No menu items!
HomePhong ThủyKhám phá tuổi Thân hợp cây gì giúp cho gia chủ phát...

Khám phá tuổi Thân hợp cây gì giúp cho gia chủ phát tài lộc, may mắn

bạn đang tự hỏi Tuổi của thân cây là bao nhiêu? để trồng cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng mua bán tìm hiểu những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết này nhé. Bạn sẽ dễ dàng biết đâu là loại cây phù hợp với tuổi, mệnh của mình.

Khám phá xem tuổi Thân hợp với cây gì?
Khám phá xem tuổi Thân hợp với cây gì?

Về những người sinh năm Thân, mệnh của họ là những tuổi nào?

Tuổi Thân hay Khỉ đứng thứ 9 trong 12 con giáp. Lứa tuổi này được coi là thông minh, khôn ngoan và nhanh nhẹn nhất. Người tuổi Thân thường có nhiều tài lẻ, có thể làm ở bất cứ ngành nghề nào. Người tuổi Thân nhưng sinh vào các năm khác nhau sẽ thuộc các mệnh tương sinh như sau:

  • Người tuổi Thân sinh năm 1932, 1992 mệnh Kim
  • Người tuổi Thân sinh năm 1980 mệnh Mộc
  • Tuổi Thân sinh năm 1944, 2004 mệnh Thủy
  • Tuổi Thân sinh năm 1956, 2016 mệnh Hỏa
  • Người tuổi Thân sinh năm 1968 mệnh Thổ
Tuổi Thân đứng thứ 9 trong 12 con giáp
Tuổi Thân đứng thứ 9 trong 12 con giáp

Đặc điểm tính cách tuổi Thân

Trong cuộc sống, người tuổi Thân vui vẻ, cởi mở, nhiệt tình và sôi nổi. Họ thân thiện và dễ gần nên được mọi người xung quanh yêu mến. Người này rất biết cách quan tâm đến mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân và bạn bè. Có người thân hoặc bạn bè trong năm Thân là điều may mắn của mỗi người.

Nhờ khả năng giao tiếp tốt nên những công việc liên quan đến hoạt động xã hội đều phù hợp với họ. Tuổi Thân cũng là những người có chí tiến thủ, họ nhạy cảm và có khả năng thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh. Tính cách của họ cũng khá cứng rắn, thích cạnh tranh và dễ bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Khỉ có tính cách vui vẻ và cởi mở
Khỉ có tính cách vui vẻ và cởi mở

Người tuổi Thân thích hợp với những công việc liên quan đến kinh doanh, thương mại, ngoại giao,… Ngoài ra, họ có tính kiên trì, tư duy sáng tạo và tầm nhìn xa nên gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh là gì? Ý nghĩa sao đặc biệt tại các cung mệnh và cung khác

Tuy nhiên, họ cũng có sự tự tin thái quá vào bản thân cũng như hay tò mò, soi mói người khác nên dễ khiến mọi người không hài lòng. Trong công việc, đôi khi sự khôn khéo, hấp tấp và có phần bảo thủ sẽ khiến họ gặp phải những rắc rối cản trở thành công của mình.

Tuổi Thân hợp cây gì: Tổng hợp cây phong thủy hợp tuổi Thân theo mệnh

Trồng cây phong thủy hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó không chỉ trang trí cho không gian thêm đẹp mà còn mang đến môi trường sống trong lành cho gia chủ. Nếu chọn đúng loại cây phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ còn giúp mang lại may mắn, tài lộc. Khám phá xem tuổi Bính Thân hợp với cây gì theo mệnh nhé.

Cây phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim

Chọn cây hợp mệnh Kim 1992 nên chọn những cây có thân và lá màu vàng hoặc nâu. Những màu này thuộc mệnh Thổ, Thổ sinh Kim. Bạn cũng có thể tìm mua cây phong thủy có lá màu trắng (màu của mệnh Kim) sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tiền tài trong cuộc sống. Ngoài ra, cây có lá màu trắng hợp mệnh kim cũng sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tiền tài trong cuộc sống.

Tuổi Bính Thân hợp cây gì hay cụ thể tuổi Nhâm Thân hợp cây gì và một số cây gợi ý cho gia chủ mệnh Kim lựa chọn như sau: Bạch mã, ngọc ngân, dây nhện, lan, bạch mã hoàng tử, cọ nhật, hạnh phúc cây kim tiền, cọ nhật, hồng vàng, sen đá nâu, kim ngân, đế vương, tùng, lily…

Cây gì hợp với tuổi Canh Thân?
Cây gì hợp với tuổi Canh Thân?

Bên cạnh việc biết tuổi thân cây, có một số cây không phù hợp với tuổi thân cây. Gia chủ nên tránh chọn những loại cây có màu hồng, cam, đỏ, tím thuộc mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Kim theo phong thủy. Chọn cây có màu này có thể khiến gia chủ gặp phải những điều xui xẻo không đáng có.

>>> Xem thêm: Lan Thủy Sinh – Ý Nghĩa Phong Thủy, Công Dụng & Cách Trồng

Cây phong thủy cho người Canh Thân Mộc

Tuổi Canh Thân trồng cây gì được nhiều người quan tâm. Canh Thân thuộc mệnh Mộc nên chọn những loại cây cảnh có lá, hoa có màu xanh là màu gốc của mệnh Mộc. Đặt cây có màu này sẽ giúp tiền tài, tài lộc khởi sắc cho người sinh năm Canh Thân. Ngoài ra, trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên có thể chọn những loại cây có màu xanh lam cũng góp phần rước tài lộc cho gia chủ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày vía Thần Tài cúng gì để may mắn cả năm

Tuổi Canh Thân 1980 hợp cây gì? Một số gợi ý cây trồng như sau: hoa hồng xanh, phát lộc núi, đế vương xanh, dậu leo, bách hợp, cẩm tú cầu, vạn niên thanh, cau phú quý, trúc mây, lộc vừng, thiên tuế. , trầu bà thanh tâm , ngũ gia bì , kim ngân …

Cây gì hợp với người tuổi Mệnh Mộc?
Cây gì hợp với người tuổi Mệnh Mộc?

Ngoài Cây cung hoàng đạo 1980, Gia chủ tuổi này cũng cần tránh chọn trồng những loại cây có màu trắng vì đây là màu tương khắc. Màu đỏ, hồng, tím, cam cũng cần kiêng vì có thể khiến đường công danh bị phá, tài lộc tiêu tan.

Cây phong thủy cho người Giáp Thân mệnh Thủy

Định mệnh Cây phù hợp với cây gì? Lời khuyên cho gia chủ nên chọn những loại cây cảnh có lá, thân hoặc hoa màu trắng thuộc mệnh Kim. Hoặc cây có màu bản mệnh như đen, xanh nước biển. Trồng những loại cây này trong nhà sẽ giúp mang lại nhiều tiền tài và may mắn. Một số loại cây tiêu biểu như: cây kim tiền, cây cung điện vàng (jewels), cây phong lan (Dây nhện), cây lưỡi hổ, cây phong lan, và các loại cây thông (có, thông xương cá, tuyết tùng, tuyết tùng). la hán, thông thơm).

Tuổi Thân hợp với cây gì?
Tuổi Thân hợp với cây gì?

Người tuổi này cũng nên tránh trồng các loại cây có màu nâu, vàng thuộc hành Thổ (do Thổ khắc Thủy) và những cây thuộc mệnh Mộc.

Cây phong thủy cho người tuổi Bính Thân, mệnh Hỏa

Lính cứu hỏa Tuổi của thân cây là bao nhiêu? Theo phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên gia chủ có thể chọn những loại cây xanh. Ngoài ra, những loại cây có hoa màu cam, đỏ, tím, hồng thuộc mệnh Hỏa cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp mang lại cho gia chủ sự bình an, thuận lợi trong công việc, giúp phát tài, phát đạt.

Một số gợi ý cây trồng như sau: hồng môn, phú quý, thiết mộc lan, kim ngân, kim tiền, trầu bà đế vương, bạch mã hoàng tử, đuôi công tím, thiệp hồng… Các loại cây có hoa như hoa giấy, cẩm tú cầu, hoa đào, hoa sen…

Cây gì hợp với tuổi mệnh Hỏa?
Cây gì hợp với tuổi mệnh Hỏa?

Bính Thân không nên chưng những loại cây có màu vàng, nâu để không bị phá tài. Gia chủ cũng không nên chọn những loại cây thuộc mệnh Thủy để tránh xung khắc.

>>> Xem thêm: Hoa lưỡi hổ có ý nghĩa gì? Cách chăm sóc cây lưỡi hổ ra hoa

Cây phong thủy cho người tuổi Mậu Thân, mệnh Thổ

Tuổi Thân thuộc hành Thổ là gì? Trong phong thủy, hành Thổ sẽ phù hợp với những loại cây có màu đỏ, cam, hồng, tím vì Hỏa sinh Thổ. Một số loại cây có màu bản mệnh như vàng, nâu cũng sẽ là lựa chọn tốt để mang lại bình an, thịnh vượng. Một số loại cây gợi ý cho gia chủ như: cây lưỡi hổ, sen đá nâu, lan hồ điệp, vàng trường sinh… hay các loại cây tương sinh từ hành Hỏa như: lan hồ điệp, kim tiền thảo, cây phong lữ…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa thần số học số 3: Con số thiên về tư duy và lý luận
Tuổi Thân thuộc hành Thổ là gì?
Tuổi Thân thuộc hành Thổ là gì?

Người tuổi này nên tránh trồng các loại cây thuộc mệnh Mộc hoặc Kim để tránh ảnh hưởng đến tài lộc, tiền bạc của gia đình.

Lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người tuổi Thân

Người tuổi Thân hợp với cây gì và lưu ý khi chọn cây phong thủy trong nhà như sau:

  • Chọn cây cảnh không chỉ cần hợp tuổi mà còn phải hợp mệnh. Vì theo ngũ hành, mỗi mệnh đều có sự tương sinh tương khắc với nhau.
  • Ngoài hợp tuổi, gia chủ cũng nên chọn những loại cây có công dụng tốt giúp thanh lọc không khí, đuổi muỗi, hạn chế bức xạ… giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.
  • Chọn cây phong thủy sao cho phù hợp với không gian sống. Với phòng rộng, nên trồng những loại cây cao, tán rộng. Ngược lại, phòng hẹp nên đặt cây để bàn, tán nhỏ. Điều này sẽ mang đến sự hài hòa và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  • Chọn vị trí đặt cây sao cho phù hợp.
  • Chọn hướng đặt cây sao cho hợp tuổi, hợp mệnh để mang đến không gian phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà.
    • Canh Thân nên đặt tranh theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam;
    • Nhâm Thân nên chọn trồng cây ở các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc;
    • Giáp Thân nên chọn đặt cây ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam;
    • Bính Thân nên chọn hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc;
    • Mậu Thân có hướng tốt để đặt cây là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam;
Trồng cây cảnh trong nhà cần chú ý nhiều yếu tố để mang lại may mắn
Trồng cây cảnh trong nhà cần chú ý nhiều yếu tố để mang lại may mắn

Trên đây là những chia sẻ của Muaban.net về Tuổi của thân cây là bao nhiêu? theo phong thủy. Hy vọng sẽ giúp gia chủ tuổi Thân chọn được cho mình những loại cây trồng trong nhà đẹp và mang lại nhiều may mắn. Đừng quên cập nhật nhiều thông tin phong thủy hữu ích trên chuyên trang của chúng tôi.

>>> Xem thêm:

  • 16 cây phong thủy trước nhà nên trồng giúp hút tài lộc
  • Cây phong thủy hợp tuổi nhất cho 12 cung hoàng đạo
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN