No menu items!
HomePhong ThủyTử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024: Sửu, Dần tài...

Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024: Sửu, Dần tài lộc tấn tới

Năm 2024, tử vi của 12 con giáp có nhiều chuyển biến bất ngờ, đặc biệt tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 có những thay đổi đáng kể về phương diện sức khỏe, gia đạo, sự nghiệp và tài chính. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng Mua Bán tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024
Tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024: Sửu, Dần tài lộc tấn tới

Mục lục

I. Tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2024

Theo luận giải tử vi tuổi Tý năm 2024, người tuổi này vào tháng 04 năm 2024 gặp nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống, cụ thể như sau:

1. Tình hình sự nghiệp

Gia chủ tuổi Tý nên cẩn trọng công việc của mình trong tháng này, đề phòng tiểu nhân quấy phá. Đồng thời, không nên tham gia vào những dự án mang tính rủi ro cao vì có thể gặp phải thất bại. Bên cạnh đó, hạn chế đi công tác xa để tránh các tai nạn bất ngờ có thể xảy ra.

2. Tình hình tài chính

Vì công việc tháng này của gia chủ tuổi Tý không mấy ổn định nên tình hình tài chính cũng không dư dả. Bản mệnh cần lưu ý không nên đầu tư mạo hiểm vào những dự án lớn, hoặc cho người không đáng tin cậy mượn tiền, vì có thể dễ mất của, tài sản tiêu tán.

Tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Tháng 4 năm 2024, người tuổi Tý có cuộc sống hôn nhân không mấy hòa thuận, vợ chồng dễ nảy sinh bất hòa, tranh cãi. Do vậy, gia chủ nên quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. Đặc biệt, nên ghi nhớ những ngày đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật vợ/chồng,… để tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc, gắn kết tình cảm gia đình.

4. Tình hình sức khỏe

Vì áp lực công việc và tài chính hay hao hụt nên trong tháng này, gia chủ tuổi Tý thường xuyên bị stress, căng thẳng dễ mất ngủ, cơ thể bị suy nhược, khó tập trung vào công việc. Vì vậy, bản mệnh nên lưu ý đến sức khỏe của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để hạn chế bệnh tật phát sinh.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý 2024: Nhiều may mắn và thử thách đan xen

II. Tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2024

Tuổi Sửu trong năm 2024 gặp nhiều cơ hội cũng như không ít thách thức trong công việc và tài chính. Vậy, tháng 4 năm 2024, tình hình cuộc sống bản mệnh như thế nào? Cùng Mua Bán tìm hiểu chi tiết sau đây:

1. Tình hình sự nghiệp

Tháng 4 năm 2024, người tuổi Sửu gặp được quý nhân phù trợ nên gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Cơ hội thăng tiến trong tháng này cũng vô cùng tốt. Đặc biệt, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội đi công tác để gặp gỡ và kết giao với nhiều đối tác, mở rộng mối quan hệ làm ăn.

2. Tình hình tài chính

Gia chủ tuổi Sửu trong tháng này tài lộc tấn tới, tiền bạc dư dả. Các khoản chi tiêu trong gia đình được thoải mái hơn, nhưng cũng không nên tiêu xài phung phí mà cần tiết kiệm đề phòng những trường hợp cần tiền khẩn cấp.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Nam mạng, nữ mạng tuổi Sửu chưa kết hôn thì sẽ sớm tìm được người phù hợp, ai đang trong giai đoạn tìm hiểu thì mối quan hệ cũng đang có những bước phát triển đáng kể, sắp tiến đến hôn nhân. Đối với người đã lập gia đình, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, đầm ấm, các thành viên trong gia đình có tình cảm gắn bó khắng khít.

4. Tình hình sức khỏe

Sức khỏe của gia chủ tuổi Sửu trong tháng 4 năm 2024 ổn định, vì công việc, tài chính và cả tình duyên, gia đạo thuận lợi, phát triển nên sức khỏe thể chất lẫn tinh thần đều không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, cũng không nên tham công tiếc việc mà lơ là chăm sóc bản thân, hãy thường xuyên tập thể dục và ăn uống điều độ nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu 2024: Một năm gặp nhiều cơ hội và thách thức

III. Tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2024

Bên cạnh tuổi Sửu thì tuổi Dần cũng là con giáp có cuộc sống viên mãn nhất trong tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024. Cụ thể như sau:

1. Tình hình sự nghiệp

Tháng 4 năm 2024 là thời điểm phát triển trong sự nghiệp của người tuổi Dần. Sẽ có những cơ hội “vàng” để bản mệnh giành lấy thành tựu đáng kể trong công việc, nhanh chóng đạt được ví trí cao hơn mà bản thân hằng mong đợi. Vì vậy, hãy mạnh dạn thể hiện năng lực của mình qua những dự án, kế hoạch một cách tốt nhất để có được sự công nhận của sếp nhé!

2. Tình hình tài chính

Bản mệnh tuổi Dần không cần lo lắng về vấn đề tài chính trong tháng này vì tài lộc khá dồi dào. Công việc thuận lợi và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nên tiền tài cũng nhờ đó mà khá giả. Đặc biệt, nếu bản mệnh có các khoản đầu tư tài chính như chứng khoán thì tháng 4 cũng là lúc thu hoạch được số tiền khá đáng kể.

Tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Cuộc sống hôn nhân của gia chủ tuổi Dần tháng 4 năm 2024 khá bình ổn. Tuy có vài mâu thuẫn xảy ra nhưng nếu vợ chồng biết nhường nhịn và thấu hiểu cho nhau thì mọi chuyện sẽ được hòa giải. Bên cạnh đó, gia chủ nên thường xuyên thăm hỏi và quan tâm đến sức khỏe của ba mẹ nhiều hơn, nên đưa họ đi khám định kỳ để đề phòng bệnh tật bất ngờ.

4. Tình hình sức khỏe

Vì tháng này khối lượng công việc khá nhiều và bản mệnh tuổi Dần cần tập trung hoàn thành những dự án mới nên cần chú ý sức khỏe vì dễ mắc các bệnh như đau đầu, thiếu ngủ. Những lúc áp lực và căng thẳng, gia chủ nên giành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất và rèn luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần 2024: Nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi

IV. Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2024

Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2024 khá ổn định, cuộc sống tuy gặp một số khó khăn nhưng nhanh chóng giải quyết và vượt qua, cụ thể trên các phương diện sau đây:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì? Hướng nào? Tuổi Gì?

1. Tình hình sự nghiệp

Công việc tuổi Mão tháng này vẫn diễn ra suôn sẻ, bình thường, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát. Các mối quan hệ đối tác kinh doanh cũng duy trì tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lơ là, mất cảnh giác vì có thể gặp tiểu nhân quấy phá vì đố kỵ với sự thành công của bạn.

2. Tình hình tài chính

Trên phương diện tài chính, gia chủ tuổi Mão nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cho người khác mượn tiền. Nên cất giữ tài sản cẩn thận, đặc biệt khi lái xe, di chuyển cần chú ý trước sau đề phòng kẻ gian ăn cắp. Ngoài ra, vì công việc tương đối ổn định nên tài chính cũng tương đối tốt, bản mệnh sẽ có thêm những nguồn thu khác từ các dự án hoặc đầu tư tài chính, chứng khoán.

Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Đối với những ai còn độc thân thì nên dành thời gian chăm sóc bản thân, cố gắng trau dồi kiến thức nâng cấp tư duy để tìm được người xứng đáng với mình. Còn với những cặp đôi đang yêu nhau, người tuổi Mão cần quan tâm và thấu hiểu đối phương nhiều hơn, tránh những cãi vả xích mích không đáng có. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của gia đình người tuổi Mão khá yên bình, vợ chồng đồng lòng, chia sẻ gánh nặng cùng nhau để xây dựng tổ ấm.

4. Tình hình sức khỏe

Sức khỏe tháng 4 của bản mệnh tuổi Mão khá ổn định, không gặp phải bệnh gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, cũng nên chú ý nghỉ ngơi, dưỡng sức, đừng quá tham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, với những ai hay đi công tác xa nên cẩn thận khi di chuyển đề phòng chuyện bất trắc xảy ra.

Xem thêm: Tử Vi tuổi Mão 2024: Những thách thức và cơ hội mới đang chờ đợi ?

V. Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2024

Dựa theo các tuổi phạm Thái Tuế năm 2024, tuổi Thìn gặp phải Trực Thái Tuế, bên cạnh đó bản mệnh còn vướng hạn Tam Tai năm cuối nên dự báo các tháng trong năm đều khá vất vả, khó khăn. Vậy tháng 4 năm 2024 cuộc sống của gia chủ tuổi Thìn như thế nào?

1. Tình hình sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tháng 4 năm 2024 có nhiều biến động, thăng trầm. Do ảnh hưởng của Trực Thái Tuế, bản mệnh dễ gặp phải những khó khăn, thử thách trong công việc. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt cơ hội và phát huy năng lực của bản thân, bạn vẫn có thể đạt được những thành công nhất định.

Ngoài ra, tháng này, người tuổi Thìn cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân gièm pha, cản trở. Do đó, bạn cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, hành động của mình, tránh tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.

2. Tình hình tài chính

Tài chính của người tuổi Thìn trong tháng 4 năm 2024 không mấy khởi sắc hơn so với những tháng trước. Do ảnh hưởng của cục diện Tam Tai. Người tuổi Thìn cần chú ý chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí tiền bạc vào những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế đầu tư vào những lĩnh vực mạo hiểm, tránh rủi ro.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Tình duyên gia đạo của tuổi Thìn tháng 4 năm 2024 không có tiến triển tốt đẹp. Vợ chồng cần dành nhiều thời gian cho nhau để hâm nóng tình cảm. Đồng thời cũng cần chú ý đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

4. Tình hình sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng 4 năm 2024 có phần suy giảm. Do ảnh hưởng của Trực Thái Tuế, bản mệnh dễ mắc các bệnh về xương khớp, tiêu hóa. Do đó, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh lao động quá sức, làm việc quá khuya.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn 2024: Thay đổi và thách thức trong sự nghiệp

VI. Tử vi tuổi Tỵ tháng 4 năm 2024

Tử vi tuổi Tỵ dự đoán gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong năm 2024, đặc biệt là các tháng đầu năm. Đến tháng 4, tình hình công việc, tiền tài có chút thay đổi nhưng cũng không mấy khả quan.

1. Tình hình sự nghiệp

Sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều biến động theo chiều hướng xấu. Bản mệnh dễ gặp phải những khó khăn, thử thách trong công việc. Có thể gặp phải mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp hoặc đối tác. Điều này có thể khiến công việc bị ảnh hưởng, thậm chí dẫn đến thất bại. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, cản trở con đường thăng tiến của mình.

2. Tình hình tài chính

Tài chính của tuổi Tỵ tháng 4 năm 2024 cũng không được như ý. Bản mệnh dễ gặp phải những khoản chi tiêu phát sinh ngoài dự tính. Đặc biệt, bản mệnh có thể gặp phải những vấn đề về sức khỏe, gia đình hoặc con cái khiến bạn phải chi tiêu nhiều tiền.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Tình duyên gia đạo của tuổi Tỵ tháng 4 năm 2024 gặp phải nhiều rắc rối. Bản mệnh có thể vướng phải những vấn đề về tiền bạc, con cái hoặc tình cảm khiến gia đình lục đục, bất hòa. Ngoài ra, cũng cần đề phòng những người khác giới tiếp cận, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

4. Tình hình sức khỏe

Tháng này, bản mệnh nên chú ý các vấn đề sức khỏe như đau đầu, chóng mặt, các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường,… Đồng thời, nên hạn chế đi xa hoặc đến những nơi gần biển, sông, hồ đề phòng các trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra bất ngờ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

VII. Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 năm 2024

Tử vi năm 2024 của tuổi Ngọ khá ổn định, thuận lợi với vận niên Thổ lộng nguyệt. Tuy nhiên, vào tháng 4 tình hình cuộc sống có một chút thay đổi mà bản mệnh cần phải chú ý:

1. Tình hình sự nghiệp

Bản mệnh tháng 4 năm 2024 dễ gặp phải những rắc rối, thị phi trong công việc. Cụ thể, bạn có thể gặp phải những lời đồn thổi, gièm pha của kẻ tiểu nhân. Điều này có thể khiến bạn mất uy tín, ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng bị cấp trên chèn ép, gây khó dễ.

2. Tình hình tài chính

Tháng này, bản mệnh có thể gặp phải những khoản chi tiêu bất ngờ, khiến cho tài chính bị hao hụt. Ngoài ra, cũng có thể có kẻ xấu lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc. Để hạn chế những rắc rối về tài chính, bản mệnh cần cẩn trọng trong chi tiêu, tránh mua sắm những thứ không cần thiết. Bên cạnh đó, cũng nên cảnh giác với những lời dụ dỗ, lừa gạt của người khác.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Người tuổi Ngọ tháng này cần kiểm soát xảm xúc, tránh nóng nảy vô cớ vì có thể bỏ lỡ mối lương duyên trời định. Nếu đang trong mối quan hệ tình cảm thì hãy dành thời gian chăm sóc đối phương và thường xuyên tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Đối với người tuổi Ngọ đã có gia đình, tháng này dễ nảy sinh bất hòa giữa vợ chồng, con cái. Vì vậy, nên học cách nhường nhịn và thấu hiểu, quan tâm đến các thành viên nhiều hơn để giảm các tình huống mâu thuẫn không đáng có.

4. Tình hình sức khỏe

Bản mệnh có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp, tiêu hóa. Ngoài ra, cũng có thể bị thương do va chạm, tai nạn. Để bảo vệ sức khỏe, bản mệnh cần chú ý ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thường xuyên. Bên cạnh đó, cũng cần cẩn thận trong khi tham gia giao thông, tránh xa những nơi đông người, ồn ào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt cắt tóc tháng 5 năm 2024: Thuận lợi tình duyên, hanh thông công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ 2024: Một năm thuận lợi hay đầy thử thách

Mời bạn tham khảo các tin đăng mua bán nhà đất hợp tuổi mệnh tại Muaban.net nhé!

Bán 2 lô đất liền kề, sổ riêng, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

17
Bán 2 lô đất liền kề, sổ riêng, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

  • 1.070 m²

15 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Dọn lốc bán lỗ 200tr/lô, chỉ 7tr/m2 đất Tỉnh lộ 7 - Củ Chi

7
Dọn lốc bán lỗ 200tr/lô, chỉ 7tr/m2 đất Tỉnh lộ 7 – Củ Chi

  • 150 m²

1 tỷ 50 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi
Chính chủ cần bán đất mặt tiền

4
Chính chủ cần bán đất mặt tiền

  • 240 m²

1 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà
Bán đất nền thổ cư gần khu công nghiệp Giang Điền, xã An Viễn

8
Bán đất nền thổ cư gần khu công nghiệp Giang Điền, xã An Viễn

  • 200 m²

2 tỷ 400 triệu

  • Hôm nay
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
DANH SÁCH TÀI SẢN CHÀO BÁN KHU VỰC MIỀN NAM

1
DANH SÁCH TÀI SẢN CHÀO BÁN KHU VỰC MIỀN NAM

  • 380,4 m²

12 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè
Bán đát  khu dân cư Anh Tuấn, Phú Xuân, Nhà Bè, đường 8m, DT 5x16m

1
Bán đát khu dân cư Anh Tuấn, Phú Xuân, Nhà Bè, đường 8m, DT 5x16m

  • 80 m²

4 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Bán đất ngõ 83 phố Phúc Lợi, quận Long Biên. Diện tích 81m2, MT 4m

1
Bán đất ngõ 83 phố Phúc Lợi, quận Long Biên. Diện tích 81m2, MT 4m

  • 81 m²

4 tỷ 698 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên
 TÔI LÀ CHÍNH CHỦ, 1725m² có 300m thổ, khu tập trung CTY, KHO XƯỞNG

5
TÔI LÀ CHÍNH CHỦ, 1725m² có 300m thổ, khu tập trung CTY, KHO XƯỞNG

  • 1.725 m²

16 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Đức Hòa Thượng, Huyện Đức Hoà
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh

1
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh

  • 855 m²

128 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Chính chủ kẹt vốn cần bán hơn 9000m2 đất, Đức Hòa, Long An

7
Chính chủ kẹt vốn cần bán hơn 9000m2 đất, Đức Hòa, Long An

  • 9.215,6 m²

18 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Hòa Khánh Nam, Huyện Đức Hoà
Bán đất hẻm xe hơi 458 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, DT 8.51x20m

1
Bán đất hẻm xe hơi 458 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, DT 8.51x20m

  • 170 m²

16 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
Bán đất Đường Huyện 26 C, Ấp Ninh Đồng, Xã Đồng Sơn, Huyện Gò Công Tây

4
Bán đất Đường Huyện 26 C, Ấp Ninh Đồng, Xã Đồng Sơn, Huyện Gò Công Tây

  • 3.254,5 m²

1 tỷ 430 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Đồng Sơn, Huyện Gò Công Tây
Bán đất nền BT khu Richland. MăngLin. (Gần SKhau Mây)  P. 7, Tp. DaLat

9
Bán đất nền BT khu Richland. MăngLin. (Gần SKhau Mây) P. 7, Tp. DaLat

  • 218 m²

6 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 7, TP. Đà Lạt
Bán đất hẻm ba gác trung tâm tiện xây mới

4
Bán đất hẻm ba gác trung tâm tiện xây mới

  • 87 m²

7 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Cần bán gấp đất Long hậu giáp nhà bè

14
Cần bán gấp đất Long hậu giáp nhà bè

  • 54 m²

1 tỷ 50 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè
Bán Đất đường Võ Văn Hát, P.Long Trường, TP Thủ Đức, ngang 23x35m

10
Bán Đất đường Võ Văn Hát, P.Long Trường, TP Thủ Đức, ngang 23x35m

  • 787 m²

27 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức – Quận 9
Còn 2lô giá ngộp về tay nhà đầu tư,vị trí gần quốc lộ 13

5
Còn 2lô giá ngộp về tay nhà đầu tư,vị trí gần quốc lộ 13

  • 500 m²

800.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
CC BÁN LÔ ĐẤT NGANG RỘNG, HẺM XE HƠI NGUYỄN DUY TRINH, Q9, GIÁ 3.9 TỶ

4
CC BÁN LÔ ĐẤT NGANG RỘNG, HẺM XE HƠI NGUYỄN DUY TRINH, Q9, GIÁ 3.9 TỶ

  • 108 m²

3 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức – Quận 9
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5x22, sổ đỏ riêng,sát thị trấn HM

15
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5×22, sổ đỏ riêng,sát thị trấn HM

  • 123 m²

2 tỷ 750 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
cần bán đất chính  chủ khu công nghiệp mỹ phước 3

1
cần bán đất chính chủ khu công nghiệp mỹ phước 3

  • 150 m²

1 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Xã Bến Cát, Bình Dương

VIII. Tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2024

Dự đoán tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2024 cuộc sống có khá nhiều biến động, thuận lợi và khó khăn đan xen nhau. Cụ thể như sau:

1. Tình hình sự nghiệp

Tháng 4 năm 2024 là một tháng khá tốt cho sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bản mệnh gặp được quý nhân phù trợ nên có cơ hội được đề cử thăng chức. Các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác cũng trở nên tốt đẹp hơn. Do vậy, bản mệnh thường xuyên được nhiều người giúp đỡ và hỗ trợ góp phần gia tăng hiệu quả công việc, được sếp khen thưởng.

2. Tình hình tài chính

Tài chính của bản mệnh tháng này khá dư dả, chi tiêu thoải mái. Công việc thuận lợi nên các khoản hoa hồng, tiền thưởng nhận được cũng nhiều hơn. Bên cạnh đó, nếu có dự định làm thêm công việc ngoài giờ thì bạn nên tiến hành ngay, vì đây là thời điểm thích hợp để thực hiện những mục tiêu mới và cơ hội thành công cũng rất cao.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Tuy tình hình sự nghiệp và tài chính của tuổi Mùi tháng này khá ổn định và suôn sẻ nhưng cuộc sống gia đạo lại khá bấp bênh. Vợ chồng hay bất hòa, không hiểu ý nhau dễ nảy sinh mâu thuẫn. Bên cạnh đó, bạn nên cảnh giác với những người xung quanh vì có thể có kẻ xấu lợi dụng để gây chia rẽ, phá hoại hạnh phúc gia đình.

4. Tình hình sức khỏe

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng 4 năm 2024 cũng cần được quan tâm. Bản mệnh có thể gặp phải một số vấn đề liên quan đến thần kinh, tâm lý. Vì vậy, bản mệnh cần chú ý ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thường xuyên và cẩn thận trong khi tham gia giao thông.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi 2024: Sự nghiệp thuận lợi, tình duyên khởi sắc

IX. Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2024

Năm 2024 là năm Tam Tai cuối của tuổi Thân, tuy có chiều hướng phục hồi, ít gian truân hơn 2 năm trước nhưng bản mệnh cũng cần lưu ý đến những vấn đề sau:

1. Tình hình sự nghiệp

Trong tháng 4 năm 2024, bản mệnh dễ bị đối thủ cạnh tranh gây khó dễ, cản trở công việc. Có thể gặp phải những rắc rối, sai sót dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Do vậy, bản mệnh cần cẩn trọng, đề phòng, không nên chủ quan, lơ là khi làm việc. Đồng thời, cần chú ý rèn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực bản thân để có thể tự tin đối mặt với mọi khó khăn.

2. Tình hình tài chính

Lời khuyên cho tuổi Thân trong vấn đề tài chính đó là nên cẩn trọng trong việc đầu tư kinh doanh đề phòng bị người khác lừa gạt tiền bạc. Bên cạnh đó, nên quan tâm đến sức khỏe của người thân vì có thể chi tiêu nhiều khoản tiền để chữa bệnh. Đồng thời, bản mệnh nên chi tiêu tiết kiệm, quản lý tài chính hiệu quả để tránh bị hao hụt, lãng phí tiền của vào những chuyện không đáng.

Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Tình hình gia đạo của tuổi Thân trong tháng 4 năm 2024 cũng có thể gặp một số rắc rối, mâu thuẫn. Bản mệnh và các thành viên trong gia đình có thể xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm, dẫn đến những tổn thương về tình cảm. Để giữ gìn hòa khí gia đình, bản mệnh cần học cách lắng nghe, thấu hiểu, tôn trọng ý kiến của các thành viên. Đồng thời, cần biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, tránh để những mâu thuẫn nhỏ nhặt trở thành những rạn nứt lớn.

4. Tình hình sức khỏe

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân trong tháng 4 năm 2024 cần được quan tâm vì dễ bị ốm đau, bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày. Do vậy, bản mệnh cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học và thường xuyên tập thể dục, rèn luyện sức khỏe để nâng cao sức đề kháng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sinh con tháng 9 năm 2024 ngày giờ nào tốt, luận giải chi tiết

Xem thêm: Tử Vi tuổi Thân 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gia đạo hạnh phúc

X. Tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2024

Tháng 4 năm 2024 sẽ là một tháng may mắn đối với người tuổi Dậu. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tài chính được cải thiện, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe tốt. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ.

1. Tình hình sự nghiệp

Tháng 4 năm 2024, người tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ được cấp trên tin tưởng và giao phó những trọng trách lớn. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, bản mệnh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo dựng được uy tín và vị thế vững chắc trong công việc.

Ngoài ra, người tuổi Dậu còn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, giúp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công việc. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh phát triển sự nghiệp và đạt được những thành tựu đáng kể.

2. Tình hình tài chính

Về tài chính, tháng 4 năm 2024 sẽ là một tháng may mắn đối với người tuổi Dậu. Bản mệnh có thể nhận được nhiều nguồn thu nhập từ công việc chính, công việc phụ, đầu tư,… Nhờ vậy, tài chính của họ sẽ được cải thiện đáng kể, có thể dư dả chi tiêu và tích lũy. Đồng thời, người tuổi Dậu cũng có thể nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè, giúp họ giải quyết những khó khăn về tài chính.

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Về gia đạo, tháng 4 năm 2024 sẽ là một tháng hạnh phúc đối với gia chủ tuổi Dậu. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình rất hòa thuận, yêu thương, gắn bó. Bản mệnh có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Bên cạnh đó, gia đình còn có thể đón nhận tin vui có thêm thành viên mới.

Đối với người tuổi Dậu còn độc thân, tháng 4 là thời điểm mà bạn có thể gặp được “nửa kia” của mình. Vì vậy, hãy cố gắng nâng cấp bản thân và quan sát những người xung quanh để chọn được người phù hợp nhất nhé.

4. Tình hình sức khỏe

Về sức khỏe, tháng 4 năm 2024, người tuổi Dậu sẽ có sức khỏe tốt. Bản mệnh ít bị ốm đau, bệnh tật, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Để duy trì sức khỏe tốt bạn nên chăm sóc bản thân, ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên,… giúp nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

XI. Tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2024

Năm 2024, tuổi Tuất gặp Xung Thái Tuế được dự báo sẽ gặp nhiều chuyện không may mắn, vận khí bị xáo trộn. Trong đó, tháng 4 sẽ là một tháng khó khăn đối với người tuổi Tuất. Bản mệnh cần chú ý đề phòng những rủi ro, bất trắc trong mọi phương diện của cuộc sống.

1. Tình hình sự nghiệp

Tháng 4 năm 2024, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể gặp phải những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp, cấp trên, khiến công việc bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng có thể gặp phải những rủi ro, bất trắc trong công việc, khiến họ phải lo lắng, bất an. Đây là thời điểm bản mệnh cần thận trọng trong mọi quyết định, tránh để sai lầm dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

2. Tình hình tài chính

Về tài chính, tháng 4 năm 2024 sẽ là một tháng khó khăn đối với người tuổi Tuất. Bản mệnh có thể gặp phải những rủi ro, thua lỗ trong đầu tư, khiến tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do vậy, bản mệnh cần quản lý chi tiêu cẩn thận, tránh để tiền bạc thất thoát.

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Tháng 4 năm 2024 sẽ là một tháng sóng gió đối với người tuổi Tuất. Bản mệnh có thể gặp phải những mâu thuẫn, cãi vã với người thân, khiến gia đình bất hòa.

Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng có thể gặp phải những tin đồn thất thiệt, khiến họ bị hiểu lầm, ảnh hưởng đến tình cảm. Vì vậy, bản mệnh cần giữ bình tĩnh, thấu hiểu và thông cảm cho người thân, tránh để những mâu thuẫn nhỏ nhặt dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

4. Tình hình sức khỏe

Đây là thời điểm bản mệnh dễ bị ốm đau, bệnh tật, cần chú ý chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, người tuổi Tuất cũng cần cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi làm việc trong môi trường nguy hiểm, vì có thể gặp phải những tai nạn, bất trắc.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tuất 2024: Những Thách Thức và Cơ Hội

XII. Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2024

Theo tử vi tuổi Hợi năm 2024, đây là thời điểm bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn và gian truân trong cuộc sống, cụ thể trên những phương diện sau:

1. Tình hình sự nghiệp

Trong tháng 4 năm 2024, người tuổi Hợi có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Dễ bị đối thủ cạnh tranh gây khó dễ, cản trở. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối trong công việc do sự thiếu hiểu biết, thiếu kinh nghiệm của bản thân.

2. Tình hình tài chính

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi trong tháng 4 năm 2024 cũng không được khả quan. Do gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn có thể bị giảm lương, giảm thưởng hoặc thậm chí là mất việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể phải chi tiêu nhiều cho những khoản phát sinh ngoài dự kiến, khiến cho tài chính càng thêm eo hẹp.

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2024
Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2024

3. Tình hình gia đạo

Trong tháng 4 năm 2024, người tuổi Hợi có thể gặp nhiều mâu thuẫn, xung đột trong gia đình. Do áp lực từ công việc, bạn trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt, khiến cho mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ – con cái trở nên căng thẳng.

Nếu là người độc thân, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm “nửa kia” của mình. Bạn có thể bị đối phương từ chối hoặc thậm chí là bị lừa dối.

4. Tình hình sức khỏe

Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi trong tháng 4 năm 2024 cũng cần được chú ý. Do áp lực từ công việc, bản mệnh có thể bị căng thẳng, mệt mỏi, dẫn đến những vấn đề về sức khỏe như đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa. Do vậy, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc quá sức. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Lời kết

Trên đây là những luận giải chi tiết về tình hình tử vi 12 con giáp tháng 4 năm 2024 do Mua Bán tổng hợp. Thông qua bài viết này, hi vọng bạn đọc có thể nắm bắt được những cơ hội và sự chuẩn bị cho những khó khăn, thách thức mà bản mệnh có thể gặp phải trong tháng 4/2024. Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán mang tính chất tham khảo, nếu bạn sống lương thiện và có niềm tin vào chính mình thì vận mệnh sẽ được cải thiện tốt hơn.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm những kiến thức khác liên quan đến tử vi phong thủy, mua bán nhà đất, tìm kiếm việc làm,… bạn cũng đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị nào nhé!

Xem thêm:

  • Tử vi 12 con giáp năm 2024: 3 Con Giáp Gặp Hạn Tam Tai
  • Tử vi 12 con giáp tháng 7 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất
  • Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN