No menu items!
HomePhong ThủySao Bạch Hổ là gì? Luận giải ý nghĩa đặc biệt tại...

Sao Bạch Hổ là gì? Luận giải ý nghĩa đặc biệt tại cung Mệnh

Sao Bạch Hổ (hay còn được gọi là sao Hổ) là một trong bốn sao của bộ Tứ Linh gồm Long, Phượng, Hổ, Cái, thuộc hành Kim và có vị trí nằm ở hướng Bắc Đẩu Tinh. Vậy trong tử vi, sao Bạch Hổ có vị trí và ý nghĩa cụ thể là gì? Hãy cùng Muaban.net khám phá ngay sao này qua bài viết dưới đây.

sao bạch hổ
Sao Bạch Hổ là gì? Luận giải ý nghĩa đặc biệt tại cung Mệnh

I. Sao Bạch Hổ là gì?

“Sao Bạch Hổ là một trong Tứ Xuyên của truyền thuyết phương Đông, cùng với Tứ Đại Thần Thú. Theo truyền thuyết, sao Bạch Hổ được miêu tả như một con hổ trắng, đôi mắt xanh da trời và khả năng phun lửa. Đặc biệt, sao Bạch Hổ được xem như một thần linh gắn liền với sự quyền lực, vinh quang, giàu có và sức mạnh trong văn hóa Trung Quốc cổ đại.”

sao bạch hổ
Sao Bạch Hổ là gì?

Vị trí: Nằm ở vị trí thứ 9 trong 12 sao thuộc vòng Thái Tuế, theo thứ tự: Thái Tuế, Thiếu Dương, Tang Môn, Thiếu Âm, Quan Phù, Tử Phù, Tuế Phá, Long Đức, Bạch Hổ, Phúc Đức, Điếu Khách và Trực Phù.

Ngũ hành: Thuộc Kim.

Hóa khí: Bại Tinh.

Vị trí ở các cung:

  • Đắc địa: Dần, Mão, Thân, Dậu.
  • Hãm địa: Tý, Thìn, Sửu, Tỵ, Mùi, Ngọ, Thân, Hợi, Tuất.

Đặc tính: Liên quan đến các vấn đề về hình thương, tai nạn, bệnh tật, máu huyết, hùng dũng, uy quyền, và tài năng.

Tham khảo thêm: Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách hóa giải hướng nhà xấu

II. Ý nghĩa đặc biệt của sao Bạch Hổ tại cung Mệnh

Để hiểu rõ hơn về sao Bạch Hổ, hãy khám phá những ý nghĩa đặc biệt của sao này tại cung Mệnh ngay sau đây:

1. Về tính tình

sao bạch hổ
Về tính tình

Bạch Hổ đắc địa: Là người can đảm, quả cảm, có nghị lực và tài giỏi. Họ có khả năng ứng phó với mọi khó khăn và nghịch cảnh, đồng thời có khả năng xét đoán và lý luận giỏi. Đối với người nữ, họ thường có khí phách và uy quyền hơn người.

Bạch Hổ hãm địa: Được đánh giá là can đảm, quả cảm nhưng có tính hơi ương ngạnh, ngoan cố và cứng đầu, thường bướng bỉnh. Họ thường có xu hướng ưu tư, lo lắng, và cảm thấy phiền muộn. Cũng là người thích ăn ngon và mặc đẹp, không quá đặt nặng về gia giáo.

2. Về công danh tài lộc

sao bạch hổ
Về công danh tài lộc

Bạch Hổ đắc địa khi đi kèm với các bộ sao tốt, sẽ mang lại thông minh và thành công vượt bậc trong công danh, sự nghiệp, đồng thời có uy quyền và tài năng sắc sảo. Những người này thường rất can đảm, nghị lực và ứng phó tốt với mọi khó khăn.

Đối với nam giới, nếu có nhiều văn tinh hội chiếu, họ sẽ thành công trong chính trị. Nếu có võ tinh đi kèm, họ có thể xuất sắc trong lĩnh vực quân sự. Tuy nhiên, nếu Bạch Hổ hãm địa, công danh vẫn có nhưng sẽ kém hơn. Đồng thời, có nguy cơ gặp các tác nhân xấu nếu có các yếu tố khác như Thiên Hình, Không Kiếp, Hóa Kị…

3. Về phúc thọ tai họa

sao bạch hổ
Về phúc thọ tai họa

Bạch Hổ thù cung Mệnh có thể gây bất lợi cho cha mẹ, gia đạo và con cái, cũng như ảnh hưởng xấu đến tâm lý, tính tình và vận số của chính bản thân. Đặc biệt, nếu hãm địa và kết hợp với các yếu tố xấu như sát tinh, bại tinh, sẽ đem đến nhiều tai họa và ảnh hưởng xấu đến nhiều phương diện cuộc sống. Cụ thể, những tác động có thể gặp như khổ cực, cô độc, mất vợ chồng, góa bụa, cảm thấy cô đơn và bị bắt bớ, giam cầm.

Đối với phái nữ, đặc biệt khi hãm địa, có thể gây bất lợi trong gia đạo và hôn nhân, dẫn đến việc muộn chồng, góa bụa hoặc đau khổ và ưu phiền về chồng con. Đây là sao mang nhiều bất lợi có thể ảnh hưởng đến đại gia đình (mồ côi) và tiểu gia đình (xung, khắc, ly cách), cũng như tác động tiêu cực đến sinh nở. Để giải quyết những vấn đề này, có thể xem xét đặt sao Bạch Hổ ở vị trí đắc địa và sao giải để giảm bớt tác động xấu của hãm địa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem ngày tốt mua xe tháng 2 năm 2024 cho 12 con giáp chi tiết nhất

Tham khảo thêm: Sao Thái Tuế là gì? Sao thái tuế năm 2023? Cách tính và hoá giải.

4. Về tâm linh

sao bạch hổ
Về tâm linh

Trong quan niệm tâm linh, không thể không xem xét ý nghĩa của hai bộ sao Tang Môn và Bạch Hổ, khi chúng luôn xung đối với nhau để tạo thành Trục Tang Hổ. Nếu như Tang Môn đại diện cho nghiệp của tiền kiếp, mang theo lưu luyến đến hiện kiếp, thì Bạch Hổ lại liên quan đến họa của hiện kiếp. Những nghiệp của tiền kiếp mà họ tích tụ, thì đến kiếp này, những người này phải chịu hậu quả từ nghiệp chướng đã gây ra từ các kiếp trước. 

Tang Môn đại diện cho những sự đau thương, thất bại, buồn phiền và nặng trĩu tâm sự. Người mang sao Tang Môn hãm địa trên người thường có dấu hiệu như vết tràm, vết bớt. Những người có sao Tang Môn hãm ở mệnh khi mới sinh thường khó khăn trong việc nuôi dưỡng, và nếu mẫu thân có chút sát tinh thì người đó lớn lên có thể mất cha hoặc mẹ. Trong khi đó, Bạch Hổ ở Mệnh hãm địa cũng đồng nghĩa với việc phải đối diện với nhiều khó khăn, thua thiệt, đặc biệt là đối với phái nữ.

Người mang bộ sao Tang Hổ thường gánh chịu duyên tiền kiếp, khiến lương duyên của họ gặp nhiều khó khăn, vất vả và đầy khổ ải. Việc tìm được một người chồng hoặc vợ phù hợp cũng thường gặp nhiều khó khăn, và trong trường hợp sao Tang Hổ hãm địa ở mệnh hoặc Phu/Thê, duyên số hôn nhân cũng không ổn định, dễ gặp trục trặc và khó bền vững. Đối với sao Bạch Hổ hãm địa ở Phu/Thê, người hôn phối dễ mất sớm hoặc phải chia ly.

III. Luận giải ý nghĩa sao Bạch Hổ tại các cung

Dưới đây là bảng luận giải ý nghĩa chi tiết của sao Bạch Hổ tại các cung khác:

Cung Luận giải ý nghĩa
Cung Phụ Mẫu Sao Bạch Hổ khi thuộc cung phụ mẫu có thể mang đến những thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Các vấn đề về kinh doanh, công việc có thể gặp nhiều trở ngại, gian khổ và cực nhọc. Ngoài ra, gia đình của bạn cũng có thể gặp phải những biến cố khó lường, và có nguy cơ mất mát trong gia đình.
Cung Phúc Đức Cung Phúc Đức trong sao Bạch Hổ có thể mang đến một số khó khăn và thử thách. Tuổi thọ của người này có thể bị giảm đi đáng kể , gia đình cũng có thể gặp nhiều rắc rối và không hạnh phúc. Cuộc sống có thể trở nên cô đơn, khó khăn và vất vả. Ngoài ra, có thể xảy ra những biến cố trong gia đình, bao gồm cả việc mất mát người thân trẻ tuổi.
Cung Điền Trạch Những người thuộc cung này thường không có cuộc sống ổn định và thường xuyên phải thay đổi nơi ở hoặc phải làm việc xa nhà. Nội bộ gia đình có thể gặp khó khăn trong việc hòa thuận và thường xảy ra tranh chấp, cãi vã. Đặc biệt là vấn đề liên quan đến đất đai và nhà cửa.
Cung Quan Lộc Bạch Hổ ở cung Quan Lộc sẽ có thể trải qua rất nhiều tình huống, bao gồm cả những điều tốt và xấu. Cụ thể như sau:

  • Nếu sao Bạch Hổ kết hợp với sao Phi Liêm, chủ mệnh sẽ được hưởng nhiều may mắn và tài lộc. Công việc, học hành đều thuận lợi và dễ dàng đạt được thành tựu.
  • Khi sao Bạch Hổ gặp sao Dần, cũng sẽ mang đến nhiều may mắn tương tự như sao Phi Liêm. Chủ mệnh có nhiều cơ hội phát huy tài năng và dễ dàng thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, điều này chỉ tốt cho tuổi Kỷ và tuổi Giáp, còn đối với tuổi Bính và tuổi Mậu thì lại gặp nhiều khó khăn hơn.
  • Khi sao Bạch Hổ gặp bộ tứ linh thì sự nghiệp cũng như công danh của chủ mệnh sẽ được nhiều ưu ái, thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn rất nhiều.
  • Sao Bạch Hổ gặp Thiên Bình hoặc Kinh Dương thường mang lại đắc lợi về sự nghiệp văn võ.
  • Khi Bạch Hổ cùng với Tấu Thư thì có thế mạnh về văn học hoặc hùng biện.
Cung Nô Bộc Những người thuộc cung Nô Bộc thường gặp bạn bè và người xung quanh có tính cách bướng bỉnh, ương ngạnh và thích lấn lướt.
Cung Thiên Di Phải chịu nhiều vất vả ban đầu thì mới mong có được thành công. Khi đi ra đường cần cẩn thận mọi thứ xung quanh.
Cung Tật Ách Người thuộc cung này cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến máu và xương, cụ thể là:

  • Gây ra những vấn đề sức khỏe như bệnh máu huyết, hoại huyết, áp huyết cao, đau gân, đau tim, nhức xương tê thấp. Đối với phụ nữ, sao này có thể ảnh hưởng đến kinh nguyệt và sức khỏe cổ tử cung, khó khăn trong quá trình sinh nở.
  • Tâm trạng luôn bất an, cảm thấy bi quan và tiêu cực.
Cung Tài Bạch Khi sao Bạch Hổ gặp cung Tài Bạch, gia chủ có thể gặp khó khăn về tài chính, phải kiếm tiền rất cực nhọc và không có sự giúp đỡ từ người khác.
Cung Tử Tức
  • Chủ mệnh bị sinh non và khó sinh
  • Sinh con ra không được nuôi hoặc thường rất khó nuôi
  • Nếu gặp sao Thất Sát hay Kinh Dương sẽ không có con
  • Nếu gặp sao Địa Kiếp hay Địa Không thường sinh con nhiều nhưng nuôi được thì ít
  • Nguy cơ sảy thai và thai non là vấn đề phải đối mặt khi chủ mệnh gặp sao Thai.
  • Khi gặp cả 3 sao Thai, Thất Sát và Địa Kiếp, có nguy cơ phá thai do một nguyên nhân nào đó.
Cung Phu Thê
  • Bị ly thân hoặc ly hôn, thậm chí có chồng hoặc vợ qua đời sớm.
  • Nếu Phúc, Mệnh, Thân xấu thì có thể đối mặt với nguy cơ ở góa
  • Để tránh chia ly, người chủ mệnh phải lấy vợ hoặc chồng có tật mù lòa.
Cung Huynh Đệ
  • Anh chị em trong nhà phải ra đi khi còn trẻ
  • Nếu có sự xuất hiện của sao Thái Tuế hoặc sao Tang Môn trong tử vi, thì có thể dẫn đến xung khắc, bất hòa giữa anh chị em trong gia đình.
  • Nếu có thêm sự xuất hiện của sao Tang Môn, thì anh chị em trong nhà sẽ bị xa cách.
    Khi gặp sao Tang Môn, anh chị em trong nhà có thể phải đối mặt với tình trạng xa cách, ly tán.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Townhouse là gì? 6 Ưu điểm nên đầu tư vào Townhouse

Tham khảo thêm: Sao Kế Đô 2023 chiếu mệnh tuổi nào? Cách cúng hóa giải sao Kế Đô

IV. Những bộ sao tốt, xấu cùng sao Bạch Hổ

Hãy tham khảo những bộ sao tốt, xấu khi đi cùng với sao Bạch Hổ sau đây, để mọi vấn đề của bạn diễn ra một cách thuận lợi, suôn sẻ và tránh những xui xẻo, hiểm họa tiềm ẩn. 

1. Những bộ sao tốt

sao bạch hổ
Những Bộ Sao Tốt

Bạch Hổ, Tấu Thư: có khả năng diễn thuyết hùng hồn, lời lẽ lưu loát và khích động, sở hữu sức quyến rũ bằng ngôn ngữ rất sâu sắc. Các ứng viên tranh cử, giáo sư, quan tòa, luật sư thường cần đến tài năng của bộ sao này. Khi kết hợp với các sao hùng biện khác như Lưu Hà, Lưu Thiên Khốc, Lưu Thiên Hư, Văn Xương, Văn Khúc, tài năng diễn thuyết của họ có thể phát triển đến mức quốc tế.

Bạch Hổ, Phi Liêm đồng cung (gọi là hổ mọc cánh): chủ về sự nhanh nhẹn, vui vẻ, và tháo vác, đồng thời thuận lợi trong việc thi cử, phát triển công danh, đạt được quyền lực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hổ, Cái, Long, Phượng (gọi là Tứ Linh): mang ý nghĩa về uy danh, sự nghiệp đỉnh cao, uy tín vững chắc và địa vị cao trong xã hội.

Hổ Kình hay Hổ Hình đồng cung là những người có tinh thần kiên định, quyết tâm và có khả năng chiến đấu mạnh mẽ.

2. Những bộ sao xấu

sao bạch hổ
Những Bộ Sao Xấu

Ngoài việc tìm hiểu về những bộ sao tốt, bạn cũng nên lưu ý đến những bộ sao xấu để có thể cẩn thận hơn. Cụ thể như sau:

  • Tham Lang, Bạch Hổ thì thường ám chỉ bị thú dữ cắn
  • Bộ Tứ Hung với Điếu – Binh – Tang – Hổ thì thường báo hiệu tai nạn, họa lớn, thậm chí là tang tóc. Chỉ được hóa giải nếu có Thiên Đồng
  • Sao Bạch Hổ gặp Lưu Bạch Hổ hoặc Lưu Tang môn thì phiền nhiễu, đại tang, hoặc tang tóc liên tiếp

Tham khảo thêm: Bản Đồ Sao Là Gì? Cách Đọc Bản Đồ Sao Chuẩn Xác Nhất

V. Sao Bạch Hổ khi vào các hạn

sao bạch hổ
Sao Bạch Hổ khi vào các hạn

Khi sao Bạch Hổ vào hạn, điều quan trọng là cần xem xét kỹ lưỡng và đặc biệt chú ý đến sao Lưu Bạch Hổ, cũng như cách tính sao hạn Bạch Hổ. Vì sao Lưu Bạch Hổ khi xuất hiện thường mang theo nhiều phiền muộn và gây ra những vấn đề phức tạp.

  • Tham Lang và Bạch Hổ thường ám chỉ nguy cơ bị thú dữ tấn công.
  • Bộ Tứ Hung gồm Điếu, Binh, Tang và Hổ thường báo hiệu những tai nạn, rủi ro lớn, và có thể đưa đến tình trạng tang tóc. Điều này chỉ có thể hóa giải nếu có sự hiện diện của Thiên Đồng.
  • Sao Bạch Hổ gặp Lưu Bạch Hổ hoặc Lưu Tang Môn thường gây ra những phiền toái, khó khăn lớn hoặc thậm chí tai nạn đáng tiếc, có thể dẫn đến tang tóc liên tiếp.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm dương 2024 chính xác, đầy đủ 12 tháng

Trong trường hợp gặp Đại Tiểu Hạn, cần lưu ý kỹ Lưu Hổ, Lưu Tang, Bạch Hổ. Nếu như đồng cung sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm và khó khăn hơn. Những tai nạn có thể xảy ra do bản tính mạnh mẽ, tính hiếu thắng và chủ quan của gia chủ mà ra.

Tham khảo thêm các tin đăng bổ ích khác tại Muaban.net

Bán nhà mặt phố 214A  Trần Quang Khải, P.Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1
Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, P.Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • 24 m²

8 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà ngõ 364 đường Giải Phóng số nhà 80, tầng 1 -  A2 TT  Đường Sắt

5
Bán nhà ngõ 364 đường Giải Phóng số nhà 80, tầng 1 – A2 TT Đường Sắt

  • 50 m²

1 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Bán nhà cấp 4 mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM

1
Bán nhà cấp 4 mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM

  • 105 m²

10 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, Thanh Xuân

1
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, Thanh Xuân

  • 100 m²

35 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân
Bán nhà mặt phố Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, 100m2, 5 tầng, MT 4,5m

1
Bán nhà mặt phố Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, 100m2, 5 tầng, MT 4,5m

  • 100 m² –
  • 5 PN –
  • 5 WC

39 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm
Cần bán gấp Nhà mặt tiền đường đường mã lò bình tân

1
Cần bán gấp Nhà mặt tiền đường đường mã lò bình tân

  • 96 m² –
  • 2 PN –
  • 3 WC

1 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
BÁN GẤP nhà HXH 80m2 2 tầng Mới Xây hơn 4 tỷ đối diện VINHOME Q9

12
BÁN GẤP nhà HXH 80m2 2 tầng Mới Xây hơn 4 tỷ đối diện VINHOME Q9

  • 80 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

4 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Long Bình, TP. Thủ Đức – Quận 9
Bán nhà xưởng mới xây - Đức Hòa, Long An

19
Bán nhà xưởng mới xây – Đức Hòa, Long An

  • 3.052 m²

33 tỷ

  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An
Bán căn nhà 5 tầng gần khu Celedon Tân Phú, tặng full nội thất

7
Bán căn nhà 5 tầng gần khu Celedon Tân Phú, tặng full nội thất

  • 48 m²

5 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Bán nhà Quận 8, Nguyễn Thị Tần, P.2, 3,5x16,2m, 3 lầu, sân thượng

1
Bán nhà Quận 8, Nguyễn Thị Tần, P.2, 3,5×16,2m, 3 lầu, sân thượng

  • 56,7 m²

12 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận 8
Bán gấp nhà 118/14 đường số 6, P.15, Gò Vấp, hẻm xe hơi

25
Bán gấp nhà 118/14 đường số 6, P.15, Gò Vấp, hẻm xe hơi

  • 52,5 m² –
  • 5 PN –
  • 4 WC

4 tỷ 400 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Gò Vấp
BÁN NHÀ 1 TRỆT 2 LẦU NHÌN RA HƯỚNG CẦU PHÚ LONG NGANG 7.39m DÀI 25m

12
BÁN NHÀ 1 TRỆT 2 LẦU NHÌN RA HƯỚNG CẦU PHÚ LONG NGANG 7.39m DÀI 25m

  • 181,2 m² –
  • 15 PN –
  • 16 WC

8 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Lộc, Quận 12
Bán hoặc cho thuê nhà số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, HM

2
Bán hoặc cho thuê nhà số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, HM

  • 280 m²

33 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
Quá rẻ Chỉ 170TR/m2 có ngay  MTKD Hoàng Hoa Thám .DT 5.5x38, 2L

2
Quá rẻ Chỉ 170TR/m2 có ngay MTKD Hoàng Hoa Thám .DT 5.5×38, 2L

  • 210 m² –
  • 6 PN –
  • 4 WC

34 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận Tân Bình
HẠ GIÁ mặt tiền khu bàu cát _ võ thành trang(.4_17m2)p11.Tân Bình HCM

7
HẠ GIÁ mặt tiền khu bàu cát _ võ thành trang(.4_17m2)p11.Tân Bình HCM

  • 52 m² –
  • 4 PN –
  • 4 WC

10 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Tân Bình
Bán nhà MT Khu Tên Lửa Ao Sen sát Aeon Bình Tân, Đường 32, Q.Bình Tân

8
Bán nhà MT Khu Tên Lửa Ao Sen sát Aeon Bình Tân, Đường 32, Q.Bình Tân

  • 100 m² –
  • 5 PN

15 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Nhà 4 tầng x 30m Bồ Đề, nhỉnh 3 tỷ

22
Nhà 4 tầng x 30m Bồ Đề, nhỉnh 3 tỷ

  • 30 m² –
  • 3 PN –
  • 4 WC

3 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
Đi xuất cảnh, Cần bán nhà gấp

2
Đi xuất cảnh, Cần bán nhà gấp

  • 90 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

3 tỷ 240 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Bán hoặc cho thuê nhà hẻm Ngô Sỹ Liên, phường 14, quận 8

6
Bán hoặc cho thuê nhà hẻm Ngô Sỹ Liên, phường 14, quận 8

  • 40 m²

2 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận 8
 Bán nhà hẻm 1 sẹc đường Nguyễn Thái Sơn, Phương 5, Gò Vấp.

7
Bán nhà hẻm 1 sẹc đường Nguyễn Thái Sơn, Phương 5, Gò Vấp.

  • 28 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

2 tỷ 995 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Gò Vấp


Hy vọng những chia sẻ trên từ Muaban.net đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sao Bạch Hổ cũng như ý nghĩa chi tiết của sao này tại cung Mệnh. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin bổ ích mà bạn đang tìm kiếm. Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về nhà đất, phong thủy và nhiều lĩnh vực khác một cách nhanh chóng và tiện lợi nhé!

Xem thêm:

  • Ý nghĩa sao Đế Vượng trong vận mệnh và các cung khác
  • Luận Giải Ý Nghĩa Sao Tử Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Lá Số
  • Giải mã mệnh Phá Quân – Ý nghĩa của sao Phá Quân chi tiết

Huỳnh Trang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN