No menu items!
HomePhong ThủyĐinh Hợi 2007 mệnh gì? Hợp và kỵ tuổi nào? Hướng nào...

Đinh Hợi 2007 mệnh gì? Hợp và kỵ tuổi nào? Hướng nào tốt?

Bạn sinh năm 2007 và bạn muốn khám phá thêm nhiều khía cạnh trong cuộc sống mình thông qua cung mệnh và phong thuỷ. Theo quan niệm của người Á Đông thì mọi sự việc trong cuộc sống đều có liên kết với các nguyên tắc phong thuỷ. Nếu bạn thắc mắc năm 2007 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với màu gì… thì cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của muaban.net nhé!

Tuổi Đinh Hợi 2007 mệnh gì, hợp màu gì và con số may mắn là gì?
Tuổi Đinh Hợi 2007 mệnh gì, hợp màu gì và con số may mắn là gì?

1. Người sinh năm 2007 mệnh gì?

Năm 2007 là năm Đinh Hợi, những người được sinh ra trong năm này thuộc mệnh Thổ và có nạp âm là Ốc Thượng Thổ. Ở đây, Ốc Thượng Thổ được hiểu là Nhà ở trên mặt Đất.

Được biết, bản chất nạp âm Ốc Thượng Thổ không phải là nguyên tố tự nhiên, rất khác với các nạp âm khác của nguyên tố Thổ. Và những người mệnh Ốc Thượng Thổ đều có khả năng tự lập cao và sống theo các nguyên tắc đã đặt ra. Họ thường bị đánh giá là bảo thủ và cứng đầu.

Người sinh năm 2007 có mệnh Thổ và nạp âm Ốc Thượng Thổ
Người sinh năm 2007 có mệnh Thổ và nạp âm Ốc Thượng Thổ

Trong cuộc sống, họ sẽ sống trong khuôn khổ và tuân thủ những quy tắc của mình, họ làm tốt các công việc thuộc lĩnh vực của mình. Nếu không có sự gần gũi và hoà hợp với mọi người thì họ có thể trở nên lạnh lùng, cô đơn. 

Dù vậy, những người thuộc mệnh Ốc Thượng Thổ vẫn được coi là mẫu người để người khác noi theo và học hỏi. Vậy nên, hầu hết những người có mệnh số này thường là giáo viên giỏi hoặc những nhà quản lý giỏi. 

Xem thêm: Ốc Thượng Thổ là gì? Mệnh Ốc Thượng Thổ hợp màu gì? Mệnh gì? Hướng nào?

2. Người sinh năm 2007 có cung mệnh gì?

Dựa vào thuyết ngũ hành âm dương đã xác định được mệnh của người sinh năm 2007. Tuy nhiên, cung mệnh của một người cần kết hợp thêm yếu tố giới tính mới có thể xác định chính xác. Và cung mệnh của nam, nữ sinh vào năm 2007 sẽ là:

  • Nam giới sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi, nằm trong cung Khôn và thuộc hành Thổ. Những người này thường mang tính cách điềm đạm, thản nhiên, tuy nhiên cũng có chút bảo thủ và ương ngạnh. Họ được đánh giá là may mắn trong cuộc sống gia đình, với một môi trường hòa thuận và hạnh phúc. Mặc dù vậy, trong sự nghiệp, họ có thể không có những hoài bão lớn, dẫn đến việc đạt được thành công trong con đường công danh không phải lúc nào cũng dễ dàng.
Nam giới sinh năm 2007 Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ
Nam giới sinh năm 2007 Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ
  • Nữ sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi thuộc cung Tốn, hành Mộc. Họ là những người dịu dàng, hiền lành và sống tích nhiều đức. Họ cũng có một tấm lòng bao dung, luôn luôn giúp đỡ và cảm thông với những người khác. Bên cạnh đó, nữ 2007 cũng có đường tình duyên thuận lợi, gia đình hoà thuận ấm êm.

3. Tìm hiểu tính cách của người sinh năm 2007

Tuy là cùng sinh năm 2007 nhưng nam và nữ sẽ có tính cách khác nhau chứ không hề giống nhau. Cụ thể như sau:

  • Tính cách nữ sinh năm 2007: Họ được cho là người nhân hậu, luôn đối xử tốt với người khác. Ngoài ra, nữ giới sinh năm 2007 cũng có tính kiên trì đáng kính, sẵn sàng làm việc chăm chỉ đến khi đạt được thành công mới thôi. Những nữ nhân tuổi này cũng được ban tặng sự thông minh, khả năng học hỏi nhanh chóng. Tuy nhiên, do họ có xu hướng tin tưởng người khác nên dễ bị lợi dụng và phải chịu trách nhiệm quá mức trong mọi việc.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải đáp nhà hướng Đông Nam hợp tuổi nào, kỵ tuổi nào theo phong thủy
Tính cách chung của người sinh năm 2007 là thông minh và dễ bị lợi dụng
Tính cách chung của người sinh năm 2007 là thông minh và dễ bị lợi dụng
  • Tính cách nam Đinh Hợi 2007: Những người này mang trong mình tình yêu thương mãnh liệt và mong muốn giúp đỡ người khác. Họ rất kiên nhẫn và quyết tâm, khi quyết định làm gì sẽ cố gắng hết sức để thành công. Với trí tuệ trời ban, những người nam giới tuổi này có khả năng học cao hiểu rộng. Nhưng cũng chính vì đặc điểm này họ có thể bị người khác coi là tự phụ. Lòng tốt cũng như khả năng không phân biệt rõ ràng sẽ khiến họ dễ bị lừa dối và đùn đẩy trách nhiệm. 

4. Đinh Hợi 2007 hợp và kỵ với màu gì?

Ngoài câu hỏi 2007 mệnh gì thì tuổi Đinh Hợi hợp và kỵ màu gì cũng là thắc mắc của nhiều người do màu sắc cũng là một trong những yếu tố phong thuỷ quan trọng. Dựa vào cung mệnh có thể xác định được các màu sắc hợp và kỵ tuổi Đinh Hợi, đó chính là:

  • Nam tuổi Đinh Hợi: vì thuộc cung Khôn, hành Thổ nên họ hợp với những màu thuộc hành Thuỷ và Hoả, bao gồm: đỏ, cam, hồng, vàng , tím, nâu đất, xanh lam, xanh biển, đen…; và những người này kỵ màu thuộc hành Kim và hành Mộc như xanh lục, trắng, bạch kim…
Tùy thuộc vào giới tính mà Đinh Hợi 2007 sẽ hợp và kỵ những màu khác nhau
Tùy thuộc vào giới tính mà Đinh Hợi 2007 sẽ hợp và kỵ những màu khác nhau
  • Nữ tuổi Đinh Hợi: vì những người này thuộc cung Tốn, hành Mộc nên hợp với các màu thuộc hành Thuỷ và Thổ, bao gồm: xanh biển, xanh lam, đen, vàng, nâu đất, xanh lục…; và họ kỵ những màu thuộc hành Hoả và Kim như đỏ, cam, tím, hồng, trắng, xám…

Khi biết hợp màu gì thì người sinh năm 2007 nên kết hợp màu đó vào trong cuộc sống như làm màu chủ đạo của quần áo, trang sức, màu xe, sơn nhà, nội thất… sẽ giúp thu hút nhiều may mắn, tài lộc. Không chỉ thế, tiếp xúc với những gam màu này sẽ giúp Đinh Hợi có nhiều năng lượng tích cực để hoàn thành tốt mọi việc. 

Tham khảo thêm: Tuổi Hợi hợp màu gì? Cách chọn màu hợp tuổi Hợi mang lại may mắn trong năm 2023

5. Tìm hiểu con số may mắn của Đinh Hợi 2007

Ngoài hợp với màu sắc nào thì con số may mắn cũng đóng góp 1 phần cho những người sinh năm 2007 thu hút tài lộc, vượng khí theo phong thuỷ. Vậy nên, việc chọn những con số phù hợp và kết hợp chúng thành các dãy số theo liền bạn như số điện thoại, tài khoản ngân hàng, số nhà, biển số xe… là cần thiết. Nam giới sinh năm 2007 Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ thì con số may mắn sẽ là 1, 5, 6. Còn nữ giới sinh năm 2007 Đinh Hợi thuộc cung Tốn và hành Mộc sẽ hợp với các số là 1, 2 và 6.

Con số may mắn của nam Đinh Hợi 2007 là 1, 5, 6 còn với nữ giới là 1, 2, 6
Con số may mắn của nam Đinh Hợi 2007 là 1, 5, 6 còn với nữ giới là 1, 2, 6

6. Người sinh năm 2007 hợp và kỵ hướng nào?

Chắc chắn hướng hợp và kỵ với tuổi Đinh Hợi cũng là khía cạnh rất quan trọng. Khi chọn được hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi cũng đồng nghĩa với việc gia chủ đã chạm đến một phần của thành công và hạnh phúc. 

Muốn xác định hướng hợp và kỵ của tuổi Đinh Hợi thì cần dựa vào cung mệnh, cụ thể như sau:

Nam Đinh Hợi hợp các hướng

  • Đông Bắc (Sinh Khí): Nếu nhà của tuổi Đinh Hợi là hướng này thì sẽ thu hút nhiều tài lộc, phú quý, con cái thành đạt. Không chỉ thế, đường công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. 
  • Tây Bắc (Diên Niên): Khi xây nhà hướng này, gia chủ sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những người xung quanh mình .
  • Tây (Thiên Y): Đây là hướng tốt đối với con đường học vấn và phát triển công danh, sự nghiệp, giúp tinh thần của gia chủ luôn trong trạng thái minh mẫn, tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách gọn gàng. Nam giới sinh năm 2007 cũng có thể đặt phòng làm việc theo hướng này cũng hợp lý. 
  • Tây Nam (Phục Vị): Xây nhà theo hướng này thì nam giới sinh năm 2007 sẽ được hưởng phúc về đường tình duyên, gia đạo hòa thuận, êm ấm, cuộc sống vợ chồng trăm năm  hạnh phúc, con cái hiếu thảo.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây thiết mộc lan và ý nghĩa trong phong thủy – Bạn có biết?

– Hướng kỵ với nam Đinh Hợi 2007 bao gồm: Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Nếu làm nhà theo những hướng này thì sẽ mang đến nhiều thị phi và bất hoà không đáng có.

Chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ sinh nắm 2007 thành công và hạnh phúc. 
Chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ sinh nắm 2007 thành công và hạnh phúc.

Nữ Đinh Hợi 2007 hợp các hướng:

  • Bắc (Sinh Khí): Nữ giới sinh năm 2007 xây nhà theo hướng Bắc sẽ thu hút tài lộc, vượng khí, hỗ trợ các mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể sử dụng hướng này làm hướng của phòng khách, kết hợp với nội thất màu vàng, nâu đất… sẽ giúp các thành viên trong gia đình có nhiều may mắn.
  • Đông Nam (Phục Vị): Đây là hướng sẽ giúp gia chủ sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn.
  • Đông (Diên Niên): Xây nhà theo hướng này thì gia chủ sẽ được quý nhân phù trợ, con đường phát triển công danh, sự nghiệp được hành thông, thuận lợi.
  • Nam (Thiên Y): Nữ gia chủ sinh năm 2007 làm nhà theo hướng Nam sẽ được hưởng lộc trời ban về đường con cái

– Những hướng kỵ đối với nữ sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi bao gồm: Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc.

Xem thêm: Tuổi Ất Hợi 1995 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Hợp tuổi nào?

7. Đinh Hợi 2007 hợp và kỵ tuổi nào trong hôn nhân?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một cuộc hôn nhân và tuổi tác là một trong số đó. Theo các chuyên gia phong thủy, tử vi và quan niệm của ông cha ta cách đây hàng nghìn năm, nếu tuổi vợ chồng tương hợp thì gia đình hòa thuận, chung sống êm ấm, sự nghiệp phát đạt. Vậy những người sinh năm 2007 Đinh Hợi muốn kết hôn thì nên kết hôn với người tuổi nào? Câu trả lời là:

  • Nam Đinh Hợi sinh năm 2007 chọn vợ: Nhâm Thìn, Canh Dần và Bính Tuất
  • Nữ Đinh Hợi sinh năm 2007 chọn chồng: Bính Tuất, Nhâm Thìn và Canh Dần
Lựa chọn tuổi hợp kết hôn cũng là một yếu tố để hôn nhân của người sinh năm 2007 hạnh phúc, êm ấm
Lựa chọn tuổi hợp kết hôn cũng là một yếu tố để hôn nhân của người sinh năm 2007 hạnh phúc, êm ấm

8. Đinh Hợi 2007 hợp với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trong hợp tác kinh doanh, khi muốn kết hợp với đối tác nào đó thì bạn cũng nên xem tuổi của người đó. Nếu tuổi hợp nhau thì công việc làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thuận lợi. Và người sinh năm 2007 Đinh Hợi sẽ hợp với tuổi làm ăn với:

  • Nam giới sinh năm 2007: hợp làm ăn với các tuổi Nhâm Thìn và Canh Dần.
  • Nữ giới sinh năm 2007: hợp làm ăn với các tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn và Canh Dần.
Muốn làm ăn phát đạt, người sinh năm 2007 cần chọn người hợp tuổi để hợp tác
Muốn làm ăn phát đạt, người sinh năm 2007 cần chọn người hợp tuổi để hợp tác

Nếu hợp tác với người không hợp tuổi như người sinh các năm Nhâm Ngọ, Canh Tý, Mậu Tý, Giáp Thìn, Giáp Ngọ, Bính Thìn thì công việc sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Thậm chí có thể dẫn đến thất bại hoặc phá sản.

Tìm hiểu thêm: Đại Hải Thủy là gì? Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì? Mệnh gì? Hướng nào?

Tham khảo việc làm tại muaban.net

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG KARAOKE HẦM RƯỢU SÀI GÒN TUYỂN GẤP NỮ PR KARAOKE

6
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG KARAOKE HẦM RƯỢU SÀI GÒN TUYỂN GẤP NỮ PR KARAOKE
Từ 50.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Việc làm phù hợp người lớn tuổi bỉm Sữa nội trợ không cần kinh nghiệm

1
Việc làm phù hợp người lớn tuổi bỉm Sữa nội trợ không cần kinh nghiệm
7.300.000 – 9.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc nhà, 1 nữ chăm bé(1 tuổi), 10 triệu trở lên

1
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc nhà, 1 nữ chăm bé(1 tuổi), 10 triệu trở lên
Đến 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển gấp quản lý có KN ngành Massage body & Foot; Lễ tân; Thợ massage

4
Tuyển gấp quản lý có KN ngành Massage body & Foot; Lễ tân; Thợ massage
15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
VIỆC LÀM CA 4,6,8 TIẾNG KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM ĐI LÀM NGAY

4
VIỆC LÀM CA 4,6,8 TIẾNG KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM ĐI LÀM NGAY
6.500.000 – 9.600.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN 03 LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG + NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

1
TUYỂN 03 LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG + NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
8.000.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
CÔNG TY TÚI XÁCH DA LEE&TEE TUYỂN DỤNG

1
CÔNG TY TÚI XÁCH DA LEE&TEE TUYỂN DỤNG
7.000.000 – 9.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
 Cần tuyển gấp 2 nhân viên: bán hàng và tạp vụ

1
Cần tuyển gấp 2 nhân viên: bán hàng và tạp vụ
7.200.000 – 9.200.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Nam bảo vệ tại các mục tiêu khu vực Hà Nội

6
Nam bảo vệ tại các mục tiêu khu vực Hà Nội
6.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
CÔNG TY TÚI XÁCH DA LEE&TEE TUYỂN DỤNG

1
CÔNG TY TÚI XÁCH DA LEE&TEE TUYỂN DỤNG
6.000.000 – 7.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển Nữ gội đầu, cạo mặt, rái tai - ĐC 449 Lạc Long Quân, P5, Q11

1
Cần tuyển Nữ gội đầu, cạo mặt, rái tai – ĐC 449 Lạc Long Quân, P5, Q11
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
VIỆC LÀM BỔ SUNG NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI,DÁN TEM,PHỤ KHO,PHỤ BÁN HÀNG,...

6
VIỆC LÀM BỔ SUNG NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI,DÁN TEM,PHỤ KHO,PHỤ BÁN HÀNG,…
4.500.000 – 12.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Công việc phù hợp người lớn tuổi bỉm Sữa đưa rước con cái giờ hành chí

1
Công việc phù hợp người lớn tuổi bỉm Sữa đưa rước con cái giờ hành chí
7.600.000 – 11.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển nhân viên pha chế, chạy bàn, đầu bếp Âu cho quán cafe

1
Tuyển nhân viên pha chế, chạy bàn, đầu bếp Âu cho quán cafe
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
CẨN TUYỂN NỮ SƠ CHẾ RAU QUẢ LÀM BUỔI SÁNG SỚM.

1
CẨN TUYỂN NỮ SƠ CHẾ RAU QUẢ LÀM BUỔI SÁNG SỚM.
5.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🌈 Cần người làm việc: Tuổi 20-55 ( Có ca 8 tiếng , ca 4 tiếng )

1
🌈 Cần người làm việc: Tuổi 20-55 ( Có ca 8 tiếng , ca 4 tiếng )
7.800.000 – 8.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần Tuyển thợ mộc, có tay nghề. Chuyên làm gỗ công nghiệp, tại Q.10

1
Cần Tuyển thợ mộc, có tay nghề. Chuyên làm gỗ công nghiệp, tại Q.10
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển 5 bếp chính, 10 phụ bếp chế biến suất ăn, đi làm luôntrường học

1
Tuyển 5 bếp chính, 10 phụ bếp chế biến suất ăn, đi làm luôntrường học
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Nhân Dịp Trung Thu Siêu Thị Quận 12 Cần Bổ Sung Nhân Viên

3
Nhân Dịp Trung Thu Siêu Thị Quận 12 Cần Bổ Sung Nhân Viên
7.500.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM


9. Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Đinh Hợi 2007

Người sinh năm 2007 ngoài việc quan tâm đến con số may mắn, hợp tuổi, màu sắc và hướng phong thủy, cũng nên xem xét sử dụng các vật phẩm phong thủy để cân bằng mệnh vận, gia tăng tài khí và may mắn.

Một trong những vật phẩm phong thủy phù hợp với người sinh năm 2007 hình phật A Di Đà, còn được gọi là Phật Vô Lượng Quang hoặc Phật Vô Lượng Thọ. Đây là vị Phật bổn mạng của những người sinh năm 2007 và là giáo chủ của cõi Tây Phương Cực Lạc. Sở hữu các vật phẩm liên quan đến ngài, người sinh năm 2007 sẽ được an bình, may mắn và thuận lợi trong công việc.

Mang theo vật may mắn bên người sẽ giúp Đinh Hợi 2007 mọi việc thuận lợi
Mang theo vật may mắn bên người sẽ giúp Đinh Hợi 2007 mọi việc thuận lợi

Các vòng tay phong thủy như vòng tay đá mắt hổ hay vòng tay trầm hương cũng là lựa chọn tốt cho người tuổi Đinh Hợi. Những loại vòng tay này thuộc mệnh Thổ và mang đến năng lượng tốt lành.

Ngoài ra, các linh vật như Tỳ Hưu hoặc các tượng con dê, con mèo trong tam hợp cũng có thể mang lại sự bình an, phát đạt và thành công trong công việc cho người tuổi Đinh Hợi.

10. Cách tính tam tai cho tuổi Đinh Hợi 2007

12 con giáp sẽ được chia thành 4 nhóm tam hợp, cụ thể là:

  • Hợi, Mão, Mùi
  • Thân, Tý, Thìn
  • Tỵ, Dậu, Sửu
  • Dần, Ngọ, Tuất

Hạn tam tai sẽ mang đến trở ngại, khó khăn và xui xẻo trong công việc cũng như cuộc sống của bạn. Trong cùng 1 nhóm tam hợp đều sẽ bị gặp hạn tam tai trong 3 năm liên tiếp. Và cứ 12 năm sẽ quay lại 1 lần và hạn ở năm thứ 2 được coi là nặng nhất. Bởi vậy, vào năm hạn bạn cần tránh làm những việc quan trọng. 

Theo như cách tính trên, có thể xác định các năm phạm tai theo tuổi Đinh Hợi:

  • Năm 2013 (Quý Tỵ)
  • Năm 2014 (Giáp Ngọ)
  • Năm 2015 (Ất Mùi)
  • Năm 2025 (Ất Tỵ)
  • Năm 2026 (Bính Ngọ)
  • Năm 2027 (Đinh Mùi)
  • Năm 2037 (Đinh Tỵ)
  • Năm 2038 (Mậu Ngọ)
  • Năm 2039 (Kỷ Mùi)

Khi biết được năm tam tai của mình thì người sinh năm 2007 cần sớm tìm cách hoá giải vận hạn, cúng tam tai và sắp xếp công việc hợp lý, tránh làm những việc quan trọng trong đời. 

Trên đây, Muaban.net đã trả lời cho các bạn câu hỏi người sinh 2007 mệnh gì. Không chỉ thế, bài viết cũng cung cấp rất nhiều những thông tin về phong thuỷ liên quan đến người tuổi Đinh Hợi. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị và mới mẻ nhé!

Có thể bạn chưa biết:

  • Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Hợp hướng nào?
  • Giản Hạ Thủy Là Gì? Mệnh Giản Hạ Thủy Hợp Màu Gì? Mệnh Gì? Hướng Gì?
  • Đại Khê Thủy là gì? Mệnh Đại Khê Thủy hợp màu gì? Mệnh gì? Hướng Gì?
  • Màu hợp mệnh thổ – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh thổ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN