sao La Hầu...

Sao La Hầu chiếu mệnh nào? Cách cúng giải sao La Hầu 2023

Sào La Hầu Nó là gì? Tốt hay xấu? Cách hóa giải sao La Hầu ra sao? Đây đều là những câu hỏi mà những ai tin vào tử vi, số mệnh. Để giúp bạn có câu trả lời rõ ràng và cách hóa giải khi bị sao này cai quản, Mua thu thập những kiến ​​thức cần thiết.

I. Sao La Hầu là gì? Sao La Hầu tốt hay xấu?

sao la hán
Sao La Hầu là gì? Sao La Hầu tốt hay xấu?

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiết Tinh, là một trong 9 Cửu Tử của niên đại, là hung tinh thuộc hành tinh Kim. Theo tín ngưỡng cổ xưa, đây là ngôi sao mang lại nhiều xui xẻo cho cả nam và nữ.

Theo tử vi, sao La Hầu là sao xấu. Người gặp sao này phải cẩn thận cả về công việc lẫn sức khỏe, dễ bị tai tiếng liên quan đến công việc, tranh chấp hoặc nhiều điều tiếng trong lòng.

Tuy nhiên, La Hầu cũng không hoàn toàn mang lại xui xẻo. Đàn ông gặp sao La Hán khi vợ đang mang thai sẽ gặp nhiều may mắn, sinh nở bình an, làm ăn phát đạt.

>>> Xem thêm: Sao chiếu mệnh là sao? Chi tiết sao hạn – vận hạn nam nữ 2023 chính xác nhất

II. Ý nghĩa sao Arhu

sao la hán
Ý nghĩa sao Arhu

1. Về cuộc sống

Đôi khi những điều bất ngờ sẽ bất ngờ xảy ra vào năm bạn bị sao La Hầu cai quản. Đặc biệt, bạn rất dễ gặp phải những rắc rối liên quan đến chính quyền, kiện tụng, thậm chí là tranh chấp lớn. Để đảm bảo quyền lợi của mình một cách tối ưu, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng các loại giấy tờ, hồ sơ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt tháng 12 năm 2023: Xem ngày cưới hỏi, sinh con, xuất hành

Ngoài những vấn đề trên, những người bị La Hầu chiếu mệnh sẽ trải qua một năm đầy buồn phiền. Có thể bạn sẽ gặp xui xẻo từ gia đạo cho đến công việc và cả tình duyên. Đôi khi những tình huống bất ngờ liên tục phát sinh mà bạn không thể tránh khỏi.

>>> Xem thêm: Chùa Tam Chúc thờ ai? 7+ nét đặc sắc tại ngôi chùa lớn nhất thế giới

2. Về vận may

Về vấn đề tài lộc, đây là một sao có ảnh hưởng xấu đến gia chủ. Đối với cả nam và nữ, bị La Hầu chiếu mệnh sẽ gây ra nhiều rắc rối về tài chính, có thể bị mất tiền theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy, gia chủ cần phải thực sự cẩn thận vào những năm bị sao chiếu mệnh.

3. Về sức khỏe

Một trong những vấn đề mà sao Hỏa mang đến cho bạn là sức khỏe không ổn định trong năm. Gặp sao này thì thường bị ốm đau không rõ nguyên nhân. Đặc biệt, sức khỏe sẽ đi xuống rõ rệt, thường mắc các bệnh như tai mắt, khí huyết,…

III. Sao La Hầu chiếu vào tuổi nào?

sao la hán
Sao La Hầu chiếu vào tuổi nào?

Để biết được các chòm sao nam nữ, người ta phải xác định tuổi âm lịch và giới tính (tính theo tuổi thai nhi hay dân gian vẫn gọi là “tuổi mẹ”). Theo đó, La Hầu sẽ được chiếu vào các năm sau:

  • Đối với nam: 10 tuổi, 19 tuổi, 28 tuổi, 37 tuổi, 46 tuổi, 55 tuổi, 64 tuổi, 73 tuổi, 82 tuổi và 91 tuổi.
  • Đối với nữ: 6 tuổi, 15 tuổi, 24 tuổi, 33 tuổi, 42 tuổi, 51 tuổi, 60 tuổi, 69 tuổi, 78 tuổi, 87 tuổi và 96 tuổi.

Tương tự như các vì sao khác trong hệ thống Cửu Diệu, cứ sau 9 năm, Rahou sẽ lại tròn một tuổi.

>>> Xem thêm: Kế Đô 2023 là cung hoàng đạo nào? Cách cúng sao Kế Đô

IV. Những màu sắc xung khắc và phù hợp với Sao La Hầu

Bởi vì Lahou thuộc về hành kimtheo đó ngũ hành có mối quan hệ tương sinh. Tương sinh với Thổ, tương sinh với Kim, tương khắc với Hỏa và Mộc, tương sinh với Thủy. Vì vậy, để có thể hóa giải những năng lượng tiêu cực từ sao hung này, cần sử dụng yếu tố Thủy (Kim sinh Thủy), Hỏa (Hỏa gặp Kim). Ngoài ra, nên tránh dùng Thổ, Kim. Vì thế:

  • Người đã gặp Luohou Tương khắc với các màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu,… Các màu thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.
  • Người đã gặp Luohou tương ứng với các màu thuộc hành Hỏa đỏ, hồng, tím, cam… và các màu thuộc hành Thủy là xanh lam, đen.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lịch âm tháng 8 năm 2024 – Xem lịch âm để xây nhà, cưới hỏi, sinh con

V. Sao La Hầu là điềm tốt và hợp với tháng nào?

sao la hán
Sao La Hầu là điềm lành và phù hợp với tháng nào?

Tổng hợp từ nhiều nguồn, tháng nào trong năm với mệnh La Hầu đều xui xẻo, nhưng xui nhất, kiêng kỵ nhất vẫn là tháng 1 và tháng 7 âm lịch hàng năm. Vì vậy, trong 2 tháng này, gia chủ phải cực kỳ cẩn thận và tránh những điều có thể dẫn đến điềm xấu.

BỞI VÌ. Hóa giải sao La Hán

Hóa giải những số mệnh kém may mắn khi có sao La Hầu chiếu mệnh. Ngoài việc cúng sao giải hạn thì áp dụng khoa học phong thủy để giải hạn cũng là một cách rất nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Vì mỗi sao thuộc một ngũ hành tương ứng trong đó La Hầu thuộc hành Kim.

La Hầu là sao xấu nên áp dụng nguyên lý sao xấu của ngũ hành để giảm bớt. Vì vậy, đối với sao la hán (ngũ hành là Kim) thì cần sử dụng yếu tố Thủy để hóa giải đó là đeo trang sức đá quý màu đen như: thạch anh đen, đá núi lửa, thạch anh tóc đen,…

VII. Gia chủ cần lưu ý điều gì khi bị sao La Hầu chiếu mệnh?

sao la hán
Gia chủ cần lưu ý điều gì khi bị sao La Hầu chiếu mệnh?

Đối với nam giới khi bị sao này chiếu vào thường bị tổn thương nhiều hơn nữ giới, có thể hao tài tốn của, bệnh tật, tạo vận rủi, hao tài tốn của, lừa gạt, cờ bạc, rượu chè, gia đình lục đục liên miên. Đối với vận mệnh của bạn nữ, những người bị sao chiếu mệnh thì thường mang tiếng, cãi vã, sinh buồn phiền.

Vì vậy, ta thấy năm gặp sao La Hầu nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận tạo điều oan ức, đề phòng ốm đau, tranh cãi, kiện cáo, thị phi, hiểu lầm, hiềm khích, khó giải thích.

VIII. Cách cúng sao La Hán hóa giải vận hạn

La Hầu là một hung tinh mang đến những điều không tốt về sức khỏe, công danh, tiền bạc,… Chính vì vậy khi gặp sao La Hầu cần tìm cách hóa giải nhằm mục đích giảm bớt những điều xui xẻo xảy ra để tránh. xui xẻo. mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về Mua và Bán:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giờ Mùi là mấy giờ? Luận giải vận mệnh của người sinh giờ Mùi

1. Xác định giờ cúng sao La Hán

Thời gian cúng Lã Hậu là vào ngày 8 (âm lịch) hàng tháng trong năm. Ngày tốt và đẹp nhất là ngày 8 tháng Giêng. Giờ cúng sao La Hầu tốt nhất là từ 21h đến 11h và cúng theo hướng chính Bắc. Sau 23 giờ, khi tuần hương xong, gia chủ mang lễ vật sao La Hầu xuống bếp đốt, rắc gạo và muối tứ phương, 8 phương.

sao la hán
Xác định giờ cúng sao La Hán

Trong các tháng 1 và 7 âm lịch, những người bị sao La Hầu chiếu mệnh nên tránh đầu tư làm ăn lớn, đề phòng ốm đau, tranh chấp, kiện tụng,… vì đó là thời điểm sao La Hầu chiếu mệnh mạnh nhất.

2. Chuẩn bị đồ lễ và bài vị trong lễ cúng sao giải hạn Sao La Hầu

Lễ vật cúng Sao La Hầu gồm các lễ vật sau:

  • Mũ màu vàng
  • móng tay tiền vàng
  • Gạo, muối
  • Trầu cau
  • Hương hoa và trái cây
  • Chai nước
  • Cắm 9 ngọn đèn hoặc nến theo sơ đồ bên dưới.
  • Tấm bia vàng có hình ngôi sao Arhou, có hàng chữ: “Thiên Cung Thần Thủ La Hậu Tinh Quân Vị Tiền”.
sao la hán
Chuẩn bị bài vị, bài vị trong lễ cúng sao giải hạn Sao La Hầu

Phải chuẩn bị đủ đồ lễ có màu vàng, nếu đồ lễ có màu khác có thể gói trong giấy vàng hoặc lót giấy vàng dưới mâm rồi đặt lên trên.

Bày lễ vật lên chiếc bàn nhỏ, gia chủ thắp hương và quay mặt về hướng chính Bắc, tiến hành cúng sao giải hạn, đọc bài văn cúng dâng sao giải hạn La Hán. Khi hương hết, gia chủ lạy 9 lạy và hóa vàng.

Mọi người nên tiến hành đàng hoàng và tiết kiệm, không lãng phí. Cách tốt nhất để có một năm bình an và may mắn là tập thể dục đều đặn, làm việc điều độ, sống có tâm và hơn thế nữa.

3. Văn khấn trong bài văn cúng sao giải hạn La Hầu năm 2023

sao la hán
Văn khấn trong văn khấn cúng sao giải hạn sao La Hầu năm 2023

Dưới đây là một số lưu ý của Mua về cách giải quyết vấn đề khi bị sao la hán chiếu. Hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn về những kiến ​​thức này và có thể tự bảo vệ mình trước những điều xui xẻo của ngôi sao này. Bên cạnh đó, hãy truy cập Muaban.net để cập nhật bài viết tìm kiếm một công việc mới nhất!

>>> Xem thêm:

  • Tuổi mẹ là bao nhiêu? Mách Bạn 02 Cách Tính Tuổi Nàng Chính Xác Nhất
  • Cách chọn và xem biển số xe hợp tuổi, hợp phong thủy năm 2023
  • Khám Phá Ngày Sinh 12 Cung Hoàng Đạo Theo Thiên Văn Cổ Đại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN