No menu items!
HomePhong ThủyNgày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023 gặp may mắn cả...

Ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023 gặp may mắn cả năm

Cắt tóc là việc làm thường xuyên để có một mái tóc đẹp và gọn gàng. Tuy nhiên, theo quan niệm của người Á Đông, không phải ngày nào cũng là ngày tốt để thực hiện việc này. Đây là ngày tốt cắt tóc tháng 7 bây giờ là năm 2023 Mua đã tổng hợp, giúp bạn đón những điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc sắp tới.

Ngày tốt cắt tóc trong tháng 7
Ngày tốt cắt tóc trong tháng 7

I. Tại sao nên xem ngày tốt cắt tóc trong tháng 7 năm 2023?

  • Theo phong thủy: Việc cắt tóc vào những ngày tốt tháng 7 năm 2023 được coi là sẽ loại bỏ những năng lượng xấu, mang đến một khởi đầu mới tốt lành. Theo quan niệm này, việc chọn ngày tốt cắt tóc tháng 7 có thể giúp bạn thu hút vận may, tạo thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.
  • Theo nhân tướng học: Những kiểu tóc đẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và khiến bạn trông trẻ trung, xinh đẹp hơn. Từ đó, bạn có thể tạo ấn tượng tốt trong mắt người khác.
Lý do nên xem ngày tốt cắt tóc trong tháng 7
Lý do nên xem ngày tốt cắt tóc trong tháng 7

II. Hướng dẫn chọn ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023

Để chọn ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023, bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn đơn giản sau:

  • Bước 1: Xem danh sách ngày tốt tháng 7 năm 2023 để biết ngày tốt nhất để cắt tóc.
  • Bước 2: Loại bỏ các ngày rơi vào ngày Tam Nương, Nguyệt Ca, Thọ Tử, Kim Thần Sắc, Dương Công Cây Nhật ra khỏi danh sách lựa chọn.
  • Bước 3: Tiếp theo, loại bỏ các ngày có các sao xấu như: Thiên cương, Tiểu hồng sa, Thiên lai, Thiên ngục, Đại hao, Tử khí, Hoang vu, Băng tiêu, Thứ tự, Quan phù, Nguyệt tinh, Kiếp sát. Nếu ngày nào trong danh sách đã chọn rơi vào các sao trên thì kiêng cắt tóc và các hoạt động khác.
  • Bước 4: Cuối cùng là so sánh sự xung khắc giữa bản mệnh, thiên can, địa chi của ngày đó với tuổi của gia chủ. Tử vi và tài lộc sẽ đánh giá sự xung khắc và từ đó chọn ra ngày tốt nhất để cắt tóc theo tuổi gia chủ.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tháng 3 là cung gì? Tình yêu và sự nghiệp của cung hoàng đạo tháng 3?
Chọn ngày tốt cắt tóc
Chọn ngày tốt cắt tóc

Ghi chú: Việc chọn ngày tốt cắt tóc dựa trên yếu tố truyền thống và tâm linh. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nên dựa trên sự thoải mái và lựa chọn cá nhân của bạn.

Xem thêm: Xem Ngày Tốt Năm 2023 Trong 12 Tháng Âm Lịch

III. Ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023 dương lịch chi tiết nhất

Vậy nên cắt tóc khi nào để mang lại may mắn và thuận lợi cho cuộc sống cũng như công việc của bạn. Cùng khám phá danh sách ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023 để lựa chọn được ngày phù hợp nhất.

1. Ngày tốt cắt tóc tuần 1 tháng 7 năm 2023

Ngày nào tốt nhất để cắt tóc trong tháng 7 trong tuần đầu tiên là Thứ năm, ngày 6 tháng 7 năm 2023 (tức ngày 19 tháng 5 âm lịch).

Ngày tốt cắt tóc tuần 1 tháng 7
Ngày tốt cắt tóc tuần 1 tháng 7
  • Ngày: Bảo Quang Hoàng đạo, Hạ chí, Trúc Nguyễn
  • Thời gian tốt: Dần (3-5 giờ), Tỵ (9-11 giờ), Thân (15-17 giờ), Mão (5-7 giờ), Tuất (19-21 giờ), Hợi (21-23 giờ).
  • Giờ xấu trong ngày tránh làm tóc, cắt tóc: Tý (23-1 giờ), Sửu (1-3 giờ), Thìn (7-9 giờ), Ngọ (11-13 giờ), Mùi (13-15 giờ), Dậu (17-19 giờ).

2. Ngày tốt cắt tóc tuần 2 tháng 7 năm 2023

Ngày tốt cắt tóc tháng 7 tuần thứ 2 rơi vào ngày nào? Thứ bảy, ngày 8 tháng 7 năm 2023 (tức ngày 21 tháng 5 âm lịch).

  • Ngày: Ngọc Đường, Trực Thụ
  • Thời gian tốt: Tý (9-11 giờ), Dần (3-5 giờ), Mão (5-7 giờ), Ngọ (11-13 giờ), Mùi (13-15 giờ), Dậu (17-19 giờ).
  • Giờ xấu trong ngày tránh làm tóc, cắt tóc: Sửu (1-3 giờ), Thìn (7-9 giờ), Tỵ (9-11 giờ), Thân (15-17 giờ), Tuất (19-21 giờ), Hợi (21-23 giờ).

3. Ngày tốt cắt tóc tuần 3 tháng 7 năm 2023

Ngày tốt cắt tóc tuần 3 tháng 7
Ngày tốt cắt tóc tuần 3 tháng 7

Vào tuần thứ ba của tháng 7, ngày tốt lành để cắt tóc là Thứ Tư, ngày 19 tháng 7 năm 2023 (tức ngày 2 tháng 6 âm lịch).

  • Ngày: Quỹ Vàng Hoàng Đạo, thuộc Trúc Nguyễn
  • Thời gian tốt: Tý (9-11 giờ), Sửu (1-3 giờ), Tỵ (9-11 giờ), Mùi (13-15 giờ), Thìn (7-9 giờ), Tuất (19-21 giờ).
  • Giờ xấu trong ngày tránh cắt tóc, gội đầu: Dần (3-5 giờ), Mão (5-7 giờ), Ngọ (11-13 giờ), Thân (15-17 giờ), Dậu (17-19 giờ), Hợi ( 21-23 giờ).

4. Ngày tốt cắt tóc tuần 4 tháng 7 năm 2023

Ngày tốt cắt tóc tháng 7 tuần thứ 4 là ngày nào Thứ Năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023 (tức ngày 10 tháng 6 âm lịch).

  • Ngày: Thành Long, Trúc Bình
  • Thời gian tốt: Dần (3-5 giờ), Thìn (7-9 giờ), Thân (15-17 giờ), Dậu (17-19 giờ), Tỵ (9-11 giờ), Hợi (21-23 giờ).
  • Giờ xấu Trong ngày nên tránh làm tóc, tỉa tóc: Tý (9 – 11 giờ), Mão (5 – 7 giờ), Ngọ (11 – 13 giờ), Sửu (1 – 3 giờ), Mùi (13 – 15 giờ) , Chó (19-21 giờ).
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mơ thấy nước mưa chảy vào nhà là vận xui hay tài lộc

Bài viết liên quan: Cách mượn tuổi xông nhà 2023 chính xác, may mắn

IV. Tuyệt đối không cắt tóc vào ngày nào trong tháng 7 năm 2023?

Đã đến lúc không nên cắt tóc
Đã đến lúc không nên cắt tóc

Bên cạnh những ngày tốt để cắt tóc trong tháng 7 thì cũng có những ngày bạn tuyệt đối không nên cắt tóc. Những ngày này sẽ khiến vận may bị ảnh hưởng và mọi việc không diễn ra như ý muốn, cụ thể:

Ngày xấu không nên cắt tóc
Ngày xấu không nên cắt tóc

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự cần cắt tóc trong những ngày đó, thì vẫn có cách. Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi ngày còn có giờ hoàng đạo và hắc đạo. Nếu cần cắt tóc vào những ngày xấu, bạn chỉ cần chọn giờ hoàng đạo để giúp đối phó với những tác động tiêu cực có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm: Xem ngày đẹp tháng 10 năm 2023 theo lịch vạn niên chuẩn nhất

V. Lưu ý những điều kiêng kỵ khi xem ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023

Khi cắt tóc vào những thời điểm không thích hợp dễ dẫn đến những điều xui xẻo có thể xảy ra. Do đo khi xem ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023, có một số điều kiêng kỵ mà bạn cần lưu ý để tránh gặp phải những rắc rối trên.

1. Xem trước ngày cắt tóc phù hợp

Trước khi đi cắt tóc, bạn cần xem thời điểm cắt thích hợp. Điều này giúp mang lại sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Theo đó, có một số ngày bạn không nên cắt tóc như:

  • Tránh chọn ngày mùng 1, mùng 2 âm lịch hoặc ngày Tết để cắt tóc. Cắt tóc vào khoảng thời gian này có thể làm mất đi những may mắn và cơ hội làm ăn phát đạt trong tháng.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cắt tóc vào tháng cô hồn, người xưa cho rằng đây là thời điểm các cô hồn đi thăm trần gian, không thích hợp để cắt tóc. Nếu muốn cắt tóc, bạn cần xem kỹ ngày nào để cắt tóc trong tháng 7.
  • Ngoài ra, bạn cũng không được cắt tóc vào ngày rằm, ngày này thường được dùng để cúng và tưởng nhớ các linh hồn.
Lưu ý khi chọn ngày cắt tóc
Lưu ý khi chọn ngày cắt tóc

2. Thời kỳ mang thai

Theo phong thủy, ngày cắt tóc tháng 7 được cho là không tốt cho bà bầu. Điều này liên quan đến nguyên lý là vào tháng Bạch Dương (tháng 7 âm lịch), ngũ hành của tháng này là Mộc, việc cắt tóc vào ngày này có thể gây mất máu hoặc ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngọc cẩm thạch hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy

Ngoài ra, cũng cần tránh cắt tóc vào những ngày đặc biệt như rằm, tết. Điều này được coi là không tốt cho sức khỏe và vận may của cả mẹ và con.

3. Cho trẻ sơ sinh

Lần cắt tóc đầu tiên cho các thiên thần nhỏ là một bước quan trọng và thú vị trong cuộc đời của cha mẹ. Việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng, hình dáng mái tóc của trẻ sau này mà còn tác động sâu sắc đến sự phát triển, nhân cách của trẻ. Khác với người lớn, bé có thể cắt tóc vào ngày mùng 1 nên bố mẹ có thể cân nhắc thêm ngày này để cắt tóc cho bé.

Cắt tóc cho bé

4. Những lúc khác

Một số thời điểm khác không nên cắt tóc:

  • Kiêng cắt tóc trước khi thi đấu: TỶTheo quan niệm dân gian, việc cắt tóc trước một sự kiện quan trọng có thể làm hỏng “vận may” của bạn và có thể ảnh hưởng đến kết quả thi cử. Ngoài ra, cắt tóc cũng có thể lấy đi sự tự tin và tập trung của bạn trước kỳ thi.
  • Không cắt tóc buổi tối: Buổi tối thường nặng âm khí. Cắt tóc có thể làm suy yếu dương và thu hút sự quấy rối từ ma và linh hồn.
Không cắt tóc trước khi thi đấu
Không cắt tóc trước khi thi đấu

5. Không cắt tóc khi để tang

Trong thời gian này, âm khí trong nhà khá nặng. Việc cắt tóc có thể ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe và bầu không khí trong gia đình. Đồng thời, không cắt tóc, không trang điểm hay ăn mặc lòe loẹt cũng là một cách để tang cho người đã khuất.

6. Không cắt tóc vào thời điểm xấu trong năm

Cuối cùng, bạn không nên cắt tóc vào những thời điểm xấu trong năm. Cụ thể, tránh cắt tóc vào những ngày hắc đạo và những ngày có sao xấu cai quản. Những ngày này sẽ làm tổn hại dương khí, đẩy lùi vận may nếu bạn cắt tóc.

Sau đây là ngày tốt cắt tóc tháng 7 năm 2023, đồng thời Mua và Bán cũng đưa ra một số lưu ý khi cắt tóc trong thời gian này. Việc tìm hiểu và chọn ngày tốt cắt tóc có thể mang lại may mắn, thuận lợi và cân bằng trong cuộc sống cũng như công việc. Đừng quên ghé thăm Website Muaban.net để cập nhật nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm:

  • Giải mã sao tòng quân – Ý nghĩa sao tòng quân chi tiết
  • Tuổi Quý Mão 2023 mệnh gì? Bình Luận Chi Tiết Về Người Sinh Năm 2023!
  • Ngày đen tối là gì? Tìm hiểu tất cả về Ngày Đen

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN