No menu items!
HomePhong ThủyLuận giải tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 đầy...

Luận giải tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 đầy đủ, chi tiết

Kỷ Hợi 2019 tuy còn khá nhỏ tuổi nhưng việc xem trước những dự đoán về số mệnh có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vận trình của cuộc đời. Vậy tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau.

tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024
Luận giải tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024

Mục lục

I. Tổng quan về tuổi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng

Trước khi tìm hiểu về tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024, hãy điểm lại một số yếu tố quan trọng trong lá số của bản mệnh này qua những thông tin sau:

Năm sinh 2019
Tuổi âm 6 tuổi
Tuổi can chi Kỷ Hợi
Xem mệnh ngũ hành Mộc – Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)
Thiên can Kỷ
Địa chi Hợi
Cung mệnh Nữ cung Đoài
Xem mệnh ngũ hành Hỏa – Phúc Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao La Hầu
tổng quan về tuổi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng
Tìm hiểu tổng quan về tuổi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng

II. Bình giải tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024

So với tử vi năm 2023, tử vi năm 2024 của người tuổi Hợi có vẻ ít may mắn hơn nhưng chưa đến mức quá khó khăn hoặc bất lợi. Nhìn chung mọi việc diễn ra trong năm này đều có xen kẽ giữa điều tốt và điều xấu. 

1. Công việc, sự nghiệp

Năm 2024, nữ Kỷ Hợi 2019 mới tròn 6 tuổi (tuổi âm) nên chưa có quá nhiều nỗi lo về công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có một số luận giải được đưa ra về đường đời của gia chủ.

công việc
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về công việc

Từ khi còn nhỏ, nữ Kỷ Hợi đã phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn. Trong giai đoạn tiền vận, trung vận có thể gặp không ít trắc trở nên mọi việc đều rất khó đoán trước. Tuy nhiên, hậu vận của Kỷ Hợi 2019 lại được bù đắp hơn, phần lớn sẽ được yên ấm. Điều quan trọng là dù là giai đoạn nào thì bản mệnh cũng rất khó có được sự an nhàn tuyệt đối. Cả tình duyên, gia đình và đặc biệt là công việc luôn gặp không ít khó khăn.

2. Tài chính

Do có tín hiệu của sao Tiểu Hao chiếu vào nên nữ Kỷ Hợi khó tránh khỏi thất thoát về tiền bạc. Tuy nhiên, Thương Quan chỉ ra rằng các bạn nhỏ năm 2019 có thể phò trợ cho bố mẹ trên con đường làm ăn kinh doanh nhưng nếu đầu tư quá nhiều lại rất khó thu được lợi nhuận.

tài chính
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về tài chính

3. Tình duyên, gia đạo 

Vì còn khá nhỏ nên chuyện gia đạo tình duyên chưa phải là nỗi lo của các bạn nhỏ. Tuy nhiên người tuổi Kỷ Hợi có thể gặp phải một trong ba trường hợp sau:

  • Nếu bạn sinh vào các tháng 3, 7, 12 âm lịch, cuộc sống của bạn có thể trải qua ba lần biến đổi liên quan đến tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch, bạn có thể trải qua trắc trở và thay đổi hai lần trong chuyện tình cảm.
  • Ngược lại, nếu bạn sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch, bạn có thể có được cuộc sống yên ấm hạnh phúc và không phải lo lắng về bất kỳ sự rạn nứt nào trong tình cảm.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giờ Tuất là mấy giờ? Vận mệnh người sinh giờ Tuất sướng hay khổ?
tình duyên
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về tình duyên

4. Sức khỏe

Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 cho thấy không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào có thể xảy ra trong năm nay. Các bạn nhỏ đôi lúc có thể ốm vặt nhưng sẽ khỏi bệnh rất nhanh.

sức khỏe
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về sức khỏe

Tuy nhiên, bố mẹ cũng cần lưu ý rằng sự tác động của hung tinh Vong Thần có thể khiến Kỷ Hợi hao tổn về tinh thần, dẫn đến mất điều khiển cảm xúc và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần. Vậy nên, hãy chú trọng đến việc nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động vui chơi cùng gia đình nhiều hơn để giải toả áp lực.

III. Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Việc hiểu rõ thêm về thiên can ngũ hành có thể giúp gia chủ biết được điềm lành, điềm dữ từ đó có những dự tính cho tương lai.

1. Ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh của Kỷ Hợi 2019 là Mộc, gặp năm 2024 mệnh Hỏa, phản ánh rõ mối quan hệ “Sinh Xuất”. Điều này cho thấy, bản mệnh có thể sẽ gặp một số khó khăn trên con đường học vấn. Mặc dù có không ít cơ hội nhưng đa phần lại không thể tận dụng do nhiều yếu tố khách quan tác động.

ngũ hành
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về ngũ hành

Năm nay, sức khỏe của Kỷ Hợi 2019 cũng cần được quan tâm, nhất là các vấn đề về hệ tiêu hóa. Giai đoạn cuối năm có thể có nhiều chuyển biến bất ngờ nên bạn cần cẩn trọng trong mọi quyết định. 

Xem thêm: Luận giải tử vi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2024 chi tiết nhất

2. Thiên can

Thiên Can của tuổi này là Kỷ, thuộc ngũ hành Thổ, kết hợp với Thiên Can của năm 2024 là Giáp, thuộc ngũ hành Mộc sẽ tạo nên mối quan hệ “Tương Hợp”. Điều này có thể cho thấy về mặt công việc trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội. Họ có thể hưởng lợi từ sự hỗ trợ của những người thân quý trong cuộc sống giúp vượt qua mọi khó khăn.

thiên can
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về thiên can

3. Địa chi

Xét theo địa chi củagia chủ là Hợi và địa chi của năm 2024 là Thìn mang đến mối quan hệ “Bình Hòa”. Trong năm 2024, con đường học vấn của gia chủ nhìn chung có sự ổn định, không quá biến động. Tuy nhiên, vận tài lộc ở đây lại không quá nổi bật, cần học cách quản lý tiền bạc và đảm bảo rằng các khoản đầu tư vào việc học là đúng đắn.

địa chi
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về địa chi

4. Cung phi

Nữ mệnh cung Đoài gặp cung Chấn của năm 2024 đã phạm vào Tuyệt Mệnh thuộc sao Phá Quân. Đây được xem là cung mệnh rất xấu tượng trưng cho những điều không may. Con đường làm ăn có thể gặp nhiều trắc trở và công danh sự nghiệp lại khó thành.

cung phi
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 về cung phi

Xem thêm: Luận giải tử vi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

IV. Xem sao hạn của tuổi Kỷ Hợi năm 2024

Cùng theo dõi xem tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 sẽ gặp sao gì, hạn gì nhé! Đây là yếu tố vô cùng quan trọng có tác động rất lớn để vận trình của gia chủ trong suốt 1 năm.

1. Sao chiếu mạng

Vào năm 2024, Nữ Kỷ Hợi 2019 sẽ được sao La Hầu chiếu mệnh. Nếu bị sao này chiếu đến thì thường phải trải qua nhiều chuyện muộn phiền, dễ mắc phải thị phi và nhiều tai tiếng. Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ mất mác về tiền bạc và gặp phải các bệnh liên quan đến tai, mắt và máu huyết.

Sao La Hầu chiếu mạng
Sao La Hầu chiếu mạng Kỷ Hợi 2019

2. Hạn tuổi

Năm 2024, gia chủ Kỷ Hợi 2019 nữ mạng vẫn chưa được 10 tuổi nên sẽ không gặp bất cứ hạn nào. Tuy nhiên, năm 2018 là thời điểm bản mệnh phạm phải hạn đầu tiên là hạn Tán Tận. Hạn này chủ về tiêu hao tiền bạc, làm nhiều nhưng chẳng thu được bao nhiêu và công việc làm ăn dễ bị thua lỗ.

Hạn Diêm Vương năm 2024
Hạn Diêm Vương năm 2024 của Kỷ Hợi

Bên cạnh đó, gia chủ hãy cẩn trọng về việc di chuyển và tham gia giao thông để đề phòng tai nạn bất ngờ. Những năm gặp phải hạn này có thể mang đến khó khăn về nhiều mặt nên cần cẩn thận.

Xem thêm: Tam Hợp Tuổi Hợi và những điều cần biết về Bộ 3 nhóm Ngoại giao

3. Tứ trụ

Cục diện Thiên Hòa – Địa Hòa báo hiệu một năm không mấy suôn sẻ, nhất là về tài chính cá nhân và những kế hoạch đầu tư. Vậy nên bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Tứ trụ năm 2024
Tứ trụ năm 2024 của gia chủ Kỷ Hợi

4. Vận niên

Vận niên 2024 của gia chủ Kỷ Hợi 2019 là Hầu Thực Quả nghĩa là khỉ ăn trái cây. Đây được xem là một trong những điềm lành, mang đến nhiều cát lợi và may mắn. Dù làm bất cứ việc gì cũng đều sẽ thu được lợi về mình. Bạn có thể bắt đầu những dự định quan trọng liên quan đến con đường học vấn, sự nghiệp để mong chờ kết quả tốt đẹp trong tương lai.

Vận niên năm 2024
Vận niên năm 2024 của gia chủ Kỷ Hợi

5. Cách hóa giải sao hạn

Sao La Hầu thực chất là một hung tinh thuộc hành Kim, đây chính là vì sao mang đến cả điềm không may cho cả nam và nữ theo quan niệm xưa. Muốn hóa giải được La Hầu tinh cần dùng hành Thủy, hành Hỏa để ức chế.

  • Ngày cúng: Mùng 8 âm lịch hàng tháng trong năm. Tốt nhất là mùng 8 tháng 1.
  • Giờ cúng: Từ 21 – 23 giờ.
  • Bài vị sao: Khi cúng cần chuẩn bị 9 ngọn nến xếp theo hình bên dưới đi đôi với bài vị màu vàng có đề dòng chữ “Thiên cung thần thủ la hầu tinh”.
  • Lễ vật: Dùng các đồ vật có màu vàng như hương hoa, phẩm oản, tiền vàng, mũ vàng, 36 đồng tiền.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

Khi lạy cần quay về hướng chính Bắc và lạy thêm 9 lạy và sau đó mới bắt đầu làm lễ giải sao.

Cách hóa giải sao hạn
Cách sắp xếp nến cúng sao La Hầu

V. Luận giải lá số tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng chi tiết 12 tháng

Lá số tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 sẽ được phản ánh chi tiết qua 12 tháng âm lịch trong năm, cụ thể như sau:

  • Tháng 1: Đầu năm là thời điểm khá thuận lợi cho Kỷ Hợi về mọi mặt. Bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ, hanh thông, tình cảm gia đình gắn kết hơn và được nhiều quý nhân giúp đỡ.

Đánh giá: Tốt.

  • Tháng 2: Đây cũng là lúc vận may liên tục kéo đến, đặc biệt là vận tài lộc. Sức khỏe gia chủ tháng này cũng không có gì đáng lo ngại.

Đánh giá: Tốt.

  • Tháng 3: Tháng này có một số vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến học tập và làm việc nhưng nhìn chung vẫn có thể giải quyết một cách dễ dàng.

Đánh giá: Khá.

  • Tháng 4: Một số việc thị phi tự tìm đến nên bản mệnh cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Tránh nóng giận vô cớ, gây thù chuốc oán ngoài ý muốn.

Đánh giá: Trung bình.

Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024
Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 chi tiết 12 tháng
  • Tháng 5: Mọi việc đều có kết quả khá tốt nhưng vẫn có đôi phần khó khăn trở ngại. Gia chủ cần làm việc thật cẩn thận tránh những sai lầm không đáng có. Bạn cũng cần biết cách ứng xử để tránh thị phi, biết cách nhường nhịn không hơn thua sẽ hại bản thân. Tháng này bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe, tránh suy nghĩ nhiều vì dễ bị áp lực.

Đánh giá: Khá.

  • Tháng 6: Tháng này sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới và cơ hội mới từ quý nhân giúp đỡ. Bạn cũng cần thận trọng giữ gìn sức khỏe, tránh suy kiệt sau thời gian dài học tập và làm việc.

Đánh giá: Tốt.

  • Tháng 7: Bước sang tháng này gia chủ cần lưu ý sắp xếp giữa thời gian học tập và nghỉ ngơi, giữ trạng thái tinh thần tốt để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đánh giá: Khá.

  • Tháng 8: Sức khỏe và tiền bạc tháng này đều phải được quản lý thật tốt, tránh tiêu hao tài sản vô cớ.

Đánh giá: Khá.

Luận giải lá số tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng
Luận giải lá số tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng chi tiết 12 tháng
  • Tháng 9: Chi nhiều hơn thu, vận tài lộc bị ảnh hưởng bởi những quyết định không đúng đắn. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thật tốt để đảm bảo hiệu quả công việc và cân bằng cuộc sống.

Đánh giá: Trung bình.

  • Tháng 10: Thu về nhiều nhưng chi tiêu cũng không ít, gia chủ cần có kế hoạch tài chính hợp lý, thận trọng trong việc đầu tư.

Đánh giá: Trung bình.

  • Tháng 11: Sức khỏe ổn định, tài lộc tuy không quá nổi bật nhưng cũng không đến nỗi thiếu thốn.

Đánh giá: Khá.

  • Tháng 12: Một năm vất vả nhưng lại không tích góp được là bao. Tuy nhiên nếu cố gắng, gia chủ có thể vượt qua được mọi khó khăn trước mắt nhờ sự trợ giúp từ các quý nhân.

Đánh giá: Khá.

Xem thêm: Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc| Luận Giải Quy Luật Và Ý Nghĩa

VI. Phong thủy tuổi Kỷ Hợi năm 2024 

Phong thủy là yếu tố không thể không nhắc đến khi luận giải mỗi lá số tử vi. Sau đây là những yếu tố bản mệnh Kỷ Hợi có thể tham khảo để cân bằng một số vấn đề trong cuộc sống.

1. Màu hợp tuổi

Ky Hợi 2019 thuộc hành Kim. Màu tương hợp với hành Kim là trắng, xám, ghi,… Màu tương sinh cho hành Kim bao gồm vàng, nâu, nâu đất,… (thuộc hành Thổ). Bản mệnh nên ưu tiên sử dụng những tông màu này để vượng tài khí cho bản mệnh.

Màu hợp tuổi gia chủ Kỷ Hợi
Màu hợp tuổi gia chủ Kỷ Hợi năm 2024

Ngoài ra nên tránh sử dụng những màu thuộc hành Hỏa và Thủy như đỏ, hồng, tím, xanh dương, đen,… vì Hỏa khắc Kim (xung đột) và Kim sinh Thủy (giảm năng lượng mệnh Kim).

2. Hướng xuất hành

Chọn được hướng xuất hành tốt bản mệnh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn trên đường đời. Nữ Kỷ Hợi 2019 thuộc Tây tứ mệnh nên sẽ tương hợp với các hướng Tây tứ trạch và khắc Đông Tứ Trạch, cụ thể như sau:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Mang đến phú quý giàu sang, khả năng thu hút tiền tài danh vọng, được nhiều lộc làm ăn.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Có thể nhận được lộc trời cho, sức khỏe dồi dào, phú quý giàu sang và dễ thành công trong mọi việc.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Gia đình được gắn kết, trên dưới hòa thuận nên vận khí ngày càng đi lên.
  • Hướng Tây (Phục vị): Cuộc sống luôn yên ổn và thuận lợi trong mọi việc dù khó đến mấy.
Hướng xuất hành tốt cho Kỷ Hợi
Hướng xuất hành tốt cho Kỷ Hợi 2019

3. Tuổi xông nhà

Người xưa luôn quan niệm rằng, việc xông nhà đầu năm có thể ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, vận mệnh của gia chủ trong năm đó. Vậy nên việc tìm được người xông đất tốt, hợp tuổi sẽ giúp gia chủ có được vận khí tốt, mọi chuyện đều thuận lợi.

Tuổi xông nhà hợp với Kỷ Hợ
Tuổi xông nhà hợp với Kỷ Hợi 2019

Dưới đây là danh sách những năm tuổi phù hợp để xông nhà đầu năm cho Kỷ Hợi 2019:

  • Đinh Mão 1987 (Tốt).
  • Bính Tý 1996 (Khá).
  • Bính Thân 1956, 2016 (Tốt).
  • Đinh Mùi 1967 (Tốt).
  • Kỷ Mùi 1979 (Khá).
  • Bính Dần 1986. (Khá)
  • Đinh Dậu 1957, 2017 (Tốt).
  • Kỷ Mão 1939, 1999 (Tốt).
  • Tân Mão 1951, 2011 (Khá).
  • Nhâm Tý 1972 (Tốt).
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những Sự Thật Thú Vị Về Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Hoa Lưu Ly

Nếu có nhu cầu tham khảo mua bán nhà đất chính chủ, uy tín, giá rẻ, bạn có thể truy cập tại đây:

CHÍNH CHỦ BÁN BT VIP CĂN GÓC 100M2,3 THOÁNG,MT10m,P.VĨNH PHÚC(BA ĐÌNH)

26
CHÍNH CHỦ BÁN BT VIP CĂN GÓC 100M2,3 THOÁNG,MT10m,P.VĨNH PHÚC(BA ĐÌNH)

  • 100 m²

27 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình
Bán Biệt Thự Tú Xương Quận 3, đẹp lung linh 5 lầu 144m2 , chỉ 55 tỷ

10
Bán Biệt Thự Tú Xương Quận 3, đẹp lung linh 5 lầu 144m2 , chỉ 55 tỷ

  • 145 m² –
  • 6 PN –
  • 5 WC

55 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 7 (Phường Võ Thị Sáu), Quận 3
Bán nhà Gò Vấp, Nguyễn Văn Khối, P.11, tổng DTSD 250m2, lửng, 3 lầu

13
Bán nhà Gò Vấp, Nguyễn Văn Khối, P.11, tổng DTSD 250m2, lửng, 3 lầu

  • 67 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

10 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Bán nhanh nhà mặt ngõ ô tô tải Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

1
Bán nhanh nhà mặt ngõ ô tô tải Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

  • 45,1 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

6 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
𝐁Á𝐍 𝐍𝐇À BẠCH ĐẰNG, Q. HOÀN KIẾM - 47.3𝐌𝟐𝐱𝟒𝐓 - 4.5 𝐓Ỷ

3
𝐁Á𝐍 𝐍𝐇À BẠCH ĐẰNG, Q. HOÀN KIẾM – 47.3𝐌𝟐𝐱𝟒𝐓 – 4.5 𝐓Ỷ

  • 47,3 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

4 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM, 3,5mx27m

1
Bán nhà mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM, 3,5mx27m

  • 105 m²

9 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Cần Tiền Bán Gấp Nhà Cấp 4 tại TP. Thủ Đức

4
Cần Tiền Bán Gấp Nhà Cấp 4 tại TP. Thủ Đức

  • 60 m² –
  • 1 PN –
  • 1 WC

3 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Bán nhà mới, full nội thất, đường Phạm Hữu Lầu, Nhà Bè

8
Bán nhà mới, full nội thất, đường Phạm Hữu Lầu, Nhà Bè

  • 42 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

3 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
BIỆT THỰ ĐỀN LỪ - QUẬN HOÀNG MAI

7
BIỆT THỰ ĐỀN LỪ – QUẬN HOÀNG MAI

  • 70 m² –
  • 6 PN –
  • 4 WC

11 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Cần bán nhà mặt phố 263 phố Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

2
Cần bán nhà mặt phố 263 phố Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

  • 235 m²

62 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ
Bán nhà mặt tiền đường Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình

2
Bán nhà mặt tiền đường Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình

  • 128 m²

13 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Tân Bình
Bán nhà Quận 8, đường 9m cách ĐH Tôn Đức Thắng 2km, DT 3,2x8m, 2 lầu

9
Bán nhà Quận 8, đường 9m cách ĐH Tôn Đức Thắng 2km, DT 3,2x8m, 2 lầu

  • 75 m²

1 tỷ 650 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 4, Quận 8
Chính chủ cần bán nhà lô dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, HĐ

4
Chính chủ cần bán nhà lô dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, HĐ

  • 100 m²

9 tỷ 950 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Dương Nội, Quận Hà Đông
Kẹt tền bán nhà 2 mặt tiền đường số 14 P.Linh Chiểu Thủ Đức, mới 100%

9
Kẹt tền bán nhà 2 mặt tiền đường số 14 P.Linh Chiểu Thủ Đức, mới 100%

  • 44 m²

3 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuâ

1
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuâ

  • 100 m²

33 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân
 BÁN TÒA NHÀ MẶT TIỀN TRUNG TÂM TP VÀ CHO THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN 3 SAO

9
BÁN TÒA NHÀ MẶT TIỀN TRUNG TÂM TP VÀ CHO THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN 3 SAO

  • 96 m²

47 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận 5
Bán nhà vườn thuộc Tiểu khu nhà ở phường Ngọc Khánh, Ba Đình, lô góc

16
Bán nhà vườn thuộc Tiểu khu nhà ở phường Ngọc Khánh, Ba Đình, lô góc

  • 90 m²

19 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Chính chủ cần bán gấp căn nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7

11
Chính chủ cần bán gấp căn nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7

  • 76,5 m² –
  • 3 PN –
  • 3 WC

11 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
Bán dãy trọ Quận 2, đường 13, P.Bình An, 256m2, 14 phòng, TN 55tr/th

5
Bán dãy trọ Quận 2, đường 13, P.Bình An, 256m2, 14 phòng, TN 55tr/th

  • 256 m²

28 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình An, TP. Thủ Đức – Quận 2
Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

3
Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • 24 m²

6 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

VII. Một số thắc mắc thường gặp về tử vi Kỷ Hợi nữ mạng

Tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 cũng luận giải thêm một số yếu tố liên quan đến những đại kỵ của gia chủ. Cụ thể như sau:

1. Kỷ Hợi 2019 có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi đường đời năm 2024, gia chủ Kỷ Hợi sẽ không phạm Thái Tuế. Tuy nhiên về cơ bản đây vẫn là năm không mấy suôn sẻ nên vẫn phải thận trọng.

Kỷ Hợi 2019 có phạm Thái Tuế không?
Kỷ Hợi 2019 không phạm Thái Tuế

2. Kỷ Hợi 2019 có phạm Tam Tai không?

Bản mệnh Kỷ Hợi cần tránh các năm Tý, Ngọ và Mùi. Vậy nên theo tính toán đó, trong năm Giáp Thìn 2024 gia chủ sẽ không phạm vào đại kỵ Tam Tai.

3. Kỷ Hợi 2019 có phạm Kim Lâu không?

Năm 2024 Giáp Thìn, nữ mạng Kỷ Hợi 2019 sẽ phạm Kim Lâu Tử. Những năm gặp phải nạn này thường sẽ không mấy suôn sẻ về mọi mặt, kể cả tình cảm gia đình, tài lộc và tình duyên.

Kỷ Hợi 2019 có phạm Kim Lâu không?
Kỷ Hợi 2019 phạm Kim Lâu Tử

4. Kỷ Hợi 2019 có phạm Hoang Ốc không?

Gia chủ Kỷ Hợi 2019 sẽ phạm phải Lục Hoang Ốc trong năm Giáp Thìn 2024. Đây là dự báo cho những khó khăn, trắc trở trong công việc, khó thành công được.

Lá số tử vi Kỷ Hợi 2019 nữ mạng năm 2024 nhìn chung không quá vất vả nhưng cần thật nhiều sự cố gắng để “chuyển bại thành thắng”. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về bản mệnh này trong năm mới. Truy cập Muaban.net để tham khảo thêm nhiều kiến thức phong thủy thật hữu ích.

Xem thêm:

  • Mệnh Mộc là gì? Kiến thức phong thuỷ dành cho người mệnh Mộc chi tiết
  • Ý nghĩa Mộc sinh Hoả trong Ngũ hành và các ứng dụng trong đời sống

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN