No menu items!
HomePhong ThủyTử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 đầy đủ và...

Tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

Vận mệnh tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 phải đối mặt với nhiều cơ hội lẫn thách thức. Cụ thể ở các phương diện tài chính, sức khỏe, gia đạo và tình cảm sẽ như thế nào? Tất cả sẽ được Mua Bán luận giải ngay trong bài viết này. Theo dõi ngay!

Xem ngay tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 tại muaban.net!
Xem ngay tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 tại muaban.net!

Mục lục

1. Luận giải tử vi tuổi Tý tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Mở đầu luận giải tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 là tuổi Tý. Sự nghiệp tháng này của bản mệnh gặp rất nhiều thử thách bởi không có dấu hiệu khởi sắc hay đạt bất kì thành công nào.
  • Tài lộc: Vận may tài lộc của tuổi Tý trong tháng này cũng gặp bất lợi không kém. Bản mệnh có khả năng tiêu sài hoang phí và gặp khó khăn trong việc chi tiêu trong cuộc sống.
  • Tình duyên và Gia đạo: Tình hình gia đạo tháng 1 của tuổi Tý khá ổn định. Nếu gia đình xảy ra tình hình mâu thuẫn hoặc cãi vã, bản mệnh có thể giải quyết một cách gọn gàng và nhanh chóng.
  • Sức khỏe: Về vấn đề sức khỏe của bản mệnh tuổi Tý tháng này tốt, khỏe mạnh. Khi gặp bệnh tật nhẹ hoặc nặng, bản mệnh đều có khả năng phục hồi nhanh chóng nhờ trạng thái cơ thể ổn định.

=> Đánh giá: Bình thường

Tử vi tuổi Tý tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Tý tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý 2024: Nhiều may mắn và thử thách đan xen

2. Luận giải tử vi tuổi Sửu tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Tử vi tuổi Sửu tháng 1 năm 2024 cho thấy sự nghiệp không có bước phát triển lớn. Bản mệnh phải đối diện với nhiều áp lực trong công việc, gặp nhiều thay đổi lớn hoặc gặp phải sự cạnh tranh gay gắt khi thăng tiến.
  • Tài lộc: Tài chính bản mệnh tuổi Sửu ổn định và đủ để duy trì cuộc sống hàng ngày. Bản mệnh nên học cách tiết kiệm hoặc lập kế hoạch tài chính hợp lý để đạt mục tiêu tài chính trong tháng này.
  • Tình duyên và gia đạo: Luận giải cho thấy trong trong 1 năm 2024 vấn đề tình duyên và gia đạo của bản mệnh không mấy tốt lành, có thể nhận tin buồn từ họ hàng xa.
  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Sửu vẫn ổn định và bình thường. Bản mệnh nên rèn luyện thói quen tốt bằng việc sống lành mạnh, ăn uống điều độ và tập thể dục sức khỏe. Và bạn mệnh cần chú ý không để bản thân gặp căng thẳng quá mức trong công việc.

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Sửu tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu 2024: Một năm gặp nhiều cơ hội và thách thức

3. Luận giải tử vi tuổi Dần tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp tuổi Dần trong 1 năm 2024 không có sự phát triển đáng kể nào. Để cải thiện vấn đề này, bản mệnh phải xuất hành để mở rộng các mối quan hệ làm ăn tạo tiền đề may mắn. 
  • Tài lộc: Tài chính tuổi Dần cũng khá ổn định và bình thường. Trong tháng 1, việc quản lý tài chính và đầu tư vào dự án là 2 việc bản mệnh cần lưu tâm để tránh lỗ vốn. Và nếu gặp khó khăn, bạn mệnh sẽ có người thân hỗ trợ.
  • Tình duyên và Gia đạo: Mối quan hệ tình cảm tuổi Dần có nhiều thay đổi theo chiều hướng tốt. Đối tuổi Dần đã có gia đình sẽ được nhận nhiều niềm vui và hạnh phúc. Còn đối với tuổi Dần độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và phát triển mối quan hệ mới.
  • Sức khỏe: Trạng thái sức khỏe tháng 1 của bản mệnh tuổi Dần bình thường và nhanh chóng khỏe mạnh nếu gặp bệnh tật. Hãy chú ý các biểu hiện bất thường của sức khỏe để nhanh chóng gặp bác sĩ để điều trị ngay lập tức (nếu có).
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem ngày tốt mua xe tháng 7 cho 12 con giáp

=> Đánh giá: Bình thường

Tử vi tuổi Dần tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Dần tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần 2024: Nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi

4. Luận giải tử vi tuổi Mão tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Luận giải tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 cho thấy sự nghiệp của người tuổi Mão phát triển mạnh. Nhưng bản mệnh phải tập trung và làm việc chăm chỉ để đạt mục tiêu đặt ra. Đặc biệt các bản mệnh có công việc thiên về nghệ thuật sẽ gặp nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Tài lộc: Tài chính bản mệnh tuổi Mão có xu hướng đi lên mạnh mẽ. Thu nhập tháng này của bản mệnh ổn định và có cơ hội đầu tư các khoản sinh lời. Ngoài ra, việc học cách quản lý tài chính thông minh là bài học tuổi Mão không thể bỏ qua nếu muốn tương lai ổn định.
  • Tình duyên và Gia đạo: Tình cảm của tuổi Mão tháng 1 cần được bồi dưỡng và tăng cường cảm xúc. Tình hình gia đạo tuổi Mão khá tốt và không gặp mâu thuẫn hay cãi vã trong tháng này.
  • Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Mão trong tháng 1 có phần sa sút trầm trọng và gặp vấn đề bệnh tật thường xuyên. Do đó, người tuổi Ngọ cần tăng cường sức đề kháng và tập luyện thể lực đều đặn để chống chọi với bệnh tật.

=> Đánh giá: Bình thường

Tử vi tuổi Mão tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Mão tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử Vi tuổi Mão 2024: Những thách thức và cơ hội mới đang chờ đợi ?

5. Luận giải tử vi tuổi Thìn tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Luận giải tử vi tuổi Thìn cho thấy bản mệnh sẽ gặp những rắc rối và trục trặc xấu xảy ra trong tháng 1. Do đó, bản mệnh cần giữ tinh thần tỉnh táo và kiên trì để vượt qua khó khăn và thử thách. Đặc biệt cần cẩn trọng khi ký kết hợp đồng liên quan đến vấn đề pháp lý.
  • Tài lộc: Dự đoán tiền tài của tuổi Thìn chi tiêu nhiều cho gia đình. Do đó, cần học cách chi tiêu thông minh và cắt giảm những chi phí không cần thiết để tình hình tài chính đảm bảo  sự ổn định.
  • Tình duyên và Gia đạo: Chuyện tình cảm  và gia đình của bản mệnh tuổi Thìn ổn định trong tháng này. Do đó, hãy tập trung chăm sóc tinh thần và duy trì cảm xúc tốt đẹp với đối phương.
  • Sức khỏe: Sức khỏe của tuổi Thìn có phần không ổn định. Vì thế, bản mệnh cần chú ý sức khỏe do có thể gặp bệnh tật kéo dài làm suy giảm tinh thần. 

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Thìn tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn 2024: Thay đổi và thách thức trong sự nghiệp

6. Luận giải tử vi tuổi Tỵ tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Cơ hội và may mắn sẽ đến trong công việc nếu Tuổi Tỵ xuất hành xa trong tháng 1 năm 2024. Bản mệnh cần tự tin, kiên trì và sáng tạo để vượt qua khó khăn, thử thách sắp tới.
  • Tài lộc: Bản mệnh tuổi Tỵ có xu hướng chi tiêu nhiều cho cuộc sống trong 1. Mặc dù có nhiều cơ hội gia tăng và tiết kiệm tài chính nhưng người tuổi Tỵ cần cân nhắc khả năng xảy ra rủi ro.
  • Tình duyên và Gia đạo: Theo luận giải tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 cho thấy vấn đề tình duyên và gia đạo người tuổi Tỵ cần trọng khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Bản mệnh cần học cách cân bằng thời gian công việc và cá nhân để dành thời gian cho gia đình và bạn bè, tình cảm gia đình cũng hòa thuận cũng như hiếm xảy ra xung đột.
  • Sức khỏe: Người tuổi Tỵ phải chú ý nhiều về sức khỏe tinh thần trong tháng 1 năm Giáp Thìn. Việc tuổi Tỵ học cách cân bằng thời gian sinh hoạt và làm việc hợp lý giúp tinh thần bản mệnh khỏe mạnh hơn.

=> Đánh giá: Tốt

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ tháng 1 năm 2024

Tham khảo thêm: Tử vi tuổi Tỵ 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

7. Luận giải tử vi tuổi Ngọ tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Tử vi tuổi Ngọ cho thấy sự nghiệp có sự tiến bộ trong tháng 1, được xem là tháng cát khí. Bản mệnh có nhiều cơ hội liên kết và cải thiện trong công việc. Do đó, người tuổi Ngọ nhận được các phản hồi tích cực và có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Tài lộc: Mặc dù tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có sự ổn định trong tháng 1 nhưng họ lại có phần tiêu pha và đòi hỏi sự cẩn thận khi đầu tư sự nghiệp. Do đó, bản mệnh cần suy xét kĩ càng trước khi quyết định chi tiêu hoặc đầu tư một dự án lớn.
  • Tình duyên và gia đạo: Tình cảm tháng 1 của người tuổi Ngọ luôn duy trì trạng thái ổn định khi ít có biến động. Nếu bản mệnh đang độc thân thì đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một đối tượng phù hợp.
  • Sức khỏe: Bản mệnh của người tuổi Ngọ có xuất hiện trình trạng bệnh tật. Nhưng họ sẽ phục hồi nhanh chóng nhờ trạng thái khỏe mạnh và ổn định.

=> Đánh giá: TốtTử vi tuổi Ngọ tháng 1 năm 2024

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung Bọ Cạp Nam: Tổng quan tính cách, đặc điểm trong tình yêu và sự nghiệp

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ 2024: Một năm thuận lợi hay đầy thử thách

8. Luận giải tử vi tuổi Mùi tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 cho thấy cơ hội may mắn của tuổi Mùi trong tháng Bính Dần có sự nghiệp thành công. Nếu biết vận dụng trí thông minh và sự chăm chỉ, bản mệnh sẽ đạt thành tựu to lớn trong công việc đang theo đuổi. Nhưng người tuổi Mùi phải xem xét thật kỹ những kế hoạch quá lớn để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. 
  • Tài lộc: Tài chính của người tuổi Mùi thăng hoa và đủ đầy trong tháng 1. Nhưng bản mệnh không được chủ quan trong việc kiểm soát tài chính. Hãy cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết và tìm cách gia tăng thu nhập của bản thân. Cơ hội đầu tư sẽ đến bất chợt nên tuổi Mùi phải nhanh chóng suy xét việc nắm bắt hay bỏ qua.
  • Tình duyên và Gia đạo: Tình cảm cá nhân hay gia đình của bản mệnh tuổi Mùi tháng này cũng ổn định và hạnh phúc. Đối với tuổi Mùi độc thân, tháng 1 là thời điểm vô cùng thích hợp để tiến đến một mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.
  • Sức khỏe: Trong tháng 1, bản mệnh tuổi Mùi phải đối mặt một số vấn đề về sức khỏe. Do đó, người tuổi Mùi nên chú ý bảo vệ sức khỏe, hạn chế khả năng chấn thương và đảm bảo lái xe an toàn.

=> Đánh giá: Bình thường

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Mùi tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi 2024: Sự nghiệp thuận lợi, tình duyên khởi sắc

9. Luận giải tử vi tuổi Thân tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Tình hình sự nghiệp tuổi Thân vẫn duy trì ở mức ổn định và không có dấu hiệu khởi sắc. Nhưng nếu bản mệnh chăm chỉ và kiên trì làm việc thì sẽ gặt thành quả lớn vào giữa hoặc cuối năm. 
  • Tài lộc: Bản mệnh tuổi Thân gặp khó khăn khi đối mặt với việc kiểm soát tài chính trong tháng Bính Dần. Để cải thiện vấn đề này, người tuổi Thân cần học cách tiết kiệm tiền bạc và đầu tư thông minh để tăng lợi nhuận liên tục. 
  • Tình duyên và Gia đạo: Tình cảm và gia đình không có sự xáo trộn nào lớn trong tháng này, nếu bản mệnh biết cách giải quyết vấn đề phát sinh và tạo ra không gian hạnh phúc, ổn định.
  • Sức khỏe: Sức khỏe của bản mệnh tuổi Thân nằm ở mức bình thường và không gặp tình trạng xấu. Nhưng bản mệnh vẫn nên lưu ý tình hình sức khỏe ở tháng đầu năm Giáp Thìn.

=> Đánh giá: Bình thường

Tử vi tuổi Thân tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Thân tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử Vi tuổi Thân 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gia đạo hạnh phúc

Tham khảo thêm về các tin đăng bán nhà đất phong thủy hợp tuổi mệnh tại đây:

Bán đất hẻm xe hơi 458 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, DT 8.51x20m

1
Bán đất hẻm xe hơi 458 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, DT 8.51x20m

  • 170 m²

16 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh

1
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh

  • 855 m²

128 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Chính chủ kẹt vốn cần bán hơn 9000m2 đất, Đức Hòa, Long An

7
Chính chủ kẹt vốn cần bán hơn 9000m2 đất, Đức Hòa, Long An

  • 9.215,6 m²

18 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Hòa Khánh Nam, Huyện Đức Hoà
Gia đình kinh doanh vải cần tiền nhập hàng cuối năm bán lô đất ở TL15

4
Gia đình kinh doanh vải cần tiền nhập hàng cuối năm bán lô đất ở TL15

  • 90 m²

900.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi
Bán 2 lô đất liền kề, sổ riêng, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

17
Bán 2 lô đất liền kề, sổ riêng, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn

  • 1.070 m²

15 tỷ 600 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5x22, sổ đỏ riêng,sát thị trấn HM

15
Cần bán lô đất thổ cư 123m2,DT: 5×22, sổ đỏ riêng,sát thị trấn HM

  • 123 m²

2 tỷ 750 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Bán đất Đường Huyện 26 C, Ấp Ninh Đồng, Xã Đồng Sơn, Huyện Gò Công Tây

4
Bán đất Đường Huyện 26 C, Ấp Ninh Đồng, Xã Đồng Sơn, Huyện Gò Công Tây

  • 3.254,5 m²

1 tỷ 430 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Đồng Sơn, Huyện Gò Công Tây
 TÔI LÀ CHÍNH CHỦ, 1725m² có 300m thổ, khu tập trung CTY, KHO XƯỞNG

5
TÔI LÀ CHÍNH CHỦ, 1725m² có 300m thổ, khu tập trung CTY, KHO XƯỞNG

  • 1.725 m²

16 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Đức Hòa Thượng, Huyện Đức Hoà
Bán đất ngõ 83 phố Phúc Lợi, quận Long Biên. Diện tích 81m2, MT 4m

1
Bán đất ngõ 83 phố Phúc Lợi, quận Long Biên. Diện tích 81m2, MT 4m

  • 81 m²

4 tỷ 698 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên
Chính chủ bán 5 lô đất liền kề 193/3A Bùi Thị Xuân, Phường 1, Tân Bình

2
Chính chủ bán 5 lô đất liền kề 193/3A Bùi Thị Xuân, Phường 1, Tân Bình

  • 48 m²

7 tỷ 200 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 1, Quận Tân Bình
Bán đất nền thổ cư gần khu công nghiệp Giang Điền, xã An Viễn

8
Bán đất nền thổ cư gần khu công nghiệp Giang Điền, xã An Viễn

  • 200 m²

2 tỷ 400 triệu

  • Hôm nay
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Cần bán gấp đất Long hậu giáp nhà bè

14
Cần bán gấp đất Long hậu giáp nhà bè

  • 54 m²

1 tỷ 50 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè
Bán Đất đường Võ Văn Hát, P.Long Trường, TP Thủ Đức, ngang 23x35m

10
Bán Đất đường Võ Văn Hát, P.Long Trường, TP Thủ Đức, ngang 23x35m

  • 787 m²

27 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức – Quận 9
Bán gấp nền đất ngay ô tô Mercedes Võ Văn Kiệt hướng về chợ Bến Thành

4
Bán gấp nền đất ngay ô tô Mercedes Võ Văn Kiệt hướng về chợ Bến Thành

  • 55 m²

2 tỷ 860 triệu

  • Hôm nay
  • Phường An Lạc, Quận Bình Tân
Hàng F0 giá sỉ đất Chợ Phước Thạnh 8tr/m2, Tỉnh lộ 7, thổ cư 100%, SHR

9
Hàng F0 giá sỉ đất Chợ Phước Thạnh 8tr/m2, Tỉnh lộ 7, thổ cư 100%, SHR

  • 124 m²

960.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi
Bán Đất đang trồng thanh long tại Ấp Long Hiệp, Xã Quơn Long, Chợ Gạo

4
Bán Đất đang trồng thanh long tại Ấp Long Hiệp, Xã Quơn Long, Chợ Gạo

  • 815,7 m²

499.000.000 đ

  • Hôm nay
  • Xã Quơn Long, Huyện Chợ Gạo
Cần bán gấp đất thổ cư, đường 38, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

2
Cần bán gấp đất thổ cư, đường 38, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

  • 60,8 m²

5 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
Bán đất mặt tiền Tân Hiệp 13 Hóc Môn, đón tiềm năng Vành Đai 3, 1433m2

2
Bán đất mặt tiền Tân Hiệp 13 Hóc Môn, đón tiềm năng Vành Đai 3, 1433m2

  • 1.433 m²

21 tỷ

  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Bán nhà, đất nghỉ dưỡng Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. DT 1684 m2

6
Bán nhà, đất nghỉ dưỡng Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. DT 1684 m2

  • 1.684 m²

6 tỷ 700 triệu

  • Hôm nay
  • Xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì


10. Luận giải tử vi tuổi Dậu tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Theo luận giải tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024 cho thấy sự nghiệp của tuổi Dần phải đối mặt với nhiều thử thách. Do đó, bản mệnh cần định hướng lại con đường sự nghiệp, xác định mục tiêu dài hạn và nỗ lực để đạt được nó.
  • Tài lộc: Vấn đề tiền bạc của tuổi Dậu cũng phát sinh nhiều khó khăn và thách thức. Do lối sống chi tiêu quá đà nên bản mệnh phải đối mặt và xoay sở các chi phí phát sinh bất ngờ trong cuộc sống.
  • Tình duyên và Gia đạo: Tình cảm gia đình hết sức ổn định khi có nhiều niềm vui bất ngờ kéo đến. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc, chăm chút và duy trì trạng thái tốt đẹp đó.
  • Sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Dậu trong tháng 1 có tình trạng không tốt. Đặc biệt, bản mệnh cần đề các phòng chấn thương tứ chi và tập trung cải thiện sức khỏe hàng ngày.

=> Đánh giá: Xấu

Tử vi tuổi Dậu tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Dậu tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần 2024: Nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi

11. Luận giải tử vi tuổi Tuất tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn trong công việc và sự hỗ trợ từ người thân trong tháng 1. Vì thế có thể nó vấn đề sự nghiệp tại tháng này tương đối tốt
  • Tài lộc: Mặc dù trong tháng này bản mệnh có thể sẽ gặp đôi chút có khăn về vấn đề tài lộc nhưng may mắn thay lại được quý nhân phu trợ, dễ dang vượt qua.
  • Tình duyên và Gia đạo: Đối với những người độc thân sẽ gặp được mối nhân duyên tốt nhưng phải biết nắm bắt cơ hội đúng lúc. Riêng những bản mệnh có gia đình, gia đạo ấm êm, con cái vâng lời.
  • Sức khỏe: Sức khỏe bản mệnh tuổi Tuất tháng 1 khá tốt và hiếm khi gặp đau ốm. Nhưng bản mệnh tuyệt đối không được chủ quan mà phải rèn luyện sức khỏe thật tốt để phòng tránh bệnh tật có thể gặp trong các tháng tiếp theo.

=> Đánh giá: Tốt

Tử vi tuổi Tuất tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Tuất tháng 1 năm 2024

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tuất 2024: Những Thách Thức và Cơ Hội

12. Luận giải tử vi tuổi Hợi tháng 1 năm 2024

  • Sự nghiệp: Công việc kinh doanh của tuổi Hợi trong tháng 1 không có sự mở rộng hay khởi sắc. Ngoài ra, bản mệnh cũng gặp khó khăn khi gặp áp lực từ phía đồng nghiệp hoặc cấp trên. Và cách duy nhất để giải quyết hai vấn đề trên là chăm chỉ, nỗ lực và khéo léo trong giao tiếp.
  • Tài lộc: Trong tử vi 12 con giáp tháng 1 năm 2024, tuổi Hợi có xu hướng tiêu pha không kiểm soát khiến tài chính gặp khó khăn. Một số mục tiêu ngắn hạn đặt ra cũng không có kết quả khả quan. Do đó, bản mệnh phải quản lý tài chính cẩn thận, suy xét rủi ro và chi tiêu một cách hợp lý.
  • Tình cảm và Gia đạo: Các mối quan hệ xung quanh tuổi Hợi có dấu hiệu rạn nứt hoặc đổ vỡ trong tháng 1, vì phải nghe lời đàm tiếu, phá hoại của tiểu nhân. Do đó, bản mệnh phải học cách trân trọng và vun đắp mối quan hệ một cách tốt nhất.
  • Sức khỏe: Trạng thái sức khỏe của bản mệnh tuổi Hợi nằm ở mức bình thường trong tháng 1. Nhưng đặc biệt, bản mệnh cần đảm bảo sức khỏe thật tốt, nhất là khi đi xa. 

=>  Đánh giá: Xấu

Tử vi tuổi Hợi tháng 1 năm 2024
Tử vi tuổi Hợi tháng 1 năm 2024

Tham khảo thêm: Tử vi tuổi Hợi 2024: Tình duyên may mắn, tài chính khó khăn

Bài viết trên của Mua Bán đã tổng hợp đầy đủ và chi tiết về tử vi 12 con Giáp tháng 1 năm 2024các phương diện tài chính, sức khỏe, gia đạo cũng như tình cảm. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho bạn. Và bạn đọc cũng đừng quên truy cập muaban.net để cập nhật nhiều thông tin mới nhất về phong thủy, mua bán nhà đất,… 

Xem thêm:

  • Xem tuổi làm nhà năm 2024: Hướng dẫn mượn tuổi xây dựng nhà
  • Tử vi 12 con giáp năm 2024: 3 Con Giáp Gặp Hạn Tam Tai
  • Cách chọn tuổi xông đất 2024 giúp gia chủ cả năm sung túc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN