No menu items!
HomePhong ThủySao Ân Quang thủ mệnh: Ý nghĩa và tác động trong lá...

Sao Ân Quang thủ mệnh: Ý nghĩa và tác động trong lá số tử vi

Có thể nói trong tử vi, Ân Quang là một trong những phúc tinh đẹp nhất. Sao này vừa mang lại sự may mắn, phúc đức vừa đem đến sự trường thọ cho người được soi chiếu. Vậy sao Ân Quang có ý nghĩa gì trong tử vi? Hãy cùng Mua bán tìm hiểu nhé.

Vậy sao Ân Quang có ý nghĩa gì trong tử vi? Hãy cùng Mua bán tìm hiểu nhé
Sao Ân Quang

1. Giới thiệu về sao Ân Quang trong tử vi

Sao Ân Quang là sao cát tinh thuộc hành Mộc, mang ý nghĩa phúc đức và từ bi. Người có sao này trong lá số tử vi thường là những người nhân hậu, đáng tin cậy, biết quan tâm và sắn sàng giúp đỡ người khác.

Sao Ân Quang cũng được xem là vì phúc tinh đẹp nhất trong tử vi. Sao này thuộc mệnh Mộc, đại diện cho lòng từ thiện và may mắn.

Sao Ân Quang là sao cát tinh thuộc hành Mộc, mang ý nghĩa phúc đức và từ bi.
Sao Ân Quang là sao cát tinh thuộc hành Mộc, mang ý nghĩa phúc đức và từ bi.

2. Ý nghĩa và vai trò của sao Ân Quang trong lá số tử vi

2.1. Ý nghĩa về tính tình và cá nhân

Luận về tính cách, những người có sao Ân Quang thủ mệnh là những người có tính cách nhân hậu, thích giúp đỡ, hỗ trợ người khác lúc khó khăn nên họ được lòng yêu của mến của rất nhiều người.

Đặc biệt, những người có sao Ân Quang chiếu mệnh thường có niềm tin vào tôn giáo, thờ thần Phật, hay cứu giúp người khác nên được bề trên soi sáng. Do đó, cuộc sống của những người này luôn gặp may mắn, vượt qua được nhiều khó khăn và thử thách dễ dàng. Cùng với tinh thần ham học hỏi và chăm chỉ, nên sự nghiệp của những người này khá là thành công rực rỡ.

Người có Sao Ân Quang này thủ mệnh thuộc số ít trong những nhóm người hội tụ được dòng năng lượng may mắn, hạnh phúc, tài lộc và bình an. Nghề nghiệp phù hợp đối với những người có chòm sao Ân Quang soi chiếu là bác sĩ, giáo viên, nhà công tác xã hội.

Luận về tính cách, những người có sao Ân Quang thủ mệnh là những người có tính cách nhân hậu
Luận về tính cách, những người có sao Ân Quang thủ mệnh là những người có tính cách nhân hậu

2.2. Ý nghĩa về sức khỏe và phúc thọ

Luận về phúc lộc thọ thì những người có sao Ân Quang soi chiếu, sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc, có nhiều phước báu. Cùng với hành động hay, giúp đời, giúp người, nên gặp dữ sẽ hóa lành, được trả ơn.

Chưa hết, sao Ân Quang mang đến cho gia chủ may mắn, tránh được bệnh tật, ốm đau, bởi có sự che chở từ đấng thần linh.

Luận về phúc lộc thọ thì những người có sao Ân Quang soi chiếu, sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc, có nhiều phước báu
Luận về phúc lộc thọ thì những người có sao Ân Quang soi chiếu, sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc, có nhiều phước báu

3. Tương tác của sao Ân Quang với các bộ sao khác trong tử vi

3.1. Tương tác tích cực với các bộ sao

  • Bộ sao Thai Cáo : Tứ vinh.
  • Bộ sao Thai Phụ và Quang Quý: Trai hiển đạt, gái lấy chồng quyền cao chức trọng.
  • Bộ sao Thiên Phúc, Quyền, Lộc và Quang Quý: Làm lớn.
  • Bộ Hỉ Sửu Mùi và Quang Quý: Dễ công thành danh toại, được người giúp.
  • Bộ sao Khôi Việt và Hoa Cái, Tả Hữu, Thanh Long, và Quang Quý, Hồng Loan: Người có chức vị lớn.
  • Bộ sao Thanh Việt, Cái Hồng và Quang Quý: Tức là trai cận cửu trùng, nữ tác cung phi.

3.2. Tương tác tiêu cực với các bộ sao

  • Bộ sao Ân Quang gia hội Hỏa tinh, sao Đà La, Linh tinh, sao Địa Không, sao Địa Kiếp, sao Kình Dương: Cho thấy làm việc cật lực không đủ, tác phong yếu, đại sự khó thành, công việc khó thành danh.
  • Bộ Quang, Quý gặp Tứ Sát: Phúc lộc kém.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Thổ Hợp Màu Gì? Màu Sắc May Mắn Và Tài Lộc Cho Mệnh Thổ
Bộ sao Ân Quang gia hội Hỏa tinh, sao Đà La, Linh tinh, sao Địa Không, sao Địa Kiếp, sao Kình Dương
Tương tác của sao Ân Quang với các bộ sao khác trong tử vi

4. Cách an sao Ân Quang để tận dụng tối đa tiềm năng của nó

Thực tế thì sao Ân Quang đã có khả năng hóa giải mạnh mẽ. Nhưng khi Ân Quang Thiên Quý Sửu Mùi thì lại càng mạnh mẽ hơn.

Sao này sẽ hoá giải những họa bởi các sát tinh như: Không Kiếp, Hỏa Linh, Kình Đà, Hình Riêu. Nhưng không có tác dụng hóa giải những trắc trở trong đời sống vợ chồng. Bên cạnh đó, sao Ân Quang sẽ không hoá giải được điềm xấu, điềm dữ do các sao Thái Tuế, sao Đà La hay là sao Hóa Kỵ gây nên.

Ở vị trí Sửu Mùi, sao này hoá giải được hung tinh tọa thủ tại cung nhị hợp như là Tí – Ngọ. Tại Thìn Tuất nếu gặp Địa Không, Ân Quang Địa Kiếp đồng cung hoặc là hợp chiếu, thì có thể hoá giải hầu hết những tai họa xấu.

Thực tế thì sao Ân Quang đã có khả năng hóa giải mạnh mẽ. Nhưng khi Ân Quang Thiên Quý Sửu Mùi thì lại càng mạnh mẽ hơn.
Cách an sao Ân Quang để tận dụng tối đa tiềm năng của nó

5. Sao Ân Quang tại các cung trong tử vi

5.1. Sao Ân Quang ở cung Phụ Mẫu

Sao Ân Quang tọa tại cung Phụ Mẫu thể hiện mối quan hệ giữa gia chủ với cha mẹ của mình luôn hiếu thuận và tốt đẹp. Nếu đứng chung với các cát tinh, đặc biệt là sao Thái Âm và Thái Dương thì cha mẹ của những người này khá giàu có, để lại cho con cháu đời sau nhiều tài sản thừa kế. Sao này ở cung Phu Thê sẽ có tác dụng làm giảm đi những ảnh hưởng tiêu cực từ những sao xấu.

Sao Ân Quang tọa tại cung Phụ Mẫu thể hiện mối quan hệ giữa gia chủ với cha mẹ của mình luôn hiếu thuận và tốt đẹp.
Ân Quang tọa tại cung Phụ Mẫu thể hiện mối quan hệ giữa gia chủ với cha mẹ của mình luôn hiếu thuận và tốt đẹp

5.2. Sao Ân Quang ở cung Phúc Đức

Người có sao Ân Quang ở cung Phúc Đức sẽ có một gia tộc lớn mạnh, có truyền thống và địa vị trong xã hội. Người thân làm ăn phát đạt, giàu sang và có chức quyền cao.

Những người này được sự yêu thương và hòa thuận của họ hàng, luôn được giúp đỡ bởi những người xung quanh khi gặp khó khăn. Sao Ân Quang ở cung Phúc Đức thể hiện tấm lòng hiếu thảo, kính trọng tổ tiên.

Người xưa quan niệm rằng, mộ phần của tổ tiên nếu được xây dựng hợp phong thủy, thì người này sẽ nhận được cát khí độ trì, tức là mọi sự bình an và may mắn của tổ tiên dành cho thế hệ sau. Người có sao Ân Quang ở cung Phúc Đức nên biết tận dụng những mối quan hệ của họ hàng để phát triển bản thân và góp phần vào sự nghiệp của toàn gia tộc.

Người có sao Ân Quang ở cung Phúc Đức sẽ có một gia tộc lớn mạnh, có truyền thống và địa vị trong xã hội
Người có sao Ân Quang ở cung Phúc Đức sẽ có một gia tộc lớn mạnh, có truyền thống và địa vị trong xã hội

5.3. Sao Ân Quang ở cung Điền Trạch

Ân Quang ở cung Điền Trạch, mang ý nghĩa rằng gia chủ được thừa kế những tài sản ông cha để lại. Nhà nằm ở những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc kinh doanh và sinh lời nhờ kinh doanh cho thuê mặt bằng.

Chủ nhân lá số này luôn gặp nhiều vận may trong việc liên quan đến mua bán bất động sản, hoặc dễ tìm được những căn nhà có vị trí khá tốt mà giá cả lại phải chăng. Khi xây dựng nhà ở, họ cũng có duyên được sự hỗ trợ của thầy phong thủy uy tín và tài ba.

Sao Ân Quang ở cung Điền Trạch cho thấy sự phát triển vững chắc về tiền tài và địa vị. Họ không chỉ biết giữ gìn và phát huy tài sản của tổ tiên mà còn biết giúp đỡ những người khó khăn qua các hoạt động từ thiện, vì điều này mà họ luôn sống trong sự an lạc và hạnh phúc.

Ân Quang ở cung Điền Trạch, mang ý nghĩa rằng gia chủ được thừa kế những tài sản ông cha để lại.
Ân Quang ở cung Điền Trạch, mang ý nghĩa rằng gia chủ được thừa kế những tài sản ông cha để lại

5.4. Sao Ân Quang ở cung Quan Lộc

Người sở hữu sao Ân Quang ở cung Quan Lộc là những người mang trong mình hào quang của hành Mộc, hiện diện cho sự may mắn và lòng từ thiện. Họ thường muốn theo đuổi những nghề nghiệp có tính nhân văn cao, chuyên về giáo dục cho người khác.

Những người này sống với tâm thiện đức, không vì lợi ích cá nhân mà bỏ quên lợi ích chung. Họ sở hữu trí tuệ sáng suốt, thích khám phá, học hỏi và nghiên cứu.

Sự nghiệp của người có Ân Quang tọa Quan Lộc sẽ được quý nhân phù trợ, tiến bộ rất nhanh chóng. Thậm chí, họ còn được thần linh che chở, vì luôn đặt lợi ích của người khác lên hàng đầu, không gây hại cho bất kỳ ai.

Người sở hữu sao Ân Quang ở cung Quan Lộc là những người mang trong mình hào quang của hành Mộc, hiện diện cho sự may mắn và lòng từ thiện.
Ân Quang ở cung Quan Lộc là những người mang trong mình hào quang của hành Mộc

Xem thêm: Luận giải cung Quan Lộc trong tử vi đầy đủ, chi tiết nhất

5.5. Sao Ân Quang ở cung Nô Bộc

Sao Ân Quang thủ tại cung Nô Bộc là những người có nhiều mối quan hệ tốt với người dưới quyền và người phụ tá. Họ luôn gặp được những người hiền tài, giúp đỡ nhiệt tình trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Màu hợp mệnh thổ – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh thổ

Như vậy, người có sao Ân Quang tại cung Nô sẽ được hưởng phúc báo của sự nhân nghĩa và từ thiện mà mình đã gieo trồng. Sống với cái tâm thiện đức, không so đo tính toán lợi ích bản thân, mà luôn quan tâm đến mọi người.\

Sao Ân Quang thủ tại cung Nô Bộc là những người có nhiều mối quan hệ tốt với người dưới quyền và người phụ tá
Sao Ân Quang thủ tại cung Nô Bộc là những người có nhiều mối quan hệ tốt với người dưới quyền và người phụ tá

5.6. Sao Ân Quang ở cung Thiên Di

Sao Ân Quang tọa cung Thiên Di là biểu trưng cho vận may của người này trong xã hội. Họ không chỉ gặp nhiều nhân duyên tốt, được quý nhân giúp đỡ mà còn gặp được những duyên tốt nhờ có lòng nhân ái, từ bi, và chính trực.

Người sở hữu Ân Quang tại Thiên Di sẽ tin vào sức mạnh linh thiêng và có khả năng tụ tập. Ngoài ra, họ cũng sẽ có được những người bạn tốt ngoài xã hội, con đường sự nghiệp được dễ dàng và ít trở ngại.

Sao Ân Quang tọa cung Thiên Di là biểu trưng cho vận may của người này trong xã hội
Sao Ân Quang tọa cung Thiên Di là biểu trưng cho vận may của người này trong xã hội

5.7. Sao Ân Quang ở cung Tật Ách

Người có sao Ân Quang ở cung Tật Ách là người vô cùng may mắn. Sao này là sao phúc tinh, có khả năng hóa giải bệnh tật và tai họa cho chủ nhân của lá số.

Nếu không may mắc phải những căn bệnh nan y, họ cũng sẽ tìm được thầy thuốc tài ba, hay những loại thuốc trị hiệu quả. Đây là một ưu điểm vượt trội, vì cung Tật Ách thường bị các sao hung tinh như Nguyệt Sát, Thiên Sát, Thiên Hình… quấy nhiễu.

Người có sao Ân Quang ở cung Tật Ách là người vô cùng may mắn
Người có sao Ân Quang ở cung Tật Ách là người vô cùng may mắn

5.8. Sao Ân Quang ở cung Tài Bạch

Sao Ân Quang ở cung Tài Bạch thì gia chủ gặp mắn về tiền bạc, và thường đi làm từ thiện, cứu giải hoặc là làm phúc, giúp đỡ những người gặp khó khăn. Vì hành thiện tích đức nên những người có sao này cung thần tài luôn được ơn trên soi sáng, phù hộ và càng rủng rỉnh về tài lộc hơn.

Sao Ân Quang ở cung Tài Bạch thì gia chủ gặp mắn về tiền bạc, và thường đi làm từ thiện, cứu giải hoặc là làm phúc
Sao Ân Quang ở cung Tài Bạch thì gia chủ gặp mắn về tiền bạc, và thường đi làm từ thiện, cứu giải hoặc là làm phúc

5.9. Sao Ân Quang ở cung Tử Tức

Sao Ân Quang là một trong những ngôi sao đẹp nhất trong tử vi, khi ngôi sao phúc thiện tinh này tọa thủ ở cung Tử Tức, nó mang lại nhiều lợi ích về đường con cái.

Nếu là mệnh nữ, sao Ân Quang giúp cho việc sinh con được dễ dàng. Con cái của họ vừa khỏe mạnh, thông minh vừa rất hiếu thảo và thành đạt trong cuộc sống. Con của những người này sẽ luôn biết ơn và phụng dưỡng đương số.

Nếu chủ nhân lá số theo nghiệp dạy dỗ hay giao dục, sao Ân Quang mang ý nghĩa tích cực. Họ sẽ có tài năng và địa vị trong lĩnh vực giáo dục. Được học trò yêu quý và kính trọng bởi khả năng tài tình trong truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho những thế hệ sau.

Sao Ân Quang là một trong những ngôi sao đẹp nhất trong tử vi, khi ngôi sao phúc thiện tinh này tọa thủ ở cung Tử Tức, nó mang lại nhiều lợi ích về đường con cái.
Ân Quang tọa thủ ở cung Tử Tức, nó mang lại nhiều lợi ích về đường con cái

5.10. Sao Ân Quang ở cung Phu Thê

Ân Quang đóng ở cung Phu Thê, đem lại nhiều lợi ích cho đời sống vợ chồng. Người này sẽ kết hôn vì tình yêu sâu sắc và sự chân thành, được sống cuộc sống hạnh phúc mà không phải lo lắng về sự lừa dối hay phản bội của đối phương. Phần lớn, người này luôn hòa thuận và hợp cạ với bạn đời trong mọi việc.

Ngoài ra, nếu sao Ân Quang kèm theo các sao khác như Tả Phù, Thiên Quý, Thiên Giải hay Thiên Quan thì mối quan hệ vợ chồng càng hạnh phúc hơn. Tình cảm này thậm chí còn được những thần linh che chở.

Ân Quang đóng ở cung Phu Thê, đem lại nhiều lợi ích cho đời sống vợ chồng
Ân Quang đóng ở cung Phu Thê, đem lại nhiều lợi ích cho đời sống vợ chồng

5.11. Sao Ân Quang ở cung Huynh Đệ

Khi sao Ân Quang đóng ở cung Huynh Đệ, cho thấy người đó có gia đình khá đông anh chị em, và họ đều là những người có đạo đức tốt. Anh em trong gia đình luôn thuận hòa, biết quan tâm, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau nhau trong mọi hoàn cảnh.

Khi sao Ân Quang đóng ở cung Huynh Đệ, cho thấy người đó có gia đình khá đông anh chị em, và họ đều là những người có đạo đức tốt.
Ân Quang đóng ở cung Huynh Đệ, cho thấy người đó có gia đình khá đông anh chị em

6. Hướng dẫn về hoá giải và sử dụng sao Ân Quang trong tử vi cá nhân

Sao Ân Quang ở cung nào thì sẽ có khả năng hóa giải rất mạnh mẽ khi thủ tại cung đó, nhất là cung Thìn Tuất Sửu Mùi càng mạnh mẽ hơn. Đơn thủ hoặc cả bộ sao Không thủ chiều thì hiệu lực sẽ suy giảm khá nhiều. Còn cách giáp cung thì không có tác động hoá giải khi cung có sự tồn tại của hung tinh hãm địa thủ.

Sao Ân Quang hoá giải hoạ gây ra bởi các sát tinh như Không Kiếp Kình Đà Hỏa Linh Hình Riêu. Tuy nhiên, ngôi sao này không có hiệu lực hóa giải khi cách hai đời chồng hoặc vợ, vì các sao không phải hung tinh như cách Tả Hữu tại Phu Thê. Sao Ân Quang cũng không thể hoá giải được chuyện thị phi do Đà La, Thái Tuế, Hoá Kỵ gây ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phân tích đường tình duyên nữ 1999 lấy chồng tuổi nào hợp?

Tại vị trí Sửu Mùi thì sao Ân Quang hoá giải được hung tinh tọa thủ tại cung nhị hợp Tí và Ngọ. Tại Thìn Tuất gặp Địa Không, Địa Kiếp thì ngôi sao này tại đây hoá giải hầu hết tai họa.

Sao Ân Quang ở cung nào thì sẽ có khả năng hóa giải rất mạnh mẽ khi thủ tại cung đó, nhất là cung Thìn Tuất Sửu Mùi càng mạnh mẽ hơn.
Hướng dẫn về hoá giải và sử dụng sao Ân Quang trong tử vi cá nhân

Bên trên là những chia sẻ của Mua bán về luận giải ý nghĩa của sao Ân Quang trong tử vi. Bài viết này chỉ có tính chất tham khảo, nếu bạn sống tích đức sẽ gặp được nhiều điều tốt lành. Nếu muốn biết thêm về ý nghĩa của những sao khác trong tử vi, hãy truy cập website của chúng tôi để đọc thêm nhiều bài viết hay và bổ ích khác.

Tham khảo những tin đăng mua bán nhà đất phong thủy sau đây:

BÁN ĐẤT CHÍNH CHỦ TÂN KIÊN HƯNG NHƠN BC ĐANG MỞ RỘNG GIÁ THỎA THUẬN

19
BÁN ĐẤT CHÍNH CHỦ TÂN KIÊN HƯNG NHƠN BC ĐANG MỞ RỘNG GIÁ THỎA THUẬN

  • 700 m²

20 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán đất mặt tiền 48 Lê Trực, P7, Bình Thạnh, 3,9x26m, sổ hồng 14,5 tỷ

2
Bán đất mặt tiền 48 Lê Trực, P7, Bình Thạnh, 3,9x26m, sổ hồng 14,5 tỷ

  • 95 m²

14 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Bình Thạnh
140m2 full thổ , cách KCN +chợ + trường bán kính 2km

5
140m2 full thổ , cách KCN +chợ + trường bán kính 2km

  • 150 m²

300.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Phước Vân, Huyện Cần Đước
Bán đất thổ cư thôn thượng, xã cổ loa, đông an, hà nội

13
Bán đất thổ cư thôn thượng, xã cổ loa, đông an, hà nội

  • 40,3 m²

1 tỷ 320 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh
Chính chủ bán đất đường Số 7 KDC Thanh Yến giá 1,2 tỷ, công chứng ngay

11
Chính chủ bán đất đường Số 7 KDC Thanh Yến giá 1,2 tỷ, công chứng ngay

  • 72 m²

1 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Huyện Bến Lức, Long An
Cần bán nhanh 1254m2 quy hoạch ONT cách nút cao tốc QL28B 2km

8
Cần bán nhanh 1254m2 quy hoạch ONT cách nút cao tốc QL28B 2km

  • 1.254 m²

1 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Sông Bình, Huyện Bắc Bình
Bán đất 56 m2, khu phân lô Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

5
Bán đất 56 m2, khu phân lô Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

  • 56 m²

5 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm
Chính chủ cần bán 186 m2 đất trong ngõ 123 Yên Xá, Thanh Trì

1
Chính chủ cần bán 186 m2 đất trong ngõ 123 Yên Xá, Thanh Trì

  • 186 m²

111.111.111 đ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì
Bán dãy nhà trọ 24 phòng đang kinh doanh gần cụm công nghiệp lộc an

5
Bán dãy nhà trọ 24 phòng đang kinh doanh gần cụm công nghiệp lộc an

  • 500 m²

8 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Long An, Huyện Long Thành
BÁN 1.093m2 ĐẤT THỔ CƯ GẦN KHU CÔNG NGHIỆP TÂY BẮC CỦ CHI

8
BÁN 1.093m2 ĐẤT THỔ CƯ GẦN KHU CÔNG NGHIỆP TÂY BẮC CỦ CHI

  • 1.093 m²

7 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Trung Lập Hạ, Huyện Củ Chi
4 sào đất đang trồng nho và dưa. Điện nước sẵn, 3 mặt tiền, View biển

6
4 sào đất đang trồng nho và dưa. Điện nước sẵn, 3 mặt tiền, View biển

  • 3.900 m²

1 tỷ 365 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Bình Thạnh, Huyện Tuy Phong
Chính chủ cần bán nhanh lô đất tại tổ 22, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai

2
Chính chủ cần bán nhanh lô đất tại tổ 22, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai

  • 166 m²

100.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán 11.500 m2 đất SKC đã có sở hữu công trình trên đất

1
Bán 11.500 m2 đất SKC đã có sở hữu công trình trên đất

  • 11.500 m²

148 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hòa Phú, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất đẹp hẻm xe hơi 656/74/65 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

7
Bán đất đẹp hẻm xe hơi 656/74/65 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

  • 31,5 m²

3 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Bán gấp lô đất thổ cư 4000m2 X, xã Bình Mỹ - Củ Chi, gần trường học

7
Bán gấp lô đất thổ cư 4000m2 X, xã Bình Mỹ – Củ Chi, gần trường học

  • 4.000 m²

39 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
Chính chủ bán nhà Xưởng  KDC Thới An  250m2

2
Chính chủ bán nhà Xưởng KDC Thới An 250m2

  • 250 m²

12 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thới An, Quận 12
Cần bán nhanh lô đất dự án Thế Kỷ 21 P.BTT TP.THỦ ĐỨC

1
Cần bán nhanh lô đất dự án Thế Kỷ 21 P.BTT TP.THỦ ĐỨC

  • 161 m²

125.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức – Quận 2
Cần bán lô đất mặt tiền đường số 7, Phường Long Trường, Quận 9

11
Cần bán lô đất mặt tiền đường số 7, Phường Long Trường, Quận 9

  • 123 m²

6 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức – Quận 9
Chính chủ bán đất ngõ Âu Cơ, DT 138 m2 (có thể bán 1/3), mặt tiền12,5m

3
Chính chủ bán đất ngõ Âu Cơ, DT 138 m2 (có thể bán 1/3), mặt tiền12,5m

  • 138 m²

15 tỷ 180 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ
Cần bán rất nhiều lô đất và nhà khu đô thị mới an phú an khánh Q2

1
Cần bán rất nhiều lô đất và nhà khu đô thị mới an phú an khánh Q2

  • 80 m²

160.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường An Phú, TP. Thủ Đức – Quận 2


Xem thêm:

  • Sao Bệnh Phù là gì? Cách hóa giải vận xấu từ sao Bệnh Phù
  • Bình Giải Sao Thiên Quan, Thiên Phúc tại mệnh và các cung khác
  • Sao Lộc Tồn Tại Mệnh Mang Ý Nghĩa Với Cung Khác

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN