No menu items!
HomePhong ThủyCung Mọc Sư Tử Và 10 Sự Thật Thú Vị Có Thể...

Cung Mọc Sư Tử Và 10 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Nội Dung Chính

Cung mọc Sư Tử là gì, có những đặc điểm nổi bật nào? Liệu bạn có tò mò về sự kết hợp giữa cung mọc Sư Tử với 12 cung mặt trời sẽ tạo nên những kiểu tính cách như thế nào không? Hãy cùng Mua Bán giải đáp mọi thắc mắc ngay trong bài viết sau đây nhé.

Cung mọc Sư Tử là gì, có những đặc điểm nổi bật nào?
Cung mọc Sư Tử là gì, có những đặc điểm nổi bật nào?

1. Khám phá cung mọc Sư Tử

1.1. Ngoại hình của cung mọc Sư Tử

Ngoại hình của cung mọc Sư Tử
Ngoại hình của cung mọc Sư Tử

Cung mọc Sư Tử dễ gây ấn tượng với người xung quanh nhờ vẻ ngoài sang trọng, cử chỉ tao nhã, cũng như khí chất vương giả vô cùng nổi bật. Cũng chính bởi điều này mà họ dễ dàng gây được ấn tượng trong lòng người khác ngay từ lần đầu gặp mặt.

1.2. Tính cách

1.2.1. Ưu điểm

Cung mọc Sư Tử sinh ra đã là những nhà lãnh đạo với khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy những người khác tiến lên phía trước. Trong cuộc sống, họ cũng là những người hào phóng, nhiệt tình, chân thành và hay giúp đỡ mọi người.

1.2.2. Nhược điểm

Đầy kiêu hãnh nhưng đôi khi cũng vô cùng cô độc, cung mọc Sư Tử không giỏi kết bạn với người khác. Trên thực tế, họ là những người bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý mình và ít khi lắng nghe người khác. Lòng kiêu hãnh và cái tôi của cung mọc này cao đến mức không thể chấp nhận sự thất bại.

2. Cung mọc Sư Tử nam giới

Cung mọc Sư Tử nam thường muốn đám đông dành cho mình sự chú ý và ngưỡng mộ đặc biệt. Gu chọn người yêu của cung mọc Sư Tử nam giới thiên về tuýp người phụ nữ của gia đình, có cá tính dịu dàng.

3. Cung mọc Sư Tử nữ giới 

Cũng giống như cung mọc Sư Tử nam giới, nữ giới có cung mọc Sư Tử cũng thích trở thành trung tâm của mọi người. Phụ nữ có cung mọc Sư Tử khi yêu thường sẽ có xu hướng chọn những người đàn ông có cá tính độc lập và ý chí cầu tiến. 

>>>Xem thêm: Xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo nữ xinh đẹp nhất trong vòng tròn Hoàng Đạo

4. Cung mọc Sư Tử kết hợp với 12 cung mặt trời 

4.1. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bạch Dương

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bạch Dương
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bạch Dương

Sự kết hợp giữa cung mọc Sư Tử và cung mặt trời Bạch Dương mang đến kiểu người độc lập, mạnh mẽ. Nhìn vào những người này, ta có thể dễ dàng thấy được họ tràn đầy năng lượng tích cực và có khả năng truyền cảm hứng một cách vô cùng mạnh mẽ cho người khác.

Người có cung mọc Sư Tử và cung mặt trời Bạch Dương là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, đam mê, sáng tạo, những người không ngại vượt qua giới hạn của mình để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Họ thích mạo hiểm và luôn tìm kiếm những thử thách mới để khẳng định khả năng cũng như lòng tự trọng của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt mua xe tháng 1 năm 2024 cho 12 con giáp chính xác nhất

4.2. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Kim Ngưu

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Kim Ngưu
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Kim Ngưu

Sự kết hợp giữa cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Kim Ngưu mang đến một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, quyết đoán và rất đáng tin cậy. Họ là những người không ngại dấn thân và kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu đến cùng. Không gì có thể làm khó được những người này bởi họ không phải là kiểu người dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn.

Đặc điểm nổi bật của những cá nhân có cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Kim Ngưu là trực giác mạnh mẽ và gu thẩm mỹ tốt giúp họ dễ dàng gặt hái được thành công nếu lựa chọn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật. Những phẩm chất kiên định của mặt trời Kim Ngưu giúp biến đam mê của mọc Sư Tử thành hiện thực.

4.3. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Song Tử

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Song Tử
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Song Tử

Mọc Sư Tử và mặt trời Song Tử là kiểu người hài hước, lạc quan, năng động và nhạy cảm. Họ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, thân thiện, hòa đồng, khéo léo và không kiêu ngạo. 

Người có cung mọc Sư Tử và mặt trời Song Tử cũng rất sáng tạo và có thể theo đuổi ngành truyền thông, quảng cáo và giải trí, nơi những ý tưởng sáng tạo của họ được phát triển một cách tối đa. Dường như sự tò mò của họ là không có giới hạn, suy nghĩ của họ luôn bị chi phối bởi những xu hướng mới và điều đó giúp tâm hồn họ luôn tươi mới và năng động.

4.4. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Cự Giải

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Cự Giải
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Cự Giải

Sự kết hợp giữa cung mọc Sư Tử và mặt trời Cự Giải mang đến sự hài hòa về cảm xúc và lý trí. Những người này vừa mạnh mẽ, táo bạo nhưng cũng khá nhạy cảm và sâu sắc. 

Người có cung mọc Sư Tử và mặt trời Cự Giải sống khá tình cảm và cả nể, đó là lý do tại sao bạn bè của họ thường tin tưởng và đặt niềm tin vào họ khi gặp khó khăn. Họ là những người tham vọng, có chính kiến ​​nhưng cũng là người đặt trách nhiệm gia đình lên hàng đầu. Đơn giản vì họ muốn nỗ lực mang lại cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho những người thân yêu của mình.

4.5. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Sư Tử

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Sư Tử
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Sư Tử

Sự kết hợp giữa cung mọc Sư Tử với mặt trời Sư Tử biểu thị một cá tính đầy tham vọng, mạnh mẽ, táo bạo và nổi bật. Họ thích trở thành trung tâm của sự chú ý và thể hiện tầm ảnh hưởng của mình đối với công chúng.

Người có cung mọc và cung mặt trời đều thuộc Sư Tử thường thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, thể thao hoặc bất kỳ hoạt động nào có thể giúp họ thể hiện cái tôi của mình một cách rực rỡ nhất. Những người này đặc biệt có thể chất dồi dào giúp họ luôn đối mặt với thử thách và vượt qua chúng một cách dễ dàng. Họ cũng là những nhà lãnh đạo kiệt xuất với khả năng truyền cảm hứng bất tận cho người khác.

4.6. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Xử Nữ

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Xử Nữ
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Xử Nữ

Những người có cung mọc Sư Tử và mặt trời Xử Nữ là tuýp người độc lập và mạnh mẽ, nhưng cũng rất cầu toàn và kỹ tính. Họ có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, đủ thông minh để tìm ra điểm mấu chốt và giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Họ rất giỏi trong việc thực hiện các kế hoạch chi tiết, khả năng quan sát và sự nhanh trí giúp họ tiếp nhận và xử lý thông tin hiệu quả. 

Trong cuộc sống, mặc dù thông minh, chăm chỉ, tế nhị nhưng họ khá khiêm tốn và ít khi khoe khoang quá nhiều về thành tích của mình. Họ thường được người khác nhận xét là người biết quan tâm, tốt bụng, hay giúp đỡ những người xung quanh.

4.7. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Thiên Bình 

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Thiên Bình
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Thiên Bình

Cung mọc Sư Tử và mặt trời Thiên Bình là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một nhà lãnh đạo ôn hòa nhưng có tầm nhìn xa và rộng. Những người này nổi bật và tỏa sáng trong đám đông bởi kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Sự ấm áp, thân thiện và nhiệt tình giúp họ gây ấn tượng với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Người có cung mọc Sư Tử và mặt trời Thiên Bình có khả năng truyền đạt tốt suy nghĩ của mình cả bằng lời nói và ngôn ngữ cơ thể. Vì vậy, họ thường theo đuổi các công việc liên quan đến ngoại giao, quan hệ công chúng, bán hàng hoặc MC, diễn viên, diễn giả, bởi họ có khả năng gây được sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nằm mơ thấy bàn thờ nhà người khác là điểm gì? Tốt hay xấu?

4.8. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bọ Cạp

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bọ Cạp
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bọ Cạp

Sự kết hợp giữa cung mọc Sư Tử và mặt trời Bọ Cạp mang đến một kiểu người mạnh mẽ, can đảm và tràn đầy năng lượng. Tính cách của họ khá đơn giản, khôn ngoan, quyết đoán nhưng cũng rất tình cảm, tận tâm và có trách nhiệm với gia đình. 

Những người có cung mọc Sư Tử với mặt trời Bọ Cạp sở hữu trực giác nhạy bén, nội lực mạnh mẽ và ý chí vững vàng. Họ là những nhà lãnh đạo đáng tin cậy, dám thách thức giới hạn của bản thân và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội thành công, có khả năng chèo lái con thuyền sự nghiệp của mình vượt qua mọi sóng gió. Đặc biệt, họ có khả năng chuyển hóa năng lượng tích cực thành động lực thúc đẩy bản thân vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

4.9. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Nhân Mã

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Nhân Mã
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Nhân Mã

Người có cung mọc Sư Tử kết hợp mặt trời Nhân Mã là những người lạc quan, tự tin, hào phóng và nhiệt tình. Với tính cách cởi mở, hòa đồng, ấm áp và hay giúp đỡ, họ được rất nhiều người yêu mến. 

Những người sở hữu cung mọc Sư Tử kết hợp mặt trời Nhân Mã cũng là tuýp người khá thẳng thắn, bộc trực, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và có tầm nhìn xa nên dễ nắm bắt được nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Họ là những người tò mò, ưa mạo hiểm, táo bạo, dám đón nhận thử thách để chứng tỏ khả năng của mình. Hơn nữa, họ còn là những người đáng tin cậy, có tiếng nói trong chính cộng đồng của mình.

4.10. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Ma Kết 

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Ma Kết
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Ma Kết

Sự kết hợp giữa cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Ma Kết mang đến kiểu người đầy tham vọng và có tính kỷ luật cao. Họ thường trưởng thành khá sớm và ý thức được sứ mệnh của mình nên hướng sự tập trung vào việc phát triển bản thân và luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội để thành công. 

Người có cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Ma Kết đánh giá cao địa vị xã hội cũng như tầm ảnh hưởng của mình đối với tập thể. Họ hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi của mình nên được nhiều người tin tưởng và giao cho những trọng trách lớn.

4.11. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bảo Bình 

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bảo Bình
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Bảo Bình

Cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Bảo Bình là sự kết hợp tạo nên kiểu người có tư duy sáng tạo với nhiều ý tưởng độc đáo và nổi bật khác thường. Tính cách của những người này được đánh giá là vừa thân thiện, cởi mở nhưng cũng vừa khó đoán và xa cách. 

Nhìn chung, người có cung Mọc Sư Tử và cung Mặt trời Bảo Bình khá thông minh, ham học hỏi, tràn đầy năng lượng và thích thể hiện cái tôi của mình thông qua các hoạt động sáng tạo nhằm lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng. Họ khá lạc quan, hòa đồng, thích giúp đỡ người khác nên luôn được đánh giá là tuýp người của tập thể, hội nhóm. 

Họ có khả năng liên kết các ý tưởng sáng tạo và thích được tự do theo đuổi những điều mình thích. Nhiều người có cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Bảo Bình là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực hoặc nhà phát minh và nhà khoa học tài năng.

4.12. Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Song Ngư

Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Song Ngư
Cung mọc Sư Tử kết hợp với mặt trời Song Ngư

Sự kết hợp giữa cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Song Ngư tạo nên mẫu người giàu tình yêu thương, trọng danh dự và luôn sống vì người khác. Những cá nhân này có năng khiếu bẩm sinh về nghệ thuật, sáng tạo và diễn xuất, đồng thời có khả năng theo đuổi các lĩnh vực liên quan. 

Họ có trực giác và trí tưởng tượng nhạy bén nên thường chìm đắm trong những ý tưởng sáng tạo của mình hơn là giao tiếp với người khác. Khả năng đồng cảm tốt giúp người có cung Mọc Sư Tử và cung mặt trời Song Ngư dễ dàng hiểu được cảm xúc của người khác và truyền đạt cảm xúc của họ thông qua tác phẩm nghệ thuật.

5. Cung mọc Sư Tử và một số sự thật thú vị khác

5.1. Cung Nhà 2 Xử Nữ

Cung Mọc Sư Tử và Cung Nhà 2 Xử Nữ
Cung Mọc Sư Tử và Cung Nhà 2 Xử Nữ

Với cung Nhà 2 Xử Nữ tạo nên kiểu người nổi bật với khả năng tính toán và quản lý tài chính. Họ có thể làm việc rất tốt và đạt được thành tựu lớn trong những ngành nghề, công việc liên quan đến tài chính, con số như ngân hàng, chuyên viên kinh doanh,… Họ cũng thường có xu hướng vay mượn tiền từ người thân, bạn bè để phục vụ cho mục đích đầu tư và thường là sẽ thành công. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bộ tam sên gồm những gì? Những lưu ý khi chuẩn bị bộ tam sên để cúng

Tuy nhiên, với cá tính quá mạnh mẽ và hiếu thắng, người có cung mọc Sư Tử dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Hoặc ngược lại, họ thường dễ gặp phải sự cản trở từ những người thân của mình, dù là vô tình hay cố ý.  

5.2. Cung Nhà 4 Thần Nông

Với cung Nhà 4 thuộc Thần Nông, người có cung mọc Sư Tử thường có nghiệp quả từ kiếp trước liên quan đến quê hương, gia đình (đặc biệt là mẹ), hoặc tài sản,… Họ sẽ có khả năng cao phải ở trong những tình cảnh tương đối khó xử như xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với mẹ, hoặc mẹ có sức khỏe yếu, thường xuyên mắc bệnh và cần phải chăm sóc… 

5.3. Cung Nhà 7 Bảo Bình

Với cung Nhà 7 thuộc Bảo Bình, người có cung mọc Sư Tử có khả năng cao sẽ thu hút bạn đời là kiểu người có tính cách khá lập dị. Trong một số trường hợp, hôn nhân của những người này thường có tính chất khá nhạt nhẽo, khô khan hoặc vướng phải nhiều ý kiến bình phẩm trái chiều từ những người khác. 

Cung Nhà 7 Bảo Bình khiến cho mối quan hệ hôn nhân của cung mọc Sư Tử trở nên có đôi chút kỳ quặc: Họ thường cảm thấy khó mà hiểu được người bạn đời của mình. Tuy nhiên cũng chính những mối quan hệ hôn nhân này sẽ giúp cung mọc Sư Tử kích hoạt được nhiều vận may về các mối quan hệ xã hội và tài chính. 

5.4. Cung Nhà 3 Thiên Bình

Với cung Nhà 3 Thiên Bình, cung mọc Sư Tử có xu hướng dung hòa mối quan hệ với bạn đời bằng cách đối xử với họ như bạn bè thân thiết: Cùng nhau xem phim, đọc sách, đi chơi, cắm trại,… Trên một khía cạnh nào đó, bạn đời của cung mọc Sư Tử có thể trở thành người đồng hành, hỗ trợ họ gặt hái được những mong muốn, hoài bão của mình. 

5.5. Cung Nhà 6 Ma Kết

Cung Mọc Sư Tử và Cung Nhà 6 Ma Kết
Cung Mọc Sư Tử và Cung Nhà 6 Ma Kết

Cung Nhà 6 Ma Kết khiến cung mọc Sư Tử luôn là một người nghiêm túc, rất cố gắng trong công việc. Họ luôn muốn giành được sự ngưỡng mộ và tôn trọng từ người khác, thậm chí kể cả trong các mối quan hệ gia đình và bạn bè. Tham vọng lớn khiến họ luôn có động lực cố gắng đạt đến thành công, tuy nhiên đôi khi cũng tạo cho họ áp lực không hề nhỏ. 

5.6. Cung Nhà 9 Bạch Dương

Cung Nhà 9 Bạch Dương là nguyên nhân khiến người có cung mọc Sư Tử thường ít hoặc thậm chí không nhận được lời khuyên, sự giúp đỡ của cha (hoặc cả gia đình bên nội) trong quá trình phát triển nhận thức. 

5.7. Cung Nhà 10 Kim Ngưu

Cung Nhà 10 Kim Ngưu khiến cung mọc Sư Tử dễ dàng thành công trong những công việc mang tính chất truyền thừa, giống với cha mẹ của mình. Trong một số trường hợp, họ sẽ làm việc trong môi trường cần lộ mặt thường xuyên, có sự kết nối rộng rãi và được nhiều người trong ngành biết đến. 

5.8. Cung Nhà 12 Cự Giải

Cung Nhà 12 Cự Giải là nguyên nhân lý giải vì sao người có cung mọc Sư Tử thường nhận được tình thương rất lớn từ các người bà (cả bà ngoại lẫn bà nội). Ngoài ra, đôi khi họ sẽ yêu thích việc được ở một mình, lang thang đâu đó hoặc chu du ở những miền đất xa lạ. 

5.9. Cung Nhà 8 Song Ngư

Cung Nhà 8 Song Ngư cho biết người có cung mọc Sư Tử thường hay có những giấc mơ dự báo tương lai. Ngoài ra, họ cũng dễ bị thương ở mắt trái hoặc cổ chân và thường xuyên có những chuyến đi ra nước ngoài bất chợt. 

5.10. Cung Nhà 11 Song Tử

Cung Nhà 11 Song Tử biểu hiện cho một mối quan hệ vô cùng gắn kết với anh chị trong nhà. Tuy nhiên, cung mọc Sư Tử lại thường là người phải quan tâm, chăm sóc và nhường nhịn họ. 

Như vậy chúng ta đã cùng khám phá những thông tin chi tiết xoay quanh cung mọc Sư Tử và sự kết hợp của nó với 12 cung mặt trời. Hy vọng nội dung được cung cấp trong bài viết thực sự hữu ích đối với bạn và giúp bạn có thể thấu hiểu bản thân mình hơn. Đừng quên thường xuyên truy cập Muaban.net để tham khảo thêm nhiều bài viết tương tự tại chuyên mục cung hoàng đạo nhé!

Bảo Nghi – Content Writer

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN