No menu items!
HomePhong ThủyTử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 – Cẩn trọng...

Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 – Cẩn trọng tài chính

Nội Dung Chính

Bài viết này luận giải chi tiết tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024, khám phá những tác động của các yếu tố thiên can và ngũ hành đối với sức khỏe, công việc, tài chính và mối quan hệ tình cảm của họ trong năm này. Đồng thời, đưa ra dự đoán về những cơ hội và thách thức mà người tuổi này có thể gặp phải trong cuộc sống và sự nghiệp. Hãy cùng Muaban.net theo dõi bài viết ngay nhé!

Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 - Cẩn trọng tài chính
Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 – Cẩn trọng tài chính

Mục lục

I. Tổng quan về tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng

Người sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu, cầm tinh con Gà, biểu tượng của sự chăm chỉ, tư duy sắc bén và khả năng tính toán xuất sắc.

Nam tuổi Dậu năm 1993 được biết đến với sự tài giỏi, tự lập, thông minh và nhạy bén. Họ đặc biệt coi trọng sự nghiệp cá nhân và phát triển bản thân. Với việc đặt ra mục tiêu và cống hiến từng bước để đạt được thành công. Nam Quý Dậu mang trong mình sức mạnh và sự kiên cường, họ không ngại khó khăn và thử thách, không dễ bị chinh phục bởi bất kỳ điều gì.

Tổng quan về tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng
Tổng quan về tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng

Sau đây là bảng tổng quan tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng về can chi, ngũ hành, thiên can, địa chi và cung mệnh.

Năm sinh 1993
Tuổi âm 32
Tuổi can chi Quý Dậu
Ngũ hành mệnh Kim – Kiếm Phong Kim
Thiên can Quý
Địa chi Dậu
Cung mệnh Cung Đoài
Ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (mệnh Hỏa)
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao Thái Dương

Tham khảo thêm: Tam hợp tuổi Dậu là gì? Tất tần tật về bộ 3 nhóm Trí Thức

II. Bình giải tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024

Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 xảy ra nhiều biến động, tuy nhiên cũng không quá nghiêm trọng. Dưới đây là bình giải chi tiết tử vi tuổi Quý Dậu trong năm 2024:

1. Công việc, sự nghiệp

Trong công việc và kinh doanh, người tuổi Quý Dậu nam mạng sẽ gặp khó khăn, tài lộc có thể tiêu hao nhanh chóng, do đó không nên lên kế hoạch cho những dự án lớn. Tuy nhiên, gia chủ không cần lo lắng quá mức, vì có thể gây tổn hại cho sức khỏe, hãy giữ tâm lành và ý thiện để hạn chế những tác động tiêu cực.

Bình giải tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 về sự nghiệp, công việc
Bình giải tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 về sự nghiệp, công việc

2. Tài chính

Năm 2024, tiền bạc gia chủ sẽ tiêu hao khá nhiều, nhưng họ cũng có thể có những khoản thu nhập bất ngờ, đủ để bù đắp tình hình tài chính hao hụt. Bên cạnh đó, dù gặp phải những lời đồn đại và tranh cãi, nhưng với khả năng giao tiếp và biện bạch, người tuổi Quý Dậu vẫn có thể xây dựng uy tín với các cấp trên và đồng nghiệp.

3. Tình duyên, gia đạo

Về tình cảm, người tuổi Quý Dậu trong năm 2024 sẽ đối mặt với nguy cơ rạn nứt và tổn thương. Thỉnh thoảng, những xung đột nhỏ có thể gây cãi vã lớn, vì vậy cần học cách kiềm chế cơn giận, tránh gây tổn thương cho người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chuẩn bị và bày trí mâm cúng giao thừa 2024
Bình giải tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 về tình duyên, gia đạo
Bình giải tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 về tình duyên, gia đạo

Đối với những người độc thân có thể khó lòng chấp nhận sự xuất hiện của một người trong cuộc sống của họ. Dù vậy, hãy mở lòng và cởi mở hơn khi đi hẹn hò, tránh đưa ra quyết định từ chối một cách vội vã.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Quý Dậu trong năm 2024 không có gì đáng ngại, tuy nhiên cần đề phòng về khả năng xảy ra tai nạn không lường trước. Đặc biệt, khi tham gia giao thông, hãy lái xe cẩn thận và tuân thủ luật lệ đúng đắn. Điều quan trọng là bổn mạng của người tuổi Quý Dậu sẽ ổn định và vững vàng trong năm này.

Xem thêm: Luận giải tử vi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2024 chi tiết nhất

III. Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Trong phần này, Muaban.net sẽ luận giải tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 dựa trên các yếu tố thiên can và ngũ hành. Bằng cách xem xét yếu tố này, chúng ta sẽ có cái nhìn sâu hơn về cuộc sống của người tuổi Quý Dậu.

1. Ngũ hành

Xét về ngũ hành, tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 cho thấy bản mệnh Kim gặp ngũ hành Hỏa trong năm Giáp Thìn 2024, tạo thành quan hệ Khắc Nhập (xấu). Trong năm này, dự đoán bản mệnh sẽ gặp vấn đề về sức khỏe và công việc. Sức khỏe cá nhân không tốt có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự nghiệp.

Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành
Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Công việc có thể đối mặt với nhiều bất lợi và khó khăn trong việc đầu tư. Mối quan hệ gia đình cũng không tốt trong năm 2024, dễ xảy ra xung đột. Đặc biệt, cần chú ý đến tiền bạc và tình cảm gia đình vào tháng 8 âm lịch.

2. Thiên can

Tuổi Quý Dậu có thiên can Quý thuộc hành Thủy, trong khi năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp thuộc hành Mộc, tạo thành mối quan hệ Sinh Xuất. Vì vậy, người tuổi này có mưu cầu về công việc thì khó đạt được thành công lớn. Mặc dù có một số tài lộc, nhưng tình hình tài chính chỉ ổn định, không dư dả. Có cơ hội để kiếm tiền, nhưng không thể hanh thông. Về sức khỏe, có thể gặp vấn đề và dễ mắc bệnh lâu khỏi.

3. Địa chi

Ngũ hành Kim của người Quý Dậu xung khắc với ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn, điều này có thể gây ra một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, địa chi Dậu và Thìn lại hợp nhau (Nhị hợp), tạo ra mối quan hệ tương sinh, hỗ trợ. Do đó, nếu kiên trì và nỗ lực hết mình thì người Quý Dậu vẫn có thể đạt được những kết quả khả quan trong sự nghiệp.

Địa chi Dậu và Thìn hợp nhau (Nhị hợp), tạo ra mối quan hệ tương sinh, hỗ trợ
Địa chi Dậu và Thìn hợp nhau (Nhị hợp), tạo ra mối quan hệ tương sinh, hỗ trợ

4. Cung phi

Những người tuổi Quý Dậu 1993 có cung phi Đoài (hành Kim), gặp cung phi của năm 2024 là Chấn (hành Mộc), tạo ra khí Tuyệt Mệnh. Theo tử vi năm 2024, dự đoán rằng khí xấu này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc gặp phải khó khăn, trở ngại về tiền bạc. Đặc biệt, cần chú ý đến tình cảm trong mối quan hệ vợ chồng. Đối với việc mua bán nhà đất hay liên quan đến giấy tờ cũng nên cẩn trọng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

IV. Xem sao hạn của tuổi Quý Dậu năm 2024

Để biết trong năm 2024, người sinh năm Quý Dậu 1933 gặp phải vận hạn gì và cách hóa giải ra sao, cùng Mua Bán tìm hiểu những thông tin bên dưới:

1. Sao chiếu mạng 

Năm 2024, tuổi Quý Dậu được sao Thái Dương (Hoả Tinh) chiếu mạng. Thái Dương được coi là một vì sao mang lại sự phúc lộc, tượng trưng cho ánh sáng mặt trời, có thể mang đến những điều tốt lành cho công việc và cuộc sống thuận lợi như ý.

Theo tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024, sao Thái Dương được coi là một vì sao mang lại sự phúc lộc
Theo tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024, sao Thái Dương được coi là một vì sao mang lại sự phúc lộc

Trong lĩnh vực công việc, vì ngũ hành xung khắc nên công việc của người tuổi Quý Dậu trong năm này không được thuận lợi nhưng nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh, nam mệnh vẫn có thể đạt được một số thành công nhỏ, có người giúp đỡ trong sự nghiệp. Trong kinh doanh và buôn bán, họ cũng có cơ hội thu lợi. Tháng Đại Kiết trong năm là tháng 6 và tháng 10 theo lịch Âm.

2. Hạn tuổi

Tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng 2024 gặp hạn Thiên La chủ về sức khoẻ, tâm lý, công việc bị ảnh hưởng. Nam Quý Dậu gặp phải hạn này cần đặc biệt cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, việc đầu tư kinh doanh cũng nên xem xét kỹ càng trước khi quyết định. Đồng thời, giữ cho bản thân sức khoẻ ổn định để duy trì công việc làm ăn.

3. Tứ trụ

Tứ trụ trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024, Thiên Hòa – Địa Hòa biểu trưng cho công việc và kinh doanh sẽ không gặp nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn trắc trở sẽ được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, cần lưu ý tiền bạc vì có xu hướng tiêu pha nhiều hơn và cần đề phòng các thị phi liên quan đến vấn đề tài chính.

Tứ trụ trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024, Thiên Hòa - Địa Hòa cho thấy công việc không có nhiều biến động
Tứ trụ trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024, Thiên Hòa – Địa Hòa cho thấy công việc không có nhiều biến động

4. Vận niên

Trong vận niên năm 2024, xuất hiện Mã bị đao (hay Mã trúng đao), biểu thị cho hình ảnh ngựa chiến bị thương bởi đao kiếm. Theo tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024, cần chú ý và cẩn trọng dù là những chuyện nhỏ nhặt nhất, vì có những lúc tuy làm nhiều việc tốt cho người khác nhưng cuối cùng nam Quý Dậu lại gánh chịu tổn thất. Ngoài ra, đối với phương diện tình cảm, chỉ nên kết hôn khi nam mệnh đã đạt được thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem ngày tốt hôm nay (11/10) – Xem lịch âm ngày 11/10/2023

5. Cách hóa giải sao hạn

Vì Sao Thái Dương là cát tinh mang đến điềm lành cho gia chủ, nên tùy theo tín ngưỡng của mỗi người mà bạn có thể cúng hoặc không cúng sao. Tuy nhiên, nếu muốn tỏ lòng thành kính với vị thần sao thì có thể cúng giải hạn vào 11:00 – 13:00 ngày 27 âm lịch của hàng tháng. 

Nam mạng Quý Dậu 1993 cần chuẩn bị đồ cúng như bài vị và mũ màu vàng, hoa, phẩm oản, 12 ngọn nến và 36 đồng tiền, các vật phẩm cúng có màu vàng càng tốt. Ở giữa bài vị màu vàng nên ghi “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử tinh quân vị tiền” và đặt ở giữa bàn cúng (bàn cúng hướng về hướng Đông). Để tăng sự thuận lợi và quá trình cúng giải hạn xảy ra suôn sẻ, trong nhà nên có các loại trang sức, vật phẩm phong thuỷ có màu tím, đỏ.

Cách hóa giải sao hạn trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024
Cách hóa giải sao hạn trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024

Ngoài ra, để hoá giải sao hạn, nam mạng Quý Dậu 1993 cần lưu ý những điều sau đây:

  • Khi ở ngoài: Để đảm bảo an toàn, hãy tránh ra khỏi nhà khi không cần thiết và hạn chế ra ngoài trong thời tiết bất thường, tránh bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu và nguy cơ mắc các bệnh do thay đổi thời tiết.
  • Kinh doanh và làm ăn: Tránh hợp tác kinh doanh và tốt nhất là tự quyết định về việc sử dụng tiền của riêng mình, tránh để người đồng hành cản trở và mất mát vốn đầu tư ban đầu.
  • Về đi lại: Để tránh các tai nạn bất ngờ, hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và tránh đi tàu, thuyền. Nếu làm việc trong môi trường nguy hiểm, cần cẩn thận và tuân thủ các quy tắc an toàn.
  • Lối sống tinh thần: Hãy sống hướng thiện, nuôi dưỡng tâm hồn và nâng cao phẩm chất đạo đức. Thường xuyên thắp hương và cầu nguyện tại đền chùa để mong được sự bình an và may mắn.

V. Luận giải lá số tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng theo 12 tháng

Sau đây là luận giải lá số tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng theo 12 tháng trong năm 2024, giúp gia chủ dự đoán các sự kiện xảy ra trong từng tháng:

  • Tháng 1: Tâm trạng bị nhiều áp lực và lo lắng. Có cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ người khác, công việc có khả năng thu được lợi nhuận.

 Đánh giá: Không tốt cũng không xấu

  • Tháng 2 và tháng 3: Nhận tin buồn từ người thân. Khó khăn và trở ngại về văn bản, giấy tờ. Tình cảm có thể trở nên mờ nhạt và chán nản.

 Đánh giá: Xấu

  • Tháng 4 và tháng 5: Công việc gặp trì trệ và khó khăn. Cần đề phòng tai nạn giao thông. Tài lộc có tiếp vào nhưng dễ tiêu hoang.

 Đánh giá: Xấu

  • Tháng 6: Có cơ hội để tiếp tục học thêm và nâng cao trình độ. Gia đạo có tin vui.

Đánh giá: Tốt

  • Tháng 7 và tháng 8: Gặp nhiều may mắn, tài lộc tốt. Tình cảm thăng hoa. Công việc thuận lợi, nhưng cần tránh quá mưu cầu. Có thể thay đổi địa điểm sống, nơi làm việc hoặc có cơ hội đi xa.

Đánh giá: Tốt

  • Tháng 9: Gặp tai tiếng và rắc rối, tiêu phí tiền bạc. Đề phòng tai nạn giao thông.

 Đánh giá: Xấu

  • Tháng 10 và tháng 11: Công việc không ổn định. Mưu sự khó thành công, tiền bạc tiêu phí. Quan hệ với bạn bè gặp nhiều khó khăn. Tâm trạng lo lắng và áp lực.

 Đánh giá: Xấu

  • Tháng 12: Có cơ hội tốt để vượt qua khó khăn, tài lộc khá, nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ người khác. Tình cảm tốt đẹp.

Đánh giá: Tốt

Luận giải lá số tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 theo 12 tháng
Luận giải lá số tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 theo 12 tháng

Tham khảo thêm: Tuổi Dậu là con gì? Mệnh gì và tính cách đặc trưng của người tuổi Dậu

VI. Phong thủy tuổi Quý Dậu năm 2024

Để tận dụng tối đa tiềm năng may mắn và thuận lợi trong năm 2024, người tuổi Quý Dậu cần lưu ý một số lời khuyên và nguyên tắc phong thủy dưới đây.

1. Màu hợp tuổi

Màu sắc tương sinh với người tuổi Quý Dậu 1993 là màu trắng, xám và ghi, đại diện cho hành Kim. Những màu này có khả năng kích thích tài lộc, may mắn và thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, màu tương hợp với tuổi Quý Dậu là màu vàng và nâu đất, thuộc hành Thổ. Vì Thổ sinh Kim, sử dụng những màu này cũng giúp bản mệnh cải thiện sức khỏe, tinh thần.

Màu sắc tương sinh với người tuổi Quý Dậu 1993 là màu trắng, xám và ghi, đại diện cho hành Kim
Màu sắc tương sinh với người tuổi Quý Dậu 1993 là màu trắng, xám và ghi, đại diện cho hành Kim

Bên cạnh đó, nên hạn chế sử dụng các màu sắc tương khắc với mệnh Kim như đỏ, hồng, cam và tím thuộc hành Hỏa. Những màu này có thể khiến bản mệnh gặp những điều không may và gây ra những rủi ro đáng tiếc.

2. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 cho một năm suôn sẻ
Hướng xuất hành trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 cho một năm suôn sẻ

Dưới đây là các hướng xuất hành trong 3 ngày đầu năm mới 2024 cho nam mạng tuổi Quý Dậu 1993:

  • Mùng một Tết: Đông Nam (hướng của thần tài) hoặc Đông Bắc (hướng của thần hỷ) – Tránh hướng Tại thiên.
  • Mùng hai Tết: Đông Nam (hướng của thần tài) hoặc Tây Bắc (hướng của thần hỷ) – Tránh hướng Tại thiên.
  • Mùng ba Tết: Chính Đông (hướng của thần tài) hoặc Tây Nam (hướng của thần hỷ) – Tránh hướng Tại thiên.

3. Tuổi xông nhà

Các tuổi xông nhà hợp với gia chủ nam tuổi Quý Dậu 1993 vào năm mới 2024 gồm:

  • Đinh Tỵ 1977 (tốt)
  • Mậu Thân 1968 (tốt)
  • Mậu Dần 1998 (khá)
  • Bính Thìn 1976 (khá)
  • Đinh Hợi 2007 (khá)
  • Tân Sửu 1961 (khá)
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Quý Tỵ 2013 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?
Tuổi xông nhà tốt trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024
Tuổi xông nhà tốt trong tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024

Mời bạn tham khảo thêm những tin đăng về mua bán nhà đất hợp phong thủy tại website Muaban.net:

Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

3
Bán hoặc cho thuê nhà đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

  • 24 m²

6 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
MỞ BÁN 50 CĂN SUẤT NỘI BỘ CHỦ ĐẦU TƯ ( WESTGATE BÌNH CHÁNH ) CK 12%

10
MỞ BÁN 50 CĂN SUẤT NỘI BỘ CHỦ ĐẦU TƯ ( WESTGATE BÌNH CHÁNH ) CK 12%

  • 113 m² –
  • 3 PN –
  • 2 WC

3 tỷ 499 triệu

  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Chính chủ bán nhà gấp, hạ giá sập sàn, hẻm xe hơi, đường 11 Linh Xuân

6
Chính chủ bán nhà gấp, hạ giá sập sàn, hẻm xe hơi, đường 11 Linh Xuân

  • 15,8 m²

950.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Bán nhà mới, full nội thất, đường Phạm Hữu Lầu, Nhà Bè

8
Bán nhà mới, full nội thất, đường Phạm Hữu Lầu, Nhà Bè

  • 42 m² –
  • 2 PN –
  • 2 WC

3 tỷ 100 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
CHÍNH CHỦ BÁN BT VIP CĂN GÓC 100M2,3 THOÁNG,MT10m,P.VĨNH PHÚC(BA ĐÌNH)

26
CHÍNH CHỦ BÁN BT VIP CĂN GÓC 100M2,3 THOÁNG,MT10m,P.VĨNH PHÚC(BA ĐÌNH)

  • 100 m²

27 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình
Bán Đất và dãy trọ Long An, huyện Châu Thành

8
Bán Đất và dãy trọ Long An, huyện Châu Thành

  • 2.000 m²

5 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Phú Ngãi Trị, Huyện Châu Thành
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

13
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

  • 60 m² –
  • 6 PN –
  • 6 WC

12 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Phú Nhuận
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

8
BÁN NHÀ MẶT PHỐ, SỐ 304 TRƯỜNG CHINH, QUẬN ĐỐNG ĐA, DIỆN TÍCH 152m2

  • 152 m²

45 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa
Bán nhà mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ

3
Bán nhà mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ

  • 777 m²

70 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Chính chủ bán căn hộ CC A2 khu dân cư Miếu Nổi, Vạn Kiếp, Bình Thạnh

10
Chính chủ bán căn hộ CC A2 khu dân cư Miếu Nổi, Vạn Kiếp, Bình Thạnh

  • 54,2 m² –
  • 2 PN

2 tỷ 400 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 3, Quận Bình Thạnh
BÁN NHÀ CÓ LỐI THOÁT HIỂM, Liên Khu 8-9, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

3
BÁN NHÀ CÓ LỐI THOÁT HIỂM, Liên Khu 8-9, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

  • 47,7 m² –
  • 4 PN –
  • 3 WC

5 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
Bán nhà mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM, 3,5mx27m

1
Bán nhà mặt tiền Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM, 3,5mx27m

  • 105 m²

9 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Bán nhà phố Quận 7 Full nội thất cao cấp

21
Bán nhà phố Quận 7 Full nội thất cao cấp

  • 90 m² –
  • 4 PN –
  • 6 WC

17 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chính chủ cần bán nhà lô dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, HĐ

4
Chính chủ cần bán nhà lô dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, HĐ

  • 100 m²

9 tỷ 950 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Dương Nội, Quận Hà Đông
BÁN ĐẤT THỔ CƯ CHÍNH CHỦ-TẶNG NHÀ DÒNG TIỀN

15
BÁN ĐẤT THỔ CƯ CHÍNH CHỦ-TẶNG NHÀ DÒNG TIỀN

  • 110 m²

10 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Bán nhà đường Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, HCM, sau nhà mặt đường

1
Bán nhà đường Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, HCM, sau nhà mặt đường

  • 105 m² –
  • 4 PN –
  • 5 WC

18 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Phú Nhuận
Bán nhà đất ven Hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

10
Bán nhà đất ven Hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

  • 33,5 m²

4 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Phương Liên, Quận Đống Đa
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuâ

1
Bán nhà 5 tầng mặt phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuâ

  • 100 m²

33 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân
Chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

1
Chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

  • 1.000,8 m²

123.456.789 đ

  • Hôm nay
  • Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Nhượng quyền sử dụng đất tại phường Tân Thới Nhất, Quận 12

1
Nhượng quyền sử dụng đất tại phường Tân Thới Nhất, Quận 12

  • 6.996,5 m²

123.456.789 đ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

VII. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Quý Dậu nam mạng

Ngoài tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 được luận giải chi tiết ở trên, còn có một số câu hỏi thường gặp liên quan đến tuổi này cần được giải đáp như:

1. Quý Dậu 1993 có phạm Thái Tuế không?

Năm 2024 (Giáp Thìn) người Quý Dậu 32 tuổi sẽ không phạm phải Thái Tuế. Các tuổi phạm Thái Tuế trong năm này là Thìn, Tuất, Mùi, Mão, Sửu.

2. Quý Dậu 1993 có phạm Tam Tai không?

Tuổi Quý Dậu sẽ không phạm Tam Tai trong năm 2024 mà sẽ gặp Tam Tai vào liên tiếp ba năm Hợi – Tý – Sửu.

3. Quý Dậu 1993 có phạm Kim Lâu không?

Theo cách tính Kim Lâu, lấy tuổi âm của bản mệnh là 32 chia cho 9 sẽ dư 5. Do vậy, năm 2024 nam mạng Quý Dậu 1993 sẽ không phạm phải Kim Lâu.

4. Quý Dậu 1993 có phạm Hoang Ốc không?

Năm 2024, Quý Dậu 1993 phạm phải Hoang Ốc. Vì vậy không nên xây nhà và mua đất để tránh nguy cơ chia rẽ và gặp khó khăn trong mối quan hệ gia đình.

Năm 2024, Quý Dậu 1993 phạm phải Hoang Ốc, vì vậy không nên xây nhà và mua đất
Năm 2024, Quý Dậu 1993 phạm phải Hoang Ốc, vì vậy không nên xây nhà và mua đất

Lời kết

Trên đây là luận giải chi tiết tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 chi tiết nhất, giúp gia chủ có cái nhìn tổng quan trong một năm sắp tới. Vì năm 2024, bản mệnh sẽ gặp nhiều thử thách nên cần phải cẩn trọng và cố gắng kiên trì để đạt được điều như ý. Đừng quên thường xuyên truy cập Muaban.net để xem thêm các thông tin về phong thuỷ và tìm việc làm nhé!

Xem thêm: Đại Hải Thủy là gì? Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì? Mệnh gì? Hướng nào?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN