No menu items!
HomePhong ThủyTuổi Nhâm Dần hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

Theo quan niệm phong thủy, hướng nhà ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và gia đạo. Hướng nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ tăng cường sức khỏe tài lộc, cũng như tạo một môi trường sống hài hòa và thuận lợi. Vì vậy, khi lựa chọn hướng xây nhà, hãy cân nhắc xem xét phong thủy để đưa ra quyết định đúng đắn. Dưới đây Mua Bán sẽ giải đáp câu hỏi “Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào?“, cách bố trí nhà ở cho tuổi Nhâm Dần để kích tài tăng lộc.

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào

Mục lục

1. Đôi nét về tuổi Nhâm Dần 1962

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Đôi nét về tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Đôi nét về tuổi Nhâm Dần

Trước khi khám phá hợp hướng của tuổi Nhâm Dần, chúng ta hãy cùng điểm qua xem người tuổi Nhâm Dần sinh năm nào và những đặc điểm đáng chú ý về tử vi của người cầm tinh con Hổ.

Năm sinh dương lịch Năm 1962
Năm sinh âm lịch Nhâm Dần ( cầm tinh con Hổ – Cọp )
Quẻ mệnh Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
Nữ: Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
Ngũ hành của Nhâm Dần Bạch Kim
Người sinh vào năm 1962 thường trải qua một giai đoạn khá khó khăn trong những năm đầu cuộc sống. Họ phải đối mặt với những thử thách, vất vả và đau khổ do bệnh tật. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn trung vận và hậu vận của cuộc đời, họ sẽ cảm nhận được sự ổn định và phát triển. Cuộc sống của họ trở nên giàu có và hạnh phúc bên gia đình và con cháu.
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Đôi nét về tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Đôi nét về tuổi Nhâm Dần

Xét về tính cách:

  • Nam mạng tuổi Nhâm Dần: thường khó đoán, bề ngoài điềm tĩnh nhưng lại sở hữu rất nhiều tài năng và nhận thức sâu sắc về bản thân. Những người tuổi này có tố chất lãnh đạo, rất giỏi trong việc thuyết phục và chỉ huy.
  • Nữ mạng tuổi Nhâm Dần: thường có tính lạc quan nhưng khi gặp thất bại có thể rơi vào trạng thái suy tư. Họ không thích che giấu cảm xúc và luôn mong muốn người khác lắng nghe mình. Nữ tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, không dễ bị khuất phục trước khó khăn.

Về tình duyên: Người tuổi Nhâm Dần cả nam và nữ đều mang tính độc lập cao. Họ đặc biệt coi trọng sự chung thủy. Tuy nhiên, nếu tình yêu biến thành sự gò bó hay hạn chế, họ sẽ sẵn lòng từ bỏ.

Về tài lộc: Hầu hết người tuổi Nhâm Dần có khả năng thu hút nhiều tài lộc. Dù là nhân viên hay làm chủ, người tuổi Nhâm Dần tự thấy mình có xu hướng “ăn nên làm ra”. Với đặc tính “con hổ hoang dã”, người tuổi Nhâm Dần thường có sức khỏe tốt. Vì vậy, họ thường vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng.

2. Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào?

Người tuổi Nhâm Dần thường có khuynh hướng hợp với các lĩnh vực đầy biến động như kinh doanh, buôn bán,… Do đó, để đạt nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống, những chủ nhân tuổi Nhâm Dần nên đặc biệt chú trọng vào việc chọn hướng xây dựng ngôi nhà của mình. Theo phong thủy, các hướng hợp với tuổi Nhâm Dần là các hướng thuộc Tây tứ trạch, bao gồm:
  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu, mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bền vững.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây (Thiên y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Dưới đây Mua Bán sẽ cung cấp chi tiết và cụ thể nhất về các hướng hợp với tuổi Nhâm Dần xét theo các cung:

2.1. Cung Phục vị

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào xét theo Phục Vị
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng Tây Nam xét theo Phục vị

Theo quan niệm phong thủy, Phục vị chính là một trong các hướng tốt trong nhóm hướng để xác định phương hướng trong việc mua nhà, xây nhà, tổ chức đám cưới hỏi và làm ma chay.

Bản mệnh Nhâm Dần xét theo cung Phục vị sẽ là hướng Tây Nam. Vị trí này được coi là hướng thuận lợi cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức. Nếu đặt phòng làm việc ở vị trí này, nó sẽ giúp người làm việc tập trung tốt hơn và sáng tạo trong công việc.

2.2. Cung Thiên y

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào xét theo Cung Thiên Y
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng Tây xét theo cung Thiên y

Xét phong thủy, cung Thiên y vẫn luôn được xem là một trong những hướng cung rất tốt, mạng lại cát lành, bình an.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Thủy Hợp Số Nào? Cách Chọn Số Điện Thoại, Số Xe Hợp Mệnh Chuẩn Nhất

Theo phong thủy, người tuổi Nhâm Dần xét theo cung Thiên y sẽ là hướng Tây. Hướng này thích hợp để đặt phòng ngủ và kê đầu giường khi người trong nhà bị ốm. Theo quan niệm phong thuỷ, hướng Tây mang lại năng lượng dương khí tốt cho người ốm và có tác động tích cực đến sức khỏe của họ.

Tham khảo thêm: Sao Thái Bạch Hạn Thiên La – Ý nghĩa và cách giải hạn

2.3. Cung Phước Đức

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào xét theo Cung Phước Đức
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng Tây Bắc xét theo cung Phước đức

Hướng Phước đức không chỉ góp phần vào sự hòa thuận trong mối quan hệ gia đình, mà còn có tác động tích cực đến sự thịnh vượng cho sự nghiệp của gia chủ. Ngoài ra, hướng Phước Đức cũng giúp nâng cao sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình, mang đến nhiều năng lượng tích cực.

Đối với tuổi Nhâm Dần, hướng Tây Bắc là hướng tốt khi xét theo cung Phước đức. Đây là vị trí tốt nhất để đặt phòng sinh hoạt chung trong gia đình như phòng khách hay phòng ăn. Hướng Tây Bắc mang lại sự hòa hợp và thuận lợi cho việc giao tiếp và tương tác trong gia đình. Khi các hoạt động gia đình diễn ra ở vị trí này, nó sẽ góp phần tạo ra sự thịnh vượng và hạnh phúc.

2.4. Cung Sinh khí

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng Đông Bắc xét theo cung Sinh khí

Xét theo cung Sinh khí, hướng Đông Bắc là hướng tốt cho chủ mệnh Nhâm Dần. Đây là hướng tốt để đặt cửa chính và các phòng quan trọng trong nhà. Hướng Đông Bắc là nơi mang lại sinh khí và hạnh phúc cho gia đình. Đặt cửa chính ở vị trí này sẽ giúp gia đình có sự bình an và may mắn trong cuộc sống. Các phòng quan trọng như phòng khách, phòng bếp cũng nên theo hướng này để tận dụng tối đa nguồn năng lượng tốt.

3. Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Nhâm Dần

Sau khi đã tìm hiểu xong về câu hỏi tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào, rất nhiều gia chủ đều có những thắc mắc về hướng nhà khắc tuổi của mình và mong muốn biết để tránh những hướng nhà này.

Dưới đây là danh sách những hướng nhà hung mà người tuổi Nhâm Dần 1962 không nên xây dựng. Để tránh vi phạm các quy luật phong thủy có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và sự nghiệp của mình, gây trở ngại cho con đường công danh thăng tiến.
Hướng hung Xét theo tuổi Nhâm Dần Giải nghĩa
Hướng Tuyệt Mạng Hướng Bắc Nghĩa là đối mặt với tử thần. Thất bại trong công việc, phá sản. Cuộc sống gặp khó khăn, nhiều trắc trở.
Hướng Họa Hại Đông Sẽ gặp phải rủi ro, đối diện với thị phi. Tai họa không ngờ, gặp nhiều khó khăn
Hướng Ngũ Quỷ Đông Nam Gặp rủi ro, đối mặt với nhiều khó khăn trong mối quan hệ giữa nam và nữ, gia đình, anh em và xã hội, có thể dẫn đến vạ miệng
Hướng Lục Sát Nam Gặp họa họa tức là phá sản, xảy ra nhiều tai họa. Bệnh tật triền miên, tiêu tốn nhiều tiền nhưng không có kết quả.

4. Cách chọn hướng phòng hút tài lộc cho tuổi Nhâm Dần

Theo phong thủy, mỗi người đều có một cung mệnh riêng, tương ứng với những hướng tốt và xấu. Nếu bố trí hướng phù hợp cho căn nhà, người tuổi Nhâm Dần sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, phát triển kinh doanh, và thu hút nhiều tài lộc vào nhà.

4.1. Hướng bếp tốt cho tuổi Nhâm Dần

Bếp nấu được xem như một yếu tố quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào. Bởi vì mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và vệ sinh thường bắt nguồn từ bếp nấu.

Theo quan niệm của phong thủy, vị trí hướng bếp cũng rất quan trọng. Bếp nên được đặt ở vị trí hướng xấu và từ đó nhìn về một hướng tốt, được hiểu theo quan niệm “toạ hung hướng cát”. Hướng bếp có thể liên quan đến hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hay hướng công tắc điều khiển bếp điện, bếp gas tùy thuộc vào gia đình bạn.

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào -Hướng bếp tốt cho tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Hướng bếp tốt cho tuổi Nhâm Dần
Bạn có thể đặt hướng bếp theo các hướng sau:
  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh)
  • Hướng Đông (Hoạ Hại)
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ)
  • Hướng Nam (Lục Sát)

Sau đó, quay cửa bếp về các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên)
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng Tây (Thiên Y)
Ngoài ra, cần tránh đặt bếp nấu gần các khu vực như chậu rửa, tủ lạnh, khu vệ sinh và cũng không nên có cửa sổ phía sau. Đồng thời, việc tránh giáp với các diện tường hướng Tây cũng nên được xem xét.
Tham khảo thêm: Sao Thiên Hình trong tử vi, vận hạn và cách giải trừ sao xấu

4.2. Hướng giường ngủ hợp tuổi Nhâm Dần

Đối với nam mạng tuổi Nhâm Dần nên để giường theo những hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc – Hướng Diên Niên: hướng thu hút tài vận, mang đến mọi sự hanh thông và sức khỏe dồi dào, giúp vượt qua mọi bệnh tật.
  • Hướng Đông Bắc – Hướng Sinh Khí: sẽ mang lại phúc lộc thọ vẹn toàn, tiền tài và danh vọng như mong muốn.
  • Hướng Tây – Hướng Thiên Y: đảm bảo viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu và sức khỏe ổn định.
  • Hướng Tây Nam – Hướng Phục Vị: củng cố sức mạnh tinh thần và mang lại tiến bộ trong cuộc sống, bao gồm cả việc thi cử đỗ đạt.
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Hướng giường ngủ hợp tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Hướng giường ngủ hợp tuổi Nhâm Dần

Ngoài ra, hướng giường ngủ nam mạng Nhâm Dần cần tránh bao gồm: hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam. Chủ mệnh nên tránh đặt giường theo những hướng này để tránh những việc không hay, ảnh hưởng đến sức khỏe, tai nạn, thị phi, kiện tụng.

Đối với nữ mạng tuổi Nhâm Dần nên để giường theo những hướng sau:

  • Hướng Bắc – Hướng Sinh Khí: chỉ về tài vận cực tốt, khỏe mạnh và rất vượng về người.
  • Hướng Nam – Hướng Thiên Y: được xem là hướng tốt giúp giảm thiểu bệnh tật, tài vận cũng rất thuận lợi, khỏe mạnh và sống lâu.
  • Hướng Đông – Hướng Phúc Đức:  mang lại tài vận rất tốt, sức khoẻ đảm bảo và sống thọ, vợ chồng hòa khí.
  • Hướng Đông Nam – Hướng Phục Vị: tài vận có xu hướng ổn định, khí vận trung bình, sức khoẻ và gia vận cũng được đánh giá là trung bình.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 21/11/2023 | Xem ngày tốt xấu hôm nay

4.3. Hướng bàn làm việc hợp tuổi Nhâm Dần

Người tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Thổ và ngũ hành Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Theo phong thủy, hướng chính đặt bàn làm việc giúp thu hút vượng khí và tài lộc của người tuổi Nhâm Dần là hướng Nam.

  • Đối với nam mạng tuổi Nhâm Dần thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn làm việc theo các hướng sau: Tây Bắc (Diên niên), Tây Nam (Phục vị), Đông Bắc (Sinh khí), và Tây (Thiên y).
  • Đối với nữ mạng tuổi Nhâm Dần thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn làm việc theo các hướng sau: Bắc (Sinh khí), Đông Nam (Phục vị), Đông (Diên niên), và Nam (Thiên y).
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Hướng bàn làm việc hợp tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Hướng bàn làm việc hợp tuổi Nhâm Dần

Đối với những người tuổi Nhâm Dần có quẻ mệnh Kim, nên ưu tiên sử dụng bàn làm việc có hình chữ nhật, hình móng ngựa hoặc hình tròn. Những hình dạng này được cho là mang đến may mắn và thúc đẩy sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, gia chủ nên chọn màu vàng hoặc trắng cho bàn làm việc để thu hút tài vận và vượng khí.

4.4. Hướng bàn thờ tuổi Nhâm Dần

Bàn thờ luôn đóng vai trò quan trọng và được coi là vị trí thiêng liêng nhất trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Vị trí của bàn thờ cần được đặt ở một hướng đẹp, phù hợp với mệnh của gia chủ để mang đến nhiều phúc lộc cho gia đình và được che chở bởi ông bà tổ tiên.

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Hướng bàn thờ tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Hướng bàn thờ tuổi Nhâm Dần

Trong trường hợp mệnh Nhâm Dần năm 1962, mệnh Kim thuộc tây tứ mệnh, việc đặt hướng cho bàn thờ trở nên cực kỳ quan trọng.

  • Hướng Đông Bắc: đây là hướng sinh khí, được coi là hướng tốt nhất vì có khả năng tránh được những tai ương xảy đến với gia chủ.
  • Hướng Tây: là hướng mang đến sức khỏe tốt, tuổi thọ, tài lộc và thịnh vượng, cũng có khả năng hỗ trợ gia chủ khi gặp khó khăn.
  • Hướng Tây Bắc: mang đến sự sung túc, hòa thuận và may mắn cho gia đình.
  • Hướng Tây Nam: nếu đặt bàn thờ ở hướng này sẽ mang lại sự ổn định, tình duyên tốt, sự nghiệp hanh thông và sự hòa thuận trong gia đình.

Tham khảo thêm: Tây tứ mệnh, đông tứ mệnh – cách chọn hướng nhà tốt, hợp mệnh với gia chủ

4.5. Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Nhâm Dần

Nhà vệ sinh là nơi hung khí mạnh, thường được đặt ở vị trí xấu nhất trong ngôi nhà. Theo phong thủy, áp dụng nguyên tắc “lấy độc trị độc”, nghĩa là để hung gặp hung hóa cát. Điều này có nghĩa là khu vệ sinh sẽ được đặt ở vị trí không tốt trong nhà, cụ thể như sau:

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Nhâm Dần
  • Hướng Bắc – Tuyệt Mệnh: bố trí nhà vệ sinh, nhà tắm ở hướng này để trấn áp sát khí, thúc đẩy tài vận.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ Quỷ: nhằm áp chế sát khí của Ngũ Quỷ.
  • Hướng Nam – Lục Sát: nhằm áp chế phương vị lục sát chủ mệnh, muốn được giàu có phải dùng nhà vệ sinh, nhà tắm để trấn áp.
  • Hướng Đông – Họa Hại: nên bố trí nhà vệ sinh hướng này để chống sát khí.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất hợp phong thuỷ, tham khảo ngay các tin đăng trên Muaban.net:

Ngộp ngân hàng bán gấp nhà mặt tiền kinh doanh giá rẻ

12
Ngộp ngân hàng bán gấp nhà mặt tiền kinh doanh giá rẻ

  • 125,8 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

7 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn
Hotel 29 Thái Văn Lung, Hầm 8 tầng, 29p, thu nhập 380tr/th.

0
Hotel 29 Thái Văn Lung, Hầm 8 tầng, 29p, thu nhập 380tr/th.

  • 167 m² –
  • 29 PN

138 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bến Nghé, Quận 1
BÁN NHÀ CÓ LỐI THOÁT HIỂM, Liên Khu 8-9, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

3
BÁN NHÀ CÓ LỐI THOÁT HIỂM, Liên Khu 8-9, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

  • 47,7 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

5 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

13
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

  • 60 m² –
  • 6 PN –
  • 6 WC

12 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Phú Nhuận
Bán nhà mặt tiền Đoàn Nguyễn Tuấn, Bình Chánh, cách chợ Hưng Long 800m

7
Bán nhà mặt tiền Đoàn Nguyễn Tuấn, Bình Chánh, cách chợ Hưng Long 800m

  • 177 m²

6 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Bán nhà mặt tiền đường Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

1
Bán nhà mặt tiền đường Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

  • 350 m²

42 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Gò Vấp
Bán nhà 4 lầu hẻm 350/1 Huỳnh Tấn Phát, DT 6x20m, DTSD 300m2

12
Bán nhà 4 lầu hẻm 350/1 Huỳnh Tấn Phát, DT 6x20m, DTSD 300m2

  • 120 m²

11 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
CẦN BÁN CHUNG CƯ MẶT TIỀN TRUNG TÂM QUẬN 1

1
CẦN BÁN CHUNG CƯ MẶT TIỀN TRUNG TÂM QUẬN 1

  • 70 m²

26 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bến Nghé, Quận 1
Bán Nhà Hẻm 96 Đào Tông Nguyên, Nhà Bè, 2 lầu, 3 phòng

10
Bán Nhà Hẻm 96 Đào Tông Nguyên, Nhà Bè, 2 lầu, 3 phòng

  • 27,2 m² –
  • 3 PN –
  • 3 WC

2 tỷ 590 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
Bán Nhà Hẻm Xe Hơi 28 Đào Tông Nguyên, Nhà Bè, 2 lầu, 2 phòng ngủ

10
Bán Nhà Hẻm Xe Hơi 28 Đào Tông Nguyên, Nhà Bè, 2 lầu, 2 phòng ngủ

  • 21 m² –
  • 2 PN –
  • 3 WC

1 tỷ 650 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
Bán nhà hẻm xe hơi 2266 Huỳnh Tấn Phát. Nhà Bè, 2 lầu, 3 phòng ngủ

8
Bán nhà hẻm xe hơi 2266 Huỳnh Tấn Phát. Nhà Bè, 2 lầu, 3 phòng ngủ

  • 27 m² –
  • 3 PN –
  • 2 WC

2 tỷ 350 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
Bán nhà hẻm xe hơi 1/39/6 Chiến Lược ( cuối đường Tân Hoà Đông)

20
Bán nhà hẻm xe hơi 1/39/6 Chiến Lược ( cuối đường Tân Hoà Đông)

  • 76,4 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

4 tỷ 980 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân
Cần bán nhà cấp 4, hẻm xe hơi, 167/31 Đường 12, Quận Bình Tân

9
Cần bán nhà cấp 4, hẻm xe hơi, 167/31 Đường 12, Quận Bình Tân

  • 96 m²

6 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Bán căn nhà đôi 96/50/9 Phạm Đăng Giảng, Q.Bình Tân, đang KD phòng trọ

4
Bán căn nhà đôi 96/50/9 Phạm Đăng Giảng, Q.Bình Tân, đang KD phòng trọ

  • 206,7 m²

8 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Chính Chủ Bán Nhà mặt tiền Hồng Bàng P.12 Quận 5. dt:4,5x14m, nở hậu

3
Chính Chủ Bán Nhà mặt tiền Hồng Bàng P.12 Quận 5. dt:4,5x14m, nở hậu

  • 63 m²

19 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 5
Bán nhà Gò Vấp, mặt tiền góc 2 căn liền kề, Lê Đức Thọ, P.16, 12x25m

2
Bán nhà Gò Vấp, mặt tiền góc 2 căn liền kề, Lê Đức Thọ, P.16, 12x25m

  • 300 m² –
  • 11 PN –
  • 15 WC

32 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 16, Quận Gò Vấp
Bán nhà ngõ 33 phố Tân Ấp, diện tích 65m2, 4 tầng, ôtô đỗ cửa

1
Bán nhà ngõ 33 phố Tân Ấp, diện tích 65m2, 4 tầng, ôtô đỗ cửa

  • 65 m²

225.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình
 CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MẶT TIỀN, Q.1

3
CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ HXH GẦN MẶT TIỀN, Q.1

  • 34 m² –
  • 5 PN –
  • 4 WC

45 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán hà vườn cấp 4 Phước Thiện, Long Bình, chốt 16 tỷ trong 07 ngày.

4
Bán hà vườn cấp 4 Phước Thiện, Long Bình, chốt 16 tỷ trong 07 ngày.

  • 570 m² –
  • 3 PN –
  • 2 WC

16 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Long Phước, TP. Thủ Đức – Quận 9


5. Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần

Theo quan niệm phong thủy, việc chọn hướng nhà phù hợp với tuổi, ngày sinh và năm sinh của mỗi người có thể góp phần tạo nên sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu nhà bạn không hợp tuổi với hướng nhà, có thể áp dụng một số phương pháp hóa giải phong thủy để mang lại cân bằng và cải thiện tình trạng hiện tại. Dưới đây là một số cách hoá giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần năm 1962:

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần
Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần
  • Hóa giải bằng xây thêm cửa khác:

Để có thể hóa giải cho hướng cửa chính không hợp tuổi Nhâm Dần 1962, gia chủ có thể thực hiện một giải pháp đơn giản là mở thêm một cánh cửa khác có hướng hợp với tuổi của gia chủ và sử dụng cửa đó thường xuyên hơn.

Tương tự như việc có hai mặt tiền nhà nhưng chỉ sử dụng mặt tiền hợp tuổi của gia chủ. Thực tế, có nhiều ngôi nhà mặc dù có mặt tiền đẹp, hướng ra phố, nhưng gia đình thường ra vào bằng cửa bên nhà hoặc cửa sau nhà, chỉ dùng cửa chính vào các dịp đặc biệt và mang tính chất tượng trưng.

Việc sử dụng một cửa phụ thường xuyên hơn so với sử dụng cửa chính có thể giúp hướng dẫn nguồn năng lượng xấu, không để chúng xâm nhập vào trong căn nhà. Đây được xem là một giải pháp có tác dụng với hầu hết các trường hợp và cũng là cách thực hiện đơn giản và hiệu quả.

Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào - Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần
Tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào – Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần
  • Hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần bằng thảm:

Tấm thảm có ảnh hưởng quan trọng đến việc hóa giải tà khí ở cửa chính. Một số người không biết rằng, khi hướng nhà không phù hợp với tuổi của mình, họ có thể sử dụng tấm thảm chùi chân để hóa giải. Thảm được đặt ở cửa vào ra, nơi mọi người phải bước qua trước khi vào nhà.

Màu sắc hợp mệnh và hình dạng của tấm thảm cũng là những yếu tố quan trọng giúp hóa giải hướng nhà không phù hợp với tuổi của gia chủ. Cụ thể, những tấm thảm này có thể giúp gia chủ thay đổi nguyên lý tương sinh tương khắc trong ngũ hành, từ đó hóa giải hoặc giảm bớt năng lượng xấu xâm nhập vào nhà.

Hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần bằng thảm
Hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần bằng thảm
  • Hóa giải hướng nhà bằng vật phong thủy:

Một phương pháp khá phổ biến để khắc phục hướng không hợp tuổi trong các ngôi nhà, văn phòng hay công ty là sử dụng gương bát quái. Gương bát quái là một vật phẩm phong thủy mạnh mẽ, thường được treo ở ngoài cửa nhà nhằm trấn áp và ngăn chặn sát khí, đồng thời bảo vệ gia trạch.

Gương bát quái bao gồm tám cạnh, mỗi cạnh có một chữ khắc: Càn, Chấn, Cấn, Khảm, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Tuỳ thuộc vào mệnh của gia chủ, gương bát quái sẽ treo những chữ tương ứng vào vị trí cao nhất.

Tuy là gương bát quái có tác dụng tốt, nhưng không phải dễ dùng bởi nếu sử dụng không đúng cách, nó có thể gây họa cho bản thân và những người khác xung quanh.

Hóa giải hướng nhà bằng vật phong thủy
Hóa giải hướng nhà bằng vật phong thủy
  • Hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần 1962 bằng thay đổi hướng bếp:

Bếp là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy và có thể tác động đến sự cân bằng năng lượng trong ngôi nhà. Thay đổi hướng bếp để hợp tuổi với Nhâm Dần 1962 có thể làm tăng khả năng thu hút tài lộc, tạo sự phát triển và thịnh vượng cho gia đình.

Hóa giải hướng nhà bằng thay đổi hướng bếp
Hóa giải hướng nhà bằng thay đổi hướng bếp

Từ những cách hoá giải phong thủy trên, ta có thể thấy việc chọn hướng nhà phù hợp với tuổi mệnh là một yếu tố quan trọng để tạo nên một tổ ấm cân đối và hài hòa trong cuộc sống. Việc áp dụng những phương pháp trên sẽ giúp mang lại sự may mắn, thành công và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

6. Lời kết

Bài viết trên đây, Mua Bán đã cung cấp cho bạn những thông tin để trả lời cho câu hỏi “tuổi Nhâm Dần hợp hướng nào?”, qua đó gợi ý một số hướng tốt bố trí nhà ở cho tuổi Nhâm Dần để kích tài tăng lộc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng nhà phù hợp với bản mệnh của mình. Đừng quên theo dõi Mua Bán để cập những những tin tức về phong thủy, mua bán nhà đất, việc làm nhé!

Xem thêm:

  • Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 mệnh gì, hợp và kỵ màu gì, hướng nào tốt?
  • Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc| Luận Giải Quy Luật Và Ý Nghĩa

Trần Ánh Tuyết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN