No menu items!
HomePhong ThủySao Thủy Diệu tốt hay xấu? Cách cúng sao Thủy Diệu 2023...

Sao Thủy Diệu tốt hay xấu? Cách cúng sao Thủy Diệu 2023 chuẩn xác

thủy ngân Đó là gì? Nó có nghĩa là gì? Sao Thủy Tiên tốt hay xấu, cách cúng như thế nào?… Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy để giải đáp thắc mắc trên, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Muaban.net để có thể tìm được câu trả lời cho thắc mắc của mình nhé!

Sao Thủy trong sao Thủy là gì?

Trong Cửu Diệu có tất cả 9 sao chủ. Mỗi năm, mỗi ngôi sao sẽ lần lượt chiếu vào bản mệnh của gia chủ. Như vậy, cứ 9 năm gia chủ sẽ gặp sao chủ một lần, trong đó có sao Thủy Tinh.

Ý nghĩa của Thủy Diệu là gì?

không kiên định
Ý nghĩa của sao Thủy là gì?

Sao Thủy hạn hay còn được gọi với các tên khác như Sao Thủy hạn hay Phúc Lộc, Sao Thủy hạn. Theo phong thủy, sao thuộc nhóm Cửu Diệu Tinh. Đây là sao chiếu mệnh mà ai cũng phải trải qua trong đời. Loại sao này được biết là mang lại cả may mắn và xui xẻo cho chủ nhân.

Người được sao này chiếu mệnh thì con đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh. Bên cạnh đó, người bị sao Thủy chiếu hạn sẽ chịu nhiều thị phi, đặc biệt là nữ giới. Bản mệnh là nữ giới dễ bị chết đuối khi đi qua cầu phà hoặc xuống sông suối, ao hồ nếu bị sao Thủy Diệu chiếu rọi.

>>>Xem thêm: Sao Thái Âm Tốt Hay Xấu? Hướng dẫn Văn khấn sao Thái âm khi bị nguyền rủa

Cách tính tuổi sao Thủy theo mạng

Nếu bạn muốn tính tuổi sao Thủy xung khắc trong đời để biết diễn biến cuộc đời mình như thế nào thì có thể tính theo quy tắc sau.

Theo quy luật, cứ 9 năm chu kỳ sẽ diễn ra một lần. Tức là nếu trong năm nay bạn gặp sao Thủy thì 9 năm sau bạn sẽ lại gặp sao hạn.

Trên thực tế, nam chủ tinh bắt đầu bị sao Thủy chiếu mệnh từ năm 12 tuổi và bị sao Thủy chiếu mệnh từ năm 9 tuổi. Cụ thể, tuổi gặp sao/hạn ở cả nam và nữ là:

  • Cho nam chủ: các tuổi như 12, 21, 30, 39, 48, 57, 66, 75, 84, 93 tuổi.
  • Cho tình nhân của định mệnh: các tuổi như 9, 18, 27, 36, 45, 54, 63, 72, 81, 90, 99 tuổi.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Văn khấn Tết Hàn thực 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Thủy ngân tốt hay xấu?

Đây không phải là sao Cát tinh, nhưng cũng không phải là hung tinh. Vì vậy, trong 9 sao Cửu tử lâu, sao Thủy được xếp vào loại sao vừa hung lại vừa cát. Nói cách khác, nó thuộc nhóm sao Trung Cung.

không kiên định
Sao Thủy nằm trong nhóm hành tinh ở giữa

Thủy trong bản chất là phúc khí, nếu hợp mệnh thì là phúc khí. Gia chủ sẽ gặp nhiều niềm vui, tài lộc và may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc, kinh doanh.

Người mệnh Kim được sao Thủy chiếu mệnh sẽ rất phù hợp. Người có mệnh Mộc cũng rất tốt, đặc biệt là phụ nữ. Đối với nữ mệnh Mộc do bị sao Thủy chiếu mệnh, nếu đi làm ăn xa sẽ dễ mang tài lộc về nhà.

Người mệnh Hỏa kém may mắn hơn, có thể gặp một số trở ngại khi bị sao Thủy cai quản. Tuy nhiên, điều này không quá đáng lo ngại vì sao Thủy vốn dĩ là một điều may mắn được ngụy trang.

Vì vậy, không thể hoàn toàn nói rằng Thủy là tốt hay xấu. Vì bản chất của chòm sao này là có cả hai mặt này. Vừa mang lại tài lộc, vừa có khả năng mang lại nhiều điều không may mắn cho một số người.

Vì vậy, với những người kém may mắn thì nên tham khảo cách cúng sao Thủy để làm lễ giải hạn. Với những người may mắn hơn, tuy không phải làm lễ cầu giải hạn nhưng gia chủ có thể đón sao giải hạn để nhận được nhiều phúc lộc hơn trong năm.

>>>Xem thêm: Bắc Đẩu – Vị trí và ý nghĩa chòm sao sáng nhất chòm sao Bắc Đẩu

Hạn sao Thủy năm 2023

Thủy ngân nặng trong người cai trị nữ
Thủy ngân nặng trong người cai trị nữ

Vào năm 2023, khi sao Thủy nghịch hành với bạn, nó sẽ mang đến những điều sau:

  • Về con đường sự nghiệp: Bản mệnh có thể mang lại Tài Lộc, đồng thời có đường công danh sự nghiệp thăng tiến.
  • về tài lộc: Có tài lộc, giàu sang phú quý. Đối với những người đi làm xa, vận mệnh của họ sẽ rất thành công và mang nhiều của cải về nhà.
  • Gặp chuyện không hay: Nếu gặp hạn Thủy Diệu, chủ cũng dễ gặp tai tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, năm 2023, gia chủ có hạn sao Thủy Diệu cần cẩn thận lời nói hàng ngày. Tuyệt đối không để xảy ra tranh chấp, cãi vã.
  • quay lại du lịchBản mệnh có hạn Thủy Diệu nên cẩn thận trong đường đi, nhất là khu vực sông nước. Tốt nhất, chủ nhân không nên đi du lịch hoặc tránh xa biển và sông.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mèo đẻ trong nhà là điềm gì? Là điềm tốt hay xấu?

Tuổi của sao Thủy trong quy tắc 2023

Để biết mệnh Thủy, người ta thường dựa vào tuổi âm lịch và giới tính. Hay nói cách khác là tính theo tuổi của thai nhi, hay trong dân gian các mẹ vẫn gọi là “tuổi mẹ”. Theo quy luật đó thì sao Thủy Diệu sẽ cai quản những năm tuổi sau:

không kiên định
Người ta thường căn cứ vào tuổi âm lịch và giới tính để biết tuổi sao Thủy ở hành tinh cai quản

>>>Xem thêm: Sao La Hầu mệnh gì? Cách cúng sao La Hầu 2023

Thủy Diệu Nữ

Nữ mệnh gặp sao Thủy Diệu sinh vào các năm: 1951, 1960, 1969, 1978, 1987, 1996, 2005.

Mặc dù Thủy Diệu là một ngôi sao tốt lành có thể mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên đối với nữ giới thì đây không phải là sao tốt. Nếu bạn là phụ nữ, thì trong năm sẽ có rắc rối. Thậm chí có thể gặp tai họa bất ngờ hoặc thị phi xung quanh. Bên cạnh đó, trong năm hạn có sao Thủy Diệu chiếu mệnh, bạn không nên đi du lịch. Đặc biệt không nên đến những nơi sông, hồ, suối vì như vậy sẽ rất nguy hiểm cho bản thân.

Nam Thủy Diệu

Nam mạng gặp sao Thủy Diệu sinh vào các năm: 1957, 1966, 1975, 1984, 1993, 1996, 2002, 2011.

Việc nam giới gặp sao Thủy chiếu mệnh là điều may mắn, tốt lành. Con đường công danh chủ nhân rộng mở, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh.

Thông tin chung về sao Thủy

Sao Thủy trong sao Thủy là gì? Hợp và không thích màu gì, tháng nào? Kiểm tra những sự thật chung về Sao Thủy ngay dưới đây!

không kiên định
Thông tin chung về sao Thủy

Sao Thủy thuộc hành tinh nào?

Sao Thủy (Mercury) là một hành tinh cát của hành tinh sao Thủy. Vì vậy, theo ngũ hành thì Thủy có mối quan hệ tương sinh với Kim, hòa với Thủy hoặc tương khắc với Thổ, tương sinh với Mộc.

Những màu nào tương hợp và không tương thích với mệnh Thủy?

Thuộc hành Thủy nên mệnh Thủy rất phù hợp với những màu thuộc hành Kim và Thủy. Ví dụ như màu trắng, bạc, vàng ánh kim (thuộc Kim), xanh da trời (thuộc hành Thủy) và đen.

Mặt khác, Thủy rất kỵ với các màu thuộc hành Thổ (như vàng, nâu…) và hành Mộc (như xanh lá cây…).

không kiên định
Sao Thủy kết hợp với sao Kim

Sao Thủy kỵ kiêng gì?

Những người gặp hạn Thủy Diệu tốt nhất không nên đến những nơi nhiều nước. Xin đừng qua sông bằng thuyền. Đặc biệt với phụ nữ nên giữ lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào thị phi.
Việc nữ giới gặp hạn Thủy Diệu có thể gặp nhiều thiệt thòi hơn nam giới. Sao Thủy Diệu chủ về chuyện thị phi. Tuy nhiên, nó cũng không mang đến tai họa lớn.

Sao Thủy ở tháng mấy?

Sao Thủy Diệu (Mercury) kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Đây là hai tháng sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của sao Thủy. Do đó, bạn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ cũng như luôn thận trọng trong công việc và tình yêu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi nào gặp hạn tam tai năm 2023? Cách hóa giải tam tai 2023 linh nghiệm

Cách thờ sao Thủy

Nếu bạn không may mắn gặp phải hạn hán với sao Thủy trên bầu trời, bạn có thể giải hạn bằng cách cúng bái. Khi cúng thầy cần thực hiện và có những lưu ý sau:

không kiên định
Lưu ý khi thờ sao Thủy

Bạn cầu nguyện sao Thủy vào ngày giờ nào?

Hàng tháng, gia chủ nên tiến hành lễ cúng sao Thủy Diệu vào ngày 21 âm lịch. Nếu đầu năm muốn cầu giải hạn, bình an thì nên làm vào ngày 21 tháng giêng âm lịch. Vì đây là thời điểm sao Thủy đi xuống. Giờ cúng sao Thủy Diệu phù hợp nhất là từ 19 giờ đến 21 giờ theo hướng chính Bắc.

Đồ cúng sao giải hạn Thủy Diệu

  • 1 viên màu đen có dòng chữ “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức chủ quản tiền tài”
  • 7 ngọn đèn hoặc 7 ngọn nến
  • 1 mũ đen
  • Hương hoa, trái cây, sản phẩm, đồ uống
  • Trầu cau, muối, gạo và tiền vàng
không kiên định
Lễ vật nên có màu đen

Chú ý khi chuẩn bị đồ cúng sao Thủy Diệu thì gia chủ phải dùng màu đen. Nếu sử dụng đồ vật có màu sắc khác, gia chủ có thể dùng giấy đen bọc lại rồi bày lên mâm cúng. Sau khi bày mâm lễ xong, gia chủ đặt mâm lễ quay mặt về hướng chính Bắc. Tiếp theo, thực hiện nghi lễ.

Văn khấn giải hạn sao Thủy

Sau khi chuẩn bị đầy đủ lễ vật cúng sao Thủy giải hạn, gia chủ khấn theo những lễ vật sau để giải hạn sao Thủy hiệu quả nhất:

không kiên định
tiểu luận hết hạn

>>>Xem thêm: Kế Đô 2023 là cung hoàng đạo nào? Cách cúng sao Kế Đô

Tăng cường cát khí của sao Thủy bằng phong thủy

Ngoài cách cúng sao giải hạn như trên, gia chủ còn có thể vận dụng khoa học phong thủy để hóa giải vận hạn. Cụ thể, nữ mệnh Mộc nên chế ngự những rủi ro do Thủy Diệu mang lại bằng cách đeo trang sức có màu xanh lục như ngọc lục bảo, đại hoàng hay phỉ thúy, thạch anh ưu linh…

Như vậy, trong bài viết trên của Muaban.net, bạn đọc đã biết được những thông tin về thủy ngân. Bạn đọc chắc hẳn đã nắm rõ ý nghĩa, đồng thời nắm được những điều kiêng kỵ hay cách hóa giải sao Thủy Diệu khi gặp năm hạn. Chúc bạn thực hiện thành công để giảm bớt ảnh hưởng xấu của sao hạn đối với bản thân.

>>> Xem thêm:

  • Tham Lang là gì? Lá số tử vi có sao Tham lang là tốt hay xấu
  • Tại sao Vân Hớn tốt hay xấu? Văn khấn và cách cúng Vân Hớn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN