No menu items!
HomePhong ThủyLuận giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 chi...

Luận giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

Nội Dung Chính

Năm mới Giáp Thìn 2024 đang cận kề, mọi người đều hy vọng một năm mới may mắn, thuận lợi. Vậy nữ sinh năm Mậu Tý 2008 sẽ có vận mệnh ra sao trong năm tới? Mời bạn theo dõi bài viết của Mua Bán để xem tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất nhé!

Luận giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất
Luận giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

Mục lục

I. Tổng quan tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng

Trước tiên hãy xem qua những thông tin tổng quan trong bảng dưới đây để luận giải chi tiết nhất về tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024.

Tổng quan tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng
Tổng quan tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng
Tuổi cần xem tử vi năm 2024
Năm sinh 2008
Tuổi can chi Mậu Tý
Tuổi xem tử vi
  • Tuổi âm: 17 tuổi
  • Tuổi dương: 16 tuổi
Giới tính Nữ
Xem mệnh ngũ hành Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét), Mệnh Hỏa
Thiên can Mậu
Địa chi
Cung mệnh Cấn
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao Thái Bạch
Năm xem tử vi
Năm dương lịch Năm 2024
Năm can chi Giáp Thìn
Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to), Mệnh Hỏa

Tham khảo thêm: Mệnh Hỏa Hợp Hoa Gì? Tiết Lộ 11 Loài Hoa Hợp Mệnh Hỏa

II. Bình giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 

Vào năm Giáp Thìn, người tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng sẽ gặp nhiều thay đổi trong cuộc sống. Để biết rõ hơn về vận hạn của người tuổi này, Mua Bán sẽ dựa vào các yếu tố như ngũ hành, cung mệnh, thiên can địa chi,… để phân tích chi tiết các lĩnh vực quan trọng như công việc, tiền bạc, tình cảm, gia đình và sức khỏe.

1. Công việc, sự nghiệp

Theo tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024, năm Giáp Thìn là khá bình hòa cho người tuổi này. Trong quá trình học tập, nữ Mậu Tý không gặp nhiều khó khăn, nhưng kết quả thi cử lại không đạt được mục tiêu mong muốn. Điều này có thể do chủ mệnh chưa tập trung và nỗ lực đủ trong việc học hỏi và nâng cao kiến thức. Chủ mệnh cần phải cố gắng hơn nữa để cải thiện kỹ năng và hiểu biết của mình.

Bình giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 về công việc, sự nghiệp
Bình giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 về công việc, sự nghiệp

2. Tài chính

Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ mạng sinh năm Mậu Tý sẽ không có nhiều may mắn về tài chính, phải chi tiêu lớn cho các khoản đầu tư vào học tập và chăm sóc bản thân. Không những thế, tình hình kinh tế của cha mẹ cũng gặp nhiều khó khăn, thiếu thu nhập và hao hụt. Đây là một năm đòi hỏi nữ mạng phải tiết kiệm và quản lý tiền bạc một cách hợp lý.

3. Tình duyên, gia đạo 

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 về tình duyên, gia đạo sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong gia đình. Nguyên nhân là do mối quan hệ tình cảm với bố mẹ không hòa hợp, thường xảy ra tranh cãi và bất đồng ý kiến về nhiều vấn đề.

Bình giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 về tình duyên, gia đạo
Bình giải tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 về tình duyên, gia đạo

Điều này khiến cho không khí trong nhà trở nên u ám và ảnh hưởng đến tâm lý của chủ mệnh. Vì vậy, nữ mạng cần phải kiên nhẫn, lắng nghe, tôn trọng ý kiến của bố mẹ, cố gắng hòa giải và giảm bớt sự căng thẳng. 

4. Sức khỏe

Theo tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024, sức khỏe là một vấn đề đáng lo ngại. Người tuổi này có thể bị mất ngủ hoặc rối loạn thần kinh do áp lực học hành và cuộc sống. Vì vậy, nữ mạng Mậu Tý cần phải biết cách giải tỏa căng thẳng, chú trọng đến giấc ngủ và tinh thần thoải mái.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phòng tránh những tai nạn liên quan đến nước như ngập lụt hay bị trượt té. Đây là những điều không may mắn có thể xảy ra với người tuổi này trong năm 2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải mã sao Thiên Lương về ý nghĩa và tác động tại các cung

III. Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Nữ tuổi Mậu Tý 2008 cần quan tâm đến những tiên đoán từ tử vi và những thay đổi theo ngũ hành thiên can. Những thay đổi này có thể gây ảnh hưởng tới sự nghiệp, duyên số, sức khỏe và may mắn của bạn.

1. Ngũ hành

Luận theo tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng, vào năm Giáp Thìn người sinh năm này có bản mệnh cùng ngũ hành với năm Hỏa là mối quan hệ Tương Hợp (Tốt).

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 xét theo ngũ hành
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 xét theo ngũ hành

Mậu Tý 2008 trong năm Giáp Thìn có thể hợp tác hoặc kết nối tốt với những người xung quanh, đặc biệt là bạn bè và anh em. Năm 2024 cũng là năm thuận lợi để thực hiện các kế hoạch mới trong công việc. Sức khỏe của người tuổi Tý 2008 không có vấn đề gì đáng lo ngại. Các tháng giữa năm là thời gian may mắn về tài chính, nên người tuổi này nên tận dụng để phát triển và thăng tiến trong công việc.

2. Thiên can

Xét theo thiên can, năm 2024 người tuổi Mậu Tý có ngũ hành Thổ gặp năm Giáp ngũ hành Mộc mang ý nghĩa Tương Xung. 

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 xét theo thiên can
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 xét theo thiên can

Năm 2024, nữ tuổi Mậu Thìn (2008) sẽ gặp nhiều biến động trong học tập và kinh doanh, có thể có những cơ hội mới hoặc mở rộng phạm vi hoạt động. Tuy nhiên, cũng cần cẩn trọng vì dễ bị dính vào những rắc rối và tranh cãi. Thu nhập không ổn định, chi tiêu nhiều hơn thu nhập. Gia đình và tình yêu cũng không hòa thuận, có thể có những mâu thuẫn và bất hòa.

3. Địa chi

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 có địa chi Tý gặp địa chi Thìn của năm tạo nên mối quan hệ Tam Hợp. 

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 xét theo địa chi
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 xét theo địa chi

Năm 2024, tuổi Mậu Tý nữ mạng có một năm tốt đẹp về mọi mặt. Tâm trạng của bạn sẽ vui vẻ hạnh phúc, bạn có thể yêu đương và kết hôn. Bạn cũng có cơ hội thành công trong công việc nhờ có sự giúp đỡ của những quý nhân. Nếu bạn làm kinh doanh, bạn sẽ mở rộng được nhiều quan hệ mới và thuận lợi. Về gia đình, bạn sẽ có tin vui hoặc có thêm thành viên mới.

Tham khảo thêm: Thiên can địa chi là gì? Ý nghĩa và tính hợp khắc trong phong thủy

4. Cung phi

Nữ mạng Mậu Tý thuộc cung phi Cấn ngũ hành Kim, gặp năm 2024 Giáp Thìn thuộc cung phi Chấn ngũ hành Mộc. Hai ngũ hành này tương khắc nhau, tạo ra khí Lục Sát.

Theo tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024, khí này báo hiệu tình duyên của người này trong năm này không may mắn, có thể dẫn đến tranh chấp, rắc rối, bất hòa. Công danh sự nghiệp, học hành bị người xấu hãm hại và gặp nhiều thách thức. Ngũ hành cung phi năm Thìn xung khắc với ngũ hành cung phi của bản mệnh nên tài lộc không ổn định, công việc không như mong muốn và phải đối mặt với nhiều trắc trở.

IV. Xem sao hạn của tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024

Nữ mạng sinh năm Mậu Tý 2008 không chỉ cần chú ý đến những dự báo về vận hạn trong năm và những ảnh hưởng của thiên can địa chi, mà còn phải xem xét đến sao hạn. Đây là một yếu tố quan trọng, có thể tác động đến vận mệnh của người tuổi Đinh Mùi một cách tích cực hoặc tiêu cực.

1. Sao chiếu mạng

Tử vi Mậu Tý nữ mạng năm 2024 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Sao Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong hệ thống Cửu Diệu, mang đến nhiều khó khăn cho chủ mệnh, như mất tài, gặp phiền toái, vướng vào thị phi, bệnh tật, gặp rủi ro. Sao Thái Bạch ảnh hưởng đến hầu như mọi mặt của cuộc sống:

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 - Sao chiếu mạng
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 – Sao chiếu mạng

Về sức khoẻ, chủ mệnh dễ bị ốm yếu kéo dài, thể chất kiệt sức, tâm trạng lo âu, không an tâm. Về tiền bạc dễ tiêu tan, suy giảm, học hành khó khăn, tài chính gặp trở ngại. Chủ mệnh dễ bị thị phi bủa vây, nói xấu,… Do vậy, năm nay nữ mạng Mậu Tý phải cực kỳ thận trọng, giữ vững tinh thần, nên làm việc chính trực, tích lũy công đức, quan tâm đến sức khỏe hơn. Tháng nặng nhất của hạn sao là 2, 5 và 8 âm lịch.

2. Hạn tuổi

Nữ mạng Mậu Tý 2008 trong năm Giáp Thìn gặp hạn Thiên La, chủ về sức khỏe tinh thần và tâm lý bất ổn định, dẫn đến nhiều hệ lụy. Sức khỏe tinh thần là một trong những vấn đề quan trọng mà người tuổi Mậu Tý nên quan tâm trong năm nay. Hãy nỗ lực giữ vững tinh thần, không để bị cuốn theo cảm xúc, giận dữ, tiêu cực, bất an hay lo âu.

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 - Hạn tuổi
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 – Hạn tuổi

Những tình trạng này có thể khiến chủ mệnh trở nên trầm cảm và gặp nhiều rắc rối không mong muốn. Nữ mạng Mậu Tý cũng cần chú ý đến các mối quan hệ, vì Hạn Thiên La có ảnh hưởng xấu đến tình cảm và gây ra sự xa cách.

Tham khảo thêm: Sao Thái Bạch Hạn Thiên La – Ý nghĩa và cách giải hạn

3. Tứ trụ

Xét về tứ trụ, tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 chủ về Thiên Sinh – Địa Hòa. Nữ sinh năm Mậu Tý sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong năm 2024. Học hành không suôn sẻ như mong đợi, cần phải cố gắng nhiều hơn. Khi đi đâu cũng phải chú ý an toàn giao thông, tránh tai nạn xảy ra.

4. Vận niên

Vận niên nữ mạng Mậu Tý 2008 năm 2024 là “Hầu Thực Quả” mang ý nghĩa Khỉ ăn trái. Theo tử vi, trong năm này sự nghiệp, học hành của bản mệnh gặp nhiều may mắn, những khó khăn trước đây sẽ được giải quyết. Nữ tuổi Tý có cơ hội thăng tiến trong học tập, dù có người cố làm phiền. Nếu họ thi cử, kết quả cũng rất tốt. Tuy nhiên, người tuổi này cần giữ trung thành và cẩn trọng trong tình cảm, vì có người ghen ghét.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lịch âm tháng 1 năm 2024: Xem lịch vạn niên tháng 1
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 - Vận niên
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 – Vận niên

5. Cách hóa giải sao hạn

Sao Thái Bạch là một trong những sao hạn xấu nhất trong phong thủy, có thể gây ra nhiều tai họa và khó khăn cho người bị chiếu mạng. Để hóa giải sao Thái Bạch, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

  • Cúng sao Thái Bạch vào ngày 15 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là vào giờ Tý (19h – 21h). Chuẩn bị lễ vật gồm gạo, muối, tiền vàng mã, trầu cau, trà rượu, nước hương, hoa, trái cây, phẩm oản, bánh kẹo và 8 ngọn đèn cầy. Đặt lễ vật ở ngoài sân và đọc bài văn khấn cúng sao Thái Bạch.
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 - Cách hóa giải sao hạn
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 – Cách hóa giải sao hạn
  • Mặc quần áo màu sắc thuộc hành Thổ như nâu, vàng,… để hợp với sao Thái Bạch thuộc hành Kim. Tránh mặc các màu thuộc hành Hỏa như cam, hồng, tím, đỏ,… để tránh xung khắc với sao Thái Bạch.
  • Tránh làm việc quan trọng vào tháng 2, 5 và 8 âm lịch, vì đây là các tháng kỵ của sao Thái Bạch. Nếu có thể, nên chọn những ngày tốt để làm việc theo lịch vạn niên.
  • Nếu có điều kiện, có thể đến chùa hoặc miếu để cầu an và xin phước. Ngoài ra, cũng nên từ thiện và giúp đỡ người khác để tích đức và tránh tai họa.

V. Luận giải lá số tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng theo 12 tháng

Dưới đây là những thông tin, diễn biến tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 theo cụ thể 12 tháng trong năm:

  • Tháng 1: Có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong công việc, kinh doanh, học tập. Gia đình có thể có mâu thuẫn và xích mích, bạn nên kiềm chế cơn giận và lắng nghe ý kiến của bố mẹ. Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng bởi hạn Thiên La, bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe và tránh những chuyến đi xa.

=> Đánh giá: Xấu

  • Tháng 2: Các dự định mới có thể tiến hành trong năm này. Sức khỏe của bạn tương đối tốt. Đây là tháng dễ kiếm tiền của bạn, bạn nên tận dụng thời điểm này để thúc đẩy cũng như phát triển bản thân. Tình cảm gia đạo cũng được bình an và hạnh phúc.

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 3: Có chuyển biến mới về tâm lý, tinh thần tích cực. Học hành nhận được hỗ trợ cũng như giúp đỡ của quý nhân. Ngoài ra, về gia đạo thì đây là năm bạn đón tin vui liên quan tới việc có thêm thành viên. Bạn cũng có thể gặp được người mà mình yêu thương và quan tâm.

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 4: Gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, kinh doanh, học tập. Bạn có thể đạt được những thành tích cao và được khen ngợi, thăng tiến. Tài chính của bạn cũng được ổn định và phát triển. Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại.

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 5: Gặp phải những chuyện thị phi và tranh cãi trong công việc, kinh doanh, học tập. Tài chính của bạn cũng không được tốt, bạn có thể phải chi nhiều khoản tiền cho những việc không mong muốn. Gia đạo cũng có thể nảy sinh nhiều chuyện bất đồng ảnh hưởng hòa khí. Sức khỏe của bạn cũng cần được chú ý và bảo vệ.

=> Đánh giá: Xấu

  • Tháng 6: Có sự bứt phá và tiến bộ trong công việc, kinh doanh, học tập. Bạn có thể có những ý tưởng mới và sáng tạo, được sự ủng hộ và hợp tác của nhiều người. Tài chính cũng được cải thiện và tăng trưởng. Sức khỏe của bạn cũng được khỏe mạnh và dồi dào.

=> Đánh giá: Tốt

Luận giải lá số tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 theo 12 tháng
Luận giải lá số tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 theo 12 tháng
  • Tháng 7: Gặp nhiều khó khăn trong công việc, kinh doanh, học tập. Bạn cần cẩn thận trong việc ra quyết định và tránh những rủi ro không cần thiết. Sức khỏe sa sút, nên chú ý bảo vệ sức khỏe và tránh những chuyến đi xa.

=> Đánh giá: Xấu

  • Tháng 8: Những dự định ấp ủ bấy lâu có thể thực hiện vào thời gian này. Bạn nên tận dụng thời điểm này để thúc đẩy cũng như phát triển những kỹ năng của bản thân.Gia đạo cũng được bình an và hạnh phúc.

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 9: Tinh thần khởi sắc, vực dậy sau những suy nghĩ tiêu cực. Học hành thi cử đỗ đạt, kết quả như mong muốn. Gia đạo có hỷ sự.  

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 10: Học tập gặp nhiều may mắn, gặt hái thành quả tốt. Thành tích cao và sự khen ngợi xứng đáng với những nỗ lực của bạn. Gia đạo ấm êm và hòa thuận. Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại.

=> Đánh giá: Tốt

  • Tháng 11: Có thể vướng vào thị phi, mâu thuẫn với bạn bè, anh chị em. Bạn cần giữ vững tinh thần và tránh những cuộc xung đột không cần thiết. Sức khỏe của bạn cũng cần được chú ý và bảo vệ. Bạn nên hạn chế những hoạt động ngoài trời và ăn uống cẩn thận.

=> Đánh giá: Xấu

  • Tháng 12: Chuyện học tập đạt được kết quả ngoài mong đợi. Bạn có thể có những ý tưởng mới và sáng tạo, được sự ủng hộ và hợp tác của nhiều người. Tài chính của bạn cũng được cải thiện và tăng trưởng. Sức khỏe của bạn cũng được cải thiện tích cực.

=> Đánh giá: Tốt

Luận giải lá số tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 theo 12 tháng
Luận giải lá số tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 theo 12 tháng

Ngoài những thông tin về tuổi mệnh như trên, nếu có nhu cầu mua bán nhà đất bạn có thể truy cập trực tiếp vào Website Muaban.net tại đây:

Bán gấp 3154m2 đất sổ hồng riêng, gần KCN Mỹ Phước 3 - Bình Dương

1
Bán gấp 3154m2 đất sổ hồng riêng, gần KCN Mỹ Phước 3 – Bình Dương

  • 3.154 m²

26 tỷ 809 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Định, Thị Xã Bến Cát
Bán gấp 2 Lô Đất MT Mỹ Phước Tân Vạn (61m), Bến Cát, Bình Dương

5
Bán gấp 2 Lô Đất MT Mỹ Phước Tân Vạn (61m), Bến Cát, Bình Dương

  • 815,3 m²

6 tỷ 930 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Định, Thị Xã Bến Cát
Bán Đất và dãy trọ Long An, huyện Châu Thành

8
Bán Đất và dãy trọ Long An, huyện Châu Thành

  • 2.000 m²

5 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Phú Ngãi Trị, Huyện Châu Thành
Bán đất thổ cư gần THỊ TRẤN HẬU NGHĨA, Xã Tân Phú, Đức Hoà, 16x75m

5
Bán đất thổ cư gần THỊ TRẤN HẬU NGHĨA, Xã Tân Phú, Đức Hoà, 16x75m

  • 1.200 m²

3 tỷ 980 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú, Huyện Đức Hoà
Bán đất KDC Phú Nhuận, đối diện UBND q.12, Lê Thị Riêng, p Thới An

5
Bán đất KDC Phú Nhuận, đối diện UBND q.12, Lê Thị Riêng, p Thới An

  • 90 m²

5 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thới An, Quận 12
Đất Thổ Cư hợp xây Hotel, homestay, ở tt DL Cô Tô- thiện chí bán.

5
Đất Thổ Cư hợp xây Hotel, homestay, ở tt DL Cô Tô- thiện chí bán.

  • 182 m²

2 tỷ 545 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Cô Tô, Huyện Cô Tô
Nhượng quyền sử dụng đất tại phường Tân Thới Nhất, Quận 12

1
Nhượng quyền sử dụng đất tại phường Tân Thới Nhất, Quận 12

  • 6.996,5 m²

123.456.789 đ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
BÁN ĐẤT THỔ CƯ CHÍNH CHỦ-TẶNG NHÀ DÒNG TIỀN

15
BÁN ĐẤT THỔ CƯ CHÍNH CHỦ-TẶNG NHÀ DÒNG TIỀN

  • 110 m²

10 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

1
Chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

  • 1.000,8 m²

123.456.789 đ

  • Hôm nay
  • Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Bán 2 lô đất liền nhau tại thôn An Vọng, xã Hoàng Diệu, Chương Mỹ

1
Bán 2 lô đất liền nhau tại thôn An Vọng, xã Hoàng Diệu, Chương Mỹ

  • 124,8 m²

1 tỷ 560 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Hoàng Diệu, Huyện Chương Mỹ
Bán đất hẻm 3m 59/31 Núi Thành, 162m2,  chiều ngang 5m, nở hậu,4.25 tỷ

10
Bán đất hẻm 3m 59/31 Núi Thành, 162m2, chiều ngang 5m, nở hậu,4.25 tỷ

  • 162 m²

4 tỷ 250 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu
KẸT VỐN KINH DOANH SANG GẤP 651M2. ĐƯỜNG NHỰA. NGAY TT BÌNH DƯƠNG.

5
KẸT VỐN KINH DOANH SANG GẤP 651M2. ĐƯỜNG NHỰA. NGAY TT BÌNH DƯƠNG.

  • 651 m²

760.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Chánh Mỹ, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất Ấp Bình Tiền, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An, 1000m2

4
Bán đất Ấp Bình Tiền, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An, 1000m2

  • 1.000 m²

5 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà
CHÍNH CHỦ BÁN GẤP GÓC 2 MẶT TIỀN (8X15) SÁT TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH QUẬN

2
CHÍNH CHỦ BÁN GẤP GÓC 2 MẶT TIỀN (8X15) SÁT TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH QUẬN

  • 120 m²

6 tỷ 480 triệu

  • Hôm nay
  • Phường An Lạc, Quận Bình Tân
Nhượng 65.000m2, 2MT đường rộng, Q.9, giá 130 ty

1
Nhượng 65.000m2, 2MT đường rộng, Q.9, giá 130 ty

  • 650.000 m²

130 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Long Bình, TP. Thủ Đức – Quận 9
Bán đất vườn Tân Hiệp,Hóc Môn, 3520m2, 2 triệu/m2

1
Bán đất vườn Tân Hiệp,Hóc Môn, 3520m2, 2 triệu/m2

  • 3.520 m²

7 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
BÁN 6000M2 ĐẤT QUẬN 9, GIÁ 19 TỶ

4
BÁN 6000M2 ĐẤT QUẬN 9, GIÁ 19 TỶ

  • 6.000 m²

19 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Long Bình, TP. Thủ Đức – Quận 9
CẦN BÁN GẤP ĐẤT NGỘP 75m2, HÒA KHÁNH ĐÔNG, ĐỨC HÒA, LONG AN

4
CẦN BÁN GẤP ĐẤT NGỘP 75m2, HÒA KHÁNH ĐÔNG, ĐỨC HÒA, LONG AN

  • 75 m²

700.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Hòa Khánh Đông, Huyện Đức Hoà
Cần bán 215m2 cây lâu năm Liên ấp 2-3,Hiệp Phước, Nhà Bè giá 900 triệu

6
Cần bán 215m2 cây lâu năm Liên ấp 2-3,Hiệp Phước, Nhà Bè giá 900 triệu

  • 215 m²

900.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè


VI. Phong thủy Mậu Tý 2008 nữ mạng chính năm 2024

Năm 2024, để biết rõ vận mệnh của nữ tuổi Mậu Tý 2008, không chỉ cần xem xét lá số tử vi, sao chiếu mệnh mà còn phải quan tâm đến các yếu tố phong thủy khác như hướng nhà, màu sắc hợp, tuổi xông nhà.

1. Màu hợp và khắc tuổi

  • Màu hợp tuổi (đỏ, hồng, cam, tím): Đây là các màu sắc của hành Hỏa, cùng mệnh với tuổi Mậu Tý 2008. Những màu sắc này sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng, sức sống, sự nhiệt tình và đam mê trong cuộc sống. Bạn có thể sử dụng những màu sắc này cho quần áo, phụ kiện, xe cộ hay nội thất để mang lại may mắn và thuận lợi cho bản thân. 
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 - Màu hợp và khắc tuổi
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 – Màu hợp và khắc tuổi
  • Màu khắc tuổi (xanh lá cây, xanh lục): Đây là các màu sắc của hành Mộc, tương sinh với hành Hỏa của tuổi Mậu Tý 2008. Những màu sắc này sẽ giúp bạn cân bằng tâm lý, tạo cảm giác thanh thản và dễ chịu. Bạn có thể sử dụng những màu sắc này cho cây cảnh, trang sức hay tranh ảnh để mang lại bình an và hạnh phúc cho bản thân.

2. Hướng xuất hành

Theo tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024, để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong năm tới bản mệnh có thể chọn những hướng xuất hành sau đây: hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc.

3. Tuổi xông nhà

Theo quan niệm dân gian, nữ mạng sinh năm Mậu Tý 2008 nên tìm người cùng hợp mệnh để vào xông nhà. Những tuổi phù hợp với Mậu Tý 2008 là: 

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 - Tuổi xông nhà
Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 – Tuổi xông nhà
  • Mậu Thân 1968 (Tốt)
  • Canh Thân 1980 (Tốt)
  • Canh Tý 1960 (Tốt)
  • Kỷ Hợi 1959 (Tốt)
  • Kỷ Dậu 1969 (Khá)
  • Nhâm Tý 1972 (Khá)
  • Bính Thìn 1976 (Khá)
  • Kỷ Tỵ 1989 (Khá)
  • Bính Thân 1956 (Khá)
  • Đinh Hợi 1947 (Khá)

VII. Một số câu hỏi về tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024

Bên cạnh những thông tin trên, vẫn có những thắc mắc thường gặp về tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024.

1. Tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng có phạm Thái Tuế không?

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 không phạm Thái Tuế. Vì thế bản mệnh cũng không cần quá lo lắng đến các vấn đề ảnh hưởng xấu của Thái Tuế.

2. Tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng có phạm Tam Tai không?

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 sẽ phạm Tam Tai. Theo cách tính, người tuổi này sẽ phạm Tam Tai vào các năm Dần, Mão, Thìn.

Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024
Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024

3. Tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng có phạm Kim Lâu không?

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 có phạm Kim Lâu Súc. Hạn này tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến con người nhưng gây hại nặng nề cho gia súc trong nhà. 

4. Tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng có phạm Hoang Ốc không?

Tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 không phạm Hoang Ốc. Đây là năm Nhì Nghi của bản mệnh, nếu xây cất nhà cửa trong năm nay sẽ rất hưng thịnh, phát triển. 

Bài viết trên là những thông tin về tử vi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024. Những luận giải giúp bạn biết được những điều may mắn và khó khăn sẽ đến với bạn trong các lĩnh vực như tình yêu, sức khỏe, công việc,… Bên cạnh đó, hy vọng bạn cũng theo dõi những chia sẻ phong thủy khác tại Muaban.net nhé!

Xem thêm:

  • Tam hợp tuổi Tý là gì? Cách tính tam hợp tuổi Tý trong kinh doanh và gia đình
  • Tuổi Tý hợp với tuổi nào, khắc tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN