No menu items!
HomePhong ThủyGiáp Ngọ 2014 mệnh gì và những loại đá phong thủy may...

Giáp Ngọ 2014 mệnh gì và những loại đá phong thủy may mắn

Từ khi sinh ra, con người chúng ta đã gắn liền với hai chữ “Số Phận”. Nếu bạn nắm bắt được vận mệnh của chính mình, bạn sẽ giúp khám phá ra tương lai. Chắc hẳn ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Vì thế, Mua sẽ tiết lộ cho bạn Năm 2014 mệnh gì?độ tuổi nào… ngay bên dưới.

Bố mẹ nên chăm sóc con sinh năm 2014
Bố mẹ nên chăm sóc con sinh năm 2014

Người sinh năm 2014 mệnh gì? Nhiêu tuổi?

Yếu tố cơ bản nhất để chúng ta xác định vận mệnh của gia chủ đó là xem tuổi theo năm sinh. Nếu muốn xác định chính xác vận mệnh của các năm sinh nói chung, người sinh năm Năm 2014 mệnh gì? đặc biệt; thì bạn cần biết về khái niệm Can Chi. Nói chính xác hơn, đó là Thiên Địa chi.

Đối với Thiên can có tổng cộng 10 can gồm Quý, Giáp, Đinh, Ất, Nhâm, Tân, Canh, Bính, Kỷ, Mậu. Những đứa trẻ này sẽ kết hợp với 12 Địa Chi hoặc 12 con giáp để tạo thành 60 cặp Can – Chi. Phải xác định đúng cặp Can – Chi của người sinh năm 2014 thì mới biết chính xác vận mệnh của mình theo phong thủy.

Người sinh năm 2014 thuộc mệnh Sa Trung Kim
Người sinh năm 2014 thuộc mệnh Sa Trung Kim

Dựa vào lịch vạn niên, người sinh năm 2014 mệnh gì, tuổi gì? Chính xác thì những người sinh năm 2014 có Thiên can là Giáp, Địa chi là Ngọ, tức là Giáp Ngọ. Gia chủ sinh năm 2014 thuộc Can Hỏa, tương sinh là Mộc.

Nhờ Can chi hài hòa nên gia chủ tuổi Ngọ thường có cuộc sống thuận lợi, mọi việc như ý và ít gặp may mắn. Việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ.

Và nếu xét theo phong thủy ngũ hành thì người sinh năm 2014 mệnh gì? Theo tử vi, những người sinh năm 2014 sẽ thuộc hành Kim, Sa Trung Kim.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung Mọc Song Ngư Và 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Tính cách người sinh năm Giáp Ngọ 2014

Nhiều bậc cha mẹ đôi khi còn quan tâm đến tính cách của con cái hơn 2014. Bởi nếu có “Đức” thì việc gì cũng chắc chắn thành công vì được nhiều người yêu mến. Và dưới đây là những đặc điểm chung của gia chủ sinh năm 2014.

Tính Cách Nữ Giáp Ngọ 2014

Như đã chia sẻ về người sinh năm 2014 hợp với mệnh gì, gia chủ sinh năm này có mệnh Sa Trung Kim. Và cung mệnh tuổi tác cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của mỗi chúng ta. Sa Trung Kim có nghĩa là vàng ròng nên nữ Giáp Ngọ rất cứng rắn nhưng lại thích khép mình với thế giới.

Nữ giáp ngọ 2014 rất mạnh
Nữ giáp ngọ 2014 rất mạnh

Nữ mạng có cuộc sống vô cùng thuận lợi, dễ thành công về mọi mặt. Tuy nhiên, họ không thích khoe khoang, chỉ thích âm thầm rèn giũa bản thân và hành động chứ không nói suông. Tuy sống khép kín nhưng nữ Giáp Ngọ 2014 sống rất tình cảm và đầy chân thành.

>>> Xem thêm: Văn khấn Rằm tháng 6 Bài cúng Thần Tài, Gia Tiên Chuẩn Phong Thủy

Tính cách kỵ sĩ 2014

Ở phần vận mệnh gia chủ năm 2014, Mua Bán đã chia sẻ về Can Chi bản mệnh của mình. Người sinh năm 2014 thuộc Sa Trung Kim, vừa có Can Hỏa. Họ cũng sẽ giống như nữ Giáp Ngọ, nói ít làm nhiều để thể hiện quyết tâm theo cách của mình. Tuy nhiên, nam Giáp Ngọ vẫn có một chút tính hiếu thắng của “Ngựa”.

Nam Giáp Ngọ 2014 cực kỳ hướng nội và lạnh lùng
Nam Giáp Ngọ 2014 cực kỳ hướng nội và lạnh lùng

Đặc biệt, dù là người sống rất tình cảm nhưng nam Giáp Ngọ 2014 lại sống khá khép kín. Họ sống nội tâm và luôn giữ những suy nghĩ cho riêng mình. Vì vậy, đôi khi bản thân họ cảm thấy bị cô lập và cô đơn vì ít nói chuyện với người khác.

Những tuổi hợp với Giáp Ngọ 2014

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ tìm hiểu xem tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 hợp với nghề gì. Đây cũng là vấn đề vô cùng cấp thiết, giúp bạn có những mối quan hệ thăng hoa, mang lại nhiều lợi ích trong công việc và cuộc sống. Và Mua sẽ giải đáp tất cả cho bạn ngay dưới đây.

Con giáp tương hợp với Kỷ

Trong phần giải đáp chủ nhà năm 2014 mệnh gì, Mua đã làm rõ quan niệm Thiên Can – Địa Chi. Còn người sinh năm có Thiên can là Giáp thuộc hành Hỏa. Vì vậy, người sinh năm 2014 sẽ rất hợp với những người có Thiên can là Kỷ, thuộc hành Thổ. Vì theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ.

Giáp ngọ rất hợp với những tuổi có Thiên can là Kỷ
Giáp ngọ rất hợp với những tuổi có Thiên can là Kỷ

Gia chủ tuổi Giáp Ngọ 2014 sẽ cực kỳ hợp với những người có Thiên can là Kỷ, khi cả hai kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự hài hòa, đồng điệu trong mọi việc. Họ dễ dàng đi đường dài cùng nhau trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt mua xe năm 2023: Xem ngày hợp mệnh, tuổi để mua xe

Tam hợp Dần – Ngọ – Tuất

Chắc hẳn qua câu trả lời sinh 2014 mệnh gì, tuổi gì thì quý bạn đã biết người sinh năm 2014 thuộc tuổi Giáp Ngọ. Và trong phong thủy 12 con giáp, Tam Hợp chính là bộ ba con giáp tương sinh với nhau nhất. Tam hợp của tuổi Ngọ gồm Dần – Ngọ – Tuất.

Dần dần.  Ngọ và Tuất là ba tuổi rất hợp nhau
Dần, Ngọ và Tuất là ba tuổi rất hợp nhau

Nếu Ngựa có thể gặp gỡ và kết giao với hai con giáp là Hổ và Tuất thì nhất định sẽ tạo được mối quan hệ bền chặt. Bộ Tam hợp này sẽ luôn giúp đỡ, dìu dắt nhau đi đến thành công về mọi mặt như sức khỏe, gia đạo, sự nghiệp hanh thông, v.v.

Ngọ – Mùi nhị hợp

Ngựa và Mùi là cặp tình nhân hoàn hảo
Ngựa và Mùi là cặp tình nhân hoàn hảo

Trong 12 con giáp, chúng ta cũng xét Nhị Hợp, tức là 2 con giáp hợp tuổi nhất. Và Ngựa & Dê sẽ là một cặp đôi hoàn hảo khi âm dương hòa hợp. Nếu chúng ta có thể kết nối với nhau thì Mua đảm bảo cho cả hai sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc và thuận lợi về mọi mặt.

Màu sắc phong thủy hợp với người sinh năm 2014

Nếu bạn đã biết 2014 là mệnh gì thì chắc chắn bạn cũng nên biết những màu sắc hợp với mệnh của mình. Màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp tăng vượng khí, may mắn, tài lộc,… đấy! Và dưới đây là những màu sắc hợp với người sinh năm Giáp Ngọ trong năm 2014 nhất.

trắng và xám

Trong sách phong thủy có đề cập chi tiết xem năm 2014 là sao gì. Gia chủ tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 có mệnh phong thủy là Sa Trung Kim. Còn màu bản mệnh của hành Kim là trắng, xám. Vì kim là sắt, và màu sắc của sắt thường là trắng, xám, bạc, v.v.

Màu bản mệnh Sa Trung Kim là trắng, xám
Màu bản mệnh Sa Trung Kim là trắng, xám

Bạn nên sử dụng những màu sắc của bản mệnh để giúp tăng một cách triệt để vận may và tài lộc. Mọi người có thể chọn trang sức phong thủy có tông màu hợp mệnh sẽ giúp cuộc sống thuận lợi hơn.

Vàng và nâu

Giáp Ngọ 2014 cũng rất hợp với gam màu vàng, nâu
Giáp Ngọ 2014 cũng rất hợp với gam màu vàng, nâu

Khi giải đáp 2014 mệnh gì, Mua Còn giới thiệu về ngũ hành tương sinh. Bạn có thể sử dụng màu ngũ hành sinh Kim cũng rất tốt. Cụ thể, mọi người có thể sử dụng các màu thuộc hành Thổ, tức là các màu như vàng, nâu. Tuy không vượng như màu bản mệnh nhưng màu tương sinh cũng rất tốt.

Các loại đá phong thủy hợp tuổi Giáp Ngọ 2014

Nếu muốn gặp nhiều may mắn thì nên đeo thêm trang sức đá phong thủy. Đá phong thủy sẽ giúp thu hút may mắn, thịnh vượng,… Mua sẽ gợi ý cho bạn các loại đá phong thủy theo mệnh 2014.

thạch anh tóc vàng

Thạch anh tím có thể xua đuổi tà ma
Thạch anh tím có thể xua đuổi tà ma

Đá thạch anh tím có màu bản mệnh của người sinh năm 2014. Đồng thời, loại đá này nổi tiếng với khả năng thu hút và giữ tài lộc cực mạnh. Ngoài ra, thạch anh tím vừa đẹp vừa có thể xua đuổi tà ma.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bát tự là gì? Lý giải để hiểu rõ vận mệnh con người năm 2023

Đá mắt hổ vàng

Đá mắt hổ tượng trưng cho lòng dũng cảm
Đá mắt hổ tượng trưng cho lòng dũng cảm

Đá mắt hổ cũng là một trong những loại đá phong thủy màu vàng thuộc hành Thổ. Vì vậy, gia chủ tuổi Giáp Ngọ 2014 đeo loại đá này cũng rất phù hợp. Ngoài ra, loại đá này còn tượng trưng cho lòng can đảm, giúp thông minh và thu hút năng lượng tích cực.

>>> Xem thêm: 1983 mệnh gì? Hợp với tuổi nào, hợp màu gì, hợp với ai

Đá thạch anh ưu linh trắng

Dám diện bạch linh siêu hợp cho Giáp Ngọ 2014
Dám diện bạch linh siêu hợp cho Giáp Ngọ 2014

Trên thị trường có khá nhiều loại đá phong thủy màu trắng. Vì vậy, thạch anh ưu linh trắng là vật phẩm được ưa chuộng nhất. Loại đá này có màu trắng, thuộc màu bản mệnh của Giáp Ngọ nên có khả năng xua tan căng thẳng, áp lực.

Hổ phách thạch

Hổ phách giúp thu hút phong thủy
Hổ phách giúp thu hút phong thủy

Hổ phách luôn là một trong những loại đá phong thủy đặc biệt nhất. Loại đá này sẽ giúp chủ nhân giảm lo âu, phiền muộn, tạo cảm giác thư thái và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần.

Hướng dẫn chọn vòng tay phong thủy hợp với người sinh năm 2014

Sau khi đã tham khảo về 2014 mệnh gì thì nhiều bạn cũng đang tìm mua cho mình những trang sức phong thủy. Thì bạn có thể lựa chọn theo gợi ý mua bán dưới đây:

Màu sắc

Tốt nhất bạn nên chọn màu hợp mệnh của mình
Tốt nhất bạn nên chọn màu hợp mệnh của mình

Màu sắc luôn là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy. Mua and Sale bật mí trong câu trả lời mệnh gì 2014, mọi người nên chọn màu sắc bản mệnh hoặc tương sinh. Tức là bạn có thể chọn trang sức có màu trắng, xám, bạc hoặc vàng hoặc nâu.

Vật liệu

Vàng hay đá phong thủy là chất liệu phù hợp với gia chủ 2014
Vàng hay đá phong thủy là chất liệu phù hợp với gia chủ 2014

Bạn phải chọn loại vật liệu nào phù hợp với mệnh 2014. Cụ thể, Giáp Ngọ 2014 thuộc mệnh Sa Trung Kim, là vàng trong sắt. Mọi người có thể chọn trang sức bằng vàng, bạc hoặc kim loại. Tuy nhiên, những vật liệu này không có nhiều tính phong thủy.

Vì vậy, mọi người nên chọn cho mình những trang sức có sử dụng đá phong thủy. Đá cũng là vật liệu thuộc hành Thổ, tương sinh của hành Kim. Và đá phong thủy còn có khả năng hút tài, hút sinh khí, vượng khí rất tốt.

Thiết kế

Có nhiều loại trang sức phong thủy siêu thời trang
Có nhiều loại trang sức phong thủy siêu thời trang

Về kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn theo gu thẩm mỹ của mình. Mọi người có thể tham khảo những mẫu mã trang sức được ưa chuộng như Tỳ Hưu, đá Hồ Ly,…

bản tóm tắt

Trong bài viết trên, Mua Tôi đã cố gắng hết sức để trả lời cho độc giả Năm 2014 mệnh gì? và các nội dung liên quan. Hy vọng những kiến ​​thức trên sẽ giúp ích cho bạn và người thân trong gia đình.

Xem thêm:

  • Chào nhà mới cho thuê chi tiết nhất – Vạn nguyện về nhà mới cho thuê chi tiết nhất 2023
  • Gợi Ý Chọn Hướng Nhà Chuẩn Phong Thủy Cho Tuổi Quý Hợi 1983
  • 1986 mệnh gì? Tuổi gì, hợp với màu gì, người hợp với bạn năm 2023
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN