No menu items!
HomePhong ThủySinh năm 2002 mệnh gì? Tất tần tật tử vi tuổi Nhâm...

Sinh năm 2002 mệnh gì? Tất tần tật tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002

Mỗi chúng ta sinh ra đều có một số phận và cuộc đời riêng. Theo phong thủy, các yếu tố như tuổi, mệnh, cung là những yếu tố cơ bản giúp con người kiểm soát vận mệnh của mình. Vì vậy, chúng ta hãy đi cùng nhau Mua tìm hiểu về 2002 mệnh gì? Nhiêu tuổi? Tuổi nào, màu nào hợp… có ngay đây!

Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 2002 mệnh gì?

1. Sinh năm 2002 mệnh gì?

Trong ngũ hành, vạn vật được chia thành 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – ​​Thổ) với những đặc tính riêng và tương tác với nhau dựa trên quy luật tương sinh, tương khắc.

Người sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộctải âm thanh cây liễu Mộc, nghĩa là gỗ dương – một loại liễu cành mảnh mai, lá thường rủ xuống. Chính vì thế nhiều người cho rằng những người mệnh Mộc này không có tư cách.

2. Cung hoàng đạo của người sinh năm 2002

2002 mệnh gì?
2002 – năm con ngựa

Người sinh năm 2002 là tuổi Ngọ thuộc năm Nhâm Ngọ (từ ngày 12 tháng 02 năm 2002 đến ngày 31 tháng 01 năm 2003 dương lịch). Ngoài ra, có một số trường hợp đặc biệt (những người sinh từ 01/01/2002 đến 11/02/2002) sẽ là năm con rắn (Tân Tỵ).

3. Tuổi Ngọ sinh năm 2002 hợp với cung nào?

2002 là gì?
Nhâm Ngọ 2002 thuộc cung hoàng đạo nào?

Hai yếu tố quyết định vận mệnh của một người là bát quái và giới tính. Chính vì vậy nam nữ 2002 sẽ có những cung hoàng đạo khác nhau. Đặc biệt:

  • Nam mạng: Cung Đoài, Hành Kim, Tây Tứ Mệnh. Trong bát tự, Đoài có nghĩa là trăng non, trăng máu,… Đàn ông thuộc Hoài dấu thường có tính cách lãng mạn, yêu hòa bình.
  • Nữ mạng: Cung Cấn, Thổ, Tây Tứ Mệnh. Can trong bát có nghĩa là Núi. Nữ Can có tính cách dịu dàng, yêu hòa bình, không muốn tranh giành hay có tư tưởng hãm hại người khác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giờ Mão là mấy giờ? Người sinh vào giờ Mão có vận số sướng hay khổ?

4. Tính cách người sinh năm Bính Ngọ 2002

Tính cách tuổi Nhâm Ngọ 2002
Tính cách tuổi Nhâm Ngọ 2002

4.1 Tính cách của nam mạng

Nam sinh tuổi Ngọ 2002 thường nhạy cảm, linh hoạt, thực tế và ham học hỏi. Họ không thích sự xô bồ, ồn ào mà thích những không gian yên tĩnh, ấm cúng để có thể chiêm nghiệm bản thân. Nam giới sinh năm này sẽ không ngừng nỗ lực, nghiên cứu để nâng cao kiến ​​thức, phục vụ cho công việc và sự nghiệp.

Không những thế, người tuổi Ngọ 2002 còn được nhiều người yêu mến nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng và vui vẻ. Họ sẵn sàng dang tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn khi thực sự cần thiết. Bản thân người mệnh Mộc cũng rất dễ bị thị phi, khó khăn, thử thách nhưng nếu thực sự cố gắng thì thành công sẽ nằm trong tầm tay.

4.2 Tính cách nữ mạng

Phụ nữ sinh năm 2002 thường có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, không thích cãi vã, giận hờn, thị phi, bất hòa. Phụ nữ sinh năm 2002 có vẻ ngoài yếu ớt, nhu mì, mềm mại như cành lá liễu nhưng tính cách bên trong lại phức tạp, khó đoán. Tuy nhiên, họ cũng dễ bị ảnh hưởng bởi người khác khiến tình cảm bị lung lay.

Phụ nữ sinh năm 2002 luôn cố tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ để che giấu sự yếu đuối nhưng thực chất họ lại là người vô cùng dịu dàng và tốt bụng. Tiếp xúc với họ càng lâu, người ta càng nhận ra sự tinh tế, dịu dàng bên trong họ. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi, họ cũng sẽ dùng lý trí để giải quyết vấn đề chứ không căng thẳng hay to tiếng với người khác.

5. Nhâm Ngọ 2002 hợp và không hợp màu gì?

Màu sắc phù hợp 2002
Màu sắc phù hợp 2002

Lựa chọn màu sắc hợp tuổi sẽ giúp con người gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Hình ảnh trên mô tả mối quan hệ tương sinh, tương khắc của người sinh năm 2002 (Mệnh Mộc) với màu sắc. Đặc biệt

  • Màu hợp với tuổi Nhâm Ngọ 2002:
    • Màu bản mệnh: Xanh lục, xanh nõn chuối (màu thuộc hành Mộc).
    • Màu tương sinh: Đen, xanh nước biển và xanh nước biển (màu thuộc hành Thủy).
  • Màu xung khắc với tuổi Nhâm Ngọ 2002: Màu xám, trắng và ghi (các màu thuộc hành Kim).

Xem thêm: Tuổi Bính Ngọ hợp màu gì? Cách chọn màu sắc hợp phong thủy mang lại may mắn

6. Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào?

Tuổi hợp với Nhâm Ngọ 2002
Tuổi hợp với Nhâm Ngọ 2002

Theo quan niệm của người phương Đông, những người cùng tuổi khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự hòa thuận, tài lộc, thịnh vượng và cùng nhau thành công trong cuộc sống. Dưới đây Mua Bán sẽ thông tin cho các bạn những tuổi hợp với tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong mọi khía cạnh cuộc sống:

6.1 Bộ đôi, tam hợp hợp với tuổi Bính Ngọ 2002

  • Nhị hợp: Nhâm Ngọ 2002 hợp với người sinh tuổi Mùi;
  • Tam hợp: Tam hợp Dần – Ngọ – Tuất khi kết hợp với nhau không chỉ thân thiết trong cuộc sống mà còn rất thuận lợi khi làm ăn và gặp nhiều may mắn;
  • Xét về sự tương hợp trong Thiên Can – Địa Chi: Nhâm Ngọ 2002 sẽ rất hợp với người có Thiên Can Đinh.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử Vi Tuổi Đinh Sửu Năm 2023 Nam Mạng: Luận Giải Sự Nghiệp, Sức Khỏe, Tình Duyên

6.2 Tuổi kết hôn

nam giới

Trong hôn nhân, nam sinh năm Bính Ngọ 2002 nên kết hôn với người tuổi Giáp Thân, Canh Dần, Bính Tuất hoặc Canh Thìn. Nếu cưới được người vợ tuổi này thì gia đình hòa thuận, êm ấm, ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã, con cái ngoan ngoãn, học giỏi. Hơn nữa, tuổi Nhâm Ngọ 2002 kết hôn với các tuổi kể trên sẽ giúp cho cuộc sống luôn hạnh phúc, sung túc và giàu sang.

Ngược lại, nam Nhâm Ngọ không nên kết hôn vào các năm Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Ất Dậu, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Bính Tý, Canh Tý.

Nữ giới

Đối với nữ sinh năm 2002, việc kết hợp với các tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn trong hôn nhân sẽ giúp gia đình có cuộc sống viên mãn, ổn định, tránh được cảnh lận đận, long đong. . Vợ chồng chung sống hòa thuận, làm việc gì cũng dễ thành công.

Ngoài ra, nữ tuổi Bính Ngọ 2002 không nên lấy chồng tuổi Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Dậu, Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Tý. Ở những tuổi này rất dễ cãi vã, chia ly.

6.3 Độ tuổi lao động

Người tuổi Bính Ngọ 2002 nên làm ăn với những người có các mệnh sau:

  • Nam sinh năm 2002 nên kết hợp làm ăn với các tuổi sau: Giáp Thân, Canh Thìn, Bính Tuất. Khi hợp tác với những người này thì công việc suôn sẻ thuận lợi, đàm phán và ký kết hợp đồng tỷ lệ thành công rất cao. Nếu làm các công việc văn phòng, bạn có thể thăng tiến rất nhanh.
  • Nữ sinh năm 2002 nên kết hợp với các tuổi: Giáp Thân, Canh Dần, Bính Tuất. Nữ giới tuổi Bính Ngọ nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này thì công việc sẽ thuận lợi, đôi bên cùng tiến triển, ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã, mọi việc đều ổn thỏa, làm ăn thuận lợi theo thời gian.

7. Nam nữ sinh năm 2002 gặp nhiều khó khăn nhất trong năm

Trong cuộc đời tuổi Nhâm Ngọ sẽ có những năm gặp nhiều khó khăn trở ngại, đó là các năm 25, 28, 34 và 40 tuổi. Vì vậy, khi ở trong những tuổi Ngọ kể trên, bạn nên chú ý hơn đến những quyết định của mình.

8. Tuổi Canh Ngọ 2002 hợp với số nào may mắn?

Tuổi 2002 mệnh gì?
Số hợp với tuổi Nhâm Ngọ 2002

Những con số may mắn mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu. Khi biết được người sinh năm 2002 là mệnh gì, hợp với số nào,… thì họ sẽ chọn được sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số may mắn cho mình. Đặc biệt sim phong thủy hay sim số tài lộc phong thủy rất tốt cho người làm kinh doanh.

Những con số hợp với người sinh năm Canh Ngọ 2002 là 0, 1, 3, 4, 9. Những con số này sẽ giúp người tuổi Nhâm Ngọ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường phát triển sự nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đá Topaz là gì? Chi tiết về công dụng, ý nghĩa và giá thành của các loại đá Topaz

9. Tuổi Nhâm Ngọ 2002 ở nhà nào?

2002 mệnh gì?
Hướng làm nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002

Ở nước ta, khi chuẩn bị xây hay mua nhà, người ta thường quan tâm đến các yếu tố phong thủy như ngày đẹp, hướng nhà hợp,… Các hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 là: Hướng Tây Bắc. (phúc lộc đầy đủ), hướng Đông Bắc (mọi sự ổn định), hướng Tây (được giúp đỡ), hướng Tây Nam (gặp trời, được che chở).

Xem thêm: Nhà không hợp hướng phải làm sao? Top 5 cách hóa giải nhanh chóng

10. Vật phẩm phong thủy hộ mệnh tuổi Bính Ngọ 2002

2002 mệnh gì?
bùa hộ mệnh năm 2002

Bùa hộ mệnh sẽ mang lại niềm tin, sự may mắn và bình an cho gia chủ. Đây được coi là bùa hộ mệnh giúp xua tan bệnh tật và những điều xui xẻo trong cuộc sống. Dưới đây là những vật phẩm bảo hộ cho tuổi Bính Ngọ 2002:

  • ngọc lục bảo: Đây được coi là loại đá phong thủy quý nhất thế giới. Emerald sở hữu một màu xanh ngọc bích với vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết. Vật phẩm này rất có ý nghĩa trong y học cổ truyền, mang đến sức khỏe dồi dào, giảm mệt mỏi cho gia chủ.
  • Đá mắt hổ đen: Đây được coi là loại đá biểu tượng của người mệnh Mộc, nó sở hữu giá trị tinh thần to lớn. Đá Mắt Hổ củng cố tinh thần tích cực, tăng thêm sức mạnh, ý chí chiến đấu để chủ nhân vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.
  • Đá Aquamarine: Người sở hữu dòng Aquamarine chắc chắn sẽ rất tự hào vì chúng là viên ngọc của Đại Dương (hay còn gọi là Ngọc Xanh). Loại đá này giúp mang lại may mắn và bình an. Đặc biệt, ngư dân vùng biển luôn mang theo bên mình mỗi khi ra khơi để cầu bình an, may mắn.
  • đá ngọc lam (tên gọi khác là Ngọc lam): Sở hữu sắc xanh nhẹ nhàng của bầu trời, Ngọc lam sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư thái. Chúng còn giúp bạn cân bằng nguồn năng lượng bên trong cơ thể sau một ngày dài căng thẳng.

11. Kết luận

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn biết 2002 mệnh gì? Cung hoàng đạo nào? tính cách ra sao,… Việc kết hợp các yếu tố tử vi, phong thủy và thực tế cuộc sống một cách hài hòa sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, gặp được những cơ hội tốt trong công việc và các mối quan hệ trong cuộc sống. cuộc sống như hôn nhân, gia đình hay bạn bè,… Truy cập Muaban.net để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích.

Xem thêm:

  • Tử vi tuổi Giáp Tý 2023: Một năm nhiều thách thức về nhiều mặt
  • Tuổi Ất Tỵ 2025 mệnh gì, hợp với màu gì, hợp với tuổi nào, đặt hướng nào?
  • 2027 mệnh gì? Tuổi nào hợp với màu gì
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN