No menu items!
HomePhong ThủyNốt ruồi phong thủy ở tay: Giải mã chi tiết theo phong...

Nốt ruồi phong thủy ở tay: Giải mã chi tiết theo phong thủy

Nội Dung Chính

Nốt ruồi trên tay là một hiện tượng bình thường theo khoa học và rất phổ biến ở mỗi người. Tuy nhiên, trong tư tưởng Á Đông, các nốt ruồi phong thuỷ ở tay mang ý nghĩa sâu xa về cuộc đời của người sở hữu chúng. Để có cái nhìn sâu sắc hơn về ý nghĩa của các nốt ruồi này, hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Mua Bán bạn nhé.

Nốt ruồi phong thuỷ ở tay
Nốt ruồi phong thuỷ ở tay

I. Nốt ruồi phong thủy ở tay mang điềm tốt hay xấu?

Nốt ruồi là một đặc điểm tự nhiên trên cơ thể mỗi người, xuất hiện ở nhiều vị trí, kích thước và màu sắc khác nhau. Theo quan niệm Á Đông, mỗi nốt ruồi phong thuỷ ở tay đều mang một ý nghĩa riêng về tính cách và cuộc đời của chủ nhân nó. 

Thật ra mỗi nốt ruồi lại mang một điềm báo tốt xấu khác nhau về cuộc đời, tùy thuộc vào đặc điểm, vị trí và kích thước của chúng. Vì vậy, để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi phong thủy ở tay, hãy cùng tham khảo các phân tích chi tiết dưới đây.

Sở hữu nốt ruồi phong thủy ở tay tốt hay xấu?
Sở hữu nốt ruồi phong thủy ở tay tốt hay xấu?

II. Các nốt ruồi phong thủy ở tay mang ý nghĩa gì?

Như đã nói ở trên, các nốt ruồi phong thủy ở tay mang những ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào vị trí của nó. Mua Bán sẽ bật mí cho bạn những ý nghĩa này là gì nhé!

1. Ý nghĩa nốt ruồi phong thủy trên cổ tay 

Nốt ruồi trên cổ tay được xem như là biểu tượng của sự vượng tài. Người sở hữu nó thường được hưởng lợi từ gia đình hoặc trở nên giàu có nhờ may mắn. Tuy nhiên, người có nốt ruồi này cần phải luôn nỗ lực và không được tự mãn. Nếu không, sự giàu có đó cũng chỉ là thoáng qua.

Nốt ruồi phong thủy ở cổ tay
Nốt ruồi phong thủy ở cổ tay

2. Ý nghĩa nốt ruồi phong thủy trên mu bàn tay

Nốt ruồi ở mu bàn tay bên phải có ý nghĩa khác nhau đối với nam và nữ. Cụ thể: 

  • Đối với phụ nữ: Nốt ruồi phong thủy ở bàn tay nữ có thể dự báo khó khăn về tài chính, trong khi nốt ruồi son lại thể hiện thành công và quyết đoán. 
  • Đối với nam giới: Nốt ruồi này cho thấy họ có thể thiếu đi ý chí kiên định. Tình duyên và sự nghiệp của những người này thường không được suôn sẻ, về hậu vận tài chính cũng không quá nổi bật.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung Xà Phu là cung gì? – Cung hoàng đạo 13 có làm thay đổi trật tự 12 cung?
Nốt ruồi mu bàn tay
Nốt ruồi mu bàn tay

Nốt ruồi phong thuỷ ở mu bàn tay trái:

  • Đối với phụ nữ: Thể hiện họ là người phụ nữ có tính tốt bụng, hiền lành, phóng khoáng và có duyên với Phật pháp.
  • Đối với nam giới: Báo hiệu sự nghiệp không mấy thuận lợi và khó duy trì thành công. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi son thì lại chứng tỏ họ là người may mắn, nhiều bạn bè và con đường sự nghiệp thuận lợi.

3. Ý nghĩa nốt ruồi phong thủy trên ngón tay

Nốt ruồi phong thuỷ ở ngón tay
Nốt ruồi phong thuỷ ở ngón tay
  • Nốt ruồi ở ngón tay cái: Dấu hiệu đã có hoặc sẽ có mối tình đầu đầy cảm xúc nhưng chưa được hoàn thành, để lại sự đau khổ trong lòng. Còn nếu là nốt ruồi son, thì đó là tín hiệu cho cuộc sống giàu sang, phú quý và hạnh phúc trong gia đình.
  • Nốt ruồi ở ngón tay trỏ: Nếu là nam giới, nốt ruồi này báo hiệu cho một sự nghiệp lớn và họ sẽ trở thành một trụ cột vững chắc của gia đình. Còn nếu là nốt ruồi phong thủy ở tay nữ, thì đó là dấu hiệu cho thấy họ có đường tình duyên thuận lợi.
  • Nốt ruồi ở ngón giữa: Tín hiệu của giàu sang, nhưng đồng thời người sở hữu nốt ruồi phong thuỷ ở tay này cũng dễ bị lệ thuộc vào tiền bạc. 
  • Nốt ruồi ở ngón áp út: Cho thấy đây người có sức hút đối với người khác và có thể có nhiều mối quan hệ tình ái.
  • Nốt ruồi ở ngón út: Dấu hiệu của đường tình duyên gặp trắc trở. Còn nếu nốt ruồi có màu son, thì đó là tín hiệu cho thấy bạn sắp có một chuyện tình lãng mạn kết thúc viên mãn.

4. Ý nghĩa nốt ruồi phong thủy trên cánh tay

Nốt ruồi phong thủy trên cánh tay
Nốt ruồi phong thủy trên cánh tay
  • Nếu bạn có nốt ruồi trên mặt trong của cánh tay thì chứng tỏ bạn là một người có lòng kiên nhẫn lớn, luôn nhiệt tình trong mọi việc. Người này được yêu mến bởi bạn bè, người thân và cả cấp trên.
  • Còn nếu nốt ruồi xuất hiện ở mặt ngoài cánh tay thì chứng tỏ bạn là người giỏi giao tiếp, thường hay được sếp trọng dụng và bạn bè, đồng nghiệp xung quanh yêu mến. 
  • Nốt ruồi trên cánh tay trái là tín hiệu của sự phúc đức, dễ thành đạt. Càng về sau, người này càng dễ làm ăn phát đạt và được hưởng lộc từ con cháu khi về già.
  • Nốt ruồi ở tay phải phụ nữ và nam giới ở vị trí này chứng tỏ họ là người có vận mệnh tốt. Cuộc sống của người này ít gặp phải thăng trầm, không phải quá giàu có nhưng ở mức khá giả và kinh tế ổn định.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa nốt ruồi ngay miệng. Điềm báo tốt hay xấu?

III. Ý nghĩa nốt ruồi phong thủy ở vị trí khác nhau trong lòng bàn tay

Ở mỗi vị trí khác nhau trong lòng bàn tay, ý nghĩa của nốt ruồi phong thuỷ cũng sẽ khác nhau. Sau đây là luận giải một số vị trí: 

1. Nốt ruồi phong thủy tại gốc ngón tay cái (gò Kim Tinh)

Nốt ruồi phong thủy ở tay vị trí gò kim tinh
Nốt ruồi phong thủy ở tay vị trí gò kim tinh

Nốt ruồi son ở vị trí gò Kim Tinh là một trong những nốt ruồi có tác động tích cực lên sự nghiệp và tài lộc của chủ nhân. Người có nốt ruồi này tương lai sẽ sở hữu cuộc sống thịnh vượng và giàu có. Dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng sẽ đạt được thành công và thu về nhiều lợi ích to lớn. Vì vậy, người này không cần phải lo lắng về tiền bạc và có thể dễ dàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

2. Nốt ruồi phong thủy tại gốc ngón trỏ (gò Mộc Tinh)

Theo nhân tướng học, nốt ruồi phong thủy ở tay này biểu thị số mệnh tốt đẹp về độ giàu có và thành công sự nghiệp. Nam giới sẽ nhận được sự hậu thuẫn của vợ để thành công, nhưng vẫn cần nỗ lực để được tín nhiệm bởi cấp trên. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem ngày tốt cắt tóc tháng 12 năm 2023 xua đuổi vận xui
Nốt ruồi phong thủy tại gốc ngón trỏ
Nốt ruồi phong thủy tại gốc ngón trỏ

Nếu là nữ giới, họ sẽ là cánh tay đắc lực của chồng trong sự nghiệp, giúp cho gia đình thăng tiến. Tuy nhiên, nốt ruồi này cũng biểu thị sự hao tài và tốn tiền, nếu không tiết kiệm và cẩn trọng, người sở hữu nó có thể phá hoại thành tựu của mình chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

3. Nốt ruồi phong thủy tại gốc ngón giữa (gò Thổ Tinh)

Nốt ruồi phong thủy ở tay tại vị trí này cho thấy người sở hữu nó có niềm đam mê nghệ thuật và có tính cách lãng mạn. Với họ, kinh tế không phải là vấn đề quan trọng nhất, cuộc sống luôn đầy niềm vui, ấm áp và đủ đầy.

Nốt ruồi phong thủy gốc ngón giữa
Nốt ruồi phong thủy gốc ngón giữa

4. Nốt ruồi phong thủy tại gốc ngón áp út (gò Thái Dương)

Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí ngón áp út, có thể bạn cũng có niềm đam mê với nghệ thuật và là một người lãng mạn trong tình yêu. Tính cách này cũng khiến bạn thu hút được sự quan tâm và yêu mến của nhiều người. 

Tuy nhiên, quá nhiều tình đơn phương có thể gây tổn thương cho người xung quanh, vì vậy bạn cần phải biết cân bằng và kiểm soát cảm xúc của mình để tránh gây ra những đau thương không đáng có.

Nốt ruồi phong thủy ở tay gò thái dương
Nốt ruồi phong thủy ở tay gò Thái Dương

5. Nốt ruồi phong thủy tại gốc ngón tay út (gò Thuỷ Tinh)

Người có nốt ruồi phong thủy ở tay nằm tại vị trí gốc ngón tay út thường sống một cuộc sống giàu sang, không lo về tiền bạc. Nhưng họ lại là những người rất lận đận trong đường tình duyên, luôn cảm thấy cô đơn, bị người kia vô tâm.

6. Nốt ruồi phong thủy tại gò Hỏa Tinh Dương

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cũng dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Con đường mà họ đi sẽ luôn được sự ủng hộ, hỗ trợ từ những người xung quanh. Tuy nhiên, để đạt được thành công, người này cần phải nỗ lực hết mình, không chỉ chờ đợi mà còn phải có sự chủ động thực tế. 

Nốt ruồi phong thủy gò Hỏa Tinh Dương
Nốt ruồi phong thủy gò Hỏa Tinh Dương

7. Nốt ruồi phong thủy tại gò Hỏa Tinh Âm

Nếu sở hữu nốt ruồi phong thuỷ ở tay này, ngay cả khi gặp khó khăn và trở ngại, bạn cũng sẽ nhanh chóng vượt qua thử thách và bứt phá đến thành công. Bên cạnh đó, con đường tài lộc cũng không ngừng phát triển. Sự giàu có và thành công của mệnh chủ này khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tị.

8. Nốt ruồi phong thủy tại đường Sinh Đạo

Nốt ruồi trên đường Sinh Đạo là dấu hiệu cho thấy chủ nhân của nó sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đời. Họ dễ bị ốm đau, gặp nhiều thất bại hơn là thành công và ít nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Nốt ruồi phong thủy ở tay tại đường Sinh Đạo
Nốt ruồi phong thủy ở tay tại đường Sinh Đạo

9. Nốt ruồi phong thủy tại đường Trí Đạo

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là những người có trí tuệ cao. Họ thích sống độc lập và có khả năng tự chăm sóc bản thân từ khi còn nhỏ. Với nỗ lực và tài năng của mình, họ đã đạt được thành công từ sớm và có tài chính ổn định. Vị thế của họ càng ngày càng được củng cố và có thể gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

10. Nốt ruồi phong thủy tại đường Tâm Đạo

Nếu có nốt ruồi phong thuỷ ở tay trên đường này, người sở hữu thường không có tính nhanh nhẹn và sắc bén. Họ có thể dễ dàng đối mặt với thất bại và ít khi nhận được sự ủng hộ, yêu thương của người khác.

Nốt ruồi phong thủy tại đường Tâm Đạo
Nốt ruồi phong thủy tại đường Tâm Đạo

>>> Xem thêm: Tam hợp tuổi Thân bổ trợ nhau thế nào trong cuộc sống?

IV. Ý nghĩa các vị trí nốt ruồi son ở tay trong phong thủy

Nốt ruồi son (có màu đỏ hoặc hồng) cũng là một trong những dấu hiệu may mắn trên cơ thể của mỗi người. Một số bạn được sinh ra đã có một hay một vài nốt ruồi son. Trong khi đó, một số khác lại chỉ xuất hiện loại nốt ruồi này khi lớn lên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Dần 2024: Nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi

1. Nốt ruồi son trên tay phải

Nếu nốt ruồi son nằm trên tay phải, đặc biệt là ở mé ngoài cánh tay, thì đó là dấu hiệu của một người khéo léo, thông minh và giỏi giao tiếp. Nếu nó nằm trên bả vai thì gia đình sẽ ấm êm và hạnh phúc. Còn nếu như nó nằm trên mặt ngoài bắp tay, thì chủ nhân của nó sẽ có sự phù trợ của quý nhân, có cả tiền tài và danh vọng. 

Nốt ruồi son trên tay
Nốt ruồi son trên tay có ý nghĩa gì

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi phong thuỷ ở tay này nằm tại vị trí khuỷu tay, thì cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều trắc trở và dễ bị kẻ xấu hãm hại.

2. Nốt ruồi son trên tay trái

Nốt ruồi ở tay trái phụ nữ và nam giới mà có màu đỏ cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu nó nằm trên bả vai, thì cuộc sống sẽ thuận lợi và mọi việc đều được như ý. Nếu nốt ruồi này nằm trên mặt ngoài bắp tay, thì chủ nhân của nó sẽ có sự phù trợ của quý nhân, có cả tiền tài và danh vọng. 

3. Nốt ruồi son ở lòng bàn tay

Nốt ruồi son ở lòng bàn tay
Nốt ruồi son ở lòng bàn tay

Nốt ruồi son nằm trong lòng bàn tay là một dấu hiệu cực kỳ may mắn. Người xưa ví những ai có nốt ruồi phong thuỷ ở tay này như nắm trọn một viên ngọc. Chủ nhân của nó sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài đổ về không ngừng, dù là tự kinh doanh hay làm công ăn lương.

4. Nốt ruồi son trên mu bàn tay

Dựa theo nhân tướng học, phần lớn nốt ruồi trên mu bàn tay bên trái hay bên phải ở cả nam và nữ đều là tướng xấu, dự báo cuộc đời gặp khá nhiều trắc trở. Trong sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân thường lận đận, không mấy thuận lợi, còn hậu vận thì không dư dả tiền tài. Người sở hữu nốt ruồi phong thuỷ ở tay này cần phải không ngừng cố gắng để thay đổi dự báo này.

V. Tẩy nốt ruồi phong thủy ở tay nên hay không? Ảnh hưởng gì không?

Có nên tẩy nốt ruồi phong thủy ở tay?
Có nên tẩy nốt ruồi phong thủy ở tay?

Nếu bạn tin vào phong thủy, bạn có thể tẩy đi những nốt ruồi phong thuỷ ở tay mang tính tiêu cực và chỉ giữ lại những nốt ruồi mang lại điềm may. Tuy nhiên, không phải nốt ruồi nào cũng có thể dễ dàng loại bỏ. Nhiều nốt ruồi thậm chí liên quan đến các bệnh tật trong cơ thể của bạn. 

Vì vậy, trước khi quyết định loại bỏ nốt ruồi phong thủy ở tay, bạn nên cân nhắc và kiểm tra kỹ lưỡng, đồng thời cũng nên tìm kiếm và tham khảo thêm các ý kiến ​​từ các chuyên gia để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc để lại sẹo nhé!

VI. Nốt ruồi trên tay có thay đổi theo thời gian không?

Nốt ruồi phong thủy ở tay hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian. Điều này có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như thay đổi cân nặng, tuổi tác, sự tác động từ môi trường hoặc các yếu tố di truyền. 

Nốt ruồi trên tay có thể thay đổi
Nốt ruồi trên tay có thể thay đổi

Tuy nhiên, đa số các nốt ruồi sẽ không thay đổi quá nhiều và nếu có sự thay đổi thì thường là những sự thay đổi nhỏ về kích thước hoặc màu sắc. Nếu bạn thấy một nốt ruồi có sự thay đổi lớn hoặc không bình thường, bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời nếu cần thiết.

Lời kết

Mua Bán hy vọng rằng các thông tin và giải đáp trong bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về ý nghĩa của nốt ruồi phong thủy ở tay. Các thông tin chỉ mang tính tham khảo, cho dù là điềm tốt hay xấu thì bạn cũng cần phải không ngừng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Chúc bạn may mắn và thành công!

>>> Xem thêm: 

  • 10+ kiểu chân mày nam đẹp nhất. Dáng chân mày thể hiện tính cách gì?
  • Tử vi nữ 1991 – Tử vi trọn đời dành cho nữ mạng Tân Mùi
  • Văn Khấn Đình Đền Miếu Phủ Đầy Đủ Và Chính Xác Nhất Năm 2023
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN