No menu items!
HomePhong ThủyKhám phá cung hoàng đạo nào được nhiều người thích nhất?

Khám phá cung hoàng đạo nào được nhiều người thích nhất?

Có bao giờ bạn tự hỏi, mình có nằm trong top những cung hoàng đạo được yêu thích nhất không? Cho phép Muaban.net giúp bạn trả lời câu hỏi này. Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề “Cung hoàng đạo nào được yêu thích nhất?“ngay chỗ này!

Cung hoàng đạo nào được yêu thích nhất?
Cung hoàng đạo nào được yêu thích nhất?

I. Xếp hạng độ nổi tiếng của 12 cung hoàng đạo trong năm 2023

1. Top 1: Song Tử (22/05 đến 21/06)

Song Tử giữ vị trí đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo được yêu thích nhất. Đây là cung hoàng đạo nổi tiếng với sự khéo léo trong giao tiếp. Trong mỗi cuộc trò chuyện, Song Tử đều dẫn dắt câu chuyện một cách hấp dẫn và cực kỳ duyên dáng. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng mang lại niềm vui và nụ cười, cũng như lan tỏa nguồn năng lượng tích cực mọi lúc mọi nơi.

Đồng thời, Song Tử cũng thuộc tuýp người tinh tế, dễ nhận ra những bất an của mọi người, từ đó biết cách cư xử nhẹ nhàng cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp giải tỏa căng thẳng và có thể giải quyết được. vấn đề người khác đang gặp phải.

Top 1: Song Tử (22 tháng 5 đến 21 tháng 6)
Song Tử – top 1 cung hoàng đạo được yêu thích nhất

Song Tử cũng sở hữu trí thông minh bẩm sinh đi kèm với tính cách ham học hỏi, luôn tò mò về mọi thứ xung quanh, giúp họ có nhiều kiến ​​thức trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vì vậy, Song Tử dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, trong công việc, Song Tử lại hay suy nghĩ quá nhiều, điều này khiến họ khó đưa ra những quyết định rõ ràng hay dứt khoát. Đôi khi, Song Tử rất dễ bỏ cuộc và nhanh chóng chán nản.

>>> Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nào Đặc Biệt Nhất Và Có Điều Gì Đặc Biệt?

2. Top 2: Thiên Bình (24/09 – 23/10)

Thiên Bình dường như sở hữu một nguồn năng lượng lạc quan và yêu đời vô tận. Với đặc điểm vốn có là giàu cảm xúc và dễ chia sẻ. Họ rất đồng cảm và quan tâm sâu sắc đến những người xung quanh. Thiên Bình thường trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc và được bạn bè, người thân tin tưởng trong mọi tình huống.

Ngoài ra, Thiên Bình không chỉ hiểu biết rộng về hầu hết các lĩnh vực mà còn vô cùng tinh tế, khéo léo và yêu cái đẹp. Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều Libras trở thành nghệ sĩ, nhà tạo mẫu và làm công việc sáng tạo. Nhờ sự khéo léo và máu nghệ thuật sẵn có, nhiều Thiên Bình sở hữu những tài năng độc đáo như vẽ, múa, hát,… Vì vậy, Thiên Bình luôn rất giỏi lấy lòng người khác và trở thành top 2 cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhảy mũi là điềm gì? Giải mã ý nghĩa nhảy mũi theo ngày và giờ

3. Top 3: Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Người của cung điện chòm sao Nhân Mã luôn yêu thích sự tự do và luôn tràn đầy sự tò mò về thế giới xung quanh. Nhân Mã cực kỳ nhiệt tình và sôi nổi. Họ luôn vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình với lòng nhiệt tình không ngừng.

Bên cạnh đó, Nhân Mã luôn biết cách động viên, khuyến khích mọi người thực hiện những hoài bão mà họ đang mơ ước. Đồng thời luôn lắng nghe và biết chia sẻ với mọi người về mọi điều trong cuộc sống. Cách nói chuyện duyên dáng, hài hước cùng với những pha hài bất ngờ, sáng tạo của Nhân Mã sẽ khiến bất kỳ ai xung quanh họ luôn vui vẻ. Có lẽ vì thế mà Nhân Mã luôn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người xung quanh.

Top 3: Nhân Mã (23/11 đến 21/12)
Top 3: Nhân Mã (23/11 đến 21/12)

Nhân Mã rất đa tài, đa nghệ và luôn quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Ngoài ra, Nhân Mã luôn có sẵn nguồn năng lượng dồi dào nên bạn có thể thấy họ luôn có mặt trong mọi hoạt động. Vì luôn năng động và tràn đầy nhiệt huyết trong bất cứ việc gì nên Nhân Mã luôn đặc biệt quyến rũ và hấp dẫn trong mắt những người xung quanh. Vì vậy, không có gì lạ khi Nhân Mã trở thành một cung hoàng đạo phổ biến.

4. Top 4: Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư là người dễ tính và thích nghi nhanh với môi trường. Họ có thể giao tiếp với nhiều kiểu người khác nhau. Và luôn biết nhún nhường trong những trường hợp cần thiết. Đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Chòm sao này thường mang đến bầu không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Sở hữu thái độ tích cực trong mọi việc, bất kể khó khăn hay thuận lợi, Song Ngư đều bình tĩnh đón nhận mọi thứ và cố gắng làm tốt nhất có thể. Một lý do khác khiến Song Ngư luôn được lòng những người xung quanh là tính cách điềm tĩnh, cẩn thận và chu đáo.

Hơn nữa, đây cũng là cung hoàng đạo được yêu thích tại nơi làm việc. Là một người lãnh đạo, Song Ngư cũng luôn cư xử có chừng mực, không quá thân thiết nhưng luôn nói những điều khiến đối phương hài lòng. Con đường thăng quan tiến chức từ đây cũng trở nên thuận lợi hơn. Khi làm việc dưới sự chỉ đạo của Song Ngư, người ta dễ có cảm giác đây là chòm sao tượng trưng cho sự công bằng và chính trực. Họ luôn động viên, khuyến khích tinh thần làm việc của mọi người. Song Ngư là một nhà lãnh đạo tuyệt vời vì họ bao dung và tha thứ với những sai sót của cấp dưới.

Ngoài ra, Song Ngư rất dịu dàng nên được bình chọn là cung hoàng đạo nữ được săn đón nhiều nhất.

5. Top 5: Bạch Dương (21/3 đến 20/4)

Bản thân Bạch Dương là người biết chia sẻ và thấu hiểu người khác. Bạch Dương luôn có lối suy nghĩ rất đơn giản, không cần cầu kỳ, hoa mỹ nhưng lại rất thân thiện và gần gũi. Bạch Dương là người rất thẳng thắn, không ngần ngại chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của mình. Vì vậy, khi ở bên Bạch Dương, bạn sẽ luôn là chính mình, không che giấu hay cố tỏ ra hoàn hảo trước mặt người ấy. Bạch Dương mang đến cho bạn cảm giác tin tưởng và quý mến. Chính vì thế Bạch Dương luôn là chòm sao được rất nhiều người yêu mến và quý mến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tình trạng giật môi trên cho bạn biết điều gì?
Top 5: Bạch Dương (21/3 đến 20/4)
Top 5: Bạch Dương (21/3 đến 20/4)

Bạch Dương cũng là một trong những cung hoàng đạo biết cách mang lại niềm vui cho mọi người. Khi không khí làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn luôn có cách để vực dậy tinh thần của mọi người. Những trò đùa của bạn luôn có thể khiến người khác cảm thấy thư giãn.

Ngoài ra, tinh thần hăng hái, nhiệt tình trong công việc của bạn cũng tạo động lực cho mọi người, giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cho dù bạn có phải là một nhân viên xuất sắc hay không, bạn sẽ luôn được lòng đồng nghiệp và lãnh đạo của mình.

6. Top 6: Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Bảo Bình luôn được coi là một trong những chòm sao khá đào hoa và hài hước. Tính cách của Bảo Bình khá lãng mạn nên được nhiều người yêu mến và theo đuổi.

Phụ nữ Bảo Bình thường là những cô gái dịu dàng, duyên dáng với nụ cười tỏa nắng. Vì vậy, đây được xem là top chòm sao được nhiều người yêu mến và được các chàng trai thầm theo đuổi. Thông thường, những cô nàng Bảo Bình khá khéo léo trong cách cư xử và giao tiếp. Cho dù không thích ai đó, họ cũng sẽ khéo léo từ chối khiến người ấy không khỏi nhung nhớ và vẫn thầm yêu mình.

Với những anh chàng Bảo Bình, họ là một người cực kỳ thông minh và hài hước. Kèm theo kỹ năng giao tiếp cực tốt. Vì vậy, vẻ ngoài của Bảo Bình có thể coi là vẻ ngoài khiến người khác cảm thấy vui vẻ và bị cuốn theo câu chuyện. Ngoài ra, đàn ông Bảo Bình còn có tính cách lãng mạn trong tình yêu.

>>> Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo hiếm nhất thế giới có thể bạn chưa biết

7. Top 7: Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma kết được coi là một trong những cung hoàng đạo cực kỳ thu hút đối phương bằng sự hài hước và lãng mạn của mình. Phụ nữ Ma Kết thường xinh đẹp và cởi mở với tính cách thân thiện. Hầu hết những cô gái này đều sở hữu nụ cười duyên dáng khiến nhiều chàng trai phải ôm chầm lấy.

Top 7: Ma Kết (22/12 đến 19/1)
Top 7: Ma Kết (22/12 đến 19/1)

Ngược lại, những anh chàng Ma Kết lại vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Vì vậy, khi ở bên họ, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự vui vẻ, hài hước với những trò đùa vô cùng hài hước.

8. Top 8: Sư Tử (23/7 đến 22/8)

cung sư tử Cung hoàng đạo có cá tính mạnh nhất trong 12 cung. Với bản năng thống trị, mang lại nét quyến rũ riêng cho cung hoàng đạo của mình. Đặc biệt, những người thuộc cung Sư Tử có khả năng trở thành lãnh đạo, sở hữu tiềm năng phát triển các chiến lược để đạt được mục tiêu mà họ theo đuổi.

Sức mạnh của Sư Tử không chỉ thể hiện ở sự thông minh, nhạy cảm mà còn ở ý chí và khát vọng. Đôi khi có thể hơi tự tin thái quá và bướng bỉnh, nếu không thì cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của cung hoàng đạo này. Mang một nguồn năng lượng khủng khiếp của luân xa Six Daos trong bộ anime ăn khách. Vì vậy, Sư Tử luôn tỏa ra sức hút giúp họ trở thành người kiểm soát đám đông.

9. Top 9: Cự Giải (22/6 đến 22/7)

Top 9: Cự Giải (22/6 đến 22/7)
Top 9: Cự Giải (22/6 đến 22/7)

Có lẽ, trên phương diện tình yêu, Cự Giải là một trong những cung gây ra nỗi nhớ nhung cho đối phương mạnh mẽ nhất. Hầu hết những người thuộc cung Cự Giải đều cực kỳ thông minh và có kỹ năng giao tiếp tốt. Những cô gái thuộc cung Cự Giải đều vô cùng xinh đẹp và có gu thời trang chuẩn mực. Gu thời trang của họ khiến đối phương phải ngắm nhìn. Không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ. Những chàng trai thuộc cung Cự Giải là những anh chàng cực kỳ đào hoa và phong cách. Đó là lý do tại sao họ vô cùng yêu thích và yêu thầm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giáp Ngọ 2014 mệnh gì và những loại đá phong thủy may mắn

10. Top 10: Kim Ngưu (21/4 đến 20/5)

Một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất là Kim Ngưu. Khác với những cung hoàng đạo trên, Kim Ngưu có sự kiên nhẫn và bình tĩnh trước những thay đổi mạnh mẽ. Hãy phát huy hết những tiềm năng của bản thân, đạt được kết quả như ý muốn và không bị ảnh hưởng bởi những lời nói xung quanh. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của chòm sao này, giúp họ được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến.

Top 10: Kim Ngưu (21 tháng 4 đến 20 tháng 5)
Top 10: Kim Ngưu (21 tháng 4 đến 20 tháng 5)

Sức mạnh của Kim Ngưu giống như một Super Saiyan. Một dạng sức mạnh đặc biệt trong Anime, cho họ khả năng hồi sinh bản thân và các nhân vật khác. Vì vậy, bất kỳ fan hâm mộ của bộ phim này đều muốn có khả năng đặc biệt này. Vì vậy, trong số 12 cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất, Kim Ngưu phải cảm thấy vô cùng may mắn khi có được họ.

11. Top 11: Bò Cạp (24/10 đến 22/11)

Top 11: Bọ Cạp (24 tháng 10 đến 22 tháng 11)
Top 11: Bọ Cạp (24 tháng 10 đến 22 tháng 11)

Hổ Cáp là người sở hữu sức mạnh và quyền lực đặc biệt trong 12 cung hoàng đạo, nhất là về mặt tình cảm. Chúng được xếp vào loại kẻ thù truyền kiếp. Cùng với tính cách mạnh mẽ, đầu óc thông minh, họ không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục đích. Đây là vũ khí giúp Bò Cạp tự hào về tiềm năng của mình và quyết tâm đạt được mục tiêu cuối cùng.

12. Top 12: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một người giải quyết vấn đề tuyệt vời. Anh là người có tư duy logic cũng như khá thông minh. Nhiều hơn thế, Xử Nữ Sống rất chân thật và luôn nghĩ đến người khác. Là một người bạn tốt, rất trung thành và hào phóng. Họ ngăn nắp và luôn duy trì mọi thứ theo thứ tự.

Top 12: Xử Nữ (23/8 đến 22/9)
Top 12: Xử Nữ (23/8 đến 22/9)

Tuy nhiên, Xử Nữ rất coi trọng bản thân nên đôi khi có thể làm tổn thương người khác, trong tình yêu hiếm khi thấy một Xử Nữ dành trọn vẹn hay trọn vẹn cho ai đó.

Tổng kết lại, thứ hạng của 12 cung hoàng đạo được yêu thích nhất như sau:

  • Top 1. Song Tử
  • Top 2. Thiên Bình
  • Top 3. Nhân Mã
  • Top 4. Song Ngư
  • Top 5. Bạch Dương
  • Top 6. Bảo Bình
  • Top 7. Ma Kết
  • Top 8. Sư Tử
  • Đầu trang 9. Ung thư
  • Top 10. Kim Ngưu
  • Top 11. Bọ Cạp
  • Top 12. Xử Nữ

Song Tử may mắn giữ vị trí số 1 trong 12 cung hoàng đạo được yêu thích nhất trong bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo. Tiếp theo, vị trí thứ hai và thứ ba sẽ lần lượt thuộc về Thiên Bình và Nhân Mã. Đừng vội buồn vì mình không nằm trong top 3 này nhé, bởi mỗi cung hoàng đạo đều có những ưu điểm, tính cách nổi bật và sở trường riêng.

Đăng bởi Muaban.net Có lẽ điều đó sẽ trả lời một số câu hỏi của bạn về Cung hoàng đạo nào được yêu thích nhất?.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn về các lĩnh vực địa ốc, Phong thủy, công việc,… Bạn!

>>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi: 12 cung hoàng đạo cưới ai đẹp trai nhất?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN