No menu items!
HomePhong ThủyTam hợp tuổi Dần là gì? Tam hợp tuổi Dần trong làm...

Tam hợp tuổi Dần là gì? Tam hợp tuổi Dần trong làm ăn và hôn nhân

Người Việt Nam luôn đề cao tín ngưỡng dân gian để cầu mong mọi việc suôn sẻ. Trong đó, tam hợp là quan niệm phong thủy được hầu hết mọi người tin tưởng và lưu truyền rộng rãi. Trong bài báo này, Mua Tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về Bộ ba hổ mà bạn chắc chắn sẽ cần phải biết!

Tuổi Dần là gì?
Tuổi Dần là gì?

1. Tính cách người tuổi Dần

Về mặt phong thủy, thông thường những người tuổi Dần sẽ khá mạnh mẽ và nhiệt tình. Họ luôn tích cực trong mọi vấn đề và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Kiểu tính cách này khá cởi mở và dễ hòa đồng với người khác. Điều này cũng tạo tiền đề để các con giáp còn lại dễ dàng thúc đẩy mối quan hệ của mình với con giáp thống trị trong bộ ba Dần.

Tính cách người tuổi Dần
Tính cách người tuổi Dần

Riêng về tình yêu, người tuổi Dần khá lạc quan, khiến nửa kia ít khi cảm thấy cô đơn hay xa cách. Dù khó đặt niềm tin vào người khác nhưng một khi “hổ báo” đã lựa chọn đặt niềm tin thì sẽ một lòng một dạ hướng về nửa kia của mình.

Trong công việc cũng như cuộc sống, tuổi Dần thuộc tuýp người cứng đầu và không dễ dàng bỏ cuộc với những việc mình làm. Ngoài ra, họ cũng thích làm “đao to búa lớn”.

Hổ thường mạnh mẽ và quyết đoán
Hổ thường mạnh mẽ và quyết đoán

2. Tuổi Dần là cung hoàng đạo nào?

Có thể hiểu đại khái, bộ ba là tập hợp của ba cung hoàng đạo có nhiều điểm tương đồng về tính cách, số phận… Bộ ba con giáp này sẽ có thể bổ trợ, giúp đỡ và hoàn thiện lẫn nhau nên cực kỳ hợp nhau . cả kinh doanh và hôn nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  2001 mệnh gì? Tân Tỵ hợp tuổi gì, màu gì và hướng nào?
một hình tam giác là gì?
một hình tam giác là gì?

Riêng với 3 cung hoàng đạo tuổi Dần, 2 cung hoàng đạo nào sẽ hợp với con hổ có tính cách mạnh mẽ và lối sống như “chúa sơn lâm”? Hãy cùng Mua bán tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

2.1. Tam hợp hổ là những tuổi nào?

Có thể nói, những con giáp tuổi Dần một khi đã kết hợp với nhau sẽ rất thăng hoa trong cả tình yêu lẫn công việc kinh doanh, hợp tác. Theo như bảng vận mệnh 12 con giáp thì 3 con giáp tuổi Dần sẽ nằm trong tam hợp Hỏa với 3 con giáp là Dần, Ngọ và Tuất. Bắt đầu từ Dần Mộc đến Ngọ Hỏa rồi tiếp tục ở Tuất Thổ.

Ba con giáp của năm Dần bao gồm ba con giáp Dần, Ngọ và Tuất
Ba con giáp của năm Dần bao gồm ba con giáp Dần, Ngọ và Tuất

2.2. Đặc điểm tính cách 3 cung hoàng đạo tuổi Dần

Dần, Ngọ và Tuất là ba con giáp được xếp vào bộ tam độc lập. Để miêu tả bộ ba này, chúng ta có thể dùng những tính từ như tự chủ, tự do, tò mò và khám phá. Trong khi người tuổi Dần vô cùng mạnh mẽ và uy nghiêm thì người tuổi Ngọ lại giàu cảm xúc và có tính sáng tạo cao. Ngoài ra, tuổi Tuất mang trong mình sự tỉnh táo và sáng suốt. Đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Sự kết hợp hoàn hảo của cung hoàng đạo Hổ
Sự kết hợp hoàn hảo của cung hoàng đạo Hổ

3. Sự kết hợp của tam hợp Dần – Ngọ – Tuất

3.1. Tuổi Dần và Tuổi Ngọ

Người tuổi Dần và người tuổi Ngọ khi kết hợp với nhau là một bộ đôi hoàn hảo, có thể cùng đồng cam cộng khổ, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Bộ đôi này sẽ luôn hiểu và làm việc cực kỳ ăn ý với nhau. Họ có thể thoải mái tâm sự, chia sẻ cả về công việc lẫn tình yêu.

Sự kết hợp của bộ đôi Hổ - Ngựa
Sự kết hợp của bộ đôi Hổ – Ngựa

Xét về ngũ hành, tuổi Dần thuộc hành Mộc còn tuổi Ngọc thuộc hành Hỏa. Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người tuổi Dần sẽ là quý nhân phù trợ cho người tuổi Ngọ để họ cùng nhau đi lên.

Về tính cách, hai nhóm người này có lối sống khá cởi mở và tự do. Như vậy họ sẽ có thể ở bên nhau một cách tự do, không gò bó, không gò bó.

3.2. Tuổi Dần và Tuất

Theo quan niệm của tử vi và phong thủy, những người tuổi Dần và người tuổi Tuất sẽ có một tình yêu vô cùng tỏa sáng trong mối quan hệ hôn nhân. Dù cả hai cung hoàng đạo này đều khá nóng giận nhưng khi kết hợp với nhau, ngọn lửa trong họ sẽ được điều hòa tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nốt ruồi ở ngón chân có ý nghĩa phong thủy gì?

Theo ngũ hành, tuổi Tuất thuộc hành Thổ, tuổi Dần thuộc hành Mộc. Gỗ kiểm soát Trái đất. Do đó, trong mối quan hệ giữa Hổ và Chó sẽ có sự chiếm hữu và kiểm soát của Hổ đối với Chó.

Sự kết hợp của bộ đôi Dần - Tuất
Sự kết hợp của bộ đôi Dần – Tuất

Không dừng lại ở đó, hổ và chó sẽ cực kỳ thành công và tỏa sáng khi kết hợp với nhau trong các mối quan hệ. Tuổi Tuất sẽ dễ dàng hiểu và nắm bắt được suy nghĩ cũng như sự hiếu chiến, hung dữ của người tuổi Dần. Từ đó tạo tiền đề hình thành lòng bao dung, cảm thông cho họ.

3.3. Tuổi Ngọ và Tuổi Tuất

Sự kết hợp giữa bộ đôi chó và ngựa sẽ tạo nên một cuộc sống yên bình và ấm cúng nhất. Người tuổi Tuất và người tuổi Ngọ rất thích hợp để kết hôn, cùng nhau xây dựng sự nghiệp một cách bình yên vô sự.

Theo quan niệm ngũ hành thì Chó thuộc hành Thổ, còn Ngựa thuộc hành Hỏa. Hỏa sinh Thổ, tức người cầm tinh con ngựa sẽ có thể gây dựng, bồi đắp phù sa giúp người tuổi Tuất hạnh phúc, phát triển.

Sự kết hợp của bộ đôi Ngọ - Tuất
Sự kết hợp của bộ đôi Ngọ – Tuất

Trong mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và người tuổi Ngọ sẽ có sự bao dung và thấu hiểu lẫn nhau. Đặc biệt, lòng tin của bộ đôi này là vô cùng vững chắc và khó thay đổi.

4. Tuổi Dần không hợp với tuổi nào trong làm ăn và gia đình

Ngược lại với bộ ba, tứ hành xung sẽ là nhóm 4 cung hoàng đạo xung khắc. Thường thì trong làm ăn và cưới hỏi, người ta sẽ tránh kết đôi với các cung hoàng đạo trong tứ hành để hạn chế những điều xui xẻo.

Tứ xung của tuổi Dần sẽ bao gồm 4 con giáp là Dần, Thân, Tỵ và Hợi. Bộ tứ này là sự kết hợp khá bế tắc vì tính cách và lối sống khác nhau. Theo phong thủy, người tuổi Dần không nên kết hôn, làm ăn với người tuổi Thân, Tỵ, Hợi để tránh tai họa, xung khắc.

Tứ hành của năm Dần
Tứ hành của năm Dần

Có thể nói người tuổi Dần không phù hợp với người tuổi Thân bởi sự khác biệt trong cách suy nghĩ và ra quyết định. Những người cầm tinh con khỉ thường không chủ động tiến về phía trước mà cần được tiếp sức bởi những người nhiệt tình và năng nổ khác. Điểm này rất không phù hợp với kiểu tính cách quyết đoán như “chúa sơn lâm”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những giấc mơ báo hiệu có thai có thể bạn chưa biết
Tuổi Dần xung khắc với tuổi Thân
Tuổi Dần xung khắc với tuổi Thân

Rắn và hổ là một sự kết hợp khá bấp bênh, đặc biệt là trong hôn nhân. Tuy hai cung hoàng đạo này không quá đối lập nhau nhưng khi người tuổi Dần và người tuổi Tỵ kết hôn sẽ xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

Canh Dần và Tỵ là hai tuổi xung khắc
Canh Dần và Tỵ là hai tuổi xung khắc

Tuổi cuối cùng xung khắc với Bính Dần là tuổi Hợi. Người tuổi Hợi thường khá chăm chỉ, cần cù nhưng lại không được nhanh nhạy, tinh tế nên sẽ không thích hợp với tuổi Dần mạnh mẽ, quyết đoán.

Bính Dần xung khắc với Kỷ Hợi
Bính Dần xung khắc với Kỷ Hợi

5. Cung hoàng đạo tuổi Dần trong kinh doanh

Cũng giống như các cung hoàng đạo khác, tuổi Dần nên chọn cho mình người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp thuộc tam hợp tuổi để có thể phát triển thuận lợi và suôn sẻ. Những người thuộc tam hợp Dần sẽ bù trừ, hỗ trợ cho nhau khi kết hợp với nhau và họ giống như những mảnh ghép hoàn hảo giúp sự nghiệp thăng hoa, thuận lợi.

Ba sự kết hợp của Tiger trong kinh doanh
Ba sự kết hợp của Tiger trong kinh doanh

6. Tam hợp với tuổi Dần trong chuyện tình cảm

Chắc hẳn việc xem tuổi, hợp mệnh của người Việt khi kết hôn không còn quá xa lạ. Khi xem tuổi, người ta sẽ dựa vào cung hoàng đạo của mình để xem đối phương có phù hợp trở thành đối tượng yêu sách của mình hay không. Riêng với tuổi Dần, kết hôn với người sinh năm Ngọ hoặc tuổi Tuất sẽ giúp gia đình yên ấm, vợ chồng hòa thuận, cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Tam giác hổ trong chuyện tình yêu
Tam giác hổ trong chuyện tình cảm

7. Vật phẩm phong thủy của 3 con giáp tuổi Dần

Vật phẩm phong thủy là vật trang trí trong không gian ngôi nhà với mục đích mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia đình. Các Cung Hoàng Đạo trong Tam Hợp Hổ có thể sử dụng các vật phẩm sau:

  1. Cây trúc phú quý
  2. Tượng linh vật hổ, ngựa, chó
  3. Tượng kỳ lân phong thủy, tượng tam hợp Phúc Lộc Thọ
  4. Tranh hổ, ngựa, chó
Vật phẩm phong thủy tam hợp của tuổi Dần
Vật phẩm phong thủy tam hợp của tuổi Dần

8. Tóm tắt

Mua Bán mong rằng nhưng thông tin về Bộ ba hổ Những điều trên sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hôn nhân cũng như trong sự nghiệp. Giữ nguyên Muaban.net để biết thêm thông tin về Phong thủy hấp dẫn!

Có thể bạn quan tâm:

  • Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 mệnh gì? Những màu sắc phù hợp và không thích? Hướng nào?
  • Hạn Tam Kheo trong phong thủy là gì? Ý nghĩa và cách cúng giải hạn
  • Ất Sửu hợp với màu gì và kỵ với màu gì? Màu sắc phong thủy hợp tuổi mang lại may mắn, tài lộc
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN