No menu items!
HomePhong ThủyTháng 3 là cung gì? Tình yêu và sự nghiệp của cung...

Tháng 3 là cung gì? Tình yêu và sự nghiệp của cung hoàng đạo tháng 3?

Mỗi người sẽ có những mệnh khác nhau và được chia theo 12 cung hoàng đạo. Mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy Muaban.net Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo sinh tháng 3 sẽ như thế nào cũng như tính cách và đường tình duyên của những người sinh tháng 3 sẽ như thế nào nhé.

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Vận mệnh tình duyên và sự nghiệp tháng 3

1. Tháng 3 là điềm gì?

1.1 Sinh tháng 3 là cung hoàng đạo gì?

Theo chiêm tinh học, muốn xác định cung hoàng đạo của mình thì cần xác định chính xác ngày sinh. Theo cách tính này, mỗi tháng sinh có thể thuộc một trong hai cung hoàng đạo. Đối với tháng 3, hai dấu hiệu đó sẽ là Song Ngư và Bạch Dương. Đặc biệt:

  • Những người sinh vào tháng 3 rơi vào khoảng thời gian từ 1/3 đến 20/3 sẽ thuộc cung hoàng đạo cung Song Ngư.
  • Những người sinh vào tháng 3 rơi vào ngày 21 tháng 3 – 31 tháng 3 sẽ thuộc cung hoàng đạo nào Bạch Dương.

1.2 Sinh tháng 3 là cung gì?

12 cung hoàng đạo sẽ được chia thành 4 nhóm: Đất, nước, lửa và không khí. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 cung hoàng đạo.

  • Nếu bạn sinh từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 20 tháng 3, bạn sẽ thuộc cung Song Ngư với mệnh thủy.
  • Nếu bạn sinh vào ngày 21 tháng 3 đến ngày 31 tháng 3, bạn sẽ thuộc cung Bạch Dương, với mệnh hỏa.

1.3 Sinh tháng 3 hợp màu gì?

Màu sắc phù hợp với Song Ngư là xanh lam, xám và tím. Chọn màu phù hợp sẽ giúp Song Ngư gặt hái được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Màu sắc phù hợp với Bạch Dương là màu trắng và các tông màu như cam, đỏ, đỏ sẫm tượng trưng cho sự ấm áp, tỏa nhiệt và bùng cháy như ngọn lửa.

2. Tính cách Song Ngư sinh tháng 3 (01/03 – 20/03)

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Tính cách Song Ngư sinh (01/03 – 20/03)

Đặc điểm của Song Ngư là:

Song Ngư mang trong mình những suy nghĩ khó đoán, hay suy nghĩ và khó nắm bắt, thường sẽ thay đổi chính kiến ​​của bản thân nên tính cách không ổn định. Song Ngư có lúc hung dữ, mạnh mẽ nhưng cũng có lúc dịu dàng, ôn hòa, điều này khiến họ có nhiều bạn bè nhưng lại không có nhiều mối quan hệ thân thiết.

2.1 Ưu & nhược điểm của Song Ngư

Lợi thế

Khả năng thích nghi cao: Song Ngư có khả năng thích nghi cao, với môi trường mới họ cho phép mình thích nghi với những thay đổi nhanh chóng và luôn biết cách hòa nhập.

Rộng rãi và hào phóng: Song Ngư là mẫu người sẵn sàng chia sẻ những gì họ có cho bạn nếu bạn thực sự cần.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bướm Bay Vào Nhà Là Điềm Gì? Ý Nghĩa Trong Tâm Linh

Khuyết điểm

Hay lơ đễnh: Là chòm sao thích mơ mộng, Song Ngư luôn để tâm hồn mình bay bổng trên mây, chỉ thích đắm chìm trong thế giới màu hồng trong trí tưởng tượng của mình.

Bị cảm xúc chi phối: Song Ngư mong manh, yếu đuối và dễ bị cảm xúc chi phối. Điều này khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Thiếu quyết đoán: Song Ngư có thể hơi thiếu quyết đoán vào những thời điểm quan trọng khi họ phải đưa ra quyết định cuối cùng vì họ sợ chính mình sẽ đưa ra những quyết định sai lầm.

>>> Xem thêm: Xếp hạng 12 cung Hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất vòng tròn Hoàng đạo

2.2 Tính cách nổi bật của Song Ngư

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Tính cách nổi bật của Song Ngư
2.2.1 Nam Song Ngư

Sở hữu tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh nên đôi khi bạn rất dễ để bản thân vướng vào rắc rối. Nhưng nhờ trực giác nhạy bén, trí thông minh và sự nhanh trí, bạn đã thoát khỏi những rắc rối đó. Nam Song Ngư vàVới tấm lòng lương thiện, bác ái, bạn là người ôn hòa, thân thiện và cởi mở, bạn sẽ tạo được nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội.

2.2.2 Nữ Song Ngư

Sở hữu trí tuệ, hòa đồng, tính tình hiền lành và có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Nữ Song Ngư cũng giàu lòng nhân ái giống như nam Song Ngư, họ luôn muốn trao đi yêu thương và giúp đỡ người khác, đôi khi họ cũng tương đối mong manh, dễ bị người khác ảnh hưởng và làm người khác thất vọng.

>>> Xem thêm: Tháng 6 là ngày gì? Vận mệnh, tình duyên và sự nghiệp trong tháng 6

2.3 Song Ngư hợp với cung nào?

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Song Ngư hợp với cung nào?

Song Ngư và Cự Giải: Trong các mối quan hệ dù là tình bạn, tình yêu hay tri kỷ, Cự Giải sẽ là đối tượng phù hợp để Song Ngư gắn bó. Vì Cự Giải là cung hoàng đạo đại diện cho sự lắng nghe, cảm thông và chia sẻ.

Khi bạn muốn tâm sự, Cự Giải sẽ chăm chú lắng nghe và đưa ra những lời giúp bạn xoa dịu. Trong tình yêu, Cự Giải và Song Ngư rất dễ thấu hiểu nhau nên mối quan hệ của họ ngày càng gắn kết.

Song Ngư và Song Tử: Song Tử nóng tính Song Ngư mềm mại, đồng cảm sẽ là hai cực đối lập. Dù thế nào thì một Song Tử nóng nảy, bộc trực cũng sẽ bị sự dịu dàng của Song Ngư thuần hóa.

2.3.1 Nam Song Ngư hợp với cung nào?

Nữ Bạch Dương năng động, hoạt bát và luôn mang đến những năng lượng tích cực, vực dậy tinh thần cho nam Song Ngư.

Nữ giới Ma Kết Sẽ luôn cần một người đàn ông Song Ngư để tạo ra bầu không khí vui vẻ, và tính cách dịu dàng của Song Ngư sẽ xoa dịu những cuộc cãi vã.

Song Ngư rất khó bắt cặp với các cung sau: Thiên Bình, Bảo Bình, Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã.

2.3.2 Nữ Song Ngư hợp với cung nào?
Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Người phụ nữ Song Ngư tương thích với dấu hiệu nào?

Phụ nữ Song Ngư và đàn ông Bọ Cạp: Phụ nữ Song Ngư và đàn ông Bọ Cạp rất hợp nhau. Nam Cung Bọ Cạp thường có vẻ ngoài rất khiêm tốn, điềm đạm nhưng trong tình yêu lại rất quyết đoán, nhiệt tình và thích những cô gái dịu dàng, trong sáng như nữ Song Ngư.

Nữ Song Ngư và nam Kim Ngưu: Nữ Song Ngư có sức hút rất mạnh. Trong tình yêu, cô ấy thường mơ về một tương lai màu hồng và đàn ông Kim Ngưu sẽ giúp cô ấy thực hiện ước mơ đó.

Tính cách Song Ngư khó phù hợp với các cung sau: Thiên Bình, Bảo Bình, Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã.

2.4 Cung mệnh Song Ngư

Về nghề nghiệp: Song Ngư sẽ phù hợp với các cung như: y tá, bác sĩ, nhà thơ, nghệ sĩ, nhà chiêm tinh, nhà tâm lý học, thủy thủ,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp tháng 2 năm 2024: Thuận lợi hay thách thức

Về tình yêu:Song Ngư Cự Giải rất coi trọng nửa kia của mình, không quản lý hay sở hữu người yêu, luôn biết chia sẻ, thấu hiểu và bao dung những lúc hoạn nạn, mang đến cho người mình yêu nhiều yếu tố bất ngờ.

Về sức khỏe: Song Ngư phổi yếu và khả năng miễn dịch giảm: họ thường rất dễ mắc bệnh và không muốn gặp bác sĩ. Tuy bề ngoài Song Ngư có vẻ yếu ớt nhưng cơ thể họ đủ khỏe để đối phó với căn bệnh này.

2.5 Bùa hộ mệnh Song Ngư

Bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho Song Ngư đa phần là các loại đá phong thủy như:

  • Đá mặt trăng: Là viên đá như bùa hộ mệnh, mang lại nhiều tài lộc giúp Song Ngư chống mộng du, mất ngủ, nâng cao tinh thần hiệu quả.
  • Aquamarine: Là viên đá tượng trưng cho lòng dũng cảm và hòa bình. Viên đá này sẽ mang lại may mắn cho Song Ngư.

>>> Xem thêm: Song Ngư hợp với cung nào? Ưu nhược điểm của Song Ngư trong tình yêu

3. Tính cách Bạch Dương sinh tháng 3 (21/3 – 31/3)

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Tính cách Bạch Dương sinh tháng 3 (21/3 – 31/3)

3.1 Ưu & nhược điểm của Bạch Dương

Lợi thế

Nhiệt tình: Bạch Dương sinh vào mùa xuân, là người rất năng động, nhiệt tình và tràn đầy sức sống. Bạch Dương thích giúp đỡ người khác, chỉ cần cung hoàng đạo này thấy người ta gặp khó khăn là sẽ ra tay giúp đỡ, không ngại nguy hiểm.

Tự do: Bạch Dương cũng là con cừu có tâm hồn tự do, đam mê sức mạnh nên không sợ cường quyền, không sợ cường quyền. Họ đam mê tự do, có tinh thần tranh luận mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm mà họ cho là đúng.

Khuyết điểm

Thiếu kiên nhẫn: Bạch Dương là người nhiệt tình nhưng không suy nghĩ thấu đáo, không đưa ra một kế hoạch hoàn hảo, không cân nhắc lợi hại và kết quả sau một thời gian nỗ lực là như vậy.

Hơi khoe khoang: Đây được coi là căn bệnh chung của những người thuộc cung Bạch Dương, bất kể nam hay nữ, bất kể làm việc gì đều mong mình hết mình và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Nhanh thèm: Bạch Dương là người nhiệt tình nhưng cũng cả thèm chóng chán. Điều quan trọng là Bạch Dương có yêu nhưng không đủ đam mê và nghị lực để theo đến cùng.

3.2 Tính cách nổi bật của Bạch Dương

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Tính cách nổi bật của Bạch Dương
3.2.1 Nam Bạch Dương

Là người có khí chất, thành tích và thực lực, cùng với sự tự tin vốn có, đàn ông Bạch Dương rất dễ thu hút người khác giới, luôn biết cách khiến đối phương say mê và đổ gục ngay trong lần đầu gặp gỡ. cuộc họp. Đàn ông Bạch Dương năng nổ, nhiệt tình trong công việc nhưng tính cách hơi kiêu ngạo, dễ bị đồng nghiệp ghen tị.

3.2.2 Nữ Bạch Dương

Những cô gái Bạch Dương luôn toát ra một sức hút khó cưỡng, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, họ rất tâm lý, quan tâm đến mọi người xung quanh và hoàn toàn không có chút kiêu ngạo nên rất được yêu mến và quý trọng. ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nữ Bạch Dương lại rất chú trọng ngoại hình, để ý đến ánh nhìn của mọi người và luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý nên thường bị cung này cho là làm quá và hay đố kỵ.

3.3 Bạch Dương hợp với cung nào?

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
Bạch Dương hợp với cung nào?

Bạch Dương và Sư Tử: Bạch Dương và Sư Tử được coi là cặp đôi lý tưởng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì cả hai đều mang nguyên tố Lửa nên họ có tính cách tương đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Quý Sửu hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

Bạch Dương và Ma Kết: Tính cách của Ma Kết rất chín chắn và nguyên tắc. Ngược lại, Bạch Dương năng động, sôi nổi và thích mạo hiểm. Vì vậy, cả hai kết hợp lại sẽ tạo nên sự bù trừ hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Thăng Hoa là gì? Ý Nghĩa Và Cách Xác Định Cung Mọc Chính Xác Nhất

3.3.1 Cung nào hợp với Bạch Dương?

Nam Bạch Dương và nữ Sư Tử: Là một cặp đôi hoàn hảo và gắn bó lâu dài. Cả hai đều năng động, cá tính, có chút nổi loạn. Cả hai đều thuộc cung lửa nên sẽ tạo nên một tình yêu nồng cháy và bùng nổ.

Nam Bạch Dương và nữ Bọ Cạp: Đây cũng được coi là cặp đôi hoàn hảo vì có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều tài năng và am hiểu nghệ thuật nên đây sẽ là điểm giúp họ gắn kết lâu dài trong tình yêu.

khắc nơ với Bạch Dương là các cung: Thiên Bình và Xử Nữ.

3.3.2 Nữ Bạch Dương hợp với cung nào?

Nữ Bạch Dương và nam Nhân Mã: Cặp đôi này có khá nhiều điểm chung, đều thích tận hưởng cuộc sống nhưng đôi khi cũng cần tiết chế cái tôi của mình để tránh dẫn đến những tranh cãi không mong muốn.

Nữ Bạch Dương và nam Thiên Bình: Một chàng trai hào hoa như Thiên Bình sẽ rất phù hợp với một cô gái xinh đẹp và lạc quan như Bạch Dương, họ sẽ cùng nhau khám phá những điều mới lạ và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn. hầu hết của riêng họ.

Cung hoàng đạo hợp với Bạch Dương là các cung: Thiên Bình, Xử Nữ.

3.4 Cung mệnh Bạch Dương

Dấu hiệu của tháng ba là gì?
cung mệnh bạch dương

Về nghề nghiệp: Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo có đầu óc kinh doanh, muốn làm ăn phát đạt và kiếm được nhiều tiền thì cung này cần phải tìm tòi những phương pháp mới để tìm ra con đường phù hợp với mình nhất.

Về tình yêu: Bạch Dương có thể cùng người ấy trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời trong năm 2022 này. Hai người sẽ cùng nhau đặt ra nhiều kỳ vọng trong cuộc sống. Nếu Bạch Dương còn độc thân, rất có thể họ sẽ gặp được nửa kia của mình trong năm nay.

Về sức khỏe: Bạch Dương có dấu hiệu dễ bị đau nửa đầu và các bệnh về mắt, đồng thời Bạch Dương lại tránh tiếp xúc với bác sĩ, họ thường thích tự dùng thuốc nhẹ.

3.5 Bạch Dương Bùa Bạch Dương

Các loại tinh thể gió trở thành vật hộ mệnh cho Bạch Dương là:

  • Ruby: Loại đá này mang năng lượng cực mạnh, dẫn đến giúp Bạch Dương thu hút nhiều tài lộc, dồi dào và thịnh vượng.
  • Ngọc thạch anh đỏ: Là loại đá mang năng lượng lửa, rất phù hợp với cung Bạch Dương sẽ giúp cung hoàng đạo này gặt hái được nhiều thành công cũng như nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

4. Tóm tắt

Như vậy, bài viết trên Muaban.net đã giúp bạn giải mã mọi bí mật của Dấu hiệu của tháng ba là gì?, mệnh gì, hợp với màu gì, sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào,… Hi vọng các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về bản thân cũng như các cung hoàng đạo, đặc biệt là Song Ngư và Bạch Dương. Màn hình Muaban.net để đọc thêm những kiến ​​thức, kinh nghiệm bổ ích.

>>> Xem thêm:

  • Tháng 9 là gì? Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp trong tháng 9
  • Tháng 7 là tháng mấy? Vận mệnh, tình duyên và sự nghiệp trong tháng 7
  • Dấu hiệu hoàng đạo là gì? – 13 cung hoàng đạo có thay đổi thứ tự của 12 cung không?

Nguyên Anh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN