No menu items!
HomePhong ThủyTuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh gì? Hợp và kỵ màu...

Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Hợp hướng nào?

Sinh năm 1971 mệnh gì là thắc mắc của rất nhiều người sinh vào năm 1971. Bởi họ tin rằng phong thủy năm sinh là một điều được cho là đem lại may mắn và tài lộc. Mua Bán sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu các thông tin về tuổi mệnh người sinh năm 1971 trong bài viết dưới đây.

Người sinh năm 1971 mệnh gì?
Người sinh năm 1971 mệnh gì?

Tổng hợp thông tin về tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh gì?

Ngũ hành hay phong thủy qua nhiều năm đã được con người nghiên cứu và kiểm chứng. Những kết quả kiểm chứng đã được con người ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống. Người ta tin rằng, phong thủy sẽ giúp cho cuộc sống và công việc của họ trở nên suôn sẻ cũng như tốt đẹp hơn. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ hơn về thông tin xoay quanh năm sinh 1971 ngay dưới đây nhé!

Những thông tin về tuổi Tân Hợi 1971 mệnh gì?
Những thông tin về tuổi Tân Hợi 1971 mệnh gì?

Người Sinh năm 1971 tuổi gì?

Xét theo phong thủy thì người sinh năm 1971 tuổi con gì? Trong phong thủy, Thiên can và Địa chi được coi là 2 yếu tố vô cùng quan trọng giúp chúng ta hiểu rõ được bản mệnh của mình. Từ thời xa xưa cho đến ngày nay, con người vẫn luôn dựa vào yếu tố này để giải đáp các vấn đề xoay quanh vận mệnh.

Sinh năm 1971 là tuổi Hợi
Sinh năm 1971 là tuổi Hợi

Muốn biết người sinh năm 1971 tuổi gì thì chỉ cần đối chiếu vào Thiên can – Địa chi là sẽ tìm ra câu trả lời. Sinh năm 1971 có Thiên can Tân và Địa chi Hợi. Câu trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1971 tuổi gì chính là Tân Hợi hay còn là con lợn trong 12 con giáp.

Người Sinh năm 1971 mệnh gì?

Để tìm hiểu về cuộc đời những người sinh năm 1971, chúng ta cũng cần tìm hiểu người sinh năm 1971 mệnh gì?

Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim
Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim

Người sinh năm 1971 thuộc Tân Hợi đây là biểu tượng của con lợn, con vật đứng thứ 12 trong 12 con giáp. Trong phong thủy, người sinh năm 1971 thuộc Ngũ hành mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức), điều này có nghĩa là những trang sức có giá trị được tạo ra bởi bạch kim.

Tính cách nam – nữ Tân Hợi 1971

Ứng với năm 1971 mệnh gì thì cũng có tính cách phù hợp với tuổi mệnh. Đối với những người sinh năm 1971, tính cách cũng sẽ có phần giống và khác nhau tùy thuộc vào giới tính của người sinh năm 1971 mệnh gì là nam hay nữ.

Tính cách nam sinh năm 1971

Nếu bạn đang thắc mắc năm sinh năm 1971 mệnh gì, cung gì thì tìm hiểu tính cách cũng là một câu hỏi không thể bỏ qua. Đối với nam sinh năm 1971, họ là những người có tính cách rất mạnh mẽ, họ tốt bụng và phóng khoáng. Họ là người tài giỏi, đạt nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ luôn biết cách sắp xếp các công việc của mình, họ luôn quyết đoán và đưa ra quyết định vào những lúc quan trọng nhất.

Nam sinh năm 1971 Tân Hợi thường là người đã phải trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống. Vì vậy, các anh chàng sinh năm 1971 thường là người có kinh nghiệm sống dồi dào, họ chu đáo và còn biết cách đối nhân xử thế. Khi gặp khó khăn, trắc trở, họ thường bình tĩnh và thận trọng trong cách giải quyết, điều này giúp họ dễ dàng vượt qua vấp ngã để đi đến thành công.

Nam sinh năm 1971 thường tài giỏi, mạnh mẽ và phóng khoáng
Nam sinh năm 1971 thường tài giỏi, mạnh mẽ và phóng khoáng

Nhìn chung, nam sinh năm 1971 có tính cách hòa đồng và vui vẻ. Nhưng tính cách này thường được họ sử dụng để che đi sự cô độc bên trong bản thân họ. Tuy cứng rắn, mạnh mẽ là thế nhưng nội tâm họ lại vô cùng mềm yếu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ấn đường là gì? Xem ngay tài vận và sức khỏe qua Ấn đường

>>> Xem thêm: Tử vi Canh Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng – Dự đoán vận mệnh 2023 chính xác

Tính cách nữ sinh năm 1971

Khi nhắc đến Thoa Xuyến Kim, người ta sẽ nghĩ ngay đến cái đẹp, sự quý phái và sang trọng. Bởi vì Thoa Xuyến Kim là hình ảnh tượng trưng cho trang sức quý giá, chính vì thế nữ sinh năm Tân Hợi 1971 thường xinh đẹp từ vẻ ngoài cho đến tính cách của họ.

Đối với nữ sinh năm 1971 mệnh gì thì cũng rất ảnh hưởng đến tính cách của họ. Các bạn nữ sinh năm 1971 luôn là người tự tin trong mọi mối quan hệ. Họ luôn chủ động trong mọi cuộc giao tiếp.

Bên cạnh đó, họ cũng có thần thái thanh cao được tỏa ra từ ánh mắt, cử chỉ, giọng điệu cho đến lời ăn tiếng nói. Nhẹ nhàng là tính cách được đánh giá cao ở những bạn nữ sinh năm Tân Hợi 1971.

Nữ 1971 xinh đẹp từ vẻ ngoài đến tính cách
Nữ 1971 xinh đẹp từ vẻ ngoài đến tính cách

Trong công việc, tính cách mạnh mẽ pha chút nhẹ nhàng, tinh tế của họ giúp cho họ dễ dàng tìm ra hướng giải quyết khi gặp những khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ đôi lúc lại khiến cho họ trở nên quá độc lập trong cuộc sống mà có khi không cần đến sự giúp đỡ của mọi người. 

Giải đáp rõ ràng hơn về nữ sinh năm 1971 mệnh gì ta có thể thấy được, các bạn nữ Tân Hợi thường là người đảm đang, tỉ mỉ và quán xuyến chu đáo mọi mặt từ gia đình cho đến công việc. Đối với họ, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu, nên cho dù họ có bao nhiêu của cải thì cũng đều dùng để chăm lo cho gia đình của mình.

1971 mệnh gì thuộc cung gì?

Dựa vào Ngũ hành, chúng ta có thể dễ dàng biết được người sinh năm 1971 mệnh gì. Vậy còn sinh năm 1971 cung gì thì câu trả lời như thế nào là chính xác?

Để giải thích cho câu hỏi 1971 mệnh gì cung gì, người ta thường dựa vào 2 yếu tố chính đó là giới tính và bát quái. Do đó, dựa vào giới tính sẽ có câu trả lời khác nhau và điều này sẽ được dựa trên cơ sở của bát quái.

1971 mệnh gì cung gì phụ thuộc vào giới tính và bát quái
1971 mệnh gì cung gì phụ thuộc vào giới tính và bát quái

Đối với nam sinh năm 1971 mang trong mình cung Khôn và Ngũ hành Thổ – Tây Tứ Trạch. Trong đó, Khôn có nghĩa là đất, người thuộc cung Khôn thường được cho là có tính cách hiền lành, khiêm tốn và có tấm lòng bao dung độ lượng với mọi người. Trong công việc, họ là người có quyết tâm cao, cứng rắn và luôn hết lòng thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đối với nữ Tân Hợi sinh năm 1971 mang trong mình cung Tốn, Ngũ hành Mộc – Đông Tứ Trạch. Nữ sở hữu cung mệnh Tốn là người sống rất vui vẻ, họ luôn được mọi người yêu quý bởi tính cách hòa đồng và dễ gần. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, nhiệt huyết.

1971 mệnh gì hợp với tuổi nào?

Trong tình duyên hay công việc, người sinh năm 1971 mệnh gì hợp tuổi nào cũng là một khía cạnh rất quan trọng và đáng được quan tâm. Do đó, nếu bạn vẫn còn thắc 1971 mệnh gì hợp tuổi nào thì câu trả lời dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

1971 mệnh gì hợp tuổi nào?
1971 mệnh gì hợp tuổi nào?

Về chuyện tình duyên, gia đạo nếu bạn yêu người hợp tuổi sẽ giúp cho tình cảm cả hai ngày càng bền chặt. Các cặp đôi hợp tuổi sẽ tiến đến hôn nhân nhanh chóng hơn. 

Về công danh, sự nghiệp nếu bạn hợp tác với một người hợp tuổi, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng thăng tiến, việc thấu hiểu sẽ giúp bạn và người đồng hành dễ dàng hỗ trợ cũng như phối hợp với nhau hơn.

  • Về sự tương hợp giữa Thiên can – Địa chi: Người Tân Hợi sinh năm 1971 rất hợp với người mang Thiên can năm Bính.
  • Về khía cạnh Nhị hợp: Cả năm và nữ Tân Hợi sinh năm 1971 sẽ hợp với người tuổi Dần.
  • Về khía cạnh Tam hợp, Hợi – Mão – Mùi khi kết hợp cùng với nhau sẽ mang về nhiều tài lộc và may mắn.

1971 mệnh gì xây nhà hợp hướng nào?

Bên cạnh tìm hiểu về việc sinh năm 1971 mệnh gì thì việc dựa vào tuổi mệnh người ta còn có thể xác định được hướng phù hợp. Theo phong thủy, hướng nhà là hướng thu hút các khí lành vào nhà, nếu hướng nhà không tốt sẽ ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống của gia chủ. Chính vì thế, từ thời xưa cho đến ngày nay, vấn đề xem hướng trước khi tiến hành xây dựng nhà được mọi người rất quan tâm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tân Hợi 1971 hợp hướng nào? Chi tiết hướng nhà giúp công việc hanh thông
1971 mệnh gì hợp hướng nhà nào còn phụ thuộc vào giới tính gia chủ là nam hay nữ?
1971 mệnh gì hợp hướng nhà nào còn phụ thuộc vào giới tính gia chủ là nam hay nữ?

Vì thế, ngoài việc hiểu được 1971 mệnh gì, cung gì, tuổi gì… thì khía cạnh người sinh năm 1971 hợp hướng nào cũng rất quan trọng. Điều này sẽ mang lại cho người Tân Hợi nhiều tài lộc và sinh khí giúp cho đường công danh sự nghiệp mãi hưng thịnh.

  • Sinh năm 1971 nếu là nam sẽ hợp hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam là các hướng phù hợp và sẽ giúp mang lại nhiều phúc lộc.
  • Sinh năm 1971 Tân Hợi nếu là nữ sẽ hợp hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam là các hướng xây nhà phù hợp và sẽ mang lại sự giàu sang, phú quý cho gia đình.

Sinh năm 1971 mệnh gì hợp màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi mệnh cũng sẽ giúp gia chủ nhận thêm nhiều phúc khí. Vậy người Tân Hợi 1971 mệnh gì hợp màu gì?

Tân Hợi 1971 hợp màu mệnh Kim và Thổ
Tân Hợi 1971 hợp màu mệnh Kim và Thổ

Theo luật Ngũ hành, người Tân Hợi sinh năm 1971 mang mệnh Kim thì sẽ hợp với những màu thuộc mệnh Thổ.

Thổ sinh Kim, đất phải trải qua hàng triệu năm để có thể sản sinh ra nhiều kim loại cũng như khoáng chất quý hiếm. Kim còn tương hợp với chính bản thân mình tạo thành nhiều khối kim loại vững chắc và quý giá hơn.

Màu phù hợp với người sinh năm 1971 mệnh Kim sẽ là màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ và các màu thuộc hành Kim như trắng, xám, bạch kim.

>>> Xem thêm: Màu hợp mệnh Kim – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Kim

Sinh năm 1971 mệnh gì Kỵ màu gì?

Có màu hợp thì ắt sẽ có những màu kỵ. Vậy sinh năm 1971 mệnh gì kỵ màu gì?

Theo quy luật tương khắc, Kim xung khắc với Hỏa, vì lửa có thể nung chảy kim loại. Chính vì vậy những màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím sẽ là màu kỵ với mệnh Kim.

Sinh năm 1971 mệnh gì hợp màu gì chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt, may mắn

Dù sinh năm 1971 là người có bản mệnh tốt, dễ dàng đạt được thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Song đôi lúc cũng phải gặp nhiều trông gai, khó khăn không thể đoán trước được. Chính vì vậy, chọn tuổi phù hợp để làm ăn phát đạt là một lựa chọn vô cùng quan trọng.

Người sinh năm 1971 mệnh gì làm ăn với tuổi nào để phát đạt?
Người sinh năm 1971 mệnh gì làm ăn với tuổi nào để phát đạt?

Bên cạnh việc dựa vào Ngũ hành, Thiên can – Địa chi thì chúng ta còn xét thêm yếu tố về Cung phí. Dưới đây là đánh giá điểm tương hợp của năm 1971 với các năm sau:

  • Tương hợp giữa 1971 với 1973: 7 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1975: 7 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1992: 7 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1947: 7,5 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1991: 7,5 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1974: 7,5 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1963: 8 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1999: 8 điểm
  • Tương hợp giữa 1971 với 1982: 8,5 điểm

Dựa vào những đánh giá trên, hy vọng bạn đọc đã có lời giải đáp cho câu hỏi sinh năm 1971 mệnh gì hợp tuổi gì để làm ăn phát đạt.

Lựa chọn tuổi kết hôn phù hợp cho người sinh năm 1971 mệnh gì?

Khi biết được sinh năm 1971 mệnh gì, lựa chọn tuổi để làm ăn sao cho phù hợp thì việc lựa chọn tuổi hợp để kết hôn cũng quan trọng không kém. Hôn nhân chính là việc hệ trọng cả một đời người, do đó, người sinh năm 1971 mệnh gì cũng cần xem xét tuổi phù hợp để có thể tiến tới hôn nhân.

Tuổi kết hôn phù hợp với người sinh năm 1971 mệnh gì?
Tuổi kết hôn phù hợp với người sinh năm 1971 mệnh gì?

Dưới đây là điểm đánh giá mức độ phù hợp của người sinh năm 1971 theo giới tính:

Tuổi hợp với nam sinh năm 1971

  • Nam 1971 hợp với nữ 1961: 8 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1963: 9 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1969: 8 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1973: 8 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1979: 7 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1982: 9 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1990: 7 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1991: 9 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1997: 8 điểm
  • Nam 1971 hợp với nữ 1999: 10 điểm

Tuổi hợp với nữ sinh năm 1971

  • Nữ 1971 hợp với nam 1963: 8 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1967: 7 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1969: 8 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1973: 8 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1974: 7 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1975: 7 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1982: 9 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1983: 8 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1991: 9 điểm
  • Nữ 1971 hợp với nam 1992: 7 điểm

Ở nhiều khía cạnh khác nhau, việc lựa chọn đúng tuổi phù hợp để kết hôn sẽ giúp cho cuộc hôn nhân được lâu dài và mãi hạnh phúc, bền chặt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lịch âm tháng 12 năm 2024 – Xem lịch âm để xây nhà, cưới hỏi, sinh con

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi Tý 2023: Gặp nhiều trắc trở, cẩn thận va phải thị phi

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với con số nào?

Mỗi người sinh ra đều mang một vận mệnh và mỗi vận mệnh sẽ có một con số tương ứng. Vậy con số hợp với người sinh năm Tân Hợi 1971 sẽ là con số nào?

Tân Hợi 1971 hợp với con số thuộc mệnh Kim và Thổ
Tân Hợi 1971 hợp với con số thuộc mệnh Kim và Thổ

Xét theo quy luật tương sinh, Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim, Thổ sinh Kim. Chính vì thế, những con số đại diện cho mệnh Thổ sẽ phù hợp và mang lại may mắn cho mệnh Kim, cụ thể như sau:

  • Số hợp mệnh Kim là số 6 và số 7
  • Số hợp mệnh Thổ là số 0, 2, 5 và số 8

Những Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Hợi năm 1971

Khi biết được người Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh gì, người ta sẽ dựa vào đó để có thể lựa chọn ra được những vật phẩm hộ mệnh cho mình. Dưới đây là một số gợi ý về vật phẩm hộ mệnh cho người tuổi Tân Hợi 1971 mà bạn có thể tham khảo.

Vòng phong thủy

Người sinh năm 1971 Tân Hợi mang mệnh Kim. Vì vậy, nên chọn vòng có màu sắc hành Thổ, vì Thổ sinh Kim và màu sắc thuộc hành Kim như màu vàng, nâu, trắng. Không chọn vòng có màu khắc mệnh Kim là các màu thuộc mệnh Hỏa và Mộc như tím, hồng, đỏ,… và các màu sắc nổi bật.

Vòng phong thủy hợp Tân Hợi 1971
Vòng phong thủy hợp Tân Hợi 1971

Một số mẫu vòng phong thủy phù hợp với người sinh năm 1971 Tân Hợi có thể kể đến như vòng gỗ trầm hương, vòng gỗ dâu tằm, vòng đá mặt trăng, vòng tay bằng bạc, vòng thạch anh trắng,…

Người Tân Hợi 1971 chọn xe màu gì hợp?

Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim, nên chủ xe nên lựa chọn mua xe có màu nâu, vàng, trắng, xám, ghi để có thể phù hợp với phong thủy.

Hạn chế chọn xe có màu tương khắc như các màu thuộc mệnh Hỏa hay Thổ để đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình di chuyển của bạn.

Màu xe hợp và kỵ với Tân Hợi 1971
Màu xe hợp và kỵ với Tân Hợi 1971

Người Tân Hợi 1971 sơn nhà màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp để sơn cho ngôi nhà không phải đơn giản. Vì màu sắc vừa phải phù hợp với ngôi nhà để mang lại sắc thái cho ngôi nhà mà còn cần giúp cho ngôi nhà hợp phong thủy và bản mệnh của chủ nhân.

Màu sơn nhà hợp Tân Hợi 1971
Màu sơn nhà hợp Tân Hợi 1971

Gia chủ mệnh Kim nên dùng màu trắng, vàng và nâu để sơn nhà. Tránh sử dụng màu tím, hồng và đỏ để sơn cho ngôi nhà của mình vì những màu này khắc mệnh của gia chủ, dẫn đến nhiều điều không hay, sự rắc rối và điềm xấu cho chủ nhân ngôi nhà.

Người Tân Hợi 1971 chọn đồng hồ màu gì hợp?

Giống như chọn màu xe, sơn nhà thì đồng hồ cũng tương tự như vậy. Người sinh năm 1971 Tân Hợi mang mệnh Kim nên không cần quá chú ý vào chất liệu khi chọn đồng hồ. Thay vào đó là nên chú ý quan tâm lựa chọn về mẫu mã cũng như sắc tố của đồng hồ.

Đồng hồ hợp mệnh Kim thì cũng hợp với Tân Hợi 1971
Đồng hồ hợp mệnh Kim thì cũng hợp với Tân Hợi 1971

Về màu sắc: Bạn nên chọn đồng hồ có màu vàng, nâu và trắng vì đây đều là màu hợp mệnh Kim. Đồng hồ mặt số hay các chi tiết nhỏ trong đồng hồ có màu xanh cũng khá thích hợp với người mệnh Kim.

Về kiểu dáng: Mệnh Kim biểu trưng cho sự can đảm và mạnh mẽ, mang những năng lực của người chỉ huy nên các mẫu đồng hồ mạnh khỏe, góc cạnh sẽ phù hợp với người Tân Hợi 1971.

Cây phong thủy hợp tuổi Tân Hợi 1971

Theo phong thủy, các loại cây hợp tuổi Tân Hợi 1971 có thể kể đến như cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi, cây Lan Ý,… Trồng những loại cây này sẽ giúp thu hút được tài lộc cũng như sinh khí đến trong không gian sống của người sinh năm 1971.

Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi, cây Lan Ý hợp tuổi mệnh 1971
Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi, cây Lan Ý hợp tuổi mệnh 1971

Bài viết đã tổng hợp cho bạn đọc thấy gần như trọn vẹn các thông tin liên quan đến người sinh năm 1971 mệnh gì? Hy vọng với những thông tin Muaban.net cung cấp, bạn đọc đã nắm được cơ bản màu sắc, tuổi, con số cũng như các vât phong thủy phù hợp với bản mệnh năm sinh 1971. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin về phong thủy, nhà đất, công nghệ, việc làm,… bạn có thể ghé qua website của Muaban.net để tìm kiếm thông tin nhé!

>>> Xem thêm:

  • Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Hợp hướng nào?
  • Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 mệnh gì, hợp và kỵ màu gì, hướng nào tốt?
  • Tuổi Mùi hợp màu gì? Màu phong thủy hợp và kỵ với tuổi Mùi năm 2023
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN