No menu items!
HomePhong ThủyTử Vi Đinh Sửu 1997 Nam Mạng năm 2024: Thử thách và...

Tử Vi Đinh Sửu 1997 Nam Mạng năm 2024: Thử thách và cơ hội

Nội Dung Chính

Năm 2024 sẽ đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với những người sinh vào tuổi Đinh Sửu, khi cuộc sống của họ sẽ chịu những biến đổi đáng kể. Để chuẩn bị tốt hơn cho những thử thách và cơ hội mới trong năm tới, hãy cùng Mua Bán khám phá tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 để có thể đón nhận những điều tốt đẹp nhất cho tương lai nhé!

Tìm hiểu tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024
Tìm hiểu tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024

Mục lục

1. Tổng quan về tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng

Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 cho thấy người thuộc tuổi Đinh Sửu cầm tinh con trâu, thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thuỷ. Những người mang mệnh Giản Hạ Thủy thường có tính cách đối lập, đôi khi trầm tĩnh, nội tâm và đôi khi nhiệt tình, sôi nổi.

Năm sinh 1997
Tuổi âm 28 tuổi
Tuổi can chi  Đinh Sửu 1997
Xem mệnh ngũ hành  Mệnh Thuỷ – Giản Hạ Thuỷ (Nước dưới khe)
Thiên can  Đinh
Địa chi  Sửu
Cung mệnh Cung Chấn
Xem mệnh ngũ hành 2024 Mệnh HoảPhú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao La Hầu

 

2. Bình giải tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 

2.1. Công việc, sự nghiệp

Trong công việc và kinh doanh, chủ mệnh có thể gặp phải một số khó khăn và không thấy được sự tiến triển lớn. Tuy nhiên họ không nên nản lòng vì trong năm 2024, nam mạng tuổi 1997 sẽ có thể tìm thấy những cơ hội mới và môi trường làm việc tốt hơn.

2.2. Tài chính

Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 cho thấy công việc của người thuộc tuổi này không đi theo kế hoạch, nên cần cẩn thận bảo vệ tiền bạc và phòng tránh tai nạn. Việc quản lý tiền bạc có thể gặp khó khăn với sự chi tiêu khó kiểm soát được, cần đề phòng để không bị lừa đảo hoặc mất trộm.

2.3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm tới, phương diện tình cảm đang phát triển và người tuổi Đinh Sửu 1997 sẽ có nhiều mối quan hệ tình cảm xung quanh bởi họ luôn thu hút sự chú ý từ cả nam và nữ. Họ còn trẻ và còn nhiều cơ hội vì vậy, không nên vội vàng và tránh lựa chọn nhầm đối tượng.

Mặc dù còn trẻ và có tài nhưng hãy dành thời gian để quan tâm đến cha mẹ. Gia đình và họ hàng có nhiều việc cần quan tâm và chú ý nên hãy tập trung vào công việc gia đình cả bên trong và bên ngoài. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tam hợp tứ hành xung là gì? Tuổi hợp và kỵ của 12 con giáp
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 - Tình duyên, gia đạo
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 – Tình duyên, gia đạo

2.4. Sức khỏe

Vì còn trẻ nên tuổi Đinh Sửu thường không quan tâm đến sức khỏe. Thói quen thức khuya không điều độ, làm việc căng thẳng quá mức và suy nghĩ quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến thần kinh. Để tăng cường thể lực, hãy lựa chọn một môn thể thao phù hợp cho bản thân và đừng quên đi đứng cẩn thận để tránh tai nạn. Cần chăm sóc dạ dày và hạn chế ăn uống những thứ có tính âm trong thời gian dài, hãy ăn nhiều thức ăn có nhiều dinh dưỡng. 

Xem thêm: Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì, tuổi nào hợp?

3. Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

3.1. Ngũ hành

Ngũ hành của người sinh năm Đinh Sửu thuộc hành Thủy gặp hành Hỏa của năm 2024 là Giáp Thìn mà quan hệ giữa hai hành này được coi là xấu (khắc xuất). Theo tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024, gia chủ cần chú ý đến năng lượng của bản thân.

Sức khỏe có thể gặp những biến động không như mong muốn và công việc cũng có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Tuy nhiên, gia chủ không cần lo lắng vì vẫn có thể đạt được những thành tựu tốt và sẽ có người giúp đỡ trong năm này.

3.2. Thiên can

Dựa trên tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024, thiên can tuổi Đinh thuộc ngũ hành Hỏa gặp thiên can năm 2024 là Giáp thuộc ngũ hành Mộc sẽ tạo thành một sự kết hợp Bình Hỏa. Trong năm 2024, việc kinh doanh và làm ăn có thể không thuận lợi và khó có dấu hiệu khởi sắc như mong đợi.

Tuy nhiên, khi xem xét ngũ hành, ngũ hành của thiên can năm 2024 kết hợp tương sinh với ngũ hành Hỏa của tuổi Đinh Sửu. Điều này dự báo chủ mệnh sẽ nhận được tin vui trong việc tìm nơi cư trú cũng như trong công việc.

Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 - Thiên can
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 – Thiên can

3.3. Địa chi

Dựa trên tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024, có thể thấy địa chi Sửu với năm Giáp Thìn có địa chi Thìn là mối quan hệ Tứ Hành Xung. Theo đó, trong năm Giáp Thìn, người tuổi Sửu cần chú ý đến nhiều khía cạnh cuộc sống. Đặc biệt, kinh doanh và buôn bán có thể gặp khó khăn hoặc gặp những chuyện không thuận lợi.

Đồng thời, cần lưu tâm đến những chuyện thị phi xung quanh bản thân. Đây là một năm mà người tuổi Sửu nên đặc biệt chú trọng vào việc di chuyển, và cần thận trọng khi lái xe.

3.4. Cung phi

Dựa trên tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024, có thể thấy rằng cung phi Chấn của tuổi Đinh Sửu thuộc hành Mộc gặp cung phi Chấn của năm 2024 Giáp Thìn cũng thuộc hành Mộc sẽ tạo thành một sự kết hợp gọi là Phục Vị. Theo đó, trong năm 2024, chủ mệnh sẽ tiếp tục duy trì công việc ổn định mà không có nhiều thay đổi đáng kể. 

Nếu có kế hoạch thay đổi công việc kinh doanh, người thuộc tuổi này cần cẩn thận vì có thể không đạt được kết quả như mong đợi. Về mặt gia đạo và tài chính trong năm 2024, chủ mệnh sẽ trải qua một năm bình thường mà không có những đột phá mới nhưng cũng không cần lo ngại về những điều bất lợi.

4. Xem sao hạn của tuổi Đinh Sửu năm 2024

4.1. Sao chiếu mạng

Tử vi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 cho thấy rằng tuổi này gặp sao La Hầu. Điều này có nghĩa là công việc liên quan đến pháp luật có thể gặp nhiều khó khăn hoặc tranh cãi, cần đề phòng sự xuất hiện của những chuyện thị phi. Đồng thời, cũng cần đặc biệt chú trọng đến sức khỏe, đặc biệt là mắt và tâm trạng buồn rầu.

Những tháng không thuận lợi trong năm 2024 đối với người tuổi Đinh Sửu là tháng 1 và tháng 7 theo âm lịch, đặc biệt là ảnh hưởng đến người mệnh Mộc nhiều hơn vì sao La Hầu thuộc hành Kim.

4.2. Hạn tuổi

Năm trong năm 2024, nam mạng Đinh Sửu 1997 khi di chuyển có thể gặp phải những trở ngại không như ý muốn vì hạn Tam Kheo. Vậy nên , việc quan tâm đến an toàn giao thông và lái xe cẩn thận là rất quan trọng. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe, như mỏi mắt, mờ mắt hoặc bệnh phong thấp.

Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 - Hạn tuổi
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 – Hạn tuổi

4.3. Tứ trụ

Trong năm 2024, mọi sự liên quan đến nam mạng Đinh Sửu 1997 không có quá nhiều thay đổi. 

4.4. Vận niên

Vận niên Cẩu cuồng Phong là một vận niên mang ý nghĩa không tốt, đại diện cho hình ảnh của Chó dại. Theo tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024, trong mối quan hệ bạn bè, cẩn thận có thể xảy ra những khó khăn và bất lợi. Mặc dù có thể gặp được những người bạn tốt, nhưng khó tránh được những mâu thuẫn, tranh cãi và sự ghen tuông.

Đối với công việc trong năm này, cần phải kiên nhẫn và chờ đợi, bởi vì có thời điểm tốt để biến những khó khăn thành thuận lợi. Nên hạn chế chi tiêu lớn cho công việc và tránh đầu tư vào những cơ hội có phần rủi ro.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Biển số xe 83 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa phong thủy số 83

4.5. Cách hóa giải sao hạn

Theo tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024, với sự xuất hiện của vận niên Giáp Thìn thì hạn của tuổi Đinh Sửu 1997 là hạn Tam Kheo. Để hóa giải hạn tam kheo và giảm thiểu tai ương tiềm ẩn trong tương lai, gia chủ có thể thực hiện những cách sau:

  • Sức khỏe: Cần đặc biệt cẩn trọng khi di chuyển để tránh tai nạn giao thông đột ngột xảy ra. Thường xuyên tập thể dục để tăng cường sức khỏe và tuân thủ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Cần tránh làm việc quá sức để tránh các vấn đề liên quan đến xương khớp.
  • Đời sống: Trong các tình huống, cần kiên nhẫn và không nên vội vàng đưa ra quyết định sai lầm để tránh xung đột gây tổn thương tới chân tay. Đồng thời phải cẩn thận trước các tai nạn lao động bất ngờ có thể gây nguy hiểm tính mạng.
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 - Cách hoá giải sao hạn trong đời sống
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 – Cách hoá giải sao hạn trong đời sống
  • Giao tiếp và lời nói: Trong các mối quan hệ, cần chú ý lời ăn tiếng nói và tránh sử dụng các chất kích thích có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Gia chủ có thể thường xuyên đến chùa, thắp hương và làm lễ để tâm hồn được an lành và giảm căng thẳng; đồng thời tích lũy phúc đức trong cuộc sống sau này.

5. Luận giải lá số tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng theo 12 tháng

  • Tháng 1 (tháng Tý): Gặp nhiều may mắn về tài lộc nhưng cũng chi tiêu nhiều, luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái cùng gia đình => Đánh giá: Bình thường
  • Tháng 2 (tháng Sửu): Công việc trong năm mới khởi đầu thuận lợi, một tháng gặp nhiều may mắn và được lộc tiền bạc đặc biệt là vào cuối tháng => Đánh giá: Tốt.
  • Tháng 3 (tháng Dần): Công việc tiến hành thuận lợi và đạt được nhiều lợi nhuận, các mối quan hệ được mở rộng và nhận được nhiều sự giúp đỡ => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 4 (tháng Mão): Sự nghiệp, học tập, gia đình đều thuận lợi và nhận được nhiều tin vui => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 5 (tháng Thìn): Gặp nhiều áp lực trong công việc nhưng đều có thể xử lý tốt. Cần chú ý hơn tới sức khoẻ và cẩn thận trong việc đầu tư => Đánh giá: Bình thường
  • Tháng 6 (tháng Tỵ): Tương tự với tháng 5 nhưng cần quan tâm đến mọi người trong gia đình hơn để tình cảm hoà thuận => Đánh giá: Bình thường
  • Tháng 7 (tháng Ngọ): Công việc có phần bị chững lại do đây là tháng cô hồn, tuy nhiên sẽ nhận được tin vui tới từ gia đình => Đánh giá: Xấu
  • Tháng 8 (tháng Mùi): Đây là tháng có lợi về đường tài lộc nên hãy mạnh dạn đầu tư để thu lợi nhuận => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 9 (tháng Thân): Công việc phát triển ổn định nhưng cần chú ý bảo vệ sức khỏe, cần cẩn thận trong việc ăn uống => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 10 (tháng Dậu): Gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như may mắn và được quý nhân phù trợ => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 11 (tháng Tuất): Khởi động công việc trong tháng này sẽ gặp nhiều thuận lợi và thu lợi nhuận lớn nhưng cần cần thận để tránh tai nạn => Đánh giá: Tốt
  • Tháng 12 (tháng Hợi): Nhận được nhiều tin vui trong sự nghiệp, công việc thuận lợi và tài lộc => Đánh giá: Tốt

Bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất, hãy tham khảo ngay:

Nhượng quyền sử dụng đất tại phường Tân Thới Nhất, Quận 12

1
Nhượng quyền sử dụng đất tại phường Tân Thới Nhất, Quận 12

  • 6.996,5 m²

123.456.789 đ

  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

1
Chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

  • 1.000,8 m²

123.456.789 đ

  • Hôm nay
  • Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
DANH SÁCH TÀI SẢN CHÀO BÁN KHU VỰC MIỀN NAM

1
DANH SÁCH TÀI SẢN CHÀO BÁN KHU VỰC MIỀN NAM

  • 380,4 m²

12 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè
Gía Cực HOOT!!! Dự An Huy Hoàng - Phú Nhuận - Thủ Thiêm - TTHC Q2

2
Gía Cực HOOT!!! Dự An Huy Hoàng – Phú Nhuận – Thủ Thiêm – TTHC Q2

  • 160 m²

103.000.000 đ

  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận 2, TP.HCM
Bán đất mặt tiền đuờng Thế Lữ, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh

6
Bán đất mặt tiền đuờng Thế Lữ, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh

  • 205 m²

7 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh
Chú Chỉnh bán đất Lò Lu quy hoạch đẹp

10
Chú Chỉnh bán đất Lò Lu quy hoạch đẹp

  • 95 m²

3 tỷ 850 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức – Quận 9
Bán đất nền thổ cư đường Nhuận Đức, xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi

1
Bán đất nền thổ cư đường Nhuận Đức, xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi

  • 100 m²

1 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi
Bán đất TP Mỹ Tho 1232m² : rộng 38,4 x dài 32m

8
Bán đất TP Mỹ Tho 1232m² : rộng 38,4 x dài 32m

  • 1.232 m²

989.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Long Hưng, Huyện Châu Thành
Đất Mặt Tiền Xã Lộc Châu, TP. Bảo Lộc

8
Đất Mặt Tiền Xã Lộc Châu, TP. Bảo Lộc

  • 1.204 m²

8 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Lộc Châu, TP. Bảo Lộc
bán 10.000 m2 (01ha) mặt tiền đường, Q.Bình Thạnh, 23,7 tỷ.

1
bán 10.000 m2 (01ha) mặt tiền đường, Q.Bình Thạnh, 23,7 tỷ.

  • 10.000 m²

23 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 27, Quận Bình Thạnh
CẦN BÁN 4967m2 ĐẤT MẶT TIỀN đường Kênh Đông- Tân Thông Hội, Củ Chi

1
CẦN BÁN 4967m2 ĐẤT MẶT TIỀN đường Kênh Đông- Tân Thông Hội, Củ Chi

  • 4.967 m²

8 tỷ 400 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi
Mình chính chủ cần bán đất mặt sông Ông Thuộc, giá bắt đáy rồi ạ

2
Mình chính chủ cần bán đất mặt sông Ông Thuộc, giá bắt đáy rồi ạ

  • 1.000 m²

2 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch
Chính chủ bán lô đất mặt tiền đường số 7, Phường Long Trường, Quận 9

11
Chính chủ bán lô đất mặt tiền đường số 7, Phường Long Trường, Quận 9

  • 123 m²

5 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức – Quận 9
Bán đất mật tiền đường Hà Quang Vóc

3
Bán đất mật tiền đường Hà Quang Vóc

  • 273,9 m²

3 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ
Bán đất mặt tiền Tân Hiệp 13 Hóc Môn, đón tiềm năng Vành Đai 3, 1433m2

2
Bán đất mặt tiền Tân Hiệp 13 Hóc Môn, đón tiềm năng Vành Đai 3, 1433m2

  • 1.433 m²

21 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Đất ngộp Bình Chánh 630tr bán gấp

3
Đất ngộp Bình Chánh 630tr bán gấp

  • 83,4 m²

630.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Cần bán lô đất khu D Khu đô thị An Phú An Khánh Quận 2

1
Cần bán lô đất khu D Khu đô thị An Phú An Khánh Quận 2

  • 100 m²

17 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường An Phú, TP. Thủ Đức – Quận 2
Bán lô đất 520m2 thổ cư, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

7
Bán lô đất 520m2 thổ cư, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

  • 520 m²

8 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5x22, hình L, sát thị trấn HM

8
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5×22, hình L, sát thị trấn HM

  • 123 m²

3 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn

Đừng bỏ lỡ: Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà ở sinh tài lộc?

6. Phong thủy tuổi Đinh Sửu năm 2024

6.1. Màu hợp tuổi

Màu sắc của quần áo và các vật dụng hàng ngày cũng có tác động đáng kể đến phúc khí của mỗi người. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp không chỉ giúp tăng thêm sự tự tin mà còn có lợi về mặt phong thuỷ, mang đến cuộc sống tươi đẹp và may mắn hơn. Đây là những màu sắc nên lựa chọn theo tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024: 

  • Màu bản mệnh nên lựa chọn màu thuộc hành Thuỷ như xanh dương, xanh nước hoặc đen.
  • Màu tương sinh nên lựa chọn màu thuộc hành Kim có mối liên hệ tương sinh với hành Thuỷ như xám, trắng hoặc bạc.
  • Màu kỵ nên tránh những màu thuộc hành Hoả như tím, hồng, đỏ hoặc cam.
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 - Màu hợp tuổi
Tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 – Màu hợp tuổi

6.2. Hướng xuất hành

Không tìm thấy thông tin 

6.3. Tuổi xông nhà

Dưới đây là danh sách các tuổi phù hợp để xông nhà, xông đất cho Đinh Sửu 1997 nam mạng trong năm 2024. Hãy cùng tìm hiểu để biết tuổi nào có thể hợp với tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng để xông nhà, xông đất nhé!

  • Mậu Tuất 2018 nam mạng
  • Ất Dậu 2005 nam mạng
  • Canh Thìn 2000 nam mạng
  • Bính Tý 1996 nam mạng
  • Nhâm Tuất 1982 nam mạng
  • Tân Dậu 1981 nam mạng
  • Quý Sửu 1973 nam mạng
  • Nhâm Tý 1972 nam mạng
  • Quý Mão 1963 nam mạng

7. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Đinh Sửu nam mạng

7.1. Đinh Sửu 1997 có phạm Thái Tuế không?

Nam mạng Đinh Sửu 1997 vào năm 2024 sẽ phạm vào Phá Thái Tuế, điều này đại diện cho việc công việc bị tiểu nhân ngăn trở làm mất tài sản, tiền tài. Vậy nên, gia chủ nên tránh tiến hành chuyện lớn hoặc đứng gia đảm bảo cho người khác để tránh vướng phải rắc rối.

7.2. Đinh Sửu 1997 có phạm Tam Tai không?

Theo tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024, người nam thuộc tuổi này không phạm Tam Tai

7.3. Đinh Sửu 1997 có phạm Kim Lâu không?

Theo cách tính trong tử vi, nam mạng 1997 Đinh Sửu là 28 tuổi (tuổi âm) trong năm Giáp Thìn 2024 và sẽ phạm vào Kim Lâu Thân. Điều này có nghĩa là nếu tai hoạ ập đến thì người có tuổi phạm sẽ gánh chịu hậu quả nặng nề nhất. 

7.4. Đinh Sửu 1997 có phạm Hoang Ốc không?

Trong năm 2024, nếu gia chủ nam 1997 Đinh Sửu có ý định xây nhà thì sẽ không phạm phải Hoang Ốc

Trên đây là những thông tin tổng hợp bởi Mua Bán về tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp những người thuộc tuổi Đinh Sửu 1997, đặc biệt là nam gia chủ, có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất trong sự nghiệp và cuộc sống. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích về phong thuỷ hoặc mua bán nhà đất phong thuỷ thì đừng quên truy cập ngay website Muaban.net nhé!

Đọc thêm: 

  • Nữ 1997 Lấy Chồng Tuổi Nào Hợp Để Hôn Nhân Viên Mãn, Bền Lâu
  • Giải đáp tình duyên Đinh Sửu Nam 1997 lấy vợ tuổi gì?
  • Tuổi Đinh Sửu năm 2023 nữ mạng – Luận Giải Chi Tiết Vận Mệnh Sướng Hay Khổ !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN