No menu items!
HomePhong ThủyCung Mọc Xử Nữ Và 9 Sự Thật Thú Vị Có Thể...

Cung Mọc Xử Nữ Và 9 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Nội Dung Chính

Hình ảnh cung mọc Xử Nữ luôn gắn liền với sự hoàn hảo và cầu toàn quá mức. Tuy vậy, ấn sâu bên trong họ lại khá tự ti và nhút nhát. Vậy đâu là điều làm nên sự thu hút ở mọc Xử Nữ? Cùng Mua Bán tìm hiểu ngay về cung mọc này qua bài viết sau.

Khám phá cung mọc Xử Nữ
Bí ẩn về cung mọc Xử Nữ

1. Cung mọc Xử Nữ là gì?

Cung mọc Xử Nữ còn được biết đến với cái tên là Virgo Ascendant. Đây là cung cực kỳ chăm chỉ và tận tụy. Đôi lúc, họ kỹ lưỡng đến mức khiến người xung quanh cảm thấy đây là hành động thái quá.

Mọc Xử Nữ là cung đòi hỏi cao về mọi thứ. Họ luôn có ý nghĩ muốn chỉnh đốn lại bản thân và cả những người xung quanh. Tuy nhiên cung mọc Xử Nữ là một người vô cùng chân thật. Những gì kể ra đều xuất phát từ việc họ đã và đang làm.

1.1 Ngoại hình

Cung mọc Xử Nữ luôn tràn đầy năng lượng và suy nghĩ cũng rất nhanh chóng. Do vậy lượng calo trong người được đốt cháy khá nhanh và mang lại cho họ dáng người mảnh khảnh.

Ngoại hình cung mọc Xử Nữ là điểm cộng lớn nhất ở họ. Ngoài hình thể đẹp mắt, mọc Xử Nữ cũng là tuýp người có nước da trắng hồng hoàn hảo với khuôn mặt nhỏ nhắn ưa nhìn. Họ luôn kỷ luật bản thân có một lối sống khoa học, chăm vận động thể thao.

Dù là nam giới hay nữ giới, cung mọc Xử Nữ luôn bị ám ảnh bởi vẻ bề ngoài của mình. Với họ, mọi chi tiết đều phải hoàn hảo và hài lòng nhất có thể. Diện mạo chỉn chu, dáng đi chậm rãi, quần áo chăm chút là những gì có thể bắt gặp ở mọc Xử Nữ.

Ngoại hình cung mọc Xử Nữ
Cung mọc Xử Nữ sở hữu ngoại hình đáng mơ ước

1.2 Tính cách

1.2.1 Ưu điểm
  • Tận tâm, chu đáo: Mọc Xử Nữ luôn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Đối với những việc mình làm, họ luôn tìm cách sắp xếp cho thật logic để có thể kiểm soát toàn bộ quá trình. Thuộc nhóm nguyên tố Đất nên không lạ gì khi mọc Xử Nữ luôn hướng đến những gì thực tế, đôi khi thực dụng.
  • Có óc phân tích tốt: Khi đối diện với một vấn đề, dù là của bản thân hay người khác thì mọc Xử Nữ luôn có xu hướng phân tích để rút ra bài học. Họ cho rằng, sự cẩn thận, tỉ mỉ là một phẩm chất tốt của mỗi người. Mọc Xử Nữ xem trọng sự phát triển của bản thân và luôn tìm cách hoàn thiện mình. Vậy nên nhóm cung này thường có rất nhiều tham vọng trong cuộc sống cũng như công việc.
  • Có năng lực, khéo léo: Bản tính cầu toàn luôn thôi thúc họ phải nỗ lực không ngừng. Nhờ có IQ cao nên mọc Xử Nữ rất giỏi trong những việc liên quan đến phân tích số liệu, dữ kiện và chi tiết hóa mọi vấn đề. Khả năng quan sát giúp họ nắm bắt cách giải quyết mọi việc một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
  • Khiêm tốn, chân thành: Cung mọc Xử Nữ có xu hướng thích quan tâm và chăm sóc những người xung quanh. Họ luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình nên rất kỷ luật và sống có kế hoạch. Trong công việc, mọc Xử Nữ luôn là cá nhân được tin cậy và trọng dụng nhất. 
Ưu điểm cung mọc Xử Nữ
Cung mọc Xử Nữ là người rất chu đáo và khéo léo
1.2.2 Nhược điểm
  • Quá cầu toàn: Cung mọc Xử Nữ khá thân thiện nhưng lại quá cầu toàn, hay xét nét và thường “vạch lá tìm sâu”. Họ luôn đưa ra những tiêu chuẩn quá cao cho cả bản thân và những người xung quanh. Nếu bản thân mắc phải sai lầm, mọc Xử Nữ thường tự dằn vặt rất lâu. Với sai lầm của người khác, họ cũng hay chỉ trích thậm chí nổi giận.
  • Khá nhút nhát, hay lo lắng: Trái ngược với vẻ hoàn hảo bên ngoài, mọc Xử Nữ thường hay lo xa và có cảm giác bất an. Thuộc tuýp người ưa thích sự hoàn hảo nên họ luôn căng thẳng và tự tạo áp lực cho mình.
  • Luôn cả nể người khác: Mọc Xử Nữ đôi lúc luôn cố gắng làm hài lòng người khác. Họ là người cực kỳ nhạy cảm và sợ những phê bình, chỉ trích của người khác. Vì vậy, đôi lúc mọc Xử Nữ hay tự mình làm hết mọi việc, sợ làm phiền đến người khác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nằm Mơ Thấy Mất Xe Máy Là Điềm Gì? Lành Hay Dữ?
Nhược điểm cung mọc Xử Nữ
Mọc Xử Nữ là nhóm cung quá cầu toàn

>>> Tham khảo thêm: Cung Đất Gồm Cung Nào? Giải Mã Tính Cách, Tình Duyên, Sự Nghiệp

2. Cung mọc Xử Nữ nam giới

Nam nhân cung mọc Xử Nữ luôn biết cách tiếp cận người khác giới. Mọi thứ dường như đều diễn ra theo đúng kế hoạch của họ. Tuy nhiên, bản thân họ rất hay chỉ trích và điều chỉnh những sai lầm, thói quen của đối phương.

Cung mọc Xử Nữ nam luôn sống khá thực tế và không mơ mộng hão huyền. Trong công việc hay đời sống, họ đều nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

Những chàng trai nhóm cung mọc này không chấp nhận nửa kia cẩu thả hay lười biếng. Họ luôn đề ra những tiêu chí cao cho bạn đời. Việc này vô tình khiến họ phải trải qua nhiều mối tình dang dở.

nam nhân cung mọc Xử Nữ
Nam nhân cung mọc Xử Nữ luôn biết cách tạo dựng mối quan hệ

3. Cung mọc Xử Nữ nữ giới

Tương tự phái nam, các cô nàng mọc Xử Nữ cũng thiên về hành động hơn là lời nói. Với người thân, họ có xu hướng chăm sóc nhiệt tình và chu đáo.

Nếu phát hiện ra nhược điểm của người khác, cô nàng sẽ không đánh giá theo hướng tiêu cực ngay lập tức. Tuy vậy, bản tính thích chỉ trích và tập trung vào sai lầm của người khác khiến họ dễ mất lòng đối phương.

Dù khá kỹ tính nhưng nữ giới cung mọc Xử Nữ sẽ luôn trung thành thay vì rời bỏ một ai đó.

Nữ nhân cung mọc Xử Nữ
Nữ nhân cung mọc Xử Nữ khá chu đáo và nhiệt tình

4. Cung mọc Xử Nữ kết hợp với 12 cung mặt trời

4.1 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Bạch Dương

Nếu có mặt trời Bạch Dương, mọc Xử Nữ dường như sở hữu nguồn năng lượng vô tận. Sự nhanh nhẹn trong tư duy và khả năng phân tích của họ luôn khiến người khác phải kinh ngạc.

Với mặt trời và cung mọc này, họ sẽ luôn dũng cảm đương đầu với khó khăn. Mọc Xử Nữ không ngại việc phải bắt đầu bằng hai bàn tay trắng, tất nhiên mọi cố gắng của họ luôn được đền đáp xứng đáng.

Lời khuyên cho mọc Xử Nữ có mặt trời Bạch Dương là nên chú ý trong cách cư xử với những người xung quanh. Thái độ sống sẽ ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của họ rất nhiều.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Bạch Dương
Mặt trời Bạch Dương mang lại năng lượng tích cực cho mọc Xử Nữ

4.2 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Kim Ngưu

Mọc Xử Nữ có mặt trời Kim Ngưu thường khá tự tin và hòa nhã. Họ luôn biết cách lấy lại năng lượng và cân bằng cuộc sống của mình. Quan niệm về tình yêu của họ cũng không mấy phức tạp. 

Tuy nhiên, mọc Xử Nữ có mặt trời Kim Ngưu lại không có định hướng rõ ràng trong cuộc sống. Sự kiên nhẫn, cố gắng trong họ luôn bị giới hạn. Dẫu vậy, đây là hai nhóm cung mọc có sức sáng tạo khá tốt nên thường sẽ thành công trong nhiều lĩnh vực.

Với người xung quanh, họ luôn được đánh giá cao là người sáng suốt, có óc phân tích. Trong các vấn đề, mọc Xử Nữ luôn mang những tiêu chuẩn ra để đánh giá.

Mọc Xử Nữ là người khá tình cảm và trân trọng các mối quan hệ. Do vậy, sự quan tâm hàng đầu của mặt trời Kim Ngưu – cung mọc Xử Nữ chính là gia đình và con cái.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Kim Ngưu
Mặt trời Kim Ngưu mang lại sự tụ tin cho mọc Xử Nữ

4.3 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Song Tử

Nhận năng lượng từ mặt trời Song Tử, mọc Xử Nữ luôn là một cá nhân sáng suốt và tự tin. Họ luôn mang lại sự tích cực, vẻ ngoài vui tươi cho mọi người xung quanh.

Dễ thích nghi, hòa đồng nên những hoạt động vui chơi không thể thiếu vắng họ. Mọc Xử Nữ cũng yêu thích những trải nghiệm nên ít khi thấy họ ở yên một chỗ.

Sở hữu khả năng phân tích tốt nên mọc Xử Nữ dễ khiến đối phương cảm thấy khó chịu vì bị xem nhẹ. Lời khuyên cho nhóm cung mọc này chính là nên cẩn trọng và chú ý từng lời ăn tiếng nói.

Trong chuyện tình cảm, mọc Xử Nữ sẽ luôn tìm kiếm những mối quan hệ mới mẻ nếu cảm thấy nhàm chán. Vậy nên, mọc Xử Nữ hãy tìm một người có cùng nguồn năng lượng và luôn khơi gợi sự tò mò bên trong họ.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Song Tử
Mặt trời Song Tử mang lại khả năng phân tích nhạy bén cho mọc Xử Nữ

4.4 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Cự Giải

Mọc Xử Nữ là một người khiêm tốn, ánh mắt họ còn toát lên sự thông thái hiếm có. Nhận nguồn năng lượng mặt trời Cự Giải nên mọc Xử Nữ sở hữu trái tim ấm áp và biết quan tâm đến mọi người.

Sự khiêm nhường của mặt trời Cự Giải và năng lực phân tích của Xử Nữ sẽ tạo ra một cá nhân năng động, tự giác và có trách nhiệm.

Mọc Xử Nữ cho thấy sự khó tính, để ý đến từng chi tiết vụn vặt. Điều này vô tình gây khó chịu cho người khác mà không hay biết. Tuy nhiên, cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất nếu đối phương hiểu được ý tốt của cung mọc Xử Nữ.

Trong các mối quan hệ, mọc Xử Nữ luôn thích tận tụy và giúp đỡ người khác. Thế nhưng đừng quên chăm lo chính mình và đối xử công bằng với bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhà hướng nam đặt bếp hướng nào mang lại vượng khí cho gia chủ?
Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Cự Giải
Sự kết hợp mang lại cho mọc Xử Nữ sự ấm áp và quan tâm mọi người

4.5 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Sư Tử

Người có cung mọc và mặt trời này luôn đánh giá được mọi chuyện đúng sai trong suy nghĩ. Chịu sự ảnh hưởng từ mặt trời Cung Sư Tử nên đôi lúc họ lại quá thẳng thắn. Vì vậy nếu muốn tiến xa hơn trong công việc, cung mọc Xử Nữ nên cải thiện điểm này cũng như giữ thái độ chăm chỉ, học hỏi.

Trong các mối quan hệ, cung mọc Xử Nữ luôn là người tình cảm và đầy lãng mạn. Đôi lúc sự phán xét của họ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến mối quan hệ. Vậy nên những mối quan hệ của họ thường khó duy trì. Cung mọc Xử Nữ cần thay đổi về thái độ nếu không muốn việc này liên tiếp xảy ra.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Sư Tử
Sự kết hợp mang lại mọc Xử Nữ đầy tự tin và thẳng thắn

4.6 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Xử Nữ

Đây là sự kết hợp thú vị, cung mọc Xử Nữ và mặt trời Xử Nữ tạo ra cá nhân thích trải nghiệm mọi thứ xung quanh. Họ luôn muốn khám phá xem sự việc xảy ra và vận hành như thế nào.

Mọc Xử Nữ cũng là một người ưu tú nhờ khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh chóng. Họ luôn được đánh giá cao bởi luôn biết cách tận dụng những gì đã học được và thường đạt được thành công rất sớm. Khi đứng ở vị trí cao, cung mọc Xử Nữ luôn muốn đặt ra những quy tắc và muốn các cá nhân phải thực hiện theo chuẩn mực đó.

Mọc Xử Nữ yêu thích những hoạt động xã hội nhưng cũng hay kiểu cách và thích tạo nên điểm nhấn.

Cung mọc Xử Nữ sẽ rất lãng mạn trong chuyện tình cảm nếu ở cạnh một người có tính cách thu hút, bí ẩn. Đối phương sẽ là nguồn năng lượng tạo ra những thú vị và bận rộn trong cuộc sống của họ.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Xử Nữ
Sự kết hợp mang đến mọc Xử Nữ khả năng khám phá, tìm tòi mọi thứ

4.7 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Thiên Bình

Đây là sự kết hợp tạo nên một cá thể đầy tinh tế và trí tuệ. Mọc Xử Nữ luôn biết cách ổn định cuộc sống và không để mình rơi vào thế bị động.

Tuy nhiên, mặt trời Thiên Bình cũng mang lại cho mọc Xử Nữ sự căng thẳng nhất định. Đặc biệt là trong vấn đề sức khỏe, ăn uống. Họ nên thiết lập lại sinh hoạt thường ngày và chăm chút cho sức khỏe hơn.

Cung mọc Xử Nữ là người rất giỏi trong việc giao tiếp và tạo dựng nên những mối quan hệ. Họ có thể nói chuyện hàng giờ liền nhờ vào lý lẽ và sở trưởng của bản thân. Điều này giúp cung mọc Xử Nữ tận dụng dụng được các mối quan hệ trong xã hội.

Bản đồ sao cho thấy họ là người thích được quan tâm và muốn nhận được những điều lãng mạn từ đối phương. Họ cũng sẽ trao đi tình cảm chân thành của mình và ý thức được rằng có cho đi sẽ có nhận lại.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Thiên Bình
Sự kết hợp tạo ra mọc Xử Nữ đầy trí tuệ và tư duy sắc bén

4.8 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Bọ Cạp

Cung mọc Xử Nữ kết hợp với mặt trời Bọ Cạp (Thiên Yết) sẽ tạo ra những trải nghiệm thú vị. Đây là những cá nhân sở hữu nhận thức sắc bén nhưng đôi lúc có phần hơi thực dụng. Họ có đầu óc nhanh nhạy và luôn muốn đạt được những thứ mình thích.

Để trau dồi bản thân, mọc Xử Nữ nên dành thời gian cho việc giao tiếp và học cách biểu đạt ý tứ của mình.

Là người có sức quyến rũ nên không lạ gì cung mọc Xử Nữ luôn được vây quanh. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, họ cũng mang lại sự nồng nhiệt nhất định nhưng không được lâu bền.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Bọ Cạp
Sự kết hợp tạo ra mọc Xử Nữ thông minh, nhạy bén

4.9 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Nhân Mã

Đây là một sự cân bằng hiếm có. Mặt trời Nhân Mã và mọc Xử Nữ là sự kết hợp vừa lý trí vừa lãng mạn nhưng không hề viễn vông và thực dụng.

Bẩm sinh họ là một nhà lãnh đạo với tư duy sáng suốt, có khả năng thấu tình đạt lý. Những trải nghiệm, những chuyến đi xa đóng vai trò quan trọng trong việc học hỏi của bản thân họ. Một điểm đến tuyệt vời sẽ mang lại kiến thức bổ ích cùng những giây phút thư giãn cho cung mọc Xử Nữ.

Trong những mối quan hệ, họ không phải người khô khan mà luôn biết cách tạo nên sự gần gũi với đối phương.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Nhân Mã
Đây là sự kết hợp khá hoàn hảo

4.10 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Ma Kết

Sự kết hợp với mặt trời Ma Kết này tạo nên một cung mọc Xử Nữ có khả năng nắm quyền điều hành. Điều này dễ dàng có được nếu họ tham gia các lĩnh vực xã hội. Mọi thứ không thể có được nhanh chóng nên cung mọc Xử Nữ cần củng cố địa vị của mình một cách chắc chắn.

Những mối quan hệ từ thời sinh viên có khả năng giúp cung mọc Xử Nữ đạt được những thành công nhất định ngoài xã hội. Vậy nên, học cách hành xử và làm mọi việc thật tốt sẽ là lời khuyên cho nhóm cung này.

Chuyện tình cảm là một điều rất quan trọng đối với cuộc sống của họ. Với trí thông minh sẵn có, cung mọc Xử Nữ sẽ tìm được người bạn đồng hành phù hợp.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Ma Kết
Mặt trời Ma Kết giúp mọc Xử Nữ có khả năng lãnh đạo tốt hơn

4.11 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Bảo Bình

Đây là sự kết hợp mang lại cho cung mọc Xử Nữ sự phán đoán chính xác nhất. Trí tuệ sáng ngời và kiến thức từ mặt trời Bảo Bình sẽ giúp họ sớm có được những thành công trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Bính Dần xây nhà năm 2024 có tốt không? Luận giải chi tiết phong thủy nhà ở

Sự hòa đồng mang lại cho họ khả năng giao tiếp tốt. Họ luôn sẵn sàng cống hiến cho các tổ chức và được trọng dụng ít nhiều. Dù vậy, cung mọc Xử Nữ không phải tuýp người cam chịu và thuận theo yêu cầu của người khác.

Trong các mối quan hệ, mọc Xử Nữ luôn dành sự quan tâm tuyệt đối cho đối phương và rất chung thủy. Thay vì lựa chọn cảm xúc, họ có xu hướng chọn người có vị thế hoặc “môn đăng hộ đối” với mình.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Bảo Bình
Mặt trời Bảo Bình mang lại sự thông minh, giỏi giao tiếp cho mọc Xử Nữ

4.12 Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Song Ngư

Vốn là 2 nhóm cung mềm yếu, nhưng đây sẽ là sự kết hợp tạo nên mọc Xử Nữ đầy nổi bật. Trí nhớ tốt và tầm nhìn rộng rãi, thấu đáo từ khi còn trẻ giúp họ dễ dàng đạt được thành tựu.

Cung mọc Xử Nữ cũng rất có mắt nhìn người, nếu đã đặt niềm tin vào ai đó thì sẽ rất hiếm khi sai lầm.

Đây là tuýp người sống cho hiện tại và rất trân quý cuộc sống của mình. Trong tình cảm, sự nhạy cảm và thấu hiểu từ mặt trời Song Ngư luôn giúp cung mọc Xử Nữ được lòng đối phương.

Cung mọc Xử Nữ với mặt trời Song Ngư
Sự kết hợp tạo ra mọc Xử Nữ sâu sắc, thấu đáo

5. Cung mọc Xử Nữ và một số sự thật thú vị khác

5.1 Cung Nhà 8 Bạch Dương

Tại Nhà 8 Bạch Dương, cung mọc Xử Nữ thường dễ gặp tai nạn ở phần đầu và mặt. Họ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi chính mình giải quyết được vấn đề của người khác. kể cả khi không muốn, vẫn có nhiều người cần đến sự giúp đỡ của họ và muốn được chữa lành.

Cung Nhà 8 Bạch Dương
Mọc Xử Nữ có khả năng giải quyết tốt mọi vấn đề

5.2 Cung Nhà 7 Song Ngư

Tại nhà 2 Song Ngư, cung mọc Xử Nữ thường không mấy hạnh phúc và thỏa mãn trong chuyện hôn nhân. Bạn đời của họ trải qua những chuyện trái ngược hoàn toàn với mọc Xử Nữ. Nếu bản thân cung mọc Xử Nữ thích sự thực tế thì đối phương lại rất lãng mạn, bay bổng.

Sự trái ngược này đôi lúc khiến cung mọc Xử Nữ khó chịu và muốn kết thúc mối quan hệ.

Cung Nhà 7 Song Ngư
Mọc Xử Nữ thường gặp khó khăn trong hôn nhân

5.3 Cung Nhà 2 Thiên Bình

Với Nhà 2 Thiên Bình, cung mọc Xử Nữ luôn mong chờ một sự cân bằng trong hôn nhân. Tuy nhiên, những gì nhận được thường khiến bản thân họ thất vọng. Kể cả trong mối quan hệ yêu đương, cung mọc Xử Nữ luôn chia tay trong sự nuối tiếc và tức giận. Đó là lý do vì sao cung mọc Xử Nữ ít khi lập gia đình lúc còn trẻ.

Cung Nhà 2 Thiên Bình
Mọc Xử Nữ luôn tìm kiếm những mối quan hệ cân bằng

5.4 Cung Nhà 3 Thần Nông

Cung mọc Xử Nữ đôi khi là người khó đoán và có suy nghĩ sâu xa. Đây là một cá nhân hay đa nghi và thích khám phá mọi chuyện xung quanh. Phong cách giao tiếp của mọc Xử Nữ khá thú vị và làm người khác tò mò về họ.

Sự phân tích nhanh nhạy cùng trí thông minh giúp mọc Xử Nữ khám phá ra những chi tiết nhỏ nhặt mà người khác hay bỏ qua. Trực giác mạnh mẽ và khả năng suy luận cũng giúp mọc Xử Nữ đạt được ít nhiều thành công trong công việc.

Cung Nhà 3 Thần Nông
Cung mọc Xử Nữ là người giỏi phân tích và suy nghĩ sâu xa

5.5 Cung Nhà 4 Nhân Mã

Cung mọc Xử Nữ thường không mấy thuận lợi trong các mối quan hệ với em trai hay em gái. Với cung Nhà 4 Nhân mã, mẹ sẽ là người thầy, người hướng dẫn từng đường đi nước bước cho họ. Tuy nhiên, thái độ của họ với mẹ thường chống đối và thích làm trái ý.

Họ tôn trọng và yêu thương mẹ, nhưng khi đối diện thì lại trở nên bướng bỉnh khó hiểu.

Cung Nhà 4 Nhân Mã
Mọc Xử Nữ thường có nhiều hiểu lầm với gia đình

5.6 Thổ Tinh cai quản Nhà 5 và 6

Mối quan hệ giữa cung mọc Xử Nữ và con cái có phần xa cách với nhau nhưng vẫn giữ đúng trách nhiệm. Họ khá thích trẻ con nhưng sẽ có giai đoạn bị con cái lấn át, áp đặt. Nhìn  chung, sự nghiệp củai con cá sẽ rất tốt và có xu hướng định cư nước ngoài.

Thổ Tinh cai quản Nhà 5 và 6
Tình cảm của mọc Xử Nữ và con cái không mấy thuận lợi

5.7 Cung Nhà 10 Song Tử

Sự nghiệp và các mối quan hệ của cung mọc Xử Nữ chịu ảnh hưởng ít nhiều từ cách họ giao tiếp. Họ thường xem đồng nghiệp như những người thân trong nhà mà đối đãi và luôn giữ được mối quan hệ tốt với mọi người.

Cung Nhà 10 Song Tử
Mọc Xử Nữ luôn quý trọng các mối quan hệ xung quanh

5.8 Cung Nhà 9 Kim Ngưu

Quý nhân của mọc Xử Nữ sẽ là người dẫn dắt và truyền đạt những kinh nghiệm cho họ. Người này rất có thể là cha của mọc Xử Nữ. Thậm chí những thuận lợi trong cuộc sống, các mối quan hệ và tiền bạc đều nhờ cha mà có được. Ngoài ra, mọc Xử Nữ thường được ăn học đến nơi đến chốn, lấy được nhiều bằng cấp như thạc sĩ, tiến sĩ.

Sự nghiệp của họ cũng có nhiều biến động, thường thay đổi công việc. Nếu phải làm một việc lặp đi lặp lại họ thường có xu hướng nhàm chán và từ bỏ.

Cung Nhà 9 Kim Ngưu
Mọc Xử Nữ thường có xu hướng hay thay đổi công việc

5.9 Cung Nhà 11 Cự Giải

Cung mọc Xử Nữ là người thích kết giao và thường có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong công việc. Sâu sắc và thấu hiểu luôn là lợi thế giúp họ được lòng mọi người. Mọc Xử Nữ luôn biết cách quý trọng và gìn giữ tình bạn.

Cung Nhà 11 Cự Giải
Mọc Xử Nữ luôn trân trọng các mối quan hệ của mình

Trên đây là tất tần tật những sự thật thú vị nhất về cung mọc Xử Nữ. Hy vọng bài viết giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức thú vị. Theo dõi trang Blog của Muaban.net để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích về cung hoàng đạo, chiêm tinh, tử vi, phong thủy,… nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN