No menu items!
HomePhong ThủyTam hợp tuổi Sửu là gì? Tam hợp tuổi Sửu trong kinh...

Tam hợp tuổi Sửu là gì? Tam hợp tuổi Sửu trong kinh doanh và hôn nhân

Tam hợp là một trong những khái niệm phổ biến trong phong thuỷ để nói về sự hoà hợp giữa 12 con giáp, từ đó xác định đâu là tuổi thích hợp để hợp tác làm ăn cũng như tiến hành các công việc đại sự. Vậy tam hợp tuổi Sửu là gì? Hãy cùng Muaban.net giải đáp qua bài viết dưới đây.

tam hợp tuổi sửu
Tam hợp tuổi Sửu

1. Tam hợp tuổi Sửu là gì?

1.1 Tam hợp tuổi Sửu gồm các tuổi nào?

Dựa vào mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành mà người ta xác định được nhóm tam hợp tuổi Sửu gồm các tuổi Tỵ – Dậu – Sửu. Đây còn được gọi là nhóm trí thức trong các nhóm tam hợp, bởi lẽ họ đều là những người thích tư duy và luôn phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra.

1.2 Đặc điểm tính cách của tam hợp tuổi Sửu

1.2.1 Ưu điểm
  • Nhóm tam hợp tuổi Sửu thường là những người thích suy tư, giàu trí tưởng tượng.
  • Không những vậy, họ luôn mạnh mẽ, kiên quyết và phấn đấu không ngừng để đạt được mục tiêu của mình. 
  • Họ luôn sống hết mình với những lý tưởng riêng.
  • Có lập trường, chính kiến rõ ràng, không dễ bị lay động bởi người khác, cũng không bị tác động bởi những yếu tố xung quanh.
  • Họ có khả năng tự tìm động lực để thực hiện mong muốn của bản thân, thậm chí tạo ra những điều phi thường mà không ai ngờ đến.
Tam hợp tuổi Sửu
Ưu điểm của tam hợp tuổi Sửu
1.2.2 Nhược điểm
  • Họ thường khá nhút nhát và tự ti trong công việc cũng như cuộc sống, từ đó khiến cho những cơ hội bị vụt mất. 
  • Là những người có lối sống thực dụng, thiên về vật chất hơn tình cảm, vì vậy dễ bị chi phối, điều khiển tâm trí.
  • Vì quá quyết đoán và mạnh mẽ nên đôi khi họ được cho là khá bảo thủ.
  • Dễ bị tiểu nhân dòm ngó, nói xấu và làm những điều bất lợi vì ghen ghét, đối kỵ với lối sống chính trực, thẳng thắn của họ.

2. Tính cách của tam hợp tuổi Sửu 

2.1 Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người sinh năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005 và 2017… Họ thường là những người nghiêm túc, chăm chỉ và kiên định trong cuộc sống. Với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, họ không ngại tuyên bố quan điểm của mình với mọi người. Tuy cứng cỏi là vậy nhưng họ cũng có những lúc yếu đuối và muốn tìm nơi nương náu, sự xoa dịu từ gia đình.

tam hợp tuổi sửu
Tính cách của người tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường không dễ dàng bỏ cuộc trước những thách thức, trở ngại. Khi gặp những chướng ngại vật cản trở con đường đạt được mục tiêu của mình, họ sẽ không ngần ngại mà phản công lại. Cũng chính vì tính cách này mà tuổi Dậu rất dễ lao vào cuộc cãi vã, tranh chấp khi nổi nóng, thậm chí họ sẽ dùng mọi cách để buộc đối thủ phải chịu thua.

Nam tuổi Dậu thường có tính cách cẩn thận, suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định gì. Cũng nhờ vậy mà khả năng quản lý tài chính của họ rất tốt và luôn đảm bảo mọi thứ được sắp xếp đâu ra đấy. Người đàn ông tuổi Dậu là một trụ cột đáng tin cậy trong gia đình, tuy nhiên đôi khi cũng sẽ nóng nảy với mọi người.

tam hợp tuổi sửu
Tính cách của người tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu với tính cách tưởng chừng rất đơn giản, nhưng lại có đầu óc thực tế. Họ luôn sống có trách nhiệm và quan tâm tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, vì luôn hướng tới sự hoàn mỹ nên họ ghét nhìn thấy người khác phạm phải sai lầm, thay vào đó sẽ luôn sẵn sàng để giúp đỡ nhiệt tình. Với sự tự tin vào bản thân mình, nữ tuổi Dậu thường mong muốn quyền lực, ghét việc bị sai bảo và điều khiển. 

2.2 Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1953, 1965, 1977, 1989, 2001 và 2013… Trái ngược với sự tinh tế, hài hước được thể hiện ra, họ lại sống khá kín đáo, điềm tĩnh giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, kể cả rơi vào những tình huống hỗn loạn. Cũng chính vì vậy mà họ luôn có thể bình tĩnh đưa ra các giải pháp đúng đắn nhất, thay vì xử lý một cách bốc đồng, bồng bột.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng Dẫn Cúng Thôi Nôi Cho Bé Trai, Bé Gái Khỏe Mạnh Theo Dân Gian
tam hợp tuổi sửu
Tính cách người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thường rất cẩn trọng, “nhìn trước, ngó sau” và có kế hoạch cụ thể trước khi bắt đầu làm việc gì. Sự sắp xếp cẩn thận này đem lại cho họ sự yên tâm, tin tưởng vào bản thân thay vì bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, đặc điểm tính cách này đôi khi lại khiến mối quan hệ giữa họ và những người xung quanh không được hoà hợp và thiếu sự tin tưởng. Nếu như bề ngoài được tuổi Tỵ thể hiện có phần chậm rãi, lười biếng, thì trong đầu họ lại là những “bộ máy” xử lý thông tin vô cùng nhanh nhạy.

Nam tuổi Tỵ thường được đánh giá khá bí ẩn và chững chạc. Họ lịch thiệp, tinh tế và biết cách ăn nói. Khi bầu không khí trở nên căng thẳng, họ thường là những nhân tố đùa vui góp phần làm xoa dịu mọi người. Trong tình yêu, nam tuổi Tỵ khá lãng mạn, luôn đem đến những ngọt ngào, bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, vì luôn muốn là trung tâm của sự chú ý, họ dễ dàng trở nên ích kỷ, hay ghen tị, khiến họ khó hòa nhập với tập thể.

tam hợp tuổi sửu
Tính cách người tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ lại vô cùng hấp dẫn, bất kể về ngoại hình hay tính cách. Sự đĩnh đạc, tự tin của họ được toát ra từ lối sống, phong cách ăn mặc tới cả khả năng cảm thụ nghệ thuật. Cũng chính vì vậy mà họ thường đặt ra những tiêu chuẩn cao đối với những mối quan hệ xung quanh mình.

tam hợp tuổi sửu
Những nữ nhân tuổi Tỵ thành công trong sự nghiệp

Họ là đại diện cho những “nữ cường” với sự khát vọng mạnh mẽ về quyền lực và tiền bạc. Tuy nhiên đôi khi trí thông minh và sự nhanh nhẹn của họ lại bị kiềm chế bởi tính cách hay ghen tị. Họ dường như luôn khó chịu, không thể ngồi yên khi thấy người khác thành công hay may mắn hơn mình.

Xem thêm: Kỷ Tỵ 1989 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Hợp màu gì? Hợp hướng nào?

2.3 Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gồm những người sinh năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 và 2021… Họ luôn được mọi người yêu quý bởi sự chăm chỉ, thật thà và tốt bụng của mình. Cho dù là làm việc gì họ đều rất chịu khó, nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, vì luôn siêng năng học tập và trau dồi bản thân, họ có kỹ năng, tay nghề thành tạo vì vậy luôn được mọi người ghi nhận và đề cao.

tam hợp tuổi sửu
Tính cách của người tuổi Sửu

Một quan điểm sống bất biến của tuổi Sửu chính là: siêng năng là chìa khóa thành công. Chính vì vậy cho dù công việc được giao có khó khăn đến đâu, họ đều nỗ lực hết mình và làm việc với sự tận tâm chứ không phải làm qua loa cho xong việc.

Các đấng mày râu tuổi Sửu được đánh giá là những người đáng tin cậy và tử tế. Dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều cống hiến hết sức mình. Không có gì ngạc nhiên khi trong gia đình, họ đều không nề hà, ngại khó mà luôn sẵn sàng phấn đấu để xây dựng mái ấm hạnh phúc và đủ đầy. Đây chính là hình tượng của một trụ cột vững chắc trong gia đình nhỏ mà ai cũng mong muốn.

tam hợp tuổi sửu
Tính cách người tuổi Sửu

Tuy vậy, thái độ bảo thủ nam tuổi Sửu đôi khi có thể gây ra một sức ép vô hình tạo áp lực cho người bạn đời của mình. Đồng thời, họ thường đặt quá nhiều kỳ vọng vào con cái, thậm chí những điều khó thực hiện được làm cho mối quan hệ trong gia đình trở nên căng thẳng.

Phụ nữ tuổi Sửu thường là những người hiền lành, tốt bụng và có khả năng giữ bình tĩnh tốt. Họ luôn kiên trì đi theo mục tiêu cụ thể đã đề ra thay vì nghĩ đến các giải pháp thay thế. Bởi lẽ đó mà dù cho có trải qua khó khăn hay thử thách thì họ vẫn luôn kiên định và giữ được nhiệt huyết để đi hết con đường.

3. Sự kết hợp của bộ ba Sửu – Tỵ – Dậu

3.1 Tuổi Dậu và tuổi Sửu

Mối quan hệ giữa những người tuổi Dậu và Sửu gần như là hoàn hảo dù cho đó là tình bạn, tình thân hay vợ chồng. Những khác biệt về tính cách của họ không khiến tạo ra khoảng cách cho cả hai mà thậm chí còn bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, giúp cho hai bên cùng tiến bộ và phát triển.

tam hợp tuổi sửu
Sự kết hợp giữa tuổi Dậu và tuổi Sửu

Cả tuổi Dậu và Sửu đều là những người khá thận trọng trong cuộc sống hằng ngày. Đối với mọi vấn đề, họ đều tỉ mỉ, kỹ càng suy nghĩ cách giải quyết, chứ không vội vàng hay hấp tấp. Vì thế họ thường có xu hướng đưa những giải pháp thực tế, đem lại ít rủi ro và tỷ lệ thành công lại khá cao.

Đây sẽ là tiền đề giúp cho mối quan hệ hợp tác làm ăn giữa người tuổi Dậu và Sửu trở nên vô cùng ăn ý và thuận lợi. Nếu như tuổi Sửu là một nhà quản trị kiên định, giúp công ty duy trì hoạt động một cách ổn định, bền vững thì người tuổi Dậu sẽ giúp thúc đẩy tổ chức đi theo hướng tích cực. Trong mối quan hệ tình cảm, cả Dậu và Sửu đều biết trân trọng và hết lòng với đối phương. Vì thế tình cảm của cả hai sẽ ngày càng gắn bó và bền chặt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý Nghĩa Sao Vũ Khúc Tại Mệnh Và Từng Cung Trong Lá Số Tử Vi

Xem thêm: Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023

3.2 Tuổi Tỵ và tuổi Sửu

tam hợp tuổi sửu
Sự kết hợp giữa tuổi Sửu và tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ và Sửu thường được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng về tính cách. Họ đều là những người chăm chỉ, sâu sắc và luôn coi trọng chất lượng hơn là vẻ hào nhoáng bên ngoài. 

Có lẽ vì những điểm giống nhau về tính cách ấy, mà con đường tình duyên, hôn nhân của hai người khá êm ấm, thuận hoà. Mái ấm gia đình này sẽ giúp cả hai nạp năng lượng sau những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống.

Không những vậy, trong làm ăn thì Tỵ và Sửu cũng là cặp đôi ăn ý, là một “đôi bạn cùng tiến” đúng nghĩa. Sự cẩn thận và thực tế khi tiếp cận vấn đề của người tuổi Sửu sẽ bổ sung hoàn hảo cho những quyết định nhanh chóng và cảm tính của tuổi Tỵ. Đổi lại, sự thông thái, nhạy bén và khéo léo trong kinh doanh của người tuổi Tỵ là những gì mà tuổi Sửu cần để đạt được thành công.

3.3 Tuổi Tỵ và tuổi Dậu

Trong tam hợp tuổi Sửu thì có lẽ cặp đôi Tỵ và Dậu là có nhiều điểm khác biệt nhất. Trong khi những người tuổi Tỵ đa phần sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn, quyến rũ thì người tuổi Dậu lại có đôi chút trẻ con, yêu thích sự rong chơi, vui đùa. Tuy tính cách có phần khác biệt, song điểm chung lớn nhất của cả hai chính là vô cùng yêu quý gia đình. Họ luôn lấy gia đình mình làm động lực để cố gắng.

Trong tình yêu, hôn nhân, tuổi Tỵ và Dậu sẽ không vì những đối lập về tính cách mà gây ra tranh cãi. Họ đều hướng đến sự bền vững và hòa thuận trong gia đình để cố gắng, vì thế không để những bất đồng làm ảnh hưởng đến đối phương.

tam hợp tuổi sửu
Sự kết hợp giữa tuổi Tỵ và tuổi Dậu

Mặc dù tuổi Dậu đôi khi vì sự quan tâm và yêu thương đến với mọi người mà có những lúc sẽ thích phàn nàn, nhưng những điều này lại góp phần không nhỏ giữ cho gia đình được phát triển và bền vững. Trong khi đó, những người tuổi Tỵ lại thường gặp nhiều may mắn trong tiền nong. Chính vì thế cặp đôi này sẽ tạo nên một mái ấm vừa đủ đầy vừa tràn ngập hạnh phúc.

Xét về phương diện làm ăn, Tỵ và Dậu lại là cặp đôi bù trừ lẫn nhau, giúp cho tổ chức đạt được những thuận lợi đáng kể. Vì luôn chú trọng đến tiểu tiết nên người tuổi Dậu rất thích hợp trong việc quản lý tài chính. Và những kế hoạch đầy tính sáng tạo sẽ được cả hai cùng đưa ra giúp công việc đạt được mục tiêu mong muốn. 

Có thể bạn quan tâm: Các yếu tố xác định phong thủy căn hộ chung cư

4. Tam hợp tuổi Sửu trong công việc kinh doanh

tam hợp tuổi sửu
Tam hợp tuổi Sửu trong công việc kinh doanh

Trong công việc làm ăn, kinh doanh, tuổi Sửu được đánh giá là những người rất cẩn trọng, kiên nhẫn và chịu đựng áp lực tốt. Đây chính là nền tảng vững chắc đưa họ tiến bước đến sự thành công. Tuy nhiên, sự tỉ mỉ, cẩn thận trước khi đưa ra mọi quyết định lại khiến họ có phần kém nhanh nhạy hơn các tuổi khác. Vì thế khi hữu duyên kết hợp, hợp tác làm ăn với những tuổi giỏi tính toán, làm việc nhanh nhẹn sẽ giúp cho sự nghiệp của cả hai được phát triển rực rỡ. 

Chiếu theo những người thuộc nhóm tam hợp tuổi Sửu, ngoài Tỵ và Dậu trong nhóm này ra thì Tý cũng được đánh giá là tuổi khá hợp với Sửu trong việc làm ăn. Họ đều là những người thích tìm tòi và thử nghiệm. Những sáng kiến được họ đưa ra dẫu cho đôi khi có phần hơi mạo hiểm nhưng lại có tính đột phá và sáng tạo, phần nào bù trừ cho tính cẩn trọng của tuổi Sửu. 

Cụ thể, sự ăn ý của từng tuổi khi kết hợp với tuổi Sửu trong kinh doanh như sau:

  • Tuổi Tý kết hợp với tuổi Sửu sẽ vô cùng ăn ý và phù hợp. Nhờ vào sự nhanh nhạy của mình mà tuổi Tý sẽ hỗ trợ cho sự cẩn thận của tuổi Sửu làm nên nghiệp lớn.
  • Tuổi Sửu kết hợp với tuổi Sửu lại không quá phù hợp. Bởi lẽ cả hai tuy có tính cách khá tương đồng nhưng lại không thể bứt phá được.
  • Tuổi Tỵ kết hợp với tuổi Sửu sẽ gặt hái được những thành quả nhất định, tuy nhiên để sự hợp tác này thành công thì tuổi Sửu thường phải nhẫn nhịn nhiều hơn.
  • Tuổi Dậu kết hợp với tuổi Sửu sẽ tạo nên một sự ăn ý hoàn hảo, giúp công việc được thuận lợi và suôn sẻ hơn.

5. Tam hợp tuổi Sửu trong vấn đề bạn bè

Là bộ ba có những nét tương đồng về tính cách, song mỗi người lại có một điểm nổi trội riêng thu hút sự chú ý của đối phương. Ắt hẳn tình bạn tạo bởi họ sẽ luôn thuận hòa, thấu hiểu lẫn nhau, giúp đỡ nhau ngày càng tiến bộ và thành công.

6. Tam hợp tuổi Sửu trong chuyện tình yêu

tam hợp tuổi sửu
Tam hợp tuổi Sửu trong chuyện tình yêu

Những người tuổi Sửu tuy có phần cố chấp nhưng khi yêu ai thật lòng thì họ sẽ luôn sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu. Thế nhưng họ lại không phải kiểu người dễ thổ lộ, hay biểu hiện tình cảm của mình ra bên ngoài. Nếu như người tuổi Sửu công khai thể hiện tình yêu thì ắt hẳn đây là mối tình mà họ thật sự trân quý và mong muốn cùng đối phương đi đến cuối cùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhân Trung Là Gì? Ý Nghĩa Của Từng Dáng Nhân Trung Trong Tướng Số

Tuy vậy, người tuổi Sửu lúc trẻ tuổi thường khá lận đận trên đường tình duyên. Để có thể hiểu rõ bản thân hơn cũng như hiểu hơn về tình yêu, họ cần thời gian mày mò những cung bậc xúc cảm của chính mình.

Tuổi Tỵ và tuổi Dậu là hai con giáp có tính cách phù hợp với tuổi Sửu. Khi yêu đương, hẹn hò với một trong hai tuổi này, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không những ngọt ngào, vui vẻ mà còn có thể hỗ trợ nhau cùng phát triển. Đây cũng là cơ sở để sự nghiệp của cả hai đều gặp nhiều thăng tiến và thuận lợi.

7. Tam hợp tuổi Sửu trong chuyện lập gia đình

7.1 Tuổi Sửu và tuổi Dậu

Tuy Dậu và Sửu là hai tuổi có tính cách không quá tương đồng, trong khi tuổi Dậu thẳng thắn, cầu toàn thì tuổi Sửu lại luôn cẩn trọng và chịu khó; nhưng khi kết hợp cùng nhau thì lại tạo ra sự ăn ý vô cùng. Những khác biệt của họ bù trừ và hỗ trợ lẫn nhau, giúp cho mái ấm gia đình được hài hoà và êm ấm. Không những vậy, cả hai đều là những người biết yêu thương, trân trọng đối phương. Vì thế tình cảm của cả hai sẽ ngày càng gắn bó và bền chặt.

7.2 Tuổi Sửu và tuổi Tỵ

Những người tuổi Sửu và Tỵ đều là những người chăm chỉ, sâu sắc và luôn trân trọng mái ấm gia đình. Cũng chính vì vậy mà hôn nhân giữa họ luôn êm ấm, thuận hoà. Với cả hai, gia đình nhỏ này chính là chốn bình yên mà mình có thể tựa vào những lúc mệt mỏi, cũng là nơi mà họ muốn trải qua những tháng ngày vui vẻ.

Xem thêm: Thạch anh tím và 6 tác dụng thần kỳ ít người biết

8. Tam tai của tam hợp tuổi Sửu

8.1 Thời gian xảy ra tam tai của bộ ba Sửu – Tỵ – Dậu

tam hợp tuổi sửu
Thời gian xảy ra tam tai của bộ ba Sửu – Tỵ – Dậu

Theo quan niệm phong thuỷ, cứ 12 năm thì sẽ có 3 năm liên tục mà vận mệnh mỗi người gặp phải nhiều rủi ro, chuyện xui xẻo khó lường trước được. 3 năm hạn này được người xưa gọi là năm tam tai. Những người cùng một nhóm tam hợp sẽ có chung năm hạn. Như vậy, bộ ba tuổi Sửu – Tỵ – Dậu sẽ chịu hạn tam tai 3 năm liên tiếp vào những năm Tý, Sửu, Hợi.

Nhiều người tin rằng, vào những năm tam tai, vận hạn của con người thường sẽ không tốt, gặp phải nhiều chuyện không may mắn, công việc không thuận lợi, dễ thất thoát về tiền bạc và hay gặp các vấn đề về sức khoẻ. 

8.2 Cách hóa giải tam tai của tam hợp tuổi Sửu

Khi bị hạn tam tai, nhiều người thường tiến hành cúng giải vận hạn. Năm mà tam tai rơi vào sẽ tương ứng với một ông Thần và một ngày cụ thể, từ đó làm căn cứ để thực hiện lễ dâng hương giải hạn. Cụ thể năm tam tai của tam hợp tuổi Sửu rơi vào 3 năm Tý, Sửu, Hợi; như vậy sẽ ứng với những ông thần và ngày cúng như sau:

  • Năm Tý: ông thần Địa Vong, lễ cúng được thực hiện vào ngày 22 âm lịch hàng tháng, lạy về hướng Bắc
  • Năm Sửu: ông thần Địa Hình, lễ cúng được thực hiện vào ngày 14 âm lịch hàng tháng, lạy về hướng Đông Bắc
  • Năm Hợi: ông thần Địa Tài, lễ cúng được thực hiện vào ngày 21 âm lịch hàng tháng, lạy về hướng Tây Bắc

Lễ cúng nên được thực hiện vào buổi tối, ở những nơi rộng rãi như sân, ngã ba đường với bàn cúng được chuẩn bị đầy đủ như sau: Bình hoa tươi được đặt bên tay phải, dĩa hoa quả bày bên tay trái, phía trước để lư hương và 3 cây đèn, 3 ly rượu và bài vị có mặt chữ được hướng về phía người cúng.

9. Vật phẩm phong thủy của tam hợp tuổi Sửu

tam hợp tuổi sửu
Vật phẩm phong thủy của tam hợp tuổi Sửu

So với cách cúng giải hạn thì nhiều người cho rằng mang vật phẩm phong thuỷ bên người là phương pháp khoa học hơn để đem lại may mắn cho chủ nhân. Dưới đây là danh sách những vật phẩm đem lại nhiều tài lộc cho tam hợp tuổi Sửu:

  • Tuổi Sửu: tượng gỗ, linh vật hình con rắn, gà, chuột.
  • Tuổi Tỵ: tượng gỗ, linh vật hình con gà, trâu, khỉ.
  • Tuổi Dậu: tượng gỗ, linh vật hình con rắn, trâu, rồng.

Ngoài ra, mang bên mình vòng tay được chế tác từ loại gỗ Tử Đàn kết hợp cùng đá Mã Não sẽ đem lại bình an, sự nghiệp hanh thông, mọi sự thuận lợi cho tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu.

10. Tổng kết

Bên trên là toàn bộ bài viết cung cấp các thông tin về tam hợp tuổi Sửu như tính cách, sự phù hợp khi hợp tác trong công việc và hôn nhân, năm tam tai và cách giải hạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc những bài viết bổ ích khác của Muaban.net bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • 12 cây phong thuỷ mệnh thuỷ giúp thu tài hút lộc cực tốt nên biết
  • Tỳ hưu phong thủy và 1 số điều có thể bạn chưa biết
  • Cung sư tử (23/7-22/8): Tính Cách, Tình Yêu, Sự Nghiệp 2023
  • 1973 mệnh gì? Giải mã vận số của tuổi Quý Sửu 2023

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN