No menu items!
HomePhong ThủyGiải Mã Ý Nghĩa 17 Nốt Ruồi Trong Lòng Bàn Tay Có...

Giải Mã Ý Nghĩa 17 Nốt Ruồi Trong Lòng Bàn Tay Có Thể Bạn Chưa Biết

Rất nhiều người quan tâm đến phong thủy có lẽ không còn thấy xa lạ với khái niệm nhân tướng học. Ngoài các đường chỉ tay thì trong nhân tướng học, những nốt ruồi trong lòng bàn tay cũng ảnh hưởng phần nào đến số mệnh của một người. Vậy nên, cùng nhau xem nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa như thế nào, là điềm tốt hay xấu cùng Mua Bán nhé!

Nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ biểu lộ một phần vận mệnh của người đó
Nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ biểu lộ một phần vận mệnh của người đó

1. Ý nghĩa nốt ruồi mọc trong lòng bàn tay

Theo phương diện nhân tướng học, những người có nốt ruồi nói chung ở vị trí lòng bàn tay, đa phần đều khá thông minh và nhạy bén với các tình huống xảy đến trong cuộc sống. Họ cũng được tin tưởng rất nhiều nhờ vào tính cách luôn suy xét kỹ càng trước khi quyết định hành động một việc gì đó.

Tuy nhiên, dựa vào màu sắc hoặc một số đặc điểm riêng biệt của mỗi người mà ý nghĩa tử vi nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ cực kỳ khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa của nốt ruồi son và nốt ruồi đen mọc trong lòng bàn tay:

1.1. Nốt ruồi son

Dựa trên phương diện khoa học thì nốt ruồi son nằm trong lòng bàn tay là tình trạng liên quan đến bệnh lý u máu; nó hình thành do tăng mao mạch nơi bì và hạ bì. Dù liên quan đến bệnh lý nhưng việc có nốt ruồi son trong lòng bàn tay hoàn toàn không có nguy hiểm gì. 

Còn trên phương diện về tướng số, nốt ruồi son được ví như cây cỏ hay đất nổi trên núi. Đất càng màu mỡ, càng phì nhiêu thì cây cối hoa lá càng dễ dàng sinh trưởng và phát triển. Chính vì vậy, người ta tin những người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay sẽ là người nhân hậu, có tấm lòng chân thành. 

Người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay sẽ là người nhân hậu, có tấm lòng chân thành. 
Người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay sẽ là người nhân hậu, có tấm lòng chân thành

1.2. Nốt ruồi đen

Nếu có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay thì thường sẽ là người đào hoa, được nhiều người khác giới quan tâm và để ý. Người ta tin rằng, nếu ai có nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ có tướng phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi việc đều thuận lợi, hanh thông tốt đẹp. 

Người có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay thì thường sẽ là người đào hoa
Người có nốt ruồi đen trong lòng bàn tay thì thường sẽ là người đào hoa

>>> Xem thêm: Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt nam, nữ chuẩn xác nhất năm 2023

2. Tính cách của người có nốt ruồi trong lòng bàn tay

Tùy theo vị trí của nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay trái hay phải, ở nam giới hay nữ giới mà sẽ thể hiện tích cách khác nhau. Cụ thể như:

2.1. Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải

2.1.1. Ở nữ giới

Phái nữ có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay phải thường là người phụ nữ của gia đình. Họ sẽ là người xem gia đình là tất cả, dù bận trăm công nghìn việc thì ưu tiên hàng đầu của họ vẫn là dành thời gian cho gia đình. Bên cạnh đó, những người này cũng có khả năng quán xuyến việc nhà cực kỳ tốt, đặc biệt trong việc tính toán chi tiêu.

Phụ nữ có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay phải đặc biệt quan tâm đến gia đình
Phụ nữ có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay phải đặc biệt quan tâm đến gia đình

Người phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải cũng rất ghét ai hay khoác lác, ba hoa, hứa nhưng không làm được. Bởi lẽ, họ đều là người có tinh thần trách nhiệm cao nhưng khiêm tốn và vô cùng coi trọng lời hứa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mơ thấy trúng số là điềm gì? Giải mã chi tiết giấc mơ trúng số

Đối với chuyện tình cảm, nữ giới có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải thường sở hữu tính hay ghen và chiếm hữu lớn. Đó là lý do mối quan hệ giữa họ và bạn đời thường có mâu thuẫn, nhưng cũng không ảnh hưởng quá lớn.

2.1.2. Ở nam giới

Nam giới có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải là những người có vận tướng khá tốt. Họ được biến đến là những người có tính cách quyết đoán, dứt khoát và luôn làm chủ trong các mối quan hệ. Nhưng trong công việc, họ chỉ thăng tiến và ổn định sau 28 tuổi, còn trước đó thì khá khó khăn.

Vì có chí tiến thủ và tham vọng cao nên trong một số trường hợp, những người này sẽ không từ thủ đoạn, bất chấp tất cả để đạt được mục đích cũng như tham vọng của bản thân.

Nam giới có nốt ruồi bên trong lòng bàn tay phải là những người có vận tướng khá tốt
Nam giới có nốt ruồi bên trong lòng bàn tay phải là những người có vận tướng khá tốt

Trong tình cảm, người đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay phải khá cứng nhắc và ích kỷ. Điều này thể hiện rõ nhất qua việc họ không thích người bạn đời của mình giao lưu hay tiếp xúc nhiều với mọi người xung quanh. Vậy nên, họ thường trải qua một lần tan vỡ trong hôn nhân rồi mới có cuộc sống gia đình êm ấm.

>>> Tìm hiểu thêm: Tư vấn phong thủy nốt ruồi ở mông cho cả nam và nữ

2.2. Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái

2.2.1. Ở nữ giới

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay trái được biết đến là người có số hưởng, được trời phú nên công việc cũng suôn sẻ và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Nói về tính cách, những người này là mẫu người sống nội tâm và không hay bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình ra bên ngoài cho mọi người thấy. 

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay trái được biết đến là người có số hưởng
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay trái được biết đến là người có số hưởng

Đường tình duyên của nữ giới có nốt ruồi ở lòng bàn tay trái cũng cực kỳ thuận lợi. Cuộc hôn nhân của những người này cực kỳ hạnh phúc vì họ lấy được người chồng tâm lý, biết quan tâm và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tóm lại, bạn nữ nào sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay trái sẽ có vận mệnh cực kỳ tốt.

2.2.2. Ở nam giới

Trái ngược với phụ nữ, nếu một người đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay trái sẽ có cá tính mạnh, tính cách hướng ngoại, rất hòa đồng và cởi mở với mọi người xung quanh. Họ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và nhìn nhận mọi việc chuẩn xác. Chính vì vậy, họ luôn nắm bắt được tâm lý và suy nghĩ của người đối diện.

Trong công việc và các mối quan hệ trong cuộc sống, họ rất nhiệt tình giúp đỡ người khác cũng như sẵn sàng lăn xả để hoàn thành việc được giao.

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay trái là kiểu người đa tình và thích sự tự do, phóng khoáng trong hôn nhân. Đó là lý do cuộc sống hôn nhân của họ thường gặp rắc rối, nguyên nhân chính sẽ do xuất hiện người thứ 3 phá hoại.

>>> Xem thêm: Xem Nhân Tướng Học Phụ Nữ Đoán Tính Cách Và Vận Mệnh Chính Xác

3. Ý nghĩa 17 vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nốt ruồi trong lòng bàn tay cũng có thể xuất hiện ở nhiều vị trí cụ thể khác nhau. Tuỳ vào vị trí thì ý nghĩa tướng số cũng sẽ thay đổi đáng kể. Dưới dây là 17 vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay và ý nghĩa tương ứng với từng vị trí để bạn có thể tham khảo thêm

3.1. Vị trí nốt ruồi theo phong thuỷ

3.1.1. Gò Kim tinh

Vị trí gò Kim tinh chính là ở gần gốc của ngón cái. Ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì họ thường là người không có nhiều kinh nghiệm sống do ít va vấp, ít gặp phải sóng gió. Dù là nam hay nữ, dù nốt ruồi ở vị trí này có là nốt ruồi son hay nốt ruồi đen thì họ đều nhận được sự yêu quý của mọi người và được quý nhân phù trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải tử vi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2024 chính xác nhất
Ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí gò kim tinh thì họ là người có vốn kinh nghiệm sống
Ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí gò kim tinh thì họ là người có vốn kinh nghiệm sống
3.1.2. Gò Mộc tinh

Gò Mộc tinh là vị trí nhô cao phần dưới gốc ngón trỏ. Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thì sau khi lập gia đình sự nghiệp cũng thăng tiến và thành công hơn, do được nhờ phúc từ vợ và gia đình bên vợ. Còn nếu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng mình yên tâm lập nghiệp. Họ sẽ là người đảm đang và biết vun vén cho cả hai gia đình bên nội lẫn bên ngoại.

Đàn ông có nốt ruồi ở gò mộc tinh thì sau khi lập gia đình sự nghiệp cũng thăng tiến và thành công hơn
Đàn ông có nốt ruồi ở gò mộc tinh thì sau khi lập gia đình sự nghiệp cũng thăng tiến và thành công hơn
3.1.3. Gò Thuỷ tinh

Vị trí gò Thuỷ tinh ở ngay dưới ngón út. Đàn ông và phụ nữ có nốt ruồi đen ở vị trí này thì đều thường không gặp nhiều may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm. Dù cuộc sống có giàu sang phú quý nhưng họ vẫn phải đối diện với nỗi cô đơn, gặm nhấm sự buồn tủi. Ngược lại, nếu ở vị trí này là nốt ruồi son thì người sở hữu sẽ có lương duyên tốt đẹp.

Cả đàn ông và phụ nữ có nốt ruồi đen ở vị trí này này thì đều thường không gặp nhiều may mắn
Cả đàn ông và phụ nữ có nốt ruồi đen ở vị trí này này thì đều thường không gặp nhiều may mắn
3.1.4. Gò Hỏa tinh âm

Nếu bạn đang sở hữu nốt ruồi ở vị trí gò Hoả tinh âm (hay còn gọi là gò Hoả tinh thứ 2, nằm dưới gò Thủy tinh, đường tâm đạo và nằm ở trên gò Thái âm) thì xin chúc mừng bạn. Dù là nốt ruồi son hay nốt ruồi đen thì bạn đều được quý nhân phù trợ, đặc biệt trên con đường kinh doanh, con đường sự nghiệp rất rộng mở, dễ thành công trong việc buôn bán.

Nếu có nốt ruồi ở gò hoả tinh âm sẽ được quý nhân phù trợ
Nếu có nốt ruồi ở gò hoả tinh âm sẽ được quý nhân phù trợ
3.1.5. Gò Hỏa tinh dương

Gò Hỏa tinh dương là gò nằm ở điểm gập của ngón tay cái trên bàn tay, vị trí giữa của ngón trỏ và ngón tay cái. Ai có nốt ruồi ở vị trí này thường sẽ có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng được người khác giúp đỡ. Nhờ đó mà công việc luôn thuận lợi, dễ dàng thành công trong sự nghiệp, con đường thăng tiến cũng rộng mở. 

Người có nốt ruồi ở vị trí gò Hoả tinh dương dễ dàng thành công trong sự nghiệp, con đường thăng tiến cũng rộng mở
Người có nốt ruồi ở vị trí gò Hoả tinh dương dễ dàng thành công trong sự nghiệp, con đường thăng tiến cũng rộng mở
3.1.6. Gò Thổ tinh

Người nào có nốt ruồi trong lòng bàn tay ở gò thổ tinh (nằm dưới ngón giữa) sẽ có mệnh phú quý. Họ sẽ chẳng phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, thậm chí là có một cuộc sống giàu sang và nên duyên với con nhà quyền quý. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi đen thì họ vẫn kết duyên với nhà quyền quý nhưng sống lệ thuộc nhiều. Còn là nốt ruồi son thì không lệ thuộc mà thường xuyên gặp may mắn, công thành danh toại và dễ nổi tiếng.

Người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ kết duyên với con nhà quyền quý và có cuộc sống giàu sang suốt đời
Người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ kết duyên với con nhà quyền quý và có cuộc sống giàu sang suốt đời
3.1.7. Gò Thái dương

Người nào có nốt ruồi trong lòng bàn tay ở gò thái dương (vị trí dưới gốc ngón tay áp út) sẽ thường xuyên gặp bất ngờ trong chuyện tình cảm. Ví dụ như yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi nên duyên vợ chồng vì thấy hợp. Những người này cũng có máu nghệ thuật trong người, nên nếu đi theo con đường này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn mong đợi.

Những người này cũng có máu nghệ thuật trong người
Những người này cũng có máu nghệ thuật trong người
3.1.8. Gò Thái âm

Bất kể nam hay nữ có nốt ruồi ở vị trí gò Thái âm trong lòng bàn tay (nằm trên cạnh bàn tay, tính từ ngón tay út chạy xuống) sẽ có một mối nhân duyên tốt đẹp. Hai người đều có những nghĩa cử cao đẹp và đến với nhau cũng là vì những điều đó. Nốt ruồi này rất tốt cho tình duyên đôi lứa.

Nam hay nữ có nốt ruồi ở vị trí gò Thái âm trong lòng bàn tay sẽ có một mối nhân duyên tốt đẹp
Nam hay nữ có nốt ruồi ở vị trí gò Thái âm trong lòng bàn tay sẽ có một mối nhân duyên tốt đẹp

>>> Tìm hiểu thêm: Nốt ruồi ở cằm: 12 luận giải tướng số phong thủy của nam và nữ chuẩn nhất

3.2. Vị trí nốt ruồi theo đường chỉ tay

3.2.1. Đường trí đạo

Nếu bạn có nốt ruồi nằm trên đường trí đạo thì chứng tỏ bạn là người có lối sống tự lập và đã phải sống xa gia đình từ nhỏ. Vì tự lập nên bạn cũng có khả năng rơi vào cảnh nợ nần, phá sản. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử Vi Ất Hợi 1995 Trọn Đời – Luận Giải Chi Tiết Nhất Năm 2023
Có nốt ruồi nằm trên đường trí đạo thì chứng tỏ bạn là người có lối sống tự lập và đã phải sống xa gia đình từ nhỏ
Có nốt ruồi nằm trên đường trí đạo thì chứng tỏ bạn là người có lối sống tự lập và đã phải sống xa gia đình từ nhỏ

Hơn nữa, nếu trên đường trí đạo của bạn có thêm hình tam giác nhỏ thì đây có thể là điềm báo bạn có nguy cơ tay trắng khi lập nghiệp.

3.2.2. Đường tâm đạo

Bạn sở hữu nốt ruồi trên đường tâm đạo thì đây cũng là dấu hiệu bạn sẽ gặp thất bại nhiều hơn là thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên phải lo nghĩ nhiều.

Người có nốt ruồi trên đường tâm đạo sẽ gặp thất bại nhiều hơn là thành công trong cuộc sống
Người có nốt ruồi trên đường tâm đạo sẽ gặp thất bại nhiều hơn là thành công trong cuộc sống
3.2.3. Đường sinh đạo

Nốt ruồi ở đường sinh đạo là nốt ruồi yểu mệnh, nếu bạn có nốt ruồi ở đây thì rủi ro tai nạn khá cao. Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì cần cực kỳ cẩn thận trong cuộc sống và chú ý tai nạn bất ngờ khiến dẫn đến tử vong.

Nốt ruồi ở đường sinh đạo là nốt ruồi yểu mệnh
Nốt ruồi ở đường sinh đạo là nốt ruồi yểu mệnh

3.3. Các vị trí khác

3.3.1. Cổ tay

Những người có nốt ruồi trên cổ tay thường sẽ được thừa hưởng một khối tài sản lớn hoặc vì một điều may mắn bất ngờ nào đó mà trở nên giàu có như trúng vé số hay trúng thầu dự án lớn.

3.3.2. Mu bàn tay

Theo nhân tướng học, người nào có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ có chỉ số thông minh và tài vận cao. Phần lớn những người này đều có năng lực giỏi giang hoặc tài năng đặc biệt nên họ chẳng phải lo lắng về cơm ăn áo mặc trong cuộc sống. Không những thế, những người có nốt ruồi ở mu bàn tay còn rất khéo léo, tài hoa. 

3.3.3. Ngón trỏ

Người có nốt ruồi ở ngón trỏ thường có tính cách hiếu thắng, hay ganh đua, cá tính mạnh mẽ dẫn đến bất hòa trong hôn nhân. Nhưng sự nghiệp của họ lại thuận lợi và có thể mang lại cuộc sống vật chất phong phú.

Người có nốt ruồi ở ngón trỏ thường có tính cách hiếu thắng, hay ganh đua
Người có nốt ruồi ở ngón trỏ thường có tính cách hiếu thắng, hay ganh đua
3.3.4. Ngón giữa

Ngón giữa được biết là biểu tượng, tượng trưng cho cái tôi về tướng mạo. Người có nốt ruồi ở ngón giữa có thể ít hoặc không được quý nhân phù trợ nhưng năng lực của bản thân cũng có thể tự nâng cao, phát huy được.

3.3.5. Ngón áp út

Nốt ruồi ở ngón áp út tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và vận đào hoa. Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón tay đeo nhẫn thường dễ gả vào gia đình giàu có; trong khi đó đàn ông sẽ có vận may giàu sang hơn.

3.3.6. Ngón út

Ngón út là biểu tượng cho con cái, nốt ruồi ở vị trí ngón út tượng trưng cho sự may mắn; con cái có tương lai, nhân duyên tốt, tuổi già hưởng phúc.

>>> Xem thêm: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở dái tai

4. Có nên xóa nốt ruồi trong lòng bàn tay? 

Với những thông tin trên có thể nhận thấy, nốt ruồi trong lòng bàn tay mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Vị trí những nốt ruồi trên lòng bàn tay có thể cho bạn thấy những ý nghĩa tốt đẹp; đồng thời cũng thể hiện các điềm báo xui xẻo, tai ương trong tương lai. Vậy nên, nhiều người cũng suy nghĩ có nên xoá nốt ruồi trong lòng bàn tay hay không?

Nếu nốt ruồi của bạn ở những vị trí mang điềm không tốt thì không nên giữ
Nếu nốt ruồi của bạn ở những vị trí mang điềm không tốt thì không nên giữ

Nếu bạn có nốt ruồi trong lòng bàn tay mang ý nghĩa phú quý, tốt đẹp, mang đến nhiều may mắn và tài lộc thì bạn không nên xoá mà hãy giữ lấy để cuộc sống, công việc suôn sẻ thuận lợi hơn. Ngược lại, nếu nốt ruồi của bạn ở những vị trí mang điềm không tốt thì không nên giữ để thay đổi được vận mệnh, bớt những điều tiêu cực, không tốt.

Trên đây, Muaban.net đã chia sẻ cho bạn về ý nghĩa các nốt ruồi trong lòng bàn tay. Mong rằng, những thông tin này hữu ích đối với bạn. Tuy nhiên, những chia sẻ này đều chỉ mang tính chất tham khảo, bạn hãy luôn tích cực và nỗ lực thì chắc chắn cuộc sống sẽ sung túc, đầy đủ và hạnh phúc! 

Có thể bạn chưa biết:

  • 3 Cách Xem Tướng Mặt Đàn Ông – Nhận Biết Đàn Ông Tốt Xấu Cực Chuẩn
  • Ý nghĩa nốt ruồi ở trán – Dự đoán vận mệnh tương lai
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN