No menu items!
HomePhong ThủyThần số học số 8: Con số của sự nhạy bén, bản...

Thần số học số 8: Con số của sự nhạy bén, bản lĩnh và giỏi kinh doanh

Mỗi con số trong thần số học đều mang một năng lượng và ý nghĩa nhất định. Vậy những người có thần số học số 8 có tính cách, điểm mạnh – điểm yếu, linh hồn,… như thế nào? Trong bài viết sau đây, Muaban.net sẽ giúp bạn phân tích chi tiết hơn về ý nghĩa của con số 8 trong đường đời của mình.

Thần số học số 8 con số chủ đạo của người bản lĩnh và giỏi kinh doanh
Thần số học số 8 con số chủ đạo của người bản lĩnh và giỏi kinh doanh

Ý nghĩa của thần số học số 8

Trong tất cả con số trong thần số học, số chủ đạo 8 là con số của sự nhạy bén, tiền tài, quyền lực và mục tiêu. Số 8 trong thần số học còn đại diện cho sự kinh doanh, mạnh mẽ, động lực để thành công. Đây là con số của sự cân bằng, vô cực điều này có thể dễ dàng nhận thấy qua hình dáng vô cực của số 8.

Nhiệm vụ của con số 8 trong thần số học là tạo ra vật chất và quyền lực giúp cân bằng cuộc sống. Chính vì ý nghĩa số 8 trong thần số học mà những người này thường bị ảnh hưởng bởi quyền lực tài tính và họ sử dụng điều này để tạo ra dấu ấn trên thế giới và ban phước lành cho đời.

Theo quan niệm của người Trung Quốc, số 8 là con số may mắn nhất và thường được chọn để đại diện cho những con số quan trọng trong cuộc đời như ngày sinh, địa chỉ, tài chính. Chính vì sự may mắn đó mà nhiều người đã chọn đổi tên của mình để có thêm nhiều số 8 vào biểu đồ số học thêm phần hoàn hảo hơn.

Thần số học số 8 là số của sự nhạy bén, tiền tài, quyền lực và mục tiêu
Thần số học số 8 là số của sự nhạy bén, tiền tài, quyền lực và mục tiêu

Đặc điểm nổi bật của người mang thần số học số 8

Như đã đề cập, số 8 là con số may mắn, chính vì vậy nhiều người đã tìm cách chọn số 8 đại diện nhiều nhất trong biểu đồ số của mình với mong muốn về sự thịnh vượng và thành công. Bên cạnh đó còn là vì những đặc điểm sau:

  • Người có số 8 trong thần số học những người có tính cách độc lập, tự tin và là chỗ dựa vững chắc cho người khác. Vì vậy, dễ hiểu khi họ là những người đóng vai trò then chốt trong một nhóm. Họ thích hợp làm những vị trí cấp cao và chắc chắn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
  • Người có thần số học số 8 là người mạnh về trí tuệ nhưng không giỏi trong việc bày tỏ cảm xúc. Họ không biết cách thể hiện tình cảm của bản thân.
  • Người mang con số chủ đạo 8 có khả năng chịu được áp lực tốt. Họ có khả năng thấu hiểu các vấn đề tài chính và có sự hứng thú đặc biệt với những ngành số như ngân hàng, chứng khoán. Ngoài ra, họ rất giỏi che đậy cảm xúc của bản thân vì vậy rất có tiềm năng trong nghề diễn xuất chuyên nghiệp.
Đặc điểm nổi bật của người mang thần số học số 8
Đặc điểm nổi bật của người mang thần số học số 8

>>> Xem thêm: Ý nghĩa thần số học số 9: Con số của hoài bão, trách nhiệm và lý tưởng

Điểm mạnh – yếu của người mang số 8 chủ đạo

Điểm mạnh

  • Tham vọng: Người mang con số chủ đạo 8 là những người tham vọng, họ có đặt ra nhiều mục tiêu và nhất định phải đạt được. Khi đạt những mục tiêu đã đặt ra, họ sẽ có cảm giác tốt đẹp và tạo động lực cho họ tiếp tục phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công hơn.
  • Thấu hiểu nhân quả: Sự cho đi và nhận lại luôn là quan điểm sống của người mang con số chủ đạo 8. Họ biết rằng thành công của họ không chỉ đến từ sự cố gắng mà còn là sự giúp đỡ của người khác. Do đó học luôn biết ơn và trả công xứng đáng những người đã giúp đỡ họ. 
  • Kiên trì: Sự bền bì và kiên trì được thể hiện khi những người có thần số học số 8 gặp khó khăn. Họ luôn quyết tâm và kiên nhẫn bởi họ biết ở phía trước là thành công, nếu mình dừng lại chính là thất bại.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải mã giấc mơ thấy chuyển nhà là điềm báo xấu hay tốt?
Thần số học số 8 có điểm mạnh về sự nhạy bén và giỏi kinh doanh
Thần số học số 8 có điểm mạnh về sự nhạy bén và giỏi kinh doanh

Điểm yếu

  • Quan trọng vật chất: Số 8 là con số của sự vật chất, tiền tài do đó dễ hiểu khi những người mang con số chủ đạo này xem trọng vật chất. Họ xem đó là phần thưởng cho sự thành công của bản thân. Tuy nhiên điều này cũng làm cho họ dễ bị lầm đường lạc lối, nông cạn hơn.
  • Độc tài: Cảm giác thành công, có thành tích và quyền lực luôn là những điều quan trọng trong đầu của người mang số 8 chủ đạo. Chính vì thế họ luôn cho rằng ý kiến của mình là đúng và sẵn sàng bác bỏ ý kiến của người khác. Do đó, họ dễ mất đi sự ủng hộ của những người xung quanh và cấp dưới.
  • Mù quáng: Họ là người nhất quán, do đó dễ hiểu khi họ luôn tuân theo một quy trình và quy tắc đã đặt ra. Vì vậy đôi khi trong làm việc nhóm thường có xảy ra tranh chấp. Tuy nhiên, thần số học số 8 đã quá quen với điều này và họ luôn đi theo phương hướng riêng của bản thân.
Điểm yếu của người có số chủ đạo 8 là ham mê vật chất và không biết bày tỏ cảm xúc
Điểm yếu của người có số chủ đạo 8 là ham mê vật chất và không biết bày tỏ cảm xúc

Điểm cần khắc phục và lời khuyên dành cho số 8

Điểm cần khắc phục

  • Kìm nén cái tôi quá lớn, cần cho đi và chia sẻ nhiều hơn thì sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ và tin yêu của mọi người hơn.
  • Cần có sự bộc lộ tình cảm, đồng cảm nhiều hơn với mọi người xung quanh. Trong tình yêu, cần chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương để họ có thể đồng cảm và yêu thương bạn nhiều hơn
Người có thần số học số 8 cần cải thiện về mặt cảm xúc
Người có thần số học số 8 cần cải thiện về mặt cảm xúc

Hướng phát triển của người mang số chủ đạo 8

Người có thần số học số 8 có sự phát triển toàn diện về trí tuệ về công việc mà quên đi về mặt cảm xúc. Do đó họ cần phát triển hơn về phương diện cảm xúc để có thể cân bằng hơn trong cuộc sống. Mặt khác, khi đã cân bằng được giữa tri thức và cảm xúc họ sẽ mở rộng mới quan hệ hơn, cuộc sống sẽ thêm phần thú vị.

Hướng phát triển của người mang số chủ đạo 8
Hướng phát triển của người mang số chủ đạo 8

Người có số chủ đạo 8 thần số học là người thích đi du lịch, vì vậy họ có rất phù hợp với những công việc như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không,… Bởi những ngành nghề này sẽ giúp họ khôn ngoan và phát triển toàn diện hơn.

Sở hữu sự khôn ngoan và trí tuệ bẩm sinh, tuy nhiên người có thần số học số 8 sẽ phát triển toàn diện nhất khi có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, biết chia sẻ, cân bằng cảm xúc và lý trí.

Cần cân bằng cuộc sống để đạt được nhiều thành công hơn
Cần cân bằng cuộc sống để đạt được nhiều thành công hơn

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số ngày sinh

Những người có số 8 trong chỉ số ngày sinh là những người chăm chỉ, có bản lĩnh và cực kỳ giỏi giang. Bên cạnh đó, họ còn là người có tham vọng và khát khao về một cuộc sống giàu sang và đầy đủ. Chính vì thế, hầu hết những người có số 8 trong ngày sinh luôn cố gắng làm việc hết sức mình để đạt được mục đích đã đạt ra.

Giải mã ý nghĩa Thần số học số 8 trong chỉ số ngày sinh
Giải mã ý nghĩa số 8 trong chỉ số ngày sinh

Là một người có lòng tham vọng lớn tuy nhiên người có số 8 trong chỉ số ngày sinh lại rất thích những thứ bé xinh. Ngoài ra, họ luôn luôn tự hào về gia đình và bản thân của họ. Đối với họ, sức khỏe và tài chính luôn là thứ ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, họ luôn cố gắng cân bằng giữa cuộc sống và công việc để đạt được mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, những người có chỉ số ngày 8 thường có vẻ bề ngoài khó gần, do đó thường bị người khác xa lánh. Đây cũng được xem là một khuyết điểm của những người mang con số này. Vì vậy, họ cần khắc phục điểm này để nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải đáp tình duyên Đinh Sửu Nam 1997 lấy vợ tuổi gì?

>>> Xem thêm: Tam hợp tứ hành xung là gì? Tuổi hợp và kỵ của 12 con giáp

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số đường đời

Người có thần số học số 8 trong chỉ số đường đời là những người mạnh về mặt trí tuệ, có năng lực trong kinh doanh, rất độc lập, tự tin và đáng tin cậy. Chính vì thế họ thường là những người lãnh đạo, nắm giữ vai trò chủ chốt trong nhóm.

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số đường đời
Giải mã ý nghĩa số 8 trong chỉ số đường đời

Ngoài ra, họ còn là người rất ít bày tỏ cảm xúc. Đây cũng được xem là điểm mạnh và điểm yếu của họ. Bởi họ có thể che giấu cảm xúc tự nhiên của bản thân làm người khác không thể nắm thóp. Tuy nhiên, điều này lại làm cho người khác suy nghĩ họ là người khó gần và không thân thiện.

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số thái độ

Chỉ số thái độ được hiểu là thái độ của con đối với thế giới và vạn vật xung quanh. Trong thần số học, chỉ số thái độ lý giải cho các mối quan hệ của người mang con số chủ đạo đó với công việc của họ, từ đó giúp họ hiểu hơn về đặc tính thái độ của mình.

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số thái độ
Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số thái độ

Người có chỉ số thái độ 8 là người có tính độc lập tự chủ cao, không thích dựa dẫm hoặc bị làm phiền. Ngoài ra, họ là người có cá tính mạnh mẽ, có sức mạnh trí tuệ. Chính vì thế họ thường phù hợp với vị trí lãnh đạo. Tuy nhiên, ở vị trí này, người mang chỉ số thái độ số 8 lại giỏi về chuyên môn hơn là việc giỏi kết nối mọi người trong team với nhau.

Thái độ chủ động và quyết đoán giúp người có thần số học số 8 thành công trong công việc và cuộc sống
Thái độ chủ động và quyết đoán giúp người có thần số học số 8 thành công trong công việc và cuộc sống

Bên cạnh tính quyết đoán, người có chỉ số thái độ số 8 là những người mạnh mẽ. Mọi công việc, kế hoạch đều được họ vẽ sẵn trong đầu, từng đường đi nước bước đều được tính toán cẩn thận và logic. Từ đó, giúp họ làm chủ cuộc sống, công việc tạo động lực cho cấp dưới tập trung và nghiêm túc hơn với những nhiệm vụ được giao.

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số linh hồn

Người có chỉ số linh hồn 8 là những người có tấm lòng thương cảm đối với người gặp khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ chỉ đồng cảm và giúp đỡ khi người đó khó khăn thực sự, nhưng nếu tình trạng kéo dài thì họ cho rằng người kia đang lợi dụng mình và tìm cách để tránh xa nhất có thể.

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số linh hồn
Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số linh hồn

Trong ý nghĩ của của có chỉ số linh hồn số 8, họ luôn xem trọng chuyện ăn mặc và rất tự hào về ngoại hình của họ. Điều này không chỉ xảy ra đối với bản thân họ mà còn đối với tất cả những người xung quanh, những người mà họ yêu quý cũng đều bị yêu cầu phải có gu ăn mặc đẹp.

Tính tự chủ, độc lập luôn là ý niệm sống của người có thần số học số 8
Tính tự chủ, độc lập luôn là ý niệm sống của người có thần số học số 8

Bên cạnh những điều trên, thành công luôn là ý nghĩ quan trọng nhất, chiếm lĩnh toàn bộ trí óc của người có chỉ số linh hồn 8. Họ muốn bản thân phải thật thành công để không phải phụ thuộc vào ai, họ muốn sử dụng tiền của chính bản thân mình làm ra để mua những món đồ mình muốn, để đầu tư nâng cao giá trị của bản thân hơn.

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số nhân cách

Người có chỉ số nhân cách là số 8 là những người mạnh mẽ và có lòng tự cao, do đó họ khá bướng bỉnh và có phần ngang. Bên cạnh đó, họ còn là những người có tính quyết đoán, có tham vọng và thích cạnh tranh. Tuy nhiên, họ lại là người có năng lực, luôn tự tin vào bản thân của mình chính vì thế họ luôn cố gắng để có thể chu toàn mọi thứ trong cuộc sống và đạt được mục đã đề ra.

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số nhân cách
Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số nhân cách

Người có chỉ số nhân cách 8 còn được mọi người nhận xét là người giỏi giang, có trí tuệ và khá cầu toàn. Đặc biệt, họ là người có tư duy và khả năng kinh doanh tốt do đó những người này thường khá thành công trong công việc làm ăn của mình. Tuy nhiên, họ lại có một khuyết điểm cần khắc phục đó là hạn chế cái tôi của bản thân mà không nên tỏ ra quá tham lam và ích kỷ.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa thần số học số 7: Con số của sự đơn độc, tri thức và huyền bí

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhà Hướng Đông Nam Có Tốt Không? Những Điều Phong Thủy Cần Biết

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số sứ mệnh

Người có chỉ số sứ mệnh được sinh ra với sứ mệnh là để thành công và đạt đỉnh cao trong thế giới vật chất. Bởi họ là những người có khả năng lãnh đạo, làm chủ và có thể làm việc không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó họ còn là người có khả năng kiểm soát tốt, biết điểm mạnh của mình là gì để khi vận dụng vào kinh doanh có thể đạt được kết quả tốt nhất. 

Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số sứ mệnh
Giải mã ý nghĩa thần số học số 8 trong chỉ số sứ mệnh

Chính vì thế, người có chỉ số sứ mệnh 8 nên trau dồi và tập trung khám phá sức mạnh của bản thân, tư duy phóng khoáng hơn sẽ giúp họ đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp và chạm đến sức mệnh của mình.

Những công việc, nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 8

Người có thần số học số 8 nên làm nghề gì là thắc mắc của nhiều người. Đối với người có thần số học số 8 thì sự nghiệp luôn chiếm vị trí ưu tiên trong kế hoạch cuộc đời của họ. Người mang con số chủ đạo này có khả năng tư duy logic và nhạt bén do đó khá phù hợp với những ngành nghề như chứng khoán, tài chính tiền tệ, ngân hàng, số học,…

Tài chính và tiền tệ là những công việc, nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 8
Tài chính và tiền tệ là những công việc, nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 8

Bên cạnh đó, người có thần số học số 8 còn là người có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, có thể dẫn dắt một nhóm hoặc tổ chức đi đúng hướng. Do đó, họ khá phù hợp với vị trí quản lý ở mọi lĩnh vực, mọi thể loại công ty và kể cả khi họ tự kinh doanh.

Ngoài ra, người có con số chủ đạo 8 là người khá giỏi trong việc kìm nén cảm xúc của bản thân. Trong lòng họ có thể đang dậy sóng nhưng khuôn mặt không hề có sự biến sắc. Chính vì thế, nghề diễn xuất và nghệ sĩ khá phù hợp với những người có thần số học số 8.

Kinh doanh cũng được xem là một thế mạnh của người có thần số học số 8
Kinh doanh cũng được xem là một thế mạnh của người có thần số học số 8

Thần số học số 8 hợp với những số nào?

Thần số học số 8 hợp với số nào chắc chắn là thắc mắc của nhiều người. Theo thần số học, những người có thần số học số 8 sẽ hợp với những người có thần số học số 4, 7 và 9 về mặt hôn nhân, công việc và quan hệ khác.

Mặt khác, đối với những số như 3 và 5, sẽ là những con số tương sinh, tương trợ cho người có thần số học số 8. Chính vì thế, bạn có thể chọn 2 con số này để sử dụng làm số điện thoại, số nhà, biển số xe,… để gia tăng thêm may mắn và tài lộc. Đặc biệt, hạn chế quan hệ với những người có thân số học số 10 nhằm hạn chế các rắc rối có thể xảy ra.

Người có thần số học số 8 sẽ hợp với người có thần số học số 4, 7 và 9 về mặt hôn nhân, công việc
Người có thần số học số 8 sẽ hợp với người có thần số học số 4, 7 và 9 về mặt hôn nhân, công việc

Đường tình duyên của người mang số chủ đạo 8

Đường tình duyên của những người mang số chủ đạo 8 thường trải qua nhiều mùi vị đắng cay ngọt bùi. Bởi họ là những người không giỏi thổ lộ tình cảm và rất yêu công việc, vì vậy đôi khi sẽ không có nhiều thời gian cho đối phương làm cho mối quan hệ trở nên tệ hơn. Trong tình huống tồi tệ nhất là chia tay, họ cũng rất dứt khoát và rõ ràng, 1 là yêu, 2 là chia tay và không có ý định níu kéo.

Đường tình duyên của người mang số chủ đạo 8
Đường tình duyên của người mang số chủ đạo 8

Trong hôn nhân, người mang số chủ đạo 8 thường là người biết tương trợ, chia sẻ về mặt tài chính và nuôi dạy con cái. Tuy bên ngoài xã hội, họ là người khá cứng đầu nhưng đối với gia đình họ luôn cố gắng cải thiện bản thân để có thể vun vén, xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, một khi người có thần số học số 8 nổi giận thì tốn rất nhiều thời gian để họ nguôi giận và làm hòa.

Thần số học số 8
Thần số học số 8

Trên đây là tổng hợp tất cả thông tin về thần số học số 8 mà Muaban.net gửi đến bạn đọc. Hy vọng, qua bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về những điểm mạnh, điểm yếu, thần số học số 8 nghề nghiệp từ đó có phương hướng phát triển bản thân tốt hơn. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về xe cộ, việc làm và phong thủy nhé!

>>> Xem thêm:

  • Ý nghĩa thần số học số 4: Con số của người cẩn thận, logic và thực tế
  • Ý nghĩa thần số học số 2: Con số của sự cân bằng, tận tụy và giàu lòng trắc ẩn
  • Năm tuổi là gì? 3 cách đơn giản giúp hóa giải hạn năm tuổi
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN