No menu items!
HomePhong ThủyTuổi Nhâm Thân hợp hướng nào? Hướng nhà hợp phong thủy

Tuổi Nhâm Thân hợp hướng nào? Hướng nhà hợp phong thủy

Nội Dung Chính

Hướng là yếu tố quan trọng cần xem xét trong phong thủy trước khi xây, mua nhà hoặc thực hiện các công việc trọng đại. Việc xác định hướng phù hợp sẽ giúp bản mệnh thu hút được nhiều may mắn, tài lộc. Vậy tuổi Nhâm Thân hợp hướng nào? Cùng Muaban.net luận giải hướng hợp với gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 thông qua bài viết sau đây nhé!

Luận giải tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào
Luận giải tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào

Mục lục

I. Đôi nét về tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân 1992 nổi bật với tính cách tử tế và giàu lòng nhân ái. Họ sở hữu trái tim ấm áp, luôn quan tâm đến những người xung quanh. Những người tuổi Nhâm Thân 1992 được mọi người yêu mến không chỉ bởi tính cách ân cần, họ còn gây ấn tượng với khả năng lắng nghe và cảm thông với những vấn đề của người khác.

Đôi nét về người tuổi Nhâm Thân 1992
Đôi nét về người tuổi Nhâm Thân 1992

Người tuổi Nhâm Thân 1992 chăm chỉ, luôn tự đặt ra mục tiêu và không ngừng nỗ lực để đạt được chúng. Sự siêng năng của Nhâm Thân cũng thể hiện qua việc không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới, luôn mở lòng và dễ dàng thích nghi với những thay đổi của cuộc sống.

Ngoài ra, Nhâm Thân 1992 còn sở hữu kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Họ có tài ăn nói, biết cách sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, giỏi hùng biện và có năng lực phán đoán sắc bén, giúp họ dễ dàng gây dựng mối quan hệ và đạt được thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân.

Người Nhâm Thân 1992 sở hữu ký năng giao tiếp xuất sắc
Người Nhâm Thân 1992 sở hữu kỹ năng giao tiếp xuất sắc

Theo quy luật Thiên Can Địa Chi, tuổi âm lịch Nhâm Thân là sự kết hợp giữa Thiên Can “Nhâm” và Địa Chi “Thân”. Chu kỳ này lặp lại mỗi 60 năm. Do đó, những người tuổi Nhâm Thân sẽ có các năm sinh là: 1932, 1992, 2052,…

Dưới đây là thông tin gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992:

Năm sinh âm lịch 1992 – Nhâm Thân
Tuổi âm 2024 33 tuổi
Ngũ hành Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
Thiên can Nhâm
Địa chi Thân
Quẻ mệnh
  • Nữ cung Đoài – Tây Tứ Mệnh
  • Nam cung Cấn – Tây Tứ Mệnh
Màu may mắn
  • Màu bản mệnh: màu xám, màu trắng, màu ghi.
  • Màu tương sinh: màu vàng sẫm, màu nâu đất.
Con số may mắn 2, 9, 5, 8

Xem thêm: Tuổi Thân hợp hướng nào? Hướng nhà tài lộc cho người tuổi Thân

2. Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân

Việc xem hướng nhà cho người tuổi Nhâm Thân 1992 là một trong những bước quan trọng trước khi xây hoặc mua nhà để giúp gia đạo đón nhận nhiều vận may và phước đức. Dưới đây là các hướng tốt và phù hợp cho tuổi Nhâm Thân 1992.

Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân
Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân

2.1 Hướng tốt đối với nam mạng Nhâm Thân:

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Nhờ sự phù hộ của thần linh và trời đất, bản mệnh Nhâm Thân luôn gặp may mắn, phúc lộc đầy nhà.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị):  Được quý nhân phù trợ, đặc biệt là từ người thân và bạn bè của mình. Tình hình sự nghiệp gia chủ thăng tiến và thu về được nhiều tài lộc.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Mang lại cho gia chủ cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ cùng với gia đình.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Hỗ trợ sự nghiệp đạt được nhiều thành công, con cái thông minh và hiếu thảo.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào thu hút tài lộc, may mắn năm 2023

2.2 Hướng tốt đối với nữ mạng Nhâm Thân:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Giúp gia chủ nữ làm ăn phát đạt, con cái chăm ngoan và học giỏi.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Mang lại sự thuận hòa trong gia đạo, mọi việc được suôn sẻ, cuộc sống an lành và tránh xung đột.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Được sự giúp đỡ từ quý nhân khi gặp khó khăn, công việc làm ăn thu về tài lộc, sự nghiệp thăng tiến.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Hưởng sự phù hộ của thiên thời, mang lại tài lộc và sức khỏe, giúp gia chủ vượt qua ốm đau, bệnh tật.

3. Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Nhâm Thân

Theo nguyên lý Bát trạch trong phong thủy, bên cạnh việc xác định hướng nhà tốt thì gia chủ cũng cần phải lưu ý đến các hướng nhà xấu. Những hướng nhà này có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp, gia đạo và tài lộc của gia chủ. Dưới đây là các hướng xấu cần tránh cho tuổi Nhâm Thân:

Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Nhâm Thân
Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Nhâm Thân

3.1 Hướng xấu cần tránh cho nam mạng Nhâm Thân

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng này mang đến sự không ổn định, tranh cãi và bất hòa trong gia đình, cũng như những mối quan hệ xã hội.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Đem lại tai hoạ và thử thách, gây cản trở sự nghiệp và sức khỏe của gia chủ.
  • Hướng Nam (Hoạ Hại): Hướng này có thể khiến gia chủ gặp vận đen, hao tài và thất thoát tài lộc.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Là hướng xấu nhất đối với tuổi Nhâm Thân, có thể gây ra những rủi ro lớn đối với cuộc sống và sức khỏe của gia chủ.

3.2 Hướng xấu cần tránh cho nữ mạng Nhâm Thân

  • Hướng Bắc (Họa Hại): Hướng này ảnh hưởng đến sự nghiệp và mối quan hệ trong gia đình, gây ra nhiều xung đột và bất hòa.
  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Đem lại rủi ro và nguy hiểm, có thể khiến cuộc sống của gia chủ nữ trở nên khó khăn và đầy cam go trong công việc và cuộc sống.
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này khiến cho công việc kinh doanh gặp nhiều trở ngại và sự nghiệp không thuận lợi dễ gặp tiểu nhân phá hoại.
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Có thể gia chủ sẽ gặp những thách thức lớn trong cuộc sống, sức khỏe không ổn định và dễ các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm lý.

Xem thêm: Cách mượn tuổi giải hạn cho tuổi Nhâm Thân xây nhà năm 2024

4. Cách bố trí nhà ở cho tuổi Nhâm Thân 1992

Cách bố trí nhà ở hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ giúp cho gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp, bên cạnh đó còn mang lại may mắn và thịnh vượng cho mỗi thành viên trong gia đình. Dưới đây là các hướng nhà tuổi Nhâm Thân 1992 phù hợp cho từng phòng:

Cách bố trí nhà ở cho tuổi Nhâm Thân 1992
Cách bố trí nhà ở cho tuổi Nhâm Thân 1992

4.1 Hướng phòng khách hợp tuổi Nhâm Thân

Theo nguyên tắc “tương phối môn mệnh” của phong thủy, trong số 4 hướng tốt Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc thì hướng Đông Bắc và Tây Bắc là hai hướng lý tưởng nhất cho tuổi Nhâm Thân. Chính vì vậy, phòng khách – nơi được xem là trung tâm và là không gian sinh hoạt chung của gia đình, nên được đặt theo một trong hai hướng này để đón nhận nguồn khí tốt lành và thúc đẩy vận may.

Phòng khách nên sắp xếp theo hướng Tây
Phòng khách nên sắp xếp theo hướng Đông Bắc và Tây Bắc

Đặc biệt, phòng khách nên được bố trí gần hoặc đối diện với cửa chính. Đây không chỉ là cách tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn giúp các luồng năng lượng tốt dễ dàng lưu chuyển giữa bên trong và ngoài căn nhà.

Một quy tắc bố trí phòng khách lý tưởng khác cũng nên được lưu ý: khi bước qua cửa chính thì sẽ đến không gian phòng khách, sau đó mới đến các phòng ngủ, phòng bếp và các không gian sinh hoạt khác của gia đình. Bố cục thiết kế này sẽ hỗ trợ việc thu hút và giữ lại tài lộc, vận may trong nhà, tránh tình trạng tài vận bị “thất thoát” ra ngoài, không thể nạp đủ khí tốt vào nhà.

Xem thêm: Tử Vi tuổi Thân 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gia đạo hạnh phúc

4.2 Hướng nhà bếp hợp tuổi Nhâm Thân

Trong phong thủy, việc bố trí nhà bếp cũng sẽ được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi đây không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi mang lại nguồn năng lượng và tài lộc cho gia đình. Theo quy tắc “tọa hung hướng cát”, nhà bếp nên được đặt ở hướng không tốt và quay mặt về hướng tốt để hóa giải điềm xấu, thu hút may mắn và thịnh vượng.

Bố trí hướng nhà bếp cho gia chủ Nhâm Thân 1992
Bố trí hướng nhà bếp cho gia chủ Nhâm Thân 1992

Đối với người tuổi Nhâm Thân, hướng nhà bếp lý tưởng nên là:

  • Đặt bếp theo hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc, những hướng này không phải là hướng tốt nhất cho tuổi Nhâm Thân và theo quan niệm phong thủy có thể “thiêu đốt” đi những điều xui xẻo và không may mắn.
  • Và căn bếp nên nhìn về hướng về phía Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, là các hướng cát lành, hỗ trợ việc thu hút tài lộc và vận khí tốt vào nhà.

Khi bố trí bếp, những điểm sau cần được lưu ý:

  • Tránh đặt bếp đối diện hoặc ngược hướng với cửa chính nhà để không “đẩy” tài lộc ra khỏi nhà.
  • Không để cửa nhà bếp chiếu thẳng vào gian bếp vì điều này có thể làm giảm năng lượng tích cực trong nhà.
  • Bếp không nên đối diện với cửa nhà vệ sinh, tránh việc luồng khí xấu từ nhà vệ sinh ảnh hưởng đến không gian nấu nướng, vừa mất vệ sinh vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Xem thêm:

  • Tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2024 Luận giải vận mệnh
  • Tử vi Nhâm Thân 1992 nữ mạng năm 2024: Thuận lợi, may mắn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong sự nghiệp, hôn nhân?

4.3. Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân

Để lựa chọn hướng bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân 1992, cả nam và nữ gia chủ cần chú ý đến các hướng tốt theo phong thủy như sau:

Hướng đặt bàn thờ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ
Hướng đặt bàn thờ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ

Hướng bàn thờ hợp tuổi Nhâm Thân:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Đây là hướng mang lại nguồn năng lượng sống động, giúp các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, tài lộc dồi dào và thịnh vượng.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Hướng này tượng trưng cho sự ổn định, thuận lợi và lâu dài, hỗ trợ mối quan hệ hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Là hướng giúp gia chủ nhận được sự che chở, bảo vệ từ bậc trên, mang lại sức khỏe và tuổi thọ cho các thành viên.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Đặt bàn thờ quay về hướng này giúp gia đình luôn nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ mọi người xung quanh, cũng như nâng cao uy tín và địa vị trong xã hội.

Hướng bàn thờ kỵ tuổi Nhâm Thân:

  • Hướng Nam (Họa Hại): Hướng này có thể mang đến những ảnh hưởng xấu, gây hại cho sức khỏe và tài vận của gia chủ.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Gia chủ cần tránh đặt bàn thờ quay về hướng này để không phải đối mặt với những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng này dễ mang lại sự bất ổn, xáo trộn cho không gian thờ cúng, cũng như sự không yên bình cho gia chủ.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng xấu nhất nên tránh, có thể gây ra những rủi ro lớn, mất mát hoặc tai họa.

Khi chọn hướng đặt bàn thờ, ngoài việc xem xét các hướng tốt và kỵ theo tuổi, gia chủ cũng nên tính đến yếu tố tổng thể của ngôi nhà và không gian thờ cúng sao thể hiện sự kính trọng và trang nghiêm nhất.

4.4 Hướng bàn làm việc hợp tuổi Nhâm Thân

Hướng bàn làm việc sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong sự nghiệp. Do đó, người tuổi Nhâm Thân 1992 nên chọn hướng làm việc theo hướng Nam – đây là hướng mang lại tài lộc khi làm việc. Bên cạnh hướng Nam, gia chủ còn nên lưu ý hướng bàn làm việc có thể quay theo 4 hướng sau đây:

Hướng bàn làm việc nên chọn theo hướng nam để mang lại tài lộc
Hướng bàn làm việc nên chọn theo hướng nam để mang lại tài lộc
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Gia chủ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, kinh doanh dễ dàng thu về lợi nhuận.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Các mối quan hệ đối tác trong công việc đều hòa thuận và giúp đỡ lẫn nhau.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái, mọi sự hanh thông.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, dễ dàng vượt qua mọi gian nan thử thách.
Tham khảo tin đăng mua bán nhà đất hợp phong thủy tại website Muaban.net:

Chính chủ bán nhà diện tích lớn 3 mặt tiền 88/2B Bà Triệu, TT Hóc Môn

8
Chính chủ bán nhà diện tích lớn 3 mặt tiền 88/2B Bà Triệu, TT Hóc Môn

  • 172 m² –
  • 5 PN –
  • 3 WC

4 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn
Chính chủ bán gấp nhà 481/9A Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, 3 lầu

8
Chính chủ bán gấp nhà 481/9A Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, 3 lầu

  • 18,6 m² –
  • 3 PN –
  • 2 WC

2 tỷ 250 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận 4
Chính chủ kẹt tiền bán nhà mặt tiền KD 49D đường 18 Linh Trung Thủ Đức

5
Chính chủ kẹt tiền bán nhà mặt tiền KD 49D đường 18 Linh Trung Thủ Đức

  • 107 m²

5 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Chính chủ bán dãy trọ Quận 2, đường 13, P.Bình An, 256m2, 14 phòng

5
Chính chủ bán dãy trọ Quận 2, đường 13, P.Bình An, 256m2, 14 phòng

  • 256 m²

27 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình An, TP. Thủ Đức – Quận 2
Chính chủ cần bán gấp căn nhà 8/19/3 đường 13, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

5
Chính chủ cần bán gấp căn nhà 8/19/3 đường 13, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

  • 91 m² –
  • 5 PN –
  • 4 WC

5 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Xuất cảnh bán gấp giá rẻ căn nhà 3.2x8m trệt 2 lầu, hẻm xe hơi Quận 7

9
Xuất cảnh bán gấp giá rẻ căn nhà 3.2x8m trệt 2 lầu, hẻm xe hơi Quận 7

  • 25 m²

1 tỷ 670 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Bán Biệt Thự Quận 7 siêu đẹp ,4 lầu chỉ 24,2 tỷ

10
Bán Biệt Thự Quận 7 siêu đẹp ,4 lầu chỉ 24,2 tỷ

  • 150 m² –
  • 5 PN –
  • 5 WC

24 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phú Thuận, Quận 7
Biệt Thự đẳng cấp HimLam KDC Trung Sơn  Hầm , 11pn 250m2 chỉ 45 tỷ

10
Biệt Thự đẳng cấp HimLam KDC Trung Sơn Hầm , 11pn 250m2 chỉ 45 tỷ

  • 250 m² –
  • 11 PN –
  • 10 WC

45 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
Đất sổ hồng, xd ngaycách trụ sở UBND TP Thủ Đức

3
Đất sổ hồng, xd ngaycách trụ sở UBND TP Thủ Đức

  • 90 m²

145.000.000 đ

  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận 2, TP.HCM
Nhà Mặt tiền Đường Chiến Lược FBTĐA QBTÂN Dt 4,2m x 17m 1lầu giá 5,5tỷ

6
Nhà Mặt tiền Đường Chiến Lược FBTĐA QBTÂN Dt 4,2m x 17m 1lầu giá 5,5tỷ

  • 64 m² –
  • 1 PN –
  • 2 WC

5 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân
CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MT TRẦN QUANG KHẢI , Q.1( Giá rẻ)

3
CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MT TRẦN QUANG KHẢI , Q.1( Giá rẻ)

  • 38 m² –
  • 5 PN –
  • 5 WC

95 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán nhà mặt phố số 563 Hoàng Hoa Thám, diện tích 43,4m2, 3 tầng

1
Bán nhà mặt phố số 563 Hoàng Hoa Thám, diện tích 43,4m2, 3 tầng

  • 43,4 m²

12 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Cống Vị, Quận Ba Đình
BÁN NHÀ XƯỞNG đường Dân Chủ, phường Hoà Phú, thành phố Thủ Dầu Một

1
BÁN NHÀ XƯỞNG đường Dân Chủ, phường Hoà Phú, thành phố Thủ Dầu Một

  • 11.500 m²

138 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Hòa Phú, Thành phố thủ Dầu Một
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa

7
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển – ngay trung tâm Phan Rí Cửa

  • 362,5 m²

6 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất 931/1B Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

2
Bán đất 931/1B Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

  • 78 m²

4 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở

6
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở

  • 80 m²

19 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Bán nhà đường Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, HCM, sau nhà mặt đường

1
Bán nhà đường Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, HCM, sau nhà mặt đường

  • 105 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

18 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Phú Nhuận
Mặt tiền 3/2, Quận 10. Khu sầm uất. Giá tốt nhất khu vực

2
Mặt tiền 3/2, Quận 10. Khu sầm uất. Giá tốt nhất khu vực

  • 115 m² –
  • 5 PN –
  • 4 WC

40 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận 10
Bán nhà ngõ 53 Nguyễn Ngọc Vũ quận Cầu Giấy Hà Nội

1
Bán nhà ngõ 53 Nguyễn Ngọc Vũ quận Cầu Giấy Hà Nội

  • 35 m²

7 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy


4.5 Hướng phòng ngủ hợp tuổi Nhâm Thân

Theo phong thuỷ, việc lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 cần phải luận giải mệnh của gia chủ. Do người sinh năm 1992 thuộc mệnh Thổ nên việc bố trí phòng ngủ và giường ngủ theo các hướng như: Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc là lựa chọn tốt nhất.

Lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992
Lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992

Đặc biệt, hướng Tây Nam được xem là hướng phòng ngủ phù hợp với bản mệnh nhất. Vì nó không chỉ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Xem thêm: Mệnh Thổ hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp phong thủy

4.6 Hướng phòng vệ sinh hợp tuổi Nhâm Thân

Hướng phòng vệ sinh cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tình hình của gia đạo. Do đó, bản mệnh cần phải xem xét các hướng phù hợp để mang lại may mắn cho ngôi nhà của mình. Đối với bản mệnh tuổi Nhâm Thân 1992 thì nên chọn các hướng như: Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc.

Chọn hướng phòng về sinh phù hợp với bản mệnh Nhâm Thân 1992
Chọn hướng phòng vệ sinh phù hợp với bản mệnh Nhâm Thân 1992

Lưu ý: Vị trí đặt phòng vệ sinh cần cách xa cửa chính hoặc bên cạnh các khu vực quan trọng như phòng khách và phòng bếp. Việc này giúp tránh tồn đọng nhiều nguồn năng lượng âm, từ đó ảnh hưởng tiêu cực đến sinh khí và không khí trong không gian sống của gia chủ. 

5. Hóa giải hướng nhà cho không hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Đối với gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992, việc chọn căn nhà có hướng không hợp bản mệnh sẽ có thể ảnh hưởng đến tình hình gia đạo của mình. Do đó, để giảm sự tiêu cực từ hướng xấu của ngôi nhà và cải thiện năng lượng tốt thì gia chủ cần phải lưu ý một số cách hóa giải sau đây:

Hóa giải hướng nhà cho không hợp tuổi Nhâm Thân 1992
Hóa giải hướng nhà cho không hợp tuổi Nhâm Thân 1992

5.1 Sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp mệnh

  • Gương bát quái: Treo gương bát quái ở ngoài cửa nhà để trấn áp sát khí và bảo vệ ngôi nhà. Tuy nhiên, cần hiểu rõ nguyên tắc treo gương để tránh tác động tiêu cực.
  • Trụ thạch anh: Sử dụng trụ thạch anh với trọng lượng tối thiểu 0.5kg để hóa giải các luồng khí xấu, từ đó cải thiện năng lượng trong nhà.
Sử dụng gương bát quái để giảm âm khí trong nhà
Sử dụng gương bát quái để giảm âm khí trong nhà

5.2 Sửa lại hướng cửa chính

Nếu có khả năng, thay đổi hướng cửa chính là giải pháp hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng khi cửa chính đối diện với hướng xấu cho tuổi Nhâm Thân. Trong trường hợp khó thay đổi, có thể thực hiện điều chỉnh bản lề cửa để tạo góc nghiêng, giảm ảnh hưởng xấu từ hướng không hợp tuổi.

Thay đổi hướng cửa chính cho phù hợp với bản mệnh
Thay đổi hướng cửa chính cho phù hợp với bản mệnh

5.3 Xây thêm hàng rào chắn luồng khí xấu

Xây dựng hàng rào ở phía trước nhà giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi năng lượng xấu và các yếu tố bên ngoài. Khi xây hàng rào, cần lựa chọn vị trí, kích thước, chất liệu, màu sắc hợp với phong thủy và tuổi Nhâm Thân để tăng cường sự bảo vệ và may mắn cho ngôi nhà.

Xây rào chắn để bảo vệ gia đạo tránh luồng khí xấu
Xây rào chắn để bảo vệ gia đạo tránh luồng khí xấu

Thông qua những thông tin luận giải về tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào? Muaban.net hy vọng rằng sẽ giúp cho gia chủ đã nắm rõ được những thông tin cơ bản trước khi xây nhà và lựa chọn hướng nhà phù hợp mang lại tài lộc. Đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật tin tức bất động sản và những chủ đề phong thủy thú vị khác!

Xem thêm:

  • Tuổi Canh Thân hợp hướng nào: Phong thủy bạn nên biết
  • Tuổi Mậu Thân Hợp Hướng Nào? Hướng Nhà Hợp Phong Thủy
  • Tuổi Giáp Thân hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc tuổi Giáp Thân

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN