No menu items!
HomePhong ThủyMệnh Thổ hợp cây gì? Cây gì mang đến nhiều may mắn...

Mệnh Thổ hợp cây gì? Cây gì mang đến nhiều may mắn tài lộc

Mệnh Thổ hợp cây gì? Đây là điều được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cùng Mua bán khám phá mệnh Thổ hợp cây gì và mối liên hệ tương hợp giữa mệnh Thổ và các loại cây qua bài viết này nhé!

Mệnh Thổ hợp cây gì
Mệnh Thổ hợp cây gì

1. Mệnh Thổ trong Ngũ hành

Dựa trên lý thuyết về Ngũ hành , mọi thứ trong vũ trụ được tạo nên từ 5 yếu tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong số này, yếu tố Thổ đại diện cho sự phát triển, bóng đèn và thể hiện tính ôn hòa của trái đất, được biểu thị bằng màu nâu và vàng.

Những người mang trạng thái Thổ thường thể hiện các phẩm chất tương tự như bản chất của đất: hiền lành, nhí nhảnh, không kiêu ngạo hay khoe khoang. Trong cuộc sống hàng ngày, họ có thể là điểm tựa chắc chắn cho gia đình, người thân và bạn bè. Trong lĩnh vực công việc, họ có thể thăng tiến và đạt được vị trí cao hơn nếu họ nỗ lực và chăm chỉ.

Theo phong thủy, những người có trạng thái Thổ thường sinh vào các năm sau đây:

  • Mậu Dần : 1938 – 1998
  • Canh Ngọ : 1990 – 1930
  • Tân Sửu : 1961 – 2021
  • Mậu Thân : 1968 – 2028
  • Kỷ Mão : 1939 – 1999
  • Bính Tuất : 1946 – 2006
  • Tân Mùi : 1991 – 1931
  • Đinh Hợi : 1947 – 2007
  • Kỷ Dậu : 1969 – 2029
  • Canh Tý : 1960 – 2020
  • Bính Thìn : 1976 – 2036
  • Đinh Tỵ : 1977 – 2037
Mệnh Thổ trong Ngũ hành
Mệnh Thổ trong Ngũ hành

2. Tính cách người mệnh Thổ

Tương tự như bản chất của đất, những người có trạng thái Thổ trong tâm có thể đặc trưng bởi tính cách trầm lặng, buồn tẻ, khiêm tốn và không thích thể hiện ra quá mình. Đất cung cấp nguồn dinh dưỡng cho mọi thứ, và nhờ khả năng thu hút, nó trở thành điểm tựa cho sự sống. Trong cuộc sống, họ thường mang đầy đủ các quyết định và trách nhiệm, điều này thường dẫn đến thành công.

Trong công việc, những người mệnh Thổ thường có thể hiện sự cẩn trọng, tỉ lệ và khả năng tổ chức. Họ luôn tập trung vào mục tiêu và kiên trì theo đuổi đến cùng. Tuy nhiên, điều này có thể trở thành điểm yếu nếu họ trở nên quá bảo thủ, cố hữu trong một lĩnh vực, thiếu linh hoạt và thích nghi.

Tính cách người mệnh Thổ
Tính cách người mệnh Thổ

Tham khảo thêm: Tuổi Dần hợp cây gì giúp rước may mắn, rước tài lộc vào nhà

3. Lý do mệnh Thổ nên trồng cây phong thủy hợp mệnh

Lựa chọn cây cảnh phù hợp với mệnh Thổ trong nhà sẽ giúp gia chủ có cuộc sống may mắn hơn và công việc trôi chảy hơn. Chuyên gia phong thủy đề xuất người có mệnh Thổ cần cẩn trọng khi chọn cây để trồng trong nhà.

  • Tạo may mắn: Các loại cây trồng theo phong thủy trong nhà giúp chủ nhân tránh xa những điều không may mắn, tăng cường tài vận và sức khỏe. Đồng thời, chúng tôi vẫn bảo vệ tài sản và tạo nên không gian tinh tế. Việc sắp xếp phong thủy trong phòng làm việc cũng mang lại may mắn và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và tài chính.
  • Tiêu diệt năng lượng tiêu cực: Trang trí nhà với cây cảnh phù hợp với trạng thái Thổ hoặc các loại cây mạnh mẽ để hạn chế năng lượng tiêu cực, giúp chủ nhân cảm thấy an lành, tâm trí ổn định và có giấc ngủ ngon .
  • Cải thiện tài chính: Cây phong thủy còn giúp những người không giỏi quản lý tài sản tránh khỏi những tổn hại không cần thiết. Đối với những người chưa đạt được nhiều thành công về tài chính, cây phong thủy có thể giúp thu hút vận may để tăng cường tài lộc.
  • Đẩy lùi sát trùng và cải thiện không gian sống trong lành: Ngoài khả năng làm sạch và điều hòa không khí, một số loại cây phong thủy còn có khả năng đẩy lùi sát trùng, tạo nên không gian sống trong lành và giảm nguy cơ nhiễm bệnh.
Lý do người mệnh Thổ nên trồng cây phong thủy hợp mệnh
Lý do người mệnh Thổ nên trồng cây phong thủy hợp mệnh

4. Top 11 cây phong thủy hợp mệnh Thổ 

4.1. Cây lưỡi hổ viền vàng 

Cây lộc vừng bọc vàng là câu trả lời đầu tiên thích hợp nhất cho câu hỏi về cây tương hợp với người mang mệnh Thổ. Cây đôi này xuất phát từ châu Phi, có lá mặt trên màu xanh và viền lá màu vàng. Theo nghiên cứu khoa học, phun hổ có khả năng hấp thụ tới 107 loại độc tố gây hại, giúp làm sạch không khí cả ngày lẫn đêm. Đặt một chậu cây trong nhà có thể loại bỏ nhiều chất gây hại cho sức khỏe con người như phủ oxit hay formaldehyde.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Ất Dậu hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

Trong lĩnh vực phong thủy, cây này được cho là có khả năng xua đuổi tà khí, ác quỷ, đồng thời mang lại may mắn, thịnh vượng. Nhiều người lựa chọn đặt cây lông tơ viền vàng trong phòng khách hoặc nơi làm việc, với hy vọng mang lại sự sẻ chia trong cuộc sống và thành công trong công việc, cũng như hạnh phúc cho gia đình.

Cấu trúc thẳng của lá cây thể hiện ý chí và sự kiên định về những người thuộc mệnh Thổ. Trọng văn hóa Trung Quốc, loài cây này tượng trưng cho sức mạnh và sự kiên cường, như sơn lâm.

Mệnh thổ hợp cây gì - Cây lưỡi hổ viền vàng
Mệnh thổ hợp cây gì – Cây lưỡi hổ viền vàng

4.2. Cây Lan Hồ Điệp Vàng

Ở một số quốc gia Á Đông, bao gồm cả Việt Nam, màu vàng mang ý nghĩa may rủi, quyền lực và tài lộc. Chính vì vậy, không chỉ những người thuộc Mệnh Thổ mà còn nhiều người khác cũng lựa chọn lan hồ điệp vàng làm cây cảnh, hy vọng thu về nhiều sự may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp.

Bên cạnh cây Lan hồ điệp màu vàng, những người mệnh thổ cũng có thể đặt thêm chậu Lan hồ điệp có hoa màu tím và hồng trên bàn làm việc để thu hút vượng khí tài lộc.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Lan Hồ Điệp Vàng
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Lan Hồ Điệp Vàng

4.3. Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ

Trầu bà đế vương đỏ là một loại cây thuộc họ đèn, được gọi là Philodendron Imperial Red trong tiếng Anh. Đây thực sự là một loại cây độc đáo, bởi vì chúng có khả năng phát triển ở nhiều dạng khác nhau. Trong môi trường tự nhiên, Vua bà đế đỏ có thể tồn tại dưới dạng cây leo. Tuy nhiên, khi được trồng trong chậu, chúng sẽ mọc thẳng và phần lớn chỉ cao khoảng dưới 1 mét 5.

Cây có sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau, từ xanh, đỏ cho đến tím đậm, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian bên trong. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, các loài cây này có khả năng hấp thụ một số chất độc hại cho sức khỏe con người và làm cho không gian sống trở nên trong lành. Trọng tâm linh phong thủy, cây trầu bà đế vương đại diện cho sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ

Tham khảo thêm: Tuổi Ngọ hợp cây gì? Tổng hợp cây phong thủy hợp người tuổi Ngọ

4.4. Cây Sen Đá Nâu

Sen đá nâu, khoa học gọi là Hoàng tử đen, thuộc họ cây mọng nước Echeveria. Cây có kích thước nhỏ, không cao quá 20cm, rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc hay bàn uống nước.

Mặc dù không có màu sắc nổi bật, nhưng sen đá nâu lại có sự hấp dẫn riêng với gam màu tím và nâu trầm mặc. Cây mang ý nghĩa tượng trưng cho những người mang Mệnh Thổ với tinh thần mạnh mẽ và quyết tâm cao. Trong lĩnh vực phong thủy, sen đá nâu còn đại diện cho may mắn và tài lộc.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Sen Đá Nâu
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Sen Đá Nâu

4.5. Cây Lan Quân Tử

Nếu ai đó hỏi về cây phù hợp với người mang mệnh Thổ, thì câu trả lời chính là Lan quân tử. Lân quân tử, hay còn gọi là Huệ Đỏ, Đại Quân Tử theo tên gọi dân gian, là loài cây có hoa màu cam nghiêng đỏ, nằm trong phạm vi màu sắc hòa quyện, thích hợp với mệnh Thổ.

Lân quân tử mang ý nghĩa của sự tươi mới, may mắn và tài lộc. Rất nhiều chủ nhân mang mệnh Thổ thường chọn đặt cây này làm cây cảnh trong nhà, với mong muốn tạo ra môi trường thuận lợi, thúc đẩy sự thịnh vượng và thành công trong kinh doanh.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Lan Quân Tử
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Lan Quân Tử

4.6. Cây Thiết Mộc Lan Kiểng

Nhiều người thường gọi cây thiết lan mộc mạc với tên gọi là “cây phảng phất hương thơm” hoặc “cây phát tài”. Đây là một loại cây thực vật có thân thuộc, có nguồn gốc từ Châu Phi và thuộc hành Mộc. Tuy nhiên, vì lá cây có những vẻ đẹp y phục vàng, người mang Thổ mệnh cũng có thể chọn loài cây này làm cảnh.

Cây Thiết Mộc Lan có khả năng xua đuổi tà khí, thu hút tiền tài và lộc lá vào nhà. Cây rất dễ trồng và cũng dễ chăm sóc. Gia chủ chỉ cần ngập nước 1 đến 2 lần trong vòng một tuần là đủ.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Thiết Mộc Lan Kiểng
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Thiết Mộc Lan Kiểng

4.7. Cây Trúc Nhật Vàng

Cây cảnh nào phù hợp với mệnh Thổ? Câu trả lời chính là cây trúc nhật vàng. Cây trúc nhật vàng còn được biết đến với tên tiếng Anh là Dracaena surculosa punctulata, có lá nhỏ, mềm và có màu vàng. Đây là loài cây thích ánh sáng yếu, do đó không cần quá nhiều ánh sáng để cây phát triển mạnh mẽ.

Hiện nay, người ta thường trồng cây trúc nhật vàng làm cây cảnh trong phòng khách, với mục tiêu thu hút tài lộc và tạo cơ hội gặp may mắn thường xuyên. Một số người khác thường đặt cây gần bàn làm việc hoặc trong văn phòng công ty, mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, thúc đẩy sự thăng tiến và tiến xa trong sự nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hổ phách là gì? Tác dụng hữu hiệu của hổ phách đến sức khỏe
Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Trúc Nhật Vàng
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Trúc Nhật Vàng

4.8. Cây Phong Lộc Hòa

Phong lộc hoa là một loại thực vật có hoa, thuộc họ đào. Nhờ vẻ độc đáo của nó, cây phong lộc hoa đã thu hút sự chú ý của nhiều gia chủ và trở thành một lựa chọn phổ biến cho cây phong thủy trong nhà.

Đây là một trong những loại cây cảnh có hình dáng độc đáo. Khi nhìn từ phía ngang, cây trông giống như ngọn giáo, còn khi nhìn từ trên xuống, nó có dạng tương tự như ông sao. Nhiều người thường nói đùa rằng đó là biểu tượng của hy vọng và may mắn. Thực tế, cây thực sự có sức sống mạnh mẽ, có khả năng đẩy lùi tà khí và mang thêm tài lộc cùng vận may vào nhà.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Phong Lộc Hóa
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Phong Lộc Hóa

Tham khảo thêm: Tuổi Sửu hợp cây gì để thu lại may mắn, tài lộc và lưu ý khi trồng cây phong thủy

4.9. Cây Cô Tòng Lá Đốm

Cây gì phù hợp với mệnh Thổ trong không gian nhà? Cây cô thông lá Là gợi ý tiếp theo mà Mua bán muốn đề xuất cho những người mang mệnh Thổ mà chưa biết chọn cây cảnh.

Cây Cô Tòng Lá Đốm mang ý nghĩa của tiền tài và may rủi. Gia chủ có thể chọn hướng Nam hoặc Đông Nam để trồng cây và tránh việc mất mát tài lộc. Để giữ cho cây sống khỏe mạnh, chủ nhà nên tưới nước mỗi 2 ngày một lần.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Cô Tòng Lá Đốm
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Cô Tòng Lá Đốm

4.10. Cây Hồng Môn

Hồng môn là một trong những loài cây phù hợp với người mệnh Hỏa. Tuy nhiên, do hành Hỏa và hành Thổ có mối tương sinh, người mang mệnh Thổ hoàn toàn có thể chọn Hồng Môn làm cảnh để trang trí trong nhà.

Hồng môn đại diện cho tình cảm hiếu thảo và tình yêu gia đình. Trong lĩnh vực phong thủy, loại cây này thể hiện ý nghĩa của may mắn và tài lộc. Không chỉ được sử dụng để trưng bày trong phòng khách, nhiều người còn sử dụng Hồng môn để trang trí trong các quán cà phê, văn phòng,…

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Hồng Môn
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Hồng Môn

4.11. Cây Đa Búp Đỏ

Cây búp đa đỏ tục là lựa chọn cho câu hỏi về cây cảnh phù hợp với mệnh Thổ. Cây có lá màu xanh đậm,Chiếc hoa màu đỏ và chuyển sang màu đen khi trưởng thành. Thường thì người ta chọn những cây búp bê đa đỏ nhỏ để đặt ở góc phòng làm việc, trang trí trong khách sạn, quán cafe, hay trong văn phòng công ty.

Trong phong thủy, cây có khả năng đuổi tà khí, làm vui vẻ, tạo sự cân bằng và điều hòa trong không gian phong thủy, mang lại sự bình yên cho gia đình. Cây búp bê đa đỏ thích hợp cho những người mang mệnh Hỏa và Thổ, đặc biệt là những người sinh năm 1991, tuổi Mùi. Vì vậy, nếu bạn không biết chọn cây cảnh phù hợp với mệnh Thổ năm 1991, thì đây có thể xem là câu trả lời thích hợp nhất.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây Đa Búp Đỏ
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Đa Búp Đỏ

4.12. Cây hoa Trạng Nguyên

Trạng nguyên là cái tên tiếp theo trong danh sách cây phù hợp với người Thổ mệnh. Nhiều người thường thấy cây có màu đỏ và ghi nhận nó là loài hoa. Tuy nhiên, thực tế không hoàn toàn đúng, màu đỏ ấy chỉ là màu của lá cây khi còn không. Khi cây trưởng thành, màu đỏ sẽ chuyển dần sang màu xanh.

Cây trạng thái biểu tượng cho sự thành công và danh tiếng. Nhiều người thường trồng loại cây này trong phòng khách, với hi vọng tạo ra môi trường thuận lợi, đồng thời thúc đẩy cuộc sống chia sẻ và kinh doanh phát tài.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Cây hoa Trạng Nguyên
Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây hoa Trạng Nguyên

5. Cây phong thủy không nên trồng người mệnh Thổ

Những người mang mệnh Thổ nên tránh màu lá cây xanh, làm đó, không nên lựa chọn cây thuộc hành Mộc để trang trí.

  • Vạn niên thanh: Mặc dù vạn niên thanh là một loại cây trang trí được nhiều người coi thường, nhưng cây toàn màu xanh, nó sẽ tương khắc với người mệnh Thổ. Điều này có thể lấy đi nguồn năng lượng may mắn và tích cực cho gia chủ, vì vậy những người mệnh Thổ nên tránh việc sử dụng cây này để trang trí.
Vạn niên thanh
Vạn niên thanh
  • Cây trường sinh: Cây trường sinh không phù hợp với người mệnh Thổ để trang trí, vì cây ngắn và màu xanh, điều này cũng tạo ra tương khắc với người mệnh Thổ. Cây này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cản trở sự thăng tiến cũng như tài lộc của gia chủ.
cây trường sinh
cây trường sinh

Tham khảo thêm: Người tuổi Tuất hợp cây gì? Gợi ý cây phong thủy cho người tuổi Tuất mang lại may mắn

6. Lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ

Sau khi nghiên cứu kỹ, có thể bạn đã hiểu rõ cây nào phù hợp với mệnh Thổ để đặt trong không gian làm việc của mình. Tuy nhiên, theo quan niệm của ông cha ta, “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Người mang Thổ mệnh cũng cần lưu ý một số điều sau khi chọn cây, tránh tiêu tài lộc không cần thiết:

  • Gia chủ Thổ mệnh nên tránh lựa chọn cây có sắc trái ngược với mệnh của họ. Điều này có thể bao gồm màu trắng, màu kim, màu xanh đậm và nhiều màu khác.
  • Nên hạn chế chọn những loại cây có lá rộng và tán xanh bao phủ.
  • Nên tránh trồng thủy cây sinh, thay vào đó nên ưu tiên trồng cây đầu tiên trong chậu.
  • Nên hạn chế sử dụng các vật trang trí có màu sắc như màu kim, màu xanh biển và màu trắng.
  • Khi trồng cây phong thủy phù hợp với mệnh Thổ, bạn cần áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt cho những loại cây khó trồng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kim Ngưu Và Thiên Bình: Mức Độ Hợp Nhau Trong Tình Bạn Và Tình Yêu?
Lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ
Lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ

7. Cây trồng hợp phong thủy mệnh Thổ mang lại lợi ích gì?

Cây trồng hợp phong thủy với mệnh Thổ có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho chủ nhân:

  • Tạo sự cân bằng: Cây phong thủy hợp mệnh Thổ có thể giúp cân bằng và làm dịu nhẹ mệnh thổ trong nhà hoặc không gian làm việc. Điều khoản này có thể đóng góp phần tạo ra môi trường hòa hợp và thuận lợi cho tinh thần và tài lộc.
  • Mang lại may mắn và tài lộc: Cây phong thủy thường được lựa chọn dựa trên nguyên tắc tương hợp với vận mệnh của gia chủ. Những loại cây hợp mệnh Thổ có thể mang đến may mắn và tài lộc cho người mang mệnh này.
Cây trồng hợp phong thủy mệnh Thổ mang lại nhiều lợi ích
Cây trồng hợp phong thủy mệnh Thổ mang lại nhiều lợi ích

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến mệnh Thổ hợp cây gì  mà Mua bán muốn chia sẻ cho bạn. Có thể thấy đây là một trong những vấn đề phong thủy được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cân nhắc, tham khảo những thông tin trên để có thể hiểu chính xác hơn về mệnh Thổ hợp cây gì . Đừng quên truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm về các thông tin thú vị khác nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo mua bán nhà hợp phong thủy tại đây nhé:

Bán nhà trung Tâm Hai Bà Trưng- Gần Ngã Tư Đại Cồ Việt

9
Bán nhà trung Tâm Hai Bà Trưng- Gần Ngã Tư Đại Cồ Việt

  • 101 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

11 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng
Nhà đẹp hẻm xe tải sổ hồng chính chủ

3
Nhà đẹp hẻm xe tải sổ hồng chính chủ

  • 66,5 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

11 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Tân Bình
Chính chủ cần bán nhanh  nhà 3 tầng  gần khu đô thị Vạn Phúc Q Lộ 13

19
Chính chủ cần bán nhanh nhà 3 tầng gần khu đô thị Vạn Phúc Q Lộ 13

  • 57 m² –
  • 3 PN –
  • 3 WC

5 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

8
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

  • 152 m²

45 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa
BÁN ĐẤT THỔ CƯ CHÍNH CHỦ-TẶNG NHÀ DÒNG TIỀN

15
BÁN ĐẤT THỔ CƯ CHÍNH CHỦ-TẶNG NHÀ DÒNG TIỀN

  • 110 m² –
  • 15 PN –
  • 15 WC

10 tỷ 400 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

5
Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  • 86 m² –
  • 6 PN –
  • 7 WC

22 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Bình Thạnh
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở

6
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở

  • 80 m²

19 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Cần bán căn góc 4 tầng MB 44,4 m2, SĐCC, phố Trần Khát Chân, HBT, HN

12
Cần bán căn góc 4 tầng MB 44,4 m2, SĐCC, phố Trần Khát Chân, HBT, HN

  • 44,4 m²

4 tỷ 968 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà Gò Vấp, mặt tiền góc 2 căn liền kề, Lê Đức Thọ, P.16, 12x25m

2
Bán nhà Gò Vấp, mặt tiền góc 2 căn liền kề, Lê Đức Thọ, P.16, 12x25m

  • 300 m² –
  • 11 PN –
  • 15 WC

32 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 16, Quận Gò Vấp
Bán nhà chính chủ hẻm gần 4m đường số 3 phường 9 gò vấp

11
Bán nhà chính chủ hẻm gần 4m đường số 3 phường 9 gò vấp

  • 36 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

3 tỷ 750 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Gò Vấp
GIÁ QUÁ RẺ CHO TOÀ NHÀ MỚI MẶT TIỀN ĐƯỜNG QUẬN 1

1
GIÁ QUÁ RẺ CHO TOÀ NHÀ MỚI MẶT TIỀN ĐƯỜNG QUẬN 1

  • 130 m²

51 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
BÁN NHÀ MẶT TIỀN HOÀNG DIỆU, QUẬN 4, GIẢM TỪ 8,9 TỶ CÒN 7,9 TỶ

2
BÁN NHÀ MẶT TIỀN HOÀNG DIỆU, QUẬN 4, GIẢM TỪ 8,9 TỶ CÒN 7,9 TỶ

  • 17,4 m²

7 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận 4
Chính chủ cần bán nhà trong hẻm Phan Văn hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12

3
Chính chủ cần bán nhà trong hẻm Phan Văn hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12

  • 120 m² –
  • 2 PN –
  • 1 WC

3 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Bán nhà 496/ Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp: 5 x 14, giá 7,65 tỷ

19
Bán nhà 496/ Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp: 5 x 14, giá 7,65 tỷ

  • 69 m² –
  • 3 PN –
  • 3 WC

7 tỷ 650 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Tôi chính chủ cần bán hoặc cho thuê nhà xưởng

12
Tôi chính chủ cần bán hoặc cho thuê nhà xưởng

  • 1.020 m² –
  • 6 PN –
  • 6 WC

82 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán nhà hẻm 317 Bùi Hữu Nghĩa phường 1. Ngay chợ Bà Chiểu. 3,2 tỷ

4
Bán nhà hẻm 317 Bùi Hữu Nghĩa phường 1. Ngay chợ Bà Chiểu. 3,2 tỷ

  • 44 m²

3 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 1, Quận Bình Thạnh
Bán nhà mặt tiền nội bộ 9m, đường Lạc Long Quân, P.3, Quận 11

20
Bán nhà mặt tiền nội bộ 9m, đường Lạc Long Quân, P.3, Quận 11

  • 45 m² –
  • 7 PN –
  • 9 WC

9 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 3, Quận 11
Chính chủ bán CHDV Q Bình Thạnh đầy đủ NT mới 100% TN 38tr/T

20
Chính chủ bán CHDV Q Bình Thạnh đầy đủ NT mới 100% TN 38tr/T

  • 42 m² –
  • 6 PN –
  • 6 WC

7 tỷ 250 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán nhà có phòng trọ cho thuê có máy lạnh, chỗ đậu xe thoải mái

6
Bán nhà có phòng trọ cho thuê có máy lạnh, chỗ đậu xe thoải mái

  • 50 m² –
  • 7 PN –
  • 7 WC

6 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 3, Quận Gò Vấp
Bán Nhà mặt tiền Nguyễn Hữu Dật nối dài, Chế Lan Viên cũ, Tân Phú

6
Bán Nhà mặt tiền Nguyễn Hữu Dật nối dài, Chế Lan Viên cũ, Tân Phú

  • 100 m²

11 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú


Xem thêm:

  • Khám phá tuổi Thân hợp cây gì giúp gia chủ phát tài phát lộc, may rủi
  • Giúp Cây Lộc Vừng Trước Nhà Có Giúp Gia Chủ Thu Hút Tài Lộc Không?
  • Cây hạnh phúc hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy ít ai biết của cây hạnh phúc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN