No menu items!
HomePhong ThủyLông mày cánh cung là gì? Tất tần tật thông tin và...

Lông mày cánh cung là gì? Tất tần tật thông tin và ý nghĩa của dáng mày này

Làm đẹp luôn là nhu cầu của phái đẹp ở bất kỳ thời điểm nào. Nhất là trong cuộc sống hội nhập, nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Một gương mặt có sắc thái thu hút và nổi bật không thể có một cặp lông mày bình thường.

Hiện nay, lông mày cánh cung đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy lông mày cánh cung là gì? Lông mày cánh cung mang đến cho người sở hữu những ý nghĩa gì? Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu nhé!

Đôi nét về dáng lông mày cánh cung

Lông mày hay còn gọi là chân mày hình cánh cung là dáng chân mày có vòng tròn vừa phải uốn cong gần giống hình cánh cung, phía gần đuôi mắt sẽ có đường gấp khúc nhẹ. Tùy từ gương mặt mà phần đuôi có thể kéo dài hoặc ngắn để tạo đường nét cho khuôn mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.

lông mày cánh cung
Đôi nét về dáng lông mày

Lông mày dáng cánh cung có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Bộ lông mày tạo một đường cong ôm nhẹ vừa phải quanh vùng trên mắt tạo thành hình cánh cung.
  • Lông mày hình cánh cung mang một dáng dài cân đối với khuôn mặt, có độ dày vừa, không quá dày hoặc quá mỏng.
  • Với lông mày hình cánh cung, màu sắc ở phía đầu chân mày sẽ nhạt hơn.
  • Lông mày dáng cánh cung có đuôi nhọn, kéo dài qua đuôi mắt. Độ dài chân mày ít hay nhiều tùy thuộc vào khuôn mặt dài, tròn hay ngắn.
  • Hai chân mày cách nhau một khoảng vừa phải.

>>> Xem thêm: Sở hữu chân mày phong thủy thay đổi vận mệnh, phát tài, phát lộc

Dáng lông mày cánh cung có đẹp không?

Việc đánh giá kiểu dáng lông mày đẹp hay xấu không thể mang tính chất khá chủ quan. Vì để đánh giá chân mày đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như hình dáng khuôn mặt, thần sắc của người sở hữu chân mày, gu thẩm mỹ của mỗi người và tùy theo văn hóa mà nó sẽ được đánh giá là đẹp hay xấu.

lông mày cánh cung
Dáng lông mày dáng cánh cung đẹp hay xấu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tuy nhiên, theo chuyên gia thẩm mỹ họ cho rằng lông mày dáng cánh cung là một kiểu dáng lông mày đẹp, mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái và rất phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt tròn.

Ý nghĩa phong thủy của lông mày cánh cung

Lông mày dáng cánh cung được các nhà thẩm mỹ đánh giá cao về kiểu dáng và vẻ đẹp thanh lịch mà nó mang lại cho người sở hữu. Đẹp là vậy, song có bao giờ bạn tự hỏi người sở hữu cặp lông mày dáng cánh cung sẽ mang lại những điều tốt hay xấu và ý nghĩa phong thủy của nó như thế nào không?

lông mày cánh cung
Ý nghĩa phong thủy

Theo quan niệm dân gian ông bà để lại, hầu hết các bộ phận trên cơ thể hay cái đặc điểm xuất hiện trên cơ thể đều phản ảnh số phận, tính cách hay ít nhiều phẩm chất của người sở hữu chúng, là điềm báo về cuộc đời của chủ nhân. Cùng Muaban.net tìm hiểu tiếp ý nghĩa lông mày dáng cánh cung ảnh hưởng gì đến tính cách, sự nghiệp, tình duyên và cuộc đời của chủ nhân như sau:

Ý nghĩa lông mày hình cánh cung cho người nữ

Về tính cách

Nữ sở hữu dáng lông mày dáng cánh cung sẽ thường mang tính cách khôn ngoan, khéo léo, có tài ăn nói và biết cách ứng xử trong cuộc sống cũng như trong các mối quan hệ xã hội. Ở người nữ sở hữu dáng lông mày cánh cung luôn toát lên một thần thái cuốn hút từ sự chững chạc, điềm đạm và toát lên vẻ đẹp thân thiện.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Biển số xe 14 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa phong thủy số 14

Chính những yếu tố trên đã giúp họ dễ dàng tạo được niềm tin và thiện cảm với mọi người xung quanh, mang lại ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên.

lông mày cánh cung
Người có lông mày dáng cánh cung thường khôn khéo, có khả năng giao tiếp tốt

Tuy sở hữu lông mày cánh cung mang lại cảm giác thân thiện nhưng không phải ai cũng dễ tiếp cận và thân thiết như vẻ bề ngoài họ mang lại. Dáng lông mày cũng chỉ phản ánh được phần nào tính cách của họ mà thôi.

Một số người sẵn sàng lắng nghe nhưng họ lại khó mở lòng để chia sẻ chuyện riêng tư của mình với người khác, điều này dễ làm mọi người xung quanh hiểu lầm bạn có khoảng cách và không có sự tin tưởng nơi họ.

Về sự nghiệp

Với tính cách khéo léo và có sự thông minh trong giao tiếp của mình, người sở hữu lông mày dáng cánh cung chắc chắn sẽ thường có con đường công danh sự nghiệp sáng ngời. Vì họ luôn biết cách xử lý và tìm ra hướng giải quyết những rắc rối cách nhanh chóng, hợp lý.

Chính nhờ vào sự nhạy bén này nên thường người có lông mày cánh cung trong mọi công việc sẽ dễ được trọng dụng, được giao nhiệm vụ quan trọng và có xu hướng dễ lên làm những chức vụ như quản lý, làm sếp.

lông mày cánh cung
Người có chân mày cánh cung sẽ có sự nghiệp thăng tiến

Nếu không đi làm công mà chuyển qua kinh doanh họ cũng rất dễ gặt hái được những thành công nhất định. Dù trên con đường gầy dựng sự nghiệp đôi lúc có ít nhiều khó khăn, song với bản tính thông minh, khôn khéo của mình, họ sẵn sàng đối mặt và vượt qua thử thách một cách nhanh chóng.

Về đường tình duyên, gia đình

Sở hữu cho mình rất nhiều tính cách tốt là một lợi thế không chỉ trong cuộc sống, sự nghiệp mà ngay cả trong đường tình duyên, gia đình thì người sở hữu lông mày dáng cánh cung cũng rất êm ấm và suôn sẻ.

Dù là nam hay nữ sở hữu dáng lông mày cánh cung đều có khuôn mặt khả ái, hợp mắt của nhiều người, nên thường có nhiều đối tượng theo đuổi, cộng thêm những ưu điểm về tính cách, họ lại càng tạo được ấn tượng và cuốn hút đối phương nhiều hơn.

Chính vì có nhiều sự lựa chọn, họ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một nửa phù hợp để có thể tiến xa hơn trong cuộc sống hôn nhân. Cuộc sống sau hôn của họ cũng được đánh giá là khá ấm êm và hạnh phúc.

lông mày cánh cung
Người có lông mày dáng cánh cung thường có hạnh phúc viên mãn

Với tính cách khéo léo và tinh tế, họ luôn biết cách làm cho người bạn đời của mình thoải mái. Họ biết lắng nghe, chia sẻ đúng thời điểm, từ đó tạo cho đối phương chỗ dựa tinh thần vững vàng trước những khó khăn của cuộc sống. Chính vì thế, cuộc sống gia đình cũng trở nên hạnh phúc hơn.

Về đường con cái, khi kết hôn, nữ sở hữu lông mày dáng cánh cung sẽ suôn sẻ trong việc sinh con. Thường sẽ có đủ trai và gái, con cái ngoan hiền, giỏi giang và sở hữu những tính cách tốt của mẹ. Càng về sau, cuộc sống càng trở nên ấm êm, hạnh phúc, hầu như người sở hữu lông mày dáng cánh cung cả cuộc đời không phải suy nghĩ hay lắng lo quá nhiều.

>>> Xem thêm: Châu chấu bay vào nhà là điềm gì – Những bí ẩn phía sau hiện tượng này

Ý nghĩa lông mày cánh cung cho người nam

Nhìn chung, người sở hữu tướng lông mày dáng cánh cung cho dù là nam hay nữ cũng đều mang hậu mệnh tốt và có nhiều đặc điểm tốt trong nhân tướng học.

lông mày cánh cung
Ý nghĩa lông mày dáng cánh cung ở nam giới

Về tính cách

Nam sở hữu lông mày cánh cung sẽ cực kỳ thông minh, mang nét tướng quân tử, sống có nghĩa khí nên được mọi người nể phục và tôn trọng. Đối diện với mọi việc xảy ra trong cuộc sống họ thường sẽ điềm tĩnh tìm hướng giải quyết. Chính vì tính cách này mà những người bên cạnh họ sẽ luôn cảm thấy an tâm và bình yên.

lông mày cánh cung
Tính cách của người nam có chân mày cánh cung

Về sự nghiệp

Vì sở hữu nhiều tính cách tốt kèm theo nghĩa khí của người quân tử nhờ vậy mà đường công danh sự nghiệp cho người nam có tướng lông mày cánh cung cũng vô cùng rộng mở. Họ dám nói, dám làm và dám chịu trách nhiệm trước mọi nhiệm vụ được giao.

Chính vì vậy, họ thường được cấp trên và mọi người tin tưởng giao những trọng trách cũng như vị trí quan trọng trong công việc. Đây là những người dễ thăng tiến trong tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đinh Hợi 2007 mệnh gì? Hợp và kỵ tuổi nào? Hướng nào tốt?
lông mày cánh cung
Nam giới có chân mày cánh cung thường thành đạt

Về đường tình duyên, gia đình

Người đàn ông sở hữu lông mày cánh cung lúc nào cũng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, mang đến cho người khác phái cảm giác ấm áp, an toàn và bình yên. Vì thế, trong đường tình duyên, gia đình, họ sẽ luôn biết cách sắp xếp, quan tâm và chăm sóc người thân yêu của họ nên gia đình thường ấm êm, hạnh phúc.

lông mày cánh cung
Đường tình duyên, gia đạo êm ấm

>>> Xem thêm: Sao Thái Âm Tốt Hay Xấu? Hướng dẫn Cúng Sao Thái Âm khi bị chiếu mệnh

Những yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của người có dáng lông mày cánh cung

Đặc điểm về màu sắc và sợi mày

Lông mày cánh cung mang lại vận khí tốt, song điều này có đúng hoàn toàn hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố liên quan. Một trong những yếu tố ảnh hưởng phải nhắc đến là đặc điểm về màu sắc và sợi mày. Người lông mày cánh cung có sắc lông mày đen bóng sẽ thường có sức khỏe tốt. Nếu nằm trong trường hợp có mày thô vàng thì sức khỏe của người sở hữu lông mày này cũng kém.

Về chiều của lông mày, nếu mọc xuôi chiều và dài hơn đuôi mắt thì thường người sở hữu sẽ có mối quan hệ tốt với bạn bè, gia đình và những người thân thiết. Trái lại, nếu sở hữu sợi mày mọc lộn xộn, xuôi ngược không theo chiều thì khả năng rất cao sẽ có hiềm khích với các mối quan hệ xung quanh như bạn bè, anh em hay người thân.

lông mày cánh cung
Đặc điểm của màu sắc và sợi mày cũng ảnh hưởng đến vận mệnh

Lông mày cánh cung có xoắn ốc sẽ là người có tư duy thiếu logic, cứng nhắc và không linh hoạt trong công việc. Sợi lông mày mọc ngược càng nhiều, báo hiệu cuộc thời gặp lắm chông gai, khó khăn triền miên, khó thoát khỏi cảnh cơ hàn, thậm chí có khả năng cô độc.

Những người sở hữu lông mày cánh cung nhưng lông mày mọc thưa thớt sẽ thường không có chứng kiến, thích dựa dẫm và đổ thừa cho người khác, thoái thác trách nhiệm của mình. Những người này không bao giờ chịu nhìn nhận và sửa đổi lỗi sai, nên sẽ suốt đời thất bại hoặc không làm được việc lớn.

Ngược lại, nếu người sở hữu lông mày cánh cung rậm, họ thường có tấm lòng bao dung, hiền lành, khiêm tốn, có khả năng giao tiếp và đối nhân xử thế tuyệt vời, sớm muộn cũng trở thành người lãnh đạo giỏi.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tâm Sinh Tướng Có Thật Không? 8 Cách Cải Thiện Tướng Mạo Từ Tâm

Đặc điểm về lông mi

Lông mi cũng quyết định rất nhiều đến hậu mệnh của bạn. Nếu lông mi quá dài và rậm, người sở hữu trong thời loạn lạc sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc nhưng lại có lối sống buông thả, trong thời thịnh vượng thường không giàu và có cuộc sống vất vả, bận rộn.

lông mày cánh cung
Lông mi cũng quyết định đến thần thái khuôn mặt và vận mệnh

Nam giới sở hữu lông mi ngắn, mềm mại thì có vận mệnh tốt, dù trong thời nào cũng sẽ có cuộc sống nhàn hạ và an nhàn hạnh phúc.

Những người ngay từ khi sinh ra đã không có lông mi thì cần đề phòng hỏa hoạn xảy ra, nếu kèm thêm mũi chuyển sang màu đen thì càng cần cẩn trọng.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày

Người có lông mày cánh cung mọc gần sát mắt sẽ không biết cách gìn giữ tài sản, cơ nghiệp của mình. Chính vì vậy, họ thường sẽ không có cuộc sống quá giàu có mà chỉ sống cuộc sống bình dị.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày quá rộng là người giỏi giữ của, rất có thể họ sẽ có cuộc sống giàu sang, nhiều tài sản lớn như đất đai, vàng tiền.

lông mày cánh cung
Khoảng cách giữa mắt và lông mày nói lên điều gì?

Yếu tố tỉ lệ tròng đen – trắng của mắt

Người sở hữu mắt có nhiều tròng đen: người có lông mày cánh cung kèm theo mắt có nhiều tròng đen, ánh mắt sáng là người nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và có ý chí phấn đấu trong cuộc sống, sẽ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Người sở hữu mắt có nhiều trong trắng: đại đa số là người có tính cách lạnh lùng, vô tình, thường là người thâm hiểm, luôn đặt lợi ích vật chất lên trên hết và không ngại thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Chính vì vậy, khi gặp những người như vậy, dù biết là không hoàn toàn chính xác nhưng bạn cũng nên cẩn thận để tránh phiền phức xảy ra ngoài ý muốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  1973 mệnh gì? Giải mã vận số của tuổi Quý Sửu 2023
lông mày cánh cung
Tỷ lệ giữa tròng đen và tròng trắng của mắt nói lên tính cách

Yếu tố hình thái của mắt

  • Người có lông mày cánh cung và mắt một mí là người lạnh lùng, có lối tư duy nhạy bén, không bị lay động bởi tình cảm và luôn đặt lý trí vào trong công việc.
  • Người có lông mày cánh cung và mắt hai mí là người có tính cách sôi nổi, sống hướng ngoại, phóng khoáng và biết giữ uy tín.
  • Người có lông mày cánh cung kèm theo mắt lõm sâu là người lười biếng và thụ động. Họ không tự mình vượt qua khó khăn mà luôn nhờ vả, cầu cứu người khác nên không được nhiều người yêu mến.
  • Người có lông mày cánh cung và mắt lồi là người mang tính cách nóng nảy, họ thích chiếm hữu và có lòng tham vô đáy, thường không có những mối quan hệ xã hội tốt.
  • Người có lông mày cánh cung kèm theo mắt nhỏ, dài là người thông minh, nhạy bén trong công việc, có ý chí và nghị lực. Tuy nhiên, họ thường duy ý chí và không nghe theo lời khuyên của người khác điều này có thể làm giảm sự thành công của họ.
  • Người có lông mày cánh cung kèm theo mắt to tròn là người ham học hỏi, có tính hiếu kỳ. Họ luôn sống lạc quan và tích cực nên thường mang đến mọi người xung quanh niềm vui nhưng họ cũng dễ bị lợi dụng.
lông mày cánh cung
Hình thái mắt nói lên điều gì?

Yếu tố về ánh mắt

  • Ánh mắt trầm ổn và sáng là người có nhiều ước mơ, hoài bão, có sức khỏe tốt và sống trường thọ.
  • Ánh mắt kiên định là mắt luôn nhìn theo chiều thẳng, không đảo mắt, liếc nhiều chiều,… đây là người mang bản tính cương trực, hiền lành.
  • Ánh mắt chậm rãi, bình hòa là người có tâm thiện, cuộc sống an nhàn, sung túc.
  • Ánh mắt vô thần là người đoản thọ, thường bị tiểu nhân hãm hại trong cuộc sống.
  • Ánh mắt láo liên, đảo tiên tục là người xảo quyệt và bịa đặt.
  • Ánh mắt dò xét là ánh mắt hay soi mói người khác là người hay đa nghi, ngạo mạn hay xem thường người khác.
  • Ánh mắt liếc ngang là người có tính đố kỵ, ghen tỵ và hay hơn thua với người khác.
lông mày cánh cung
Ánh mắt nói lên điều gì về bạn?

Có nên nên lựa chọn lông mày hình cánh cung?

 Về thẩm mỹ

Xét về thẩm mỹ, lông mày cánh cung là dáng lông mày thích hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Dáng lông mày cánh cung tạo cho cả nam lẫn nữ có nét đẹp thanh lịch và thấy được nhiều điểm sáng trên khuôn mặt, tạo cho khuôn mặt thanh thoát hơn.

lông mày cánh cung
Nét đẹp của lông mày cánh cung trong thẩm mỹ

Về nhân tướng học

Xét về nhân tướng học, dáng lông mày cánh cung thể hiện cho người thông minh, nhanh nhạy và thường có tướng số, hậu mệnh tốt. Lựa chọn dáng lông mày cánh cung cũng có thể giúp người sở hữu nó thay đổi vận mệnh trong tương lai.

lông mày cánh cung
Lông mày cánh cung trong nhân tướng học

Phương pháp để bạn có thể sở hữu lông mày cánh cung

Trang điểm để có dáng lông mày cánh cung

Cách mà ai cũng có thể làm để có dáng lông mày cánh cung là sử dụng chì kẻ chân mày để tạo dáng chân mày mới như mong muốn. Để vẽ được chuẩn xác và hài hòa, bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn kẻ chân mày trên mạng và bắt chước làm theo.

lông mày cánh cung
Tự vẽ chân mày cánh cung

Sử dụng phương pháp thẩm mỹ

Sử dụng phương pháp thẩm mỹ để có bộ lông mày cánh cung đẹp mà không tốn thời gian, công sức của bạn quá nhiều. Hiện nay, rất nhiều bạn nữ lựa chọn đến các thẩm mỹ viện để xăm, phun thêu hay điêu khắc cho mình lông mày cánh cung.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, độ mỏng dày, màu sắc của lông mày cánh cung sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Chắc chắn bạn sẽ có được bộ lông mày cánh cung như ý.

lông mày cánh cung
Áp dụng phương pháp thẩm mỹ để có chân mày cánh cung như ý

Với những chia sẻ về dáng lông mày cánh cung cũng như những thông tin và ý nghĩa mà dáng lông mày này mang lại cho chủ nhân. Muaban.net mong rằng qua bài viết các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi lông mày cánh cung mang ý nghĩa gì cho người sở hữu? Và biết cách để có cho mình một bộ lông mày cánh cung ưng ý nhất!

>>> Xem thêm:

  • Chào mào bay vào nhà là điềm gì – Ảnh hưởng như thế nào đến phong thủy của gia chủ
  • Chim bồ câu bay vào nhà là điềm gì? Ý nghĩa phong thủy khi chim bồ câu bay vào nhà
  • Dơi bay vào nhà là điềm gì? Điềm gỡ hay sự may mắn?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN