No menu items!
HomePhong ThủySao Kế Đô 2023 chiếu mệnh tuổi nào? Cách cúng hóa giải...

Sao Kế Đô 2023 chiếu mệnh tuổi nào? Cách cúng hóa giải sao Kế Đô

Sao Kế Đô Nó là gì? Tại sao tuổi Kế Đô? Nếu đây là những mối quan tâm của bạn thì bạn đã đến đúng nơi. Muaban.net đã tổng hợp những thông tin cần thiết về sao Kế Đô để mang đến cho bạn những chia sẻ chi tiết nhất về sự ảnh hưởng cũng như cách hóa giải của sao Kế Đô.

I. Sao Kế Đô là gì? Sao Kế Đô tốt hay xấu?

sao Kế Đô
Sao Kế Đô là gì? Sao Kế Đô tốt hay xấu?

Kế Đô là sao hung tinh trong vòng Cửu Diệu, được xếp vào loại hung tinh đối với cả nam và nữ.

Theo quan niệm phong thủy của người xưa, sao Kế Đô chiếu mạng gây ra nhiều sóng gió, thị phi, tình duyên, sức khỏe và tiền bạc. Ngoài ra, gia chủ dễ buồn phiền, phiền muộn, tình duyên không được tốt.

Tuy nhiên nếu nữ mạng gặp sao Kế Đô thì ngược lại sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt; hoặc sao Kế Đô chiếu mạng giúp cho việc kinh doanh, buôn bán cũng sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Trên thực tế, mọi người đều có một cung hoàng đạo. Vì vậy, mệnh chủ gặp phải chòm sao Kế Đô không cần quá lo lắng, chỉ cần biết cách hóa giải thì vận mệnh tất nhiên sẽ không gặp xui xẻo.

>>> Xem thêm: Tuổi mẹ hợp con gì? Mách Bạn 02 Cách Tính Tuổi Nàng Chính Xác Nhất

II. Ý nghĩa sao Kế Đô

sao Kế Đô
Ý nghĩa sao Kế Đô

1. Về cuộc sống

Về cuộc sống, người bị sao Kế Đô cai quản sẽ dễ gặp phải những điều xui xẻo không đáng có. Những điềm xấu có thể đến từ gia đình, công việc hay bất cứ thứ gì xung quanh. Những người bị sao Kế Đô cai quản dễ vướng vào những tranh cãi, cãi vã và mâu thuẫn. Vì vậy, gia chủ phải cực kỳ cẩn thận trong các mối quan hệ xung quanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  2005 mệnh gì? Ất Dậu hợp tuổi gì, màu gì và hướng nào?

2. Về vận may

Khi bị sao Kế Đô chiếu mệnh, gia chủ cần đề phòng tiền bạc thật tốt vì rất dễ bị thất thoát tiền bạc trong thời gian này. Cùng với đó, công việc kinh doanh của bạn có thể gặp nhiều khó khăn và thua lỗ. Do đó, trong thời gian này, bạn nên hạn chế đầu tư và các kênh mạo hiểm để tránh những tổn thất không đáng có.

>>> Xem thêm: Năm tuổi là gì? 3 cách đơn giản giúp phá bỏ hạn 5 năm

3. Về sức khỏe

Người bị sao Kế Đô cai quản sẽ có sức khỏe yếu hơn bình thường, dễ mắc các bệnh liên quan đến thời tiết, ẩm thực. Vì vậy, bạn cần giữ cho mình luôn khỏe mạnh, ăn uống điều độ và tránh làm những việc gây nguy hiểm cho sức khỏe.

III. Sao Kế Đô chiếu vào tuổi nào?

sao Kế Đô
Sao Kế Đô chiếu vào tuổi nào?

Để xác định tuổi bị sao Kế Đô chiếu mạng, người ta căn cứ vào tuổi âm lịch (tuổi mẹ) và giới tính. Sao Kế Đô thuộc hệ Cửu Diệu nên Kế Đô cứ 9 năm lại tái diễn một lần. Nữ gặp Kế Đô năm 10 tuổi, nam gặp Kế Đô năm 7 tuổi.

  • Nam mạng: 7 tuổi, 16 tuổi, 25 tuổi, 34 tuổi, 43 tuổi, 52 tuổi, 61 tuổi, 70 tuổi, 79 tuổi, 88 tuổi, 97 tuổi.
  • Nữ mạng: 10 tuổi, 19 tuổi, 28 tuổi, 37 tuổi, 46 tuổi, 55 tuổi, 64 tuổi, 73 tuổi, 82 tuổi và 91 tuổi.

Ví dụ, theo cách tính năm này, người sinh vào các năm sau sẽ gặp cung hoàng đạo Kế Đô:

  • Nam mạng: Ất Dậu, Bính Tý, Đinh Mão, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Mão.
  • Nữ mạng: Tân Mão, Nhâm Ngọ, Quí Dậu, Giáp Tý, Ất Mão, Bính Ngọ, Đinh Dậu, Mậu Tý.

IV. Những màu sắc xung khắc và phù hợp với sao Kế Đô

sao Kế Đô
Những màu sắc xung khắc và phù hợp với sao Kế Đô

Kế Đô kiêng kỵ màu gì? Trong ngũ hành âm dương thì Kế Đô thuộc hành Thổ. Căn cứ vào mối quan hệ tương sinh với hành Thổ, Kế Đô tương sinh với hành Hỏa và hành Kim, đồng thời đối kháng với hành Mộc và Thủy.

Như vậy, các màu sắc phù hợp với sao Kế Đô như sau:

  • Kế Đô có màu hồng, đỏ, cam, tím (hành Hỏa) và màu bạc, trắng, ánh kim (hành Kim).
  • Kế Đô là màu xanh lục (thuộc hành Mộc) và màu xanh đen (thuộc hành Thủy).
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem tử vi Bính Thân 2016 nam mạng năm 2024 chuẩn xác nhất

V. Sao Kế Đô là điềm lành và hợp với tháng nào?

Đặc biệt, kỵ nhất là sao Kế Đô vào các tháng 3 và 9 âm lịch, khiến bạn thường xuyên gặp trắc trở, sinh ra lo lắng, căng thẳng. Vì vậy, những ai gặp sao Kế Đô nên làm việc thiện, tích đức, hạn chế tham lam kẻo sẽ chuốc lấy tai họa vào thân!

>>>Xem thêm: Khám Phá Ngày Sinh 12 Cung Hoàng Đạo Theo Thiên Văn Cổ Đại

BỞI VÌ. Giải hạn sao Kế Đô

sao Kế Đô
Giải hạn sao Kế Đô

Vì tai họa tốt nghiệp chướng Điều đó cũng xuất phát từ tâm, đừng làm điều sai trái vì tham sân si.

Trong năm sao Kế Đô, mệnh chủ cần đặc biệt cẩn thận về bản thân, không nên tham của cải, rượu chè, kẻo lừa gạt đủ thứ. Đừng vì danh lợi mà bất chấp, đem tiền bạc để đổi lấy danh lợi.

Thầy nên làm nhiều việc thiện. Khi bố thí cho người khác cần chú ý lễ phép, nhã nhặn, xuất phát từ tấm lòng thiện, không tính công, đòi lấy của. Ở đời phải sống ngay thẳng, hiền hòa, siêng năng giúp đỡ người khác, tích đức cho mình và con cháu đời sau.

Làm được những điều trên thì tai họa tự khắc được hóa giải, gặp hung hóa cát. Ngoài ra, gia chủ có thể làm lễ cúng sao giải hạn để tâm hồn được bình an và gặp nhiều may mắn.

VII. Gia chủ cần lưu ý điều gì khi bị sao Kế Đô chiếu mệnh?

sao Kế Đô
Gia chủ cần lưu ý điều gì khi bị sao Kế Đô chiếu mệnh?

Vì Kế Đô là sao hung tinh trong 9 sao hoàng đạo nên những người gặp phải sao này trong năm 2023 cần tăng cường các màu như xanh lục (thuộc Mộc), xanh lam, đen (thuộc Thủy) để giảm bớt họa. ảnh hưởng của hạn này đối với gia chủ.

Điều này sẽ hóa giải những điều xui xẻo, xua đi phần nào những điều xui xẻo, kém may mắn. Một phần là để kích tài lộc, may mắn giúp công việc và cuộc sống trở nên suôn sẻ, hạnh phúc.

VIII. Cách cúng sao Kế Đô hóa giải vận hạn

1. Xác định giờ cúng sao Kế Đô

Giờ Mùi (13 giờ -15 giờ) ngày 18 âm lịch hàng tháng là giờ sao Kế Đô chiếu xuống, là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành lễ dâng sao giải hạn. Nếu gia chủ chưa có điều kiện thì nên làm lễ giải hạn vào tháng Giêng âm lịch.

2. Chuẩn bị đồ lễ, bài vị trong lễ cúng sao Kế Đô

Để tiến hành cúng giải hạn sao Kế Đô, gia chủ cần chuẩn bị tổng cộng 21 cây nến vàng (gia chủ cần sắp xếp nến theo hình bên dưới), trên bia khắc dòng chữ “Thiên Cung Bảo Vỹ”. của Đại Thánh Vỹ Kế”. Đô la tiền nhiệm”.

sao Kế Đô
Chuẩn bị đồ lễ, bài vị trong lễ giải hạn sao Kế Đô

Tất cả lễ vật bắt buộc phải có màu vàng. Nếu gia chủ không chuẩn bị được lễ vàng thì dùng giấy vàng gói lại hoặc trải xuống dưới mâm lễ rồi đặt lễ vật lên trên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Can Chi là gì? Chi tiết về các Thiên Can và Địa Chi trong phong thủy

Tốt nhất là dùng rìu trên giấy (không bắt buộc), dùng vải bọc bài vị và rìu rồi đặt sau khi đã dâng 3 nén hương.

3. Văn khấn trong văn cúng sao giải hạn Kế Đô năm 2023

sao Kế Đô
Văn khấn trong văn khấn cúng sao giải hạn Kế Đô năm 2023

Việc tổ chức cúng tế cần trang nghiêm, tiết kiệm, tránh mê tín dị đoan, không để xuất hiện các yếu tố dịch vụ, trục lợi.

IX. Vận hạn năm 2023 cho chòm sao Kế Đô

Như đã nói ở trên, sao Kế Đô sẽ đem lại may mắn cho từng tuổi tùy theo từng năm. Đặc biệt, tùy theo sao và hạn là nam hay nữ sẽ có tác dụng khác nhau. Có thể cùng sao và hạn nhưng nếu là nam thì xấu hơn nữ hoặc ngược lại.

1. Hạn Võng Thổ 2023 nam mạng

  • Tuổi may mắn: Kế Đô ảnh hưởng tốt đến nam giới sinh tuổi Quý Mão (1963), Giáp Ngọ (1954)
  • Tuổi xấu: Kế Đô chiếu mệnh ảnh hưởng không tốt đến nam mạng vào các năm Canh Tý (2008), Kỷ Mão (1999), Canh Ngọ (1990), Tân Dậu (1981), Nhâm Tý (1972).

Hạn Địa Võng thường có chuyện rối ren, thị phi, tranh chấp, hiểu lầm, mang tiếng xấu,… Vì những nguyên nhân trên mà cuộc sống của đương sự cảm thấy lo âu, chán nản, buồn phiền,…

2. Thiên Hạn 2023 nữ mạng

  • Tuổi hợp: Kế Đô tốt cho nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ (2014), Canh Tý (1960), Mậu Ngọ (1978).
  • Tuổi xấu: Kế Đô ảnh hưởng xấu đến nữ mạng các tuổi: Ất Dậu (2005), Bính Tý (1996), Đinh Mão (1987), Kỷ Dậu (1969), Tân Mão (1951).

Người gặp hạn này dễ bị ngộ độc thực phẩm. Khi có bệnh tật, cùng với việc chữa trị, phải thành tâm cầu trời Phật phù hộ độ trì cho hết bệnh.

Phụ nữ mang thai cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố với lấy đồ vật cao dễ bị ngã dẫn đến sảy thai.

Dưới đây là một số chia sẻ của Mua về ảnh hưởng của sao Kế Đô cũng như cách hóa giải vận hạn khi bị sao này cai quản. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hóa giải được điềm xấu khi gặp vận xui từ Kế Đô. Ngoài ra, đừng ngần ngại truy cập trang web Muaban.net để biết thêm thông tin thị trường tìm kiếm một công việc Hiện nay!

>>> Xem thêm:

  • Cây lưỡi hổ hợp mệnh gì? Nhiêu tuổi? Ý nghĩa phong thủy của cây lưỡi hổ
  • Còn bao nhiêu ngày nữa là đến Tết 2023? Đếm ngược đến Tết Nguyên Đán 2023
  • Gỗ hóa thạch là gì? Công dụng đặc biệt của gỗ hóa thạch trong phong thủy
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN