No menu items!
HomePhong ThủySao Linh Tinh, Hỏa Tinh là gì? Ý nghĩa sao đặc biệt...

Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh là gì? Ý nghĩa sao đặc biệt tại các cung mệnh và cung khác

Nội Dung Chính

Trong phong thủy, Sao Linh Tinh và Hỏa Tinh được coi là sao sát tinh quan trọng, có nhiều tác động đến cuộc sống và số mệnh của con người. Không chỉ ảnh hưởng đến tính cách, sự nghiệp, mà còn liên quan đến sức khỏe và tài lộc của người được thủ mệnh. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa của sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại cung mệnh và cung khác qua bài viết dưới đây.

Sao Linh Tinh và sao Hỏa Tinh
Sao Linh Tinh và sao Hỏa Tinh

I. Tổng quan về sao Linh Tinh và sao Hỏa Tinh

Trước khi tìm hiểu về ý nghĩa của sao Linh Tinh và sao Hỏa Tinh tại các cung mệnh thì cùng Muaban.net khái quát tổng quan về vị trí và cách an hai sao này. Cụ thể:

1. Vị trí

  • Đắc địa tại: Mão, Thìn, Dần, Tỵ, Ngọ.
  • Hãm địa tại: Sửu, Mùi, Thân, Dậu, Tý, Tuất, Hợi.
  • Ngũ hành: Thuộc Hỏa.
  • Hóa khí: Hung Sát Tinh.
  • Đặc tính: sát phạt, cô bần, độc ác, tai nạn.
Tổng quan sao Linh Tinh, Hoả Tinh
Tổng quan sao Linh Tinh, Hoả Tinh

2. Cách an Sao Linh Tinh

An Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh dựa theo năm sinh và giờ sinh. Đầu tiên, bạn nên dùng năm sinh để xác định cung khởi theo bảng sau:

Tuổi

Dần – Ngọ – Tuất

Thân – Tý – Thìn

Tỵ – Dậu – Sửu

Hợi – Mão – Mùi

Hỏa Tinh

Sửu

Dần

Mão

Dậu

Linh Tinh

Mão

Tuất

Tuất

Tuất

Xác định cung khởi

Sau khi đã xác định vị trí cung khởi sao Linh Tinh và Hỏa Tinh, ta cần dựa vào giờ sinh để chạy, xem cung khởi là giờ Tý. Cụ thể như sau:

  • Đối với Dương Nam – Âm Nữ thì Hỏa Tinh chạy thuận chiều kim đồng hồ, Linh Tinh chạy nghịch chiều kim đồng hồ.
  • Đối với Dương Nữ – Âm Nam thì Hỏa Tinh chạy nghịch so với chiều kim đồng hồ, sao Linh Tinh chạy thuận theo chiều kim đồng hồ. Ta được vị trí của Linh Tinh, Hoả Tinh. 
Cách an sao Linh Tinh
Cách an sao Linh Tinh

II. Ý nghĩa chung về sao Linh Tinh và sao Hỏa Tinh

Hỏa TinhLinh Tinh là hai trong số sáu đại sát tinh trong Tử Vi, hệ thống Tử Vi truyền thống do ngài Trần Đoàn Hi Di sáng lập. Cả hai sao này đều thuộc ngũ hành Hỏa và liên quan đến hung ách, tai họa thường được gọi là Sát Thần.

Hình tượng của Hỏa Tinh và Linh Tinh thường được miêu tả như cây hương, ngọn nến, ngọn đèn dầu và tượng trưng cho ánh sáng. Vì vậy, chúng thường được ưu tiên đặt ở các vị trí ban ngày (từ Dần tới Ngọ), nơi có ánh sáng để hỗ trợ và tỏa sáng tốt nhất như sao Thái Dương.

Ý nghĩa sao Linh Tinh, Hải Tinh
Ý nghĩa chung Sao Linh Tinh, Hải Tinh

Với vị trí đắc địa này, Hỏa Tinh và Linh Tinh thường ít gây tác hại hơn và kết hợp với sao Tham Lang. Có thể trở thành những sao thượng cách, mang lại uy quyền và danh tiếng trong các lĩnh vực như võ thuật hay lĩnh vực võ nghiệp. Thậm chí đạt được vị trí uy tín trong các cơ quan quyền lực và thịnh vượng lâu dài.

Tuy nhiên, tại các vị trí các cung ban đêm từ Mùi tới Sửu thì Hỏa Tinh và Linh Tinh thường mất đi vị thế. Vì ánh sáng yếu và gây ra nhiều tai họa, bệnh tật, căng thẳng tinh thần và tâm lý. 

Sao Linh Tinh là một trong 6 đại Sát Tinh
Sao Linh Tinh là một trong 6 đại Sát Tinh

Bất kể đóng tại vị trí đắc địa hay hãm địa, có người chỉ huy (Tham Lang) đi cùng hay không, Hỏa Linh vẫn luôn trực chờ gây tác hại về thể chất cũng như tinh thần. Dù khi đi một mình, khả năng tác hại về vật chất không cao, nhưng về tinh thần sẽ luôn bị ảnh hưởng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây mộc hương là gì? Ý nghĩa và công dụng thần kỳ cho sức khoẻ

Hỏa Tinh và Linh Tinh sẽ gây ra sự lo lắng, buồn đau và căng thẳng tinh thần. Vì vậy, Hỏa Linh cần được đi cùng với các phương pháp như Tuần Triệt, Tuyệt, Tử để giảm chế tác hại và hướng thiện, tới giác ngộ, thoát khỏi tham sân si.

Xem thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Sao Thiên Không Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Lá Số

III. Ý nghĩa sao Linh Tinh, Hỏa Tinh ở cung mệnh

Những người có sao Linh Tinh, Hỏa Tinh ở cung mệnh thường có một số đặc điểm đặc trưng về tính cách, tướng mạo, tài lộc và phúc thọ. Mời các bạn cùng tìm hiểu:

 1. Tính cách

Người sinh năm Hỏa Tinh, Linh Tinh có tính cách nóng nảy
Người sinh năm Hỏa Tinh, Linh Tinh có tính cách nóng nảy

Người sinh năm Hỏa Tinh, Linh Tinh thủ Mệnh thường có tính cách can đảm, dũng mãnh, chất phác và kiên định. Tính cách của họ thường nóng nảy, táo bạo và dám liều lĩnh. Họ có xu hướng lo toan và suy nghĩ quá nhiều, điều này khiến đầu óc luôn căng thẳng và đôi khi dễ dẫn đến các vấn đề về thần kinh và trầm cảm.

Người có Linh Hỏa thủ Mệnh thường rất cẩn thận và tỉ mỉ, luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nên đôi khi dễ trở thành người hơi keo kiệt.

 2. Tướng mạo

Tướng mạo Cung Mệnh Linh Tinh, Hỏa Tinh
Tướng mạo Cung Mệnh Linh Tinh, Hỏa Tinh

Những người thuộc Cung Mệnh Linh Tinh, Hỏa Tinh thường có thân hình thô, không đẹp, tóc và lông có màu vàng hoặc đỏ. Thường xuất hiện tỳ vết trên chân tay hoặc răng miệng, vóc người có phần ốm yếu. Nét mặt của họ thường mang dáng vẻ buồn sầu, ủ rũ và bi thương. Luôn trong trạng thái thẫn thờ và suy nghĩ một chuyện gì đó, khó tập trung vào môi trường xung quanh.

3. Về tài lộc

Sao Linh Tinh và Hỏa Tinh thuộc nhóm sát tinh nên không mang ý nghĩa tích cực, trừ khi đắc địa ở các cung ban ngày (Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ) và đi cùng với sao Sát – Phá – Tham, cùng với nhiều cát tinh. Khi Tham Lang gặp sao Linh Hỏa, có thể trở thành anh hùng uy chấn, giàu có lâu dài, phát triển cả về võ nghệ và danh tiếng.

Tuy nhiên, nếu người sinh vào năm Linh Hỏa thủ Mệnh, sẽ mang đến căng thẳng không đáng có trong công danh và sự nghiệp.

Tài lộc của người có Linh Tinh, Hoả Tinh tại Cung Mệnh
Tài lộc của người có Linh Tinh, Hoả Tinh tại Cung Mệnh

 4. Về phúc thọ và tai họa

Luận giải sao Linh Tinh, Hoả Tinh
Luận giải sao Linh Tinh, Hoả Tinh về phúc thọ và tai họa

Linh Tinh và Hỏa Tinh dù hãm địa, nhưng khi gặp chính tinh đắc địa và hợp Mệnh. Họ có tính can đảm, nghiêm túc, thường ghen táo bạo và liều lĩnh.

Tuy nhiên, nếu Linh Hỏa thủ Mệnh, họ thường làm giảm tuổi thọ của đương số do mang đến những tai họa bất ngờ liên quan đến lửa điện và các căng thẳng về thần kinh và đầu óc, gây ra nhiều bệnh tật và rối loạn tinh thần. Tác họa này càng rõ rệt hơn khi Linh Hỏa hãm địa và gặp thêm nhiều sao sát tinh khác.

Xem thêm: Giải mã mệnh Phá Quân – Ý nghĩa của sao Phá Quân chi tiết

IV. Ý Nghĩa sao Linh Tinh, Hỏa Tinh ở các cung mệnh khác

Vậy khi ngự tại các cung mệnh khác như Quan Lộc, Tài Bạch, Phụ Mẫu,… thì sao Linh Tinh và Hỏa Tinh mang ý nghĩa gì? Sau đây là diễn giải chi tiết:

1. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Quan Lộc

Linh Tinh và Hỏa Tinh ở cung Quan Lộc chứng tỏ đây người can đảm, dũng mãnh, táo bạo và có khả năng phán đoán sâu sắc. Nếu hãm địa, công danh và chức vụ chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn và thường vất vả.

Luận giải tại cung Quan Lộc
Luận giải tại cung Quan Lộc

Công việc thường liên quan đến ngành điện tử, kỹ thuật, truyền thông và lực lượng vũ trang. Hội cùng Sát – Phá – Tham có thể dẫn đến thành công trong ngành võ nghiệp và kinh doanh. Linh Hỏa cư Quan thường dễ căng thẳng đầu óc vì công việc và học tập, dễ dẫn đến trầm cảm và suy nhược cơ thể.

2. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Tài Bạch

Những người có Linh Tinh và Hỏa Tinh đóng ở cung Tài Bạch thường gặp nhiều thăng trầm về tài lộc và khó giữ lại tiền của. Tuy nhiên, nếu hội cùng Tham Lang thì lại mang đến giàu có bền lâu. Hội cùng Hỏa Tinh, Địa Không, Địa Kiếp hoặc Sao Đại Hao thường không tốt về tài chính và tán tài.

Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Tài Bạch
Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Tài Bạch

3. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Phụ Mẫu

Khi Hỏa Tinh và Linh Tinh thủ cung Phụ Mẫu, cha mẹ của người tuổi này có thể gặp khó khăn trong sức khỏe và có thể tuổi thọ không quá dài lâu. Ngay cả khi cha mẹ giàu có, họ cũng có thể gặp phải các vấn đề về bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Khi có sự hội tụ của nhiều sao có ngũ hành Hỏa thì cha mẹ có thể mắc các bệnh về thần kinh, căng thẳng đầu óc và có nguy cơ giảm thọ.

Luận giải sao tại Cung Phụ Mẫu
Luận giải sao tại Cung Phụ Mẫu

Trong gia đình, cha mẹ có tính cách hơi nóng và thường lo toan, suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, nếu có sự hội tụ của Sát, Phá và Tham đặc biệt là đi cùng với sao Tham Lang, thì cha mẹ có thể phát triển trong võ nghiệp hoặc có người trong gia đình làm ăn buôn bán thành công, giàu có nhanh chóng và bền vững.

4. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Phúc Đức

Nếu sao Linh Tinh và Hỏa Tinh thủ cung Phúc Đức, công danh và sự nghiệp của người này có thể đạt đến đỉnh cao đột ngột nhưng cũng có thể gặp tai họa bất ngờ. Khi hội tụ Hỏa Tinh, Linh Tinh, Kình Dương và Đà La gia đình hoặc dòng họ có thể có người gặp khó khăn về tài chính và trở nên nghèo khó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khám Phá Nguồn Gốc, Ý Nghĩa Của Màu Trắng Trong Tình Yêu và Cuộc Sống
Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Phúc Đức
Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Phúc Đức

Nếu Linh Tinh và Hỏa Tinh thủ cung Phúc Đức, nghĩa là nơi chôn cất có thể là đất nóng và khô cằn. Người thường phải lo toan, suy nghĩ nhiều về việc liên quan đến việc chôn cất tổ tiên. Nếu có sự hội tụ của Sát, Phá và Tham và đặc biệt là đi cùng với Tham Lang, dòng họ có thể phát triển về võ nghiệp hay có người làm ăn buôn bán thành công, giàu lên nhanh chóng và bền vững về sau.

5. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Điền Trạch

Sao Linh Tinh và Hỏa Tinh ở cung Điền Trạch khiến người này thường gặp khó khăn trong việc giữ được tài sản, nhà cửa của ông bà để lại và có thể phải tự tay gầy dựng. Hỏa Linh hội cùng Sát – Phá – Tham có thể gây trở ngại về tài chính và dễ tán tài. Đi kèm với ám tinh và các sao ngũ hành Hỏa có thể dẫn đến nguy cơ bị điên hoặc bị cơ hành.

Cung Điền Trạch của Linh Tinh, Hoả Tinh
Cung Điền Trạch của Linh Tinh, Hoả Tinh

6. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Nô Bộc

Người có sao Linh Tinh và Hỏa Tinh ở cung Nô Bộc thường sống chung với những người có điểm giống nhau về chủng tộc, nghề nghiệp hoặc tôn giáo. Hội cùng Sát – Phá – Tham có thể đem lại nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt và nhiều cơ hội kinh doanh, làm giàu. Ngoài ra, sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại cung này khiến người sở hữu hay phải suy nghĩ nhiều về bạn bè và đồng nghiệp, làm căng thẳng đầu óc.

Linh Tinh, Hoả Tinh có nhiều bạn bè
Linh Tinh, Hoả Tinh có nhiều bạn bè

7. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Thiên Di

Cung Thiên Di có sao Linh Tinh và Hỏa Tinh thường gặp khó khăn trong công việc. Người này có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh, gây căng thẳng đầu óc và các bệnh liên quan đến thần kinh, tâm lý. Ngoài ra, những người này còn dễ thu hút vong tà và có xu hướng lui tới nơi tâm linh như đền chùa, miếu mạo.

8. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Tật Ách

Linh Tinh và Hỏa Tinh khi thủ cung Tật Ách thường có xu hướng mắc các bệnh liên quan đến thần kinh và tâm lý và gặp vấn đề nóng trong người. Nếu có các sao Bệnh và Bệnh Phù hợp kèm, người này dễ bị sốt và co giật.

Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Tật Ách
Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Tật Ách

Khi gặp các sao Hỏa Tinh, Linh Tinh, Mộc Dục, người này dễ bị phỏng do nước sôi hoặc bị bỏng do lửa. Khi gặp các sao Hỏa Tinh, Linh Tinh, Thiên Hình, Thiên Việt, họ dễ gặp nguy hiểm như bị đâm, chém, điện giật, hỏa tai hoặc tai nạn giao thông.

Gặp các sao Thiên Hình và Phi Liêm, họ dễ bị sét đánh hoặc chết vì súng đạn. Nếu Hỏa Tinh và Kình Dương hãm địa tại Cung Thìn, người này dễ gặp tai nạn đuối nước.

9. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Tử Tức

Linh Hỏa tại cung Tử Tức thường làm giảm số lượng con cái. Con cái có thể có tướng lạ, con lai hoặc tàn tật, khó nuôi. Hội cùng Thiên Việt, Thiên Hình, Không Kiếp có thể dẫn đến nguy cơ gặp tai nạn mà chết trẻ.

10.Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại  Cung Phu Thê

Cung Phu Thê
Cung Phu Thê

Sao Linh Tinh và Hỏa Tinh ở cung Phu Thê gây xung khắc gia đạo. Người hôn phối thường ốm đau, gặp bệnh về thần kinh, tâm linh hoặc tai nạn hình thương. Hãm địa kèm theo Thiên Việt, Thiên Riêu thường gây sát vợ sát chồng và khó duy trì một mối quan hệ lâu dài.

11. Sao Linh Tinh, Hỏa Tinh tại Cung Huynh Đệ

Hai sao này ở cung Huynh Đệ thường làm cho anh chị em xa cách, trong gia đình có người gặp phải bệnh tật, tàn tật hoặc tự tử. Hội cùng Thiên Việt, Thiên Hình, Không Kiếp có thể dẫn đến nguy cơ tai họa cho anh chị em. Người dễ bị căng thẳng và lo lắng nhiều vì anh chị em trong nhà.

Xem thêm: Ý Nghĩa Sao Vũ Khúc Tại Mệnh Và Từng Cung Trong Lá Số Tử Vi

V. Ý nghĩa sao Linh Tinh và Hỏa Tinh với các sao khác

Luận giải sao Linh Tinh và Hỏa Tinh với các sao khác
Luận giải sao Linh Tinh và Hỏa Tinh với các sao khác

1. Những bộ sao tốt

  • Người sinh năm Mão, Tỵ, Ngọ, Dần, có Linh Tinh, Hỏa Tinh đắc địa là hợp cách, vì Linh Hỏa chịu ảnh hưởng của ban ngày, đắc địa tại Mão, Thìn, Tỵ, Dần, Ngọ. Trong trường hợp này, nếu gặp nhiều cát tinh thì chắc chắn phú quý trọn đời, nhưng vẫn không tránh khỏi việc mắc bệnh liên quan tới thần kinh.
  • Người mà cung Mệnh đóng tại hướng Đông, Nam (tức là Ngọ và Mão) có Linh Tinh, Hỏa Tinh đắc địa tọa thủ cung hợp cách, dự đoán họ sẽ có cuộc sống phú quý.
  • Nếu cung Mệnh ở hướng Tây (Dậu) và Bắc (Tý), có Linh Tinh, Hỏa Tinh đắc địa chiếu, cũng được phú quý nhưng không bền lâu.
  • Linh Tinh, Hỏa Tinh là sao võ cách, đắc địa thì thể hiện quyền uy về võ nghiệp. Nếu đồng cung và đắc địa, lại đi cùng Tham Lang thì rất đẹp, danh chấn uy bang.

2. Những bộ sao xấu

Bộ sao xấu sao Linh Tinh
Bộ sao xấu sao Linh Tinh
  • Sao Linh Tinh và Hỏa Tinh vốn là sát tinh, khi hãm địa rất xấu về các khía cạnh tính tình, bệnh lý, tai họa, và phúc thọ.
  • Linh, Xương, Đà, Vũ: Chủ về gặp hoàn cảnh bất lực, không sao giải quyết được chỉ còn cách tự vẫn, trầm mình xuống sông.
  • Hỏa Linh, Hình Việt: Tai nạn đến chớp nhoáng như lửa cháy, tai nạn, điện giật, đao gươm, súng đạn,…
  • Riêu, Đà, Kỵ, Linh, Hỏa: Thần kinh dễ có vấn đề, người dễ bị ma quỷ ám, cơ hành.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa thần số học số 4: Con số của người cẩn thận, logic và thực tế

VI. Ý nghĩa sao Linh Tinh và Hỏa Tinh đi vào các hạn

Sao Linh Tinh, Hoả Tinh vào hạn dễ gặp ốm đau
Sao Linh Tinh, Hoả Tinh vào hạn dễ gặp ốm đau

Hạn gặp Linh Hỏa là lúc dễ gặp ốm đau và bệnh tật. Hạn này thường mang đến nhiều tình huống gây căng thẳng đầu óc, thần kinh, và khó tìm cách giải quyết. Những hạn như Linh, Hỏa, Việt, Hình có tính chất nặng nề, tiềm ẩn nguy cơ tới tính mạng, cần đề phòng tai nạn, nguy hiểm từ lửa, điện, hoặc vũ khí.

Khi gặp hạn và đi ra ngoài, người có thể dễ bị ám ảnh bởi vong tà, ma trêu và có khả năng khai mở giác quan thứ 6.

Lời kết

Việc hiểu rõ ý nghĩa và tác động của Sao Linh Tinh và Hỏa Tinh sẽ giúp chúng ta hóa giải và khắc phục những khó khăn, cũng như tận dụng tối đa những điểm tích cực để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Mua Bán mong rằng những thông tin về sao Linh Hoả này có ích cho bạn.

Đừng quên ghé chuyên trang phong thuỷ để biết thêm nhiều thông tin hơn. Truy cập ngay Muaban.net để biết thêm nhiều thông tin hữu ích đa dạng các lĩnh vực như bất động sản, tìm kiếm việc làm, xe cộ,… được đăng tải mỗi ngày nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng mua bán đất uy tín, giá rẻ, vị trí đẹp tại Muaban.net:

Chính chủ cần bán 186 m2 đất trong ngõ 123 Yên Xá, Thanh Trì

1
Chính chủ cần bán 186 m2 đất trong ngõ 123 Yên Xá, Thanh Trì

  • 186 m²

111.111.111 đ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì
Bán 11.500 m2 đất SKC đã có sở hữu công trình trên đất

1
Bán 11.500 m2 đất SKC đã có sở hữu công trình trên đất

  • 11.500 m²

148 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hòa Phú, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất mặt tiền 48 Lê Trực, P7, Bình Thạnh, 3,9x26m, sổ hồng 14,5 tỷ

2
Bán đất mặt tiền 48 Lê Trực, P7, Bình Thạnh, 3,9x26m, sổ hồng 14,5 tỷ

  • 95 m²

14 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Bình Thạnh
140m2 full thổ , cách KCN +chợ + trường bán kính 2km

5
140m2 full thổ , cách KCN +chợ + trường bán kính 2km

  • 150 m²

300.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Phước Vân, Huyện Cần Đước
Bán đất thổ cư thôn thượng, xã cổ loa, đông an, hà nội

13
Bán đất thổ cư thôn thượng, xã cổ loa, đông an, hà nội

  • 40,3 m²

1 tỷ 320 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh
Chính chủ bán đất đường Số 7 KDC Thanh Yến giá 1,2 tỷ, công chứng ngay

11
Chính chủ bán đất đường Số 7 KDC Thanh Yến giá 1,2 tỷ, công chứng ngay

  • 72 m²

1 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Huyện Bến Lức, Long An
Bán đất 56 m2, khu phân lô Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

5
Bán đất 56 m2, khu phân lô Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

  • 56 m²

5 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm
Bán dãy nhà trọ 24 phòng đang kinh doanh gần cụm công nghiệp lộc an

5
Bán dãy nhà trọ 24 phòng đang kinh doanh gần cụm công nghiệp lộc an

  • 500 m²

8 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Long An, Huyện Long Thành
BÁN 1.093m2 ĐẤT THỔ CƯ GẦN KHU CÔNG NGHIỆP TÂY BẮC CỦ CHI

8
BÁN 1.093m2 ĐẤT THỔ CƯ GẦN KHU CÔNG NGHIỆP TÂY BẮC CỦ CHI

  • 1.093 m²

7 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Trung Lập Hạ, Huyện Củ Chi
Cần bán nhanh 1254m2 quy hoạch ONT cách nút cao tốc QL28B 2km

10
Cần bán nhanh 1254m2 quy hoạch ONT cách nút cao tốc QL28B 2km

  • 1.254 m²

1 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Sông Bình, Huyện Bắc Bình
4 sào đất đang trồng nho và dưa. Điện nước sẵn, 3 mặt tiền, View biển

6
4 sào đất đang trồng nho và dưa. Điện nước sẵn, 3 mặt tiền, View biển

  • 3.900 m²

1 tỷ 365 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Bình Thạnh, Huyện Tuy Phong
Chính chủ cần bán nhanh lô đất tại tổ 22, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai

2
Chính chủ cần bán nhanh lô đất tại tổ 22, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai

  • 166 m²

100.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán kho mặt tiền Lê Trọng Tấn, dt: 115m2, giá 3.15 tỷ

6
Bán kho mặt tiền Lê Trọng Tấn, dt: 115m2, giá 3.15 tỷ

  • 115 m²

3 tỷ 150 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu
Bán đất đường 5m5 số 21 Đỗ Nhuận, 250m2, ngang 8 mét, 8.2 tỷ

7
Bán đất đường 5m5 số 21 Đỗ Nhuận, 250m2, ngang 8 mét, 8.2 tỷ

  • 250 m²

8 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu
Bán  đất mt đường 10m5 Trần Nguyên Đán, 148m2, 5x29.5m, giá 6,4 tỷ 50

5
Bán đất mt đường 10m5 Trần Nguyên Đán, 148m2, 5×29.5m, giá 6,4 tỷ 50

  • 148 m²

6 tỷ 450 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu
Bán đất hẻm 3m 59/31 Núi Thành, 162m2,  chiều ngang 5m, nở hậu,4.25 tỷ

10
Bán đất hẻm 3m 59/31 Núi Thành, 162m2, chiều ngang 5m, nở hậu,4.25 tỷ

  • 162 m²

4 tỷ 250 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu
Bán lô đất view kênh,  đối diện trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, 532m2

11
Bán lô đất view kênh, đối diện trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, 532m2

  • 532 m²

1 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Điện Hòa, Thị Xã Điện Bàn
Bán đất đẹp hẻm xe hơi 656/74/65 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

7
Bán đất đẹp hẻm xe hơi 656/74/65 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

  • 31,5 m²

3 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Bán gấp lô đất thổ cư 4000m2 X, xã Bình Mỹ - Củ Chi, gần trường học

7
Bán gấp lô đất thổ cư 4000m2 X, xã Bình Mỹ – Củ Chi, gần trường học

  • 4.000 m²

39 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
Chính chủ bán nhà Xưởng  KDC Thới An  250m2

2
Chính chủ bán nhà Xưởng KDC Thới An 250m2

  • 250 m²

12 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thới An, Quận 12


 Xem thêm:

  • Sinh Năm 2014 Mệnh Gì? Giáp Ngọ 2014 Hợp Tuổi Gì, Màu Nào?
  • Mệnh Hỏa Hợp Hoa Gì? Tiết Lộ 11 Loài Hoa Hợp Mệnh Hỏa 2023
  • Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc| Luận Giải Quy Luật Và Ý Nghĩa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN