No menu items!
HomePhong ThủyTam Hợp Tuổi Hợi và những điều cần biết về Bộ 3...

Tam Hợp Tuổi Hợi và những điều cần biết về Bộ 3 nhóm Ngoại giao

Nội Dung Chính

Khi tìm hiểu về phong thủy chắc hẳn bạn đã nghe đến tam hợp tuổi Hợi. Vậy bộ tam hợp này là gì? Tuổi Hợi hợp với những tuổi nào về tình duyên và trong làm ăn. Tất cả sẽ được Muaban.net giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tam Hợp Tuổi Hợi và những điều cần biết
Tam Hợp Tuổi Hợi và những điều cần biết

I. Tìm hiểu về Tam hợp tuổi Hợi là gì?

Tam hợp tuổi Hợi là tập hợp những người sinh năm Hợi, Mão, Mùi và thuộc nhóm ngoại giao. Họ có đặc trưng tính cách giỏi giao tiếp và biết cách ứng xử vô cùng khéo léo. Nhóm tuổi này cũng rất biết cách lắng nghe, cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. 

  • Hợi là tuổi Lợn: 1947, 1983, 1959, 1971, 1995, 2007, 2019.
  • Mão là tuổi Mèo: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011.
  • Mùi là tuổi Dê: 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015.
Tuổi Hợi hợp với tuổi gì?
Tuổi Hợi hợp với tuổi gì?

II. Tính cách của mỗi tuổi trong bộ tam hợp tuổi Hợi

1. Tuổi Hợi

Hợi đứng thứ cuối cùng trong 12 con giáp nên bản tính kiên nhẫn và ôn hòa, pha chút lãnh đạm, đáng yêu. Họ cũng là người biết yêu thương, giàu lòng trắc ẩn. Với chủ nghĩa sống tự do, phóng khoáng nên được mọi người yêu mến, tôn trọng. Vốn có tài năng cùng sự chăm chỉ nên người tuổi Hợi sớm xây dựng được cho mình sự nghiệp riêng vững chắc. Tuy nhiên, do bản tính tương thân tương trợ nên đôi khi họ bị những người xấu lợi dụng. 

Hợi đứng thứ cuối cùng trong 12 con giáp
Hợi đứng thứ cuối cùng trong 12 con giáp

>>> Tham khảo thêm: Nhâm Thân 1992 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Hợp màu gì? Hợp hướng nào?

2. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người có tính cách dịu hiền, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác nên dễ thấu hiểu được nỗi đau của mọi người xung quanh. Tính cách ôn hòa nên họ luôn biết cách né tránh những cuộc tranh luận và cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói để không khiến người nghe bị tổn thương. Tuy nhiên, trong công việc người tuổi Mùi thường hay tỏ ra chần chừ dễ khiến vụt mất những cơ hội làm ăn hoặc khiến các sếp cảm thấy không hài lòng. 

Mùi là người có tính cách dịu hiền
Mùi là người có tính cách dịu hiền

3. Tuổi Mão

Tuổi Mão là người có tính cách vô cùng lanh lợi, sắc bén trong cuộc sống. Về công việc họ luôn thể hiện sự tập trung cao độ và khả năng hoàn thành tốt những việc được giao với năng suất gấp đôi người khác. Tuy nhiên, trước những công việc có tính gò bó, gượng ép lại khiến họ rất dễ bỏ cuộc. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Văn Khấn Đình Đền Miếu Phủ Đầy Đủ Và Chính Xác Nhất Năm 2023
Tuổi Mão là người có tính cách vô cùng lanh lợi
Tuổi Mão là người có tính cách vô cùng lanh lợi

>>> Khám phá thêm: Sinh năm 1975 mệnh gì? Hợp màu gì? Nên xây nhà hướng nào tốt?

III. Tuổi Hợi tam hợp với tuổi nào chuẩn phong thủy?

Cùng tìm hiểu các tuổi tam hợp dưới đây để biết được từng năm sinh sẽ hợp nhất với những tuổi nào trong phong thủy. 

1. Tam hợp tuổi Tân Hợi 1971

Tam hợp tuổi Hợi 1971 tức Tân Hợi thuộc mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim). Những người sinh từ 27/01/1971 đến 14/02/1972 sẽ thuộc tuổi này. Họ thường có tính cách trầm lặng, không thích trò chuyện với người khác. Trong công việc họ luôn là người có trách nhiệm, quyết đoán với những gì được giao nên được đồng nghiệp quý trọng. 

Người tuổi Tân Hợi để có được sự nghiệp, đường tình duyên nở rộ, viên mãn nên chọn kết hợp với những người tuổi Mão và Mùi. Và nên tránh những tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợp để tránh vận xui vì thuộc tứ hành xung khắc. 

Tân Hợi 1971
Tân Hợi 1971

2. Tam hợp tuổi Quý Hợi 1983

Tam hợp tuổi Hợi 1983 tức Quý Hợi (Lâm Hạ Chi Trư – Heo trong rừng) thuộc mệnh Thủy. Người tuổi này thường không xem trọng vật chất nhưng lại có năng lực hấp dẫn tiền tài nên có thời điểm sẽ kiếm được nhiều tiền hơn người khác. Tuy nhiên, họ có tính cách khá thất thường và dễ bị tác động, ảnh hưởng từ người khác. 

Quý Hợi 1983 hợp và kỵ với những tuổi sau:

  • Trong kết hợp làm ăn hợp với: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão
  • Trong hôn nhân nên kết hợp với: Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Dậu, Ất Sửu, Đinh Mão.
  • Tuổi kỵ không nên hợp tác: Nhâm Thân, Canh Thân
Quý Hợi 1983
Quý Hợi 1983

3. Tam hợp tuổi Hợi 1995

Tam hợp với tuổi Hợi 1995 – Quá Vãng Chi Trư thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa – lửa trên núi). Họ là người có tính cách chất phác, ôn hòa, biết thấu hiểu tâm lý của người khác. Để hạnh phúc trong hôn nhân và công việc nam nữ Ất Hợi nên ghi nhớ những tuổi hợp và kỵ sau đây: 

  • Tuổi hợp: Mão, Mùi
  • Khắc: Tỵ, Dần, Thân
  • Mệnh hợp: Mộc, Hỏa, Thổ
  • Mệnh khắc: Kim, Thủy
Ất Hợi 1995
Ất Hợi 1995

4. Tam hợp tuổi Kỷ Hợi 2019

Tam hợp tuổi Hợi 2019 tức Kỷ Hợi mệnh Bình Địa Mộc (gỗ ở đồng bằng). Người sinh năm này thường có ý chí tiến thủ cao, tuổi còn trẻ đã xây dựng được sự nghiệp. Kỷ Hợi 2019 tương hợp và tương khắc với những tuổi sau:

  • Trong làm ăn kinh doanh nên chọn các tuổi: Kỷ Hợi cùng tuổi, Canh Tý,  Nhâm Dần
  • Lựa chọn kết hôn nên chọn các tuổi : Kỷ Hợi, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Canh Tý, Nhâm Dần.
  • Tuổi kỵ không nên hợp tác: Quý Mão, Đinh Dậu, Bính Thân, Mậu Thìn, Kỷ Dậu, Ất Mão và Tân Mão.
Kỷ Hợi 2019
Kỷ Hợi 2019

IV. Tam hợp tuổi Hợi khi kết hợp trong làm ăn như thế nào?

Trong làm ăn khi tam hợp tuổi Hợi kết hợp cùng nhau sẽ mang đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn

1. Tuổi Hợi và tuổi Mão

Tuổi Hợi và Mão khi kết hợp với nhau trong làm ăn khá hài hòa. Tuổi Hợi vốn rộng lượng và thường nhìn vào những điểm tốt của người khác. Trong khi đó tuổi Mão lại rất biết thấu hiểu và cảm thông. Do vậy họ dễ dàng bỏ qua được những sai lầm của nhau và kết hợp ăn ý. 

Người tuổi Hợi sẽ đóng vai trò là người ở tiền tuyến còn tuổi Mão sẽ đặt trọn niềm tin vào tuổi Hợi. Hợi cũng luôn biết lắng nghe ý kiến của Mão nên sẽ xây dựng được thành công đến chế phát triển bền vững. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây lưỡi mèo hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy và cách trồng

2. Tuổi Hợi và tuổi Mùi

Người tuổi Hợi với tuổi Mùi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách nên dễ thành công khi hợp tác cùng nhau. Sự hợp sức của cặp đôi này có thể xây dựng thành công những dự án, công ty tiếng tăm và uy tín. Với sự cần mẫn của Hợi kết hợp cùng đầu óc tinh xảo của Mùi sẽ mang đến những thành quả đáng kể. 

Tuổi Hợi với Mùi có hợp nhau không?
Tuổi Hợi với Mùi có hợp nhau không?

V. Tam Hợp Tuổi Hợi Trong mối quan hệ bạn bè

Tam hợp tuổi Hợi – Mão – Mùi có sự tương sinh, bổ trợ lẫn nhau trong tính cách. Chính vì vậy họ dễ dàng đồng điệu trong tình bạn, cảm thông và chia sẻ cho nhau. Khi ở bên nhau họ dễ dàng tìm được tiếng nói chung nên có được tình bạn thân thiết. 

VI. Tam hợp tuổi Hợi trong hôn nhân và sinh con

Chọn tuổi gả vợ gả chồng đã là truyền thống lâu đời của dân tộc ta. Khi chọn được tuổi tốt để kết hôn và sinh con sẽ giúp cho gia đạo êm ấm, vững chãi.

1. Nữ mạng tuổi Hợi

  • Nữ tuổi Hợi kết hợp với nam tuổi Mão:

Nữ Hợi và nam Mão có độ tương hợp cao. Cặp đôi đều có mong muốn trải qua cuộc sống êm đềm, ít biến động. Họ biết cách thỏa mãn với hiện tại và những gì mà mình đang có. Cô gái tuổi Hợi có tính cách hòa nhã phù hợp với chàng trai tuổi Mão tính tình chu đáo, lương thiện. 

Khi ở bên nhau cả 2 sẽ cùng quan tâm và chăm sóc lẫn nhau bởi họ biết trân trọng và gìn giữ tình cảm lâu bền. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ là hình mẫu cho sự hòa hợp, ăn ý, vui tươi. Cặp đôi sẽ toàn tâm toàn ý hy sinh cho đối phương và mang đến những cảm giác hạnh phúc ngập tràn. 

Nữ tuổi Hợi với nam tuổi Mão
Nữ tuổi Hợi với nam tuổi Mão
  • Nữ tuổi Hợi cùng nam tuổi Mùi:

Hai tuổi này cũng rất thích hợp để tiến tới hôn nhân gia đình. Cô gái tuổi Hợi bị thu hút bởi sự chu đáo, nho nhã của chàng tuổi Mùi. Khi bước vào hôn nhân họ ít xảy ra xung đột tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Ở hai người có sự cảm thông, thấu hiểu đối phương nên luôn biết cách nhường nhịn, giải quyết mâu thuẫn. 

Nữ tuổi Hợi với nam tuổi Mùi
Nữ tuổi Hợi với nam tuổi Mùi

2. Nam mạng tuổi Hợi

  • Tuổi Hợi mạng nam kết hợp cùng nữ tuổi Mão:

Trong hôn nhân hai tuổi này sẽ là cặp đôi tâm đầu ý hợp. Nam tuổi Hợi tính tình ấm áp nên dễ dàng bị cô gái tuổi Mão dịu dàng chu đáo thu hút. Theo thời gian tình cảm của cặp đôi sẽ ngày càng sâu đậm, ngọt ngào. Khi đến với nhau họ sẽ tìm được những cảm xúc mà mình đang thiếu. 

Nam tuổi Hợi với nữ tuổi Mão
Nam tuổi Hợi với nữ tuổi Mão
  • Nam tuổi Hợi kết hôn cùng nữ tuổi Mùi

Nam Hợi và nữ Mùi cực kỳ thích hợp với nhau. Chàng tuổi Hợi luôn mang đến cảm giác thân thiết, an toàn nên dễ dàng chinh phục trái tim đa sầu, đa cảm của nàng tuổi Mùi. Ngược lại, nàng tuổi Mùi cũng toát lên sự dịu dàng, mềm mại cuốn hút.

Cặp đôi đều là những người bao dung, nhân hậu. Trong hôn nhân gia đình họ biết cách nhún nhường, bỏ qua những điểm chưa tốt và tôn trọng những mặt tốt của đối phương. Sự quan tâm và chăm sóc đúng cách khiến cho cuộc sống của họ trải qua êm đềm và dễ chịu.

Nam tuổi Hợi với nữ tuổi Mùi
Nam tuổi Hợi với nữ tuổi Mùi

>>> Xem thêm: Tam Hợp Tuổi Tuất là gì? Những điều cần biết về Bộ 3 nhóm Độc Lập

VII. Bộ tam hợp tuổi Hợi khắc với những tuổi nào?

  • Tuổi Hợi không hợp với tuổi Thân, Tỵ, Dần. Khi kết hợp với nhau trong làm ăn hoặc hôn nhân thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, khó xây dựng được mối quan hệ lâu dài. 
  • Tứ hành xung của tuổi Mão gồm tuổi Tý, Ngọ, Dậu.
  • Tuổi Mùi xung khắc với Sửu, Thìn, Tuất.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch Âm hôm nay ngày 19/10/2023 – Xem ngày tốt xấu hôm nay
Tam hợp tuổi Hợi khắc với những tuổi nào?
Tam hợp tuổi Hợi khắc với những tuổi nào?

VIII. Tam hợp hóa tam tai của tuổi Hợi và cách hóa giải

Tam hợp hóa tam tai được nhiều người nhắc đến và kiêng dè. Vậy chi tiết ra sao và cách hóa giải thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây:

1. Tìm hiểu tam hợp hóa tam tai là gì?

Theo tử vi thì tam tai là hạn xấu mang đến tai ương, nguy khốn. Trong giai đoạn này người mắc tam tai làm gì cũng không thành, kinh doanh thì gặp thua lỗ, sức khỏe suy yếu, ốm đau liên miên, gia đạo dễ gặp xung đột, bất hòa.

Tam hợp hóa tam tai là gì?
Tam hợp hóa tam tai là gì?

2. Tam hợp hóa tam tai tuổi Hợi với tuổi nào và năm nào?

Mỗi nhóm tam hợp sẽ có chung một hạn tam tai tức mỗi tuổi trong nhóm sẽ gặp hạn 3 năm liên tiếp. Theo tử vi phong thủy tam hợp tuổi Hợi – Mão – Mùi sẽ gặp hạn vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi. 

Cụ thể, người tuổi hợi sinh vào các năm 1971, 1983, 1995, 2007 và 2019 sẽ gặp hạn tam tai vào những năm sau :

  • Năm 2001, 2002, 2003 – Tân Tỵ – Nhâm Ngọ – Quý Mùi 
  • Năm 2013, 2014, 2015 – Quý Tỵ – Giáp Ngọ – Ất Mùi
  • Năm 2025, 2026,2027 – Ất Tỵ – Bính Ngọ – Đinh Mùi
  • Năm 2037, 2038, 2039 – Đinh Tỵ – Mậu Ngọ – Kỷ Mùi
  • Năm 2049, 2050, 2051 – Kỷ Tỵ – Canh Ngọ – Tân Mùi
  • Năm 2061, 2062, 2063 – Tân Tỵ – Nhâm Ngọ – Quý Mùi
  • Năm 2073, 2074, 2075 – Quý Tỵ – Giáp Ngọ – Ất Mùi
  • Năm 2085, 2086, 2087 – Ất Tỵ – Bính Ngọ – Đinh Mùi 
Tam hợp hóa tam tai tuổi Hợi với tuổi nào
Tam hợp hóa tam tai tuổi Hợi với tuổi nào

>>> Xem thêm: Tam hợp tuổi Dậu là gì? Tất tần tật về bộ 3 nhóm Trí Thức

3. Hướng dẫn cách hóa giải tam hợp hoá tam tai của tuổi Hợi

Để hóa giải cũng như giảm bớt những điều không may khi gặp tam tai cho tuổi Hợi gia chủ có thể tham khảo những cách sau:

  • Tiến hành lễ cúng, dâng hương để giải trừ hạn tam tai
  • Sử dụng vật phẩm phong thủy giúp hóa giải vận hạn
  • Tâm tâm tích đức, hạn chế sát sinh, năng làm việc thiện
  • Cần giữ cho mình một tâm hồn thanh tịnh, tránh quá lo âu dẫn đến tâm sinh bệnh. 

IX. Các vật phẩm phong thủy hỗ trợ tam hợp Hợi – Mão – Mùi

Để mang đến may mắn cho tam hợp tuổi Hợi – Mão – Mùi gia chủ có thể tham khảo một số vật phẩm phong thủy như: tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng Phật Di Lặc mạ vàng, tượng heo phong thủy mạ vàng, Tỳ Hưu phong thuỷ, Thiềm Thừ mạ vàng, vòng tay phong thủy… 

Chọn những vật này để trưng trong nhà hoặc mang bên người sẽ giúp tăng thêm linh lực, xua đuổi đi những điều xui xẻo, không may mắn. 

Vật phẩm phong thủy hỗ trợ tam hợp Hợi – Mão – Mùi
Vật phẩm phong thủy hỗ trợ tam hợp Hợi – Mão – Mùi


Trên đây là những chia sẻ của Muaban.net về tam hợp tuổi Hợi và những thông tin liên quan. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích.

Đừng quên truy cập Mua Bán để khám phá thêm thật nhiều kiến thức phong thủy thú vị khác, cũng như thông tin về mua bán nhà đất, tìm kiếm việc làm, mua bán ô tô, xe máy…

>>>Xem thêm:

  • Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì? Hướng nào? Tuổi Gì?
  • Sinh Năm 1998 Mệnh Gì? Tất Tần Tật Tử Vi Của Người Sinh Năm 1998
  • 1967 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Hợp tuổi nào?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN