No menu items!
HomePhong ThủyTử vi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2024 – Hành sự...

Tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2024 – Hành sự thận trọng

Nội Dung Chính

Giáp Thìn là một năm có nhiều thách thức và biến động đối với Canh Tuất 1970 nam mạng. Việc dự đoán trước được vận trình cuộc đời trong năm mới sẽ giúp bản mệnh có sự chuẩn bị kỹ càng hơn khi bước sang tuổi mới. Vậy tử vi Canh Tuất nam mạng năm 2024 có phù hợp mở rộng làm ăn không? Sức khoẻ của bản mệnh trong năm như thế nào? Cùng Mua Bán tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết ngay sau đây nhé!

Tử vi canh tuất 1970 nam mạng năm 2024
Tử vi Canh Tuất 1970 năm 2024 nam mạng – Hành sự thận trọng

Mục lục

I. Tổng quan về tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng

Trước khi chúng ta tìm hiểu về tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2024 trên nhiều phương diện, khía cạnh, cùng xem qua một số thông tin tổng quan về chủ mệnh sau đây:

Năm sinh 1970
Tuổi âm 55 tuổi
Tuổi can chi Canh Tuất
Xem mệnh ngũ hành Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
Thiên can Canh
Địa chi Tuất
Cung mệnh Nam cung Chấn
Mệnh ngũ hành 2024 Mệnh Hoả – Phú Đăng Hoả (Lửa đèn to)
Sao chiếu mệnh năm 2024 Sao La Hầu

II. Bình giải tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2024

Năm 2024 được xem là một trong những năm đầy thách thức đối với những người tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng. Cùng Mua Bán khám phá luận đoán về các phương diện sự nghiệp, tài chính, giai đạo, sức khoẻ của bản mệnh trong năm 2024 ngay sau đây nhé.

1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm Giáp Thìn, con đường công danh sự nghiệp của nam mạng Canh Tuất 1970 gặp nhiều trắc trở, thử thách. Bản mệnh cần xác định rõ mục tiêu của mình và chuẩn bị sẵn tinh thần để có động lực vươn lên trước những khó khăn.

Công việc, sự nghiệp năm 2024 của Canh Tuất nam mạng 1970
Công việc, sự nghiệp năm 2024 của Canh Tuất nam mạng 1970

Các mối quan hệ xã giao, làm ăn của bản mệnh trong năm nay cũng không được tốt, khó có thể tìm được người có chung chí hướng hay hợp tác làm ăn. Đồng nghiệp cản trở, đối thủ cạnh tranh khiến cho công việc khó có thể tiến hành theo kế hoạch đã định sẵn. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân chớ nóng nảy, làm hỏng việc, kẻ xấu dễ lợi dụng điều đó làm cái cớ để hãm hại.

Có thể bạn quan tâm: Tử Vi Tuổi Tuất 2024: Những Thách Thức và Cơ Hội

2. Tài chính

Theo phương diện tử vi, vận trình tài lộc của đương số khó có thể tiến triển được như mong muốn ban đầu. Nên xác định những mục tiêu thực tế thay vì những cái đích quá xa vời khiến bản thân dễ rơi vào cảnh thua lỗ. Người làm công ăn lương nên chú ý tập trung hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình, chớ lơ là làm hỏng việc dễ ảnh hưởng đến công sức và tiền bạc để đền bù hay sữa chữa.

Tài chính, tiền bạc năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970
Tài chính, tiền bạc năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970

Hạn chế đầu tư nhiều vào một lĩnh vực mà chủ mệnh chưa có nhiều kinh nghiệm, khó thu hồi vốn và dễ dẫn đến những tổn thất nặng nề về tài chính. Không nên chạy theo xu thế mà cần tích luỹ nhiều kinh nghiệm để có những thương vụ đầu tư thành công.

3. Tình duyên, gia đạo

Xét về tình duyên, gia đạo thì trong năm mới cũng không có nhiều khởi sắc. Gia đạo dễ nảy sinh mâu thuẫn với người bạn đời chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt hoặc do bất đồng quan điểm. Bản thân chủ mệnh cũng nên nhường nhịn, bao dung với người vợ của mình, lắng nghe nhiều hơn để có thể đôi bên cùng thông cảm cho nhau.

Tình duyên, gia đạo của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024
Tình duyên, gia đạo của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024

4. Sức khỏe

Theo tử vi năm 2024, nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 khó tránh khỏi sự mệt mỏi về tinh thần, những khó khăn về đời sống vật chất có thể dẫn đến sự suy sụp. Ngoài việc tập trung cho công việc, sự nghiệp, đương số cũng cần cân bằng thời gian bản thân dành cho gia đình, giải trí, luyện tập thể thao để có tinh thần, sức khoẻ tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Màu bản mệnh là gì? Có ý nghĩa gì? Cách xem màu hợp mệnh với mỗi người

Đồng thời, dành thời gian sẻ chia với các thành viên để giải toả bớt những căng thẳng mệt mỏi. Chế độ ăn uống cũng cần được xem xét kỹ càng. Trong 2024, đương số dễ mắc phải một số bệnh liên quan đến đường tiêu hoá, phổi.

Xem thêm: Xem chi tiết tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2024

III. Tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Các phương diện ngũ hành, thiên can, địa chi là những cơ sở giúp chúng ta có thể luận đoán được vận trình của bản mệnh trong năm mới. Cùng Mua Bán tìm hiểu chi tiết hơn thông qua những nội dung tiếp theo sau đây:

1. Ngũ hành

Năm 2024, nam Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim gặp ngũ hành năm 2024 thuộc hành Hoả, chủ về mối quan hệ tương khắc (Hoả khắc Kim). Trong năm này, bản mệnh có thể gặp nhiều rắc rồi trong các mối quan hệ ngoại giao. Đồng thời, sẽ dễ dính vào những điều tiếng không đáng có.

Ngũ hành năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970
Ngũ hành năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970

Nên cẩn trọng trong các mối quan hệ làm ăn kinh doanh. Trước khi quyết định đầu tư vào một dự án hay mở rộng làm ăn cần phải cân nhắc, chuẩn bị kỹ lưỡng tránh xảy ra những rủi ro quá lớn.

2. Thiên can

Nam mạng tuổi Canh Tuất trong năm 2024 sẽ gặp một số vấn đề sức khoẻ liên quan đến ngực, khí quản, phổi,… do sự tương khắc giữa thiên can Canh của chủ mệnh với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn 2024 (Canh – Giáp là cặp thiên can xung khắc). Nam mệnh cần chú ý môi trường sống, không khí xung quanh cũng như hạn chế sử các chất kích thích để tránh gặp phải một số bệnh không mong muốn.

Thiên can của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024
Thiên can của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024

Công việc làm ăn, kinh doanh trong năm 2024 cũng không quá thuận lợi, gặp nhiều thách thức. Do đó, bản mệnh nên chú ý giữ vững tinh thần, không nên thay đổi công việc hiện tại, buôn bán cũng không nên mở rộng quy mô quá nhanh.

Có thể bạn quan tâm: Xem tử vi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2024 tốt hay xấu

3. Địa chi

Thìn – Tuất là hai địa chi có sự xung khắc dựa trên tính chất của vòng tròn bát quái. Đồng thời, 2 địa chi này cũng nằm trong bộ tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Theo phong thuỷ, Thìn thuộc Thổ khắc Tuất thuộc Thuỷ, do đó việc hợp tác làm ăn kinh doanh trong năm nay của chủ mệnh Canh Tuất không được thuận lợi.

Địa chi năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970
Địa chi năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng cần nhiều sự cảm thông nếu không muốn xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

4. Cung phi

Nam Canh Tuất 1970 gặp năm 2024 đều có cung Chấn hành Mộc, chủ về mối quan hệ Bình Hoà. Gia đạo trong năm mới không gặp nhiều trắc trở, mọi mâu thuẫn đều có thể giải quyết được nếu chịu lắng nghe và nhường nhịn lẫn nhau. Có thể có tin vui về con cháu. Công việc của chủ mệnh cần được ổn định để chuẩn bị cho những bước tiến mới.

Cung phi của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024
Cung phi của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024

Xem thêm: Tử vi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2024 – Sự nghiệp xuôi dòng

IV. Xem sao hạn của tuổi Canh Tuất năm 2024

1. Sao chiếu mạng

Theo tử vi, năm 2024 nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 được sao La Hầu (Khẩu Thiệt Tinh) chiếu mệnh. Sao này chủ về những điều không may cho cả công việc và sức khoẻ. Người được sao này chiếu mệnh dễ vướng vào tai tiếng, thị phi không đáng có.

Sao chiếu mạng của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024
Sao chiếu mạng của nam mạng Canh Tuất 1970 trong năm 2024

Công việc làm ăn có nhiều tranh chấp, muộn phiền trong lòng, nặng thì có thể dẫn đến kiện tụng. Về sức khoẻ, nam mạng có thể mắc phải một số bệnh về tai mắt, máu huyết,… Tuy nhiên, nếu làm nhiều việc thiện trong năm mới, cúng giải sao hạn thì mọi vận xấu có thể được giảm bớt.

2. Hạn tuổi

Dựa theo góc độ tử vi, năm 2024 nam mệnh sinh năm 1970 có tuổi âm là 55 tuổi, trong bát đại niên hạn thì năm 2024 tương ứng với hạn Tam Kheo. Hạn này là hạn xấu chủ yếu ảnh hưởng đến sức khoẻ. Người xưa có câu:

“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong
Tam Kheo đau mắt đề phòng tay chân”

Trong bát đại niên hạn thì năm 2024 tương ứng với hạn Tam Kheo của nam mạng Canh Tuất 1970
Trong bát đại niên hạn thì năm 2024 tương ứng với hạn Tam Kheo của nam mạng Canh Tuất 1970

Từ lời nhắc nhở của ông bà xưa, người gặp hạn tuổi này nên đề phòng các bệnh liên quan đến mắt, cũng như các vấn đề về tay chân xương khớp. Việc đi đứng, tham gia giao thông cần phải thật cẩn trọng. Về con đường sự nghiệp thì dễ bị thị phi, tai tiếng do lời ra tiếng vào từ đồng nghiệp, bạn bè. Các mối quan hệ xung quanh chủ mệnh nên được chọn lọc kỹ càng hơn nếu không muốn xảy ra nhiều tranh cãi hay mâu thuẫn.

3. Tứ trụ

Cục diện Thiên Hoà – Địa Hoà của năm 2024 cho thấy nam mạng Canh Tuất không có nhiều sự thay đổi trong công việc hay sự nghiệp, mọi vấn đề liên quan đến kinh doanh nên được duy trì ở thế cân bằng, cũng không nên mở rộng kinh doanh trong năm này vì chưa phải thời cơ tốt nhất.

Tứ trụ năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970
Tứ trụ năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970

Tiền bạc, tài chính nên cẩn trọng tiêu pha, ưu tiên tiết kiệm để phòng trong trường hợp khẩn cấp có thể cần đến. Bên cạnh đó, nên tránh việc quá tin tưởng vào người khác để không vướng phải thị phi liên quan đến tài chính cá nhân.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2024: Cách hóa giải vận hạn

4. Vận niên

Luận theo tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2024, vận niên Dương Thảo Ngạn – Dê bên bờ cỏ, ý chỉ một năm mới sung túc, đủ đầy, mọi sự nỗ lực, cố gắng đều được đền đáp xứng đáng. Do đó, nam mệnh Canh Tuất năm nay tuy gặp nhiều gian truân, thử thách nhưng nếu có sự nỗ lực, kiên trì, tâm vững như bàn thạch thì đều sẽ có kết quả tốt đẹp. Sức khoẻ có thể gặp phải nhiều vấn đề nhưng được chú ý chăm sóc cẩn thận thì đều có thể bình an.

Vận niên Dương Thảo Ngạn đối với nam Canh Tuất 1970
Vận niên Dương Thảo Ngạn đối với nam Canh Tuất 1970

5. Cách hóa giải sao hạn

Để mọi vận hạn, điềm xui trong năm mới được giảm nhẹ, ngoài việc phát tâm thiện nguyện nhiều nơi, chủ mệnh cũng cần phải chuẩn bị cúng giải hạn sao vào ngày La Hầu Tinh Quân giáng trần.

Cụ thể, vào mồng 8 tháng Giêng âm lịch năm 2024, thời gian cúng trong khoảng từ 21 – 23 giờ quay về hướng chính Bắc. Các vật dụng cần chuẩn bị cho lễ cúng bao gồm:

  • Trái cây
  • Phẩm oản
  • 9 ngọn đèn
  • Bài vị viết “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền” trên nền màu vàng
  • Mũ vàng
  • Đinh tiền vàng
  • Rìu
  • Gạo, muối, nước, trầu cau
  • Nhang
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Bính Dần xây nhà năm 2024 có tốt không? Luận giải chi tiết phong thủy nhà ở

Lưu ý: Mọi lễ vật đều phải có màu vàng, nếu có màu khác thì dùng giấy màu vàng gói lại. Hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để các lễ vật lên trên.

Cúng hoá giải sao La Hầu
Cúng hoá giải sao La Hầu

Khi thực hiện nghi lễ cúng sao, mệnh chủ cần thành tâm khấn đọc bài khấn cúng sao La Hầu:

Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư phật, Chư Phật mười phương.
Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế
Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng sinh Đại đế
Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân
Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh quân
Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh quân.
Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân.
Tín chủ con là:………………
Hôm nay là ngày……. tháng…….. năm ……… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ)…….để làm lễ giải hạn sao La Hầu chiếu mệnh.
Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.
Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)

Xem thêm: Xem tử vi Bính Tuất 2006 nữ mạng năm 2024: Cẩn thận sức khỏe

V. Luận giải lá số tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng theo 12 tháng

Để chủ mệnh có thể hình dung rõ hơn về vận trình của mình trong từng giai đoạn của năm 2024, dưới đây là luận giải về lá số tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng trong 12 tháng Âm lịch:

  • Tháng 1: Cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Tránh vội vàng trong những quyết định làm ăn. Sức khoẻ cũng nên đặc biệt lưu ý những vấn đề về đường ruột.

↪ Đánh giá: Xấu 

  • Tháng 2: Nên tập trung phát triển sự nghiệp, bổ sung những kiến thức mà bản thân còn thiếu. Biết cách lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh. Chuyện vợ chồng có một số mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ. Nên học cách bao dung lẫn nhau để bồi đắp tình cảm.

↪ Đánh giá: Trung bình

  • Tháng 3: Sự nghiệp có phần khởi sắc, có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế trong công việc. Nên tự tin hơn để có thể nắm bắt những cơ hội thuộc về mình. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi, có thể gặp được một vài đối tác làm ăn ưng ý hoặc có quý nhân phù trợ.

↪ Đánh giá: Tốt

  • Tháng 4: Nên đặt ra những mục tiêu xa hơn cho bản thân. Thử sức học hỏi những kỹ năng mới. Phương diện gia đạo thì trên thuận dưới hoà, hai bên thấu hiểu lẫn nhau, nên dành thời gian để trò chuyện mỗi ngày để hiểu về nhau hơn, hoá giải được nhiều hiểu lầm không đáng có.

↪ Đánh giá: Tốt

  • Tháng 5: Mọi việc bắt đầu chững lại, bản mệnh có thể đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp hoặc đối thủ, nếu không tập trung chú ý sẽ dễ mắc phải sai lầm. Phương diện tài lộc cũng không có điểm sáng, cần nhìn lại những gì mình đã làm được để có thể chiêm nghiệm và có phương hướng phấn đấu cho tương lai.

↪ Đánh giá: Xấu

  • Tháng 6: Có thể gặp tiểu nhân quấy phá trong sự nghiệp, cần tập trung chú ý cho công việc. Không nên nóng nảy vì lời khích bác của người khác dẫn đến hành động sai trái, gây tổn thất đến bản thân và gia đình.

↪ Đánh giá: Xấu

Có thể bạn quan tâm: Tam Hợp Tuổi Tuất là gì? Những điều cần biết về Bộ 3 nhóm Độc Lập

Tử vi 12 tháng Âm lịch năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970
Tử vi 12 tháng Âm lịch năm 2024 của nam mạng Canh Tuất 1970
  • Tháng 7: Đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, tránh việc quá tin tưởng vào người khác, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Lời ăn tiếng nói cẩn trọng nếu không muốn vướng phải thị phi.

↪ Đánh giá: Xấu

  • Tháng 8: Phương diện tài chính nhìn chung thì ổn định, nếu kinh doanh thì không có nhiều khoảng tiền lời lãi nào quá lớn. Nhưng cũng không phát sinh nhiều vấn đề cần phải chi tiêu tốn kém.

↪ Đánh giá: Khá

  • Tháng 9: Thị phi, mâu thuẫn có thể xảy ra liên tiếp vào thời điểm này, khiến bản mệnh cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Nếu là người làm lãnh đạo cần chú ý tránh đưa ra những quyết định sai sót dẫn đến ảnh hưởng đến tập thể. Chớ để bản thân mắc bẫy tiểu nhân làm hao tài tốn của.

↪ Đánh giá: Xấu

  • Tháng 10: Nhờ thông minh, tài trí mà có thể hoá giải được nhiều nguy cơ không tốt, gây ấn tượng sâu sắc trong tập thể. Cần chú ý hơn trong vấn đề chi tiêu, tránh tiêu pha phung phí, nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của những người không đáng tin cậy.

↪ Đánh giá: Trung bình

  • Tháng 11: Phương diện tài chính có chút ít khởi sắc. Nên chấp nhận thách thức để có những bước tiến tốt hơn trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm, gia đạo hoà hoãn khi cả hai bên vợ chồng đều biết đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu cảm cho nhau.

↪ Đánh giá: Tốt

  • Tháng 12: Có thể nhận được khoảng tiền lớn nhờ sự cố gắng, công sức bỏ ra trong những giai đoạn trước đó. Cẩn trọng các vấn đề liên quan đến sức khoẻ.

↪ Đánh giá: Khá

Xem thêm: Tử vi Canh Tuất 1970 nữ mạng năm 2024: Cẩn trọng mọi việc

VI. Phong thủy tuổi Canh Tuất năm 2024

Để vận trình cuộc sống của bản mệnh Canh Tuất năm 2024 được suôn sẻ hơn, dưới đây là một số yếu tố về phong thuỷ có thể giúp bản mệnh tăng thêm phần cát lợi.

1. Màu hợp tuổi

Dựa trên mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc, nam mạng sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim nên sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Kim và hành Thổ. Cụ thể các màu sắc đó bao gồm: trắng, đen, xám, vàng, nâu, vàng đất,…

Màu hợp tuổi nam mạng Canh Tuất 1970
Màu hợp tuổi nam mạng Canh Tuất 1970

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần tránh các màu như đỏ, cam, tím, hồng,… thuộc mệnh Hoả, chỉ mối quan hệ tương khắc. Và các màu xanh dương, xanh da trời,… thuộc hành Thuỷ, chỉ mối quan hệ Sinh xuất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Kỷ Sửu hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

2. Hướng xuất hành

Để những bước khởi đầu trong năm mới của Canh Tuất 1970 nam mạng trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn, bản mệnh nên chọn xuất hành theo các hướng sau đây:

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Mang đến tài vận, sự nghiệp hành thông, cát lợi.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Mang đến sự ổn định, hoà hợp giữa các mối quan hệ trong gia đình.

3. Tuổi xông nhà

Để năm mới của gia chủ Canh Tuất 1970 có thể đón nhận được nhiều tài lộc thì việc chọn tuổi xông nhà vô cùng quan trọng. Dưới đây là gợi ý một số tuổi xông nhà, xông đất ngày đầu năm mới phù hợp với gia chủ:

  • Mậu Dần 1998
  • Canh Ngọ 1990
  • Giáp Dần 1970
  • Kỷ Mùi 1979
  • Kỷ Dậu 1969
  • Nhâm Tý 1972
  • Đinh Tỵ 1977
  • Kỷ Mão 1999
  • Nhâm Ngọ 2002
Tuổi xông nhà phù hợp với Canh Tuất nam mạng năm 2024
Tuổi xông nhà phù hợp với Canh Tuất nam mạng năm 2024

Tham khảo thêm các tin đăng về mua bán đất phong thủy tại website Muaban.net:

Bán Đất số 45 ngõ 259 Yên Hòa, Đường 7,5m, 88.6m2 , giá 129tr/m2.

2
Bán Đất số 45 ngõ 259 Yên Hòa, Đường 7,5m, 88.6m2 , giá 129tr/m2.

  • 88 m²

115.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
4.9 tỷ liền kề 100m Thanh Hà Cienco 5

4
4.9 tỷ liền kề 100m Thanh Hà Cienco 5

  • 100 m²

4 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Bán đất 931/1B Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

2
Bán đất 931/1B Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

  • 78 m²

4 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa

7
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển – ngay trung tâm Phan Rí Cửa

  • 362,5 m²

6 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất thổ cư gần THỊ TRẤN HẬU NGHĨA, Xã Tân Phú, Đức Hoà, 16x75m

5
Bán đất thổ cư gần THỊ TRẤN HẬU NGHĨA, Xã Tân Phú, Đức Hoà, 16x75m

  • 1.200 m²

3 tỷ 980 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú, Huyện Đức Hoà
Bán gấp 3154m2 đất sổ hồng riêng, gần KCN Mỹ Phước 3 - Bình Dương

1
Bán gấp 3154m2 đất sổ hồng riêng, gần KCN Mỹ Phước 3 – Bình Dương

  • 3.154 m²

26 tỷ 809 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Định, Thị Xã Bến Cát
Bán gấp 2 Lô Đất MT Mỹ Phước Tân Vạn (61m), Bến Cát, Bình Dương

5
Bán gấp 2 Lô Đất MT Mỹ Phước Tân Vạn (61m), Bến Cát, Bình Dương

  • 815,3 m²

6 tỷ 930 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Định, Thị Xã Bến Cát
KỆT LÃI BANK CẦN HẠ GIÁ BÁN LỖ LÔ ĐẤT VIEW SÔNG

17
KỆT LÃI BANK CẦN HẠ GIÁ BÁN LỖ LÔ ĐẤT VIEW SÔNG

  • 230 m²

5 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Mình chính chủ cần bán đất mặt sông Ông Thuộc, giá bắt đáy rồi ạ

2
Mình chính chủ cần bán đất mặt sông Ông Thuộc, giá bắt đáy rồi ạ

  • 1.000 m²

2 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch
Bán đất trống vị trí căn góc 3 mặt hẻm 4m đường Hoàng Hoa Thám,

2
Bán đất trống vị trí căn góc 3 mặt hẻm 4m đường Hoàng Hoa Thám,

  • 38 m²

4 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Bình Thạnh
Bán đất hẻm 20m phường 14 gò vấp tphcm

4
Bán đất hẻm 20m phường 14 gò vấp tphcm

  • 61 m²

4 tỷ 800 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Gò Vấp
Bán đất mặt tiền đường Cây Gõ, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi

1
Bán đất mặt tiền đường Cây Gõ, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi

  • 582 m²

5 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi
Đất  Cô Tô đang phát triển, thiện chí chuyển nhượng

7
Đất Cô Tô đang phát triển, thiện chí chuyển nhượng

  • 100 m²

1 tỷ 161 triệu

  • Hôm nay
  • Thị Trấn Cô Tô, Huyện Cô Tô
Bán cắt lỗ Đất thổ cư hẻm 225 Võ Văn Hát P.Long Trường Thủ Đức, 23x35m

10
Bán cắt lỗ Đất thổ cư hẻm 225 Võ Văn Hát P.Long Trường Thủ Đức, 23x35m

  • 787 m²

22 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức – Quận 9
Bán đất chính chủ, sổ hồng riêng

0
Bán đất chính chủ, sổ hồng riêng

  • 112 m²

2 tỷ 300 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn
KẸT VỐN KINH DOANH SANG GẤP 651M2. ĐƯỜNG NHỰA. NGAY TT BÌNH DƯƠNG.

5
KẸT VỐN KINH DOANH SANG GẤP 651M2. ĐƯỜNG NHỰA. NGAY TT BÌNH DƯƠNG.

  • 651 m²

760.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Phường Chánh Mỹ, Thành phố thủ Dầu Một
Bán GẤP lô GÓC 2 mặt tiền 218m2 đường 10m thông Chợ Hiệp Bình Thủ Đức

7
Bán GẤP lô GÓC 2 mặt tiền 218m2 đường 10m thông Chợ Hiệp Bình Thủ Đức

  • 218 m²

11 tỷ 520 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Bán lô đất 520m2 thổ cư, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

14
Bán lô đất 520m2 thổ cư, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

  • 520 m²

8 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5x22, hình L, sát thị trấn HM

14
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5×22, hình L, sát thị trấn HM

  • 123 m²

2 tỷ 930 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Chính chủ bán đất hẻm rộng 25m HồHọcLãm,tráng nhựa,xe ô tô vào tận đất

4
Chính chủ bán đất hẻm rộng 25m HồHọcLãm,tráng nhựa,xe ô tô vào tận đất

  • 58,2 m²

3 tỷ 250 triệu

  • Hôm nay
  • Phường An Lạc A, Quận Bình Tân

VII. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Canh Tuất nam mạng

Bên cạnh những luận giải phía trên, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về Canh Tuất nam mạng trong năm 2024, bạn cùng tham khảo nhé!

1. Canh Tuất 1970 nam mạng có phạm Thái Tuế không?

Năm Giáp Thìn, nam Canh Tuất 1970 phạm Xung Thái Tuế. Cần chú ý các vấn đề liên quan đến sức khoẻ, tích cực làm việc thiện để giảm nhẹ vận xui.

2. Canh Tuất 1970 nam mạng có phạm Tam Tai không?

Năm 2024, nam Canh Tuất 1970 không phạm Tam Tai. Các năm phạm Tam Tai của chủ mệnh là Mậu Thân (2028), Kỷ Dậu (2029), Canh Tuất (2030).

Năm 2024, tuổi Canh Tuất 1970 không phạm Tam Tai
Năm 2024, tuổi Canh Tuất 1970 không phạm Tam Tai

3. Canh Tuất 1970 nam mạng có phạm Kim Lâu không?

Hạn Kim Lâu được tính dựa trên tuổi mụ chia cho 9, nếu số dư sau phép chia là 1, 3, 6, 8 thì tuổi đó đang phạm Kim Lâu. Theo cách tính này thì Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2024 phạm Kim Lâu Thân.

4. Canh Tuất 1970 nam mạng có phạm Hoang Ốc không?

Hoang Ốc là hạn chủ về việc xây nhà cửa. Năm 2024, nam Canh Tuất 1970 thuộc Tứ Tấn Tài và không phạm Hoang Ốc nên việc xây nhà cửa sẽ giúp làm ăn phát đạt.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến tử vi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2024. Hy vọng với những điều mà Mua Bán chia sẻ có thể giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về bản mệnh trong năm mới. Chúc Canh Tuất nam mạng 1970 trong năm Giáp Thìn vạn sự như ý, gặp nhiều điều may mắn.

Đừng quên thường xuyên truy cập Muaban.net để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào về phong thuỷ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm việc làm, mua bán nhà đất,…

Có thể bạn quan tâm:

  • Tuổi Giáp Tuất hợp hướng nào? Chọn hướng xây nhà để giàu sang phú quý
  • Tử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn
  • Xem tử vi Quý Hợi 1983 nam mạng năm 2024: Tốt hay xấu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN